Phàm Nhân Tu Tiên 2

Chương 1366: Nghịch chuyển

Vong Ngữ

15/02/2020

“Ầm ầm...”

Trên chuôi Thanh Trúc Phong Vân Kiếm, bỗng lóe lên một trận điện quang chói mắt, Hàn Lập vốn dĩ đang ở bên ngoài mấy trăm ngàn dặm, trong nháy mắt lập tức xuất hiện ở nơi đây. Tay hắn nắm chặt thanh trường kiếm, không chút do dự, quét ngang ra.

“Xùy...”

Sau một tiếng vang nhỏ, đầu của người rơm bay lên cao, mảng lớn dòng máu màu vàng sậm bắn ra.

Thân hình Hàn Lập nhanh chóng tránh khỏi, ở giữa không trung bắt được cái đầu kia. Sau đó trong tay hắn lóe lên điện quang, lập tức hóa thành một lồng giam điện quang màu vàng, mang nó hoàn toàn bao phủ ở giữa.

Đông Ly Hổ và Tử Sam muốn trở lại ứng cứu, thì đã không kịp.

Hàn lập cười lanh một tiếng, nhìn lại đầu lâu trong tay. Hiện giờ nó đã khôi phục hình dáng ban đầu, chẳng qua dính đầy máu đen, lộ vẻ rất thê thảm.

Phía bên kia, thi thể không đầu cũng không còn bộ dáng người rơm, trên cánh tay trái cùng ngực và bụng thình lình cũng có bốn cái lỗ máu, vị trí y như đúc trên thân Hàn Lập.

“Minh Uyên đạo hữu đúng không? Trớ Chú Pháp Tắc này của ngươi thi triển thật không dễ, chính là muốn lấy thương đổi thương. Trách không được ngươi lại có thể lặng yên không một tiếng động làm ta bị thương, nhưng lại không chịu trực tiếp đứt đoạn tâm mạch của ta, hoặc trực tiếp nổ tan đầu đi.” Hàn Lập cười nói.

Trong lúc nói chuyện, miệng vết thương trên người hắn dần đần được chữa trị, cuối cùng phục hồi hoàn toàn như cũ.

Cái đầu bị hắn xách trong tay giống như con gà con kia, giờ phút này cười một chút cũng không nổi.

“Lấy thương đổi thương, sợ là đạo hữu đã quá khinh thường Trớ Chú Pháp Tắc này của ta. Nếu có thể cho ta thêm chút thời gian, thì chính là lấy thương đổi mệnh, nhưng nếu đã thua, tại hạ cũng không thể nói gì hơn.” nhìn bề ngoài Minh Uyên có vẻ thản nhiên, nhưng trong lòng lúc này lại là đầy tức giận.

Chỉ thiếu chút nữa liền ... điều do tên ngu xuẩn Đông Ly Hổ kia.

“Pháp Tắc này của ngươi đúng là rất cổ quái, nếu là ngày thường còn có thể tạm thời cho ngươi sống, để nghiên cứu thật tốt một phen. Nhưng hôm nay ta thật sự không có thời gian, chỉ có thể nhanh chóng tiễn ngươi đi một đoạn đường.” Hàn Lập cười lạnh một tiếng, nói ra.

Đối với Trớ Chú Pháp Tắc quỷ dị này, thật sự hắn cũng có rất nhiều chỗ hiếu kỳ. Nhưng dưới tình hình trước mắt, còn giữ tên này dù chỉ một hơi, không chừng sẽ còn làm ra chuyện bất lợi với mình, mà hắn thì không muốn như vậy.

“Hàn Lập ta muốn nguyền rủa ngươi...” Minh Uyên nghe lời ấy lập tưc chửi ầm lên.

“Ta không để ý...” Hàn Lập từ tốn nói.

....

Ngay lúc bọn người Ma Chủ bị Đạo Tổ Ẩn Minh và Trần Như Yên đồng thời ngăn lại, trong lồng ánh sáng bốn màu, Luân Hồi điện chủ cũng không khoanh tay chịu trói.

Trên người hắn quang mang đỏ sậm kịch liệt chớp động, hai nắm tay đưa ra phía ngoài khẽ chống.

Một cỗ trùng trùng điệp điệp Luân Hồi Pháp Tắc chi lực bạo phát ra, nhằm phía chung quanh lồng ánh sáng hung hăng đánh tới.

Lồng ánh sáng bốn màu lập tức chấn động kịch liệt, thân thể bọn người Lý Nguyên Cứu cũng bị lắc lư mãnh liệt.

Cổ Hoặc Kim thấy vậy sắc mặt không chút thay đổi, một tay bấm niệm pháp quyết.

Bàn tay lớn màu vàng óng kia lại vỗ xuống lần nữa, trực tiếp dung nhập vào trong lồng ánh sáng bốn màu.

Đỉnh lồng ánh sáng lóe lên hiện ra một phù văn hình dạng chưởng ấn, lồng ánh sáng bốn màu lại tăng thêm một loại nhan sắc, uy năng lập tức tăng nhiều, chỉ một chút biến hóa đã làm uy lực tăng hơn gấp bội

Loại thần thông cùng nhau liên thủ để giam cầm người khác này, tên là Tam Thập Tam Thiên Tỏa Không Trận, là một môn thần thông huyền bí của Thiên Đình được lưu truyền từ thời thượng cổ. Nó cần tồn tại như Đạo Tổ mới thi triển được, có thể đem các loại lực lượng pháp tắc khác biệt dung hợp cùng nhau, hình thành một cái không gian giam cầm.

Mà dung hòa lực lượng pháp tắc càng nhiều, thì uy lực của Tam Thập Tam Thiên Tỏa Không Trận lại càng lớn. Trong truyền thuyết, thần thông này có thể mang ba mươi ba loại pháp tắc khác nhau dung hợp lại, uy lực tạo ra đủ để khóa cấm toàn bộ Chân Tiên Giới.

Nhưng nếu dung hợp pháp tắc càng nhiều, thì độ khó của nó lập tức càng lớn. Cổ Hoặc Kim mang thần thông này truyền thụ cho một số Đạo Tổ trung thành với Thiên Đình, hầu hết các vị Đạo Tổ cũng chỉ có thể bốn liên thủ được bốn người, để thi triển Tam Thập Tam Thiên Tỏa Không Trận này.

Trên lồng ánh sáng chưởng ấn phù văn lấp lóe không yên, từng đạo gợn sóng màu vàng từ phía trên tản ra, dập dờn trong lồng ánh sáng.

Lần này Luân Hôì điện chủ hoàn toàn không thể động đậy, thậm chí quang mang màu đỏ sậm quanh người cũng đứng yên ở đó.

Thần sắc của bốn người Lý Nguyên Cứu cũng không buông lỏng, tiếp tục toàn lực bấm niệm pháp quyết.

Năm loại pháp tắc dung hợp tạo thành Tam Thập Tam Thiên Tỏa Không Trận, đã vượt xa năng lực khống chế của bọn hắn.

Tay phải của Cổ Hoặc Kim lại lần nữa nắm vào trong hư không một cái, một vệt kim quang bắn ra, chui vào trong người của Luân Hồi điện chủ trong lồng ánh sáng, nhưng rất nhanh lại bay ra.

Trong kim quang bao lấy một tấm phù lục màu bạc, bắn ra rơi vào trong tay Cổ Hoặc Kim.

Trên phù lục khắc từng đạo đường vân màu bạc, phức tạp dị thường, chính giữa có viết chữ “Định” cổ xưa, lực lượng không gian ba động cực kỳ yếu ớt tản ra từ đó.

Xa xa Ma Chủ thấy cảnh này, trong mắt lóe lên vẻ khác lạ.

"Không Gian Định Vị Phù, hèn gì Thạch Không Ngư lại có thể đột phá cấm chế dày đặc của Thiên Đình, trực tiếp mở ra không gian thông đạo ở chỗ này, đưa người tới tham gia Bồ Đề yến, mục đích thực sự của ngươi đến đây ắt hẳn là vì điều này. Đáng tiếc ngươi đã đánh giá quá cao thực lực của mình, đơn thương độc mã đi đến Thiên Đình, vậy cũng đừng nghĩ sẽ toàn thân trở ra." Cổ Hoặc Kim ngẩng đầu nhìn về Luân Hồi điện chủ, từ tốn nói.

Luân Hồi điện chủ bị bốn vị Đạo Tổ liên thủ áp chế, không cách nào mở miệng, tự nhiên không thể nào trả lời Cổ Hoặc Kim tra hỏi.

"Bốn vị đã vất vả, đem hắn dẫn đi, phong ấn." Cổ Hoặc Kim một tay lấy phù lục bóp nát, phất tay với bốn người Lý Nguyên Cứu, nói ra.

Lý Nguyên Cứu đáp ứng một tiếng, bốn người cùng nhau thi pháp, mang theo lồng ánh sáng năm màu lui bay đi về phía sau.

Phụ cận, người của Thiên Đình phát ra tiếng reo hò hưng phấn, Luân Hồi điện chủ là người thế nào, có thể nói là đại địch số một của Thiên Đình. Thiên Đình đuổi bắt y vô số năm tháng, hôm nay rốt cục đã đem nó bắt được.

Có người này trong tay, Luân Hồi điện đã không còn gì đáng lo nữa.

Trước mắt Ma Vực và Chân Linh Man Hoang hiển nhiên là liên thủ cùng Luân Hồi điện chủ, mà bây giờ Luân Hồi điện chủ bị bắt, đối với hai tộc sĩ khí đả kích có thể nói là cực lớn.

Ba người Thương Ngô Chân Quân đứng ở một bên, nhìn thấy cảnh này đều âm thầm lắc đầu.

"Tuy nói là vì mang Không Gian Định Vị Phù đưa đến Dao Trì, nhưng cũng không nên một mình đến đây, Cổ Hoặc Kim nào có phải là người dễ đối phó. Nghe nói Luân Hồi điện chủ kia cực kỳ lợi hại, thì ra chỉ là lời đồn nói quá, đến cùng cũng chỉ có vậy." Thương Ngô Chân Quân thầm nghĩ trong lòng, ánh mắt nhẹ nhàng chớp động.

Bây giờ Luân Hồi điện chủ đã bị bắt, xem ra lần đại chiến này phần thắng của Thiên Đình rất lớn, lúc này có lẽ nên lựa chọn để gia nhập.

Ánh mắt hai người kia cũng chớp động không thôi, tựa hồ đang cân nhắc chuyện này.

Có thể đến Dao Trì tham gia Bồ Đề yến, đều là kẻ đã sống không biết bao nhiêu vạn năm. Trong Dao Trì không ít người đều nghĩ đến chuyện giống như Thương Ngô Chân Quân đang nghĩ, ánh mắt nhìn về phía đám người Thiên Đình càng ngày càng nhiều.

Cổ Hoặc Kim nhạy bén phát giác được biến hóa trong lòng của mọi người bên trong Dao Trì. Y mỉm cười, quay đầu nhìn về phía bọn người Ma Chủ, đang muốn mở miệng nói cái gì thì.

Đột nhiên dị biến xảy ra!

"Phanh" "Phanh" hai tiếng thanh thúy đột ngột vang lên, ngay sau đó là hai tiếng kêu thê lương thảm thiết truyền đến. Nó mãnh liệt như con sóng lớn từ phía sau đập tới, làm thân hình Cổ Hoặc Kim cũng lảo đảo một chút.

Y lập tức ổn định thân hình, xoay người lại, nhưng trong nháy mắt con ngươi bỗng co rút.

Chỉ thấy một cự trảo đen nhánh to bằng gian phòng xuất hiện tại trước người y, năm móng tay thật dài giống như liêm đao chớp động lên quang mang đen nhánh, tựa hồ có thể xuyên thủng hết thảy, nhằm phía đầu của Cổ Hoặc Kim hung hăng đâm xuống.

Trên cự trảo hắc khí quấn quanh, tỏa ra khí tức tà ác không gì sánh được, tựa hồ là oán niệm ngàn vạn năm được chôn giấu tại chỗ sâu trong vô tận của Địa Ngục. Nó rốt cục được đi vào Dương gian, muốn giết hết tất cả mọi người trong thiên hạ, đem mọi thứ kéo hết vào trong lòng đất.

Phía sau cự trảo, vốn dĩ Luân Hồi điện chủ đã bị giam cầm, nhưng không biết như thế nào vậy mà thoát khốn ra được.

Sau lưng gã, thân thể của Bạch Vân Đạo Tổ và lão giả lùn kia bị chém thành hai đoạn, ngã xuống trong vũng máu, mặc dù không có vẫn lạc, lại tạm thời mất đi năng lực hành động.

Mà thân ảnh hai người Lý Nguyên Cứu cùng Xích Dung lại không thấy bóng dáng.

Cổ Hoặc Kim nhăn mày lại, tay áo vung lên.

Bộ trường bào trên người y hiển nhiên cũng là Tiên khí, tay áo lớn lên theo gió, trong nháy mắt hóa thành một tầng màn sáng màu vàng, ngăn tại trước người.



"Xoẹt" thanh âm quái dị truyền đến, màn ánh sáng màu vàng rung động kịch liệt, nhưng cự trảo đen nhánh đâm vào màn sáng khoảng gần nửa, rốt cục vẫn phải ngừng lại.

Vào lúc này, hư không phía sau Cổ Hoặc Kim lóe lên, một vòng tròn lửa màu đỏ giống như mặt trời từ đó bắn ra, đâm vào phía sau lưng Cổ Hoặc Kim.

Trên vòng tròn lửa cháy lên ngọn lửa đỏ rực hừng hực, bên trong có thể nhìn thấy vô số phù văn tạo thành văn trận. Một cỗ nhiệt độ cao khủng bố, làm người ta khó có thể tưởng tượng từ mặt trời màu đỏ được phóng thích ra, hư không xung quanh dễ dàng bị hòa tan biến mất.

Hàng ngàn đạo hồng quang nở rộ, làm mọi thứ chung đều nhuộm thành một màu hồng.

"Oanh" một tiếng, nháy mắt trong và ngoài Dao Trì đều dấy lên lửa lớn hừng hực, nơi đây đã hoàn toàn biến thành một vùng biển lửa.

Đằng sau vòng tròn lửa màu đỏ, thân ảnh Xích Dung hiện ra.

Cùng lúc đó, xung quanh Cổ Hoặc Kim một tiếng "Xuy xuy" vang lên, vô số tia sáng màu vàng đột nhiên xuất hiện, mỗi một đạo tia sáng đều ẩn chứa Kim Chi Pháp Tắc ba động cực kỳ dọa người.

Trong nháy mắt biển lửa ở xung quanh bị cắt vỡ nát, hư không tràn ngập nhiệt độ cao cũng giống như vậy, đều bị cắt ra. Trong nháy mắt Dao Trì cực nóng để cho người ta khó mà chịu được đã biến mất hơn phân nửa.

Ngàn vạn tia sáng màu vàng mãnh liệt bắn xuống, đâm về phía Cổ Hoặc Kim.

Trong vô số kim quang, thân ảnh Lý Nguyên Cứu cũng xuất hiện.

Sắc mặt Cổ Hoặc Kim trầm xuống, nhưng không chờ y làm ra bất kỳ điều gì, thì vòng tròn lửa màu đỏ, và vô số kim quang đã đồng thời đánh vào trên người. Mang thân ảnh y bao phủ vào trong.

"Chí Tôn!" Bạch Vân Đạo Tổ và lão giả lùn nằm trên đất lớn tiếng kinh hô.

Mấy vị Đạo Tổ vốn đang ngăn tại Ma Vực và Chân Linh Man Hoang phía trước đều kinh hãi, mọi chuyện phát sinh quá nhanh, bọn họ căn bản không kịp làm ra bất kỳ phản ứng nào.

"Chuyện gì xảy ra, Lý Nguyên Cứu và Xích Dung sao lại cấu kết Luân Hồi điện!" ba người Thương Ngô Chân Quân cũng bị biến cố liên tiếp này làm cho kinh hãi ngẩn người, thật sự có chút không dám tin vào con mắt của mình.

Ánh lửa ngập trời và kim mang che mất thân thể Cổ Hoặc Kim.

Nhưng trong dự liệu, tiếng nổ vang rung trời lại không có xuất hiện, chùm sáng màu đỏ, hay tia sáng màu vàng trong nháy mắt đột nhiên đứng yên tại nơi đó. Không khí chung quanh quay cuồng, quang mang chớp động, hay hỏa diễm dữ dội, tất cả đều dừng lại.

Hết thảy mọi thứ đều lộ ra vẻ cực kỳ quỷ dị.

Luân Hồi điện chủ nhìn một màn này, sắc mặt thay đổi, thân hình vội vàng lui lại.

Lý Nguyên Cứu và Xích Dung cũng giống như vậy, phi thân bắn ngược mà ra, tựa hồ đang tránh né cái gì.

Một khắc sau, giữa không trung đột nhiên nổi lên một tầng lam quang, một cỗ ba động thật lớn Hàn Băng Pháp Tắc từ trên trời giáng xuống. Trong ngoài Dao Trì nhiệt độ cực nóng trong nháy mắt lập tức biến mất, thay vào đó là nhiệt độ lạnh giá làm người ta run lên.

Ba người Luân Hồi điện chủ bị cỗ Hàn Băng Pháp Tắc này bao lại, thân hình lập tức trì trệ.

Giữa không trung có bóng người mơ hồ, thân ảnh nam tử tuyết y liên thủ với Trần Như Yên từng ngăn cản Chân Linh Man Hoang kia bỗng nhiên xuất hiện giữa không trung, sau đó phất tay áo vung lên.

Trên trời lam quang lóe lên, vô số băng chùy màu lam đột nhiên ngưng tụ ra. Dưới sự chấn động, nó giống như kình nỏ nổ bắn ra rơi xuống, phát ra doạ người tiếng rít, đánh về phía ba người.

Mỗi một cây băng chùy đều tản mát ra cường đại hàn khí ba động, trong không gian nổi lên từng đạo tảng băng, trực tiếp bị đông cứng.

Sưu sưu sưu!

Mấy trăm đạo ẩn chứa cường đại pháp tắc ba động quang mang theo sát đầy trời băng chùy, phô thiên cái địa phóng tới, đánh về phía ba người Luân Hồi điện chủ. Chính là Thiên Đình phụ cận, gần trăm vị Đại La rốt cục nắm lấy cơ hội, đánh về phía ba người.

Gần trăm vị Đại La liên thủ, uy thế cực kỳ kinh người!

Luân Hồi điện chủ hừ nhẹ một tiếng, không có cùng những người này dây dưa, thân ảnh nhoáng một cái rồi biến mất trong hư không, sau một khắc đã xuất hiện ở trên không của đại quân Ma Vực.

Lý Nguyên Cứu và Xích Dung thấy Luân Hồi điện chủ rời đi, cũng không tiếp tục ở lại chỗ này, cùng nhau bay về phía Luân Hồi điện chủ.

Chương 1366: Nghịch chuyển

“Ầm ầm...”

Trên chuôi Thanh Trúc Phong Vân Kiếm, bỗng lóe lên một trận điện quang chói mắt, Hàn Lập vốn dĩ đang ở bên ngoài mấy trăm ngàn dặm, trong nháy mắt lập tức xuất hiện ở nơi đây. Tay hắn nắm chặt thanh trường kiếm, không chút do dự, quét ngang ra.

“Xùy...”

Sau một tiếng vang nhỏ, đầu lâu của người rơm bay lên cao, mảng lớn dòng máu màu vàng sậm bắn ra.

Thân hình Hàn Lập nhanh chóng tránh khỏi, ở giữa không trung bắt được cái đầu kia. Sau đó trong tay hắn lóe lên điện quang, lập tức hóa thành một lồng giam điện quang màu vàng, mang nó hoàn toàn bao phủ ở giữa.

Đông Ly Hổ và Tử Sam muốn trở lại ứng cứu, thì đã không kịp.

Hàn lập cười lanh một tiếng, nhìn lại đầu lâu trong tay. Hiện giờ nó đã khôi phục hình dáng ban đầu, chẳng qua dính đầy máu đen, lộ vẻ rất thê thảm.

Phía bên kia, thi thể không đầu cũng không còn bộ dáng người rơm, trên cánh tay trái cùng ngực và bụng thình lình cũng có bốn cái lỗ máu, vị trí y như đúc trên thân Hàn Lập.

“Minh Uyên đạo hữu đúng không? Trớ Chú Pháp Tắc này của ngươi thi triển thật không dễ, chính là muốn lấy thương đổi thương. Trách không được ngươi lại có thể lặng yên không một tiếng động làm ta bị thương, nhưng lại không chịu trực tiếp đứt đoạn tâm mạch của ta, hoặc trực tiếp nổ tan đầu đi.” Hàn Lập cười nói.

Trong lúc nói chuyện, miệng vết thương trên người hắn dần đần được chữa trị, cuối cùng phục hồi hoàn toàn như cũ.

Cái đầu bị hắn xách trong tay giống như con gà con kia, giờ phút này cười một chút cũng không nổi.

“Lấy thương đổi thương, sợ là đạo hữu đã quá khinh thường Trớ Chú Pháp Tắc này của ta. Nếu có thể cho ta thêm chút thời gian, thì chính là lấy thương đổi mệnh, nhưng nếu đã thua, tại hạ cũng không thể nói gì hơn.” nhìn bề ngoài Minh Uyên có vẻ thản nhiên, nhưng trong lòng lúc này lại là đầy tức giận.

Chỉ thiếu chút nữa liền ... điều do tên ngu xuẩn Đông Ly Hổ kia.

“Pháp Tắc này của ngươi đúng là rất cổ quái, nếu là ngày thường còn có thể tạm thời cho ngươi sống, để nghiên cứu thật tốt một phen. Nhưng hôm nay ta thật sự không có thời gian, chỉ có thể nhanh chóng tiễn ngươi đi một đoạn đường.” Hàn Lập cười lạnh một tiếng, nói ra.

Đối với Trớ Chú Pháp Tắc quỷ dị này, thật sự hắn cũng có rất nhiều chỗ hiếu kỳ. Nhưng dưới tình hình trước mắt, còn giữ tên này dù chỉ một hơi, không chừng sẽ còn làm ra chuyện bất lợi với mình, mà hắn thì không muốn như vậy.

“Hàn Lập ta muốn nguyền rủa ngươi...” Minh Uyên nghe lời ấy lập tưc chửi ầm lên.

“Ta không để ý...” Hàn Lập từ tốn nói.

....

Ngay lúc bon người Ma Chủ bị Đạo Tổ Ẩn Minh và Trần Như Yên đồng thời ngăn lại, trong lồng ánh sáng bốn màu, Luân Hồi điện chủ cũng không khoanh tay chịu trói.

Trên người hắn quang mang đỏ sậm kịch kiệt chớp động, hai nắm tay đưa ra phía ngoài khẽ chống.

Một cỗ trùng trùng điệp điệp Luân Hồi Pháp Tắc chi lực bạo phát ra, nhằm phía chung quanh lồng ánh sáng hung hăng đánh tới.

Lồng ánh sáng bốn màu lập tức chấn động kịch liệt, thân thể bọn người Lý Nguyên Cứu cũng bị lắc lư mãnh liệt.

Cổ Hoặc Kim thấy vậy sắc mặt không chút thay đổi, một tay bấm niệm pháp quyết.

Bàn tay lớn màu vàng óng kia lại vỗ xuống lần nữa, trực tiếp dùng nhập vào trong lồng ánh sáng bốn màu.

Đỉnh lồng ánh sáng lóe lên hiện ra một phù văn hình dạng chưởng ấn, lồng ánh sáng bốn màu lần nữa lập tức tăng thêm một loại nhan sắc, uy năng lập tức tăng nhiều, chỉ một chút biến hóa đã làm uy lực tăng thêm gấp bội

Loại thần thông cùng nhau liên thủ để giam cầm người khác này, tên là Tam Thập Tam Thiên Tỏa Không Trận, là một môn thần thông huyền bí của Thiên Đình được lưu truyền từ thời thượng cổ. Nó cần tồn tại như Đạo Tổ mới có thể thi triển, có thể đem các loại lực lượng pháp tắc khác biệt dung hòa cùng một chỗ, hình thành một cái không gian giam cầm.

Mà dung hòa lực lượng pháp tắc càng nhiều, thì uy lực của Tam Thập Tam Thiên Tỏa Không Trận lại càng lớn. Trong truyền thuyết, thần thông này có thể mang ba mươi ba loại pháp tắc khác nhau dung hợp lại, uy lực tạo ra đủ để khóa cấm toàn bộ Chân Tiên Giới.

Nhưng nếu dung hợp pháp tắc càng nhiều, thì độ khó của nó lập tức càng lớn. Cổ Hoặc Kim mang thần thông này truyền thụ cho một số Đạo Tổ trung thành với Thiên Đình, hầu hết các vị Đạo Tổ cũng chỉ có thể bốn người liên thủ lại, thi triển toàn Tam Thập Tam Thiên Tỏa Không Trận này.

Trên lồng ánh sáng chưởng ấn phù văn lấp lóe không yên, từng đạo gợn sóng màu vàng từ phía trên tản ra, tại trong lồng ánh sáng dập dờn.



Lần này Luân Hôì điện chủ hoàn toàn không thể động đậy, thậm chí quang mang màu đỏ sậm quanh người cũng đứng yên ở nơi đó.

Thần sắc của bốn người Lý Nguyên Cứu cũng không có buông lỏng, tiếp tục toàn lực bấm niệm pháp quyết.

Năm loại pháp tắc dung hợp tạo thành Tam Thập Tam Thiên Tỏa Không Trận, đã vượt xa năng lực khống chế của bọn hắn.

Tay phải của Cổ Hoặc Kim lại lần nữa nắm vào trong hư không một cái, một vệt kim quang bắn ra, chui vào trong người của Luân Hồi điện chủ trong lồng ánh sáng, nhưng rất nhanh lại bay ra.

Trong kim quang bao vây lấy một tấm phù lục màu bạc, bắn ra rơi vào trong tay Cổ Hoặc Kim.

Trên phù lục khắc đầu từng đạo đường vân màu bạc, phức tạp dị thường, chính giữa có viết chữ “Định” cổ xưa, lực lượng không gian ba động cực kỳ mờ mịt từ đó tản ra.

Xa xa Ma Chủ thấy cảnh này, trông mắt lóe lên vẻ khác lạ.

"Không Gian Định Vị Phù, hèn gì Thạch Không Ngư lại có thể đột phá cấm chế dày đặc của Thiên Đình, trực tiếp ở chỗ này mở ra không gian thông đạo, đưa người tới tham gia Bồ Đề yến, mục đích thực sự của ngươi đến dây là vì điều này đi. Đáng tiếc là ngươi đã đánh giá quá cao thực lực của mình, đơn thương độc mã đi đến Thiên Đình, vậy cũng đừng nghĩ sẽ toàn thân trở ra." Cổ Hoặc Kim ngẩng đầu nhìn về Luân Hồi điện chủ, từ tốn nói.

Luân Hồi điện chủ bị bốn vị Đạo Tổ liên thủ áp chế, không cách nào mở miệng, tự nhiên không thể nào trả lời Cổ Hoặc Kim tra hỏi.

"Bốn vị đã vất vả, đem hắn dẫn đi, phong ấn." Cổ Hoặc Kim một tay lấy phù lục bóp nát, phất tay với bốn người Lý Nguyên Cứu, nói ra.

Lý Nguyên Cứu đáp ứng một tiếng, bốn người cùng nhau thi pháp, mang theo lồng ánh sáng năm màu lui về sau bay đi.

Phụ cận, người của Thiên Đình phát ra tiếng reo hò hưng phấn, Luân Hồi điện chủ là người thế nào, có thể nói là đại địch số một của Thiên Đình. Thiên Đình đuổi bắt y vô số năm tháng, hôm nay rốt cục đã đem nó bắt được.

Có người này trong tay, Luân Hồi điện đã không còn đáng lo gì nữa.

Trước mắt Ma Vực và Chân Linh Man Hoang hiển nhiên là liên thủ cùng Luân Hồi điện chủ, mà bây giờ Luân Hồi điện chủ bị bắt, đối với hai tộc sĩ khí đả kích có thể nói là cực lớn.

Ba người Thương Ngô Chân Quân đứng ở một bên, nhìn thấy cảnh này đều âm thầm lắc đầu.

"Tuy nói là vì mang Không Gian Định Vị Phù đưa đến Dao Trì, nhưng cũng không nên mọt mình đến đây, Cổ Hoặc Kim nào có phải là người dễ đối phó. Nghe nói Luân Hồi điện chủ kia cực kỳ lợi hại, thì ra chỉ là lời đồn nói quá, đến cùng cũng chỉ có vậy." Thương Ngô Chân Quân thầm nghĩ trong lòng, ánh mắt nhẹ nhàng chớp động.

Bây giờ Luân Hồi điện chủ bị bắt, xem ra lần đại chiến này phần thắng của Thiên Đình rất lớn, thời điểm này có lẽ nên gia nhập vào hàng ngũ.

Ánh mắt hai người khác cũng chớp động không thôi, tựa hồ đang cân nhắc chuyện này.

Có thể đến Dao Trì tham gia Bồ Đề yến, đều là kẻ đã sống không biết bao nhiêu vạn năm. Trong Dao Trì không ít người đều nghĩ đến chuyện giống như Thương Ngô Chân Quân đang nghĩ, ánh mắt nhìn về phía đám người Thiên Đình càng ngày càng nhiều.

Cổ Hoặc Kim nhạy bén phát giác được biến hóa trong lòng của mọi người bên trong Dao Trì. y mỉm cười, quay đầu nhìn về phía bọn người Ma Chủ, đang muốn mở miệng nói cái gì thì.

Đột nhiên xảy ra dị biến!

"Phanh" "Phanh" hai tiếng thanh thúy đột ngột vang lên, ngay sau đó là hai tiếng kêu thê lương thảm thiết truyền đến. Nó mãnh liệt giống như con sóng lớn từ phía sau đập tới, làm thân hình của Cổ Hoặc Kim cũng lảo đảo một chút.

Y lập tức ổn định thân hình, xoay người lại, nhưng trong nháy mắt con ngươi co lại thành một cái lỗ kim.

Chỉ thấy một cự trảo đen nhánh to bằng gian phòng xuất hiện tại trước người y, năm móng tay thật dài giống như liêm đao chớp động lên quang mang đen nhánh, tựa hồ có thể xuyên thủng hết thảy, nhằm phía đầu lâu của Cổ Hoặc Kim hung hăng đâm xuống.

Trên cự trảo hắc khí quấn quanh, tỏa ra khí tức tà ác không gì sánh được, tựa hồ là oán niệm ngàn vạn năm được chôn giấu tại chỗ sâu vô tận của Địa Ngục. Nó rốt cục được đi vào Dương gian, muốn giết hết tất cả mọi người trong thiên hạ, đem mọi thứ kéo vào trong lòng đất.

Phía sau cự trảo, vốn là Luân Hồi điện chủ đã bị giam cầm, nhưng không biết như thế nào vậy mà thoát khốn ra được.

Địa phương phía sau, thân thể của Bạch Vân Đạo Tổ và lão giả lùn kia bị chém thành hai đoạn, ngã xuống trong vũng máu, mặc dù không có vẫn lạc, lại tạm thời mất đi năng lực hành động.

Mà thân ảnh hai người Lý Nguyên Cứu cùng Xích Dung lại không thấy bóng dáng.

Cổ Hoặc Kim mày nhăn lại, tay áo vung lên.

Bộ trường bào này trên người y hiển nhiên cũng là Tiên khí, tay áo lớn lên theo gió, trong nháy mắt hóa thành một tầng màn ánh sáng màu vàng, ngăn tại trước người.

"Xoẹt" thanh âm quái dị truyền đến, màn ánh sáng màu vàng rung động kịch liệt, nhưng cự trảo đen nhánh đâm vào màn sáng khoảng cách gần nửa, rốt cục vẫn phải ngừng lại.

Vào lúc này, hư không phía sau Cổ Hoặc Kim lóe lên, một vòng hỏa đoàn màu đỏ giống như liệt nhật từ đó bắn ra, đâm vào phía sau lưng Cổ Hoặc Kim.

Trên hỏa đoàn thiêu đốt lên xích hồng hỏa diễm hừng hực, bên trong có thể nhìn thấy vô số phù văn tạo thành văn trận. Một cỗ nhiệt độ cao khủng bố,làm người ta khó có thể tưởng tượng từ mặt trời màu đỏ được phóng thích ra, hư không xung quanh dễ dàng bị hòa tan biến mất.

Hàng ngàn đạo hồng quang nở rộ ra, làm mọi thứ chung đều nhuộm thành một màu hồng.

"Oanh" một tiếng,nháy mắt trong và ngoài Dao Trì đều dấy lên lửa lớn rừng rực, nơi đây đã hoàn toàn biến thành một vùng biển lửa.

Đằng sau hỏa đoàn màu đỏ, thân ảnh Xích Dung lóe lên hiện ra.

Cùng lúc đó, xung quanh Cổ Hoặc Kim "Xuy xuy" một tiếng, vô số tia sáng màu vàng đột nhiên xuất hiện, mỗi một đạo tia sáng đều ẩn chứa Kim Chi Pháp Tắc ba động cực kỳ dọa người.

Trong nháy mắt biển lửa ở xung quanh bị cắt vỡ nát,hư không chung quanh tràn ngập nhiệt độ cao cũng giống như vậy bị cắt ra. Trong nháy mắt Dao Trì cực nóng để cho người ta khó mà chịu được đã biến mất hơn phân nửa.

Ngàn vạn tia sáng màu vàng mãnh liệt bắn xuống, đều đâm về phía Cổ Hoặc Kim.

Trong vô số kim quang, thân ảnh Lý Nguyên Cứu cũng nổi lên.

Sắc mặt Cổ Hoặc Kim trầm xuống, nhưng không chờ y làm ra bất luận biện pháp ứng đối gì, thì hỏa đoàn màu đỏ, vô số kim quang đã đồng thời đánh vào trên người, đem thân ảnh bao phủ vào trong.

"Chí Tôn!" Bạch Vân Đạo Tổ và lão giả lùn nằm trên đất lớn tiếng kinh hô.

Mấy vị Đạo Tổ vốn đang ngăn tại Ma Vực và Chân Linh Man Hoang phía trước đều kinh hãi, mọi chuyện phát sinh quá nhanh, bọn họ căn bản không kịp làm ra bất kỳ phản ứng nào.

"Chuyện gì xảy ra, Lý Nguyên Cứu và Xích Dung đầu phục Luân Hồi điện!" ba người Thương Ngô Chân Quân cũng bị đột biến liên tiếp này làm cho kinh hãi ngẩn người, thật sự có chút không dám tin vào con mắt của mình.

Ánh lửa ngập trời và kim mang che mất thân thể Cổ Hoặc Kim.

Nhưng trong dự liệu, tiếng nổ vang rung trời lại không có xuất hiện, chùm sáng màu đỏ, tia sáng màu vàng đột nhiên trong nháy mắt đứng tại nơi đó. Không khí chung quanh quay cuồng, quang mang chớp động, hay hỏa diễm dữ dội, tất cả đều dừng lại ở đó.

Hết thảy mọi thứ đều lộ ra cực kỳ quỷ dị.

Luân Hồi điện chủ nhìn qua một màn này, sắc mặt thay đổi, người vội vàng lui lại.

Lý Nguyên Cứu và Xích Dung cũng giống như vậy, phi thân bắn ngược mà ra, tựa hồ đang tránh né cái gì.

Một khắc sau, giữa không trung đột nhiên nổi lên một tầng lam quang, một cỗ ba động thật lớn Hàn Băng Pháp Tắc từ trên trời giáng xuống. Trong ngoài Dao Trì cực nóng trong nháy mắt lập tức biến mất, thay vào đó là nhiệt độ lạnh giá làm người ta rung lên.

Ba người Luân Hồi điện chủ bị cỗ Hàn Băng Pháp Tắc này bao lại, thân hình lập tức trì trệ.

Giữa không trung có bóng người mơ hồ, thân ảnh nam tử tuyết y liên thủ với Trần Như Yên từng ngăn cản Chân Linh Man Hoang kia bỗng nhiên xuất hiện giữa không trung, sau đó phất tay áo vung lên.

Trên trời lam quang lóe lên, vô số băng chùy màu lam đột nhiên ngưng tụ ra. Dưới sự chấn động, nó giống như kình nỏ nổ bắn ra rơi xuống, phát ra doạ người tiếng rít, đánh về phía ba người.

Mỗi một cây băng chùy đều tản mát ra cường đại hàn khí ba động, trong không gian nổi lên từng đạo tảng băng, trực tiếp bị đông cứng.

Sưu sưu sưu!

Mấy trăm đạo ẩn chứa cường đại pháp tắc ba động quang mang theo sát đầy trời băng chùy, phô thiên cái địa phóng tới, đánh về phía ba người Luân Hồi điện chủ. Chính là Thiên Đình phụ cận, gần trăm vị Đại La rốt cục nắm lấy cơ hội, đánh về phía ba người.

Gần trăm vị Đại La liên thủ, uy thế cực kỳ kinh người!

Luân Hồi điện chủ hừ nhẹ một tiếng, không có cùng những người này dây dưa, thân ảnh nhoáng một cái rồi biến mất trong hư không, sau một khắc đã xuất hiện ở trên không của đại quân Ma Vực.

Lý Nguyên Cứu và Xích Dung thấy Luân Hồi điện chủ rời đi, cũng không tiếp tục ở lại chỗ này, cùng nhau bay về phía Luân Hồi điện chủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phàm Nhân Tu Tiên 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook