Pháp Y Quỷ Tiên

Chương 16: Luyện khí

Khổ Hải Quỷ Nhai

11/03/2018

Giang Lôi đi lại trong phòng vai vòng, sau đó nói với giọng thâm trầm:

“Cái này ngươi không cần lo lắng, khi ta còn ở dương gian, từng học qua tiên gia y thuật, chỉ là tạm thời chưa tìm được dụng cụ thích hợp, chưa thể tiến hành giả phẫu quỷ thể.”

Quỷ đối với dương gian tới nói, tựa như hư vô không khí, giống như kim loại không thể mang vào âm phủ, cũng không thể làm thương tổn quỷ, tựa như bức tường trên dương gian không thể ngăn cản quỷ.

“Tiên gia y thuật” dung để ngụy trang ở cái thế giới này làm người ta dễ tin tưởng hơn, đúng là một chủ ý không tồi. Đàm Nguyên Vi đương nhiên là tin lời hắn nói, tự hỏi một lát sau nói:

“Trường đao của Kim Nha kia có thể, nó được luyện chế từ Biên Quỷ Thạch.”

Nói xong, liền giới thiệu xơ qua về Biêm Quỷ Thạch. Nguyên lai đây là một loại khoáng thạch có màu xích hồng, chỉ được tìm thấy ở những nơi âm u. Loại khoáng thạch này nếu dùng dương hỏa luyện thành kim loại, rồi ngâm trong âm trì chín chín tám mươi mốt ngày, sau đó lấy ra chế tác thành vũ khí là có thể cắt được quỷ thể.

Giang Lôi nghe xong đại hỉ, nan đề bấy lâu nay của hắn cuối cùng cũng được giải quyết.

“Như vậy thì tốt rồi, bất quá cây trường đao này quá lớn, phải chế tác lại một lần. Âm tào địa phủ chỉ sợ tìm không ra thợ rèn có thể chế tạo khí giới tinh vi, được rồi, ngươi trở lại bình dưỡng quỷ trước đi, ta cần chờ một người, không chừng nàng có biện pháp.”

Nữ quỷ nghe lời mà trở về, Giang Lôi cầm bình dưỡng quỷ cùng trường đao đi ra khỏi nhĩ phòng, sắp xếp lại kế hoạch trong đầu một lần nữa. Sở dĩ nảy ra chủ ý này, không hoàn toàn xuất phát từ hảo tâm, nói cho cùng chuyên ngành của hắn là pháp y không phải bác sĩ khoa ngoại chính thức, hắn muốn dùng nữ quỷ tới rèn luyện kỹ năng.

Nếu như hắn lấy một quỷ hồn khác ra làm thí nghiệm, vạn nhất thất thủ giết chết, hậu hoạn vô cùng, chỉ sợ ông trời còn giáng cho hắn một tia thần sét thì coi như xong. Nhưng ma đầu kia thì không giống, giả sử có chết thật đi chăng nữa, không chừng còn có khen thưởng.

Đồng thời, điểm đỏ trên người nữ quỷ nhiều như vậy, đều liên kết với mạch máu, tạng phủ, có thể nói là trải rộng toàn thân. Nếu nhất nhất chữa khỏi, kỹ năng ngoại khoa của hắn tuyệt đối có thể tốt nghiệp rồi. Chuyện tốt cả đôi đường như vậy đi đâu mà tìm? Đương nhiên, hắn cũng không vì khen thưởng mà cố ý thất thủ để giết chết đối phương.

Giang Lôi loại bỏ tạp niệm trong đầu, hắn nội thị xem xét huyền khí trong đan điền, quả nhiên đang thong thả hồi phục, chờ đến sương xám dâng lên, mới khôi phục hoàn toàn, tổng thời gian hao hết bốn canh giờ, thời gian hồi phục như vậy cũng quá chậm đi, cũng không biết khi huyền hoàng khí tăng lên, thời gian khôi phục có tăng lên theo hay không. Tuy rằng lo lắng như vậy, hắn vẫn quyết định lấy ngọc bài ra, bắt đầu hấp thu điểm âm đức bên trong chuyển hóa thành huyền hoàng khí.

Lúc này, hắn hao phí 540 điểm âm đức, huyền hoàng khí trong quỷ thể cực kỳ sung túc, so với lúc trước phải gấp cả chục lần, quỷ thể cũng ngưng thật không ít.

Không bao lâu sau, bên ngoài miếu nhỏ truyền tới giong nói như chim vàng oanh:

“Người nhát gan, ta tới rồi.”



Người chưa thấy, tiếng đã tới trước. Quả nhiên, Khổng Nguyên Nhi tung tăng nhảy nhót đi vào miếu cảnh chủ.

“Muội muội tới thật đúng lúc, ca ca có việc muốn cầu ngươi.”

“Chuyện gì nha? Người nhát gan yên tâm, chỉ cần ta có thể làm được, tuyệt đối cho ngươi không thất vọng.”

Cô công chúa nhỏ vỗ ngực cam đoan, làm ra dáng vẻ của bậc anh hùng hào kiệt, tâm can nghĩa đảm, hào khí xông mây.

Giang Lôi lúc này mới gọi Đàm Nguyên Vi hiện thân, đem thảm cảnh của nàng đầu đuôi kể lại một lần với giọng bi thương, quả nhiên động tới lòng trắc ẩn của tiểu nữ hài, cô công chúa nhỏ khóc lên khóc xuống, không cần suy nghĩ lập tức đáp ứng hỗ trợ luyện chế dụng cụ phẫu thuật.

Nha môn trong miếu có giấy mực có bút lông, đáng tiếc hắn không dùng được bút lông, đành phải đến bên ngoài bẻ nhánh cây làm bút, chấm mực miêu tả trên giấy vàng âm phủ các loại dụng cụ phẫu thuật ngoại khoa, nhất nhất giảng giải kích cỡ, công dụng các loại cho Khổng Văn Nhi.

Các loại dụng cụ bao gồm dao phẫu thuật, kéo, nhiếp, kẹp cầm mạch máu, kim khâu, kẹp kim, dụng cụ boc tách, dụng cụ vét… đều là những dụng cụ cơ sở.

Mỗi một loại có kích cỡ bất đồng. Lấy kẹp làm vì dụ, liền có kẹp cầm máu bình thường, kẹp cầm máu nhỏ, kẹp cầm máu rất nhỏ, tổ chức kiềm, ngạnh chất nạm phiến cầm châm kiềm, bình thường cầm châm kiềm, sang kẽ hở hủy đi kiềm, làn da cán kiềm, đạn kiềm, tróc kiềm, bọt biển thể kiềm, da cờ-lê ống, khí giới kiềm…… Từ từ, có thể nói rắc rối phức tạp.

Tổng số lên đến hơn trăm kiện, cộng với một số kiện cần làm thêm để dự bị, số lượng liền vượt qua hai trăm kiện.

Khổng Văn Nhi không hổ là nữ nhi của hồ ly tinh, giảo tuệ đa trí, nghe hai lần liền minh bạch cái đại khái.

“Người nhát gan, với âm thần thì ta vô pháp luyện khí được, ta phải về mang chân thân tới.”

Nàng nói xong, bạch quang chợt lóe, dùng súc địa thành thốn trở lại khuê phòng. Sau đó âm thần nhập thể, thấy tiểu nha đầu Thúy nhi đang ngủ ngon lành, cũng không chào hỏi, trực tiếp bay đến miếu cảnh chủ.

Giang Lôi đem xích hồng trường đao đưa cho nàng, tiểu loli tiếp nhận, làm hai quỷ trốn đến rất xa, nàng nhắm mắt trầm tư một hồi, sau đó mở mắt há miệng phun ra Tam Muội Chân Hỏa lên cây đao. Thần kỳ làm sao, ngọn lửa tản ra bảy màu hào quang, nhưng lại không cảm nhận được nhiệt hoa mà nó phát ra, vậy mà làm Giang Lôi có một loại cảm giác hãi hùng khiếp vía, phảng phất như chỉ cần hơi một tiếp cận một chút thôi, liền sẽ hóa thành hư vô.

Trường đao rất nhanh bị nóng chảy thành chất lỏng, Khổng Văn Nhi trong miệng lẩm bẩm, cánh tay không ngừng cách không điểm chỉ, đem kim loại lỏng chia làm hai trăm lớn nhỏ khác nhau, bắt đầu nắn hình.



Không thể không nói, trình độ luyện khí của hồ nữ tương đối cường hãn, hai trăm kiện dụng cụ kích cỡ khác nhau, chỉ có một phần ba không hợp cách. Luyện lại một lần, liền toàn bộ hoàn thành. Giang Lôi trong lòng rạo rực vui vẻ tiếp nhận, lại nói tiểu công chúa dùng hắc mộc của âm phủ luyện ra tám chiếc hộp, bên trong mỗi hộp có rất nhiều ngăn nhỏ. Mỗi hộp chứa một loại dụng cụ, mỗi một ngăn nhỏ chứa một kiện.

Dụng cụ đã tới tay nhưng trợ thủ thì Giang Lôi chưa tìm được người thích hợp, nên hiện tại hắn chỉ có thể tự thân vận động, hắn cũng không dám tìm đại một người làm trợ thủ, vì trong lúc phẫu thuật cần làm chuẩn xác từng công đạo từng chi tiết, hắn cần tập trung cao độ không thể phân tâm, chỉ cần đưa nhầm một dụng cụ thôi là cả quá trinh phẫu thuật sẽ găp nguy hiểm.

Giang Lôi hít sâu một hơi lấy sự tập trung bắt đầu phẫu thuật giả tưởng trước một lần, trong cả quá trình phẫu thuật hắn chỉ có thể tự mình lấy dụng cụ, tự mình phẫu thuật mới có thể giảm bớt sai lầm không đáng có.

Ca phẫu thuật đã đến giai đoạn kết thúc, Giang Lôi nhắm mắt tự hỏi lại quá trình phẫu thuật vừa rồi, phát hiện còn thiếu một cái khoan và một ít chỉ khâu y khoa. Tại địa cầu chỉ khâu y khoa có rất nhiều chủng loại, nhưng đại khái chia làm hai loại chính, một loại được gọi là chỉ tự tiêu, một loại không thể tiêu. Loại chỉ tự tiêu thường được dùng khâu bên trong cơ thể, bất quá âm phủ lúc này hắn lại không có.

“Đã không có chỉ tự tiêu thì cứ dùng chỉ thường đi, âm phủ chắc cũng có tài liệu tạo ra loại chỉ thường này, ân, có lẽ sợi vỏ cây có thể miễn cưỡng xem như hợp cách.”

Hắn lại nhờ Khổng Văn Nhi tách vỏ cây luyện chế một it chỉ thông thường, sau khi đánh giá phát hiện xác thật có thể làm chỉ khâu y khoa thông thường.

Lựa chọn chỉ khâu y khoa cũng có tiêu chuẩn nhất định, đại khái có sáu tiêu chuẩn, đầu tiên là kháng trương cường độ, kháng trương cường độ là chỉ có thể thừa nhận miệng vết thương sức dãn lớn nhỏ, cũng có thể đơn giản lý giải là chỉ phải chắc chắn. Sau đó là kết cấu, ma xát hệ số, tuyến kết vững chắc tính, co dãn, phẩm chất.

Tóm lại, ở kháng trương cường độ cũng còn tùy tình huống khác nhau, muốn lựa chọn ma xát hệ số tiểu, tế, co dãn, thì vững chắc được lựa chọn hàng đầu, vì khi thực hiện khâu vết thương, đơn ti là tốt nhất, bởi vì khi dùng nhiều đường chỉ khâu trồng lên nhau dễ dàng nảy sinh bệnh khuẩn.

Đơn sợi của hắc thụ cường độ vững chắc không tính là cao, cần đến ba sợi bện vào nhau, mới đủ tư cách. Bất quá trong tình huống hiện nay khong tìm được tài liệu khác thay thế, chỉ có thể lấy nó dùng tạm mà thôi.

“Hảo, đại sự đã định, hiện tại chỉ còn vấn đề cuối cùng cần phải xem xét đó là tiêu độc.” Hắn đối một quỷ một loli nói.

“Người nhát gan, cái gì là tiêu độc.”

Ân, xem ở phần tiểu công chúa có công lớn trong việc chế tạo dụng cụ phẫu thuật, Giang Lôi tinh tế giải thích cái gì là vi khuẩn, cùng với tầm quan trọng của việc diệt vi khuẩn.

Ai ngờ tiểu công chúa nghe xong, vẻ mặt hưng phấn muốn Giang Lôi bắt mấy cái vi khuẩn đến nhìn xem, làm cho Giang Lôi dở khóc dở cười, vội vàng giải thích. Còn hảo, tiểu công chúa tuy nhỏ, nhưng chỉ số thông minh không hề thấp, khuyên can mãi cuối cùng cũng minh bạch, có chút đồ vật rất rất nhỏ mà mắt thường nhìn không thấy.

“Di, nếu đã nhìn không thấy, người nhát gan ngươi là làm sao lại biết được?”

Giang Lôi đau khổ che mặt quỷ, cuối cùng lĩnh giáo tò mò bảo bảo khó chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Y Quỷ Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook