Phải Lòng Nữ Cấp Trên Xấu Xa

Chương 30: Đêm Khuya Phóng Khách

Mộc Tiên Sâm

04/02/2021

Bạch Chấn Đông vốn định đem trong tay áo mưa nhỏ giấu đi, nhưng đã không thể, bởi vì ánh mắt Đỗ Ngọc Đình đã rơi vào cái áo mưa nhỏ này lên, hơn nữa còn đưa mắt nhìn được vài giây.

Bạch Chấn Đông nắm cái áo mưa nhỏ này, lúng túng ra hiệu nói: "Nó không phải là tôi, là ngươi. . . Không phải là. . ."

Trong thời gian ngắn, Bạch Chấn Đông trở nên cực kỳ lúng túng, bởi vì vốn muốn nói cái áo mưa nhỏ này là em trai ngươi, chính là vừa nghĩ tới Đỗ Hiểu Phong còn là học sinh, vạch trần hắn ra, lại thành tên xứng với người thực kẻ phản bội.

Đỗ Ngọc Đình thấy cái áo mưa nhỏ này, gương mặt trắng nõn lập tức đỏ đến bên tai, trong lòng cô hiểu rõ cái áo mưa nhỏ này từ đâu đến, cho nên cũng không có truy hỏi, lúng túng nói: "Tôi đi đóng cửa sổ."

Nói xong, xoay người lại ánh sáng mặt trời đài đi đến, đem sân thượng đạo kia cửa sổ sát đất kéo lên.

Đỗ Ngọc Đình lại trở lại phòng khách thời gian, trên gò má này tia đỏ bừng cũng dần dần biến mất, hướng về phía Bạch Chấn Đông thản nhiên cười, nói: "Em trai tôi chính là như vậy khiến cho người ta ghét."

Vừa hay, Đỗ Hiểu Phong cửa phòng đột nhiên mở rộng, Đỗ Hiểu Phong quang nửa người trên đi ra, nhìn thấy Đỗ Ngọc Đình và Bạch Chấn Đông đều ở phòng khách, hết sức ngạc nhiên hỏi: "Chị, anh rể, các người thế nào còn không đi ngủ?"

Đỗ Ngọc Đình vừa định giải thích, Đỗ Hiểu Phong lại cắt ngang lời cô, nói: "Tôi đi tắm."

Không bao lâu, Đỗ Hiểu Phong lại từ Đỗ Ngọc Đình trong phòng ngủ đi ra, Đỗ Ngọc Đình đi lên trước, vội vàng nói: "Hiểu Phong, tối nay ngươi và anh Đông ngủ chung."

Đỗ Hiểu Phong vội vàng lắc đầu nói: "Chị, đừng, tôi thích một người ngủ."

Không chờ Đỗ Ngọc Đình nói, Đỗ Hiểu Phong triều Bạch Chấn Đông khiến cho một ánh mắt kỳ lạ, lại vội vàng chạy vào phòng của mình.

Đỗ Ngọc Đình đứng ở cửa dùng sức gõ cửa, cũng đối trong phòng Đỗ Hiểu Phong kêu: "Hiểu Phong, mở cửa nhanh!"

Đập vài tiếng, Đỗ Hiểu Phong ở bên trong đáp một tiếng: "Chị, đã muộn rồi, tôi ngủ."

Đỗ Ngọc Đình đập nhiều lần tiếng, Đỗ Hiểu Phong vẫn không có mở cửa, cô biết thằng nhóc thối này là cố ý, mục đích chính là muốn trở thành toàn bộ Đỗ Ngọc Đình và Bạch Chấn Đông từng thế giới hai người.

Lúc này, Bạch Chấn Đông chủ động mở miệng nói: "Ngọc Đình, tôi nhìn tôi còn là ngủ sô pha!"

Đỗ Ngọc Đình quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, mưa rơi càng lúc càng lớn, thật giống như ai đắc tội ông trời vậy, thỉnh thoảng từ cửa phòng bếp thổi vào từng trận gió lạnh, lạnh đến mức cả người cô run.

Đỗ Ngọc Đình liếc nhìn sô pha trong phòng khách, ngoài mấy cái gối ôm ra, cũng không những vật khác.

Cô lo lắng nói: "Phòng khách rất lạnh, ngươi còn là phòng ngủ trong!"

"Phòng ngủ trong?" Bạch Chấn Đông nghe được lời này, trong lòng chợt căng thẳng, nghĩ thầm cô gái này thật muốn và mình này gì?

Nói xong lời này, Đỗ Ngọc Đình mới phát hiện chỗ không đúng, vội vàng đỏ mặt giải thích: "Trong phòng ngủ lúc thời gian rảnh rỗi điều, ngươi có thể ngả ra đất nghỉ."

Đỗ Ngọc Đình nói là sự thật, phòng khách quả thật rất lạnh, vừa thổi vào mấy trận gió lạnh, lạnh đến mức Bạch Chấn Đông cả người đều nổi da gà, hắn lúc này, chỉ lựa chọn tốt đồng ý.

"Được rồi!"

Bạch Chấn Đông theo Đỗ Ngọc Đình vào phòng ngủ của cô, khi cửa phòng ngủ đóng lại trong nháy mắt đó, Đỗ Hiểu Phong cửa phòng ngủ đột nhiên mở ra một khe, Đỗ Hiểu Phong lộ ra nửa cái đầu triều Đỗ Ngọc Đình phòng ngủ nhìn, lại lại đóng cửa lại.

Đỗ Ngọc Đình khuê phòng cửa hàng thảm trải sàn, chân đạp ở phía trên thoải mái đặc biệt.

Đỗ Ngọc Đình tìm ở trong tủ nửa ngày, cuối cùng cũng tìm được chăn điều hòa, chăn điều hòa này rất yếu ớt, đắp lên trên người lại và không đắp vậy, chỉ có điều dù sao có cũng hơn không.

Đỗ Ngọc Đình quỳ gối xuống đất thảm lên cho Bạch Chấn Đông ngả ra đất nghỉ, Bạch Chấn Đông trong lúc vô tình liếc mắt nhìn về phía cô, cô chẳng biết lúc nào đổi lại món đó gợi cảm vải lụa đai đeo áo ngủ, cúi người lúc, trước ngực quả sương da thịt lại hiện ra ở Bạch Chấn Đông trước mắt.

Bạch Chấn Đông chỉ là liếc nhìn, vội vàng đem thu hồi ánh mắt lại, sợ bị Đỗ Ngọc Đình phát hiện.

Đỗ Ngọc Đình bày xong sau, đứng dậy, áy náy nói với Bạch Chấn Đông: "Anh Đông, tối nay chỉ có thể uất ức dưới ngươi."



Chỉ có điều, Bạch Chấn Đông vẫn là hết sức khách sáo nói với Đỗ Ngọc Đình: "Uất ức cái gì, tối nay còn phải cám ơn ngươi, bằng không tôi cũng chỉ có thể ngủ ngoài đường."

Đỗ Ngọc Đình quay đầu liếc nhìn trên bàn để máy vi tính mặt đồng hồ báo thức, giơ tay ở khóe miệng vỗ nhẹ vào, liên tiếp đánh được mấy ngáp, bộ dạng rất khốn hình dáng.

"Anh Đông, không còn sớm, ngủ đi! Ngày mai đi làm chứ!"

"Ừ." Bạch Chấn Đông đáp một tiếng, lại triều Đỗ Ngọc Đình vì hắn bày xong chăn đệm nằm dưới đất đi tới, vén mở điều hòa bị ngủ ở trên thảm trải sàn.

Rất nhanh, Đỗ Ngọc Đình cũng chui vào trong chăn của mình, cũng tắt đi gian phòng đèn.

Nháy mắt gian phòng trong trở nên tối tăm vô cùng, Bạch Chấn Đông nằm trên mặt đất lại hoàn toàn không buồn ngủ, trong lòng bắt đầu suy nghĩ linh tinh.

Bỗng nhiên trong lúc đó, hắn nghĩ đến Lâm Nhược Yên, không biết hôm nay cô về nhà không, hoặc nói lại đi nơi khác.

Một lát sau, trong gian phòng tối đen đột nhiên vang lên giọng nói của Đỗ Ngọc Đình.

"Anh Đông, đã ngủ chưa?"

Bạch Chấn Đông dừng một chút, mới trả lời: "Không có đâu!"

Đỗ Ngọc Đình chủ động quan tâm nói: "Ngươi lạnh không? Có cần mở điều hòa không?"

Bạch Chấn Đông trả lời: "Không lạnh."

Đỗ Ngọc Đình dừng một chút, lại nói khẽ: "Ngủ trên thảm trải sàn không thoải mái, ngươi lên đây đi!"

Nghe lời này, Bạch Chấn Đông lập tức tỉnh táo, Đỗ Ngọc Đình những lời này đã rất rõ ràng.

Nghĩ đến đây, Bạch Chấn Đông có chút kích động, kích động đồng thời, trong lòng vẫn không hiểu hoảng loạn, không biết vì sao, thật giống như mối tình đầu lúc bị thích nữ sinh hôn một chút gương mặt vậy.

Bạch Chấn Đông bắt đầu do dự, lên hay là không lên chứ? Bởi vì Đỗ Ngọc Đình nói câu kia "Nếu như ngủ không thoải mái" .

Hắn do dự một lúc, ở trong lòng thầm nói, tôi là ngủ thư f chứ? Còn là ngủ không thư f chứ?

Vì có thể quang minh chính đại lên Đỗ Ngọc Đình c, hắn đành phải tìm một cái lấy cớ, nói: "Trên mặt đất là thật lạnh."

Đỗ Ngọc Đình ôn nhu nói: "Vậy ngươi lên đây đi!"

Cái này Bạch Chấn Đông không do dự nữa, trực tiếp từ trên thảm trải sàn đứng lên, đi trước phòng vệ sinh rắc ngâm nước tiểu, lại hít sâu một hơi, trở lại trong phòng, cũng chậm rãi đi tới c bên, xốc lên Đỗ Ngọc Đình này rộng thùng thình đệm chăn, dè dặt nằm ở Đỗ Ngọc Đình trong chăn.

Trong chăn rất ấm, còn có một thuộc về Đỗ Ngọc Đình trên người mùi đặc biệt.

Chỉ có điều, nằm ở trong chăn Bạch Chấn Đông cơ thể hơi cứng đờ, không biết vì sao, tim hắn thắt lại, lại và bên cạnh mình ngủ chính là Lâm Nhược Yên vậy.

Giờ phút này, Bạch Chấn Đông hít thở đều nhanh dừng, hắn lo lắng tiếng hít thở rất nhỏ đều có thể kinh động bên cạnh Đỗ Ngọc Đình.

Sau khi nằm xuống được mười mấy giây, bên cạnh Đỗ Ngọc Đình hoàn toàn không động tĩnh, trong lòng hắn đang suy nghĩ, cô là ngủ rồi sao? Có thể ở chờ đợi hành động tiếp theo của mình?

Bạch Chấn Đông khổ chờ mấy phút, hắn cuối cùng không lại chờ đợi, tay phải không thành thật bắt đầu ở trong chăn lan tràn.

Dần dần, hắn chạm vào Đỗ Ngọc Đình trượt non da thịt, theo trượt non da thịt xuôi dòng thẳng xuống. . .

Mấy phút ngắn ngủi thời gian, hai người lại như keo như sơn, này gì này giọng nói của gì cũng vang lên theo.

Chỉ có điều, Đỗ Ngọc Đình lại vào lúc này ngừng lại, thở hổn hển hỏi: "Áo mưa nhỏ chứ?"



Bạch Chấn Đông lúc này mới nghĩ đến Đỗ Hiểu Phong cho áo mưa nhỏ của mình, hắn lục tìm ở trên người một hồi, cũng không tìm được áo mưa nhỏ tung tích.

Bạch Chấn Đông thầm nói: "Vừa rồi còn ở trên người chứ!"

Hai người xoay người đứng lên, đánh thuê phòng đèn, tại nơi mở lớn c lên tìm kiếm đứng lên, dâng lên đệm chăn tìm tìm, trước sau không phát hiện ra áo mưa nhỏ tung tích.

Bạch Chấn Đông buồn được hoảng loạn, rõ ràng vừa đặt ở trên người, lúc này lại quỷ dị vậy biến mất, đây không phải là thành tâm trêu cợt mình sao?

Chưa từ bỏ ý định Bạch Chấn Đông lại ngay vừa rồi ngả ra đất nghỉ nơi cẩn thận tìm kiếm đứng lên, hắn vừa tại nơi ngủ một lúc, áo mưa nhỏ phải là rơi ở địa phương này.

Chính là tìm tới tìm lui, trước sau không tìm được, đúng là kỳ quái.

Bạch Chấn Đông đành phải ngẩng đầu nhìn trước mắt Đỗ Ngọc Đình thử hỏi: "Ngươi còn có áo mưa nhỏ sao?"

Đỗ Ngọc Đình xấu hổ nói: "Tôi làm gì có!"

Lúc này chỉ có một cách, đó chính là đi tìm Đỗ Hiểu Phong lại phải một, ngoài việc đó ra, cũng không có cách nào khác.

Bạch Chấn Đông nhìn quần áo không chỉnh tề Đỗ Ngọc Đình, nói: "Tôi lại đi tìm Hiểu Phong phải một."

Nói xong, Bạch Chấn Đông lại đẩy cửa đi ra ngoài, bật đèn phòng khách lên, đi tới Đỗ Hiểu Phong trước cửa phòng lúc, hắn có chút do dự, nếu như gõ Hiểu Phong cánh cửa, vẫn và hắn phải này gì, không thể nghi ngờ nói cho hắn biết, mình lại thật sự lại thành anh rể hắn.

Chính là nghĩ đến Đỗ Ngọc Đình còn đang c lên chờ mình, hắn cũng có chút không kìm chế được, loại cơ thể giày vò này, là người đàn ông đều chịu không nổi, hơn nữa hắn vẫn một người đàn ông đã rất lâu không động vào phụ nữ.

Cuối cùng, suy nghĩ xấu xa chiến thắng lý trí, Bạch Chấn Đông giơ tay lên gõ Đỗ Hiểu Phong cánh cửa.

Đập vài tiếng, Đỗ Hiểu Phong cánh cửa mới mở rộng ra, mặc áo ngủ Đỗ Hiểu Phong đứng ở cửa phòng đánh ngáp, mơ mơ màng màng hỏi: "Anh rể, có chuyện gì sao?"

Bạch Chấn Đông nói lắp bắp: "Cái kia. . . Này gì. . . Vẫn. . ."

Đỗ Hiểu Phong nghe được có cảm giác như đang nằm mơ, mờ mịt hỏi: "Anh rể, ngươi muốn nói gì?"

Bạch Chấn Đông vòng một vòng lớn, cuối cùng không có thể nhịn được, hỏi thẳng vào vấn đề: "Có áo mưa nhỏ sao?"

Đỗ Hiểu Phong lúc này mới hiểu được qua, ngáp liên tục nói: "Không phải là cho ngươi sao?"

Bạch Chấn Đông lúng túng nói: "Không biết ở đâu chuẩn bị rơi."

Đỗ Hiểu Phong giơ tay gãi đầu một cái, nói: "Như vậy a!"

Hắn suy nghĩ một lát, đột nhiên cho Bạch Chấn Đông ra một chủ ý, nói: "Anh rể, ngươi quyết định khác dùng, ba mẹ tôi vẫn chờ ôm cháu ngoại chứ!"

Nghe được lời này, Bạch Chấn Đông hơi khiếp sợ đứng lên, nghĩ thầm và Đỗ Ngọc Đình lên c, không chừng lại muốn kết hôn sinh con, trong lòng hắn chính là nhớ Lâm Nhược Yên.

Bạch Chấn Đông lấy lại tinh thần, đối mệt rã rời Đỗ Hiểu Phong nói: "Ngươi nhanh đi ngủ!"

Đỗ Hiểu Phong nói: "Ừ, anh rể, chúc ngủ ngon!"

Bạch Chấn Đông phẫn nộ địa trở lại Đỗ Ngọc Đình gian phòng, phát hiện Đỗ Ngọc Đình căn bản không ở c lên, quay đầu nhìn lại, Đỗ Ngọc Đình từ trong phòng rửa tay đi ra, trong tay nắm áo mưa nhỏ vừa bị hắn bất cẩn làm rơi.

Đỗ Ngọc Đình ra hiệu nói: "Tôi ở phòng vệ sinh nhặt được."

Nói, Đỗ Ngọc Đình lại chậm rãi đi tới, cũng tháo ra thắt lưng áo ngủ trên người.

Đúng vào lúc này, Bạch Chấn Đông chiếc điện thoại nhái này lại ở thời điểm quan trọng này vang lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phải Lòng Nữ Cấp Trên Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook