Phát Sóng Trực Tiếp: Kim Chủ, Cầu Đánh Thưởng

Chương 434

Giáng Hàm

16/03/2020

Edit: Linhlady

Mục tiêu nhiệm vụ Ân Dật Huyền, là một quan nhị đại, thời trẻ cũng là hỗn trướng ma vương, vào năm mười lăm tuổi bị cha già ném vào quân doanh huấn luyện, kết bạn một đại bang anh em tốt, tính tình cũng từ cà lơ phất phơ biến thành lãnh khốc thị huyết.

Thủ đoạn cứng rắn cương quyết, không đạt tới mục đích kiên quyết không bỏ qua, liên tiếp mang theo tiểu đội lập chiến công, vào năm 23 tuổi, đã là hàm thượng úy.

Thế nhưng một người như vậy, trong lòng hắn cũng có ánh trăng sáng, khi mạt thế ập đến, vì người con gái kia, hắn mang theo tiểu đội nghĩ cách cứu viện, vốn nên là một đoạn tình duyên oanh oanh liệt liệt thời mạt thế, thế nhưng sau khi cô gái kia thức tỉnh, nữ nhân kia lại có dị năng không gian, dần dần chướng mắt Ân Dật Huyền, cuối cùng trong một lần làm nhiệm vụ, hắn bị cô ta nhẫn tâm đẩy vào trong đàn tang thi, tử vong.

Nhưng mà hắn lại không chân chính tử vong, mà trọng sinh tới trước khi mạt thế ập đến một tháng, mang theo toàn bộ ký ức mà trọng sinh, hơn nữa hắn cũng biết được không gian của cô gái kia lại từ ngọc bội gia truyền nhà hần có.

Lúc này đây, Ân Dật Hhuyền nắm ngọc bội trong tay, tạo không gian cho mình, khi mạt thế ập tới, trong tay hắn đã có rất nhiều vật tư.

Đứng ở vị trí người xem nhìn nhận, Ân Dật Huyền nhất định phải đi lên con đường vương giả, đương nhiên, nhưng đây chỉ là nhận xét của người x mà thôi.

Bởi vì khi Ân Dật Huyền trọng sinh đồng thời, một cô gái không thuộc về thế giới này cũng xuyên đến đây, hơn nữa cô ấy cũng có đại pháp bảo —— không gian tùy thân.

Không gian tùy thân của cô ấy có linh tuyền, có thể gieo trồng rau dưa trái cây, còn có thể nuôi vật sống, tỷ như dê bò linh tinh.

Lại xét đến cô gái này, một người xuyên tới đây, cũng có thể đủ điều kiện đi lên con đường xuôi gió xuôi nước.

Đương nhiên, khi nam cường nữ cường va chạm với nhau, chỉ có một loại phương pháp có thể giải quyết mâu thuẫn giữa họ, mà hảo xảo bất xảo (???) đó là, hai người là vợ chồng……

Mạc Vân Quả chải vuốt rõ ràng toàn bộ bối cảnh, cảm thấy thế giới này thật sự không có chuyện gì cho cô làm.



Cứu vớt thế giới, nam chủ có thể.

Cứu vớt nam chủ, nữ chủ có thể.

Cho nên đâu? Nhiệm vụ của cô là cái gì đây?

Hay là đi nhận xét độ nguy hiểm của thế giới này, hơn nữa hiện giờ phòng phát sóng trực tiếp lại đang thăng cấp, cho nên hệ thống cấp một nhiệm vị đơn giản cho cô, ừm…… Thật sự đặc biệt đơn giản, đơn giản đến mức Mạc Vân Quả gần như không cần làm cái gì cũng có thể hoàn thành, chỉ cần tiêu hao một ít thời gian thôi.

Nhiệm vụ này cũng chỉ có mấy chữ: Ta đành lẳng lặng nhìn các ngươi trang bức.

Suy xét đến EQ của kí chủ nhà mình, Đoàn Tử trước khi đi, còn cố ý thuyết minh một chút về nhiệm vụ này, mấy chữ này phiên dịch lại chính là: Ôm chặt đùi nam nữ chủ, lẳng lặng nhìn bọn họ trang, nha, không, là cứu vớt thế giới……

Mạc Vân Quả cảm thấy, nhiệm vụ này xác thật rất đơn giản, tiền đề là, tìm được nam nữ chủ……

Bởi vì hệ thống phòng phát sóng trực tiếp thăng cấp, trước mắt đại ban hệ thống cũng không giống như Đoàn Tử có trí năng, đương nhiên cũng không có cách nào cung cấp vị trí của Ân Dật Huyền cùng vị nữ chủ Tiêu Vũ Thanh kia ở đâu, tất cả, Mạc Vân Quả đều phải tự thân vận động đi tìm.

Mạc Vân Quả cũng không ngại điểm này, bằng vào trình độ cao điệu của Ân Dật Huyền cùng Tiêu Vũ Thanh, rất nhanh cô sẽ tìm được bọn họ thôi, sau đó lẳng lặng nhìn bọn họ trang bức, ừm…… Là cứu vớt thế giới.

Quần chúng trong phòng phát sóng trực tiếp cũng không hiểu nhiệm vụ ra làm sao, sôi nổi tỏ vẻ bọn họ cũng muốn lẳng lặng nhìn nam nữ chủ trang bức, nha, không, là cứu vớt thế giới 23333333333333……

Xác định tốt mục tiêu, lúc sau, Mạc Vân Quả liền chuẩn bị xuất phát.

- ------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phát Sóng Trực Tiếp: Kim Chủ, Cầu Đánh Thưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook