Pháp Sư Vô Tâm

Chương 23: Trăm năm bên nhau

Ni La

30/12/2015

Trời đã qua tiết Bạch Lộ, đó là một ngày lạnh giống như thường lệ. Sáng sớm rời giường, Nguyệt Nha muốn đốt nóng giường phòng tây, vì thế Cố đại nhân theo khí nóng chuồn sang phòng đông, rất tự nhiên nhảy lên giường sưởi ấm.

Điểm tâm có bánh canh ăn kèm dưa muối. Cố đại nhân đang cầm bát to ngồi ở góc giường, dựa vào vách tường hớn hở uống ừng ực. Vô Tâm khoác chăn bông quỳ cạnh giường, than ngày hôm qua đi đường dài mệt, đến giờ muốn rời giường ăn cũng không có sức. Vì thế Nguyệt Nha bưng chậu nước nóng ngồi cạnh giường tỉ mỉ lau mặt cho hắn.

Cố đại nhân có chút ghen tị, kỹ càng nhìn trộm hai người, thấy Vô Tâm giống như con chó ngửa đầu ngồi lên hai cái mông, thò ra một loạt ngón chân ngay ngắn. Mặt Vô Tâm trắng như tuyết, mặt Nguyệt Nha phấn hây hây, môi Vô Tâm hồng run lên theo động tác nhai nuốt, môi Nguyệt Nha mềm ướt khẽ liếm, giống như là nóng thay cho Vô Tâm.

Một chậu nước đủ rửa mặt, Vô Tâm nhắm mắt nghiêng đầu cọ lên ngực Nguyệt Nha. Nguyệt Nha đánh khẽ hắn rồi bưng chậu ra ngoài. Cố đại nhân vẫn nhìn chằm chằm thân hình cô, bộ ngực run lên, cặp mông uốn éo, xen vào giữa mông và ngực là một đoạn thắt lưng nhỏ nhắn. Cố đại nhân biết xem hàng, cho rằng dựa vào tư sắc của Nguyệt Nha tuy không đủ gây sóng gió nhưng làm vợ bé thì rất có tư cách. Bỗng nhiên nhớ tới mấy cô vợ bỏ lại huyện Văn, Cố đại nhân có chút buồn bã vì không biết các cô sống hay chết. Hẳn là đều chạy theo thằng khác rồi.

Cố đại nhân đã lâu không chạm vào nữ sắc, vừa nhớ đến đũng quần lập tức dựng lều trại. Đúng lúc Vô Tâm quay đầu cười với hắn.

Cố đại nhân bất ngờ không kịp phòng bị, đối mặt với Vô Tâm không khỏi hoảng sợ. Vô Tâm khoác chăn bông đi về phía hắn, bốn chân nhanh nhẹn tư thế không giống người, vẻ rất đắc ý rung đùi.

Từ tối qua đến giờ, Vô Tâm đối với hắn sinh ra một chút hảo cảm, vươn tay từ trong chăn ra nhẹ nhàng chạm lên đùi của hắn: "Anh đêm qua lạnh hay không lạnh?"

Cố đại nhân trừng mắt nhìn hắn dựng hết tóc: "Không lạnh."

Vô Tâm vẫn thật lòng nói: "Nếu lạnh để Nguyệt Nha đốt giường cho."

Cố đại nhân vận đủ khí lực, một cước đá hắn ra thật xa: "Đi đi đi, sáng tinh mơ đã như quỷ thế? Cách xa một chút sang bên ngồi đi!"

Vô Tâm thật lòng quan tâm kết quả đổi lấy một đá. Hai người khai chiến, Cố đại nhân buông bát cơm mở cửa sổ, Vô Tâm linh hoạt nhảy theo ra. Nguyệt Nha đang ở trong viện cân nhắc nên muối dưa như thế nào, mắt thấy Vô Tâm bay ra cô cũng không để ý. Vô Tâm vừa đuổi vừa mắng Cố đại nhân, mắng hắn một tiếng không ra gì.

Đến giữa trưa hai người đình chiến. Vô Tâm theo Nguyệt Nha ra ngoài mua rau cải trắng, Cố đại nhân phụ trách chuyển đống củi ra đằng sau lấy chỗ phơi. Việc vặt mất thời gian khiến trời tối nhanh, ba người làm cả buổi chiều cuối cùng cũng xếp xong một trăm bó rau cải trắng.

Cơm chiều cũng là rau cải trắng, Cố đại nhân ăn uống no đủ sẽ không còn hùng tâm tráng chí, ngáp mấy cái liền muốn ngủ. Hắn ngủ rồi Vô Tâm và Nguyệt Nha cũng về phòng lên giường. Nguyệt Nha rốt cục cũng mua một loạt rau cải trắng, không có tâm sự đưa lưng về phía Vô Tâm nhắm mắt. Đúng lúc đang mông lung bỗng nhiên phía sau ấm áp, đúng là Vô Tâm bò qua một đoạn giường dài chui vào chăn của cô.

Cô run lên nhất thời cũng không biết như thế nào mới tốt, nên đơn giản giả bộ ngủ không nhúc nhích. Vô Tâm nhẹ nhàng nâng tay kéo bả vai cô, thấp giọng nói: "Nguyệt Nha, Cố đại nhân không biết ngày nào mới đi, chúng mình... đừng đợi."



Nguyệt Nha cả người như bị thiêu, tay chân đều mất khống chế nằm yên không động đậy, sốc đến trong đầu nổ bùm bùm. Vô Tâm trong ổ chăn bóp bóp nắn nắn, dính chặt lấy ngực của cô. Lòng bàn tay bị kéo xuống dưới chạm vào nửa cái mông trần của hắn.

Nguyệt Nha hô hấp rối loạn tim đập lộn xộn, liều mạng muốn rút tay ra. Rút được rồi lại chen vào giữa hai người, mu bàn tay dán sát vào một cây xa lạ nào đó, nóng bỏng cứng ngắc dựng đứng. Lập tức trong ngực nổi lên cuồng phong mưa rào, Nguyệt Nha biết mình chạm vào chỗ sinh tử của đàn ông.

Sáng sớm hôm sau Cố đại nhân đẩy cửa vào nhà chính. Híp mắt nhìn Nguyệt Nha trước bếp, mơ hồ nửa ngày mới phản ứng lại… tóc Nguyệt Nha có thay đổi.

Hai bím tóc dày mở ra, cuộn thành một vòng sau đầu, trên còn gài một bông hoa bằng vải nhỏ màu hồng. Bỗng nhiên tỉnh ngộ "A" một tiếng, Cố đại nhân cợt nhả mở lời: "A, xem ra đêm qua có chuyện tốt a!"

Nguyệt Nha đưa lưng về phía hắn không quay đầu lại, hơi nóng trong nồi bốc lên nghi ngút phả vào gương mặt đỏ bừng: "Thì sao? Chúng tôi vốn là một đôi."

Cố đại nhân ôm quyền chắp tay: "Chúc mừng chúc mừng, chúc hai người…"

Hắn muốn nói bạc đầu giai lão, nhưng đầu Vô Tâm sẽ không bạc. Lại muốn nói sớm sinh quý tử, nhưng Vô Tâm cũng không có mầm mống. Đầu lưỡi trong miệng đảo qua một vòng, suy tư nghiêm chỉnh cẩn thận nói: "Trăm năm bên nhau."

Nguyệt Nha lấy hôm nay tính là ngày đầu tiên tân hôn, sợ Cố đại nhân nói hươu nói vượn thành nói xui, giờ nghe hắn miệng chó rốt cục phun ra ngà voi, trên mặt không khỏi nở nụ cười: "Xin nhận lời tốt của anh."

Không ngờ lập tức Cố đại nhân lại tới một câu: "Gã tiểu bạch kiểm thật có dịp lên mặt, nói lấy vợ liền có vợ."

Nguyệt Nha cảm giác Cố đại nhân tựa như ngựa hoang thoát cương, lời nói hành động khiến người ta không thể đoán trước, cho nên đẩy cửa chạy nhanh ra ngoài tránh mấy lời cao kiến của hắn. Cố đại nhân một mình đến phòng tây, lại gặp Vô Tâm khoác chăn bông ngồi trên giường. Hai bên bốn mắt nhìn nhau, Vô Tâm cười: "Ha ha."

Cố đại nhân mỉm cười đáp lễ, nghĩ cũng không rõ tiếng cười này mấy tuổi.

Nguyệt Nha và Vô Tâm hòa hợp ngọt ngào, Cố đại nhân xem trong mắt thấy lòng chua xót. Cứ như vậy không lâu, huyện Văn bỗng truyền ra tin tức nói Trương lông ngắn bị thua, thị trấn lại rơi vào tay Đinh đầu to. Cố đại nhân thấy tình thế có biến lập tức ngủ đông không dám vọng động.

Cố đại nhân ngủ đông, Trương lông ngắn cũng ngủ đông, chỉ còn Đinh đầu to lữ trưởng quân lâm văn huyện, có thể tùy ý diễu võ dương oai. Vệ sĩ vây quanh hạ bước tiến vào bên trong rạp hát lớn nhất huyện, thoạt nhìn cao dị thường. Kỳ thật không phải hắn cao mà là bà Chín đang cưỡi ở trên cổ hắn. Bà Chín ăn mặc rực rỡ sắc màu, coi Đinh Lữ Trưởng như lừa như ngựa đi lên lầu. Đinh lữ trưởng dường như yêu nàng đến trình độ đầu rơi máu chảy, mặt mũi đều không cần.



Đám vệ sĩ ở phía sau cười thầm. Bà Chín thoạt nhìn chỉ mới mười bốn mười lăm tuổi đầu, vẫn là một miếng thịt non chưa lớn, không nghĩ tới lại hợp khẩu vị của lữ trưởng. Tám bà vợ trước lập tức thành không đáng giá. Đối với người khác thì đàn bà không có địa vị. Đinh lữ trưởng cõng bà Chín vào nhã gian, nếu cô không hạ lệnh có khi Đinh lữ trưởng vẫn còn cõng.

Tuồng bắt đầu diễn, bà Chín và Đinh Lữ Trưởng sóng vai ngồi. Nghiêm mặt nhìn Đinh Lữ Trưởng, mắt phải của cô lộ ra một chấm nhỏ màu đỏ: "Như thế nào, đau lòng bà Tám của ngươi?"

Đinh lữ trưởng mặt hoảng hốt nhìn cô, trong lòng nổi lên từng trận từng trận mờ mịt, có điểm yêu cũng có điểm sợ: "Khởi La, ta đau lòng cô ấy làm gì? Sau này trong nhà em định đoạt, em muốn như thế nào liền như thế."

Nhạc Khởi La vừa lòng chuyển hướng nhìn phía trước. Đinh lữ trưởng cũng nhìn xuống sân khấu, trong lòng một mảnh mê mang.

Một đêm không lâu trước hắn nhặt được Nhạc Khởi La, đơn giản xem xét thấy cô có dáng người đẹp, mang về nhà làm hầu gái, dùng làm việc cũng tốt mà bồi ngủ cũng tốt. Nhưng không hiểu sao Nhạc Khởi La vào nhà không khí liền quái dị.

Rốt cuộc là quái dị như thế nào, Đinh lữ trưởng nói không rõ. Nhạc Khởi La câu dẫn hắn trước, cô gái nhỏ tuổi dậy thì, cởi hết ra thật rất có sức hấp dẫn. Nhưng cảm giác vừa tỉnh lại thấy như mất hồn, chủ ý, tư tưởng đều không có. Thầm nghĩ mọi sự nên mặc cho Nhạc Khởi La phân phó. Vốn hắn thật rất yêu bà Tám, bà Tám cũng mới mười tám tuổi, thật sự xinh đẹp. Hiện tại nhớ tới bà Tám vẫn thấy thích. Bà Tám không vừa mắt Nhạc Khởi La nên vẫn coi như không thấy, hôm qua không biết bị ai khuyến khích ngang nhiên muốn cùng Nhạc Khởi La đánh một trận. Buổi sáng hôm nay hắn trở về nhà, Nhạc Khởi La bảo hắn đi giết bà Tám, hắn dường như mộng du lập tức đem cô ra xử lý.

"Kỳ thật không đến mức." Hắn đờ đẫn nghĩ lại, đám vợ bé mâu thuẫn cãi nhau không đến mức khiến hắn động đao thương. Nhạc Khởi La kéo thi thể bà Tám vào phòng dùng đao chặt bỏ, đúng là chặt nhưng lại rất nhẹ nhàng bổ đôi đầu bà Tám. Óc của Bà Tám vẫn còn bốc lên hơi nóng, bị Nhạc Khởi La dùng muỗng nhỏ múc lên nhét vào cái miệng hồng nhỏ nhắn, óc mềm mại môi cũng mềm mại. Đinh lữ trưởng mắt thấy Nhạc Khởi La ăn uống no đủ, không hiểu sao tâm tình vẫn bình tĩnh. Mà ăn sống óc người là chuyện động trời lệch đất số một, bà Tám đâu có phạm tội gì nên mới nghĩ là không đến mức.

Rất nhiều người đã nhận ra Đinh lữ trưởng gần đây hơi ngốc, nói chuyện làm việc đều có điểm khác thường nhưng chưa tới mức điên. Bản thân hắn cũng có chút tri giác nhưng như bị tê liệt.

Hắn không biết mình dương khí nặng sát khí cũng nặng, cho nên Nhạc Khởi La không thể hoàn toàn thu hồn phách của hắn. Nếu không hắn đã biến thành cái xác không hồn, làm gì còn ở đó mà hoang mang.

Một hồi ca hát tuồng cũng hết, Nhạc Khởi La cảm giác thật đã nghiền vỗ lan can cười ha ha. Sau khi cười xong cô hỏi Đinh lữ trưởng: "Có muốn diệt trừ hậu họa không?"

Đinh lữ trưởng không hiểu: "Cái gì?"

Nhạc Khởi La cười nói: "Cho ta một đội binh, ta giúp ngươi bắt Cố Huyền Vũ."

Cố Huyền Vũ là đại danh của Cố đại nhân. Đinh lữ trưởng nghĩ nghĩ, cho rằng mình thật muốn bắt Cố Huyền Vũ, bà Chín yêu cầu hợp lý mình nên là đáp ứng.

Vì thế bỏ qua khủng hoảng bên trong chỉ đầu Nhạc Khởi La: "Được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Vô Tâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook