Overlord Light Novel

Quyển 12 - Chương 1: Quỷ Đế Jaldabaoth

Maruyama Kugane

13/04/2018

Tập 12: The Pladin of the Holy kingdom Chương 01: Quỷ Đế Jaldabaoth Thánh Quốc Roble là một quốc gia nằm ở bán đảo phía tây nam Vương Quốc Re-Estize.

Đó là một quốc gia đậm sắc màu tôn giáo, lãnh đạo là Thánh Hậu, người có thể sử dụng ma thuật tín ngưỡng và là người có quan hệ chặt chẽ với các thánh điện. Nói là vậy, thế nhưng họ không định hướng tôn giáo như Pháp Quốc Slaine.

Ngoài ra, có hai đặc điểm đặc biệt về địa lý của thánh quốc.

Thứ nhất là phần đất liền bị biển chia thành 2 nửa nam và bắc, nhưng hai nửa đó không hoàn toàn tách rời nhau. Vùng chia cắt là một vùng vịnh khổng lồ – dài 40 km và rộng 200 km – làm cho địa lý của quốc gia này trông giống như một chữ U nằm ngược khi nhìn từ trên xuống.

Vậy nên, một vài người gọi hai nửa đất nước là Bắc Thánh Quốc và Nam Thánh Quốc.

Và còn một điểm nữa.

Lối vào bán đảo có một bức tường thành hùng vĩ, kéo dài hơn một trăm cây số.

Nó được xây dựng để chống lại các cuộc xâm lăng của các tộc á nhân sống trên những ngọn đồi ở phía đông Thánh Quốc, ở giữa họ và Pháp Quốc.

Bức tường hùng vĩ này, thứ đã phải tiêu tốn rất nhiều thời gian và nguồn lực để xây dựng, là một lời thừa nhận thầm lặng về sự khó chịu mà những á nhân gây ra đối với Thánh Quốc.

Giữa á nhân và con người có một sự chênh lệch năng lực rất lớn.

Thật vậy, cho dù có một số tộc á nhân yếu hơn con người, như lũ Goblin chẳng hạn. Nhưng đó là một thực tế không thể chối cãi.

Bất kể là chiều cao, sức mạnh thể chất, kiến ​​thức, hoặc tỷ lệ sinh ra những cá thể có phép thuật, chúng là một chủng tộc yếu kém hơn loài người trên mọi phương diện.

Tuy nhiên, tộc Goblin yếu ớt cũng sở hữu một đôi mắt giúp chúng có thể nhìn thấy trong bóng tối, và nếu chúng cẩn thận che giấu cơ thể nhỏ bé của mình ở trong những góc tối – ví dụ như, khi thực hiện một cuộc tập kích ban đêm trong một khu rừng- chắc chắn chúng sẽ gây ra nhiều phiền phức cho con người.

Không cần phải nói thì cũng biết, đa số á nhân có cơ thể mạnh hơn loài người, và chúng cũng có rất nhiều chủng tộc được mẹ thiên nhiên ban tặng cho khả năng pháp thuật. Nếu họ để cho những á nhân tấn công họ bất cứ khi nào chúng muốn, họ sẽ phải trả một cái giá không thể đo đếm được để chống lại chúng.

Do đó, Thánh Quốc đã chọn lựa củng cố hàng phòng ngự của mình.

Họ làm như vậy để giữ lũ á nhân không bước vào vùng đất của họ.

Họ làm điều này để cho toàn thế giới biết rằng vùng đất này không thuộc về á nhân.

Họ làm điều này để làm cho những á nhân hiểu rằng nếu chúng dám xâm phạm lãnh thổ của họ, chúng sẽ phải đối mặt với sự đánh trả điên cuồng.

Tuy nhiên, bức tường được xây dựng cho mục đích đó có một vài vấn đề.

Để duy trì hiệu quả tối đa, họ luôn phải để một lượng quân khổng lồ đóng tại nơi đó.

Người lãnh đạo Thánh Quốc đã từng tính toán xem họ cần bao nhiêu binh lực để đánh tan một cuộc xâm lược của một bộ tộc á nhân. Và câu trả lời là đất nước sẽ gặp nguy hiểm trước khi những tên á nhân đó tấn công họ.

Tuy rằng họ không xa xỉ đến mức tăng thêm quân mà không hề sử dụng tới, nhưng họ cũng cần phân bổ một lượng binh lực thích hợp ở đó.

Trong lịch sử của Thánh Quốc – sau khi xây dựng xong bức tường – cuộc xâm lăng nặng nề nhất mà vùng đất này phải chịu là cuộc xâm lăng diễn ra giữa một trận mưa dài.

Đó là một cuộc tấn công vào ban đêm, đối phương là một chủng tộc được gọi là Srush, giống loài sở hữu đôi tay giống như một chiếc vòi hút và chiếc lưỡi tẩm độc có thể vươn ra rất xa, và các cá thể cấp cao của loài này thậm chí có thể thay đổi màu da của chúng giống như sử dụng phép thuật [Camouflage]. (Ngụy trang)

Lũ Srush vượt qua bức tường, và tiến về phía tây.

Nhiều ngôi làng đã bị xóa sổ, và cho đến tận ngày nay, vẫn có những tin đồn rằng những tên Srush vẫn còn ẩn nấp trong vùng biên giới Thánh quốc, đó là màn thảm kịch đã xảy ra khi đấy.

Tuy họ rất muốn bố trí đầy đủ quân đội cho tuyến phòng thủ để ngăn không cho một thảm kịch như thế xảy ra thêm một lần nữa, nhưng việc bố trí quân đội tại mỗi điểm dọc theo chiều dài bức tường sẽ gây ra áp lực lớn cho kinh tế quốc gia. Vì thế giải pháp mà họ đưa ra là xây dựng những đồn trú cách nhau một khoảng cách cố định dọc theo bức tường. Những đồn trú này sẽ được giám sát bởi một pháo đài khổng lồ.

Họ để một lượng nhỏ quân đội ở tại các đồn trú này, mục đích của họ là chiến đấu để kéo dài thời gian, cho đến khi người cuối cùng hi sinh. Nếu bị đối phương tập kích, họ sẽ phóng pháo sáng để yêu cầu quân tiếp viện. Ngoài ra, còn có các đội lính gác phụ trách tuần tra các đồn trú, trong những trường hợp khẩn cấp thì họ sẽ trở thành lính dự bị, và sẽ được triển khai khi gặp phải tình huống bắt buộc.

Sau khi thực thi các biện pháp này, những á nhân đã không thể xâm nhập bức tường được nữa.

Tuy nhiên, sự cẩn thận của những người lãnh đạo Thánh Quốc sau đó đã trở thành một sự cố chấp. Ngay cả tuyến phòng thủ được lên kế hoạch cẩn thận cũng khó có thể làm họ yên lòng.

Trên thực tế, nó là một bức tường vô cùng lớn – đối với con người. Tuy nhiên, nó không tạo ra mối uy hiếp cho những loài cao gấp vài lần con người hoặc những loài sở hữu khả năng bay.Vì lý do đó, họ không thể dễ dàng nghỉ ngơi khi phải đối mặt với á nhân và những năng lực đặc thù của chúng, cho dù họ có sở hữu tòa pháo đài vững chắc như vậy.

Thánh Vương lúc đó là một người khôn ngoan, và ông ta thậm chí đã chuẩn bị đối sách cho trường hợp bức tường thành bị vượt qua. Giải pháp của ông ta là huy động toàn bộ quốc gia.

Vì lý do đó, công dân của Thánh Quốc cần thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tất cả công dân, bất luận nam hay nữ, chỉ cần là người trưởng thành thì sẽ trở thành những binh sĩ và được huấn luyện một khoảng thời gian nhất định, sau đó họ sẽ được giao nhiệm vụ canh gác trên tường thành. Hy vọng điều đó sẽ làm họ trở thành nguồn binh lực bảo vệ lãnh thổ trong trường hợp những á nhân vượt qua bức tường thành.

Tất cả các căn nhà có kích cỡ nhất định cũng được gia cố. Điều này giúp cho người dân ở địa phương có thể cầm cự cho đến khi quân đội chính quy đến, và biến những ngôi làng thành một kiểu trạm quân sự tiền tuyến. Kết quả là các ngôi làng của Vương quốc Roble đều kiên cố hơn nhiều so với các nước khác, và chúng cũng có thể sử dụng làm căn cứ quân sự.

♦ ♦ ♦

Tuyến phòng thủ của Thánh Quốc bao gồm từ ba bức tường được liên kết với nhau. Chỉ có ba cổng thành được thiết kế phòng ngự dọc theo chiều dài của bức tường dài hơn một trăm cây số, và chúng cũng có chức năng như những vị trí tập kết để điều quân đến những điểm phòng ngự. Nếu á nhân xâm lăng và một lệnh tổng động viên được đưa ra, những cánh cổng này sẽ trở thành khu vực tập kết quân đội để tấn công kẻ địch.

Nơi này là một trong số đó.

Khi mặt trời chậm rãi chìm xuống dưới đường chân trời, vùng đất nhuốm màu đỏ dần dần bị bóng đêm bao phủ.

Một người đàn ông trông có vẻ mạnh mẽ đạp một chân trên thành lũy, nhìn xuống dải đất – khu vực chân đồi phía tây. Sau đó, anh ta đặt chân xuống.

Anh ta có một cái cổ tráng kiện, và ta có thể cảm thấy thấy cơ ngực chắc nịch của anh ta dưới lớp áo giáp dày. Cánh tay chắc khỏe của anh ta lộ ra khỏi cái tay áo cuộn lên. Không có từ ngữ nào miêu tả anh ta tốt hơn cụm từ “một người đàn ông cường tráng”.

Khuôn mặt anh ta, khuôn mặt của một cựu chiến binh trải qua sương gió, vô cùng nghiêm nghị , cùng cặp lông mày dày rộng và hàng ria mép không được cắt tỉa của anh ta đã nói lên bản chất bất kham và hoang dại. Thân thể to lớn và vẻ ngoài khắc nghiệt kết hợp hài hòa với nhau, nhưng đôi mắt đã phá vỡ điều đó.

Chúng rất nhỏ và tròn, giống như đôi mắt của những loài động vật nhỏ, và chúng tạo ra cảm giác khá buồn cười.

Người đàn ông có ngoại hình như vậy đang ngửa mặt nhìn lên bầu trời.

Gió cuốn đi những đám mây mỏng với tốc độ kinh người, nhưng ngay cả khi anh ta có thể nhìn thấy những ngôi sao vượt ra ngoài tấm màn đen bí ẩn, chúng cũng không thể soi sáng mặt đất.

Lỗ mũi của người đàn ông mở ra và anh ta hít một hơi thật sâu, cảm nhận hơi thở ban đêm qua bầu không khí mùa thu sớm đã pha chút hương vị chút lạnh lẽo mùa đông. Bầu trời đêm màu hồng sẫm nuốt chửng ánh sáng mờ của hoàng hôn trên đường chân trời với tốc độ mà mắt thường có thể quan sát được. Người đàn ông quay lưng về phía những ngọn đồi, và nhìn những người xung quanh anh ta.

Họ là những chiến binh kỳ cựu, những người đã tin tưởng và đi theo anh ta. Vì được những chiến sĩ như vậy bao quanh, anh cho phép bản thân một chút thư giãn. Dù sao công việc của ngày hôm nay đã kết thúc, và không ai có thể tranh cãi về nó cả.

“- Này, có ai hỏi người dự báo khí hậu về thời tiết tối nay không?”

Giọng nói đầy mạnh mẽ tương xứng với cơ thể cường tráng của anh ta. Những người lính nhìn nhau, và một người trong số họ lên tiếng thay mặt cho cả nhóm.

“Thật sự rất xin lỗi! Thưa Ngài Hạ sĩ Campano, có vẻ như không ai trong chúng tôi nghe bản báo cáo đấy! ”

Người đàn ông này – Orlando Campano – là một người có quân hàm khá thấp trong quân đội của Thánh Quốc Roble.

Từ dưới lên trên, quân hàm của quân đội Thánh quốc Roble được phân chia thành Tân binh, Binh nhì, Binh nhất, Hạ sĩ, Trung sĩ, Hạ sĩ quan trung đội, và vân vân. Tất nhiên, mỗi đơn vị thì có cách phân bậc khác nhau, và đây chỉ là phân bậc của bộ binh chính quy.

Nói chung, không cần thêm từ “Ngài” khi xưng hô với một Hạ sĩ.

Tuy nhiên, họ thêm từ “Ngài” khi gọi Orlando không phải là để trêu chọc anh ta. Sự tôn trọng của họ dành cho anh ta có thể cảm nhận được rõ ràng từ thái độ và giọng điệu của họ. Không phải chỉ là người đàn ông đang báo cáo; mà tất cả những người lính đang có mặt tại đây, mỗi người đều mang trên mình hơi thở của một cựu binh đã trải qua bao trận đánh, và nó cũng xuất hiện trên Orlando.

“Vậy sao.”

Orlando từ từ vuốt ve hàng ria mép mọc lộn xộn của mình.

“Thưa ngài, nếu thời gian cho phép, cho phép tôi chạy đi hỏi?”

“Hm? Không, không cần thiết. Công việc của chúng ta hiện đã kết thúc. Việc tiếp theo là nhiệm vụ của những người khác. ”

Orlando Campano.

Anh ta là một người đàn ông, chỉ dựa vào kỹ năng chiến đấu của mình, đã vinh dự được Thánh Vương đời trước sắc phong thành là một trong Cửu Sắc của Thánh Quốc.

Lý do tại sao một người như vậy lại chỉ có quân hàm hạ sĩ thấp kém bắt nguồn từ hai vấn đề mà Orlando có.

Điều đầu tiên là bởi vì anh thích làm theo ý mình- anh ta không thích nghe theo mệnh lệnh của người khác.

Điều thứ hai là bởi vì anh ta bị ám ảnh bởi kỹ năng chiến đấu.

Khi hai điểm đó kết hợp với nhau, chúng đã dẫn đến một cách sống nói đơn giản là “Nếu muốn chỉ huy tôi, thì trước tiên hãy đánh bại tôi trong chiến đấu.” Nếu anh ta gặp một kẻ thù cân sức, anh ta sẽ nói, “Ngươi nhìn khá mạnh đó. Hãy so tài cùng ta.” và sau đó họ sẽ chiến đấu cho đến khi một người ngất xỉu.

Tính cách đó đã làm anh ta nhiều lần sử dụng vũ lực với tầng lớp quý tộc và những cấp trên của mình, và vì vậy anh ta đã bị hạ chức không dưới 10 lần.

Trong quân đội, những kẻ không tuân theo lệnh sẽ bị đào thải, và họ cũng bị người khác căm ghét. Nếu là bình thường, anh ta có thể đã bị tống giam hoặc khai trừ. Tuy nhiên, anh ta không bị xử phạt như vậy, nguyên nhân đơn giản là do sức mạnh của anh ta. Ngoài ra còn có những người ngưỡng mộ phong cách sống của anh ta.

Đối với những người không hài lòng về việc bị các quý tộc nghèo khổ sai khiến, cách sống bằng sức mạnh bắp thịt của Orlando không chỉ là để thỏa mãn bản thân.

Đơn vị của anh ta là một đội hình bao gồm những tên lỗ mãng như thế – không, là một băng nhóm mới đúng.

Họ có khá nhiều người, vì thế, gọi họ là một đoàn thể cũng không có gì sai. Ngoài ra, các thành viên của đội tuy không thể sánh được với Orlando, nhưng tất cả họ đều là những chiến binh dày dạn kinh nghiệm chiến đấu, nó dẫn đến việc anh ta nhận được một địa vị không chính thức mà cấp trên của anh ta không thừa nhận, nhưng cũng không thể làm gì được.

Orlando liếc nhìn xung quanh, và sau khi xác minh danh tính của người đàn ông đang tiếp cận họ, một nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt của anh, giống như một con dã thú chuẩn bị tập kích con mồi của nó.

Người đàn ông đó có vẻ khá mảnh mai so với cơ thể rắn chắc của Orlando. Tuy nhiên, hắn ta không giống một cành cây khẳng khiu. Thay vào đó, hắn có vẻ ngoài dẻo dai như thép tinh luyện. Nếu một người rèn đúc và tái rèn đúc một người đàn ông, bỏ đi mọi thứ không liên quan đến chức năng người đó hướng tới, thì người đó sẽ tạo ra con người đang đi đến kia.

Ngoài ra đôi mắt sắc bén của hắn ta cũng rất đáng quan tâm, như thể hắn sẽ tấn công bất cứ lúc nào. Tiếp theo là con ngươi hẹp của hắn, nhìn như thế nào cũng chả thấy nó giống con ngươi của người làm công ăn lương hợp pháp. Nói một cách lịch sự, hắn ta là một sát thủ. Hay nói theo cách thô bỉ, hắn ta là một kẻ giết người hàng loạt.

“Vừa nhắc tào tháo thì tào tháo đến. Hôm nay đến lượt ngài sao, ca đêm-san. Ngài vất vả rồi~”

Với những bước chân im lặng, người kia tiếp cận bọn họ mà không phát ra một âm thanh nào. Bộ trang phục hắn ta mặc rất khác với Orlando.

Orlando và những người đàn ông xung quanh anh mặc bộ áo giáp da nặng, được làm từ da của những con quái vật được gọi là Lanca Cattle. Thêm vào đó, họ mang những tấm khiên tròn nhỏ và những thanh kiếm một lưỡi, trang phục tiêu chuẩn của quân đội cao cấp của Thánh Quốc. Ngược lại, Orlando là người duy nhất dắt hai thanh kiếm ở thắt lưng của anh ta.

Trái ngược với điều đó, người đàn ông kia mặc bộ giáp da thú. Trên ngực phải có thêu hình một con cú, trong khi biểu tượng của Thánh Quốc được thêu ở ngực trái hắn ta.

“… Orlando. Ta chưa nhận được báo cáo thay ca của anh. Ngoài ra, đấy là thái độ với cấp trên của anh sao. Thật bất kính. Ta đã nhắc anh bao nhiêu lần về điều đó rồi?”

“Vâng, hãy tha thứ cho tôi, Trung đội Phó-sama.”

Khi Orlando chào hắn cho có, những người đàn ông dưới quyền anh ta cũng chào theo. Đó là tư thế chào nghiêm trang, điều mà họ sẽ không bao giờ làm với một tên quý tộc hay bất cứ sĩ quan cấp trên nào. Đó là một lời chào cho thấy sự tôn trọng thực sự.

Người đàn ông thở dài với một tiếng “haaah”. Đó là một tiếng thở dài của một người biết rằng điều này là không thể chấp nhận nhưng người đó cũng hiểu rằng dù nói cái gì cũng là vô nghĩa

Như người ta thường nói: Xin lỗi, sếp. Mấy thói quen cũ khó sửa được

Lý do Orlando chào đón người đàn ông này mặc dù có chút không tình nguyện, là bởi hắn ta đã đánh bại Orlando.

Ta muốn đánh bại ông một lần trước khi ta rời khỏi nơi này. Theo luật của ông. Ông nghĩ sao, Trung đội Phó Babel Baraja?

Người đàn ông kia – Babel Baraja – được mệnh danh là “Người gác đêm”. Giống như Orlando, hắn ta là một trong Cửu Sắc. Cái cung lớn, đẹp trên lưng hắn tỏa ra thứ ánh sáng huyền ảo, và cái bao đựng tên treo ở bên hông hắn cũng tỏa ra thứ ánh sáng giống vậy. Hắn ta là một cung thủ, giống như vẻ ngoài của hắn ta, đồng thời còn được ca ngợi là bách phát bách trúng.

“Tuy rằng mỗi lần tôi đều nghĩ thế, nhưng làm việc vào ban đêm đúng là chẳng dễ dàng gì. Lũ á nhân chỉ giỏi núp ở trong bóng tối; chưa nói gì đến chuyện một mình chiến đấu với chúng, ngay cả phát hiện hành tung của chúng cũng đâu có đơn giản.”

“Vì vậy mới có những người như chúng ta. Cách duy nhất để đạt được ma thuật và những tài năng có thể so sánh với lũ á nhân, ngoại trừ khả năng nhìn của chúng, là thông qua huấn luyện. Và chúng ta đã nhận được sự huấn luyện đó.”

“Biết rồi, biết rồi. Người con gái mà ngài tự hào cũng vậy, phải không? ”

Khuôn mặt Babel co giật, và Orlando ngay lập tức hối hận về sự lựa chọn từ ngữ kém cỏi của mình.

Ngay cả ở trong một bữa tiệc, khuôn mặt của hắn ta vẫn không thay đổi. Nó chỉ thay đổi chỉ khi nhắc tới chủ đề con gái và vợ của ông ta. Mà ở đó, tồn tại một vấn đề nghiêm trọng.

“Đúng thế. Nó là đứa con gái xuất sắc. ”

– Nó đã xảy ra. Nó đã bắt đầu rồi.

Babel không để ý tới sự hối hận của Orlando và tiếp tục nói.

“Nói là thế, song ta thật sự không hiệu tại sao nó lại muốn trở thành một Thánh Hiệp Sĩ. Đứa nhóc chỉ là một đứa con gái dịu dàng, mỏng manh, chắc chắn không phải là kiểu người nghĩ chiến đấu là tất cả – nói thật, nó còn bị mấy con sâu lông dọa khóc – tuy vừa nãy ta đã nói rằng sức mạnh là tất cả, nhưng nói cho cùng vẫn trừ vợ ta ra… mặc dù vợ ta cũng có vài chỗ tương tự – và đứa bé ấy rất đáng yêu vì lớn lên giống ta, không, ta nên nói rằng thật tiếc là con bé lớn lên giống ta – nhưng tiếc thay con bé không có tài năng dùng kiếm. Tuy nhiên, nó rất giỏi về cung. Nếu nó có thể rèn luyện tài năng đó nhiều hơn thì tốt rồi, vậy mà nó lại muốn trở thành một Thánh Hiệp sĩ và không… ”

Anh để bài độc thoại từ tai này đi sang tai kia, thỉnh thoảng đáp ra vài lời, nhưng có vẻ như anh vẫn bị nhận ra.

“Này, anh có nghe ta nói không?”

Câu hỏi đó đương nhiên là một lời chất vấn.

Không, tôi không nghe. Có lẽ tôi đã dừng lại sau lần thứ ba.

Sau khi nghe một điều tương tự khoảng năm hay sáu lần, nếu như trong những hoàn cảnh bình thường, Orlando có thể đã vội vã trả lời “không có nghe”. Tuy nhiên, dùng giọng điệu đó với Babel sẽ là một sai lầm khủng khiếp. Đó là bởi vì ông chắc chắn sẽ trả lời, “Được rồi, ta sẽ nói với anh thêm một lần nữa”.

Vậy nên anh ta chỉ có thể trả lời.

“Dĩ nhiên là tôi vẫn đang nghe. Con bé là một cô gái rất đáng yêu! ”

Khuôn mặt của Babel thay đổi rất nhiều. Tuy rằng đó là một vẻ mặt hung bạo xấu xí khiến Orlando cảnh giác, thế nhưng thực tế đó chỉ là một khuôn mặt xấu hổ thôi.

Nếu anh không nắm bắt được tâm lý vui sướng của Babel lúc mà ông ta đang hưởng thụ niềm vui từ lời khen của những người khác dành cho con gái ông ta và nắm bắt thời khắc để đánh bại tâm lý muốn nghe lại một lời ca ngợi, anh sẽ một lần nữa rơi vào địa ngục.

“Còn có–”

Chỉ có một điều có thể chiếm ưu thế hơn đề tài con gái. Đó là công việc.

“Làm việc ban đêm sẽ không làm loạn đồng hồ sinh học của ngài sao? Cơ thể sẽ không có thay đổi nào kỳ quái chứ?”

Khuôn mặt Babel đã quay về khuôn mặt kẻ giết người thường dùng của ông ta.

“ …Câu này anh hỏi nó bao nhiều lần rồi? Câu trả lời cũng như mọi khi: Không có gì phải lo lắng cả. Tuy nhiên, tại sao anh cứ đuổi theo câu đó mãi thế? Tóm lại anh đang ám chỉ điều gì?”

Dù anh hiểu rõ, nhưng vẫn bị sự thay đổi chóng mặt này làm cho há mồm trợn mắt.

Vừa nãy ông chạy đi đâu, anh muốn nói thế, nhưng Orlando không muốn trở về địa ngục một lần nữa.

“ … Hah. Ý ngài là, lời nói thật lòng của tôi sao? Vấn đề này thật khó mà tin nổi … Tôi chỉ nghĩ rằng nó sẽ gây ra rất nhiều rắc rối cho tôi, nếu người đàn ông đã bại đánh tôi bị hủy hoại và phải nghỉ hưu bởi một điều tầm thường. Tất nhiên, một khi tôi giành chiến thắng, loại chuyện nhỏ như vậy sẽ không còn quá quan trọng nữa.”

Trước đây, Orlando đã tự cho mình là đúng khi anh lần đầu tiên được phân đến pháo đài này, và hồi tưởng lại những ngày đó làm anh cảm thấy xấu hổ. Những binh sĩ tinh nhuệ tụ tập xung quanh anh trong sự ngưỡng mộ, thúc đẩy sự kiêu ngạo trong anh đi xa hơn bao giờ hết, và bằng một cách nào đó, nó đã biến thành một trận đấu với Babel. Vũ khí sở trường của Orlando là kiếm – cận chiến. Trong khi Babel lại là cung – hoặc đánh tầm xa.

Nếu hai người họ đấu với nhau, khoảng cách chiến đấu trở nên vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, Babel đã tự hào tuyên bố rằng ông ấy cũng khá ổn với mảng cận chiến.

Và Orlando đã thua.

Orlando tôn kính Babel vì lý do đó. Đồng thời trong lòng anh luôn mong muốn đánh bại ông ấy vào lần tới. Ngoài ra, anh muốn có một cuộc đấu với Babel trong lĩnh vực chuyên môn của ông ta, đánh tầm xa, và trở thành người chiến thắng.

“Thật thế hả. Anh có muốn đấu với ta không? Trong lúc ta đang ở thời kỳ mạnh nhất, cơ thể ta không có bất kỳ thương tật nào.”

Orlando đã rất vui mừng bởi những lời Babel nói ra cùng với nụ cười dã thú lướt qua khuôn mặt của ông ta.

Ồ đúng vậy, không sai chút nào. Không phải rất rõ ràng rồi sao? Tôi muốn đấu với ông. Tôi muốn dốc hết sức vào trận chiến với ông. Tuy nhiên, điều đó chả thể nào thực hiện được, nhỉ? Mặc dù vậy, nếu có thể, tôi muốn một trận chiến mà cả hai chúng ta đều đem sinh mệnh đặt cược vào đó. Đó là cách tôi muốn để chiến đấu với ông.

Tuy nhiên, Orlando vẫn im lặng. Đó là bởi vì bản năng nói cho anh rằng không thể nào biết được con dã thú trước mặt anh này muốn làm gì. Và trên thực tế, những gì Babel nói sau đó cũng xác nhận những mách bảo kia.

“Nhưng mà, tôi phải xin lỗi. Ngài chắc cũng biết tại sao. Số người đánh cận chiến có thể đánh bại ngài chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hơn nữa tôi không ở trong số đó.”

Vậy thì, chúng ta hãy phân thắng bại bằng chiến đấu tầm xa. Những lời nói đó không phát ra từ miệng của Orlando. Đó là bởi vì anh biết nó chỉ là một sự xúc phạm đến một đối thủ đáng được tôn kính.

Anh nhớ lại kỹ năng bắn cung của Babel. Anh vẫn không tự tin rằng mình vừa có thể tránh đòn vừa rút ngắn khoảng cách.

–Không, chưa hết đâu.

“Nếu vậy thì câu chuyện chấm dứt tại đây, giờ báo cáo đi.”

“Không cần phải vội vậy chứ, sếp. Đã tới thời điểm thay ca đâu? Ngài xem, tiếng chuông còn chưa vang lên.”

Thật vậy, chuông báo hiệu thay ca vẫn chưa vang lên.

“Anh vẫn cần chuẩn bị cho việc thay ca, phải không? Nên làm nó trước tiếng chuông . Anh nên sẵn sàng để có thể lập tức thay ca ngay khi chuông reo.”

“Giờ vẫn còn sớm mà, phải không sếp? Hãy đến nói chuyện với chúng tôi một chút.”

“Vậy thì có thể để tôi báo cáo với sĩ quan phụ tá của Phó trung đội trưởng không?”

Người nói là một trong số những thuộc hạ của anh.

“Ồ, một ý tưởng tuyệt vời. Ngươi làm tốt lắm. Vậy được không, sếp?”

“… Hah. Ngày hôm nay anh thật khó ứng phó. Có lời nào muốn nói chăng? Thật không chịu được, nếu có thì cứ việc nói thẳng với ta.

Làm sao anh có thể nói được cơ chứ.

Tuy rằng anh thừa nhận người đàn ông này là người mà anh có thể nói chuyện bởi vì anh kính trọng ông ấy, song Orlando là kiểu người không nói thật cho dù anh có tôn trọng họ. Nói cách khác, anh là một tsundere.

“Đúng là sếp có khác. Ngài hiểu rất rõ nó, phải không?”

“ … Hahhh. Vậy rốt cuộc có chuyện gì. Nếu đó là một chuyện nhàm chán, ta sẽ không để anh dễ dàng rời khỏi đây.”

“Chuyện đó …” Orlando cởi mũ giáp và gãi đầu. Không khí mát mẻ làm da đầu đang bốc khói của anh có một cảm giác thoải mái không tên.

“Thật ra tôi muốn thực hiện chuyến lữ hành của một chiến binh. Vậy nên tôi có thể rời khỏi nơi này không?”

Anh có thể nghe thấy những âm thanh ngạc nhiên từ bốn phía xung quanh mình. Tuy nhiên, vẻ mặt của người đàn ông mảnh khảnh trước mặt anh vẫn y nguyên.

“Tại sao nói với ta?”

“Đó là bởi vì ngài là người đàn ông tôi tin tưởng nhất ở quốc gia này. Nếu ngài không ngăn cản, thì tôi cũng sẽ không còn chút ràng buộc nào ở nơi này nữa.”

“ … Anh không phải là một hạ sĩ quan, đúng không? Nếu anh đã hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, ta không có cách nào ngăn cản anh.”

Thánh Quốc thực hiện chế độ nghĩa vụ quân sự. Vì vậy, đôi khi họ gọi những người quân nhân chuyên nghiệp là hạ sĩ quan, để phân biệt với những người lính nghĩa vụ. Babel và tất cả những thuộc hạ của ông ta đều là hạ sĩ quan, trong khi thuộc hạ của Orlando có cả hạ sĩ quan và lính nghĩa vụ.

“Nếu thế, Ngài không bận tâm nếu tôi từ chức chứ?”

Đây là lần đầu tiên khuôn mặt Babel thay đổi ngoại trừ chủ đề về vợ và con gái của ông được đưa ra. Orlando phải vất vả lắm mới khám phá được điều đó nhờ vào tài quan sát xuất sắc mà anh có được từ khi trở thành một chiến binh. Không ai xung quanh họ nhận thấy điều đó.

Ông ấy là người mà Orlando đã thừa nhận là người đàn ông sắt thép, nhưng anh thực sự bị nhiễu loạn bởi vấn đề ở lại hay ra đi của bản thân. Trong lòng anh lúc này pha trộn cả niềm vui lẫn nỗi buồn.

“ … Hừm, về mặt pháp lý, ta phải chấp nhận điều đó. Ta không thể ngăn cản anh… Nói là thế, song chúng ta sẽ thiếu đi một người đàn ông mạnh mẽ như anh. Sao trước đó anh không bắt đầu cuộc hành trình chiến binh của mình? Tại sao lại phải đúng lúc này? Có phải vì không có cuộc tấn công của á nhân không?”

Khoảng nửa năm trước, những á nhân đã ngừng tấn công pháo đài này. Trong quá khứ, họ tấn công khoảng một đến hai lần một tháng, mỗi lần khoảng vài chục người.

Tuy rằng nhân số chỉ có vài chục, song họ vẫn là á nhân, loài có thể chất vượt trội so với nhân loại, và hơn nữa chúng có nhiều kẻ sở hữu khả năng đặc biệt. Chỉ cần số lượng đó là có thể dễ dàng giết sạch toàn bộ binh sĩ của một cứ điểm nhỏ.

Cả Orlando và Babel đã trải qua nhiều tình huống mà họ phải sử dụng đội tinh nhuệ để làm viện quân.

“Ngài biết là tôi không thích giết các á nhân, phải không? Tôi thích chiến đấu với những người mạnh và trở nên mạnh mẽ hơn.”

“Vậy Grand King[Vị Vua Vĩ Đại] thì sao?”

“Ahhh, tên đó …”

“Oh, và còn có Devil Claw[Quỷ Trảo], Beast Emperor[Thú Đế], Ashen King[Nhà Vua Hôi Hám], Burning Frost Lightning[Băng Viêm Lôi], và Cyclone Lance[Ngọn Thương Xoắn Ốc].”

Babel đề cập đến biệt danh của những á nhân có tiếng tăm, nhưng ngoài cái tên ông đề cập đầu tiên, không có cái nào trong số những cái tên còn lại có thể làm trái tim của Orlando lay động.

Vị Vua Vĩ Đại Buzzer.

Ông ta là vua của một bộ lạc á nhân nào đó, và được gọi là Lord of Destruction [Chúa tể Hủy Diệt].

Biệt danh đó xuất phát từ võ kỹ phá hủy vũ khí và phong cách chiến đấu xoay quanh kỹ thuật phá hủy kia của ông ta. Ông ta, một đối thủ sống còn của Thánh Quốc, đã đánh bại rất nhiều chiến binh nổi tiếng, và trong quá khứ ông ta đã đánh với Orlando. Trong trận giao chiến đó, thanh trường kiếm trên tay Orlando, đoản kiếm và búa nhỏ được dùng làm vũ khí dự bị của anh, và thậm chí cả con dao dùng để chặt củi đều bị ông ta phá hủy.

Mặc dù đã phá hủy tất cả vũ khí của Orlando, nhưng Vị Vua Vĩ Đại vẫn phải rút lui ngay sau khi thấy quân tiếp viện từ pháo đài. Theo lý mà nói, cầm cự cho đến khi viện binh đến đã là một chiến thắng của Orlando, và nhiều người tán dương anh vì điều đó. Tuy nhiên đối với Orlando, nó chỉ đơn giản là trong mắt Vị Vua Vĩ Đại, anh không phải là một đối thủ đáng để mạo hiểm tiêu diệt tận gốc, và tất cả những gì anh cảm thấy là một sự thất bại trống rỗng.

“Tôi muốn tái chiến với hắn ta, nhưng… tôi không nghĩ mình có thể hạ gục hắn ở thời điểm này. Ngài có lẽ phải cần một người được gọi là anh hùng để hạ gục được hắn, bằng không sẽ vô cùng khó khăn. Thế nên…À, ngài hẳn cũng nghe về chuyện đó, đúng không sếp? Chuyện về chiến binh vĩ đại, Gazef Stronoff tử trận trên chiến trường.”

“À, đúng, ta đã nghe qua. Cả bên trên cũng đang tranh luận gay gắt xem việc đó sẽ ảnh hưởng đến các quốc gia lân cận như thế nào.”

Cái chết của Gazef Stronoff, người được mọi người biết đến là chiến binh mạnh nhất của Vương quốc Re-Estize, là một đề tài thu hút sự chú ý của những binh sĩ thuộc Thánh Quốc. Đặc biệt là những tay lão luyện.

“Ngài có biết chi tiết không?”

“Ta biết vài điều. Có vẻ như, anh ta đã đấu tay đôi với gã Magic Caster có danh xưng Vua Pháp Thuật và bị hạ gục. Nói thực, thật khó tin là anh ta thực sự đã đấu tay đôi với một Magic Caster.”

Orlando gật gù tán đồng.

Nói đúng ra, “Magic Caster” là một khái niệm rất bao quát. Một Magic Caster hệ tín ngưỡng, sau khi sử dụng những loại phép thuật để cường hóa những năng lực vật lý của bản thân, sẽ mạnh hơn một chiến binh nửa mùa. Thêm vào đó, những Thánh Hiệp Sĩ, niềm tự hào của quốc gia này, cũng có khả năng sử dụng phép thuật. Thế nên ở mức độ nào đó, họ có thể được coi là Magic Caster. Trong trường hợp đó, anh có thể hiểu được lý do cho lời thách đấu đó.

“…Chưa kể, một số người nói rằng Vua Pháp Thuật đã tàn sát cả một đạo quân. Có vẻ như hắn đã triệu hồi những con dê hay cừu khổng lồ gì đó.”

“Chà, cái này ta chưa nghe qua. Dù vậy, dê khổng lồ ư? Quả là một gã Magic Caster kì quái.”

Việc đề cập đến những con dê gợi lên những ký ức bại trận không mấy vui vẻ gì đối với Orlando. Nói như vậy, mặc dù người ta đồn rằng hắn ta đã triệu hồi những con dê, song rõ ràng đó không phải loại dê bình thường.

“Chà, cũng vì gã Magic Caster lạ lùng đó. Đó là lí do tôi phải làm điều này.”

“Đó là lí do sao? Ta không hiểu ý anh lắm.”

“Điều này vẫn không hề thay đổi kể từ lúc tôi bại trận dưới tay ngài, tôi là kiểu người vốn không ưa những loại vật phẩm phép thuật mang lại khả năng bay, hay các loại phép thuật, đại loại thế. Tôi luôn nghĩ rằng tất cả những gì mình cần làm là hạ gục chúng với thanh gươm trong tay. Tuy nhiên, sau khi vị Tướng quân của Vương quốc – người mạnh hơn tôi – thất bại trước những thứ như thế, tôi nghĩ rằng tôi không thể xem nhẹ chúng.”

“Ý anh là?”

“Ý tôi là tôi cần bắt đầu cuộc hành trình của một chiến binh.”

“…Không lẽ cậu định nói rằng cậu sẽ thách đấu những người mà mình không thể đánh bại trong đất nước chúng ta?”

“Tôi không nói thế.”

Orlando không thể thắng những thành viên còn lại trong Cửu Sắc.

Phó Đô Đốc của đơn vị thủy quân lục chiến, Enrikai Belusai, biệt danh “Xanh lam”.

Thống lĩnh Thánh Hiệp Sĩ hội, Remedios Custodio, biệt danh “Trắng”.

Babel Baraja, biệt danh “Đen”

Ran Ji An Rin, một thành viên của tộc Mermen sống trong lòng đại dương, biệt danh “Xanh lục”.

Và bên cạnh đó, ngoài Cửu Sắc, còn có vị Mục Sư quyền năng nhất đất nước, Kylardo Custodio.

Nói cách khác, họ là những nhân vật cao cấp nhất của đất nước này. Thách đấu với họ chắc chắn sẽ gây chấn động cả nước. Nếu đó chỉ đơn thuần là một trận đấu tập thì chả sao cả vì đấy là trận đấu nội bộ giữa những thành viên Cửu Sắc, nhưng một trận chiến thực sự thì không bao giờ được phép.

Một trận giao đấu thực sự khác hoàn toàn với một trận đấu tập. Đôi khi, kẻ thắng và người thua có thể thay đổi trong chớp mắt. Nhiều người có thể mạnh hơn – hoặc yếu đi – khi từ môi trường luyện tập bước vào môi trường thực chiến. Sau đó, những kẻ mạnh được gọi là kẻ mạnh vì họ đã chứng tỏ sức mạnh của họ trong chiến đấu. Thế nên, cuộc hành trình của một chiến binh không thể gọi là hoàn tất nếu chưa trải qua chiến đấu thực sự.

“Thôi được… Vậy, anh dự định sẽ rèn luyện bản thân ở đâu?”

“Tôi đang suy nghĩ về một chuyến đi tới Vương quốc Sorcerous mà ngài đề cập trước đó. Có vẻ như nơi đó có rất nhiều Undead mạnh mẽ.”

Vương quốc Sorcerous của Ainz Ooal Gown.

Một vài kẻ dường như chìm đắm trong sự ngạo mạn của bản thân đến mức có thể đặt tên cho cả một Vương quốc theo tên hắn ta, thế nhưng những kẻ như thế không phải là không có. Quan trọng hơn hết, những kẻ đó thường sở hữu sức mạnh không tưởng.

“Đúng thế, ta có nghe về điều đó từ những thương nhân di chuyển giữa Vương quốc và Thánh quốc.”

Những tín điều được dạy bởi Nhà thờ đã hằn sâu vào trong tâm khảm người dân Thánh quốc, thế nên mọi người nơi đây đều căm ghét và sợ hãi lũ Undead. Babel cũng không phải ngoại lệ. Không, Orlando nghĩ rằng Babel ghét chúng không phải vì chúng là kẻ thù của Thánh quốc, mà vì chúng là kẻ thù của vợ ông ta.

Tuy nhiên, Orlando không đề cập đến việc đó, dù cho Babel không đến nỗi mất kiểm soát bản thân mỗi khi nói về vợ như khi nói về con gái, tuy vậy thì ông cũng vẫn sẽ huyên thuyên rất nhiều.

“Lập trường của Thánh quốc là ngầm chấp nhận sự tồn tại của Vương quốc Sorcerous phải không? Họ nói với những người dân Thánh Quốc đi sang bên đó là mọi chuyện đều ổn…đúng chứ?”

Không có cách nào để che dấu sự thật Vương quốc Sorcerous, với đội quân Undead của chúng, là kẻ thù không đội trời chung với Thánh quốc. Nhiều người đã hối thúc chính quyền gửi quân chinh phạt khi họ nghĩ đến sự thống khổ của những người dân tại thủ đô E-Rantel của Vương quốc Sorcerous. Tuy nhiên, Thánh quốc hiện tại đang phải đối mặt với sự đe dọa của những á nhân, và họ không thể huy động quân đội đến một quốc gia khác trong khi chưa bình định khu vực đồi núi ở biên giới quốc gia.

Đặt lòng dân sang một bên, cấp lãnh đạo của đất nước chỉ có thể bày tỏ sự quan ngại sâu sắc của họ đối với Vương quốc Sorcerous.

“Vương quốc Sorcerous, hừm. Chà, nếu chuyên tâm vào công việc, ắt hẳn anh sẽ được cử sang đấy với tư cách là một thành viên của quân đội. Bọn họ xem Vương quốc Sorcerous là mối hiểm họa chỉ sau lũ á nhân. Có vẻ như họ đang có dự định liên minh với Pháp Quốc để chống lại chúng.”

“Thật vậy sao? Xem ra có cả tá vấn đề xảy ra liên quan đến việc khác biệt tôn giáo nhỉ.”

“Đúng, chính xác thế. Chà, gác việc đó sang bên, nếu lòng trung thành của anh không thay đổi, anh có thể nhận được sự hỗ trợ của quốc gia và bỏ qua vụ kiểm tra xuất nhập cảnh phiền phức đó… Chắc thế. Nếu qua đó, anh quả thực là than sưởi ấm cho những ngày đông với những cấp trên muốn biết nhiều hơn về Vương quốc Sorcerous.”

“Chà, như thế chẳng phải quá tốt sao. Nhưng nếu làm thế, tôi sẽ chẳng thể đi lòng vòng kiếm chuyện choảng nhau được.”

“Anh…cái giọng nói đầy nghiêm túc của anh khi nói về những chuyện như thế thật sự khiến ta đau đầu.”

“Tôi đoán vụ đó mà thành vấn đề liên quốc gia thì sẽ khó cho ngài lắm nhỉ?”

Một ngọn gió lạnh buốt thổi lướt qua người họ. Trong một thoáng, Babel im lặng, biểu cảm trên gương mặt ông vẫn không hề thay đổi. Nhưng sau đấy, ông lầm bầm một cách khó chịu (như thường lệ).

“Ta sẽ nhớ bản mặt xấu xí đấy của anh đấy.”

Orlando cười tinh quái, nụ cười trông như một cái nhe nanh hoang dại của một con dã thú.

Babel không nói “đừng đi” cũng không nói “hãy đi đi”. Babel đã quyết định đảm bảo cho anh có một chốn để quay trở về.

“Xin lỗi về việc đó. Được rồi, tôi sẽ trở về khi đã mạnh mẽ hơn. Đến lúc đấy, ngài có muốn tôi huấn luyện cho ngài không?”

“Ta mừng vì anh nói thế.”

Babel mỉm cười đáp lại nụ cười của Orlando. Trông họ hoàn toàn giống như hai con mãnh thú đang gầm ghè nhau.

Ngay sau đấy, tiếng chuông ngân vang. Có vẻ như đã đến giờ giao ca. Cuộc trò chuyện khá lan man, nên cần phải có một câu nói tổng kết lại. Ngay khi Orlando vừa nghĩ như thế, suy nghĩ đó lập tức tan biến khi anh nghe thấy tiếng chuông tiếp tục vang lên.

Babel, cùng với Orlando bên cạnh, hướng mắt về phía những ngọn đồi.

Những hồi chuông hàm nghĩa “Phát hiện á nhân.”

Tầm mắt của họ phóng xa hơn bốn trăm mét, và không có bất kỳ vật cản nào chắn tầm nhìn phía trước. Trước đây nơi đó từng có một rừng cây rậm rạp, nhưng quốc gia đã thực hiện một dự án san bằng khổng lồ như một phần trong quá trình thi công bức tường. Tuy nhiên, tại nơi xa nhất của cánh đồng cỏ mênh mông – nơi có những ngọn đồi và các vật cản khác – họ trông thấy những đốm sáng lập lòe trong màn đêm, cùng những bóng đen đang di chuyển.

“Sếp.”

Orlando không thể nào phân biệt được á nhân nào đang đến trong màn đêm từ khoảng cách này. Thế nên anh gọi tên người có cặp mắt tinh tường nhất.

“Đúng vậy, chúng là á nhân… tộc Snakemen (Người rắn)” Babel trả lời ngay lập tức.

Snakemen có đầu giống như đầu loài rắn hổ mang, cơ thể con người phủ đầy vẩy cứng cùng một chiếc đuôi. Bọn chúng được xem như họ hàng gần với Lizardmen. Chiếc đầu rắn của chúng mang theo những phát cắn có độc, và những chiếc giáo của chúng cũng tẩm đầy kịch độc. Tốt nhất là tránh cận chiến với bọn chúng.

Nói là thế, song Orlando và thuộc hạ của anh đều là những chiến binh kì cựu, nên họ có sức kháng độc rất cao. Tuy rằng vảy của chúng mang lại chút khả năng chống chịu, nhưng cũng không cứng đến mức đánh bật được thanh đao hay kiếm làm bằng sắt thép. Bọn chúng cũng rất thành thạo trong việc dùng đuôi để chiến đấu, nhưng họ chỉ việc đơn giản xem đuôi của chúng như một dạng vũ khí khác. Thêm vào đó, chúng có lợi thế tác chiến ban đêm nhờ vào các giác quan của loài rắn, thế nhưng đối với họ đấy cũng không phải là một vấn đề lớn.

Công việc của chúng ta là tấn công thẳng vào bọn chúng chăng? Không, ngay cái lúc chúng đến được đây, đơn vị của sếp đã cắm sạch tên lên người chúng rồi.

Snakemen ghét các loại vật liệu lạnh, nên chúng không sử dụng giáp kim loại hay những thứ tương tự. Hậu quả là bọn chúng sẽ trở thành bia tập bắn cho những cung thủ hàng đầu như Babel và đơn vị của ông ta.

“Vậy bọn chúng có bao nhiêu tên ngoài kia thế sếp?”

Thông thường sẽ không nhiều quá hai mươi.

“…Sếp?”

Orlando thoáng lúng túng vì không thấy có phản hồi nào. Anh nhìn sang Babel, và nhận ra một vẻ bối rối hiện rõ trên gương mặt thường không bộc lộ cảm xúc ấy.

“Chuyện gì thế, Sếp?”

“…Bọn chúng có nhiều hơn thế? Có lẽ nào – Chuyện này tệ rồi! Ta phát hiện cả những loài khác. Lũ Pangolimen, Orge, chẳng phải đó là bọn Morlock sao?”

“Ngài nói gì cơ?”

Có đủ loài á nhân đang tụ tập trên ngọn đồi, tuy nhiên bọn chúng không có quan hệ thân thiện với nhau. Trái lại, giữa bọn chúng thường xuyên xảy ra chiến tranh để tranh giành lãnh thổ. Ngoại trừ một vài trường hợp như tộc Orge bắt và sử dụng tộc Goblin như nô lệ, các tộc á nhân hiếm khi hợp tác với nhau.

Đã từng có trường hợp nhiều loài trong số chúng bị chiếm mất lãnh thổ và buộc phải tấn công Thánh Quốc.

Đây hẳn là trường hợp đó. Vì nếu như không phải –

“Một cuộc xâm lược?”

Anh không rõ là ai vừa lên tiếng. Có lẽ người đó chỉ định nói với bản thân. Tuy nhiên những lời ấy vang lên rõ ràng bên tai anh.

“Orlando, ta có đôi lời cần hỏi anh.”

Giọng của Babel đầy căng thẳng. Không, điều đó hoàn toàn có thể hiểu được.

Sắc tộc, văn hóa, tôn giáo. Giống như một tộc loài có rất nhiều quốc gia khác nhau, muốn tạo nên một quốc gia thống nhất là vô cùng khó khăn. Và khi có nhiều chủng tộc khác nhau thì khó lại càng thêm khó. Thế nên việc thống nhất các bộ tộc á nhân trên ngọn đồi gần như là chuyện bất khả thi.

Nếu điều đó thật sự xảy ra, thì đây chính là khởi đầu của cuộc chiến liên quan tới sự tồn vong của Thánh quốc.

Nghĩ đến đó, cơ thể Orlando không khỏi run rẩy.

Thống nhất tất cả các tộc lại cần một sức mạnh tuyệt đối. Trong xã hội loài người, nếu trí tuệ và của cải tượng trưng cho quyền lực, thì với á nhân, sức mạnh là tất cả –

Có nghĩa là ngoài kia có một kẻ sở hữu quyền năng đáng sợ, đúng không?

“Trả lời ta bằng bản năng chiến binh của anh. Anh nghĩ tại sao chúng lại lộ diện tại một pháo đài – tại một nơi phòng ngự chặt chẽ như thế này? Lí do thứ nhất – Bọn chúng chỉ là mồi nhử để thu hút lực lượng và kéo dãn phòng tuyến của chúng ta. Thứ hai -”

“Bọn chúng tự tin có thể đột phá bằng một trận chiến trực diện. Một phần năm binh lực của Thánh quốc nằm tại đây, và bọn chúng sẽ nghiền nát chúng ta như lũ gián.”

Bất chấp ánh mắt sắc bén của Bebel bên cạnh, Orlando vẫn không ngừng nói.

“Đồng thời, bọn chúng sẽ biến pháo đài này thành một tiền đồn. Sau đó, chúng sẽ đập tan tinh thần của Thánh quốc và dùng nó để nâng cao sĩ khí của chính chúng. Đúng không?”

“…Bọn họ có thể ban hành một lệnh tổng điều động.”

“Haha! Trận đại chiến chỉ xảy ra một lần duy nhất trong lịch sử của Thánh quốc giờ lại nổ ra ở thời đại của chúng ta. Chúng ta có thể nói gì đây.”

“Ta sẽ đi báo cáo việc này với các lãnh đạo cấp cao. Anh cũng đi cùng ta.”

“Rõ, thưa sếp! Ê, mấy chú! Buổi tiệc này sẽ trở nên rất điên loạn đấy! Đảm bảo nguồn vũ khí dự phòng liên tục!”

Nếu đối phương là một đội quân, bọn chúng cần phải tốn rất nhiều thời gian để chỉnh đốn hàng ngũ. Điều này càng đặc biệt đúng khi tính đến số lượng chủng tộc trong đó. Tuy nhiên, điều đó cũng áp dụng với lực lượng phòng thủ. Là một đội quân, họ cần phải có thời gian để chuẩn bị, tiền tuyến cũng không phải ngoại lệ. Có một lượng công việc khổng lồ cần được hoàn thành, do đó sẽ không có chút thời gian rảnh rỗi nào.

Orlando cất bước chạy theo Babel.

♦ ♦ ♦

Dõi theo quân đội kẻ thù chậm rãi chỉnh đốn hàng ngũ, Babel cảm thấy một cơn đau rát nơi cổ họng.

Đối phương càng chậm tiến công, bọn họ càng có nhiều thời gian để tập trung lực lượng đến pháo đài này, và họ càng có nhiều thời gian hơn để đưa ra lệnh điều động. Đây là tình huống hoàn hảo cho các sĩ quan chỉ huy của họ, thế nhưng Babel không tán đồng ý kiến đó.

Có nhiều á nhân có trí tuệ vượt qua loài người. Đương nhiên, kẻ thống lĩnh một đội quân khổng lồ như thế này không thể là kẻ ngốc. Trong trường hợp đó, hắn đương nhiên sẽ biết rằng để cho đối phương thời gian chuẩn bị sẽ mang lại bất lợi thế nào.

Thêm vào đó, bây giờ là thời điểm đêm muộn, và trận chiến sắp tới sẽ rất thuận lợi cho lũ á nhân, cho dù họ có thắp lửa đi nữa.

Babel quan sát đội hình đối phương, bốn trăm mét phía trước.

Bọn chúng là một tổ hợp của nhiều tộc khác nhau, dường như chúng không mấy để tâm đến những vấn đề như vũ khí, kế hoạch tác chiến, đặc tính từng chủng loài của chúng và nhiều thứ khác.

Trên hết, tất cả lũ á nhân không hành quân dưới cùng một ngọn cờ. Nếu không bọn chúng đã có một hàng ngũ liên kết chặt chẽ hơn. Hay có lẽ chúng là một tập đoàn, một liên minh á nhân dưới sự dẫn dắt của một hội đồng á nhân?

“Tôi không rõ lắm, Sếp. Ngài có thể nhìn thấy chỉ huy của chúng không?”

“… Không, ta chưa phát hiện được tên cầm đầu.”

Lính của ông cho đến giờ vẫn chưa có báo cáo gì về việc đó.

Tuy vậy, bọn chúng ắt hẳn phải có một tên chỉ huy. Nếu không thì dù là việc phân bổ các đơn vị cũng sẽ rất khó khăn.

“Hắn không thể trốn tránh mãi được. Sớm hay muộn, hắn cũng buộc phải lộ diện trên chiến trường.”

Trong hàng ngũ của lũ á nhân, những tên cầm đầu mạnh mẽ sẽ xuất hiện để phô trương thanh thế của chúng.

Đấy sẽ là thời điểm Babel hành động.

Babel nắm chặt cây cung của ông.

Đấy là một chiếc cung phép thuật với chất liệu tổng hợp. Nó được cường hóa để đặc biệt đối phó với á nhân. Bên cạnh đó, ông khoác trên người một chiếc Áo Choàng Bóng Tối (Mantle of Shadow), phù hợp cho việc hòa mình vào bóng tối và phục kích đối thủ, một đôi Giày Lặng Thing (Boots of Silence) có khả năng xóa đi tiếng bước chân của ông. Áo Chống Chịu (Vest of Resistance) giúp tăng khả năng chống lại được nhiều loại đòn tấn công khác nhau, Nhẫn Chếch Hướng (Ring of Deflection) có thể bảo vệ ông khỏi những loại vũ khí tầm xa và nhiều loại trang bị khác nữa. Đây là bằng chứng cho việc quốc gia coi trọng Babel đến thế nào.

“Các ngươi hãy sẵn sàng bắn bất cứ lúc nào.” Ông ra lệnh cho những thuộc hạ, những người này ẩn mình sau lưng ông như thể họ đã hòa mình vào màn đêm.

Loài người thường sẽ cử sứ giả để tuyên bố các thông cáo chiến tranh cùng với các điều khoản thỏa hiệp, một đặc thù của chiến tranh giữa những con người cao quý. Tuy nhiên không một người Thánh Quốc có mặt tại pháo đài này, kể cả các tướng lĩnh, muốn thỏa hiệp với lũ á nhân bên kia những ngọn đồi. Cùng lắm, họ sẽ dùng đàm phán như một phần của mưu kế đánh lừa bọn chúng, và khi tên chỉ huy xuất hiện, họ sẽ bắn chết hắn ngay lập tức.

“Anh cũng nên quay trở lại đơn vị của mình đi.”

“Tôi sẽ làm thế. Cẩn thận nhé, Sếp.”

“À, anh cũng vậy.”

Một gợn sóng bất an cuộn lên trong tim Babel khi ông nhìn theo bóng lưng của Orlando.

Một vài á nhân sở hữu những đòn tấn công đặc biệt.

Ví dụ như Ma Nhãn [Mystic Eyes] của bọn Biclop khổng lồ.

Những tên á nhân này có một cặp mắt khổng lồ nằm lệch nhau. Một trong những con mắt ấy mang khả năng mê hoặc đối thủ. Nạn nhân sẽ bị dụ dỗ đến vị trí của nó trong sự vô thức. Đương nhiên, những binh lính thủ trên bức tường thành cao sẽ chọn con đường ngắn nhất để tiến đến chỗ chúng.

Thông thường, họ sẽ được trang bị những vật phẩm phép thuật để đối phó với những năng lực như thế, tuy nhiên Orlando lại không quan tâm đến những vật phẩm như vậy. Nếu kém may mắn, anh ta sẽ bị hạ gục bởi một đòn duy nhất.

Ông nhắm nghiền mắt để xua đi nỗi bất an trong lòng, và hình ảnh một người phụ nữ hiện lên trong tâm trí ông.

Nàng là một người trong Cửu Sắc, người phụ nữ có biệt danh sắc Trắng.

Cô ta cũng khiến ta lo lắng bằng một cách nào đó. Cô ta khuyết thiếu tri thức và thường cuốn những người xung quanh vào rắc rối. Đấy là lí do Peach vất vả như thế… tại sao con gái ta lại muốn đến bên cô ta tới vậy? Chẳng phải sẽ tốt hơn nếu để con bé gặp gỡ một người đàn ông tốt, yêu và kết hôn với anh ta sao?

Ông cố gắng rũ bỏ nỗi lo lắng về đứa con gái đang dâng lên trong lòng mình.

Đồng thời, ông hướng mắt về phía những á nhân để thay đổi tâm trạng.

Ông không biết được có bao nhiêu á nhân đang đứng trên những dãy đồi kia, nhưng ở đó có rất nhiều lá cờ khác nhau. Những lá cờ ấy không phải là ngụy trang. Những Magic Caster cấp ba trực thuộc pháo đài đã xác nhận điều ấy khi bay trên trời.

Nói cách khác, thật sự có rất nhiều đơn vị tấn công tập trung tại đây hôm nay. Mọi việc sẽ không đơn giản kết thúc chỉ với một trận đánh nhỏ.

Babel bắt đầu thực hiện nghi thức quen thuộc.

Ông lấy ra một con búp bê gỗ từ chiếc túi trước ngực, và dịu dàng hôn nó.

Đây là hình nộm mà con gái ông làm khi con bé lên sáu. Đấy là một con búp bê xấu xí với bốn que gỗ cắm trên một quả banh tròn, cô bé làm nó dựa trên hình ảnh của cha mình. Ông còn nhớ như in ngày ấy, khi ông khen “quả là một con quái vật rất ngầu”, ông đã khiến con bé khóc toáng lên, và vợ ông đã đá ông một phát.

Con búp bê đã trở nên cũ mòn sau vô số lần ông chạm vào, những vết khắc tượng trưng cho mắt và miệng đã trở nên nhạt nhòa. Con gái ông đã trưởng thành hơn nhiều so với lúc ấy, nên ông muốn cô bé khắc một con búp bê khác trông giống ông hơn. Nhưng dường như cô bé không hiểu tâm tình của cha mình, và không hề có ý định gì muốn tạo thêm một con búp bê mới.

Rõ ràng là vì công việc buộc ông phải đồn trú dài ngày nơi đây, nên ông hiếm khi có cơ hội được sum vầy với vợ con. Ông cảm thấy bản thân càng lúc càng bị cuốn xa khỏi cô con gái của mình. Trong quá khứ, mỗi khi về nhà, cô bé sẽ ôm chầm lấy ông ngay lập tức, nhưng một thời gian sau đấy, cô đã không làm như thế nữa.

Con bé đã trưởng thành và tự lập khỏi cha mình, vợ của ông đã mỉm cười. Nhưng đó là một điều vô cùng to tát đối với Babel.

Nếu có thể nghỉ phép hai tháng, mình muốn đi đưa gia đình đi cắm trại, như ngày xưa.

Con gái ông luôn chăm chú lắng nghe mỗi khi ông dạy cô những kiến thức của một xạ thủ. Đó là những gì ông nhắm đến. Tuy nói thế, nhưng ông vẫn biết rằng mọi việc sẽ không diễn ra như vậy.

Ông cất con búp bê trở lại túi áo.

Con gái ông giờ đây hiếm khi có nhà bởi cô bé đang nhắm đến mục tiêu trở thành một Thánh Hiệp Sĩ. Khi Babel trở về nhà sau một thời gian dài vắng mặt, con gái ông cũng thường không ở đấy nữa.

Tốt nhất là con bé cưới một chàng trai ở gần nhà….Không, có lẽ chỉ tốt thôi, hay chỉ hơi hơi…

Cách sống của một Thánh Hiệp Sĩ là một lối sống ít phù hợp với con gái của ông nhất. Ông đã quan sát cô bé suốt quãng thời gian dài, thế nên ông chắc chắn về điều ấy.

Con gái của ông đã chọn con đường này vì lòng ngưỡng mộ của cô ấy dành cho người mẹ cũng là Thánh Hiệp Sĩ của mình. Tuy nhiên, bấy nhiêu đấy thì không đủ để trở thành một Thánh Hiệp Sĩ. Một hiệp sĩ khi có thể đanh thép thực thi thứ công lý mà họ tin tưởng, khi ấy họ mới có thể được gọi là Thánh Hiệp Sĩ.

Vì thế cho nên – phần nhiều là do vợ của ông rất đáng sợ – nên ông không nói ra, đối với ông, Thánh Hiệp Sĩ đa phần đều là những kẻ thần kinh.

Mình không biết con gái có biết chuyện đó không. Dù vậy, mình cũng không muốn cho con bé biết.

“Đó thật sự là một số lượng thổi phồng.”

Những lời thì thầm một mình của viên phụ tá với hơi thở hồi hộp mang Babel về với thực tại.

“Ahhh, đúng vậy. Tuy nhiên, không cần phải sợ hãi. Chỉ cần hỗ trợ ta là được rồi.”

Ngoài người trợ thủ, tâm trạng của những người xung quanh ông cũng thoải mái hơn một chút.

Chính xác là như vậy.Căng thẳng là kẻ thù của xạ những thủ.

Và đúng lúc này, Babel phá vỡ khuôn mặt vô cảm của mình – dù ông không biết – với một nụ cười nhẹ, hàng ngũ kẻ địch đã có sự thay đổi.

Một á nhân đơn lẻ từ từ tiến về phía trước.

Mặc dù có nhiều á nhân xung quanh hắn ta nhưng không có ai đi theo để bảo vệ hắn ta cả. Hắn không cần người hộ tống, hay là do hắn quá kiêu ngạo, hoặc hắn là một người đưa tin nên sẽ không phải nhận lấy cái chết ?

“Chúng ta có nên bắn hắn ta không?”

“Không phải bây giờ. Nhưng ngươi hãy di chuyển đến một nơi để dễ dàng ngắm bắn và chờ đợi hiệu lệnh của ta.”

Sau khi nhận được lệnh, những thuộc hạ của ông lao nhanh đi, giống như những bóng ảnh kéo dài.

Hắn là đại tướng của đối phương à, hay hắn ta chỉ là một sứ giả thông thường thôi? Babel cẩn thận nghiên đối phương để tìm hiểu.

Tên á nhân đó … thuộc loài nào? Hắn không giống như bất cứ loài nào mà mình đã nhìn thấy trước đây … và bộ quần áo đó? Đó là trang phục của tộc nào? Liệu cái mặt nạ đó cũng như thế chăng?

Hắn chắc chắn không phải là con người, theo như phán đoán từ cái đuôi phía sau thắt lưng của hắn ta.

Vấn đề là bộ quần áo của tên á nhân đó. Người ta có thể nghĩ đó là trang phục của bộ tộc nào đó, và thực sự, nó mang lại cảm giác như thế. Tuy nhiên, ngay cả ở khoảng cách này, người ta có thể nói rằng bộ quần áo đó được may một cách hoàn hảo, ngay cả khi so sánh với những bộ quần áo của nhân loại.

Một loài á nhân với nền văn minh tiến bộ hơn sẽ đem đến nhiều khó khăn.

Không chỉ Babel, mà tất cả những người lính đang đợi trên những bức tường đã nuốt nước bọt khi họ theo dõi từng bước di chuyển của tên á nhân. Sự căng thẳng ngày càng gia tăng trong không khí khi tên á nhân bước vào vòng năm mươi mét.

“Thế đã là đủ xa rồi đấy! Nếu ngươi tiến xa hơn nữa thì đó sẽ là hành động xâm phậm Thánh Quốc! Đây không phải là nơi dành cho tên á nhân như ngươi! Cút đi ngay! ”

Giọng nói to đến mức ngay cả Babel, người đã ở cách xa, cũng cảm thấy rằng nó rất to. Nó đến từ người đàn ông chỉ huy của pháo đài, một trong năm viên tướng ở trong Thánh Quốc. Ông tưởng tượng có thể cảm nhận được tiếng hét của người chỉ huy được phát ra từ bộ giáp méo mó, bụi bẩn đang vang dội trong ruột gan ông.

Lý do tại sao ông chỉ mang theo một sĩ quan tham mưu ở bên cạnh mình có lẽ là vì ông không có ý định để những người khác bị cuốn vào nếu kẻ thù phát động một cuộc tấn công. Đồng thời, ở đây có khá nhiều quân lính với những chiếc khiên hình tháp ẩn thân phía sau họ, những người sẵn sàng xông ra nếu có chuyện gì xảy ra.

Ngược lại, tiếng nói của á nhân kia nhẹ nhàng và dễ chịu, sắc nét và vô cùng tinh tế, đủ để làm dịu đi trái tim của mỗi người lính. Ngay cả ở khoảng cách này, nó vẫn vang lên bên tai của Babel.

“Điều đó bọn ta đã biết. Bây giờ thì – ta có thể biết ngươi là ai không?”

“Ta – ta là người chỉ huy của pháo đài này! Ngươi là ai!?”

Không cần phải nói với kẻ địch như vậy, Babel cau mày, nhưng ông biết rằng vị tướng kia không thông minh cho lắm. Vì vậy, tất cả những gì ông có thể làm là nghĩ điều này là một chuyện không thể tránh khỏi.



“Ta hiểu, ta hiểu. Vì ngươi đã cho biết tên của mình cho ta, nên sẽ thật thô lỗ nếu không giới thiệu mình một cách tử tế. Xin chào những quý ông của Thánh Quốc. Tên ta là Jaldabaoth. ”

“Không thể nào!”

Người hét lớn là một sĩ quan tham mưu của người chỉ huy.

“Ma vương Jaldabaoth! Ngươi có phải là con quỷ đã lãnh đạo một đội quân quỷ dữ gây rối Vương Quốc phải không?”

“Ohh! Ta rất vinh dự khi ngươi biết tên ta. Đúng vậy, ta là kẻ đã tạo ra một lễ hội tuyệt vời ở Vương quốc Re-Estize. Tuy nhiên … ta không thích cái danh hiệu ma vương đó lắm … Được rồi, ta hi vọng ngươi có thể gọi ta là Hoàng đế Quỷ Jaldabaoth chứ. ”

Babel nói thử cụm từ đó, “Hoàng đế quỷ Jaldabaoth,”

Đó là một danh hiệu vô cùng kiêu ngạo, nhưng với việc chỉ huy một đội quân á nhân như vậy, và sau khi nghĩ lại những gì ông đã được nghe về sự hỗn loạn trong Vương đô, thì danh hiệu đó khá xứng đáng.

“Chết tiệt! Ngươi đang áp dụng kế hoạch đó cho chúng ta sau những gì ngươi đã làm cho Vương quốc sao!?”

“Không, không phải. Đó là vì ta đã gặp một chiến binh đáng sợ trong Vương Quốc – ”

Jaldabaoth nhún vai chán nản. Với một kẻ đầy phong cách như thế thì nó là một hành động không thể tin được, và trong khoảnh khắc, nó đã cho Babel cảm giác rằng ông đang thỏa thuận với một con người rất cao quý.

“- Được rồi, cho phép ta giữ thông tin đó lại cho riêng mình .”

“Vậy ngươi đến đây làm gì? Tại sao ngươi lại mang theo những kẻ kia theo?”

“Ta đến đây để biến đất nước này thành một địa ngục trần gian. Ta muốn biến đất nước này thành một vùng đất tràn ngập tiếng kêu khóc, nguyền rủa và tiếng la hét mãi mãi. Tuy nhiên, việc tạo ra cuộc chơi cho hàng triệu con người một cách riêng lẻ là không thể, và vì vậy ta đã mang chúng đến cùng. Theo lệnh của ta, chúng sẽ lao vào những con người đáng thương của các ngươi – đắm chìm vào tận cùng của sự tuyệt vọng, để thu lại những tiếng la hét của sự hối hận và đau khổ từ tất cả các ngươi. ”

Jaldabaoth nói một cách rất vui vẻ.

Babel biết rõ kế hoạch xấu xa của hắn ta, và những gì mà những người thánh thiện hét lên về “lũ á nhân độc ác” đơn giản chỉ là tuyên truyền để nâng cao tinh thần chiến đấu. Từ quan điểm của các vị thần, những cuộc xâm lược vô nghĩa của những á nhân chỉ là sự di chuyển đến nơi có thức ăn; một hành động rất tự nhiên.

Sự sợ hãi tràn ngập cơ thể của Babel, cùng với đó sự quyết tâm mạnh mẽ.

Ông sẽ không cho phép con quỷ đó đặt chân lên đất của Thánh Quốc, nơi có vợ và con gái của ông.

Ông siết chặt cây cung trong tay.

Nếu những lời của Jaldabaoth chỉ để hăm dọa họ, thì chúng đã thất bại hoàn toàn. Nhân loại không phải là những sinh vật hèn nhát và yếu đuối. Họ sẽ khiến cho hắn ta cảm nhận sự ngu ngốc của mình khi đánh giá thấp nhân loại bằng cuộc phản công dữ dội của mình.

Người dân trên mảnh đất này đều có ý chí sắt đá, họ sẽ hi sinh thân mình để bảo vệ Thánh Quốc, dù vài năm trở lại đây, tinh thần đó đã mai một đi chút ít, song họ vẫn sẽ cống hiến hết mình cho quê hương của họ.

“- Ngươi nghĩ chúng ta sẽ để ngươi làm một việc như thế sao !? Nghe đây, thằng ngốc Jaldabaoth!”

Vị tướng quân hét to.

Đó có thể xem là một tiếng gầm.

“Đây là tuyến bảo vệ đầu tiên của Thánh Quốc! Đây cũng là phòng tuyến bảo vệ cuối cùng! Sau lưng bọn ta chính là sự bình an của người dân của Thánh Quốc! Ngươi nghĩ rằng chúng ta sẽ để ngươi giẫm đạp nó như ngươi muốn sao!”

Những người lính gần đó hét lên, “Ohhh!” đáp lại tiếng quát thét của viên tướng. Trong khoảnh khắc đó, tinh thần chiến đấu của họ tăng vọt. Babel cũng sẽ hét lên nếu ông không đang ẩn nấp, và có lẽ những người dưới quyền đang run rẩy của ông cũng cảm thấy như vậy.

Tuy nhiên, tiếng vỗ tay nhịp nhàng như một cái gáo nước lạnh tạt thẳng vào điều đó. Sau khi vỗ tay một hồi, con quỷ lên tiếng.

“Những con chó canh gác cái nôi,hm? Ta rất tán thành với điều đó. Nó rất quan trọng nếu muốn bảo vệ một số thứ. –Đúng vậy, ta cực kỳ đồng ý. Vì điều đó, ta sẽ cho những người ta bắt được ở đây sự đón tiếp tuyệt vời nhất.”

Cách hắn cười khi đang nói chuyện làm ông cảm thấy hắn ta đang tự làm hài lòng chính bản thân mình.

Jaldabaoth không tăng thêm âm lượng khi lên tiếng. Vì vậy, có thể hiểu được nếu tiếng nói của hắn không đến được chỗ Babel. Mặc dù vậy, những lời đó vẫn vang lên bên tai ông rõ ràng một cách huyền bí, như thể hắn ta đang đứng ngay phía sau ông.

– Đừng lo lắng, đó có thể là tác dụng của phép thuật.

Có câu thần chú và các món đồ ma thuật đã khuếch đại âm thanh có tồn tại, và rất có thể Jaldabaoth đã sử dụng chúng. Tuy nhiên, ông khó chịu khi không thể hiểu được tại sao chúng lại phát ra từ phía sau ông.

“Ta sẽ không chấp nhận kẻ đầu hàng. Do đó, hãy cố gắng hết sức để giải trí cho ta. Bây giờ thì bắt đầu thôi. ”

Babel ra lệnh bắn.

Không cần phải đợi lệnh của Tướng quân. Họ đã được cho phép hành động độc lập, bởi vì cơ hội bắn hạ chỉ huy đối phương là rất ít. Chờ đợi sự chấp thuận của cấp trên có thể dẫn đến việc họ bỏ lỡ cơ hội đó.

Babel đứng dậy.

Những người lính xung quanh ông ta bắt chước hành động của ông. Chỉ cần một khoảnh khắc, ông đã khóa xong mục tiêu.

Khoảng cách 50 mét về cơ bản là khoảng cách lí tưởng dành cho Babel. Ông kéo cung, với ý định giết – và Babel thấy đôi mắt của Jaldabaoth đang nhìn thẳng vào ông dưới lớp mặt nạ kia.

Chúng ta sẽ không cho ngươi thời gian để chạy trốn hoặc bảo vệ mình. Nếu ngươi muốn đổ lỗi cho bất cứ điều gì, hãy đổ lỗi cho sự kiêu ngạo của chính bản thân mình vì đã ra một mình tiến tới!

“—Bắn tên!”

Năm mươi mốt mũi tên đã bay ra cùng thời điểm với giọng nói của Babel.

Chúng là những mũi tên ma thuật được bắn ra từ những cây cung ma thuật. Những mũi tên lửa để lại những đường cong màu đỏ treo trên không, những vệt màu xanh dương kéo dài phía sau những mũi tên băng, con đường của những mũi tên sấm sét có màu vàng, những đường vân màu xanh lá cây theo sau các mũi tên axit và mũi tên mang thuộc tính thần thánh của Babel đã vẽ ra một quỹ đạo màu trắng khi những mũi tên bay xuyên không khí.

Những mũi tên rời khỏi những chiếc cung được kéo căng bay thẳng xuyên qua không khí, từng mũi tên sẽ cắm vào thân thể của Jaldabaoth mà không thể lệch được.

Cú bắn của Babel đặc biệt mạnh mẽ, và sau khi được nâng cao bằng võ kỹ và kỹ năng của mình, mỗi mũi tên mang theo sức mạnh tương đương với một cú chém xuống hết sức của một kỵ binh hạng nặng. Nếu hắn ta bị trúng đòn này, thậm chí một người đàn ông được trang bị đầy đủ cũng sẽ bị đẩy lùi lại và ngã lăn trên mặt đất.

Tuy nhiên – Jaldabaoth đã không hề nhúc nhích ngay cả sau khi bị năm mươi mốt mũi tên bắn trúng.

Và rồi, một chuyện xảy ra khiến ông nghi ngờ vào đôi mắt của mình.

Các mũi tên lẽ ra phải đục xuyên qua cơ thể của hắn ta đã rơi hết xuống đất.

Cái gì!? Hắn ta phòng thủ được trước các mũi tên phóng ra sao?

Babel nhanh chóng lắp một mũi tên khác trong khi nghĩ về cách Jaldabaoth đã phòng thủ những mũi tên kia.

Một số quái vật có thể vô hiệu hóa các đòn tấn công thông thường nhờ khả năng đặc biệt của chúng. Chẳng hạn như, những con ma sói và những thứ tương tự không thể bị thương nếu chúng không sử dụng vũ khí bạc với chúng.

Vì vậy, ông cảm thấy rằng Jaldabaoth có thể có một khả năng tương tự. Trong trường hợp đó, kiểu tấn công nào có thể phá hủy khả năng phòng thủ của Jaldabaoth?

Mũi tên vừa nãy của ông được làm bằng thép, được yểm thêm thuộc tính thánh, đặc biệt hiệu quả chống lại ma quỷ. Trong khi người ta nói rằng ma quỷ không thể chống lại nó, không thể phủ nhận rằng Jaldabaoth đã chứng tỏ rằng hắn không hề bị nó ảnh hưởng. Trong trường hợp đó, cách tốt nhất là sử dụng các mũi tên khác để tìm hiểu thêm về đối phương, xé toạc bức màn bí ẩn, và đưa ra một sách lược để giành chiến thắng.

Babel đã chuẩn bị một mũi tên bạc tiếp theo. Nó cũng đã được thấm nhuần với thuộc tính thánh.

“… Giờ thì, đến lượt ta. Đây chỉ là một món quà nhỏ, nhưng ta sẽ rất vui nếu ngươi nhận lấy nó. Đây là một phép thuật cấp mười: [Meteor Strike].”

Babel cảm nhận được một cái gì đó đang lao xuống từ phía trên đầu ông với một tốc độ khủng khiếp. Ông ngước lên và nhì hấy một quả cầu lửa.

Đó là một khối đá – không, đó là một cái gì đó lớn hơn thế.

Ánh sáng dần dần lấp đầy tầm nhìn của ông, và trong giây lát ông nhìn thấy những ảo ảnh của vợ và con gái mình giữa ánh sáng.

Ông biết đó chỉ là ảo ảnh. Con gái của ông đã đủ tuổi để chọn con đường cho riêng bản thân mình. Mặc dù vậy, trong ảo ảnh đó, con gái ông vẫn còn nhỏ, và vợ ông đang bế cô bé vẫn đang còn trẻ.

Không, nếu mình không nói rằng cô ấy vẫn còn trẻ, có lẽ cô ấy sẽ giết mình mất

Khối thiên thạch lao xuống, xé toạc không khí, va chạm với bức tường và nổ tung. Một tiếng nổ dữ dội vang vọng khắp mọi nơi. Vụ nổ lớn san phẳng mọi trong bán kính của nó và nghiền nát bức tường.

Khi cát và đất bị cuốn lên bởi sóng xung kích của vụ rơi xuống, bụi dần dần bắt đầu lắng xuống.

Cảnh tượng dần hiện ra- bức tường đã bị phá hủy, bị nghiền thành từng mảnh vụn và bốc khói âm ỉ.

Sau khi nhìn vào các công sự bị tàn phá, người ta không cần phải suy nghĩ về chuyện gì đã xảy ra cho những người lính đóng quân ở đó.

Con người không thể sống sót qua hoàn cảnh như vậy.

Tất nhiên, một vài nhân loại có thể chịu được những điều như vậy. Demiurge biết rõ điều đó. Chẳng hạn, đã có XXX người bước vào Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarick, vùng đất thánh do Đấng tối cao tạo ra. Tuy nhiên, anh đã nghiên cứu kỹ lưỡng, và xác định được rằng không có con người như vậy tồn tại ở đây.

“Giờ thì, công việc chuẩn bị đã hoàn thành.”

Demiurge phủi bộ vest bằng tay. Anh ta không bị cuốn vào làn sóng đất cát kia, nhưng bụi từ vụ nổ đã lan đến anh, vì vậy có một chút bụi bám lên trên bộ vest. Không – anh cũng sẽ làm như vậy ngay cả khi điều đó không xảy ra. Rốt cuộc, đây là một món đồ có giá trị do những Đấng tối cao ban cho anh.

Tất nhiên, Demiurge có rất nhiều bộ quần áo khác, nhưng điều đó không có nghĩa là anh có thể đối xử với nó một cách thiếu thận trọng vì điều đó.

Khi nghĩ về những đấng sáng tạo hùng mạnh của mình, anh mỉm cười đằng sau mặt nạ, và sau đó nhìn về phía những con người đang ngồi co rúm lại kia.

Nếu anh tiếp tục tấn công, sự bối rối của đối phương sẽ trở nên rõ ràng hơn, và tại thời điểm đó, cuộc tấn công của á nhân sẽ hoàn toàn tạo ra một trận hỗn loạn. Tuy nhiên, anh không sử dụng phép thuật này chỉ vì mục đích đó.

Demiurge chỉ có thể sử dụng được một vài phép thuật; và chỉ có một phép thuật cấp mười khác là anh có thể dùng. Sức mạnh thực sự của anh nằm ở khả năng cận chiến, anh đã sử dụng phép thuật đó để che giấu sức mạnh thật sự của mình, và cảnh tượng trước mắt anh thật bi thảm.

Không có dấu hiệu phản công. Dường như chúng đang cố gắng thu thập thông tin và tập hợp lại.

Chỉ huy của chúng không chết … và sự hỗn loạn của chúng có vẻ như không phải là vì chúng đang nghi ngờ chúng ta … là điều này thực sự ổn chứ?

Demiurge quay lưng lại với bức tường, quay trở lại với đội hình nô lệ của mình.

Anh thậm chí còn không thèm cảnh giác khả năng bị tấn công từ phía sau.

Anh có thể thả lỏng vì tất cả các thông tin mà anh đã thu thập được.

Demiurge rất mạnh.

Tuy anh được xếp hạng khá thấp trong số những thủ vệ, nhưng anh ta tự tin về khả năng điều khiển trận chiến của mình. Đó là bởi vì anh biết rằng các cuộc đấu chỉ diễn ra khi người tham chiến đã tự tin chiến thắng đối thủ. Điều đó có nghĩa là, người ta không nên chiến đấu nếu như không thể nắm chắc giành chiến thắng, trừ khi có mục đích khác.

Chỉ có một người Demiurge không thể đánh bại – nói cách khác, chỉ có một đối thủ mà Demiurge không thể chuẩn bị đủ để đảm bảo chiến thắng của chính mình.

Người đó sở hữu trí tuệ đã vượt qua những kế hoạch của anh, những kế hoạch ngoài sức tưởng tượng, một cái nhìn về thế giới dường như kéo dài vô tận, đỉnh cao tuyệt đối nắm giữ mọi thứ trong lòng bàn tay của mình.

Ngài là vị vua tối cao của Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarick – Ainz Ooal Gown.

Đấng tối cao đó là người mà Demiurge nguyện dâng lòng trung thành của mình.

Chế tạo nhiều undead là một phần của kế hoạch của ngài. Một khi kế hoạch đó có tác dụng, sẽ không ai có thể làm hại Ainz-sama. Ngài ấy thật đáng sợ. Có vẻ như những người khác vẫn chưa nhận ra niềm vui khi được cai trị bởi một Đấng Tối cao như vậy –

Một tiếng động vang lên. Đây là lần đầu tiên có chuyện xảy ra mà Demiurge đã không ngờ tới. Anh quay sang nhìn vào nơi phát ra âm thanh.

Dường như ai đó đã nhảy xuống từ bức tường. Kẻ bí ẩn đó từ từ đứng dậy.

“S-sếp đã chết. Ông ấy là người ta luôn muốn đánh bại!”

Người đàn ông rút gươm của anh ta với cả hai tay lúc anh ta nói vậy.

Demiurge đánh giá kẻ vừa xuất hiện. Anh nhận được câu trả lời ngay lập tức.

Cấp độ đe dọa – E.

Tầm quan trọng – E.

Tỉ lệ lỗi– E.

Nói cách khác, hắn ta chỉ là một đống rác. Tuy nhiên, hắn ta là một trong số Cửu Sắc- trong khi không phải toàn bộ bọn họ đều ấn tượng, anh nghĩ rằng sẽ rất tốt nếu bắt sống hắn ta và thực hiện tất cả các thí nghiệm trên hắn.

“Uooooooo!”

Hắn ta hét lên và xông về phía anh.

Chậm. Quá chậm. Nếu đó là tốc độ lớn nhất của hắn, vậy sao hắn không hoạt động cái bộ não của bản thân nhỉ? Ví dụ sử dụng [Silence] để âm thầm tiếp cận và đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa hai bên…

Đây là khoảng cách mà đồng đội của anh có thể thu hẹp ngay lập tức. Hắn ta – từ từ – chạy đến gần anh.

Theo thông tin mà Demiurge đã thu thập, năng lực thấp kém của tên này hình như có thể tung ra một đòn tấn công đặc biệt, mạnh gấp nhiều lần so với bình thường, đổi lại là vũ khí của hắn sẽ bị phá hủy. Vì vậy, hắn cầm hai thanh kiếm ở hai tay, và mang theo nhiều thanh kiếm khác ở bên hông.

Mình nên giết tên này như thế nào? Nếu mình kết thúc nó một cách triệt để, sau đó khi mình đưa hắn ta trở lại, mình có thể – ah, cuối cùng tên này cũng đã đến.

Sau khi đảm bảo rằng mình sẽ không bị vấy bẩn bởi máu của tên đàn ông này, Demiurge ra lệnh.

“[… Tự đâm vào cổ họng ngươi bằng thanh kiếm của mình]”

Một tiếng hét vang lên.

Một cái nhìn lúng túng xuất hiện trong mắt của người vừa cắt cổ họng chính mình bằng những lưỡi kiếm mà hắn ta cầm. Mắt hắn mờ dần, và hắn ngã xuống đất.

Những tiếng kêu khóc vang lên từ bức tường.

Demiurge quay lại, đi đến bên gã đàn ông, và nâng hắn ta lên ở vị trí cổ áo bằng ngón tay trỏ trước khi trở lại với đội hình của mình.

Sau khi anh quay lại phòng tuyến của mình, đại diện của các bộ tộc khác nhau – không phải tất cả những người nắm giữ quyền lực – tụ tập trước mặt anh.

Với Demiurge, có hai loại á nhân.

Một loại khao khát máu tươi và coi con người là thức ăn. Chúng sẽ đi theo những người mạnh mẽ, và họ vui lòng tuân lệnh của Demiurge. Loại còn lại là những người từng bị quỳ gối trước sức mạnh của Demiurge, và họ vâng theo anh ta vì sợ hãi.

Demiurge đã chọn một nhóm thuộc loại thứ hai.

“Ngươi hãy nhanh chóng tập hợp người lại.”

Nói xong, anh nắm lấy vai của một á nhân ngẫu nhiên mà anh đã lựa chọn từ nhóm này. Loài này được gọi là Blue Maggot. Sau khi làm như vậy, anh lột da ra khỏi vai nó.

Dù là một trong số những thủ vệ yếu nhất, Demiurge vẫn có thể làm tốt điều đó.

Tên á nhân bị lột da – kèm theo một vài miếng thịt – đổ sập xuống đất và la hét đầy đau đớn.

“Bây giờ thì hãy tấn công. Cẩn thận đừng để mất quá nhiều quân. Kế hoạch chính sẽ bắt đầu khi chúng ta vượt qua bức tường này.” Demiurge nói bằng một giai điệu nhẹ nhàng.

Sự tử tế của anh chỉ là thật nó hướng tới những dân cư của Nazarick. Anh là một người rất nhẹ nhàng khi nói chuyện với bạn bè. Tuy nhiên, với những kẻ khác, sự tử tế của anh chỉ là sự quan tâm mà anh dành cho đám công cụ của mình.

Sau khi nhận được lệnh, những á nhân lập tức đã chạy trở về bộ lạc của họ. Á nhân đã ngã xuống kia cũng không phải là ngoại lệ.

Thông điệp dành cho những á nhân này là chúng là những người tuân theo lệnh của Demiurge và đạt được kết quả tốt sẽ có được một số phận hạnh phúc. Đương nhiên, chúng cũng được nhắn nhủ rằng đạt được kết quả ngược lại tức là chờ đợi chúng sẽ là một cuộc sống còn khủng khiếp hơn cả địa ngục.

Demiurge mỉm cười nhẹ nhàng khi anh nhìn theo bóng lưng của những người thú kia.

“- Giờ thì, hãy bắt đầu bước tiếp theo của kế hoạch của chúng ta. –[Demons]. ”

Demiurge đã kích hoạt một trong những kỹ năng của mình và triệu hồi một lượng lớn quỷ mà anh muốn sử dụng như những con tốt thí mạng.

Mặc dù những con quỷ này cực kỳ yếu so với Demiurge, song việc triệu hồi những con quỷ mạnh hơn đồng nghĩa với việc anh không thể triệu hồi được số lượng nhiều như thê này. Điều quan trọng trong hoạt động này là truyền bá thông tin rằng quân đội của Thánh Quốc đã bị lũ quỷ tấn công, có nghĩa là số lượng là thứ cần được ưu tiên.

“Hãy lắng nghe cẩn thận. Hãy nỗ lực giúp đỡ đám á nhân. Ngoài ra, hạn chế việc truy đuổi con người. Đừng làm điều gì đó ngu ngốc như việc không để một ai đó chạy thoát khỏi pháo đài.”

Những con quỷ cấp thấp gật đầu, và bay lên trời.

Những con quái vật được triệu hồi sẽ chia sẻ một số thông tin nhất định với người triệu hồi, nhưng những thông tin này khá ngẫu nhiên và vô tổ chức. Tốt nhất là coi đó là khả năng để phân biệt bạn hay thù. Vì vậy, điều quan trọng là đưa ra mệnh lệnh bằng lời nói cho các sinh vật được triệu hồi.

Bây giờ thì … mọi chuyện sẽ tốt nếu quả bóng rơi vào đúng mục tiêu.

Demiurge suy ngẫm về tất cả các tình huống, và sau khi tính toán hàng chục khả năng, anh đã có những sự điều chỉnh thích hợp để đạt được mục tiêu của mình. Sự lệch nhẹ đã nằm trong duy đoán của anh. Tuy nhiên, sẽ có những lúc khi những kẻ hoàn toàn ngu ngốc tạo ra những tình huống phát triển vượt quá sự mong đợi của anh.

Chắc chắn một người với trí tuệ của Ainz-sama sẽ đoán được hành động của những kẻ ngốc … Mình vẫn còn một chặng đường dài để đi. Nghĩ lại thì, sẽ tốt hơn nếu mình chia sẻ điều này với Ainz-sama…

Khi anh nghĩ thế, trái tim của Demiurge đập liên tục. Anh đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho giai đoạn này; nếu anh thậm chí không thể chia sẻ nó với đấng tối cao của mình, Demiurge sẽ làm gì?

Thưa các quý bà và quý ông của Thánh Quốc, ta có một ước muốn chân thành. Xin hãy cho Ainz-sama hưởng thụ sự đau khổ của các ngươi. … Dù vậy, Ainz-sama sẽ điều chỉnh kế hoạch của mình như thế nào để cho ra một kết quả tốt hơn nhỉ?

Demiurge mỉm cười, trái tim anh tràn đầy sự mong đợi và hứng thú, giống như một sinh viên đang chờ đợi được một giáo viên đáng kính dạy học.

Ồ, học hỏi từ hành động của Ainz-sama, để tiến tới một cái tôi tốt hơn, và càng làm sâu sắc thêm lòng trung thành của mình. Thật tuyệt vời!

Với Demiurge, người đã được sinh ra để phục vụ những Đấng tối cao, không có gì thú vị hơn là sự trung thành với chủ nhân của mình.

“Ahhh, mình rất mong chờ điều này …”

Tin tức về liên minh á nhân – một đội quân khổng lồ – phá vỡ pháo đài trung tâm và một số lượng lớn quân lính đã đi qua bức tường, bắt đầu lan rộng khắp Thánh Quốc.

Lãnh đạo của liên minh á nhân được gọi là Hoàng đế Quỷ Jaldabaoth.

Hắn ta là một con quỷ đã tàn phá nặng nề Vương quốc, và theo lời đồn thì, hắn đã dễ dàng dùng phép thuật phá nát bức tường thành kiên cố.

Liên minh bán nhân bao gồm 18 tộc khác nhau, và số lượng của chúng ước tính vượt trên một ngàn. Đội quân này chỉ tập trung vào việc phá hủy tường thành và các công sự, và bước tiến của chúng đang bị chậm lại.

Sau khi được thông báo về việc đó, lãnh đạo của Thánh Quốc – Thánh Hậu – đã huy động toàn bộ quân đội của quốc gia.

Vì lãnh thổ của Thánh quốc trải dài từ bắc xuống nam, bao quanh một vịnh trung tâm, nên quân đội được chia thành 2 lực lượng chính — Quân đội Bắc Thánh Quốc và Quân đội Nam Thánh Quốc.

Hai đội quân đều di chuyển dến những vị trí trọng yếu — thành phố Kalinsha ở phía bắc, và thành phố Dibonei ở phía Nam — nơi họ đã âm thầm quan sát hành trình của kẻ thù trong nhiều ngày.

Tin tình báo họ nhận được làm cho tình hình căng thẳng thêm.

— Liên minh á nhân, với tổng lực lượng, đang đi về phía tây–

— Chúng sẽ đến được pháo đài phía nam của thành phố Kalinsha trong vài ngày tới–

“Thật sao? Cuối cùng thì nơi này sẽ trở thành chiến trường…”

Người vừa nói là Thánh Hậu, Calca Bessarez.

Nếu xét theo vị trí trong danh sách thừa kế, thì cô sẽ chẳng thể nào trở thành Thánh Hậu — bởi từ trước đến nay, chỉ đàn ông mới được kế thừa Thánh Quốc. Tuy nhiên, dựa vào hai phẩm chất cô có, thì vương miện cuối cùng cũng được trao cho cô.

Một là vẻ đẹp. Khuôn mặt xinh đẹp như bông hoa vừa chớm nở, vừa đáng yêu vừa cao quý, thêm vào đó là mái tóc vàng óng ả, suôn mượt khiến cô được ca ngợi là “kho báu của Thánh Quốc Roble”. Nhiều người được dịp chiêm ngưỡng nụ cười dịu dàng đã miêu tả cô tựa như thánh nữ giáng trần.

Hai là tài năng xuất chúng, khi cô là một Magic Caster hệ Tín Ngưỡng. Cô là thiên tài khi có thể sử dụng phép thuật cấp 4 ngay từ khi mới 15 tuổi, và cô đã được thừa kế ngai vàng với sự ủng hộ tuyệt đối của vị Thánh Vương đời trước và nhà thờ.

Mười năm sau đó, dù vẫn còn nhiều lời xì xào bàn tán về sự tử tế quá mức của mình, cô vẫn không hề mắc một sai lầm quan trọng nào và do đó, cô trị vì Thánh Quốc cho đến tận hôm nay. Tuy nhiên, ngai vàng của cô không hề vững chắc. Đôi khi vẫn có những sự chống đối từ bên ngoài.

“Thần hiểu nỗi buồn của người, Calca-sama, nhưng người dân của Kalinsa đã chuẩn bị tinh thần cho ngày hôm nay. Trong quá khứ, đã có lúc, e hèm, thành phố này trở thành trung tâm của cuộc chiến. Vì thế nên tường thành ở đây cũng được xây cao hơn và vững chãi hơn các nơi khác.”

Người đang cố an ủi cô là một thiếu nữ với mái tóc màu nâu.

Cô gái này cũng xinh đẹp như Thánh Hậu, nhưng đôi mắt cô ta chứa đựng cái nhìn băng giá, sắc bén, tựa như một lưỡi kiếm. Cô ta mặc một chiếc áo choàng bên ngoài bộ giáp toàn thân bằng bạc. Đây là trang phục truyền thống của những chỉ huy binh đoàn Thánh Hiệp Sĩ, một tuyệt tác từ phép thuật cổ đại. Và thứ quan trọng nhất chính là thanh kiếm bên hông cô ấy, thứ mà cái tên của nó đã quá quen thuộc với mọi cư dân của Thánh Quốc.

Nó chính là một trong bốn thanh Thánh Kiếm, Thánh Kiếm Safalrisia.

Một trong 13 Anh Hùng, Hắc Hiệp Sĩ, là người sở hữu bốn thanh kiếm — Tà Kiếm Hyumilis, Quỷ Kiếm Kilineyram, Hủ Kiếm Crocdabal và Tử Kiếm Sfeiz. Thanh kiếm này thuộc một trong bốn Thánh Kiếm là đối trọng của những thanh kiếm quỷ kia. Tình cờ thay, ba Thánh Kiếm còn lại được biết tới với những cái tên Pháp Kiếm, Quang Kiếm và cuối cùng là Mệnh Kiếm.

Việc sở hữu một Thánh Kiếm thường khiến người ta dễ dàng ngủ quên trên sức mạnh đó mà bỏ qua việc trau dồi kiếm thuật. Vì vậy, việc cô ta đeo bên mình thanh kiếm quý báu này chứng tỏ quyết tâm mãnh liệt muốn tham gia trận chiến sắp tới, và chiến thắng trận chiến đó.

Tên cô ấy là Remedious Custodio.

Cô ấy là bạn thân của Calca, cũng là chỉ huy mạnh nhất lịch sử binh đoàn Thánh Hiệp Sĩ, tất cả quyền lực của cô đều dựa trên sức mạnh quân sự. Đồng thời, cô còn là “Trắng” trong Cửu Sắc.

“Yup, yup. Và chúng thần đã di tản dân thương đến nơi trú ẩn rồi nên họ sẽ không sao đâu. Thay vào đó, ngài không nghĩ vấn đề cấp bách hơn sau chiến tranh là chi phí cho chiến tranh sao?”

Người dang phát ra tràng dài “ufufufufu” vô ý tứ cũng là một thiếu nữ.

Dù đôi mắt và khuôn miệng hơi khác so với Remedios, khuôn mặt vẫn giống y như đúc với Remedios. Tuy nhiên, những điểm khác biệt mờ nhạt kia cũng đủ để khiến người ta có ấn tượng khác về cô ấy. Trông cô cứ như thể đang có một vài tính toán gì đó — hay nói ít lịch sự hơn, cô ấy giống như luôn có vài kế hoạch đen tối dưới tay áo mình vậy.

Cô là em gái của Remedios, nhỏ hơn hai tuổi, Queralt Custodios.

Cô là Nữ Tu sĩ cao cấp của nhà thờ, và là người đứng đầu của nhóm tu sĩ.

Cô còn được mọi người biết đến là người có thế sử dụng phép thuật bậc bốn.

Tuy nhiên, đó chỉ là màn che, những người thân cận đều biết rằng cô có thể sử dụng cả phép thuật bậc năm.

Bất ngờ thay, cô không phải là một trong Cửu Sắc. Dù nhà thờ nằm dưới quyền Thánh Hậu, nhưng chính quyền không trao danh hiệu [Sắc màu] cho bất kì ai thuộc nhà thờ để tránh những rắc rối về quyền lực.

Hai cô gái này biết đến với cái tên hai chị em Custodios thiên tài, đôi cánh đắc lực của Thánh Hậu.

Đến tận bây giờ, khá nhiều quý tộc nghi ngờ việc một người phụ nữ như Calca lại đăng quang, và họ còn thắc mắc là liệu cô có làm gì đó với hai chị em nhà này không. Vì thế, họ thường nói xấu cả ba người cùng một lúc.

Mặc dù các tin đồn đã được dẹp bỏ, nhưng vẫn còn một chuyện tồn tại. Cả ba người đều chưa kết hôn — không có nổi một người bạn trai — và thế là mọi người đồn rằng họ có mối quan hệ yuri. Dù Calca có chối bỏ thế nào, cô cũng không thể thoát khỏi nó, và điều này một nỗi ưu phiền lớn của cô.

“Mỗi lần nghe tới việc đó lại làm ta đau đầu. Thật tồi tệ khi mà dù chiến thắng, chúng ta cũng không được lợi ích nào cả.”

“Tuy nhiên họ nói lần này lũ á nhân được trang bị khá tốt. Sao chúng ta không bán trang bị của chúng đi?”

“Đúng thế — chị biết là em không đồng ý với ý kiến của chị đâu, onee-sama. Giả sử nếu bán chúng đi — thì bán ở đâu? Chị chưa nghĩ đến điều đó, đúng chứ? Chúng ta chỉ có thể bán cho các quốc gia láng giềng, nhưng áo giáp của lũ á nhân không hề được giá. Chưa kể, chúng ta nên tránh tăng cường sức mạnh quân sự của nước khác cho đến khi bức tường thành được xây dựng lại. Đặc biệt là, em hi vọng chúng không rơi vào tay của Vương quốc Sorcerous.”

“Huh? Có vẻ em không thích Vương quốc Sorcerous nhỉ? Chị chưa từng thấy em nói thế bao giờ.”

“Không tu sĩ nào thích chúng cả. Người cũng thế mà, Calca-sama?”

Calca trầm tư. Với tư cách là Thánh Hậu, cô rất ghét chúng. Tuy nhiên, là người đứng đầu một quốc gia thì—

“–Nhiệm vụ của người trị vì là yêu thương quốc gia, nhân dân và đem đến hòa bình cho họ. Chừng nào hắn còn làm thế, thì mọi chuyện sẽ ổn cả, đúng chứ?”

Hai chị em đồng thời nhìn nhau.

“Yêu thương? Thật vô lý. Làm sao mà lũ undead có thứ tình cảm đó được?”

“Em đồng ý với onee-sama. Undead — em không nghĩ chúng có tình yêu như con người đâu, Calca-sama.”

“Hai chị em nhà này đúng là chẳng giữ mồm giữ miệng gì cả. Dẫu vậy, hai người không thể nói xấu ai đó trước khi gặp họ chứ?”

Nét khó hiểu trên khuôn mặt họ y hệt nhau. Calca nghĩ rằng dù sao họ cũng là chị em với nhau, và sau khi nở một nụ cười, cô nói với giọng nghiêm túc.

“Thuộc hạ của em báo cáo những gì? Queralt Nói chị nghe kế hoạch của em để đối phó với Jaldabaoth nào.”

Thánh Hậu không tham gia vào buổi họp bàn chiến thuật. Thay vào đó, cô đến thăm binh lính để cổ vũ tinh thần cho họ. Dù quân đội của Thánh Quốc được huấn luyện tốt hơn hầu hết các quốc gia khác, nhưng họ đều bị bắt buộc phải nhập ngũ. Nên quan trọng nhất là phải cổ vũ họ.

“Vâng. Chúng thần đã bàn về việc đối phó với tình huống liên quân á nhân bao vây thành phố, tiến công thẳng đến khu vục phía nam, chia nhỏ ra để đánh chiếm nhiều nơi, và nhiều tình huống nữa.”

Những lúc thế này luôn củng cố niềm tin của cô về việc cặp chị em này chỉ giống nhau về ngoại hình mà thôi. Nếu cô hỏi người chị gái cùng câu hỏi này, câu trả lời cô nhận được chỉ càng khiến cô thêm điên đầu.

“Chị hiểu rồi… vậy, em nghĩ khả năng nào là dễ xảy ra nhất?”

“Dựa vào tin tức thu thập được, nhiều khả năng chúng sẽ chọn bao vây thành phố này. Tuy nhiên, việc này lại gặp một vấn đề.”

“Mm, ra vậy.”

“Ý em là sao?”

Remedios cũng không tham gia buổi họp, bởi cô là vệ sĩ riêng của Calca. Dù vậy, việc cô ấy không nắm rõ được vấn đề mà Thánh Hậu nhận ra ngay tức thì lại là bởi một vấn đề khác.

“…Onee-sama. Em đang nói đến con quỷ đã tàn phá Vương quốc, Jaldabaoth. Dù chúng ta không rõ hắn thông minh đến đâu, nhưng loài quỷ thường gian xảo và quỷ quyệt. Hắn có thể có kế hoạch khác mà chúng ta không tiên đoán được.”

“Ra thế… có lẽ những người lập kế hoạc tác chiến đã phải đau đầu về việc này…”

Dù còn nhiều thứ cô muốn nói với người đứng đầu binh đoàn Thánh Hiệp Sĩ, Calca đã kháng cự mong muốn làm thế.

“…Khá là khó chịu đây. Vậy nếu chúng bao vây thành phố, chuyện gì sẽ xảy ra sau đó? Có thể chúng ta có nguồn lương thực dồi dào, nhưng luôn phải phòng thủ thế này sẽ làm mất nhuệ khí binh sĩ. Liệu em có cân nhắc chuyện này luôn chưa?”

“Vâng. Thông thường, chúng ta chỉ cần cố thủ chờ quân đội từ phía nam đến chi viện, nhưng báo cáo đã cho biết Jaldabaoth đã phá hủy tường thành chỉ bằng một phép duy nhất. Với quân át chủ bài đó trong tay…”

Cả ba người họ cau may nhìn nhau.

Bất kì ai cũng thất vọng mỗi khi nghĩ về chuyện đã xảy ra với bức tường thành, nhưng Calca biết chuyện gì đang diễn ra.

Remedios thì chỉ đơn giản là bắt chước những gì mà hai người kia đã làm.

Remedios thuộc kiểu người chẳng thích suy nghĩ và cũng rất cứng đầu. Đây vừa là khuyết điểm, vừa là lý do vì sao cô có thể mang đến công lý tuyệt đối.

Bản chất của công lý là một thứ rất khó để nắm bắt. Lấy ví dụ, giả sử có 2 đứa trẻ, một là nhân loại và một là á nhân. Ngây thơ và trong sáng, chúng trở thành bạn của nhau. Tuy nhiên, nếu đứa trẻ á nhân bị người lớn phát hiện, nó sẽ bị đem nhốt, và đứa trẻ nhân loại sẽ cầu xin cho mạng sống của bạn mình. Thế nhưng, nếu họ để đứa trẻ á nhân rời đi, nó sẽ lớn lên và trở thành mối họa cho nhân loại. Vậy việc giết đứa trẻ này là đúng hay sai? Một câu hỏi khó có câu trả lời chính xác.

Calca sẽ tha cho đứa bé ngay lập tức.

Remedios, trái lại, sẽ giết đứa bé không chút do dự. Cô ấy sẽ lấy lý do rằng những điều cô ấy làm là đúng đắn, và không cảm thấy tội lỗi về việc đó. Trong trái tim cô ấy, mọi hành động vì lợi ích quốc gia và nhân dân đều thỏa đáng.

Khi Calca thừa kế ngôi vị Thánh Hậu, cô đã nói với hai người bạn thân của mình, “Tôi sẽ mang đến hạnh phúc cho những người yếu đuối, và biến đất nước này thành nơi mà không ai phải khóc.” Và Remedios đã đáp lại, “Thần sẽ luôn phò trợ người và lý tưởng đó của người.”

Cô ấy là người thẳng thắn hơn ai hết, trái tim cô tràn đầy niềm tin và ánh sáng trong mắt cô như của một kẻ cuồng tín.

Một người như thế quả thật rất nguy hiểm, nhưng Calca không xa lánh bạn mình. Những đức tính như yêu thương người khác, hòa bình, ghét cái xấu, và khát khao giúp đỡ kẻ yếu là những thứ cô luôn rộng lòng chào đón.

Và vì bản chất đó, những gì cô ấy nghĩ và hành động là giống nhau. Bởi cô không suy nghĩ trước khi nói, mọi lời đều xuất phát từ chính trái tim cô.

Bất kì tổ chức nào — đặc biệt là đã tồn tại một thời gian dài — sẽ trở nên kém hiệu quả bởi quá nhiều thứ cần lo lắng và quan tâm. Thêm vào đó, động lực của họ cũng từ từ giảm dần.

Nếu quyền lực được tập trung vào tay một người, ắt hẳn một cuộc tranh đấu vương quyền sẽ diễn ra. Dù cho một bên giành được chiến thắng, cuộc chiến với nghi ngờ, đố kỵ, và ghen ghét vẫn tiếp diễn, cho đến khi một bên rơi vào quên lãng.

Calca đã được giải thoát phân nửa khỏi lời nguyền này. Đó là bởi cô đã đạt được khả năng phép thuật cao đến mức, nếu đem so sánh với các Thánh Vương đời trước, cô chẳng việc gì phải bận tâm. Do vậy, Calca dễ dàng chuẩn bị tinh thần để đón nhận ngôi vị Thánh Hậu, nhưng các anh em trai của cô lại không cảm thấy thế.

Chỉ một người anh trai duy nhất trong họ hàng mà cô có thể tin tưởng : Caspond.

Kể từ khi cô sống như thế này, Remedios là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Calca.

“Umu. Sức mạnh khó tin này làm chị nghĩ đến sức mạnh của những Chúa quỷ trong quá khứ.”

“Onee-sama, dù là Chúa quỷ cũng không mạnh đến vậy đâu. Jaldabaoth là một thực thể còn hơn cả thế.”

“…Khó khăn rồi đây. Vậy làm thế nào để đánh bại hắn?”

“Người đang lo lắng gì thế, Calca-sama! Chẳng phải họ bảo hắn ta đã bị đánh bại bởi một Mạo hiểm giả cấp adamantite ở Vương quốc à. Người không nghĩ chúng ta có thể làm được điều tương tự sao?”

“…Đúng vậy. Nếu so sánh các Mạo hiểm giả với chúng ta, việc đó là có thể… nhưng vấn đề nằm ở chỗ liệu Jaldabaoth có thể liên tục sử dụng thứ phép thuật khủng khiếp kia không.”

“Về phương diện đó, cấp dưới của em cho rằng hắn phải trả một cái giá khá chát khi sử dụng nó, bởi tường thành chỉ bị đánh trúng một lần duy nhất.”

“Hợp lý đó. Nếu có thể dùng nó liên tục, hắn đã làm thế từ lâu rồi. Hắn không thể bởi hắn chỉ có thể sử dụng một lần thôi.”

Calca đồng ý với ý kiến của Remedios. Không có lý do gì để không liên tục sử dụng một phép thuật, nếu bạn có thể làm thế.

Điều này cũng đúng với Calca. Cô vuốt nhẹ vương miện của mình. Đó là một vật phẩm ma pháp được ràng buộc với một nghi lễ pháp thuật được truyền qua nhiều đời của Thánh Quốc, ‘Cuộc Thánh Chiến cuối cùng’

“… Được rồi, chúng ta cần tập hợp những mạo hiểm giả cấp cao, những kẻ có thể đánh bại lũ quái vật, trở thành một phần lực lượng của chúng ta. Nếu chúng ta sử dụng toàn bộ sức mạnh để nghênh chiến, thì Jaldabaoth không phải là một kẻ không thể bị đánh bại. Thực tế thì hắn đã bại trận một lần rồi.”

Hội mạo hiểm giả kịch liệt phản đối việc các mạo hiểm giả bị ép nhập ngũ, nhưng Calca không miễn trừ họ khỏi việc đó. Điều này cũng đúng thôi — bởi đây là vấn đề hệ trọng của quốc gia, và chia nhỏ sức mạnh là điều hết sức ngu ngốc. Bên cạnh đó, Công hội mạo hiểm giả nơi này không lớn mạnh bằng Thánh Quốc, nên bắt họ phải nghe theo là việc làm khá đơn giản.

“Đúng thế. Nhưng chị nghĩ rằng chúng ta đã thất bại trong việc thu thập tin tình báo về hoạt động của Jaldabaoth ở Vương quốc.”

“Thần xin lỗi về việc đó.”

“Không, chị không có ý thế đâu, Queralt. Không phải lỗi của em. Mọi chuyện là do chị, bởi chị đã không chú trọng vào tin tức ở các quốc gia khác.”

“Không phải thế đâu, Calca-sama. Chắn chắn đều là lỗi của Queralt hết.”

“Onee-sama…”

“Chà, hẳn là không phải lỗi của chị rồi. Chị đã hoàn thành công việc bảo vệ Calca-sama và đánh bại lũ quái vật. Chị không làm rối tung rối mù việc của chị. Đấy gọi là sử dụng hiệu quả năng lục của mình đấy.”

Remedios ưỡn ngực lên và tỏ vẻ mình là người chiến thắng.

Remedios đã đúng về vấn đề này. Vì thế, những lời đó làm Queralt thấy khó chịu.

“…Có thể nào Jaldabaoth cũng đứng sau các vụ mất tích ở nhiều ngôi làng gần đây không?”

“Có thể lắm…”

Một thời gian trước, người dân ở một số ngôi làng toàn bộ đều biến mất. Dù đã cố gắng, họ vẫn không tìm được lời giải đáp cho vụ việc trên, nên rất có thể Jaldabaoth là người giật dây đằng sau.

“Nếu thế thật, chúng ta cần để nó sang một bên để tập trung đánh bại Jaldabaoth. Nhân tiện, nếu Vương quốc tiêu diệt được hắn, chúng ta đã không phải rơi vào tình trạng thế này… Gazef Stronoff có đấu với hắn không?”

Queralt nhìn sang Calca với ánh mắt khó hiểu.

Có vẻ như em ấy muốn hỏi rằng, “Người chưa kể với Nee-san về việc đó à?”. Vì thế, Calca đưa ra câu trả lời bằng một nụ cười mệt mỏi.

Thế nghĩa là, “Chắc chắn là chị đã kể cho cô ấy về việc Jaldabaoth tấn công kinh đô Vương quốc như thế nào, thuộc hạ của hắn bị các Mạo hiểm giả đánh bại ra sao và và vị Tướng quân đã đánh đuổi hết bọn chúng. Chị kể tất tần tật rồi nhé… vậy nên cô ấy lại nghe tai này lọt tai kia rồi.”

“…Thần xin lỗi cho sự tệ hại của Nee-san.”

“Hm? Sao em lại nói như vậy?”

Queralt chẳng buồn trả lời, mà thay vào đó là nghịch nghịch lọn tóc của mình.

Bởi vì Remedios chẳng bao giờ thèm suy nghĩ, nên phải có ai đó đảm nhiệm hộ cô ấy. Và đó chính là họ

Cô có thể hiểu phần nào sự chịu đựng họ phải trải qua. Tuy nhiên, sự ngây thơ của Remedios – hoặc là sự ngớ ngẩn, nếu nói một cách không lịch sự — cũng có đôi lúc hữu dụng, nên ưu và khuyết đã bù trừ cho nhau.

“…Hah. Em biết một vài chuyện, nhưng rõ ràng, anh ta đã chiến đấu với một con quỷ khác, và trận chiến cũng rất khốc liệt.”

“Thật vậy à? Chà, nếu anh ta đánh bại Jaldabaoth, mọi chuyện sẽ không thành ra thế này. Đừng nói là những mạo hiểm giả cấp Adamantite mạnh hơn anh ta nhé?”

“Em không chắc, nhưng em nghĩ cũng có thể lắm.”

Remedios cau mày nhăn nhó.

Cô ấy đang không vui bởi vì người mà cô ấy đã thừa nhận thực lực lại bị người khác xem nhẹ.

“Chà, tất cả những thứ anh ấy biết chỉ là kiếm thuật thôi. Nếu anh ta có những công cụ để chiến đấu với quỷ như chúng ta, mọi thứ chắc sẽ khác lắm.”

Xét về sức mạnh thuần túy, Thánh Hiệp Sĩ kém hơn chiến binh. Tuy nhiên, điều đó không đúng nếu xét về việc đánh nhau với các thực thể tà ác. Remedios nói có lý, nhưng Queralt vẫn thầm thở dài.

Ngay lúc đó, Calca có cảm tưởng rằng cô nghe thấy tiếng chuông báo động.

Remedios lập tức hành động. Vào những thời điểm thế này, cô ấy luôn là người đầu tiên phản ứng.

Cô mở tung cửa sổ.

Gió đầu thu ùa vào, và sưởi ấm không gian bên trong.

Cơn gió mang theo tiếng chuông reo. Điều này chứng tỏ những âm thanh cô nghe trước đó không phải là do cô tưởng tượng ra. Không, sẽ tốt hơn nếu đúng là thế thật.

Cùng lúc đó, có nhiều tiếng bước chân ở ngoài hành lang.

“Calca-sama, hãy đứng đằng sau thần.”

Remedios nhanh chóng rút thanh Zafarisia và tiến về phía trước, đứng chắn giữa Calca và cánh cửa.

Cánh cửa bật mở.

“Thưa Thánh Hậu!”

Cô nhận ra người đầu tiên bước vào phòng nhờ giọng nói của anh ấy — là đội trưởng đội cận vệ.

“Chuyện gì vậy? Sao ngươi gấp rút thế?

Trong giọng của Remedios có ẩn chứa ý trách móc, và người đội trưởng đội cận về trả lời bằng một giọng điệu không rõ ràng.

“Không có thời gian để chậm trễ đâu! Thưa Thánh Hậu! Là Jaldabaoth! Hắn ở bên trong thành phố rồi! Hắn đang bắt đầu phá hủy thành phố với binh đoàn quỷ của hắn! Thêm nữa, lũ á nhân cũng đã di chuyển! Có vẻ như chúng cũng tiến về nơi này!

“Ngươi nói gì!?”

“Chúng thần đã bắt gặp đội quân á nhân ở những khu vực xung quanh. Thần không biết làm cách nào chúng lừa được đội trinh sát, nhưng những thông tin chúng ta có được là giả! Trận chiến có thể diễn ra ngay bây giờ!”

Dù luồng thông tin bất ngờ có làm cô bối rối, nhưng nó chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi. Calca ngay lập tức lấy lại thần thái của nữ hoàng và ra mệnh lệnh.

“Tuy kế hoạch có thay đổi đột ngột, nhưng chúng ta vẫn sẽ chiến đấu với Jaldabaoth. Trong khi chúng ta cầm chân hắn, hãy chuẩn bị đón tiếp đội quân á nhân. Chuyển mệnh lệnh này của ta đến các mạo hiểm giả!”

Khi nghe những báo cáo của cấp dưới, những nghi ngờ trong tim của Calca lại trỗi dậy.

Liệu cô có đang đánh giá thấp Jaldabaoth không?

Tất nhiên, cô không có ý định đánh giá thấp con quỷ có thể dễ dàng phá hủy bức tường thành. Nhưng cảm giác cô có thể đánh bại hắn cũng là sai lầm? Không phải tốt hơn hết là phòng thủ cho đến khi thu thập được hết thông tin về kẻ thù sao?

Không. Calca xua tan đi những yếu đuối trong trái tim cô.

Nếu họ không chiến đấu lúc này, liệu còn chờ đến bao giờ nữa? Dù biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, nhưng đây là cơ hội duy nhất để họ tấn công với toàn bộ lực lượng. Sau đó, thiệt hại của chiến tranh sẽ triệt tiêu nguồn lực của họ, và mọi chuyện sẽ càng ngày càng khó khăn hơn.

Bên cạnh đó, cứ liên tục rút lui cho đến khi thu thập đủ các thông tin tình báo thì về cơ bản, họ đang cho phép quốc gia của họ bị chà đạp.

Nếu là thế, cư dân của cô sẽ phải chịu đọa đày và đau khổ.

“…Ta sẽ cho cư dân của thành phố này sống trong hạnh phúc, và biến nơi đây thành nơi mà không ai phải chịu tổn thương.”

“Đúng thế, Calca-sama!”

Remedios luôn mỉm cười theo những lời lẩm bẩm của Calca.

Đây là những lời mà cô đã nói năm xưa, trước khi cô được biết sự thật trần trụi về thế giới. Dẫu vây, với tình hình hiện tại, có lẽ đó là một mục tiêu bất khả thi.

“Hmph! Hắn ta chắc đang tự mãn bởi hắn đã vượt qua được tường thành, nhưng thật không ngờ rằng hắn còn mang theo binh đoàn quỷ với hắn nữa!” Remedios cực kì giận dữ.

Có cần thiết phải thế không? Không, đúng ra phải là thế. Tuy nhiên, cô vẫn không thể lột bỏ được cảm giác rằng có gì đó không ổn đang tích tụ trong trong tim cô.

“…Đừng hạ thấp cảnh giác, được chứ? Chẳng lẽ đây là cách em đối đầu với một đối thủ đầy sức mạnh à?”

“Tất nhiên không rồi, Calca-sama! Thần không có ý định trở nên bất cẩn! Với thanh thánh kiếm này, thần sẽ lấy đầu của hắn và dâng nó lên cho người!”

Không ổn rồi. Mình không thể khiến cô ấy bình tĩnh lại được.

Đó là những gì Calca nghĩ, nhưng cô vẫn không lo lắng về cô ấy. Chính là bởi Remedios sẽ trở thành một con người khác một khi đã bước vào chiến trường.

“Ahh~không cần thiết lấy đầu hắn đâu, nhưng sự trung thành của em khiến chị rất vui. Trong trường hợp đó, bất kể giết được Jaldabaoth hay không… em có thể câu giờ cho chúng ta chứ?”

“Được chứ. Thần đã gửi đi một lực lượng để thực hiện kế hoạch của người.”

Vào lúc đó, cô cảm thấy trái tim mình đau đớn. Đó là vì mệnh lệnh đó của cô thực ra là đưa họ vào chỗ chết.Những người lính sẽ chiến đấu với Jaldabaoth, bất chấp không có cơ hội chiến thắng.

Một trong những trách nhiệm của người trị vì là đổi sinh mạng của số ít để bảo đảm an toàn cho số đông. Do vậy, cô không thể than thở hay khóc lóc được.

Họ sắp phải hi sinh tính mạng vì cô, nên cô cần phải cho họ biết rằng đó là một nhiệm vụ đầy vinh quang và cao cả.

Cô cần phải đóng vai một nữ hoàng tối cao, được kính trọng bởi mọi người , Thánh Hậu.

“Được rồi, tiến quân nào!”

Tiếng vỗ tay của cô là tín hiệu cho mọi người hành động.

Remedios nắm chặt thánh kiếm và chém một con quỷ — tên của nó cô đã được một trong những thuộc hạ của cô nói qua nhưng cô hoàn toàn quên rồi — làm đôi. Với sức mạnh thần thánh, thanh kiếm này có thể gây ra những vết thương nặng cho những thực thể tà ác, và nó đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Cô đã giết lần lượt kết liễu từng con quỷ đang hoành hành bên trong thành phố. Chỉ trong vòng vài giây, lũ quỷ ở đây đã hoàn toàn bị tiêu diệt.

Dẫu vậy, những vết tàn phá của lũ quỷ bên trong thành phố thì vẫn còn.

“Không thể nào!”

Cô nhìn sang một người lính đã ngã xuống — không thuộc đội tiên phong, mà là người tuần tra khu vực — và giận dữ.

Bộ giáp da của anh ta bị xé rách hoàn toàn, và nơi bàn tay đang ôm lấy bụng là một màu đỏ đậm. Cô còn thấy cả bộ ruột của anh ta nữa. Khuôn mặt thì nhợt nhạt, chỉ còn một màu trắng không chút sức sống.

Dù cô không có kiến thức về y khoa, nhưng dựa vào kinh nghiệm cá nhân cũng đủ để cô ra quyết định. Không còn thời gian để đưa họ về trạm chữa thương nữa. Cô cần phải chữa trị cho họ ngay tại đây bằng phép thuật.

Những người lính vẫn chưa chết hẳn, nhưng cũng không phải là sống sót một cách thần kì, hay họ đã chiến đấu một cách xuất sắc, nên đây là mục tiêu của lũ quỷ chăng? Điều đó khiến cô không hề biết lũ quỷ đang lên kế hoạch gì cả.

Dù vậy, ý nghĩ bỏ mặc những người người lính chết ngoài chiến trường chưa bao giờ hiện diện trong tim cô. Sẽ không ai vứt bỏ những con người dũng cảm đã chọn con đường trở thành tấm khiên bảo vệ cho quốc gia. Và điều quan trọng nhất là, cô là một Thánh Hiệp Sĩ của chính nghĩa.

“Bắt đầu chữa thương cho anh ta!”

Đồng hành cùng Remedios không chỉ có các Thánh Hiệp Sĩ ưu tú, mà còn có vài priest. Mệnh lệnh vừa rồi là dành cho họ.

Một đội phó của cô tiến lên và hỏi nhỏ:

“Không phải tốt hơn là để quân y chữa cho anh ta sao? Nếu chúng ta dùng các priest, họ sẽ bị cạn kiệt mana trong lúc đấu với Jaldabaoth mất, nên mục đích của lũ quỷ có thể là–”

“–Ahhhh, ngươi nói nhiều quá! Đây là lệnh. Chữa trị cho đến khi anh ta có thể tự di chuyển được! Ngoài ra–”

Ngay lúc đó, Remedios liếc sang người cấp dưới bên cạnh và nói:

“–Ta không thể nghe được nếu anh cứ lầm bẩm như thế, nói lớn lên nào!”

“Ah không, không có gì…”

“Tốt lắm!”

Ma thuật chữa trị nhanh chóng làm lành vết thương của người lính, nhưng tất nhiên, việc chữa trị vẫn chưa hoàn thành. Suy cho cùng, đây chỉ là phép thuật cấp một thôi, nên nó không thể hoàn toàn chữa khỏi một người đang ở bên bờ vực của cái chết. Dẫu vậy, thế cũng đủ để họ có thể tự mình lê bước. Bởi họ đã thoát khỏi bàn tay tử thần, nên không cần thiết chữa trị thêm nữa. Remedios vẫn còn nhớ em gái cô cứ luôn miệng nhắc nhở về việc quản lý nguồn lực hợp lý.

“Hỡi những chiến binh dũng cảm, hãy lắng nghe. Chúng tôi đã sơ cứu vết thương rồi, nên hãy rút lui! Sau đó, di chuyển đến các trạm cứu thương.”

Họ có thể không đủ sức để chịu đựng việc tự mình di chuyển, nhưng cô không còn thời gian để bận tâm nữa. Cô phải đến địa điểm tập kết trước Jaldabaoth.

Và họ cũng nhận thức được ý nghĩa đằng sau ánh nhìn mạnh mẽ của Remedios. Không ai trong số họ lên tiếng hay phản đối, tất cả đều cùng lúc rút lui.

“Được rồi! Hẹn gặp lại!”

Remidos nhanh chóng vượt lên trên đoàn quân của cô. Bộ giáp kim loại của cô nhẹ hơn và dễ di chuyển hơn vẻ bề ngoài của nó, và với khả năng thể chất của cô, cô có thể đến địa điểm nhanh nhất. Tuy nhiên, em gái cô, Calca và cấp dưới của cô thường bảo, “Đừng lúc nào cũng xông pha một mình!” nên Remedios kiềm lại mong muốn chạy hết sức mình và gạt bỏ khao khát bù đắp cho lần trước.

Remedios nhanh chóng tiến đến điểm tập kết, là một góc của thành phố.

Đường phố trải dài trước mắt họ. Việc di tản đã hoàn thành trước đó khá lâu, nên đường phố không một bóng người.

“Đội trưởng, nếu chúng ta đi dọc theo đại lộ và quẹo phải, rồi quẹo phải thêm lần nữa, sẽ đến quảng trường nghênh chiến Jaldabaoth. Ngài có muốn thuộc hạ đi trinh sát trước không?”

“Không, chờ ở đây đến khi Calca và em gái ta– cùng các mạo hiểm giả tới. Sau đó, kiểm tra quân trang lần cuối và giơ cao ngọn cờ của Thánh Quốc.”

Cấp dưới theo lệnh của Remedios treo cờ lên một tòa nhà cao gần đấy. Điều này để thông báo với các đơn vị khác rằng nhóm Thánh Hiệp Sĩ ưu tú do Remedios dẫn đầu đã tới nơi.

Chiến dịch này bao gồm Calca và đội cận vệ của cô, Queralt và quân đội của nhà thờ, các mạo hiểm giả cấp cao và những Thánh Hiệp Sĩ do Remedios tuyển chọn. Bốn đơn vị chia nhau ra và cùng hẹn gặp ở vị trí của Jaldabaoth.

Tổng cộng có khoảng 500 Thánh Hiệp Sĩ, phần lớn trong số họ có thể tiêu diệt 20 quái vật cùng một lúc, và trong số đó còn có những chiến binh đủ sức cân cả 60 con quái vật. Lực lượng chính của Remedios được tạo thành từ 25 chiến binh còn ưu tú hơn thế.



Đồng thời, 300 Thánh Hiệp Sĩ còn lại đang canh gác dọc theo tường thành nhằm ngăn chặn bước tiến của quân đội bán nhân.

Thông thường, họ sẽ hợp thành một đơn vị và cùng nhau di chuyển. Tuy nhiên, Jaldabaoth sở hữu phép thuật tấn công diện rộng, nên họ buộc phải chia nhau ra để tránh bị hủy diệt cùng một lúc. Còn lý do họ treo cờ ở phía xa là để nếu như Jaldabaoth thấy lá cờ và tấn công, sẽ không làm họ tổn thất lực lượng.

“Liệu phép đó có thể sử dụng nhiều lần không, Isandro?”

Có hai phó đội trưởng trong đội Thánh Hiệp Sĩ. Một người chỉ là kiếm sĩ bậc trung, nhưng rất tài năng ở các lĩnh vực khác, tên anh ta là Gustav Montanis. Hiện tại, anh ta đang chỉ huy những Thánh Hiệp Sĩ cố thủ ở tường thành, nên không có ở đây.

Và người còn lại, đang đứng bên cạnh Remedios. Anh ta cũng là một trong Cửu Sắc, Isadora Sanders, biệt hiệu “Hồng”.

“Nếu hắn có thể dùng nhiều lần, thì thuộc hạ cũng không tài nào hiểu được sao hắn không làm thế ngay lúc này. Có lẽ cần phải có một số điều kiện nào đó hoặc hắn phải cần có thời gian trước khi dùng lại lần nữa.”

“Đúng thế. Ta thấy rằng chúng ta hơi quá cẩn thận khi chia đội hình ra.”

“Không, không phải thế đâu. Có thể hắn đang dồn sức cho thứ gì đó còn kinh khủng hơn nữa. Chúng ta không được mất cảnh giác.”

“Rồi rồi, ta biết.”

Remedios chấm dứt cuộc trò chuyện. Chỉ đơn giản là vì cô không thích suy nghĩ, những chủ đề thế này thường khiến cô đau đầu. Cô không tài nào hiểu được lý do vì sao đám quý tộc lại không chấp nhận người thừa kế ngai vàng là một phụ nữ.

Bọn họ cũng không chấp nhận tước hiệu của Calca, thứ được kết hợp bởi tước hiệu Vua Thánh quốc và một người phụ nữ. Họ phản đối việc họ bị một người phụ nữ lãnh đạo bởi thế nên một thuật ngữ mới được dành cho cô ấy.

Ở khía cạnh đó, sẽ dễ hiểu hơn nhiều nếu đó là vấn đề ai là kẻ mạnh, ai là kẻ yếu.

“–Remedios-sama, cánh quân của các Tu Sĩvà mạo hiểm giả đã giương cờ.”

“Còn Calca-sama thì sao?”

“Vẫn chưa ạ.”

“Vậy sao… Được, cũng đã đến lúc để thi triển các phép thuật phòng ngự thời gian dài. Một khi Calca-sama đến, chúng ta sẽ tiến đến vị trí của Jaldabaoth trước và hành động để thu hút sự chú ý của hắn. Hãy giữ vững tinh thần và cẩn thận trước bất kì đòn tấn công đặc biệt nào đối phương tung ra.”

“Không có động tĩnh từ quảng trường.”

Bọn họ đã xác định được rằng lực lượng tiên phong đã bị quét sạch, và nếu mục tiêu của họ thay đổi vị trí, những mạo hiểm giả chịu trách nhiệm trinh sát đã báo cho họ. Nếu không có tin tức từ họ, có nghĩa Jaldabaoth vẫn không di chuyển khỏi quảng trường nơi hắn xuất hiện.

“Đừng xem thường chúng ta, tên tiểu quỷ đáng thương. Rõ ràng hắn nghĩ hắn có thể giết sạch chúng ta tại đây, rằng hắn có thể dễ dàng chinh phạt đất nước này.”

“Không thưa ngài. Có vẻ như hắn đang tìm cách câu giờ. Nếu chúng ta bị Jaldabaoth trói chân tại đây, quân đội của bọn á nhân có thể sẽ giành chiến thắng ở những nơi khác.”

“…Ta hiểu. Vậy ra vẫn có khả năng đó…tên Jaldabaoth này khá thông minh nhỉ.”

“Tôi nghĩ hắn giỏi điều mưu tính kế vì hắn là ác quỷ.”

“…Hừm. Hắn chỉ là một con quỷ tự cao tự đại, hãy xem ta cho hắn một trận và khiến hắn nếm trái đắng của sự thất bại.”

Ngay khi Remedios phát thệ trước những vị thần, như thể chỉ đợi chờ khoảnh khắc ấy, ngọn cờ cuối cùng cũng được giương cao.

“Đội phó.”

“Vâng! Mọi người, chúng ta xuất phát!”

“Được rồi! Theo ta!”

Remedios bắt đầu chạy, lòng tràn đầy quyết tâm sẽ cắm ngập thanh kiếm vào gương mặt con quỷ đó.

Cô rẽ ở một góc đường, chạy thêm một đoạn, rồi lại rẽ lần nữa.

Và rồi, cô thấy bóng dáng một gã đàn ông khả nghi, đứng giữa một quảng trường nhuộm đỏ, vương vãi xác chết. Một chiếc đuôi thò ra từ thắt lưng của hắn.

Hình dạng của hắn gần như trùng khớp với những gì được mô tả bởi những người lính chạy thoát.

Hắn ta không có sừng nhọn hay đôi cánh dơi, thứ duy nhất chứng tỏ hắn không phải con người chính là chiếc đuôi. Bỏ qua điểm ấy, trông hắn chỉ giống như một gã đàn ông đeo mặt nạ.

Tuy nhiên —

“Ngươi là Jaldabaoth à!?”

“Red ca- ah!”

Khi họ tiến vào quảng trường, một mùi tanh tưởi của máu và nội tạng vương vãi bốc lên nồng nặc trong không khí. Âm thanh lẹp bẹp của thịt bị đạp nát vang lên theo mỗi bước chân của cô, nhưng cô đã không còn bận tâm đến những điều như thế, tất cả những gì còn lại trong tâm trí cô lúc này là dùng hết sức xông lên và vung kiếm.

Ngọn lửa phẫn nộ trong lòng cô dâng lên khi Jadalbaoth dễ dàng né đòn, và cô vung kiếm lần nữa.

Đòn này cũng bị né.

Remedios luôn biết rằng dù cho cô nỗ lực học hành bao nhiêu thì cô cũng sẽ không bao giờ trở nên xuất sắc trong lĩnh vực học thuật. Chính vì lí do đó, cô đã dồn hết thời gian vào việc trau dồi khả năng chiến đấu, vì cô biết cô có tài năng trong lĩnh vực ấy. Và rồi, cô đã trở thành chiến binh vĩ đại nhất đất nước này.

Và bây giờ, những bản năng của Thánh Hiệp Sĩ Remedios Custodio đang gầm thét trong cô.

Những lần né tránh của Jadabaoth không hề là ngẫu nhiên. Hắn tỏ ra cao ngạo vì hắn có sức mạnh để chứng tỏ điều ấy. Chỉ một số ít người có thể theo kịp nhịp độ của trận chiến sắp diễn ra, và cô cần phải dùng phép thuật để cường hóa bản thân hơn nữa.

Bản năng của Remedios chưa bao giờ làm cô thất vọng ở những thời điểm như thế này.

“Lui lại! Tất cả các ngươi lui lại! — Không, thiết lập một hàng rào! Con quỷ này rất mạnh!”

Dứt lời, cô rút lui cùng với những người lính. Những thuộc hạ của cô lui ra xa hơn, nhưng cô không thể lùi xa như họ. Cô chỉ có thể lui lại tối đa bốn mét, đó là khoảng cách mà cô có thể một bước chém hạ hắn.

Jaldabaoth buông thõng hai vai.

“Haaa… Một cô gái hung hãn. Sao thế? Lẽ nào là do ngươi thấy màu đỏ chăng?” (Note: Ở đây Demigure đang ám chỉ Remedios cứ lao lên như một con bò tót nhìn thấy màu đỏ)

Remedios bỏ ngoài tai những lời khiêu khích của tên quỷ, và quân đội của Queralt và Calca xuất hiện trong tầm nhìn của cô. Sốc trước cảnh tượng Remedios đối đầu với Jaldabaoth, bọn họ trở nên gấp rút hơn.

Jaldabaoth xoay người về hướng Calca, để lộ toàn bộ phần lưng không chút phòng ngự đối diện Remedios. Tuy nhiên — bản năng của cô mách bảo rằng có thể Jaldabaoth đang chờ đợi đòn tấn công của cô, thế nên cô không hề có hành động nào cả.

“Hai người! Hắn rất mạnh! Rút quân về, nếu không bọn họ sẽ hi sinh vô ích!”

Bọn họ lập tức phản ứng trước lời cảnh báo của Remedios, và chỉ hai người họ tiến lên phía trước.

“Remedios, đừng cố gắng quá sức.”

“Ngài ấy nói đúng, Onee-sama. Chẳng phải chị nên hợp lực với mọi người để hạ hắn sao?”

Ánh mắt của cô vẫn dán chặt vào Jaldabaoth kể cả khi cô lắng nghe những lời khẽ khàng ấy từ phía sau. Có lẽ hắn ta dự định giải phóng thứ sức mạnh đã công phá tường thành kia; nếu hắn ta hành động, cô sẽ lướt đến chém gục hắn.

Tuy nhiên, chẳng có dấu hiệu gì là Jaldabaoth sẽ làm thế.

Thái độ thong dong điềm nhiên của hắn khiến Remedios phát cáu.

Mình nhất định, nhất định sẽ chém chết hắn.

“Ngươi là Jaldabaoth sao?”

Cái cách Jaldabaoth nhún vai để đáp lời Calca càng khiến sự tức giận trong Remedios sục sôi. Tất cả những điều nhỏ nhặt tên ấy làm đều khiến cô nổi điên.

“Đúng vậy… tên nô lệ của ngươi xông thẳng vào ta chẳng nói một lời. Nó sẽ làm gì nếu đánh nhầm người chứ? Chà, việc lũ man rợ ở Thánh quốc có tên có thể giao tiếp được khiến ta có chút hứng thú. À, để chắc ăn, cho phép ta hỏi liệu có phải ngươi là Thánh Vương tại vị không?”

“Đúng vậy.”

“Ngài không cần phải xưng danh với hắn, Calca-sama.”

Remedios nâng mũi kiếm chĩa thẳng vào Jaldabaoth.

“Tất cả những gì ngài cần biết là hắn chính là Jaldabaoth, và tất cả những gì chúng ta cần làm là giết phăng hắn và tống hắn trở về địa ngục. Nói chuyện với hắn chỉ làm bẩn lưỡi của ngài.”

“A-à Remedios, trước đó…”

Những lời lúng túng của Calca khiến Remedios khẽ nghiêng đầu. Liệu cô ấy có từng nói những như thế trước đây chưa?

Queralt dường như đã thi triển một phép thuật từ phía sau, bởi một luồng nhiệt sục sôi bùng cháy trong cô, kèm theo một sức mạnh khó tin. Những đòn tấn công của cô trước đó đều bị né tránh, tuy nhiên cô tự tin rằng với tình trạng này, cô đã có thể hạ hắn. Trong khoảnh khắc đó, Remedios thầm nghĩ, hóa ra là thế, việc nói chuyện với hắn là cách để cho họ có thêm thời gian.

“– Dù vậy, ta là một kẻ rộng lượng, nên ta sẽ tán gẫu với các ngươi đôi chút. Các ngươi có câu hỏi nào không?”

Jaldabaoth ấn nhẹ vào khoảng giữa hai mắt trên chiếc mặt nạ, một động tác mà Remedios đã từng thấy Calca, Queralt và đội phó của cô đã từng thực hiện nhiều lần trước đây.

“… Bên cạnh đó, cứ chuẩn bị cho đến khi nào các ngươi cảm thấy thỏa mãn. Cảnh tượng các ngươi – những kẻ chuẩn bị bản thân trong vô vọng để hạ gục ta – bị giày xéo và bị tước đi mạng sống bởi một sức mạnh vượt xa những sự chuẩn bị ấy; đấy quả thực là một cảnh tượng khơi dậy nỗi tuyệt vọng khủng khiếp cho những kẻ chứng kiến. Một cảnh tượng như thế sẽ tuyệt vời biết bao.”

“Ta không để chuyện đó xảy ra đâu.”

“Xin lỗi, Remedios, nhưng phiền cô im lặng trong giây lát.”

Có một sự đanh thép ẩn sau giọng nói của Calca, và Remedios trở nên im bặt. Dù đấy chỉ là một thoáng thay đổi nhỏ trong chất giọng, nhưng qua kinh nghiệm, Remedios biết rằng Calca đang giận dữ.

“Remedios, lui lại một chút.”

“Nhưng, nhưng nếu lui lại, thần sẽ không thể chém hắn nếu hắn có hành động bất thường….”

“À, ổn thôi. Ta sẽ không tấn công cho đến khi chúng ta nói chuyện xong, hoặc cho đến khi các ngươi động thủ trước.”

“Làm như ta tin những gì một con quỷ nói-”

“Remedios!”

“-Thần đã hiểu.”

Remedios lui lại theo mệnh lệnh, và em gái cô thì thầm với cô qua chiếc mũ trụ.

“Calca điện hạ đang tìm hiểu thêm về đối phương. Chị cần phải cố gắng chịu đựng và phớt lờ những gì hắn nói đi.”

Remedios cau mày một cách khó chịu.

Kẻ thù của cô là một con quỷ. Trong trường hợp đó, họ cần phải cân nhắc tất cả những gì hắn thốt ra hẳn nhiên đều là dối trá. Xông thẳng tới và chém chết hắn sẽ đỡ tốn công và chất xám hơn nhiều. Tuy nhiên, làm cản trở chủ nhân là phản bội lại lòng trung thành của chính cô. Thế nên, cô đành phải nghiến răng chấp nhận chuyện này.

“Giờ thì, Hoàng đế quỷ Jaldabaoth, ta có vài điều cần hỏi ngươi. Tại sao ngươi lại đến đây? Nếu ngươi muốn nghiền nát vương quốc này, tại sao ngươi không đi cùng quân đội á nhân ở pháo đài? Hay có lẽ nào–”

“–À, ngươi không cần phải tiếp tục, ta có thể hình dung những gì ngươi định nói. Có vẻ các ngươi hiểu nhầm rồi. Lí do ta một mình đến đây không phải là để đàm phán với các ngươi.”

Calca đứng phía sau Remedios khẽ thốt lên “Gì cơ”. Cô trông có vẻ cực kỳ thất vọng.

“Có hai lí do để một mình ta đến đây. Thứ nhất, thay vì bị tàn sát bởi lũ á nhân, chính tay ta nghiền nát các ngươi sẽ càng khắc sâu nỗi tuyệt vọng vào các ngươi hơn nữa. Lí do còn lại là– để tránh lặp lại sai lầm ta đã mắc phải ở Vương quốc. Ta đã không ngờ lại giáp mặt một chiến binh mạnh ngang ngửa ta. Thế nên, sự thật rằng ta đến đây một mình là để xác định xem có kẻ nào có khả năng sánh ngang với ta hay không.”

“Có thể có đấy, ngươi biết chứ?”

“Ở điểm này thì ta chắc chắn — là không có.Ta đã cho các ngươi tất cả khoảng thời gian ấy. Nếu có tồn tại một kẻ như vậy, hắn đã xuất hiện trong thành phố — đồng hành cùng các ngươi, những người quan trọng của đất nước này. Tuy nhiên, ta vẫn chưa phát hiện kẻ nào như thế. Đấy là kể cả lũ chết nhát đang trốn chui trốn nhủi ấy nhé.”

“Tên khốn kiếp! Ý ngươi nói chúng ta yếu hơn chiến binh kia sao?”

Remedios không thể vờ như cô không nghe những lời ấy nữa, quên hết sự nhẫn nhịn nãy giờ, cô gào lên phẫn nộ. Những lời của cô em gái và Calca đã trôi ngoài tai cô hết nửa. Duy chỉ có lệnh cấm tấn công là vẫn còn đọng lại.

“Đó chính xác là những gì ta vừa nói. Không lẽ ngươi không nghe sao? Liệu đó là tất cả những gì người muốn biết chăng, hỡi Thánh hậu?”

“Mặc dù vẫn còn một điều — Các thiên sứ, xông lên!”

Giọng nói dũng mãnh của Calca vang vọng khắp quảng trường, và những thiên sứ ẩn mình giữa các Tu Sĩtrong khu vực lập tức dang rộng cánh, bay vút lên trời.”

Có năm thiên sứ mang theo những thanh kiếm lửa, được triệu hồi bởi phép thuật cấp ba – Archangel Flames. Có hơn hai mươi thiên sứ khác được gọi lên bằng phép thuật cấp hai – Angel Guardians. Và cuối cùng là một thiên sứ duy nhất được Calca triệu hồi trước khi đến đây — một Pricipality of Peace.

Mặc dù không nhớ chính xác các thiên sứ sở hữu những sức mạnh gì, nhưng cô nhớ Principality of Peace được Calca triệu hồi có thể sử dụng được những phép thuật thần thánh cấp thấp, và có thể sử dụng một số năng lực như bảo vệ khỏi tà ma, trừng phạt ma quỷ, khóa phép diện rộng, v.v…Đó là vì cô đã không ít lần nhìn thấy Calca triệu hồi nó.

Cảm nhận sát khí bốc lên xung quanh, Remedios hiểu rằng cô không cần phải kiềm chế thêm nữa, và cô xông thẳng tới. Thông thường, những Tu Sĩsẽ hỗ trợ cô với những loại phép thuật tấn công, nhưng giờ thì không. Có lẽ họ đang bảo toàn mana để có thể triệu hồi thiên sứ.

Remedios kích hoạt một kỹ năng từ nghề của cô, [Evil Slayer] (Sát quỷ). Sức mạnh thần thánh trong thanh kiếm của cô tăng lên mãnh liệt.

Ngay khoảnh khắc ấy, năm mạo hiểm giả bất chợt xuất hiện sau lưng Jaldabaoth. Họ chắc đã sử dụng phép tàng hình để tiếp cận hắn. Cô không rõ tại sao họ lại bất chợt hiện thân. Mặc dù biết rằng có một loại phép thuật tên [Invisibility], cô hoàn toàn không biết nó là loại phép gì và làm thế nào nó bị vô hiệu hóa.

Jaldabaoth không có chút phản ứng trước những mạo hiểm giả bất ngờ xuất hiện. Không — có vẻ như hắn thậm chí còn không nhận ra sự hiện diện của họ.

Ngay lúc đó, Remedios có cảm giác rằng cô đã nhầm về hào quang đe dọa phát ra từ Jaldabaoth. Đúng hơn là đấy chỉ là một ảo ảnh, hay phân thân, và chân thể của hắn không phải ở đây.

Không — cô phủ định phán đoán thứ hai. Không thể như thế. Bản năng của cô — năng lực đánh hơi thấy sự tà ác của cô — mách bảo cô rằng tên Jaldabaoth thực sự đang đứng đây.

Những mạo hiểm giả có vẻ bị sốc, và hốt hoảng chém vội về phía Jaldabaoth. Ngay lúc cô nghĩ những vũ khí của họ có khả năng trúng đích, Jaldabaoth mọc ra một đôi cánh kì lạ từ sau lưng hắn. Cặp cánh xuyên thấu cơ thể của những mạo hiểm giả đang có định đánh úp phía sau.

Có lẽ vết đâm xuyên ngực đã khiến máu tràn vào phổi và khiến một mạo hiểm giả hộc ra bọt máu, tuy nhiên, với chút hơi tàn còn sót lại, anh ta vung kiếm chém xuống Jaldabaoth.

Tuy nhiên, Jaldabaoth hừng trọn đòn tấn công trực tiếp mà không hề có dấu hiệu bị thương tổn chút nào.

Một khi đã ở đây, những mạo hiểm giả này chắc chắn là những người lão luyện. Hầu như có thể đóan chắc rằng bọn họ đều đã chuẩn bị và sử dụng những vũ khí mang thuộc tính thần thánh. Nhưng cho dù vậy, họ cũng không để lại một vết tích nào trên hắn, chứng tỏ gã ác quỷ là một thực thể cấp cao.

Chỉ một vài khoảnh khắc đã khiến cục diện trận đấu thay đổi, Remedios lao đến với một tiếng thét “Yeaart!”, và bổ chéo thanh thánh kiếm trên tay.

Jaldabaoth bật lùi một bước, và chiếc cánh tựa như xúc tu – Không, đó chắc hẳn là một cái xúc tu – ném thi thể bị xuyên thủng của những mạo hiểm giả về phía cô.

Cô không hề có ý định hứng đòn trực diện.

Cô buông tay trái khỏi cán kiếm, và gạt văng xác họ sang bên–

“[Flow acceleration]”

–Sau khi kích hoạt một võ kỹ, cô bước lên trước, và đâm thẳng.

Thanh thánh kiếm phóng thẳng đến cuống họng Jaldabaoth bị chặn lại bởi một bộ móng vuốt bất ngờ mọc ra.

“[Holy Strike] !”

Cô truyền năng lượng thần thánh trong thanh kiếm vào những chiếc móng ngay khi chúng va chạm nhau.

Đây là một kỹ thuật căn bản của các Thánh Hiệp Sĩ, nguyên bản thì nó được sử dụng khi lưỡi kiếm đã cắm vào da thịt kẻ thù, nhưng không có nghĩa là không thể sử dụng trong những pha chạm kiếm. Khi năng lượng thần thánh chỉ đơn giản là phát công trên bề mặt, nó sẽ không gây được nhiều sát thương, dù vậy cô vẫn sử dụng chúng. Đó là bởi vì bản năng một Thánh Hiệp Sĩ trong cô – mà em gái cô gọi đó là bản năng dã thú – gầm lên rằng cô cần phải chứng tỏ họ vẫn có khả năng đối chọi với Jaldabaoth, và ngăn sĩ khí của những người lính xung quanh giảm sút.

“Ta hiểu rồi…”

Những thiên sứ lao đến chen vào khoảng trống giữa Remedios và Jaldabaoth đang lui lại. Bọn họ tấn công trong khi đang lơ lửng ở phía trên đầu.

Remedios chậc lưỡi.

Âm thanh kim loại va chạm vang lên khi thanh thánh kiếm của cô va chạm với những chiếc móng nói cho cô biết những chiếc móng ấy cứng đến thế nào. Thêm vào đó, việc hắn dễ dàng né tránh một đòn tấn công cô tung ra sau khi cô đã được cường hóa bằng phép thuật – mặc dù trông hơi vụng về – cho thấy sức mạnh thể chất của hắn rất tốt.

Chỉ có vài người có thể chiến đấu với một thực thể như thế. Mặc dù những thiên sứ được gọi lên bởi phép thuật cấp hai và ba rất hữu dụng trong việc tiêu diệt quái vật, nhưng trong những cuộc chiến như thế này, chúng chỉ là vật ngáng đường. Đặc biệt, những đôi giày sắt của lũ thiên sứ lơ lửng tới lui trông rất chướng mắt.

“[Penetrate Magic – Holy Ray].”

Em gái của cô thi triển một phép thuật. Tuy nhiên, nó biến mất ngay trước mặt Jaldabaoth như thể bị đánh bật ra.

“[Twin Penetrate Magic – Holy Ray].”

Calca phóng ra hai tia sáng liên tiếp. Hiển nhiên cô ấy cho rằng chỉ cần một trong hai tia sáng có thể xuyên thủng khả năng kháng phép của Jaldabaoth là được, nhưng không may, phép thuật của Calca cũng bị vô hiệu hóa như người chị em của cô.

Như thế có nghĩa hắn sở hữu khả năng kháng phép cực cao. Nói cách khác –

Ta cần phải tung hết sức.

Cô thét lên một tiếng thét xung trận để làm nóng cơ thể.

“Sử dụng cái đầu và để các thiên sứ chiến đấu đi! Như thế này chẳng có ý nghĩa gì hết!”

Tuy rằng các thiên sứ có lợi thế về độ cao cũng như bao vây bốn phương tám hướng, Jaldabaoth vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh. Tuy vậy đó cũng là bình thường, bởi dù cho bị bao vây, không một đòn tấn công nào có thể chạm vào cơ thể hắn.

Những mạo hiểm giả chạy đến thu nhặt xác đồng đội của họ dưới chân Remedios. Họ vẫn bám víu vào hy vọng nhỏ nhoi rằng đồng đội của mình chưa chết, dù cơ thể bất động của những người kia đã chứng minh điều ngược lại.

“…Thật phiền phức. Mặc dù chỉ là lũ sâu bọ, nhưng một bầy thế này cũng khá khó chịu.”

Giọng nói của Jaldabaoth hoàn toàn bình thản.

Hiển nhiên, việc có thể vô hiệu hóa phép thuật từ bên ngoài và né tránh những đòn tấn công vật lý một cách hoàn hảo khiến hắn dường như đang chiếm ưu thế tuyệt đối. Tuy nhiên –

Ngươi nghĩ chúng ta chưa từng chiến đấu với những địch thủ như thế này trước đây sao?

Trừ khi là những Summoner đặc biệt, quái thú được triệu hồi thường sẽ yếu hơn chủ nhân của nó. Thế nên, sẽ có những trường hợp thiên sứ trở nên vô dụng.

Đối đầu với một kẻ địch mạnh mẽ, cách sử dụng những thiên sứ hữu hiệu nhất là –

Những thiên sứ trên không lao thẳng đến Jaldabaoth, chúng không sử dụng kiếm, mà ra sức túm lấy hắn.

— Sử dụng biện pháp này để phong tỏa khả năng di chuyển của đối phương.

Cách này tỏ ra khá hiệu quả.

Có lẽ bắt đầu cảm thấy bất an, Jaldabaoth chuyển sang thế tấn công, và chỉ một đòn quét móng của hắn khiến nhiều thiên sứ dính đòn tan biến vào thinh không.

Tuy nhiên những thiên sứ phía sau lập tức xông lên thế chỗ những đồng đội của chúng.

Đây chính là điểm đáng sợ của quái vật triệu hồi. Chúng không thực sự chết sau khi bị giết, nên có thể tận dụng biện pháp này một cách triệt để.

Những thiên sứ xông lên ồ ạt như thác lũ, không ngần ngại, không ngừng nghỉ. Và cách Jaldabaoth mượt mà phản công khiến Remedios phải thầm thán phục. Tuy nhiên –

Ngươi hở sườn nhé!

Remedios tinh tế lao thẳng vào vị trí sơ hở trong chuỗi phòng ngự của Jaldabaoth, một sơ hở chí mạng hắn để lộ khi đề phòng một thiên sứ lao thẳng từ trên xuống.

“- Gì cơ!?”

“Yeeart!”

Cô kích hoạt một kỹ năng, theo sau đó là một võ kỹ, sử dụng thánh kiếm ra một đòn với toàn bộ sức mạnh.

Cô đã quyết định sẽ bảo toàn sức mạnh lớn nhất của thanh thánh kiếm, vì trực giác mách bảo đây chưa phải là lúc sử dụng tuyệt chiêu chỉ dùng được mỗi ngày một lần ấy.

Trúng đòn tấn công mạnh nhất ngoài tuyệt chiêu ấy của cô, Jaldabaoth bay ngược về sau như thể hắn bị tống văng đến tận chân trời. cho đến khi hắn đâm sầm vào một nhà kho ở đầu bên kia quảng trường.

Remedios nhìn xuống bàn tay cầm kiếm.

“- Ôi, chết tiệt.”

“Nee-sama! Chị làm được rồi!”

Cô hét lên giận dữ, dập tắt lời bình phẩm hào hứng của cô em gái.

“Chưa xong đâu! Làm sao hắn văng xa thế được!?”

“Xét theo sức mạnh trâu bò của chị, em nghĩ có khả năng lắm chứ, Nee-sama…”

“Hắn cố tình bay ra ngoài!”

Đúng vậy, cô không những đã để Jaldabaoth thoát khỏi vòng vây, cô còn cho hắn cơ hội ẩn nấp trong những tòa nhà.

Lí do mà họ có thể đánh ngang với một đối thủ như Jaldabaoth là vì họ có thể bao vây đối phương và buộc hắn đối đầu với nhiều người cùng lúc. Cho phép hắn ẩn thân trong một ngôi nhà chật hẹp thật sự quá nguy hiểm.

Thêm vào đó, hàng động của Jaldabaoth có thể sẽ thay đổi. Có khả năng hắn sẽ ngừng đùa giỡn và sẽ đánh nghiêm túc.

“Remedios! Chúng ta làm gì đây?” Calca gọi lớn.

Thông thường, Remedios sẽ đặt câu hỏi và Calca sẽ đưa ra câu trả lời, tuy nhiên tình huống lúc này lại trái ngược. Trong chiến trận, cô có khả năng đưa ra lựa chọn chính xác hơn hai người còn lại.

“Phá hủy ngôi nhà mà không đến gần nó!”

Sau khi nghe lệnh, những Tu Sĩliên tục thi triển phép thuật tấn công.

Bọn họ đánh sập ngôi nhà trong nháy mắt. Tuy nhiên thật khó mà tin được Jaldabaoth lại bị đè chết dưới đống gạch vụn. Ngay cả Remedios cùng bộ giáp được phép thuật cường hóa của cô cũng có thể sống sót trước bấy nhiêu trừ khi cô cực kỳ đen đủi. Ngoài ra –

Remedios nhìn xuống thanh gươm không hề vấy máu.

Có lẽ nào hắn chặn đòn tấn công đó chỉ với việc bay đi mất? Phải chăng hắn sử dụng võ kỹ như [Fortress] hay thứ gì khác? Hoặc đó là một kỹ năng của riêng tộc quỷ? Có rất nhiều khả năng, tuy nhiên mọi sự sẽ rất rắc rối nếu như cô không thể nhìn ra được khả năng ấy là gì.

Những âm thanh đổ vỡ vang lên, những ngôi nhà lân cận cũng tan tành dưới hiệu ứng của những phép thuật diện rộng. Bụi bay mù mịt trong không khí, và cô không thể ngăn được một tiếng ho.

“Nói xem, Remedios, tại sao Jaldabaoth vẫn chưa chịu chui ra?”

“…Nee-sama, có khi nào hắn đã tẩu thoát bằng phép dịch chuyển tức thời không?”

Con quỷ đó hả, kẻ đã phát ngôn ngạo mạn như thế? Mình không tin hắn lại chạy trốn mà không có thương tích nào.

“…Chúng ta nên dùng lửa. Đổ dầu xung quanh và châm lên. Thần có thể nhờ người ban phước cho ngọn lửa không, Calca-sama?”

“Nee-sama, chúng ta sẽ thực hiện nghi thức Thánh hỏa sao? Làm thế để tiêu diệt một đối thủ… một Thánh Hiệp Sĩ thực sự sẽ làm thế sao?”

“Không sao, nếu Remedios cho rằng đó là cách tốt nhất, chúng ta sẽ làm vậy. Không, chúng ta nên làm vậy. Một khi hắn là ác quỷ, không có lí do gì hắn sẽ không bị thương.”

Nhiều loài quỷ có khả năng kháng lửa, tuy nhiên Thánh hỏa lại mang thuộc tính thần thánh. Do đó khả năng kháng lửa chỉ có thể giảm phân nửa sát thương.

“Vậy, Calca-sama, để chuẩn bị cho nghi thức -”

“Chúng ta không có thời gian cho việc đó, xin hãy sử dụng phiên bản giản lược.”

Calca nhìn thẳng về phía trước khi cô nói thế, và từ khóe mắt mình, Remedios có thể thấy em gái cô đang băn khoăn có nên phản đối hay không.

Đơn giản hóa nghi thức Thánh hỏa sẽ gây một áp lực rất lớn lên cơ thể của người sử dụng. Đây không phải là điều mà cô, một trong những thuộc hạ đảm đương trọng trách bảo vệ an nguy cho Calca nên đề nghị. Tuy nhiên sẽ còn tệ hơn nếu như họ cho Jaldabaoth thời gian.

“Nếu em nghĩ đó là cách tốt nhất, chị sẽ làm. Tuy nhiên nếu chị thực hiện một mình, chị sẽ không thể giúp đỡ em sau đấy nữa, xin hãy nhớ điều đó… Vậy thì, em có thể thắp lửa lên luôn không?”

“Hiểu rồ….:

“- Kukuku. Chà, việc này thật khiến ta đau lòng.”

Bất ngờ, giọng Jaldabaoth vang lên từ đống đổ nát.

“Nee-sama!”

“Chị biết rồi!”

Remedios lập tức đứng chắn trước Calca, giương kiếm sẵn sàng.

Dù sao thì Jaldabaoth cũng đang bị chôn vùi dưới đống gạch vụn. Thế nên sử dụng Thánh hỏa là quyết định sáng suốt. Bọn họ đã không nghĩ đến chuyện Jaldabaoth bị bất tỉnh do cú sốc khi bị tòa nhà đổ sập lên người.

“Có vẻ như đến lúc ta nghiêm túc rồi.”

“Ồ? Biết thế chúng ta đã làm sớm hơn. Ta sẽ chờ đây, thế nên sao không thể hiện sức mạnh thật sự của ngươi đi?… Calca-sama, Queralt, xin hãy lùi lại.”

Remedios thì thầm hướng dẫn hai người còn lại. Cùng lúc đó, Remedios cũng lui lại, cho phép những thiên sứ dàn trận thành một bức tường chắn ngang con đường giữa họ và Jaldabaoth.

“Ồ đúng thế. Để đề phòng, xin vui lòng lui ra. Nếu các ngươi chết vì xung chấn do ta gây nên, thì thật đáng thất vọng lắm.”

Đống gỗ và gạch vụn phồng lên. Và khi chúng rơi xuống đất, một thứ gì đó khổng lồ chậm rãi trồi lên từ đống đổ nát.

“…Jaldabaoth?” Remedios không thể ngăn tiếng lẩm bẩm thoát ra.

Bởi vì hắn ta trông khác hoàn toàn với tên Jaldabaoth lúc trước. Nó khiến cô tự hỏi lẽ nào Jaldabaoth đã thế chỗ với một con quỷ hoàn toàn khác. Tuy nhiên, không có nhiều con quỷ với ngoại hình trông như thế này.

Đúng vậy, đó chính là Jaldabaoth. Đó là hình dạng thật của Jaldabaoth.

Hắn vẫy đôi cánh rực cháy, và những ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt từ chiếc đuôi dài phía sau. Kể cả đôi cánh tay lực lưỡng, đáng sợ cũng ngập chìm trong lửa. Gương mặt nham hiểm của hắn mang theo biểu cảm đầy thịnh nộ.

“Các priest, ra lệnh cho các thiên sứ tấn công!”

Theo lệnh Calca, các Tu Sĩđiều khiển những thiên sứ do họ triệu hồi xông thẳng đến. Jaldabaoth không hề phản ứng trước những đòn tấn công bằng vũ khí của các thiên sứ, hắn chỉ đơn giản là hứng những đòn tấn công. Mặc dù bị bao vây và đánh đập, hắn vẫn tỏ ra không hề hấn gì. Cảnh tượng giống như những đứa trẻ đang dùng que gỗ cố gắng tấn công một Thánh Hiệp Sĩ trang bị đầy đủ vậy.

“Đây là chân thể của ta.”

Jaldabaoth nói bằng một âm giọng thô, trầm đục, rung chuyển tới tận đáy tâm can của mọi người. Hắn bước đến một bước, và những thiên sứ đang cố gắng tấn công bị ép lùi về sau.

Hắn mặc kệ từng đòn đánh những thiên sứ tung ra, và từ từ nâng bàn tay rực lửa lên, sau đó nắm chặt lại thành một nắm đấm. Hình dáng ấy tựa như một quả bom dung nham đỏ rực, nóng bỏng.

“Giờ thì lũ sâu bọ ngu ngốc phiền toái – biến đi.”

Với một tiếng bang, những thiên thần lẽ ra đang đứng chắn trước Remedios tan biến.

Jaldabaoth đã vung nắm đấm với một tốc độ không tưởng. Kể cả với khả năng nhìn chuyển động được trui rèn của Remedios. cũng không thể bắt kịp chuyển động của nó. Chỉ một đòn duy nhất ấy cũng đủ tiêu diệt tất cả những thiên thần đã tạo thành bức tường chắn trước Remedios.

Đây chính là hình dạng thực của Jaldabaoth.

Liệu – liệu cô có cửa thắng không? Không –

“—Yeeeeeeeaaart!”

Remedios hét lên để xua đi nỗi sợ dâng lên trong lòng. Dù cho có là một hành động thiếu suy nghĩ, nếu cô không xông lên lúc này, thì con tim cô sẽ chấp nhận thất bại trước hắn. Cô nắm chặt thanh thánh kiếm, và lao thẳng đến.

Cô dồn toàn lực cơ thể vào một nhát bổ kiếm cực mạnh.

Jaldabaoth không buồn đỡ đòn cũng như né tránh.

Và rồi – đòn tấn công của cô bật ra, dễ dàng như một trò đùa.

“…Eh?”

Thanh gươm, thứ được rèn từ thứ kim loại bí ẩn cứng rắn hơn cả Adamantite, bị lớp da của Jaldabaoth đánh bật.

Cô ngẩng đầu lên và nhận ra Jaldabaoth không hề nhìn cô. Cũng tương tự như cách con người không quan tâm đến những con kiến đang bò dưới mặt đất bên dưới họ.

“Đối phó với các ngươi tay không thật phiền toái…không, có một vũ khí tuyệt vời đằng kia.”

Jaldabaoth tiến bước, chẳng buồn bận tâm đến Remedios. Thân hình đồ sộ của hắn đẩy cô sang bên.

“Cái g..? Chết-Chết tiệt!”

Remedios và những thiên sứ mới được triệu hồi chém liên tiếp vào lưng của Jaldabaoth. Tuy nhiên lớp da ánh kim loại của hắn không hề suy suyển dưới lưỡi kiếm của họ.

Tên khốn này không chịu dừng lại. Hắn đang nhìn đi đâu chứ-

Gương mặt của Remedios tái xanh khi nhìn theo hướng Jaldabaoth đang tiến đến. Calca và Queralt đang ở đấy.

“Các người, làm gì đi chứ! Chặn hắn lại! Nhanh lên và chặn hắn lại!”

Remedios gào thét ra lệnh cho các Thánh Hiệp Sĩ phía sau họ. Cô không nghĩ họ sẽ có tác dụng gì, nhưng cô không thể hắn đến được chỗ của Calca và Queralt.

“Để Calca và Queralt rút về! Hắn đang nhắm đến họ!”

Những Thánh Hiệp Sĩ và Tu Sĩkhép chặt hàng ngũ chắn trước hai người họ, tạo nên một bức tường, một bức tường yếu ớt đến đáng thương.

“Ngừng lại! Ngừng lại! NGỪNG LẠ!!!” Remedios gào lên sau mỗi nhát chém.

Dù vậy, chẳng có nỗ lực nào của cô có thể xuyên thủng được lớp da của Jaldabaoth.

Thánh Hiệp Sĩ vung kiếm, Tu Sĩtung phép, dù như thế, họ cũng không gây được một vết xước lên người Jaldabaoth. Hắn bước đi một cách thờ ơ, không hề nói một lời nào.

Những người bất cẩn chạm trúng ngọn lửa cuồn cuộn trên người hắn quằn quại đổ gục xuống nền đất, nhưng Jaldabaoth không hề tỏ ra hắn muốn tấn công.

“Hai người mau chạy đi! Chúng ta lúc này không thể chặn được hắn!” Remedios gọi lớn, đầu óc của cô đang trong trạng thái cực kỳ hỗn loạn.

Jaldabaoth đã bị đẩy lùi bởi các mạo hiểm giả ở Vương quốc. Remedios cũng ngang ngửa với một mạo hiểm giả cấp độ Adamantite, có lẽ thậm chí còn mạnh hơn. Tuy là thế, nhưng tại sao cô không thể làm được gì Jaldabaoth?

Mình phải làm được gì đó! Mình phải tìm cách cho bằng được! Mình phải tìm ra thứ có thể tổn thương được hắn!

Phải có lí do cho sự vô đối của Jaldabaoth. Giống như một số loài quái vật đề kháng cao với hầu hết các loại kim loại trừ bạc, cơ thể của hắn ắt hẳn cũng có một năng lực phòng ngự đặc thù giống như thế.

Nhưng năng lực ấy là gì cơ chứ!!!!????

Bản năng cô hằng tin tưởng không cho cô lời đáp.

Cho đến thời điểm này, luôn luôn là đội phó của cô, hoặc Calca, hay Queralt là người đưa ra mệnh lệnh, và tất cả những gì cô làm là thi hành chúng. Tuy nhiên cả ba người họ chẳng có gì để nói lúc này.

Nỗi tuyệt vọng bắt đầu dâng lên trong Remedios, nhưng cô biết chắc một điều.

Chỉ cần hai người bọn họ còn sống, họ chắc chắn có thể ngăn chặn Jaldabaoth thực hiện mục đích của hắn.

Và họ dường như cũng hiểu được điều ấy. Cả hai quay đầu bỏ chạy, không hề nhìn lại.

Tốt rồi. Đây không phải lúc để thơ thẩn như kẻ ngốc ngoài chiến trường. Thậm chí nếu Remedios có tử vong, chỉ cần Thánh hậu, đầu não của quốc gia còn sống, thì vẫn còn hy vọng. Và thậm chí nếu tình huống xấu nhất xảy ra, rằng Thánh Hậu băng hà, chỉ cần em gái của cô còn sống và họ xoay sở thu hồi được di hài của cô, họ vẫn có thể mang cô trở lại.

Một vài Tu Sĩ- có khả năng sử dụng phép thuật cấp ba – đứng bảo vệ bên cạnh Calca. Với những người như họ làm tường chắn, họ sẽ có thể câu thêm thời gian đủ cho họ chạy thoát.

“Hừm. [Greater Teleportation].”

Bất thình lình, Jaldabaoth biến mất. Thanh kiếm trên tay cô bỗng chém vào không khí.

“Cái gì!?”

Remedios hốt hoảng nhìn quanh. Và một tiếng rên thảm thương vọng đến tai cô. Trái tim của Remedios như thắt lại. Âm thanh xuất phát từ hướng hai người còn lại đang đào thoát.

Tuy nhiên, bức tường tạo nên bởi các Thánh Hiệp Sĩ ngăn cô thấy những gì đang diễn ra.

Sức mạnh của những vật phẩm ma thuật cô mang theo cho phép cô đè nén nỗi sợ hãi. Nhưng sự căng thẳng trong cô cứ tiếp tục cuộn lên không dứt. Nếu như em gái và các hộ vệ của cô ấy bị giết chết, thì chỉ còn mỗi Calca đối mặt với Jaldabaoth. Ngài ấy là đấng tối cao ngự trị Thánh quốc. Nếu ngài ấy qua đời, cả quốc gia cũng sẽ sụp đổ theo.

“Tránh đường cho taaa!” Remedios vừa gào lên vừa tăng tốc. Các Thánh Hiệp Sĩ cũng vội vàng tách hàng ngũ để cho cô qua.

Cô ở quá xa Calca.

Cơ thể của cô mới chậm chạp làm sao.

Remedios luôn tâm niệm rằng sức mạnh từ đôi tay và sự nhanh nhẹn từ đôi chân của cô đã ở đỉnh cao của nhân loại, và đó luôn là niềm kiêu hãnh của cô. Tuy nhiên, ngay thời điểm này cô đã học được rằng đó chẳng qua chỉ là sự phù phiếm giả tạo.

Tất cả những gì ngài ấy cần làm là sống sót qua một đòn duy nhất. Cho dù thương thế có nặng đến thế nào đi nữa, vẫn có rất nhiều Tu Sĩở đây. Chỉ cần ngài ấy không chết, thì sẽ vẫn còn cơ hội.

Khi Remedios đang thầm nhủ bản thân những điều ấy, cô thấy Jaldabaoth đã bắt được Calca. Cô không có nổi sự xa xỉ của việc kiểm tra an nguy của Queralt nữa.

Bàn tay đồ sộ của Jaldabaoth nắm lấy một bên chân của Calca. Đôi bàn tay của hắn cuồn cuộn lửa. Cô có thể nghe rõ tiếng da thịt cháy xì xèo bên dưới lớp giáp kim loại bị nung nóng, và gương mặt mang mũ trụ của cô dường như hóa rồ trong đau đớn khiến cô cắn chặt hai hàm răng.

Tên khốn nạn đáng khinh! Hắn dám bắt con tin!

Liệu hắn sẽ đưa ra yêu sách gì đây – Vừa thủ thế sẵn sàng tấn công, Remedios dường như không tin vào những gì cô nghe tiếp theo.

“Một vũ khí tuyệt vời.”

“—Hử?”

Remedios liếc nhìn thanh thánh kiếm trên tay.

Hắn muốn thứ này sao?

“Ngay từ lúc ta thấy nó, ta đã lập tức biết rằng nó sẽ là món vũ khí rất tốt.”

Hắn giơ tay, nâng Calca lên ngang tầm nhìn. Jaldabaoth duỗi tay, như thể làm động tác vung tay tập luyện.

Một tiếng Rắc vang lên, và Calca rên rỉ, cố gắng kìm nén cơn đau thấu trời xanh.

Cô không thể chống đỡ sức mạnh của Jaldabaoth cùng sức nặng cơ thể của chính cô. Những khớp cơ đầu gối của cô bị bẻ quặt ở một góc độ bất thường.

Ngay lúc đó, Remedios lập tức nhận ra ý nghĩa trong câu nói của Jaldabaoth.

Hắn ta muốn sử dụng Thánh Hậu, Calca Bessarez, làm một món vũ khí.

“Ngươi, ngươi định…”

Cô không thể hiểu.

Nhưng cô không còn lựa chọn nào ngoài buộc phải hiểu.

“Được rồi. Giờ đến lượt của ta đúng không?”

Một nụ cười nham hiểm nở ra trên gương mặt đầy phẫn nộ của hắn, và Jaldabaoth tiến về phía cô.

Cô nên làm gì đây?

Remedios thoái lui, và những Thánh Hiệp Sĩ phía sau cô cũng lùi lại.

Remedios nhìn quanh tìm kiếm sự giúp đỡ, và phía sau Jaldabaoth, cô nhìn thấy những Tu Sĩbảo vệ Calca và Queralt đều đã đổ gục.

Mặc dù những Tu Sĩđã nằm bất động, em gái cô vẫn còn thoi thóp. Có lẽ cô ấy đã bí mật sử dụng một phép thuật nào đó.

Queralt vẫn còn sống! Nhưng mình phải ưu tiên cứu ai đây – Mình phải hỏi Isandro.

“Isandro! Chúng ta phải làm gì đây!?”

“Rút quân!”

“Đã rõ! Tất cả mọi người, rút quân! Lui về! Lui về!”

“—Gì cơ? Không chiến đấu sao? Lại còn sau tất cả những nỗ lực ta đã bỏ ra để tìm một vũ khí có thể nghiền nát các ngươi…[Fireball].”

Jaldabaoth giơ cánh tay còn lại không giữ Calca và phóng ra một phép thuật cấp ba. Quả cầu lừa bay vút ra và nổ tung, thiêu cháy những Thánh Hiệp Sĩ trong phạm vi của nó.

Được bảo vệ khỏi phép thuật chống lửa, những Thánh Hiệp Sĩ chỉ vừa vặn xoay xở thoát ra mà không bị những vết thương chí mạng. Tuy nhiên điều có chỉ có nghĩa là họ sẽ không chết.

Calca vùng vẫy trong tuyệt vọng, nhưng cô không thể thoát khỏi tay của Jaldabaoth.

“Thứ đàn bà phiền nhiễu. Giờ đây ngươi là một món vũ khí. Tỏ ra cho giống đi.”

Jaldabaoth nhẹ vươn người và vungg cánh tay đang nắm chặt Calca.

“DỪNG LẠI” Remedios gào lên trong tột cùng thống khổ khi cô nhận ra những gì Jaldabaoth định làm. Và rồi Jaldabaoth đập xuống, bất kể lời kêu gọi của cô.

BẸP

Calca không kịp bảo vệ bản thân, và gương mặt của cô đập mạnh xuống nền đất.

Sau đấy, Jadabaoth chầm chậm nâng tay lên, Calca đung đưa yếu ớt trong tay hắn, hoàn toàn không còn khả năng chống cự.

Chiếc mũ trụ của cô là loại không che mặt. Mục đích để cô nâng cao sĩ khí bằng sắc đẹp của mình.

Tuy nhiên, gương mặt xinh đẹp ấy giờ đây bê bết máu tươi. Dường như sống mũi của cô đã bị nghiền vụn, vì phần mũi trên gương mặt cô đã trở nên phẳng lỳ.

“Tên chó chết!”

“Đồ ngốc! Ngừng lại!”

Một trong những người lính của cô — một Thánh Hiệp Sĩ — không thể kiềm chế bản thân tuốt kiếm và xông thẳng tới. Cô muốn cản anh ta lại, nhưng đã quá trễ.

Jaldabaoth vung vũ khí của hắn về phía anh chàng Thánh Hiệp Sĩ, với một vận tốc hoàn toàn không giống hắn đang giữ một con người.

Cả hai người họ va chạm nhau, và người lính bị tống bay kèm theo tiếng kim loại đinh tai.

Bộ giáp kim loại của anh ta bị lõm sâu, giống như bị đánh bởi một người khổng lồ. Chứng tỏ cú va chạm với Calca kinh khủng đến thế nào.

Đôi mắt của Remedios không ngừng dõi theo cơ thể của Calca.

Cơ thể con người có thể yếu đuối hơn các giống loài khác. Tuy nhiên một người mạnh mẽ nếu bao bọc cơ thể bằng khí hoặc phép thuật, trong tình trạng tỉnh táo, họ có thể hứng một nhát chém mà vẫn vô sự.

Đúng thế, nếu họ còn tỉnh táo.

Có lẽ do va chạm vừa nãy, chiếc mũ trụ của cô đã bị văng mất. Mái tóc dài của cô phất phơ trong gió. Gương mặt bị chúc ngược của cô giờ chỉ còn là vũng máu. Chiếc mũi bị dập nát và hàm răng vỡ tan, đôi mắt cô trợn ngược, và chỉ còn những tiếng rên khe khẽ thoát ra nơi cuống họng. Nhan sắc của cô, vốn được xem như quốc bảo, nay đã biến mất không còn vết tích. Tình trạng hiện tại của cô quả thực quá sức bi thương.

“Chúng ta làm gì đây Isandro!? Làm sao chúng ta có thể cứu được Calca?”

“Tôi, tôi không biết!”

“Vậy thì cô làm được quái gì chứ!? Không phải bộ não đó của cô là dành cho những lúc như thế này sao!?”

“Tôi không bao giờ tưởng tượng được mọi chuyện sẽ xảy ra như thế này! Chúng ta không thể làm gì khác lúc này ngoài rút lui!”

“Cô muốn tôi bỏ mặc em gái mình và Calca ở đây sao!?”

“Chúng ta có thể làm gì khác chứ!?”

Remedios không thể nói lại.

“Chà chà. Con người chống lại nhau ngay trước mặt kẻ thù của chúng, quả là một cảnh tượng đáng sợ. Hừm, cũng đến lúc rồi. Giờ chơi kết thúc.”

“Cái gì!?”

Jaldabaoth chầm chậm ngước lên bầu trời.

“Đã đến lúc quân đội của ta tràn vào thành phố này. Ta cần phải phá hủy cổng thành, giải phóng cơn bão của tàn sát và thống khổ.”

“Ngươi, ngươi nghĩ chúng ta cho phép ngươi làm thế sao?”

“Cho phép? Ta không cần các ngươi cho phép. Tất cả những gì các ngươi cần làm là đón nhận thôi. Nhận gì ư? Món quà của một ngôi sao.”

Jaldabaoth vươn cánh tay không cầm Calca, và rồi như thể tìm kiếm thứ gì đó — hắn chỉ thẳng lên bầu trời.

“— DỪNG LẠI!” Remedios gào lên vì cô không biết hắn định làm gì.

Tuy nhiên mọi người vẫn đứng bất động tại chỗ, tay như thể bị trói chặt. Đó là vì họ không dám tấn công Jaldabaoth, kẻ đang bắt giữ Calca làm con tin.

Không, họ sợ rằng nếu tấn công Jaldabaoth, hắn sẽ dùng cơ thể Calca để đỡ đòn. Họ sẽ làm gì nếu Calca tử nạn dưới lưỡi kiếm của chính họ?

Bất chấp mối tơ vò trong lòng Remedios và những kẻ khác — Một vì sao rơi xuống từ bầu trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook