Overlord Light Novel

Quyển 2 - Chương 6: Cuộc hành trình

Maruyama Kugane

28/06/2016

Có hai lựa chọn để đi từ E-Rantel đến làng Carne bằng xe ngựa.

Đầu tiên là đi thẳng theo hướng bắc, rồi sau đó ôm dọc theo bìa rừng về hướng đông hoặc là đi thẳng theo hướng đông rồi sau đó rẽ về hướng bắc.

Nhóm Ainz lựa chọn tuyến đường đầu tiên.

Đi dọc theo bìa rừng thì xác xuất đụng độ quái vật sẽ cao hơn. Nếu xét tới mục tiêu nhiệm vụ lần này là hộ tống thì rõ ràng đây là lựa chọn sai lầm.

Ngay cả như vậy, mọi người vẫn lựa chọn đi theo đường này. Đưa ra quyết định này là vì Ainz muốn thực hiện lời hứa với Peter là cùng nhau đi săn quái vật. Tuy làm vậy là lợi bất cập hại, nhưng do có 2 cao thủ "Momon cùng Nabel" đi cùng, nên mọi người mới yên tâm. Ngoài ra còn có một yếu tố nữa, Narberal đã chứng minh khả năng của cô ta bằng cách phát động phép thuật cấp 3 [Lightning] khi nhóm người mới vừa rời khỏi thành phố.

Hơn nữa cũng không phải là đi băng qua khu rừng, mà chỉ đi dọc theo ranh giới giữa khu rừng và vùng bình nguyên. Cho nên những con quái vật mà họ có thể gặp cũng sẽ không quá mạnh, với thực lực của mọi người là đủ để ứng phó. Với lại việc đụng độ với các con quái vật sẽ giúp các thành viên trong nhóm xác định được thực lực của nhau và sẽ phối hợp tốt hơn. Căn cứ vào tất cả những yếu tố này, mọi người mới quyết định đi trên con đường này.

Rời xa khỏi E-Rantel, mặt trời đã mọc lên tới đỉnh đầu, bọn họ có thể nhìn thấy một khu rừng nguyên sinh rậm rạp ở phía xa. Những thân cây to lớn mọc san sát, cành lá sinh trưởng dày đặc đến mức ánh sáng mặt trời không thể chiếu vào khu rừng. Tầm nhìn bị giới hạn tạo cảm giác như bị nuốt chửng bởi bóng tối. Khoảng cách giữa các thân cây trông như những con thú đang há miệng ra chờ con mồi tự động chui vào, cảm giác thần bí khiến người khác bất an.

Đoàn ngươi di chuyển theo đội hình xe ngựa ở giữa và những người khác bảo vệ xung quanh, người điều khiển xe ngựa tấ nhiên là Nfirea, Ranger Lukeluther đi ở phía trước xe ngựa, chiến sĩ Peter đi ở bên trái, bên phải là Druid Dine cùng pháp sư Ninya, phía sau là Ainz cùng Narberal.

Bởi vì tầm nhìn rất rộng cho nên trước đó mọi người khá thoải mái. Tuy nhiên khi đi tới đây, Peter nói với giọng nghiêm trọng:

"Momon, từ đây là bước vào khu vực nguy hiểm rồi. Tuy rằng sẽ không gặp được những con quái vật mà chúng ta không thể đối phó được, nhưng cũng nên cẩn thận đề phòng."

"Hiểu rõ."

Aizn gật đầu, đột nhiên cậu nghĩ đến một chuyện.

Nếu như là ở trong game, gặp phải quái vật nào là căn cứ theo khu vực đã được thiết lập trước và chúng sẽ không thể đi khỏi khu vực đó, thế nhưng trong thực tế không thể nào có chuyện như vậy. Chỉ có trời mới biết được sẽ có chuyện phiền phức gì xuất hiện.

Dựa trên cuộc chiến ở làng Carne vài ngày trước, và những thông tin tình báo ép hỏi được từ đám tù binh Sunlight Scripture, bây giờ Ainz rất tự tin vào sức mạnh của mình. Nhưng sức mạnh đó đến từ phép thuật, hiện tai Ainz đang mặc áo giáp, vì thế cậu hầu như không thể sử dụng bất kỳ loại phép thuật nào cả.

Trong trạng thái bị giới hạn thế này, Aizn không biết mình có thể hoàn thành tốt vai trò chiến binh tiên phong hay không? Hơn nữa, điều kiện trong nhiệm vụ hộ tống không phải là tiêu diệt quái vật mà làm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Nfirea. Với những suy nghĩ như vây trong đầu, Ainz cảm thấy hơi bất an.

Gặp phải tình hình nguy cấp, Ainz dự định sẽ huỷ bỏ áo giáp, nhứng nếu làm như vậy, cậu buộc phải giết những người bạn đồng hành của mình hoặc thay đổi ký ức của họ. Ainz không muốn làm điều này một chút nào

(Làm vậy sẽ gây ra rất nhiều rắc rồi. )

Ainz quay đầu nhìn về phía Narberal, Narberal gật đầu nhận thấy ánh mắt ấy.

Trước đó hai người đã thảo luận qua, khi thật sự nguy hiểm Narberal sẽ sử dụng những phép thuật cấp 4 và 5, Ainz hy vọng như vậy sẽ giải quyết được vấn đề. Nếu như vẫn không được, Ainz sẽ cởi bỏ áo giáp và toàn lực ra tay.

Nhìn thấy hai người trao đổi ánh mắt với nhau —— Ainz vẫn mang mũ giáp—— Lukeluther hiểu lầm gì đó và nói đùa với Narberal:

"Không có chuyện gì đâu, đừng quá lo lắng. Chỉ cần không bị tập kích bất ngờ, thì chẳng có gì đáng lo cả. Hơn nửa người phụ trách cảnh giới là tôi, sẽ không có gì có thể thoát khỏi tai mắt của tôi. Thế nào Nabel, có phải tôi rất lợi hại không?"

Narberal không để ý đến vẻ mặt thành thật của Lukeluther:

"Momon, cho phép tôi đập. . . con muỗi này được không? "

"Oh yeah, nhận được lời nói lạnh lùng của Nabel rồi!"

Nhìn Lukeluther giơ ngón tay cái lên, mọi người cười khổ, thế nhưng mọi người tựa hồ không để ý tới những lời nói cay nghiệt của Narberal. Do không có ai cho là Narberal xem tất cả loài người là sinh vật hạ đẳng, mà chỉ nghĩ Narberal nhắm vào vài người nào đó thôi.

Ainz từ chối yêu cầu chân thành của Narberal, và có cảm giác dạ dày không tồn tại của mình bắt đầu đau. Hiện giờ bọn họ đang đi cùng loài người, vì vậy Ainz ước rằng cô ta có thể giữ những suy nghĩ đó trong lòng thôi, đừng có thể hiện ra.

Hình như Nfirea cũng hiểu lầm giống vậy, nói chen vào:

"Đừng quá lo lắng. Kỳ thực khu vực từ đây đến làng Carne, đều là lãnh thổ của một con quái vật cực kỳ mạnh, được gọi là [Virtuous King of the Forest]. Bởi vậy trừ khi cực kỳ xui xẻo, bằng không chúng ta sẽ không gặp phải bất kỳ con quái vật nào cả."

"Virtuous King of the Forest?"

Ainz nhớ lại thông tin thu được từ làng Carne.

Virtuous King of the Forest là con quái vật có thể sử dụng được phép thuật, sỡ hữu sức mạnh rất lớn. Nó ở sâu bên trong khu rừng, do đó có rất ít người đã nhìn thấy nó, người ta đồn rằng nó là một con thú màu bạc có bốn chân với đuôi là một con rắn, ngoài ra còn nói là nó đã sống được mấy trăm năm rồi.

Mình muốn gặp được nó. Tuy rằng không chắc tin đồn là đúng sự thật, nhưng nếu đúng thật là đã sống từ rất lâu rồi thì nó có thể sỡ hữu trí thông minh rất đáng kinh ngạc. Dù sao thì nó cũng được gọi là “Virtuous King of the Forest”. Nếu bắt được nó… thực lực của Nazarick sẽ được tăng cường.

Ainz tưởng tượng con quái vật đó trông như thế nào ở trong đầu mình.

Nhắc đến Virtuous King of the Forest, trong số các loại động vật đã gặp hình như cũng có. . . Hình dáng giống con khỉ. . . Ah, đười ươi. Người rừng. . . hay là hiền giả? Hơn nữa đuôi là một con rắn. . . lại có một con quái vật như vậy ư?

Nhớ lại các loại quái vật bên trong Yggdrasil, Ainz rốt cuộc tìm được đáp án:

là Nue! . . . Hình dáng của nó hản là đầu khỉ, thân báo, tay chân cọp cùng đuôi là rắn. . . Tuy rằng không biết nó có phải là một con quái vật từ Yggdrasil hay không, nhưng cũng có khả năng là nó được triệu hoán tới giống như Angel.

Trong lúc Ainz đang suy nghĩ, Lukeluther đùa giỡn với Narberal một lần nữa:

“Hmmm, nếu tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo, như vậy có làm gia tăng độ hảo cảm của Nabel dễ thương đối với tôi hay không?"

Narberal chặc lưỡi với sự ghê tởm.

Lukeluther làm ra tư thế như thể bị tổn thương, nhưng không một ai an ủi anh ta. Tựa hồ mọi người coi chuyện giữa hai người đó như một bộ phim hài.

Dưới cái nóng như thiêu đốt, đoàn người vừa thong thả nói chuyện vừa đi tới. Giày của họ được nhuộm bởi mùi cỏ bị giẫm nát.

Nhìn nhưng người khác lau mồ hôi, Ainz bắt đầu cảm ơn bộ thân thể Undead này. Cậu không hề cảm thấy nóng nực đưới cái nắng thế này, dù có đang mặc bộ giáp cồng kềnh cũng không mệt mỏi.

Chỉ có Lukeluther vẫn sôi nổi, pha trò đùa giỡn với nhóm người đang cất bước trong yên lặng:

"Tất cả mọi người, không cần phải căng thẳng như vậy đâu, có tôi ở đây rồi. Nhìn Nabel kìa, rất tin tưởng tôi nên cực kỳ bình thản."

"Không phải là vì ngươi. Là vì có Momon ở đây."

Narberal nhíu mày. Cảm giác thấy Narberal sắp không nhịn được, Ainz đặt tay lên vai cô ta, vẻ mặt của cô ta ngay lập tức dịu xuống.

Nhìn cử động của hai người, Lukeluther liền hỏi:

"Này Nabel và Momon, hai người là một cặp tình nhân dúng không?"

"Tình, tình nhân! Ngươi đang nói cái gì đó! Ngài Albedo mới là…"

"Ahh!" Ainz hét lên."Đang nói cái gì đó! Nabel!"

"Ah!"

Narberal trợn to hai mắt, đưa tay che miệng mình , còn Ainz ho một tiếng và lạnh lùng nói:

". . . Lukeluther, đừng có đoán lung tung nữa?"

". . . Ah —— lỗi của tôi. Chỉ muốn đùa một chút. Ah —— lẽ nào Momon đã có người yêu rồi sao?"

Cái cách mà Lukeluther cúi đầu xin lỗi cho thấy anh ta chưa muốn dừng lại, nhưng Ainz cũng không có tức giận. Lần này mang theo Narberal ra ngoài đúng là sai lầm.

Tuy vậy, Ainz cũng không có lựa chọn nào khác, ngoại trừ Narberal thì thực sự không còn có ai nữa. Tất cả thành viên của Hội Ainz Ooal Gown đều là chủng tộc dị hình, do đó những NPC mà bọn họ tạo ra cũng toàn là dị hình, chỉ có vài người là có thể mang đi cùng. Mặc dù Narberal cũng phải nguỵ trang, nhưng ít nhất cô ta cũng có ngoài hình gần giống với con người. . . Bất quá Ainz lại quên không tính tới tích cách của cô ta.

Bây giờ nghĩ lại thì một battle maids khác là Lupusregina. Beta sẽ thích hợp hơn, chuyện đến nước này có hối hận cũng đã muộn.

Bởi vì sai lầm của mình, khuôn mặt Narberal tái nhợt. Vì vậy Ainz vỗ nhẹ lưng Naberal để cô bình tĩnh lại. Cấp trên phải tha thứ cho sai lầm đầu tiên của cấp dưới, nhưng nếu Narberal lại tái phạm, lúc đó Ainz sẽ trách cứ nghiêm khắc hơn. Hơn nữa bây giờ cứ để Narberal ủ rủ thế này thì có thể ảnh hưởng tới nhiệm vụ lần này.

Quan trọng hơn, Narberal chỉ mới nhắc đến cái tên Albedo. Không cần thiết phải thay đổi ký ức của mọi người —— có lẽ vậy.

"Lukeluther, đừng nói nhảm nữa, tập trung cảnh giới đi."

"Hiểu rõ."

"Momon, rất xin lỗi vì sự thô lỗ của cậu ta. Tò mò chuyện riêng của người khác là không đúng."

"Đừng lo. Nếu sau này anh ta không nói năng tuỳ tiện như vậy nữa thì lần này cứ bỏ qua đi."

Hai người đồng thời nhìn về phía Lukeluther, nghe được anh ta lẩm bẩm "A —— bị Nabel ghét rồi. Oh, độ hảo cảm bị giảm xuống mức âm rồi." và gục đầu trông như rất chán nản.

"Tên ngốc đó. . . ! Tôi nhất định sẽ cảnh cáo cậu ta. Và từ bây giờ tôi sẽ giả vờ như không nghe thấy bất cứ điều gì."

"Vâng. Vậy thì phiền anh vậy. Lukeluther đã nhận việc cảnh giới, liền giao hết cho anh ta phụ trách, tôi muốn đi tìm hiểu một vài điều."

"Không thành vấn đề. Dù sao cậu ta cũng đã gây phiền phức cho anh, cứ để cậu ta làm việc để bù lại."

Thấy Peter mỉm cười gật đầu, Ainz đi tới bên cạnh Ninya cùng Dine. Dine đổi vị trí với Ainz, đi ở phía sau cùng với Narberal.

"Tôi có vài câu hỏi liên quan đến phép thuật."

Ninya gật đầu, Ainz mở miệng đặt câu hỏi. Tựa hồ có hứng thú, Nfirea nhìn sang.

"Nếu một người bị mê hoặc hay bị kiểm soát bởi phép thuật, có thể sẽ tiết lộ những thông tin bí mật. Có một loại phép thuật nào để đối phó với việc đó không, ví dụ như ngay khi một người mở miệng tiết lộ thông tin, phép thuật sẽ ngay lập tức phát động và giết chết người đó?"

"Tôi chưa bao giờ nghe nói có một loại phép thuật như vậy."

Ainz quay đầu, cách mũ giáp nhìn phía Nfirea.

"Tôi cũng không biết. Phép thuật có thể bị tăng cường hoặc điều chỉnh ở một phương diện nào đó, để nó có thể tự kích hoạt sau một khoảng thời gian nhất định, nhưng không thể làm đến mức như anh nói."

". . . Vậy à."

Không nghe được đáp án mà mình muốn khiến Ainz hơi thích thất vọng.

Và như vậy, Ainz vẫn chưa biết nên làm gì với đám tù binh Sunlight Scripture còn sống.

Hiện tại số người còn sống không nhiều, nhất định phải lợi dụng thất tốt. Nếu chỉ vì tìm hiểu vì sao các thành viên Sunlight Scripture biến mất sau khi chết, đem vài tên còn sống ra mổ xẻ thì thật sự lãng phí. Nếu để bọn chúng chết dễ dàng như vầy thà cứ ép hỏi thêm thông tin vẫn tốt hơn? Bởi vì mất đi một tên, đồng nghĩa với mất đi 3 cơ hội để hỏi.

Nhưng đáng tiếc nhất vẫn là tên Nigun, người chết đầu tiên. Chỉ vì mấy vấn đề đơn giản mà mất đi tên biết nhiều thông tin nhất.

Nhưng qua việc đó cũng để choAinz hiểu ra được một điều, chỉ với những kiến thức từ Yggdrasil, hoàn toàn không đủ để ứng phó với thế giới này, chi nên cũng không hẳn là không có thu hoạch. Nghĩ theo hướng tích cực thì Ainz đã học được nhiều điều từ những sai lầm đó.

Khi Ainz đang tập trung suy nghĩ, Ninya tiếp tục nói:

"Tuy nói như vậy, kiến thức về phép thuật của tôi cũng khá hạn chế. Nếu một pháp sự được sự hỗ trợ toàn lực từ một quốc gia, cũng không có gì lạ nếu người đó sáng tạo ra một loại phép thật như vậy. Ở Thần quốc Silian có những Priest —— là những pháp sư được các Thần điện đào tạo nên dựa trên đức tin của họ, Đế quốc thì có một học viện chuyên đạo tạo các Mystics, Warlocks và Mages, Sorcery... Ngay cả như Cộng Hoà Yagrande, bọn họ có thể sử dụng các phép thuật cổ xưa của loài rồng thì cũng chẳng có gì lạ."

"Thì ra là vậy. Nói cách khác nếu nhận được sự ủng hộ của một quốc gia, thì hoàn toàn có khả năng nghiên cứu ra loại phép thuật đó."

Từ những thông mà Ainz thu thập được, Cộng Hoà Yagrande là một quốc gia được thành lập nên bởi các chủng tộc khác, thể chế cai trị bởi Viện nguyên lão. Trong đó, đáng chú ý nhất trong số các nguyên lão là 5 con rồng, thực lực của mỗi tên đều rất mạnh. Đây là quốc gia đối địch trực tiếp với Thần quốc Silian.

Ainz rất quan tâm đến quốc gia này, nhưng tình hình hiện tại vẫn chưa có phép cậu thâm nhập tìm hiểu về quốc gia đó. Những kế hoạch hiện tại của Ainz đã tiêu hao khá nhiều nhân lực của Nazarick.

"Vậy tôi có thể hỏi thêm những vấn đề khác không?"

Ainz hỏi Ninya một số vấn đề khác và cảm thấy khác hài lòng với với những câu trả lời.

Ainz hỏi Ninya cùng Peter rất nhiều vấn đề, để những người còn lại nhìn bọn họ với ánh mắt kiểu "Họ vẫn còn đang nói chuyện à". Nội dung cuộc nói chuyện bao gồm phép thuật, võ kỹ, người mạo hiểm và các quốc gia lân cận…

Mặc dù những câu hỏi cần được diễn đạt một cách cẩn thận, thế những những câu trả lời mà Ainz nhận được thực sự rất có ích. Ainz tin rằng mình đã biết thêm rất nhiều điều về thế giơi này.



Nhưng Ainz vẫn cảm thấy chưa đủ, cứ một vấn đề được giải đáp lại kéo theo vô câu hỏi khác, đặc biệt là khi nói đến phép thuật. Một thế giới được xây dựng dựa trên phép thuật như thế này thật sự rất khác với thế giới cũ của Ainz, điều này gây ra rất nhiều ngạc nhiên cho cậu.

Sự khác biệt lớn nhất là trình độ của nền văn mình. Xem ra thế giới này giống như đang ở thời Trung cổ, nhưng thực tế nó chỉ đi sau thế giới của Ainz vài thế hệ, hơn nữa đã có vài phương diện đạt tới trình độ hiện đại. Mà tất cả sự phát triển này đều được tạo nên từ phép thuật.

Sau khi biết những điều đó, Ainz đã từ bỏ việc nghiên cứu về công nghệ của thế giới này. Đối với hai thế giới có hệ thống phát triển hoàn toàn khác nhau như thế này, một người lớn lên ở thế giới khoa học kỹ thuật như Ainz không thể nào có thể lý giải được những sự vật và hiện tượng của thế giới phép thuật. Phép thuật ở đây có thể tạo ra muối, đường cùng các loại gia vị khác, và người ta cũng sử dụng phép thuật để khôi phục cho đất trồng thay vì thực hiện biện pháp luân canh.

Và dù cho Ainz có tin hay không, thì biển ở đây cũng không hề mặn. Những thông tin này khác biệt một trời một vực với kiến thức của Ainz.

Ainz không ngừng thoả mãn sự tò mò của mình. Sau một thời gian…

"Có tiếng động."

Lukeluther đột nhiên nói với vẻ khẩn trương. Ngữ khí của anh ta lúc này hoàn khác với lúc bông đùa với Narberal, bây giờ anh ta trông như một người mạo hiểm kỳ cực.

Tất cả mọi người lập tức rút ra vũ khí và hướng về phía Lukeluther đang nhìn.

"Ở đâu?"

"Đó, ngay ở đó."

Nghe được Peter hỏi dò, Lukeluther vươn ngón tay, chỉ về một góc của khu rừng. Bởi vì bị các thân cây cản trở tầm nhìn, không ai nhìn thấy bất kỳ điều gì. Mặc dù vậy, không có ai nghi ngờ Lukeluther.

"Chúng ta nên làm gì?"

"Đừng tiến vào trong đó, nếu nó không rời khỏi khu rừng, chúng ta cứ bỏ qua nó đi!"

"Tốt nhất cứ làm theo kế hoạch đã định, Nfirea nên lui lại một chút đi!"

Khi đoàn người đang thảo luận, có tiếng động xuất hiện, một nhóm quái vật từ từ bước ra từ trong khu rừng

Có 15 sinh vật chỉ cao bằng trẻ con bao quanh 6 con quái vật to lớn.

Loài trước có tên gọi là Goblin, thuộc chủng bán nhân.

Tên nào cũng có gương mặt méo xẹo cùng cái mũi tẹt, hai chiếc răng nanh sắc nhọn nhô ra từ cái miệng lớn. Da của bọn chúng có màu nâu sẫm, và mái tóc đen bù xù giống như được cố định bằng sáp chải tóc.

Y phục trên người chúng rách nát, không biết là do vết bẩn hay nhộm màu mà có màu nâu khói. Bên còn mặc thêm áo giáp thô ráp được chế tác từ da thú, một tay cầm cây chày gỗ và một tay khác thì cầm một cái khiên gỗ nhỏ

Loài còn lại có hình dáng kết hợp giữa con người và loài vượn, một con quái với vẻ ngoài tàn ác.

Bọn chúng là một trong số ít những sinh vật khổng lồ, thân cao khoảng 2.5–3m.

Chúng trông có vẻ ngốc nghếch với cái hàm rộng và nhô ra.

Cơ bắp phồng lên trên cánh tay cường tráng trông như một cái cây, hơn nữa lưng của chúng gù xuống nên hai cánh tay gần như chạm đất. Trên tay cầm lấy một khúc gỗ lớn và chúng chỉ mặc độc nhất một miếng da động vất được quấn ngay eo. Từ trên người bọn chúng toả ra mùi hôi thôi đến nỗi nhóm Ainz đứng đằng xa cũng ngửi thấy.

Làn da của chúng có màu nâu và mọc đầy mụn cóc, cơ ngực và cơ bụng rất cường tráng. Bọn chung trông có vẻ khá mạnh, giống như những con khỉ đột bị cạo sạch lông —— loài quái vật này được gọi là Ogre.

Tất cả bọn chúng đều có mang một cái túi da rách rưới, trông như đã phải đi một quãng đường dài.

Nhóm quái vật đó nhìn nhóm Ainz trong khi đi ra vùng thảo nguyên. Mặc dù khoảng cách giữa cả hai khá xa, thế nhưng nhóm Ainz vẫn cảm thấy sự thù địch từ những khuôn mặt xấu xí đó.

". . . Số lượng hơi nhiều. Xem ra không thể tránh khỏi việc chiến đấu rồi."

"Đúng vậy. Tập tính của Goblin cùng Ogre là sẽ tấn công khi thấy số lượng của đối phương ít hơn bọn chúng. Nói đúng hơn là trong suy nghĩ của bọn chúng, số lượng đồng nghĩa với sức mạnh, có chút rắc rồi rồi."

Tuy rằng đã hiểu thế giới này không giống với thế giới ảo, Ainz vẫn còn cảm thấy bối rối bởi những điểm khác nhau đó.

Dù là thân cao hay là màu sắc, mỗi con trong đám Ogre cùng Goblin trước mắt đều có sự khác biệt đặc trưng, nói cách khác bọn chúng là một nhóm những các thể khác biệt. Ainz cảm thấy giống như là phải đối mặt với 21 con quái vật khác nhau.

"Hiện thực khác với game là đây sao?"

Ainz thấy mình giống như là vừa bước vào một bản đồ mới mà không có bất kỳ hướng dẫn và chiến đấu với những con quái vật chưa được biết đến. Nó nhắc cậu nhớ tới cuộc chiến ở làng Carne, Ainz lầm bầm với giọng mà không ai có thể nghe thấy.

"Vậy thì, Momon."

". . . Oh, sao vậy?"

"Ban đầu đã nói là mỗi bên chịu trách nhiệm một nửa quái vật mà chúng ta gặp phải, nhưng hiện giờ phải phân phối thế nào đây?"

"Chúng ta không thể chia thành hai nhóm và tấn công bọn chúng sao?"

"Nhưng như vậy có khả năng xấu là tất cả bọn chúng cùng nhau tấn công một nhóm. Nabel có thể sử dụng phép thuật như [Fireball] để tiêu diệt hết đám Goblin không?"

"Tôi không thể sử dụng [Fireball], phép thuât mạnh nhất mà tôi có thể sử dụng là [Lightning]."

Đây là hạn chế mà Ainz đã đưa ra cho Narberal.

" [Lightning] là đòn tấn công xuyên một đường thẳng phải không."

"Vậy, trước hết chúng ta hãy dụ bọn chúng đứng thành một hàng rồi sao đó Nabel sẽ sử dụng phép thuật để tiêu diệt hết cùng một lúc, thế nào?"

"Nếu làm vậy thì cần phải tạo nên một tuyến phòng thủ để ngăn chặn bọn chúng đột kích. . ."

"Để việc đó cho tôi. Còn mọi người hãy bảo vệ Nfirea đi?"

"Momon. . ."

"Yên tâm, nếu bị đám Orge này mà cũng không xử lý được, thì chẳng phải tôi là chỉ một tên khoác lác sao. Mọi người cứ xem tôi giải quyết đám Orge này dễ dàng như thế nào."

Giọng nói tràn ngập tự tin của Ainz khiến nhóm Swords of Darkness cảm thấy đây là phương án tốt nhất, mang lại cho họ cảm giác an tâm.

"Được rồi. Bất quá chúng tôi sẽ không đứng trơ mắt nhìn kẻ địch tấn công, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ từ bên cạnh."

"Anh có cần hỗ trợ thêm bằng phép thuật không?"

"Ah, chúng tôi không cần đâu. Các bạn Swords of Darkness, hãy hỗ trợ cho đồng bạn trong nhóm các bạn đi."

"Được rồi, cứ làm vậy đi. Mọi người, nếu chiến đấu bên cạnh khu rừng như thế này, bọn chúng có thể lợi dụng điều này để chạy trốn?"

"Vẫn dùng cách cũ sao? Trước tiên hãy dụ chúng ra ngoài đã."

"Cứ làm thế đi! Momon sẽ chống đỡ đợt tấn công của bọn chúng, còn những tên lẻn qua được thì sao, Peter?"

"Nếu là Orge thì sẽ do tôi sử dụng võ kỹ [Fortress] kiềm chế. Còn Goblin giao cho Dine ngăn cản. Ninya hãy sử dụng phép thuật tăng cường phòng ngự lên mọi người, , và có thể không cần thiết, nhưng cậu vẫn phải đế ý đến sự an toàn của Nabel. Lukeluther hãy nhắm vào Goblin, nếu có tên Orge nào lọt qua được thì cậu sẽ hỗ trợ cho tôi. Trong trường hợp đó, Ninya hãy sử dụng phép thật tấn công để phối hợp với Dine giải quyết Goblin."

Mọi người đều nhìn nhau và gật đầu, biểu hiện đã hiểu rõ vai trò của mình. Phương án chiến đấu rất tốt, các đồng bạn cũng ăn ý một cách tuyệt vời.

Ainz rất ấn tượng và thầm cảm thán.

Những ký ức từ YGGDRASIL lại hiện lên một lần nữa. Ainz và những người đồng bạn của mình đã có rất nhiều lần phối hợp hoàn hảo như vậy. Dụ địch, ngăn cản, thu hút mục tiêu tấn công... Bởi vì đã quá hiểu nhau, cho nên mới có thể chiến đấu ăn ý như vậy.

Có lẽ hơi thiên vụ, thế nhưng Ainz rất tự tin khi cho rằng việc phối hợp chiến đấu ăn ý trong một nhóm là rất khó. Mặc dù Sword of Darkness vẫn chưa đạt đến trình độ như nhóm của Ainz lúc trước, thế nhưng cậu vẫn thấy được sự ăn ý tương tự.

"Momon vẫn không cần phép thuật hỗ trợ thêm sao?"

"Không, không cần. Hai người bọn tôi là đủ rồi."

"Thực sự. . . rất tự tin."

Trong lời nói của Peter có chút bất an. Nều người phụ trách tuyến phòng ngự để kẻ địch dễ dàng đột phá, sẽ dẫn đến hiệu ứng domino, khiến cả đội ngủ sụp đổ. Đó là điều mà Peter lo lắng

Bởi vì đây không phải là trò chơi, mà chuyện giữa sống và chết.

"Cứ yên tâm đi, rồi anh sẽ thấy."

Ainz nói như vậy để kết thúc đề tài:

"Nếu chuẩn bị sẵn sàng rồi thì bắt đầu đi."

Lukeluther dùng sức kéo căng dây cung của cây trường cung, cho đến khí phát sinh âm thanh kịt kịt mới dừng lại. Đùng! Dây cung tạo ra một tiếng động lớn, đẩy mũi tên bay thẳng đi. Mũi tên hạ xuống cách chỗ đám Goblin khoảng 10m.

Đòn tấn công bất ngờ khiến đám Goblin cười lớn với vẻ nhạo báng.

Bọn chúng cười nhạo vì mũi tên đã bắn trất lất. Đương nhiên, đám Goblin không thể bắn trúng mục tiêu xa hơn 120m, nhưng có lẽ bọn chúng đã quên mất điều đó.

Bị tấn công và có ưu thế về số lượng khiến bọn chúng hung hăng hơn, bắt đầu hét lên ầm ĩ, toàn lực xông về hướng Lukeluther. Mấy tên Ogre cũng chạy theo sau.

Bọn chúng mất đi lý trí vì sự cuồng bạo quá độ, không hề tấn công theo đội hình và cũng không thèm đưa khiên ra đỡ. Đầu óc bọn chúng không còn nghĩ ra điề gì khác ngoài sự khát máu.

Sau khi thấy điều đó, Lukeluther lộ ra mỉm cười.

"Xem đây — "

Khi đối phương còn cách 90m, anh ta lại bắn ra một mũi tên. Lần này rất chính xác, mũi tên xuyên thủng đầu một tên Goblin. Tên Goblin này bắt đầu chậm lại, bước loạng choạng, rồi đổ gục xuống.

Khoảng cách ngày càng gần, nhưng cánh tay cầm cung của Lukeluther không hề căng thẳng. Bởi vì anh ta tin tưởng khi kẻ địch tới gần sẽ có đồng bạn đứng ra ngăn cản.

"[Reinforce Armor]."

Ninya đứng ở phía sau Lukeluther, ngay lập tức sử dụng phát động phép thuật tăng cường khả năng phòng ngự. Nghe được thanh âm của đồng bạn, Lukeluther tiếp tục cài tên.

Thời điểm còn 50m, anh ta lại bắn ra một mũi tên, có thêm một tên Goblin bị bắn xuyên qua đầu. Lúc này Peter cùng Dine cũng bắt đầu hành động.

Tuy Goblin có tốc độ nhanh hơn, nhưng Ogre lại có thể hình to lớn, cho nên tốc độ của cả hai cũng bằng nhau. Nhưng sau khi chạy nước rút 100m, mấy tên Orge với đôi chân mạnh mẽ đã vượt lên phía trước, để Goblin lại phía sau. Khoảng cách giữa bọn chúng bắt đầu kéo xa, phép thuật có tầm ảnh hưởng rộng không thể bao phủ được hết bọn chúng.

Bất quá như vậy cũng đã đủ, vì nhiệm vụ của Dine là kiềm chế một tên Orge.

"[Nature Bind]."

Dine phát động phép thuật, cỏ phía dưới chân một tên Ogres bắt đầu chuyển động, nhanh chóng biến thành dây leo, bắt đầu cuốn lấy chân của tên đó và từ từ di chuyển lên khắp cả người. Bị dây leo cuốn lại cứng ngắc, tên Orge đứng bất động tại chỗ, gầm thét trong vô vọng.

Lúc này Ainz cùng với Narberal, thong thả đi lên phía trước.

Điệu bộ của hai người đó không hề giống như sắp phải chiến đấu với quái vật, mà càng giống với đang đi dạo ngắm cảnh hơn.

Cách tên Orge chạy đầu tiên ngày càng gần, Ainz vươn hai tay ra sau lưng, nắm lấy chuôi kiếm. Narberal cũng đưa tay vào trong áo khoác, rút kiếm ra khỏi vỏ.

Vẽ ra hai vòng cung lớn, hai cây kiếm liền xuất hiện trong tay Ainz.

Ánh sáng phản chiếu đập vào mắt, để nhóm người Swords of Darkness đều hít vào một hơi.

Hai cây kiếm trong tay Ainz cực kỳ hào nhoáng và có chiều dài hơn 1.5m. Thay vì vũ khí chiến đấu, chúng càng giống với tác phẩm nghệ thuật hơn.

Vết khắc trên thân kiếm giống như hai con rắn đang quấn lại với nhau, mũi kiếm bè ra giống như cánh quạt, lưỡi kiếm toả ra thứ ánh sáng lạnh lẽo và sắc bén.

Vũ khí của anh hùng.



Hai cây kiếm trong tay của Ainz được gọi là [Hero’s Swords].

Hình ảnh này để nhóm người Swords of Darkness một lần nữa hít vào một hơi. Nếu như hình ảnh vừa nãy làm cho người ta cảm thán, thì hình ảnh lần này để người khác không thể nói ra một lời.

Thân kiếm càng dài, đương nhiên trọng lượng cũng càng nặng. Cho dù là có sử dụng phép thuật để giảm trọng lượng, cũng không thể cầm dễ dàng như vậy được. Mặc dù trên đoạn đường ngắn ngũi vừa qua, mọi người đều đã biết được lực cánh tay của Ainz là rất lớn, nhưng cảm giác chung của họ vẫn là không thể tin rằng có ai đó có thể vận dụng được thanh kiếm khổng lồ đó một cách dễ dàng.

Bất quá. . . ,

Ainz lại vung vẩy chúng nhẹ nhang giống như hai thanh gỗ, hình ảnh đó thực sự gây ấn tượng mãnh liệt

"Momon. . . Anh đến từ chỗ quỷ quái nào vậy. . ."

Lời cảm thán của Peter cũng là tiếng lòng của tất cả mọi người ở đây. Vốn là một chiến binh, Peter hiểu được cần phải có lực cánh tay mạnh đến thế nào để có thể làm ra động tác như vậy. Anh không biết phải bỏ ra bao nhiêu thời gian tập luyện để có thể đạt được trình độ đó, điều đó thực sự khiến có anh rất sốc. Dù biết được thực lực giữa mình và Ainz là chênh lệch rất lớn, nhưng khi tận mắt chứng kiến, hai chân của anh vẫn sợ run lên.

Ngay cả đám Goblin vốn có trí thông minh khá thấp cũng cảm thấy sợ hãi, hai chân vốn liều lĩnh lao tới đã từ từ chậm lại, và đi vòng về phía nhóm Peter.

Chi có đám Orge ngu xuẩn vì quá tự tin vào sức mạnh của mình mà tiếp tục lao tới Ainz.

Khoảng cách giữa hai bên ngày càng gần, một tên Ogre giơ lên khúc gỗ.

Tuy rằng cây kiếm trong tay Ainz rất lớn, thế nhưng tầm tấn công của cậu vẫn nhỏ hơn lũ Orge với thân hình khổng lồ cộng với khúc gỗ lớn. Ngay khi Orge chuẩn bị vung khúc gỗ xuống, Ainz đã tiến lại gần nó.

Dù Ainz di chuyển chẳng khác nào một con gió, cậu vung cây kiếm to lớn trong tay phải mình từ trên xuống với tốc độ còn nhanh hơn. Mọi người chỉ kịp nhìn thấy một ánh chớp màu trắng cắt qua không gian trong nháy mắt.

Cú chém kinh hoàng đó mặc dù không hướng về mọi người, nhưng bọn họ vẫn cảm thấy như cái chết vừa đi qua bên cạnh mình.

Ainz kết thúc tính mạng của tên Orge chỉ bằng một chiêu duy nhất.

Ainz dời ánh mắt sang một tên Orge khác. Như đang đợi Ainz rời đi, nửa người trên của tên Orge đó rơi xuống đất, trong khi nửa người dưới vẫn đang đứng vững. Máu và nội tạng tiếp xúc với không khí, toả ra một thứ mùi tanh tưởi, chứng minh đây không phải là ảo giác.

Cú chém từ trên xuống đã cắt đứt đôi cơ thể của tên Orge đó.

Rõ ràng vẫn đang ở giữa trận chiến, nhưng cả hai bên đều đứng bất động, giống như là thời gian đã ngừng lại, yên lặng quan sát cảnh tượng trước mắt.

Chỉ cần 1 đòn. Cho dù là cơ thể đồ sộ của tên Orge cũng không thể thoát được số phận bị cắt làm hai.

". . . Quá lợi hại."

Không biết là lời lẩm bẩm thán phục của ai. Ở trong bầu không khí yên lặng như tờ thế này, ai cũng có thể nghe rõ ràng.

". . . Thật không thể tin được. Đã vượt qua cấp Mithril, đế cấp Orichalcum. . . Không, sẽ không phải là cấp Adamantium đấy chứ?"

Một chiêu cắt đứt đôi đối phương.

Đây cũng không phải là không thể. Một vài kiếm sĩ cực mạnh hay nhưng người có vũ khí phép thuật mạnh mẽ, vẫn có thể làm được điều đó. Nhưng nếu cầm một thanh kiếm hai tay to lớn chỉ bằng một tay, sẽ cực kỳ khó khăn để phát huy sức mạnh cần thiết để cắt đôi đối thủ chỉ trong một đòn, đó là kiến thức mà ai cũng biết. Vũ khí hay tay có nghĩa là phải dùng hai tay nắm lấy, là loại vũ khí dựa vào lực ly tâm cùng với trọng lượng của nó để tấn công đối phương, nó tuyệt đối không phải là loại chỉ dùng một cánh tay là có thể vung vẩy.

Bởi vậy từ đòn tấn công của Ainz có thể thấy, nếu cây kiếm đó không phải là một vũ khí phép thuật cao cấp, thì đó chính là lực từ một cánh tay của Ainz còn mạnh hơn lực từ hai cánh tay của một chiến binh khác, hoặc là cả hai lý do đều đúng.

Nhìn thấy cảnh tượng gây sốc trước mắt, những tên Ogres còn lại không tự chủ được phải dừng bước chân lại, lộ ra vẻ mặt sợ hãi liên tục lui về sau. Còn Ainz thì tiếp tục bước về phía trước rút ngắn khoảng cách.

"Thế nào? Không dám tới nữa hả?"

Giọng nói nhẹ nhàng bình tĩnh vang lên trên chiến trường.

Chỉ một câu hỏi đơn giản như vậy, liền để Ogr cảm thấy sợ sệt. Bọn chúng hiểu được thực lực giữa hai bên cách xa đến thế nào.

Bằng tốc độ kinh người, Aiz tiếp cận một tên Ogre khác, hoàn toàn không giống với tốc độ của một người mặc nguyên bộ giáp toàn thân.

“Waarghh---!

Tên Orge phát ra một tiếng rít gào, là âm thanh xen lẫn giữa tiếng than khóc và tiếng hét, giơ lên khúc gỗ trong tay nhằm đối mặt với đòn tấn công của Ainz. Bất quá mọi người đều rõ ràng, động tác của nó quá mức chậm chạp.

Ainz vung cây kiếm trong tay trái theo chiều ngang.

Nửa người trên của tên Orge quay tròn trên không trung, và rơi xuống một vị trí khác so với nửa người dưới.

Một cú chém ngang chia cơ thể tên Orge làm hai.

"Momon. . . Là quái vật à. . . ?"

Choáng váng bởi cảnh tượng lần thứ hai xảy ra, không ai lên tiếng phủ định lời giải thích của Dine.

". . . Như vậy, còn lại. . ."

Ainz bước về phía trước một bước, khuôn mặt ghê tởm của mấy tên Orge còn lại đông cứng, không ngừng bước lùi lại.

Đám Goblin vừa đi một vòng lớn né qua Ainz bắt đầu tấn công nhóm Peter. Các thành viên của nhóm Swords of Darkness đang đứng ngây người theo dõi Ainz, cũng nhanh chóng phản ứng lại cuộc tấn công của đám Goblin..

Peter nâng thanh kiếm bản lớn và chiếc khiên của mình lên, đón đỡ hơn chục tên Goblin đang lao tới. Anh đâm thanh kiếm về phía trước, đầu của tên Goblin chạy đầu tiên liền bay lên không, Peter né tránh khỏi những tia máu đang phun ra và bắt đầu đánh cận chiến với đám Goblin.

"Nhận lấy này!"

Một tên Goblin nhe hàm rằng vàng khè của nó ra, phát sinh ra những âm thanh vẩn đục.

Peter khéo léo dùng khiên để đỡ đòn đành từ cái chày gỗ trong tay Goblin, còn các đòn tấn công từ những Goblin khác đã có phép thuật [Reinforce Armor] ngăn lại, phát sinh ra tiếng vang trầm thấp.

"[Magic Arrow]."

Tên Goblin đang định tấn công từ sau lưng Peter bị trúng 2 mũi tên ánh sáng và âm thầm đổ dục xuống đất.

Trong số các Goblin đang vây quanh Peter, có một nửa chuyển hướng, lao về 3 người đang đứng sau, thế nhưng tuyệt nhiên không có một tên nào tấn công Narberal, người đang đứng bên cạnh Ainz.

Lukeluther thả xuống trường cung trong tay, rút ra một thanh đoản kiếm từ bên hông. Cùng với Dine đang cầm một cây chuỳ, hai người họ đem Ninya bảo vệ phía sau lưng.

Lukeluther liên thủ với Dine đối phó năm tên Goblin. Hai người họ phối hợp rất tốt, chậm rãi giải quyết từng tên một, nhưng như vậy sẽ tốn rất nhiều thời gian. Lukeluther biểu hiện vẻ mặt đâu khổ, chịu đựng nỗi đau từ cánh tay vừa bị Goblin đánh trúng, lập tức đâm đoản kiếm vào khe hỡ của áp giáp da của tên Goblin đó. Dine cũng đã trúng vài đòn và động tác bắt đầu chậm lại, nhưng tựa hồ không có chịu một vết thương nghiêm trọng nào.

Ninya tập trung quan sát cuộc chiến, vừa nghỉ ngơi bảo tồn ma lực của mình. Dù vài tên Orge đã bị trói chặt bởi phép thuật nhưng Ninya vẫn đề phòng trường hợp có gì bất ngờ xảy ra .

Peter đối mặt với 6 tên Goblin, cả hai bên đang chiến đấu dữ dội.

Nhóm Peter có thể chống chọi lại cuộc tấn công từ 12 tên Goblin cũng vì đám Goblin đã chần chờ. Chứng kiến sức mạnh khủng khiếp của Ainz, ý chí chiến đầu của đám Goblin đã bị giảm mạnh, bọn chúng lưỡng lự giữa việc tiếp tục chiến đấu hay quay đầu bỏ trốn .

Phảng phất như muốn đánh nát ý chí của đám Goblin, Ainz lấy toàn lực đề vung thanh kiếm to lớn trong tay.

Theo tiếng gió rít truyền tới trong tay mọi người, thanh âm của vật thể cồng kềnh rớt xuống đất vang lên. Hơn nữa còn xuất hiện hai lần liên tục.

Giống như tất cả mọi người dự đoán, số lượng nạn nhân vẫn tiếp tục tăng lên. Bây giờ chỉ còn sót lại 2 tên Orge, một tên đang bị dây leo cuốn lấy, một tên khác đang đứng run rẩy trước mặt Ainz.

Ainz quay đầu nhìn về hướng tên Orge cuối cùng đang đứng gần mình. Tựa hồ cảm nhận được ánh mắt của Ainz từ khe hỡ của chiếc mũ giáp, tên Orge đó kêu lên một tiếng rồi quay người bỏ chạy, bỏ xuống khúc gỗ lớn trong tay, toàn lực chạy về hướng khu rừng. Tốc độ của nó còn nhanh hơn so với lúc lao tới tấn công, nhưng cũng không thể chạy thoát.

"Nabel, ra tay đi."

Mệnh lệnh lãnh khốc vang lên. Narberal đang đứng đợi lệnh ở sau lưng, nhẹ nhàng gật đầu.

"[Lightning]."

Một tia sét dữ dội làm rung chuyển cả không khí, lao ra từ tay Narberal. Đánh trung tên Orge đang bỏ chạy kèm theo tiếng sấm, nó tiếp tục lao tới tên Orge đang bị trói ở đằng xa..

Chỉ một đòn liền dễ dàng kết liễu cả hai.

"Chạy mau!"

"Chạy mau, chạy mau!"

Đám Goblin chứng kiến được cảnh tượng này, liền hét lên trong tuyệt vọng và quay đầu bỏ chạy. Nhưng Peter đã nhanh hơn bọn chúng. Đám Goblin không còn ý chí chiến đấu không phải là một mối đe doạ nữa

Mọi người liên tiếp giải quyết hêt đám Goblin. Không cần bảo tồn ma lực nữa, Ninya nhanh chóng phát động phép thuật, tham gia vào cuộc tấn công. Toàn bộ Goblin đều biến thành thi thể, không một tên trốn thoát.

Mùi hôi của xác chết bốc lên nồng nặc xung quanh, Dine sử dụng phép thuật [Minor Heal] để chữa lành những vết thương của Peter và Lukeluther, còn Ninya thì không có chuyện gì làm nên anh ta lấy ra một con dao để cắt đứt tai đám Goblin.

Đem nhữngcais lỗ tai này mang về giao cho Hiệp hôi, là sẽ nhận được tiền thưởng tương ứng. Đương nhiên, không phải quái vật nào cũng phải cắt lấy lỗ tai để đem về bao cáo, căn cứ loại quái vật khác nhau mà cần mang về những bộ phận khác nhau. Bất quá Ogres cùng Goblin đều là chủng tộc bán nhân, nên đều yêu cầu cắt lấy lỗ tai.

Khi Ninya đang cắt lấy tai của bọn chúng, anh ta để ý thấy Ainz và Narberal giống như đang tìm cái gì đó gần các thi thể của đám Orge.

"Có chuyện gì vậy?"

Nghe được câu hỏi của Ninya, Ainz ngẩng đầu đáp lại:

"A , tôi nghĩ. . . có lẽ những tên này sẽ rớt ra loại vật phẩm giống như là thuỷ tinh."

". . . Thủy tinh sao? Tôi chưa từng nghe nói tới loài Orge lại có mang theo loại bảo thạch như thế."

"Vậy à. Tôi chỉ đang thử tìm xem bọn chúng có mang theo vật phẩm quý hiếm gì không."

"Đúng vậy. Nếu đám Orge này mà có mang theo bảo vật gì đó thì quá tốt rồi."

Trong khi trả lời như vậy, Ninya thành thạo cắt lấy tai của mấy tên Orge.

"Nhưng. . . Momon thật sự quá mạnh. Mặc dù tôi biết anh là một chiến binh dũng mãnh, nhưng vẫn không thể ngờ là sẽ đến mức như vậy."

Nghe được lời nói của Ninya, 3 người khác vừa kết thúc trị liệu cũng lập tức phụ hoạ theo:

"Quá tuyệt vời! Cũng là một chiến binh, tôi thật sự hâm mộ anh đó Momon! Làm sao anh có thể rèn luyện lực cánh tay của mình đến mức đó?"

"Chỉ cần xem anh mang theo Nabel đi khắp nơi liền biết anh rất có tiền, thế nhưng 2 cây kiếm đó là báu vật gì vậy? Tôi chưa từng thấy một cây kiếm nào có giá trị như vậy."

"Tôi thực lòng cảm thấy những lời anh nói ở Hiệp hội là sự thật, trình độ của anh chắc chắn là ngang với người mạnh nhất quốc gia này. Thật sự quá ấn tượng."

Narberal đang đứng bên cạnh, lộ ra vẻ mặt rất tự hào, nhưng mà Ainz chỉ là không ngừng phất tay:

"Quá khen rồi, chỉ là may mắn thôi."

"May mắn. . ."

Nhóm Peter cười khổ.

". . . Sau trận đánh này, tôi thật lòng đồng ý với câu nói rằng luôn luôn có một người mạnh hơn ta."

"Tôi tin rằng mọi người có thể mau chóng vượt qua trình độ của tôi."

Câu nói của Ainz để nhóm Peter càng lúng túng hơn.

Peter và các đồng bạn của mình luôn luôn không ngừng nỗ lực để trở nên mạnh hơn, cũng chưa bao giờ lãng phí tiền thưởng thu được, tất cả đều dùng để tăng cường thực lực của bản thân. Bởi vì như vậy, mọi người mới có thể duy trì một mối quan hệ tốt như vầy. Ngay cả khi bọn họ nghĩ về những nỗ lực của bản thân từ trước đến giờ, bọn họ cũng không cách nào tưởng tượng ra mình có thể đạt tới trình độ của Ainz. Đối với những người như Peter, Ainz đang đứng ở đỉnh cao tuyệt đối mà chỉ có một số rất ít người có thể đạt được.

Người bạn đồng hành này chắc chắn sẽ trở thành một người anh hùng nổi tiếng, một người mạo hiểm vĩ đại nhất.

Tất cả mọi người đều tin chắc như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook