[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 13 - Chương 650: Vai Trò Của Vua (1)

Dong Wook Lee

01/12/2020

Chương 649. Vai Trò Của Vua (1).

Yura không thể nào quên được sự ngạc nhiên mà cô ấy đã cảm thấy trong lần đầu tiên gặp Grid. Cô ấy là người đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng chung. Còn Grid là người đã đứng lên chống lại sự tấn công của một trong những người giỏi nhất trong số hai tỷ người chơi. Ấn tượng đầu tiên của Grid đối với cô còn mãnh liệt hơn so với khi cô gặp Kraugel.

“Từ lúc đó, anh ấy đã in sâu vào tâm trí mình”.

Yura đã chú ý về Grid nhiều hơn mức cần thiết. Cô đã theo dõi các bước đi của Grid bằng mắt và tai mà không hề hay biết. Trong quá trình đó, cô đã cảm thấy có một sức hút kỳ lạ đối với Grid. Grid không giống như những người đàn ông khác, anh ấy không nhìn vào ngoại hình hay tiền bạc. Mà anh ấy chỉ nhìn vào một người tên là ‘Yura’ mà thôi. Hương vị của món bulgogi mà cô đã ăn ở nhà hàng anh đưa cô đến vẫn còn đọng lại trong miệng cô.

“Yura?”

“Ah.”

Yura đang lên kế hoạch cho một chuyến thám hiểm địa ngục để lấy các mảnh ẩn của Kẻ Diệt Quỷ. Cô đã chuẩn bị xong mọi thứ và đang lấy lại tinh thần trước cánh cổng.

Lauel cười. “Cô có vẻ đang lo lắng về chuyến thám hiểm dài trước mắt phải không? Đừng lo lắng. Cô sẽ làm tốt như mọi khi thôi.”

“Tôi không biết liệu mình có nên rời đi trong khi vương quốc đang gặp khủng hoảng hay không nữa.”

Trên thực tế, Yura rất muốn giải quyết xong tranh chấp với Đế Quốc. Cô muốn tiếp thêm sức mạnh của mình. Nhưng Lauel đã thúc giục cô xuống địa ngục càng sớm càng tốt.

“Hãy tin vào chúng tôi. Chúng ta có thể vượt qua được những khó khăn. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi không cần sức mạnh của cô. Tôi tin rằng giá trị của cô còn cao hơn cả Grid hoặc Kraugel trong tương lai cơ. Tôi không muốn giữ mắt cá chân của cô để ngày đó đến được nhanh hơn. ”

Các vật phẩm và danh hiệu nhận được sau khi Belial chết là rất lớn. Đặc biệt, cô ta đã đánh rơi ra cả những món đồ có xếp hạng Thần Thoại. Lauel đã đoán rằng tất cả những Đại Quỷ đều sẽ có khả năng rơi ra các vật phẩm xếp hạng Thần Thoại. Nói cách khác, sức mạnh của Guild Chơi Đồ Mạnh sẽ tăng lên theo cấp số nhân mỗi khi tiêu diệt được Đại Quỷ. Và để tiêu diệt được Đại Quỷ, sức mạnh của Yura là hoàn toàn cần thiết.

“Cô gái tên Sua xinh đẹp và khôn ngoan như Irene vậy. Youngwoo-ssi sẽ thích cô ấy. ”

Trước khi vào cổng. Yura bày tỏ sự lo lắng mà cô đã cố gắng chôn vùi. Cô ấy không nhận ra rằng đó là sự ghen tị. Cô đã lo lắng và cáu kỉnh khi thấy Grid sẽ tiếp tục có mối quan hệ tốt với những người phụ nữ khác. Cô bực bội vì Grid đã không để ý đến cô và thấy cô không hấp dẫn.

Lauel cười với Yura.

“Cô xinh đẹp và khôn ngoan hơn cả Irene và Sua mà. Đừng để ý đến họ nữa. Họ chỉ là những tồn tại thoáng qua và không thể gắn liền với Grid thực sự.”

Grid thực sự. Nó có nghĩa là Shin Youngwoo trong thực tế. Đôi má trắng như tuyết của Yura đã được tô màu hồng.

“Tôi không nghĩ mình sẽ ở cùng được với Youngwoo-ssi …”

Nếu cô ấy thích Grid thì sao chứ? Grid không có hứng thú với cô ấy. Yura xấu hổ nhìn xuống trong khi Lauel trở nên buồn bã.

“Ngay cả một cô gái được tất cả đàn ông yêu thích cũng không được thích bởi người cô ấy yêu.”

Cậu ta không biết điều đó thật, đó là tình yêu thực sự rất khó. Có rất nhiều người đang FA, bao gồm cả Tuyệt Kiếm và Vantner. Năm ngoái, họ đã đón Giáng sinh một mình và năm nay họ sẽ nghỉ hè một mình. Nhưng thật trớ trêu khi Yura, một trong những mỹ nhân đẹp nhất thế giới cũng nằm trong thể loại này.

“Vậy thì tôi đi đây.”

Yura hít một hơi thật sâu và bước vào cổng địa ngục. Vài tháng sau cuộc đột kích Belial. Cô đã làm việc chăm chỉ để có thể đủ tiêu chuẩn bước vào địa ngục.

Lauel chân thành cổ vũ cô ấy. “Hãy trở lại sau khi đạt được những gì cô muốn nhé.”

“Haha … Cậu trông giống như một người mới học việc vậy, vì vậy tôi đã không nghĩ rằng cậu sẽ làm được một công việc tuyệt vời như vậy. Cậu không hề sợ bị xúc phạm và cậu quá điêu luyện, giống như thể cậu được sinh ra để dành cho việc này vậy”.

“Tôi sinh ra là để xúc phân ư…? Ôi thật là … Ông thật quá đáng.”

“Không, tôi không cường điệu đâu. Lời nói của tôi là chân thành đấy.”

“Haha, à, chẳng phải chúng ta đều là thần dân của Vua Grid sao? Tất nhiên là tôi sẽ có năng lực rồi.”

“Ke ke! Người dân tốt dưới một vị vua vĩ đại! Đúng đúng! Mọi người trong Vương quốc Chơi Đồ Mạnh đều có khả năng. Ke ke ke! ”

“Hahahaha!”

Reinhardt – thủ đô của Vương quốc Eternal đã được tái lập lại sau khi Vương quốc Chơi Đồ Mạnh được thành lập. Kể cả cấp độ của hầu hết các công trình cũng đều như vậy. Hình phạt trong Satisfy là tự nhiên giống như những trò chơi khác. Đó là lý do tại sao các cơ sở xử lý nước thải của Reinhardt giờ mới chỉ ở cấp độ 2. Công việc dọn dẹp phân là rất phổ biến. Và nó là một trong những cách của Lauel để tạo ra nhiều việc làm nhất có thể, nhưng những người bình thường không biết điều này.



Một thanh niên đang vui vẻ nói chuyện phiếm với đồng nghiệp trong khi xúc phân. Cậu ta chính là Grid. Cậu đã trải qua cuộc sống của mọi người trong 50 ngày qua. Cậu đã tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền mà chỉ có thể có được sau khi tham gia sâu vào đời sống của người dân.

[Bạn đã hoàn thành kinh nghiệm 100 loại công việc.]

[Sự hiểu biết của bạn về mọi người đã trở nên sâu sắc hơn.]

[Nhiệm vụ Vai Trò Của Vua (1) được chuyển sang Vai Trò Của Vua (2).]

[Cấp độ của bạn chưa đủ cao để thực hiện nhiệm vụ Vai Trò Của Vua (2). Nhiệm vụ Vai Trò Của Vua (2) sẽ được mở ở cấp 350.]

[Bạn đã nhận được phần thưởng nhiệm vụ là Phương Pháp Chế Tạo Kiếm Vua.]

[Phương Pháp Chế Tạo Kiếm Vua]

Hạng: Độc Nhất

Bạn có thể học cách chế tạo Kiếm Vua.

Điều Kiện: Vua Grid.

“Vậy thì tôi sẽ đi ngay bây giờ.”

Grid nói lời tạm biệt với những người lao động mà cậu ấy đã dành nửa ngày cùng. Cậu đi vào một con hẻm và nghiến răng.

“Mình đã đoán đúng.”

Đó là điều kiện để học cách chế tạo [Kiếm Vua] … Tâm trạng của Grid chùng xuống khi nhìn vào nó.

“Mình là người duy nhất có thể học nó.”

Điều này không tốt chút nào. Điều này cho thấy rằng phần thưởng cho các nhiệm vụ của Vua sẽ thay đổi tùy thuộc vào người chơi.

‘Mình đã nhận được phần thưởng là phương pháp chế tạo vì nghề của mình được xếp vào nhóm thợ rèn.

Phần thưởng nhiệm vụ Vai Trò Của Vua (1) của những người chơi thuộc các nghề khác có khả năng sẽ là một ‘Kiếm Vua hoàn hảo’. Grid cho rằng điều đó là không công bằng.

“Thế là mình lỗ à?”

Cậu ấy không thể sử dụng kiếm trừ khi thực hiện xong các trách nhiệm vua của mình. Thật vô nghĩa khi tạo ra một vài cái kiếm. Grid đã có được phương pháp chế tạo vì cậu ấy là một thợ rèn, điều đó có nghĩa là cậu ấy phải đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc chế tạo nó. Cậu ấy đã bị thiệt trong khi các vị vua khác sẽ nhận được thanh kiếm sau khi họ hoàn thành nhiệm vụ.

“Có vẻ như thiệt hại sẽ càng trở nên lớn hơn khi làm các nhiệm vụ vua sau này.”

Như một ví dụ điển hình, giả sử rằng Ares là người lên ngôi. Nghề của ông ta là một vị tướng. Phần thưởng mà ông ta sẽ đạt được từ các nhiệm vụ Vua có thể sẽ liên quan đến sự tăng trưởng sức mạnh quân sự. Trong khi đó, Grid có khả năng sẽ nhận được các phần thưởng liên quan đến thợ rèn.

“Đó sẽ là quá nhiều thiệt hại với các nhiệm vụ Vua.”

Tại sao cậu ấy lại là một thợ rèn chứ? Grid buồn bã mất một thời gian dài. Cậu ấy bực bội đập trán vào tường và chợt nghe thấy vài tiếng nói.

“Người đàn ông kia đang khốn khổ …”

“Ôi trời, quần áo của anh ta dính đầy phân. Chắc khó chịu lắm nhỉ. “

“Hãy để chúng tôi giúp anh.”

“Chúng tôi sẽ cho anh một bát súp nóng và chăm sóc anh ở nhà.”

Grid run rẩy đã không thể nhịn cười. Thế giới mà cậu ấy đang sống là thật tàn nhẫn với những kẻ yếu đuối. Và không quan trọng đó là thực tế hay trò chơi. Hầu hết mọi người đều phớt lờ hoặc bật cười khi nhìn thấy ai đó thấp kém hơn họ. Nhưng những người dân của Chơi Đồ Mạnh thì không như vậy. Grid hiện đang mặc quần áo dành cho tân thủ và được phủ bằng phân. Tuy nhiên, họ đã không cười và đã lo lắng cho cậu ấy.

Grid cảm thấy niềm tự hào dâng lên trong lồng ngực.

“Vương quốc Chơi Đồ Mạnh đang giáo dục người dân rất tốt.”



Đừng đánh giá một người nào đó bằng vẻ bề ngoài của họ. Hãy giúp đỡ những người gặp khó khăn. Đừng phớt lờ hoặc khinh thường kẻ yếu.

Lauel và các thành viên Chơi Đồ Mạnh đã rao giảng điều này cho mọi người sau khi cân nhắc về quá khứ của Grid. Các thành viên Chơi Đồ Mạnh đều biết Grid đã sống kiểu gì. Họ không muốn tạo Grid thứ hai hoặc thứ ba trong Vương quốc Chơi Đồ Mạnh và điều này đã làm tăng giá trị của vương quốc.

‘Những người chơi mới bắt đầu trò chơi trong Vương quốc Chơi Đồ Mạnh sẽ có thể tận hưởng bản thân mà không bị sỉ nhục hoặc xúc phạm. “

Kỳ vọng của Grid đã đúng mục tiêu. Trên thực tế, những người chơi mới có xu hướng đánh giá rằng Vương quốc Chơi Đồ Mạnh là nơi tốt nhất để khởi đầu. Đó là bởi vì họ hiếm khi bị xúc phạm cá nhân khi nhận nhiệm vụ trong Vương quốc Chơi Đồ Mạnh, chứ không giống như các vương quốc khác. Các vương quốc NPC hiện có đã phản ánh xã hội thực tế đến mức không hề thân thiện với các tân thủ, trong khi Vương quốc Chơi Đồ Mạnh lại là một môi trưởng không tưởng cho các tân thủ.

Tất nhiên, nó cũng đúng với cả những người có trình độ hoàn hảo. Người dân của Vương quốc Chơi Đồ Mạnh ân cần và tử tế hơn nhiều so với người dân của các vương quốc khác. Người dân của Vương quốc Chơi Đồ Mạnh không hề lười biếng.

-Anh đã hoàn thành nhiệm vụ của Vua chưa?

Grid nhận được một tin nhắn khi cậu ấy đội mũ trùm đầu và quay trở lại cung điện. Đó là một tin nhắn từ Lauel. Grid tặc lưỡi.

-Cậu giống như ma ấy nhỉ. Làm sao mà cậu biết để gửi tin nhắn cho tôi đúng lúc này?

-Tôi đã ở với anh hơn hai năm trong thời gian thực rồi. Tôi đã sử dụng bộ não thiên tài và khả năng tích lũy từ tất cả các lần tái sinh của mình để nắm bắt tình hình của Bệ Hạ bằng cách tính toán tính cách và sức mạnh của anh. Haha! Hahaha!

-…Thế cậu cần gì?

-Tôi đã chọn ra nhân sự để gửi đến Quân đội Ares. Anh hãy xem lại danh sách và cho tôi biết nếu có bất kỳ vấn đề nào.

-Ai thế?

-Bệ hạ, Công tước Jishuka, Bá tước Pon, Bá tước Regas, và Bá tước Euphemina.

Chỉ có 5 người thôi à. Đó chẳng phải là con số quá nhỏ để hỗ trợ các lực lượng đang cố gắng chiếm một vương quốc khác sao? Nếu theo quan điểm bình thường thì hỏi câu hỏi này là không lạ chút nào. Nhưng Grid cũng nhận thức rõ khả năng của các thành viên Chơi Đồ Mạnh và cậu nghĩ khác.

-Tuyệt quá.

Jishuka là chủ nhân của [Chu Tước Cung]. Sức chiến đấu của cô trong một cuộc chiến đã vượt xa Grid và Kraugel. Nó là tốt nhất trong số hai tỷ người chơi. Điểm chiến đấu của Kị Sĩ Thương Pon và Asura Regas cũng rất rõ ràng. Vào những ngày mà Grid còn là Lãnh Chúa của Reidan, thật khó để nhận 100% cơ hội chiến thắng khi cậu chiến đấu với họ. Cậu chỉ tự tin 90% mà thôi. Và giờ họ đã phát triển nhiều và năng lực của họ là khác hẳn thời điểm đó. Họ còn được gọi là cỗ xe đôi của Chơi Đồ Mạnh.

Sau cùng, có Euphemina. Ngôn từ để mô tả cô ấy vẫn vậy. Điều kiện mạnh nhất. Sức mạnh hủy diệt của cô là vô song khi cô sao chép đủ số lượng kỹ năng. Đặc biệt, cô đã nhận được nhiệm vụ Giải Phóng Linh Hồn Của Mumud và đang tìm cách để trở thành Hậu Duệ Mumud. Cô ấy đã mạnh hơn nhiều so với trước đây vì cô ấy có thể sử dụng phép thuật nước và phép thuật không thuộc tính của Mumud, và tiềm năng của cô ấy đã đạt tới cấp độ Thần Thoại.

-Thật yên tâm nếu lực lượng này được gửi đến Quân đội Ares.

-Đúng vậy, ngay cả Ares cũng sẽ chào đón mọi người với đôi tay dang rộng thôi. Hờ hờ… À mà, chỉ có điều.

-Gì vậy?

-Có rất ít thông tin về Euphemina. Trên thực tế, Euphemina không đóng một vai trò lớn lắm trong trận chiến Eternal và cuộc đột kích Belial cả.

Nó không thể khác được. Vì cuộc chiến đã kéo dài trong một thời gian dài, Euphemina đã phải liên tục tiêu hao các kỹ năng và dần dần suy yếu, nên sự ảnh hưởng của cô ấy đã bị giảm.

-Có lẽ quân đội Ares sẽ không đối xử tốt với cô ấy. Euphemina có thể sẽ bị xúc phạm và Bệ Hạ sẽ phải xoa dịu cô ấy.

-Hãy đối xử với Euphemina như một cô gái.

-Ừ. Tôi sẽ chăm sóc cô ấy.

Giống như cô ấy là một đứa em gái của cậu.

Grid chợt nghĩ về Sehee.

-Dạo này Nữ Sinh Sexy và Ruby đang làm gì thế?

–Họ vẫn đang chăm sóc mọi người. Họ đang giúp thực hiện các nhiệm vụ, nhưng cũng vẫn nâng cao được cấp độ của mình và giành được các phần thưởng. Hai người họ đang phát triển ổn định, vì vậy anh không cần lo lắng đâu.

Chương 650. Kế Hoạch Nham Hiểm.

—- Hết Chương —

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook