Phải Lòng Nữ Cấp Trên Xấu Xa

Chương 1: Người Đẹp Bất Lịch Sự

Mộc Tiên Sâm

23/01/2021

Thành phố Tam Giang trên quảng trường Lệ Đô, một người đàn ông mặc bộ vest và đi giày da đang dùng tốc độ kinh người triều cách hắn không được hai trăm mét toà nhà Lệ Đô chạy đi, đây là Bạch Chấn Đông ngày đầu tiên đi công ty mới đi làm, mắt thấy lại bị muộn rồi, hắn không muốn bị đuổi việc vì đi muộn, cho nên chạy dưới chân sinh gió.

Hắn vừa chạy đến toà nhà Lệ Đô bãi đỗ xe ngoài trời lúc, một người phụ nữ tóc dài mặc bộ vest công sở đột nhiên từ phía sau một chiếc xe việt dã chui ra, Bạch Chấn Đông trong lòng lập tức kinh ngạc, muốn bản thân mình lập tức dừng lại là tuyệt đối không thể, chỉ có thể ngăn giọng la lớn: "Mau tránh ra!"

Người phụ nữ tóc dài nghe tiếng quay đầu, thấy được lao tới Bạch Chấn Đông, vẻ mặt sợ đến mức tái mét, cô theo bản năng muốn tránh né, chính là vừa mới chuẩn bị xoay người, giày cao gót lại vào lúc này kẹt ở trong khe gạch, bất kể cô thế nào rút đều không làm nên chuyện gì.

Lập tức, cơ thể người phụ nữ tóc dài mất đi trọng tâm, dần dần bắt đầu ngửa ra sau.

Mắt thấy cơ thể Bạch Chấn Đông lại muốn đánh lên người phụ nữ tóc dài, đang ở thời khắc mấu chốt này, Bạch Chấn Đông đột nhiên bay lên không trung hướng phía trước trở mình một bổ nhào, hắn cơ thể cường tráng đang ở người phụ nữ tóc dài đỉnh đầu 360 độ cuồn cuộn, hai chân rơi xuống đất đồng thời, cơ thể người phụ nữ tóc dài cũng đang được triều hắn lưng ngã xuống.

Hắn đúng lúc khom người, cơ thể người phụ nữ tóc dài vừa lúc ngã vào Bạch Chấn Đông trên lưng, hắn lo lắng cơ thể người phụ nữ tóc dài từ mình trên lưng chảy xuống, dưới hai tay ý thức ngược lại ấn ở trên ngực người phụ nữ, một động tác tốt bụng này, lại gặp đến người phụ nữ tóc dài tức giận mắng: "Kẻ lưu manh! Bỏ tay ngươi ra!"

Nghe lời này, Bạch Chấn Đông lúc này mới ý thức được hai tay của mình ấn ở kho thóc nuôi dưỡng đời sau của phụ nữ lên, hắn vội vàng rút hai tay về, nhưng không ngờ hai tay của hắn vừa buông ra, cơ thể người phụ nữ một nghiêng, lại từ trên lưng hắn tuột xuống.

"Ôi!" Chỉ nghe thấy người phụ nữ đau đến mức kêu một tiếng, cơ thể cũng ngã ở trên nền quảng trường.

Bạch Chấn Đông quay đầu vội vàng phủi sạch quan hệ, nói: "Người đẹp, đây chính là ngươi làm cho tôi buông ra, chuyện không liên quan tới tôi."

Trong khi nói chuyện, hắn nhìn thấy góc váy của người phụ nữ tóc dài giơ lên, chút phong cảnh lập tức thu hết đáy mắt, cảnh sắc khiến cho người ta đỏ mặt này làm cho Bạch Chấn Đông ngẩn người, hắn âm thầm thán phục nói, fuck, không thể nào! Cô gái này cởi mở như vậy? Không mặc gì mà đi trên đường phố?

Nằm trên mặt đất Lâm Nhược Yên theo Bạch Chấn Đông ánh mắt chằm chằm nhìn lại, mới kinh ngạc phát hiện người đàn ông này nhìn phía bên trên đùi của mình, hơn nữa cô cuối cùng cũng hiểu rõ vừa chạy vì sao giữa hai chân lạnh lẽo, hóa ra mình hôm nay rời nhà thời gian, bởi vì không có thời gian đi làm lại quên mặc quần lót.

Nghĩ đến đây, Lâm Nhược Yên lập tức đầy vẻ đỏ bừng, vội vàng dùng trong tay mang theo túi xách LV ngăn cản hai chân trước, cũng gỡ gỡ góc váy của mình, đem mình hai chân bao vây được nghiêm nghiêm thật thật, rất sợ làm cho Bạch Chấn Đông nhìn thấy chút gì.

Che kín mình hai chân sau, Lâm Nhược Yên phát hiện Bạch Chấn Đông vẫn nhìn chằm chằm vào bắp đùi mình, lập tức thẹn quá thành giận mắng: "Kẻ lưu manh! Ngươi vẫn nhìn?"

Bạch Chấn Đông này mới lấy lại tinh thần, sơ lược liếc nhìn Lâm Nhược Yên, cô tóc xoăn gợn sóng màu nâu khăn choàng ngang vai mà vẩy, da trắng mịn, mắt ngọc mày ngài, vóc người nóng bỏng, một tiêu chuẩn có tiềm chất trở thành người đẹp, hơn nữa hiện ra ở trước mắt hắn này hai đường thon dài lại cám dỗ đùi đẹp, đủ để cho Bạch Chấn Đông thẳng nuốt nước bọt, hắn tới thành phố Tam Giang một tháng, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy đẹp đến rối tinh rối mù người phụ nữ.



Ngay cả cô có vẻ tức giận, đều quyến rũ như vậy.

Nhưng cho dù cô xinh đẹp nữa, làm người đầu tiên phải có lễ phép, ít nhất vừa Bạch Chấn Đông cứu cô một lần, bằng không lúc này cô đoán chừng phải nằm ở bệnh viện.

Bạch Chấn Đông nghe được trong miệng cô lưu manh hai chữ, đã cảm thấy rất không được tự nhiên, mình lại không phải cố ý nhìn thấy, đối với cô cũng không cần khách khí như vậy, cười rất xấu xa, không thương tiếc giễu cợt nói: "Lưu manh? Ngươi nói tên lưu manh này chắc là ngươi đi? Ngươi xem thử vẻ ngoài của ngươi rất đoan trang, trên đường phố lại không mặc quần lót, ngươi còn thật sự tiền vệ! Mẹ ngươi biết chuyện này sao?"

"Ngươi ----" Lâm Nhược Yên tức giận đến mức mặt đỏ tai hồng, hận không thể đem túi trên tay đập về phía hắn, chính là nghĩ đến bắp đùi mình ở vắng vẻ, lại buông tha ý nghĩ như vậy.

Cô nhìn lướt qua xung quanh, may là này bãi đỗ xe ngoài trời gần đây không có người nào, nếu không mình hôm nay mặt mũi này lại ném lớn, lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên bị người đàn ông nhìn rất này gì vị trí, hơn nữa còn là một làm không nhận thức đàn ông thối.

Những đã làm cho cô rất khó chịu, chính là Bạch Chấn Đông này lần nói, làm cho cô càng thêm phát điên.

Mắt thấy giờ làm việc sắp tới, cô không lo được và Bạch Chấn Đông tiếp tục dây dưa tiếp, chỉ muốn dùng tốc độ nhanh nhất rời khỏi nơi này, để tránh làm cho nhiều người hơn nhìn thấy.

Cô nỗ lực một lúc lâu, mới chậm rãi từ trên sàn nhà đứng lên, mỗi một bước đi, chân trái cổ tay lại đau đến muốn mạng, cô biết mình chân uy, nhưng vẫn là khập khiễng đem cắm ở sàn nhà trong khe hở mặt giày cao gót rút ra, mặc ở mình mình trên chân, sau đó mang theo túi xách dự định triều toà nhà Lệ Đô đi đến.

Cô vừa đi hai bước, Bạch Chấn Đông lại đuổi theo, cố ý cười nham hiểm nói: "Người đẹp, ngươi lại như vậy qua đi làm a? Ngươi không sợ bị người nhìn thấy? Có muốn hay không tôi đưa ngươi một quần lót? Ngươi như vậy qua đi làm, nhỡ ra kinh nguyệt tới làm thế nào?"

Lâm Nhược Yên nghe vậy, đột nhiên dừng bước, xoay người lại, thở hổn hển trừng mắt Bạch Chấn Đông, tức giận nói: "Tôi tới hay không kinh nguyệt, chẳng liên quan gì đến ngươi cả. Còn có, làm phiền ngươi ở trước mắt tôi biến mất, bằng không tôi lại báo cảnh sát."

Nói xong, không chờ Bạch Chấn Đông phản kích, Lâm Nhược Yên lại khập khiễng triều toà nhà Lệ Đô đại sảnh tức giận thở hổn hển đi vào.

Nhìn thấy Lâm Nhược Yên bóng lưng dần đi xa, Bạch Chấn Đông ở sau người không kiêng nể la lớn: "Người đẹp trước mặt kia, làm người có thể không mặc quần lót, nhưng không lễ phép là không được."

Lời này vừa nói ra, toà nhà Lệ Đô gần đây, có không ít người phụ nữ quay đầu dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái quan sát Bạch Chấn Đông.

Hắn thấy thế, giật mình lẩm bẩm: "Mẹ kiếp, không phải đâu! Nhiều người phụ nữ như vậy không mặc?"

Lúc này, Bạch Chấn Đông cúi đầu nhìn đồng hồ Rolex đeo trên tay này, lập tức tiếng kêu kinh sợ nói: "Không xong! Bị muộn rồi, hôm nay ngày đầu tiên đi làm muộn, không bị cuốn gói mới là lạ!"



Hắn vội vàng triều toà nhà Lệ Đô vọt vào, mới vừa vào đại sảnh, lại phát hiện cửa thang máy sắp xếp hàng dài, tối tăm một mảnh đầu, như vậy xếp hàng xuống, mình khẳng định muộn, bởi vì cách giờ làm việc chỉ còn lại có năm phút cuối cùng, hắn nhưng không muốn bởi vì thang máy mà hạ xuống muộn tội danh, đến lúc đó ngươi trăm miệng khó cãi.

Bạch Chấn Đông công ty mới ở tầng 25, chạy qua là không thể, trước mắt chỉ có một cách.

Hắn đi về phía thang máy số 4 đồng thời, cũng mỉm cười đối sắp xếp tất cả mọi người đang đứng xếp hàng ở cửa thang máy số 4 áy náy nói: "Các vị xin lỗi, tôi là thang máy công ty phái tới nhân viên sửa chửa, công ty của chúng ta nhận được điện thoại, nói thang máy này xuất hiện trục trặc, phải lập tức sửa gấp!"

Mọi người nghe vậy, bắt đầu mồm năm miệng mười phàn nàn đứng lên.

"Không phải đâu? Lúc này sửa gấp?"

"Có nhầm hay không? Chúng ta còn muốn vội vàng đi làm chứ?"

"Lúc nào có thể sửa gấp tốt?"

". . ."

Bạch Chấn Đông đúng lúc đánh gãy tiếng oán trách của bọn họ, khách sáo nói: "Các vị, tôi cũng không hy vọng chuyện như vậy xuất hiện, nhưng vì an toàn của mọi người, chỉ có thể rắc rối lớn nhà phối hợp."

Khi đang giải thích, Bạch Chấn Đông một mình vào thang máy, khi thang máy khép lại, vẫn cảm kích nói với người bên ngoài thang máy: "Cảm ơn mọi người phối hợp công việc của tôi."

Sau khi thang máy khép lại, Bạch Chấn Đông khóe miệng thoáng lộ ra chút nụ cười xấu xa, mãi đến khi thang máy đi lên đến tầng 25 thời gian, hắn nhìn đồng hồ đeo trên cổ tay, khoảng cách giờ làm việc còn lại hai phút cuối cùng.

"Đinh linh" một tiếng, cửa thang máy vừa mở rộng, hắn bước nhanh ra khỏi thang máy, triều Công ty trách nhiệm hữu hạn sữa Prairie trước sân khấu đi vào, hắn vừa mới chuẩn bị ấn vân tay, khóe mắt lại phát hiện một người phụ nữ đứng ở trước mặt mình, quay đầu nhìn lại, kinh ngạc phát hiện là dưới tầng người đẹp không mặt quần lót, hắn nhìn lướt qua khắp người cô, ánh mắt giảo hoạt cuối cùng dừng lại ở nửa người dưới của cô, lúc ngẩng đầu lên, cười meo meo hỏi: "Yo! Người đẹp, trùng hợp như vậy! Ngươi cũng làm ở đây?"

Vừa dứt lời, công ty sữa Prairie người đẹp lễ tân đi tới, thấy được Lâm Nhược Yên thời gian, cung kính kêu: "Tổng giám đốc Lâm sớm!"

Nghe được lời này, Bạch Chấn Đông trong lòng chợt căng thẳng, trên mặt cười có chút đắc ý cũng cứng đờ, trong miệng vẫn nhỏ giọng lầm bầm: "Tổng giám đốc Lâm?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phải Lòng Nữ Cấp Trên Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook