Phải Lòng Nữ Cấp Trên Xấu Xa

Chương 23: Đỏ Bừng Tình Cảm

Mộc Tiên Sâm

01/02/2021

Bạch Chấn Đông không ngờ Lâm Nhược Yên lại vào lúc này chen vào một bước, vốn có chuyện này rất nhanh là có thể giải quyết, bây giờ đối phương đem đầu mâu chuyển tới Lâm Nhược Yên trên người, chuyện này thì phiền toái, hơn nữa người đàn ông đầu trọc bộ dạng màu chợp mắt chợp mắt hình dáng, Lâm Nhược Yên vẻ ngoài và thiên tiên vậy, ai thấy đều sẽ động lòng.

Bạch Chấn Đông trên mặt cười theo, nói: "Đại ca, cô không biết uống rượu."

Người đàn ông đầu trọc ợ hơi một cái, nhìn Lâm Nhược Yên thô bỉ nói: "Không biết khoogn sao, uống rượu chuyện này tôi có thể tự mình dạy cô."

Bạch Chấn Đông một bên thử kéo Lâm Nhược Yên đến phía sau mình, vừa cười nói: "Đại ca, tôi uống với ngươi, uống được ngươi hài lòng mới thôi!"

Nghe được lời này, người đàn ông đầu trọc đột nhiên đem một tay khoác lên Bạch Chấn Đông trên vai, ôm lấy Bạch Chấn Đông cái cổ đi thẳng vào phòng riêng bên cạnh, hai người vừa đi tới cửa, người đàn ông đầu trọc đột nhiên ngừng lại, đối phía sau Lâm Nhược Yên ngoắc ngoắc ngón tay, nói: "Người đẹp, ngươi cũng tới!"

Bạch Chấn Đông dùng sức triều Lâm Nhược Yên nháy mắt, cô vừa định xoay người rời đi, lại bị hai tên đàn em của người đàn ông đầu trọc ngăn cản lối đi.

Thằng nhóc nhuộm tóc vàng đối Lâm Nhược Yên dữ tợn nói: "Lão Đại ta gọi ngươi đấy! Không nghe thấy sao?"

Lâm Nhược Yên không có cách nào, đành phải miễn cưỡng theo Bạch Chấn Đông đi vào người đàn ông đầu trọc bọn họ chỗ phòng bao này.

Mới vừa vào phòng riêng, Bạch Chấn Đông lại cảm giác bên trong khói mù lượn lờ, hơn nữa còn buồn chán đặc biệt, trong phòng có mấy người phụ nữ ăn mặc mát mẻ, thấy được người đàn ông đầu trọc lúc đi vào, mỗi cung kính kêu: "Anh Hoàng!"

Người đàn ông đầu trọc giơ lên vung tay lên, nói: "Các người đều ra ngoài."

"Được, anh Hoàng." Mấy một phụ nữ nghe lời cùng kêu lên trả lời.

Mấy một phụ nữ rời đi phòng riêng sau, người đàn ông đầu trọc trong tay đều đứng ở bên cạnh, vẻ mặt vô cảm nhìn ngồi ở người đàn ông đầu trọc trước mắt Bạch Chấn Đông và Lâm Nhược Yên.

Người đàn ông đầu trọc vừa ngồi xuống, lại đem trên bàn trà micro đưa cho Lâm Nhược Yên, vừa cười vừa nói: "Người đẹp, Lưu Đức Hoa mưa băng sẽ hát! Tới, cho anh hát một."

Lâm Nhược Yên liếc nhìn người đàn ông đầu trọc trong tay micro, lại dùng khóe mắt quan sát một chút Bạch Chấn Đông, lúc này mới đem micro nhận lấy, nắm micro thử hát lên.

"Tôi là đang chờ đợi một cô gái, còn là đang chờ đợi trầm luân biển khổ, một đoạn tình lặng lẽ tưới. . ."

Lâm Nhược Yên tiếng hát thâm tình ở trong phòng vang lên, Bạch Chấn Đông không ngờ Lâm Nhược Yên hát êm tai như vậy, hơn nữa vẫn là lần đầu tiên nghe giọng nữ bản mưa băng.

Lâm Nhược Yên hát một đoạn, người đàn ông đầu trọc lại vỗ tay vỗ tay, hoan hô nói: "Người đẹp, hát được không sai!"

Bạch Chấn Đông không nói chuyện, chỉ là một lực cười theo.

Người đàn ông đầu trọc phát ra một lúc chưởng, liền ngừng lại, đem trên bàn trà chai này rượu Vodka mở nắp, hồi hộp một tiếng, lại đặt ở Bạch Chấn Đông bàn trà trước người lên, có chút bất mãn nói: "Ngươi trưởng thành như vậy đều có thể nhận thức mỹ nữ xinh đẹp như vậy, phạt rượu một chai."

Bạch Chấn Đông liếc nhìn trên bàn trà mở nắp rượu Vodka, đây chính là cao nồng độ rượu mạnh, rất nhiều người một chén lại say, hắn không biết mình sau khi uống xong, sẽ là hậu quả gì.

Người đàn ông đầu trọc thấy Bạch Chấn Đông hơi sửng sốt, vèo địa một chút lại từ bên thắt lưng rút ra một thanh con dao găm sáng loáng, loảng xoảng khi một tiếng, lại vỗ vào trên bàn trà, người đàn ông đầu trọc đột nhiên đầy vẻ dữ tợn nói: "Nếu như ngươi không uống, tôi lại cắt dưới đầu ngón tay của ngươi."

Bạch Chấn Đông cũng không phải sợ bọn họ, mà là có thể nhịn được thì nhịn, có câu gọi giang hồ hiểm ác đáng sợ, có thể tránh được lại tránh cho, không muốn cho mình chọc toàn thân rắc rối, hơn nữa mình ở thành phố Tam Giang ngay cả một bạn đều không.

Lâm Nhược Yên nhìn thấy con dao găm sáng loáng, sợ đến mức hát sai một câu lời bài hát.

Người đàn ông đầu trọc lập tức đưa mắt chuyển tới Lâm Nhược Yên trên người, trên gò má dữ tợn lập tức tràn đầy một nụ cười nhạt, vô cùng ôn nhu nói: "Người đẹp, có lỗi với a! Anh làm sợ ngươi, ngươi tiếp tục hát ngươi, không cần phải để ý tới chúng ta."

Lâm Nhược Yên thấp thỏm lo âu khẽ gật đầu, nắm micro tiếp tục hát hò.



Bạch Chấn Đông không có cách nào, đành phải miễn cưỡng đem trên bàn trà rượu Vodka cầm lên, hít sâu một hơi, nắm rượu Vodka ực ực ực ực uống.

Mấy phút ngắn ngủi thời gian, một chai rượu Vodka đã bị Bạch Chấn Đông uống một giọt không dư thừa.

Hắn buông vỏ chai rượu thời gian, ợ hơi một cái, cảm giác cả phòng riêng trời đất quay cuồng.

Người đàn ông đầu trọc thấy Bạch Chấn Đông không lập tức nằm xuống, bội phục địa nói: "Anh em, tửu lượng giỏi!"

Bạch Chấn Đông lại ợ hơi một cái, say khướt nói: "Lớn. . . Anh, ngươi hài lòng chưa?"

Người đàn ông đầu trọc thích ý gật đầu, vừa cười vừa nói: "Bây giờ ngươi có thể đi."

Bạch Chấn Đông đầu cho dù choáng váng được lợi hại, nhưng ý thức là tỉnh táo, hắn từ cạnh ghế sa lon đứng lên đi tới Lâm Nhược Yên trước người, một thanh dắt tay của cô, nói: "Chúng ta đi thôi!"

Lâm Nhược Yên đột nhiên bị Bạch Chấn Đông như thế một dắt tay, sợ đến mức tay nhất thời run rẩy, chính là nghĩ đến hắn làm như vậy là vì cứu mình, cũng không có có chút từ chối, gật đầu, đứng dậy, theo Bạch Chấn Đông triều cửa bao sương miệng đi tới.

Hai người vừa đi tới cửa, phía sau đột nhiên truyền đến giọng nói của người đàn ông đầu trọc.

"Chờ một lát."

Nghe được lời này, Bạch Chấn Đông trong lòng chợt căng thẳng, chậm rãi xoay người lại, mỉm cười say khướt hỏi: "Lớn. . . Anh, còn có. . . Cái gì dặn dò?"

Người đàn ông đầu trọc cũng từ cạnh ghế sa lon đứng lên, gian trá nói: "Ngươi có thể đi, cô phải lưu lại."

Vẻ mặt Lâm Nhược Yên lập tức trở nên trắng bệch, cô biết mình ở lại sẽ là hậu quả gì, cho nên chặt nắm lấy Bạch Chấn Đông tay phải, dường như ở dùng cách này nói cho hắn biết khác ném xuống cô.

Bạch Chấn Đông ợ hơi một cái, mỉm cười thỉnh cầu nói: "Lớn. . . Anh, nể tình tôi, tha cho tôi cái bô."

"Cô là ngươi cái bô?" Người đàn ông đầu trọc hơi sửng sốt, chất vấn nhìn hai người bọn họ.

Bạch Chấn Đông vội vàng gật đầu: "Đại ca, đúng vậy."

Người đàn ông đầu trọc dường như suy nghĩ tới điều gì khẽ gật đầu, vòng qua cạnh ghế sa lon bàn trà, đi tới Bạch Chấn Đông trước người, thực sự quan sát hai người, lắc đầu nói: "Vẻ ngoài của ngươi xấu như vậy, người đẹp làm sao có thể coi trọng ngươi?"

Bạch Chấn Đông giải thích: "Lớn. . . Anh, cô đúng là tôi. . . Cái bô."

Người đàn ông đầu trọc dùng ánh mắt chất vấn nhìn Bạch Chấn Đông, lại đem thứ ánh mắt này chuyển tới Lâm Nhược Yên trên người, "Hắn thật là ngươi người đàn ông?"

Lâm Nhược Yên nghe được người đàn ông này hai chữ, có hơi chậm chạp trả lời: "Đúng vậy."

Người đàn ông đầu trọc dường như nhìn thấu Lâm Nhược Yên tâm trạng, lắc đầu nói: "Ngươi nói láo, hắn không phải là người đàn ông của ngươi."

Bạch Chấn Đông bất đắc dĩ, không ngờ ở thời điểm quan trọng, Lâm Nhược Yên ngay cả dối đều sẽ không rắc, thật để cho số người đau.

Hắn kiên định nói: "Đại ca, cô đúng là tôi cái bô."

Người đàn ông đầu trọc xoay người ở trên bàn trà bưng lên một chén rượu tây, nhấp một hớp, hỏi: "Chứng minh thế nào?"

Dưới tình thế cấp bách, Bạch Chấn Đông quay đầu liếc nhìn đầy vẻ sợ hãi Lâm Nhược Yên, nhân lúc người khác còn chưa sẵn sàng, trực tiếp đang cầm mặt của cô cưỡng hôn một chút môi của cô, sợ đến mức bất ngờ không kịp đề phòng Lâm Nhược Yên hai mắt trợn tròn, chính là lại không dám tránh thoát, nhỡ ra làm cho người đàn ông đầu trọc phát hiện chút gì, bọn họ thì xong rồi.

Cho nên, vào lúc này, Lâm Nhược Yên đành phải thoải mái phối hợp.



Bạch Chấn Đông hôn lên Lâm Nhược Yên giây phút đó, phát hiện Lâm Nhược Yên môi mềm mại đặc biệt, hắn đều có chút luyến tiếc buông ra, hôn mười mấy giây sau, mới vạn phần không muốn buông lỏng ra.

Hôn xong, Bạch Chấn Đông quay đầu nói với người đàn ông đầu trọc: "Bây giờ dù sao cũng nên tin tưởng chưa?"

Người đàn ông đầu trọc liếc nhìn đứng ở thằng nhóc lông vàng bên cạnh một nữ lưu manh, chậm rãi đi tới, nhân cơ hội thiếu, cưỡng hôn một chút cái này nữ lưu manh, quay đầu, đối Bạch Chấn Đông chê cười nói: "Đánh ba tính là gì, cô là tôi người phụ nữ của anh em, tôi ba cô một chút, cô cũng không phải cái bô của tôi."

Nói xong, hắn lại nhìn Lâm Nhược Yên, ra hiệu phía sau sô pha nói với Bạch Chấn Đông: "Trừ khi các người ở trên sô pha làm một pháo, tôi lại tin tưởng cô là ngươi cái bô."

Nghe được lời này, vẻ mặt Lâm Nhược Yên càng khó chịu, cô không ngờ đối phương sẽ đưa ra vô lễ như thế yêu cầu.

Bạch Chấn Đông giật mình hỏi: "Ở đây?"

"Thế nào? Ngươi e lệ?" Người đàn ông đầu trọc cố ý hỏi ngược lại.

Bạch Chấn Đông ngược lại không phải là e lệ, hắn ước gì và Lâm Nhược Yên trên giường, nhưng trong phòng hoàn cảnh cũng quá kém một chút!

Đương nhiên, đây chỉ là ý nghĩ trong lòng hắn, hắn chắc chắn sẽ không và Lâm Nhược Yên ở đây làm chuyện như vậy, cho dù hắn bằng lòng, Lâm Nhược Yên khẳng định cũng không muốn.

Vì vậy, Bạch Chấn Đông cố ý từ chối: "Đại ca, nơi đây thật không tình cảm, không đề được tính thú a!"

Vừa nghe Bạch Chấn Đông nói vậy, người đàn ông đầu trọc dường như rộng mở trong sáng, dùng sức búng ngón tay, nói: "Tôi hiểu rồi, bắn pháo chuyện như vậy, là cần phải tình điều, các người yên tâm, chút yêu cầu này, tôi khẳng định thỏa mãn các người."

Nói xong, người đàn ông đầu trọc đối bên cạnh một thằng nhóc lông vàng ra hiệu nói: "Ngươi qua đây!"

"Lão đại, có gì dặn dò?" Thằng nhóc lông vàng cúi đầu khom lưng hỏi.

Người đàn ông đầu trọc không vui dạy dỗ: "Ngươi không nghe thấy bọn họ nói phải tình cảm sao? Đi chuẩn bị điểm tình cảm tới."

Thằng nhóc lông vàng gật đầu nói: "Là, lão đại."

Thằng nhóc lông vàng rời khỏi phòng riêng, bọn họ ở trong phòng chờ gần mười phút, thằng nhóc lông vàng mới thở hổn hển chạy trở về, chỉ có điều trên tay cũng không có thứ gì.

Người đàn ông đầu trọc hơi sửng sốt, hỏi: "Tôi làm cho ngươi chuẩn bị tình cảm chứ?"

Thằng nhóc lông vàng thở hổn hển thở dốc, mới chỉ vào màn hình LCD trong phòng bao riêng nói: "Lão đại, ngươi xem!"

Rất nhanh, trên màn hình LCD trong phòng bao riêng bắt đầu truyền phát tin video tài liệu, trên màn ảnh lập tức xuất hiện phim hoạt hình cừu vui vẻ và sói xám, người đàn ông đầu trọc thấy thế, nhíu mày, xoay người lại đạp mạnh thằng nhóc tóc vàng một cái, tức giận mắng: "Tôi làm đại gia ngươi, làm cho ngươi cho chuẩn bị điểm tình cảm, ngươi mẹ nó cho tôi chuẩn bị phim hoạt hình, phải chuẩn bị cũng biết phim hành động của Nhật, phim hành động hiểu hay không?"

Người đàn ông đầu trọc lại nghiêm khắc đạp lông vàng nam một bước, thằng nhóc lông vàng vội vàng quỳ trên mặt đất, cầu xin tha thứ: "Lão đại tôi sai, nhất định là bọn họ nghĩ sai rồi."

Người đàn ông đầu trọc lại đạp một cái lên trên mông của thằng nhóc tóc vàng, thúc giục: "Nhanh đi cho ông đây chuẩn bị phim hành động của Nhật."

"Là, là." Thằng nhóc lông vàng liền bò rời khỏi phòng riêng.

Nửa ngày, trong phòng lại vang lên "Ừ a a" giọng nói, người đàn ông đầu trọc quay đầu triều màn hình vừa nhìn, trên mặt lập tức lộ ra vui vẻ tươi cười, nói: "Này là được rồi!"

Lâm Nhược Yên nghe giọng nói này, còn có hình ảnh trên màn hình khiến người ta phải xấu hổ đỏ mặt, cô hận không thể đào một cái hố tự chôn mình.

Người đàn ông đầu trọc nhắc nhở: "Bây giờ tình cảm có, các người có thể bắt đầu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phải Lòng Nữ Cấp Trên Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook