Pháo Hôi Đại Náo Thịt Văn: Vật Hi Sinh Từng Bước Phản Kích

Chương 74: Bí mật của Liên Bang

Cá Basa

02/08/2017

Dạ Tiểu Vũ nép mình vào một góc, cơn đau ẩn ẩn dưới chân khiến cho cô di chuyển một cách khó khăn.

Tiêu diệt chừng đó địch nhân, cô vẫn chưa lên được chức "giáo mục" - chức vụ có quyền điều hành phi thuyền vũ trụ và các trạm vũ trụ. Cứ như thế, kế hoạch vận chuyển Vũ Chinh an toàn trở về Trái Đất - thủ đô của Liên Bang vẫn chưa thể thành công.

Những gián điệp cô cài vào nội bộ quân Cách mạng vẫn chưa mang được thêm thông tin gì hữu ích cho cô, hoàn toàn là không có hồi âm nào.

Thời gian càng dài thì khả năng chữa trị vết thương cho Vũ Chinh càng nhỏ... Không có thiết bị y tế cao cấp của Trái Đất, cơ hội cho cô lấy lại đôi chân kia cho Vũ Chinh gần như là 0%!

Thời gian thời gian thời gian!!!

Dạ Tiểu Vũ thống khổ rít lên nhè nhẹ. Cảm giác thiếu một ai đó thứ gì luôn thúc cô muốn phát điên lên!

Cô hoàn toàn không quan tâm Liên Bang thiếu Vũ Chinh thì sẽ bị hủy diệt thành kiểu gì, cô chỉ biết nếu không nhanh đem Vũ Chinh trở về để gấp rút chữa trị đôi chân của hắn, suốt đời này, cô sẽ thiếu hắn, thiếu rất nhiều!

Cô thiếu Tần Đông một mạng không bao giờ có cơ hội trả lại.

Rồi mới đây lại có một người thân của Trịnh Công vì cô mà chết, cô lại thiếu hắn!!!

(Chú ý, Trịnh Lã là ông ngoại TC, not bố nhá =.=, TC theo họ ngoại)

"Em ở đây!!?" Một hơi thở nam tính ẩm ướt thở bên tai Dạ Tiểu Vũ, cô mím môi nhìn lên, những sợi tóc đen nhánh của nam nhân chạy xuôi bên chóp mũi cô mà nhảy múa.

Ai đây ta?

Dạ Tiểu Vũ mờ mịt nhìn hắn, câu hỏi vô tâm trong đầu cô được nam nhân đọc trọn vẹn.

Quên nói một câu, Sở Lưu sau khi đột phá gen cấp S ở Venus, nhận được dị năng "liên kết trí não" - một kĩ năng gần như là vô địch với nghề gián điệp của hắn.



"Em..." Sở Lưu bất lực cười khan một tiếng, cơn đau sót trong tim khiến cả đầu óc hắn tê dại.

Còn có ai vô tình hơn em chứ?

Tôi đã nhắc nhở em biết bao nhiêu lần, thế nhưng em vẫn vô tình như vậy, quên đi tôi thật dễ dàng!

Dạ Tiểu Vũ cái hiểu cái không nhìn hắn. Cô với hắn quen nhau sao?

Sở Lưu nhăn mày thực chặt. "Em không nên ở nơi này, tôi sẽ tìm cách đưa em trở về thủ đô Liên Bang - Trái Đất."

"Hả?" Đôi mắt Dạ Tiểu Vũ trừng to nhìn hắn.

"Những kẻ "Thần linh" kia không phải người mà chúng ta hiện tại có thể trêu chọc, em nên nhanh chóng rời đi nơi này đi." Sở Lưu nhìn xung quanh, sau khi dùng dị năng điều tra một vòng không có ai mới thở phào một tiếng.

"Anh..." Dạ Tiểu Vũ nhíu mi. Một bóng người hiện ra trong đầu cô.

Sở Lưu nắm lấy chiế cằm xinh đẹp, đặt lên đôi môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng. "Không được hành động lỗ mãng, cứ chờ tin tức ở tôi."

...

Phượng Ly Hy nhìn Sở Lưu mở cửa tiến vào phòng, chiếc lưỡi xinh đẹp vòng quanh đôi môi gợi cảm. Nam nhân này, luôn khiến cô muốn được chinh phục hắn, đem hắn như nô lệ dẫm nát dưới chân!

Ai bảo hắn dám cao ngạo như thế chứ? Dám từ chối những lời mời gọi của cô!

Nếu không phải hắn là một tên dị năng giả gen S cấp, còn lâu cô mới để cho hắn sống sót sau khi từ chối lời tỏ tình của cô!



Những suy nghĩ ghê tởm của Phượng Ly Hy liên tục được truyền vào đầu Sở Lưu khiến hắn muốn ói. Thế nhưng hắn buộc phải trưng ra một bộ mặt không hề biến sắc đối diện với ả ta. "Cô gọi tôi vào đây có chuyện gì?"

"Còn có thể có chuyện gì nữa đây? Hửm?" Phượng Ly Hy khiêu khích nhìn hắn.

"Đế chế Mithraism sẽ không tham dự vào Liên Bang, cô cần tôi phải nhắc lại bao nhiêu lần nữa mới hết hi vọng đây?" Sở Lưu trào phúng nhìn Phượng Ly Hy.

Tham lam đến mụ mị đầu óc!

Cô ta sau khi phản bội Liên Bang, tham dự vào âm mưu của Đế quốc Bethel để thâu tóm Liên Bang Hệ mặt trời, đầu quân cho Cách mạng quân của mấy vị "Thần linh" SS cấp kia, hiện tại còn muốn dùng hắn làm cầu nối để hợp tác với Đế chế Mithraism của hắn!

Bất cứ thế lực nào tham dự vào mớ hỗn độn này hầu như đều có một chân của cô ta đạp vào, quả nhiên là một tâm cơ kĩ nữ mà!

"Ha ha, Liên Bang có bí mật gì, Đế chế Mithraism các ngươi hẳn phải rõ ràng đi Sở Lưu Thượng Tướng. Đến cả Đế quốc Bethel cũng không thể cưỡng lại được mĩ vị của nó mà dẫm một chân vào vũng nước đục này, tại sao các ngươi lại không muốn tham dự một chân vào nó chứ?" Phượng Ly Hy liếm liếm môi.

Dụ hoặc của món bảo vật này, đủ để khiến bất kì đất nước nào điên cuồng!

Chính vì thế mà Đế quốc Bethel đã ngay lập tức thực hiện một âm mưu vô cùng to lớn nhằm hại chết Vũ Chinh ở Mộc tinh, từ đó thâm tóm Liên Bang đúng như suy đoán của Dạ Tiểu Vũ. Tuy nhiên sự xuất hiện của một đám nam nhân SS cấp ở Mộc tinh - tự xưng là "Thần linh" khiến cho kế hoạch của Bethel bị đảo lộn!

Phượng Ly Hy chính là người đã tiết lộ bí mật của Liên Bang cho Đế quốc Bethel, góp một phần sức cho âm mưu của bọn họ với Liên Bang!

Và cũng chính cô ta, liên hệ với Sở Lưu, tiết lộ về bí mật của Liên Bang cho Đế chế Mithraism, nhằm tìm kiếm thêm một đồng minh khác dẫm một chân vào vũng nước đục này!

1 chân đạp ba thuyền, quả là một nữ nhân đáng sợ!

===

Tổng kết là, bà Phượng Ly Hy này đem ra một bí mật của LB cho Bethel, sau đó cùng với Bethel bày mưu tính kế giết VC đoạt LB, ai ngờ nhảy ra vài tên SS có mục đích khác, bả lại đầu quân cho mấy ổng đó cầu vinh quang, bây giờ thì bả lại liên lạc với Sở Lưu để lôi kéo thêm Mithraism vào kế hoặch của bả!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháo Hôi Đại Náo Thịt Văn: Vật Hi Sinh Từng Bước Phản Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook