Overlord Light Novel

Quyển 13 - Chương 17: Chương 4 phần 3

Maruyama Kugane

04/08/2019

Overlord Tập 13 Chương 4 Phần 3

Dịch giả: Jason

Một tuần sau khi họ gia nhập quân đội của các quý tộc miền Nam, họ đã hoàn thành việc chuẩn bị và bắt đầu một bước tiến mới.

Mục tiêu tiếp theo của họ là thành phố Prart, về phía tây của Kalinsha.

Neia không thể che giấu sự khó chịu của mình khi cô lắc lư trên lưng một con ngựa.

Mặc dù hoàn toàn hợp lý khi không thể bỏ qua cơ hội này để tiêu diệt các Demihumans trong khi vết thương của Jaldabaoth vẫn chưa được chữa lành, cô không thể nào biểu hiện cảm xúc của mình tốt được. Cô muốn tăng số lượng người ủng hộ và nỗ lực hoàn thành việc chuẩn bị cho lực lượng cứu hộ để tìm kiếm Vua Pháp Thuật.

Từ kinh nghiệm có được với Remedios Neia biết rằng sự kích thích của một chỉ huy sẽ khuấy động những người dưới họ. Cô không thể để cấp dưới của mình thất vọng về mình.

Cô hít một hơi thật sâu để bình tĩnh lại, và phổi cô tràn ngập không khí mát mẻ. Trong khi mùa xuân đã gần đến, mọi người vẫn có thể cảm thấy mùa đông trong không khí.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, Neia xem xét quân đội đang tiến hành chuẩn bị.

Có khoảng 95.000 người ở đây, vì vậy nhiều người trong số họ phải di chuyển lên phía trước cô để có thể đưa tất cả họ vào kiểm soát. Lực lượng của họ bao gồm khoảng 30.000 người từ các quý tộc miền Nam và 65.000 người từ Quân đội Giải phóng. Ngẫu nhiên, trong số 20.000 người còn lại ở miền Nam, 10.000 người được chỉ định để đảm bảo một trục nhập thất và 10 nghìn người khác đang nghỉ ngơi ở Kalinsha.

Trong số đó có 2.000 cung thủ do Neia lãnh đạo, tất cả đều thuộc về Lực lượng Cứu hộ.

Những tàn tích của đội quân dân chủ mà họ phải đối mặt được ước tính vào khoảng 30.000 người khỏe mạnh, vì vậy họ có một lợi thế áp đảo về số lượng.

Tuy nhiên, mỗi cá nhân demihuman mạnh hơn một con người, và quan trọng hơn, họ là lực lượng bảo vệ chống lại Jaldabaoth, vì vậy họ không thể bất cẩn ngay cả với sự chênh lệch này về số lượng.

Họ đã bắt tay vào chiến dịch này với giả định rằng Jaldabaoth vẫn bị thương và không thể hành động. Nếu Jaldabaoth đã hồi phục hoàn toàn, thì họ sẽ hành quân đi đến chỗ chết.

Tim cô đập như một chiếc đồng hồ báo thức.

Tôi có nên ưu tiên giải cứu Vua Pháp Thuật khỏi mọi thứ khác không, Neia băn khoăn. Suy nghĩ của cô bắt đầu đi vòng quanh.

“Baraja-sama. Bạn có cần thêm thông tin từ các thành viên quân đoàn trong các đơn vị khác không? ”

Beldran đã đi ngựa bên cạnh cô trước khi hỏi câu hỏi của anh, và Neia chớp mắt đáp lại. Cô không biết anh đang nói gì.

Sau một vài suy nghĩ, Neia cuối cùng đã hiểu được nó, và cô nhanh chóng vẫy cánh tay không cầm dây cương ngựa.

“Không, không, chúng ta không cần phải làm những thứ giống như gián điệp như thế. Xét cho cùng, chúng ta là đồng chí hành quân theo cùng một mục tiêu. ”

“Ohhh! Tôi không mong đợi hơn những gì từ lời của cô, Baraja-sama. Là người phát ngôn cho Bệ Hạ, lời nói của cô là nhất. ”

“… Ngay cả khi khuôn mặt của cô ấy hơi đáng sợ.”

Sau khi Beldran ca ngợi cô, CZ lên tiếng từ phía sau Neia. Vì CZ không thể cưỡi ngựa, hai người họ đã dùng chung một con ngựa.

Ngay cả khi CZ là đàn chị, và một người xứng đáng với sự tôn trọng của cô,nhưng vẫn còn hơi khó chịu khi nghe cô cứ tiếp tục quấy rầy nó lặp đi lặp lại.

Tôi có nên đi bộ …

Sức khỏe và khả năng chịu đựng khi đi không cần ngựa của CZ vượt quá sức mạnh của một con người bình thường. Cô ấy chỉ cưỡi vì nếu không sẽ rất là thô lỗ khi để một thuộc hạ của Vua pháp thuật bước đi dưới đất.

Beldran nghe thấy điều này, nhưng anh không giúp gì được cho cô. Anh không ủng hộ và cũng không bác bỏ tuyên bố đó. Có lẽ anh ta không thể phủ nhận những lời đó bởi vì chúng là những lời tư một thuôc cấp Vua Pháp Thuật và điều đó lại đúng.

Ừm, tôi đoán anh ta không thể nói không … sau tất cả, tôi sẽ không phải đeo tấm che nếu tôi không thích điều đó …

Đúng vậy, Neia là một cô gái. Mặc dù khuôn mặt của cô rất đáng sợ, nó thực sự đáng sợ trong thực tế và cô và mọi người có thể đã được cho là quen với việc, nhưng nó vẫn sẽ là một chút tổn thương.

“Giờ thì, Baraja-sama. Một tin nhắn đến từ sở chỉ huy. Những người tiên phong của chúng tôi đã nhìn thấy quân đội Demihuman. Số lượng của chúng được ước tính là 30’000. Vì vậy, chúng tôi sẽ hình thành đội hình ở đây. Người đưa tin trở về trụ sở sau khi nói với chúng tôi điều đó. Ngài nghĩ gì về điều này?”

“Sẽ tốt thôi. Nếu anh cảm thấy nó cần phải được thực hiện, thì nó sẽ ổn thôi. ”

Beldran đã làm rất tốt với tư cách là phụ tá của cô.

“Tuy nhiên, các Demihumans thực sự muốn chiến đấu với một trận chiến trên khu vực này …”

Demihumans chỉ bằng một phần ba số quân của Thánh quốc. Trong khi mỗi người trong số chúng là một chiến binh mạnh mẽ hơn, chắc chắn họ sẽ không có cơ hội nếu họ chiến đấu trên một cánh đồng rộng lớn(vùng đồng bằng). Nếu họ chiến đấu bảo vệ thành phố, họ sẽ có thể tận dụng tối đa khả năng phòng thủ của thành phố và bù đắp cho sự thiếu hụt trong sức mạnh chiến đấu.

Trong mọi trường hợp, tình hình sẽ trở nên tồi tệ khi Jaldabaoth bình phục. Chiến lược tốt nhất của demihumans nên là kéo dài thời gian.

Hoặc là, thiết lập các khu vực không thể tiếp cận với kỵ binh và chiến đấu một trận chiến hạn chế.

“Vậy là chúng ta sẽ chiến đấu trong một vùng đồng bằng?”

“Đúng. Chỉ cần như vậy. Không có khu rừng nào gần đó, nơi kẻ thù có thể ẩn các ổ phục kích. Thậm chí không có bất kỳ ngọn đồi nào, vì vậy chắc chắn chúng sẽ quấy phá nơi chúng ta hình thành đội hình.”

“… Tại sao chúng lại ở một nơi như thế?”

Beldran trả lời câu hỏi của CZ bắt đầu với “Nó có thể là”

“Chúng đang chuẩn bị chạy trốn, tôi nghĩ vậy?”

“Chạy trốn?”

“Đúng vậy, Baraja-sama. Cũng giống như cách những quân Zern phản bội hắn, không phải tất cả các Demihumans đều thật sự phục tùng Jaldabaoth. Họ thật sự muốn chạy trốn ngay cả khi điều đó có nghĩa là phản bội Jaldabaoth, sau đó những Demihuman muốn sống sẽ không lấp đầy những vị trí bị thiếu bên trong một thành phố bằng cách đó chúng chọn chiến đấu trên đồng bằng. Vì khi chiến đầu trên thành phố sẽ không thể trốn thoát được khi họ không muốn chiến đấu nữa”

Một cảm xúc đen tối lóe lên trong mắt Beldran, và nó khiến cô rùng mình.

Ngay lúc này Neia tự hỏi liệu cô có nên sử dụng khả năng mà cô vừa mới có gần đây hay không, bóng tối dần dần bị cuốn đi, và đôi mắt của anh lấy lại được ánh sáng bình thường. Kể từ khi cuộc chiến sắp bắt đầu, có lẽ nó sẽ tốt để anh ta kiềm chế sự hận thù bên trong anh.

“…Tôi hiểu rồi.”

CZ gật đầu đồng ý, và Beldran chỉ đơn giản trả lời, “Trường hợp đó có thể xảy ra.”

Những lời của Beldran rất có ý nghĩa.

Ngay cả Jaldabaoth cũng không biết chắc liệu họ có dự định chết trong một trận chiến hay chạy trốn. Nếu đúng như vậy, có lẽ tốt hơn là đợi cho đến khi màn đêm buông xuống trước khi thăm dò chúng. Bằng cách đó, họ có thể có cơ hội chạy trốn, và làm giảm số lượng người sẽ chết vô ích.

Neia biết điều này, nhưng cô không nói ra điều đó.

Demihumans đã gây ra quá nhiều sự khốn khổ cho người dân của đất nước này.

Trong khi các Demihumans dưới quyền của hắn có thể được tha thứ, họ sẽ giết tất cả các Demihumans khác bên cạnh …

Thậm chí còn có tin đồn rằng những con người ủng hộ việc sống cùng với các Demihumans hoặc những người ủng hộ Demihumans đã bị giết bí mật hoặc công khai hành hình.



Thật ra, có một số trại tù mà Vua Pháp Thuật đã giải cứu, nơi cô đã chứng kiến ​​một số xác chết của con người trông giống như họ là nạn nhân của việc hành hình răng đe đám đông. Họ rõ ràng là những người đã cố gắng để theo phe Demihumans.

“Baraja-sama. Mặc dù tôi không biết sở chỉ huy dự định triển khai chúng tôi như thế nào, chúng ta có nên tập hợp tất cả các chỉ huy đơn vị trước không? ”

“Không, tôi chỉ cần một ý tưởng sơ bộ về nơi họ đã được phân bổ. Cho dù họ được chỉ định ở đâu, tôi tin mọi người sẽ biết phải làm gì. ”

Vị trí của Neia và những người khác sẽ được xác định bởi cách lãnh đạo của Thánh quốc, họ muốn triển khai CZ, người đang ôm Neia quanh eo.

Nếu có kẻ thù mạnh mẽ trong số những demihumans, thì CZ sẽ được gửi đến tiền tuyến. Nếu cô ấy được sử dụng không gì hơn như là một cung thủ, thì cô ấy sẽ được đặt ở giữa đội hình, hoặc có lẽ cô ấy sẽ được đóng quân với các cung thủ khác. Nếu họ không muốn để CZ, một thuộc cấp của Sorcerer King, đạt được quá nhiều chiến công, thì họ sẽ đặt cô ấy ở lại phía sau.

Neia dự đoán rằng họ sẽ ở lại phía sau cho đến khi quân đội kết thúc thăm dò.

Ba giờ sau, cô nhận ra rằng đây là câu trả lời đúng.

Ngược lại với đội hình “vảy cá” của demihumans(chắc là đội hình mũi tam giác, ai có chơi game dàn trân nhu empire sẽ biết), con người đã chọn chia thành hai cột. Cánh trái bao gồm 30.000 người đàn ông từ miền Nam và 10.000 người từ Quân đội Giải phóng, với tổng số 40.000 người. 55.000 thành viên còn lại của Quân đội Giải phóng tạo thành sườn phải, và cùng nhau họ hình thành một thứ gì đó giống như một đội hình cánh quạt.

Vì con người muốn tiêu diệt các Demihumans trong trận chiến này, họ đã chọn để bao vây kẻ thù và từ từ hành động.

Mặt khác, Demihumans đã chọn một đội hình nhấn mạnh sức mạnh thâm nhập, mặc dù nó là để thoát ra khỏi vòng vây hoặc giết càng nhiều người càng tốt trong một cận chiến vẫn được nhìn thấy.

Cuối cùng, Neia và những người khác là một đơn vị tách rời cách xa chiến trường, và họ được giao nhiệm vụ bảo vệ các kỹ sư đang thiết lập các vị trí trại.

Đây là một yêu cầu từ Caspond, điều đó có nghĩa rằng họ đã được cho phép hành động tự do ở nơi này. Họ thậm chí có thể bỏ qua nhiệm vụ của mình, bảo vệ các kỹ sư, điều đó có nghĩa rằng sự lãnh đạo của Thánh Quốc đã cơ bản từ bỏ tất cả các quyền chỉ huy đối với họ.

Chắc chắn là, lý do là vì sự hiện diện của CZ.

Trong khi Neia được chỉ định theo lệnh, thực tế là cô đã đi du lịch với CZ, người được xem như là công dân của Vương quốc Ma Thuật, có nghĩa là họ không thể ra lệnh cho cô ta như họ mong muốn. Một thành viên của hoàng gia Thánh quốc ban hành một lệnh cho một thuộc hạ của Sorcerer King có thể sẽ trở thành một nguyên nhân không tốt trong tương lai.

Neia rất muốn hỏi tại sao CZ được sử dụng rất nhiều trong cuộc tấn công vào Kalinsha. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các quý tộc miền Nam đã thay đổi sự tiếp nhận mà cô đã nhận được. Điều này là bởi vì họ không thể chỉ đơn giản xem xét hiện tại, mà còn phải xem xét nhiều đến tương lại

Khi Neia và những người khác hình thành đội hình, cô để mắt đến chiến trường từ xa.

Điều đó nói rằng, cô đã ở vị trí đủ xa để không cảm thấy sự căng thẳng đang ở trên chiến trường, bởi vì cơn khát máu từ đó không thể đến được nơi này. Âm thanh của các kỹ sư đập các chốt với những búa gỗ của họ nghe rất nhàn nhã.

“… Họ vẫn đang nhìn nhau à? Khi nào trận chiến sẽ bắt đầu?”

“Lợi thế của chúng ta sẽ biến mất theo từng khoảnh khắc. Trong khi tôi cảm thấy chúng ta nên thực hiện bước đầu tiên… ”

Beldran đã trả lời câu hỏi của CZ.

Bóng tối của ban đêm là đồng minh của demihumans. Trong khi người ta có thể nhìn thấy rõ ràng trên một đồng bằng miễn là có ánh trăng,nếu bầu trời bị che khuất. Không có nghi ngờ rằng các Demihumans sẽ là một đối thủ rất khó khăn nếu họ tấn công trong những trường hợp như vầy. Đó là vì trại họ đang xây dựng bây giờ không phải là rất chắc chắn.

Do đó, con người nên có động thái trước khi màn đêm buông xuống.

Bên cạnh đó, họ có một lợi thế lớn về số lượng, vì vậy nếu họ có thể đạt được một chiến thắng hoàn toàn ở đây, họ có thể hủy hoại kế hoạch của Jaldabaoth. Nói cách khác, Thánh quốc sẽ được giải thoát khỏi sự đau khổ này. Không có lý do gì để không tiến lên.

Neia cũng hy vọng rằng cuộc chiến sẽ kết thúc ở đây. Bằng cách đó, không có gì khác sẽ ràng buộc với Neia. Cô có thể dùng toàn bộ sức lực của mình để tìm kiếm Sorcerer King.

Neia nhìn lên.

Trong khi cô đang suy nghĩ thì một tiếng nổ lớn vang lên, kèm theo đó âm thanh như sấm của nhiều người đang chạy. Beldran dường như đã nghe thấy nó một lúc sau, anh lặng lẽ nói, “Nó đã bắt đầu.”

Không ai biết hai quân đội này khi va chạm nhau sẽ như thể nào khi mà có số lượng trên 100 nghìn người mạnh mẽ cùng nhau di chuyển và đụng nhau dữ dội.

Những vùng đồng bằng nơi các demihumans chờ đợi là bằng phẳng, không có bất kỳ mảnh đát cao nào mà từ đó họ có thể ẩn nấp trên chiến trường.

Mặc dù đây là lúc để thiết lập tháp tiễn đúc sẵn, họ không có cấu trúc như vậy trong trại của họ.

“… làm gì bây giờ đây?”

“Nhiệm vụ của chúng ta là ở lại đây và bảo vệ họ. Hãy tập trung hoàn thành nó. ”

Trên thực tế không thể cho quân đội Demihuman đông đảo vượt qua các lực lượng con người và đến được nơi này. Giữ CZ lại đây, lực lượng chiến đấu mạnh nhất của họ, tuy đây là một động thái chính trị tốt, nhưng từ quan điểm quân sự, có thể nói rằng đó là một ý tưởng tồi.

Nếu họ đặt cô ấy trên tiền tuyến, nó sẽ làm giảm đáng kể thiệt hại cho các lực lượng của Thánh quốc.

Mọi người đều biết điều đó, nhưng không ai có thể thực sự làm như vậy. Đó là bởi vì họ muốn tránh xây dựng danh tiếng của CZ.

Thật là một sự lãng phí vô nghĩa của cuộc sống, Neia nghĩ vậy, nhưng ngay cả khi bị xé rách miệng thì cô cũng sẽ không nói ra.

30 phút sau, có những tiếng cổ vũ từ cánh phải. Không phải chỉ có Neia và đôi tai sắc bén của cô mới có thể nghe được nó, tiếng kêu của niềm vui đủ lớn đến nỗi chúng chạm đến tai mọi người trong đội hình của Neia. Họ chắc chắn đã chiến thắng nếu họ có thể được nghe thấy từ khoảng cách xa như vậy.

10 phút sau đó, một sứ giả từ chiến trường tuyên bố bằng giọng nói to những gì đã xảy ra.

“Chỉ huy trưởng Remedios Custodios của Paladin Corps vừa đánh bại chỉ huy của đối phương, một trong những con quỷ tay sai của Jaldabaoth, Scale Demon(Quỷ giáp)!”

Sứ giả rời đi sau khi chuyển tiếp tin nhắn đó.

Neia bắt đầu tự hỏi liệu nó có thực sự đúng không.

Không, có lẽ đúng là Remedios đã đánh bại một con quỷ. Nhưng con quỷ đó có thực sự là một trong những tay sai của Jaldabaoth không?

Neia biết rất rõ sức mạnh của con quỷ cô và CZ đã chiến đấu ở Kalinsha.

Cô không nghĩ rằng Remedios có thể đã đánh bại nó.

Chỉ huy trưởng có đủ mạnh để đánh bại thứ như thế không? Hoặc … nó có thể là một thay thế? Nếu tôi không hỏi Sempai …

“CZ-sempai, tôi có một câu hỏi. Scale Demon mạnh đến mức nào? ”

“… Đủ để Chỉ huy trưởng có thể đánh bại nó.”

“Nhưng Circlet mạnh hơn, đúng không?”

“… Sự tồn tại của ma quỷ mạnh mẽ ngụ ý rằng có những con quỷ yếu hơn tồn tại. Scale Demon là một trong những con yếu hơn. ”

“Tôi hiểu rồi…”

Neia nhẹ nhõm. Hai trong số những tay sai quỷ đã bước vào đất nước này đã bị đánh bại. Mặc dù vẫn còn một con quỷ lớn trong khu vực đồi núi, thời gian này nó có vẻ vô dụng khi nghĩ về điều đó.

“Đất nước này đã được cứu… Kể từ khi chỉ huy của kẻ thù chết, quân đội Demihuman sẽ tan vỡ. Theo kế hoạch của Điện hạ, mọi chuyện sẽ kết thúc. ”

Có một cái nhìn đáng thương trên khuôn mặt của Beldran, bởi vì anh ta đã mất cơ hội để tự trả thù bằng chính tay mình.



“… Vẫn cần phải săn lùng những tên tàn dư.”

“Đúng rồi! Đúng là CZ-sama!

Cánh trái, ngay giữa các lực lượng quý tộc, trên thực tế, đột nhiên mọc lên một cột lửa. Cột lửa địa ngục gầm lên đủ cao để họ có thể nhìn thấy nó rõ ràng ngay cả từ khoảng cách này, và có vẻ như nó sẽ thiêu đốt bầu trời.

Mọi người đều lo lắng nhìn sang CZ.

Họ có thể nghĩ chỉ có một người có thể làm một việc như vậy. Ngay sau đó, CZ đã xác nhận sự nghi ngờ của họ.

“… Ôi không… đó là Jaldabaoth.”

***

“Chỉ trưởng Remedios Custodios của Quân đoàn Paladin vừa đánh bại một chỉ huy của đối phương, một trong những con quỷ tay sai của Jaldabaoth, Quỷ Giáp!”

Cánh phải phát nổ thành tiếng reo hò khi họ nghe tin thông báo của Caspond nói với họ. Khuôn mặt của Marquis Bodipo sáng lên với một nụ cười.

“Hahaha! Cô ấy đã làm được! Cô ta hạ gục tướng địch! Dù bộ não của người phụ nữ đó có thể có vấn đề, nhưng kiếm thuật của cô ấy là tỷ lệ nghịch với điều đó. Chuyện này sẽ làm suy yếu đà của kẻ thù. Ta ra lệnh cho mọi người tiến hành một bước tiến sâu rộng. Giết tất cả những người cuối cùng trong số những Demihumans đó! Dưới tên của Hoàng tử, đừng để ai sống sót! ”

“Vâng thưa ngài!”

Những người lính trải ra ngay khi nhận được mệnh lệnh của Hầu tước.

“Quả thật lộng lẫy, Marquis-sama. Thật may mắn khi đánh bại chỉ huy cuộc đối đầu với chúng ta trong trận chiến này, và chúng ta đã tham gia trận chiến này.” Cunt Cohen, người đàn ông này khá bắt mắt với phe riêng của mình nói với một nụ cười.

“Thật vậy, Bá tước. Bây giờ chúng ta đã đi trước họ một bước. ”

Loại bỏ chỉ huy của đơn vị đã liên tục tranh giành với các lực lượng của Southern Noble Alliance(liên minh quý tộc miền Nam) trong cuộc đối đầu dài của họ là một cuộc đảo chính lớn. Đó chắc chắn là một lá bài quan trọng mà họ có thể chơi khi đàm phán với các quý tộc miền Nam khác.

So với Remedios Custodio, em gái cô, Kelart Custodio, đã để lại nhiều kỷ niệm cay đắng hơn trong tâm trí họ. Tuy nhiên, đây là một thành tích có thể quét sạch những mối hận thù đó.

Ngoài ra, đây cũng là một chiếc lông vũ cất trong rương dành cho Caspond. Nói một cách đơn giản, nếu anh xoay xở để tồn tại qua tất cả điều này, vị trí của vị vua kế tiếp trong thực tế đương nhiên là của anh. Ngay cả các quý tộc miền Nam còn lại với bất kỳ quyền lực nào cũng không thể phàn nàn về điều đó, và với sự hỗ trợ đầy đủ của chính mình, sẽ không có vấn đề gì cả.

Nếu có bất kỳ yếu tố không chắc chắn trong kịch bản này, đó sẽ là các thành viên khác trong gia đình hoàng gia. Sẽ không có vấn đề gì nếu tất cả chúng đều đã chết. Tuy nhiên, anh vẫn chưa sẵn sàng để để máu nhuộm tay mình, vì vậy tất cả những gì anh có thể làm là cầu nguyện.

Hầu tước vui mừng tưởng tượng ra sự cân bằng quyền lực trong tương lai từ xã hội cao quý.

Nếu anh muốn gia đình mình trở thành một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất trong Thánh quốc, anh không thể để bất kỳ sai lầm nào xuất hiện trong hoạt động dọn dẹp lần này. Tất cả mọi thứ cho đến bây giờ đã được hoàn hảo. Tất cả những gì họ phải làm là tiếp tục theo hướng như thế này.

” Bá tước. Ông có nghĩ rằng chúng ta có thể hướng demihumans về phía nam? ”

“Hầu tước-sama, tại sao ngài lại làm thế?”

Bá tước trông ngạc nhiên, và ông ta có vẻ bối rối khi hỏi câu hỏi của mình. Hầu tước đã chế nhạo ông trong trái tim của ngài.

Không đời nào ông không thể hiểu được. Hầu tước sẽ không ủng hộ bất cứ ai không đủ năng lực. Bá tước đang giả vờ ngạc nhiên mặc dù ông biết điều mà Hầu tước đã nghĩ đến.

Ông giơ ngón tay lên, sử dụng không khí của một ông già không thể cưỡng lại sự thôi thúc tự giải thích.

“Bây giờ các quý tộc phương Bắc đã bị suy yếu, sự cân bằng quyền lực giữa miền Bắc và miền Nam đã tan vỡ. Những điều họ có thể làm bây giờ, không thể tránh khỏi là các quý tộc miền Nam sẽ có tiếng nói lớn hơn trong các vấn đề .. Tuy nhiên, điều đó sẽ gây rắc rối cho gia đình hoàng gia. Nói cách khác, đây là những gì mà gia đình hoàng gia chúng ta đang giúp đỡ sẽ đối mặt.

“Tôi không thể mong đợi gì hơn từ ngài, Marquis-sama. Thật sự rằng những nước cờ của ngài đã tính được đến mức đó! ”

Sự nịnh hót là trắng trợn vào thời điểm này, nhưng Bá tước vẫn gửi nó với một giọng vui vẻ và một giọng nói lớn.

“Đúng là. Nếu chúng ta có thể làm hỏng lãnh thổ của những quý tộc không hữu ích cho chúng ta, thì không có điều gì tốt hơn thế này.”

Khi ông nhìn, Bá tước nhìn xung quanh nhanh chóng, Marquis vuốt ve bộ râu của ông và nghĩ, người đàn ông này thực sự là một diễn viên giỏi.

“Thư giãn đi, Bá tước. Chúng ta được bao quanh bởi những người đáng tin cậy. Lời này sẽ không ai biết được. Hơn nữa, ai sẽ tin? ”

“Thật, vậy sao? Nhưng, có quá nhiều yếu tố không chắc chắn nếu chúng ta chỉ để cho các Demihumans chạy trốn đến miền Nam. Trong trường hợp đó, Trong trường hợp đó, tốt hơn là chỉ cần đẩy chúng đến bước đường cùng và sau đó thiết lập một thỏa thuận bí mật với Demihuman …? ”

“Sử dụng Demihumans, sau đó? Một ý kiến ​​hay. ”

Mặc dù Bá tước nghe có vẻ như đang kinh tởm bởi ý tưởng sử dụng Demihumans, điều đó cũng có thể diễn xuất. Ông là loại người sẽ sử dụng mọi thứ ông có thể có cho đến khi không còn gì.

Đưa một người đàn ông tuyệt vời như vậy vào phe của mình cũng là để giám sát.

Thật ra, ông đã cài nhiều người trong gia đình của Bá tước. Ông cũng đã sử dụng những người từ các phe phái khác nên sẽ không bị phát hiện ngay cả khi một người sử dụng phép thuật quyến rũ.

“Bá tước, ngài cũng sẽ đi nếu có cơ hội để thỏa thuận với các Demihumans?”

Hầu tước đã nhận thức sâu sắc rằng Bá tước đang âm mưu tất cả mọi thứ đằng sau đôi mắt của mình.

“Tôi, tôi không thực sự muốn đi, nhưng nếu ngài có ý định đi, thì tôi chắc chắn sẽ đi cùng ngài, Marquis-sama.”

Có lẽ ông ta đã làm điều này để có thể nói “Hầu tước đã nói như vậy” và có được một lá bài át chủ bài để chống lại Hầu tước. Tuy nhiên, chỉ cần đến đó với ông ta thì sẽ bị xem là cùng hội. Điều này thật sự là quá yếu để được sử dụng như một con át chủ bài.

“…Là vậy sao? Vậy thì chúng ta không nên nói với Điện hạ của Ngài ngừng tấn công các Demihumans? Không cần phải hy sinh nhiều người hơn trong cuộc chiến. Sau đó, chúng ta sẽ đạt được chiến thắng tại bàn đàm phán. ”

“Đúng như ngài nói, Marquis-sama. Tuy nhiên, các bá tước khác dường như đang tấn công toàn diện, vì vậy chúng ta nên ngăn chúng lại càng sớm càng tốt để có hiệu ứng tốt hơn. ”

“Đúng vậy.”

Mặc dù có một chút khó hiểu để ngăn họ thu được đủ kết quả, có thể tốt hơn là giữ lại mức độ này nếu xem xét tương lai.

Hầu tước cảm thấy niềm vui cho sự tham gia của ông trong tương lai có thể xem xét Thánh quốc. Tất nhiên, điều này sẽ không bao giờ được tiết lộ.

“Liên hệ với các vị Bá tước khác”

Trụ lửa bùng lên đã cắt đứt lời nói của Marquis ở giữa chừng.

Hầu tước không phải hoàn toàn không biết gì về ma thuật. Mặc dù ông không thể tự mình sử dụng nó, nhưng kiến ​​thức về phép thuật Thánh là phổ biến trong giới quý tộc của Thánh quốc. Nhưng nhiều nhất là mức độ thứ hai, không có hệ thống kiến thức liên quan đến phép thuật nào khác.

Mặc dù vậy, ông hiểu rằng ngọn lửa từ cột lửa trước mắt ông là ma thuật cực kỳ mạnh mẽ.

“Cái gì, đó có phải là phép thuật của cái gọi là bậc thứ tư không? Loại Kelart Custodio và Nữ Hoàng có thể sử dụng? ”

“Tôi, tôi không biết. Chúng ta phải làm gì đây, Marquis-sama? ”

“Er, hm. Tôi không chắc lắm, nhưng hãy lùi lại một chút và di chuyển đến một nơi an toàn hơn. ”

–Hết Phần 3–

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook