[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 13 - Chương 675: Trở Về Quần Đảo Behen

Dong Wook Lee

10/12/2020

Chương 674. Trở Về Quần Đảo Behen.

Kho Xác Chết: đó là một kho đồ dành riêng cho các Triệu Hồn Sư để lưu trữ vĩnh viễn tổng cộng 5 NPC hoặc quái vật. Như vậy, các Triệu Hồn Sư đã có thói quen là lưu trữ cơ thể của một NPC Thành Danh hoặc một con boss đột kích mà họ đã thu được trước đó từ các nhiệm vụ hoặc sự kiện.

Họ làm thế là để thu thập được những xác chết xuất sắc và sử dụng những xác chết mạnh nhất trong số đó làm nguyên liệu chế tạo một Kị Sĩ Tử Thần. Nói cách khác, kho xác chết cũng có thể được gọi là bộ sưu tập các ‘ứng cử viên’ làm Kị Sĩ Tử Thần.

Và Agnus đang có một thi thể trong kho xác chết của mình.

[Tàn Tích Của Lantier]

Hạng: Huyền Thoại

Những gì còn sót lại của Lantier thứ 15, người được tôn sùng như một sát thủ Huyền Thoại.

“… Mình rất muốn thử tên này, nhưng thật quá khó để nâng cao chỉ số Thống Trị.”

Agnus đã tìm tới Quần đảo Behen để tìm ra di sản của Kẻ Giao Ước Với Baal cũ là Pagma.

Anh ta đã chiến đấu hai ngày đêm với con Lantier trên hòn đảo thứ 61. Tất cả các Kị Sĩ Tử Thần và những con Lich của anh ta đều bị mất kinh nghiệm vài lần, và anh ta thậm chí còn phải sử dụng cả kỹ năng bị động chuyển hóa Lich của mình.

Tóm lại, đó là một trận chiến khó khăn vì anh ta phải vật lộn với việc kiểm soát Thể Lực. Agnus cảm thấy hồi hộp khi nhớ lại lúc đó: anh ta chỉ tập trung vào trận chiến!

‘Một Kị Sĩ Tử Thần cấp 400 sử dụng một cơ thể Huyền Thoại …’

Hơn nữa, Lantier còn là một sát thủ nữa. Sự nhanh nhẹn dường như khiến nó rất giống với một sinh vật sống, chứ không giống như các Kị Sĩ Tử Thần của Agnus. Agnus tin rằng Lantier có thể sánh ngang được với Lich Mumud.

‘Sau khi mình nâng cao cấp độ của mình và đạt được số điểm Thống Trị cần thiết, mình sẽ có thể sử dụng Lantier như thể nó là tay chân của chính mình.’

Anh ta sẽ trả thù lại hòn đảo thứ 62 mà anh ta đã thất bại.

“… Mình sẽ thu phục tất cả các Kị Sĩ Tử Thần Huyền Thoại còn lại trên đảo.”

Agnus đã nhận ra điều đó rồi. Đó là các Kị Sĩ Tử Thần Huyền Thoại trên Quần đảo Behen là những di sản của Pagma và chúng đã được trang bị các vật phẩm của ông ta.

‘Thêm nữa nào.’

Thêm thật nhiều sức mạnh nữa nào.

‘Mình sẽ nghiền nát và phá vỡ mọi thứ.’

Không có trò giải trí nào tốt bằng việc tàn sát và hủy diệt. Giờ thì anh ta có thể đã hiểu được cảm giác của một tên rác rưởi đã từng khiến anh ta phải chết …

“Haha!”

Agnus loạng choạng và chìm trong suy nghĩ và rồi lắc đầu. Anh ta cảm thấy đau đầu khủng khiếp khi vừa nhận ra được tâm trí của chính mình đã trở nên méo mó đến mức anh ta hiểu ra được thứ rác rưởi đã hủy hoại cuộc đời anh ta và giết chết người anh ta yêu.

Đó là một kiểu cơ chế tự vệ.

“Há … Há … Há há, Ha ha ha.”

Agnus dùng lưỡi liếm mồ hôi mình và cố gắng cười. Anh ta cố gắng bỏ qua quá khứ và hiện thực vô nghĩa trước mặt mình và rồi anh ta hét lên,

“Veradin! Veradin! ”

“Anh gọi tôi à?”

Đây là cung điện nơi Hoàng hậu Marie và các Kị Sĩ Hoa Hồng cư ngụ. Agnus không quan tâm đến Marie và đã hét lên.

Sau đó Veradin đã nhanh chóng di chuyển. Anh ta vội vã chạy đến chỗ Agnus

Agnus tuyên bố,

“Tôi sẽ đến Quần đảo Behen bây giờ.”

“Hả?”

Veradin nổi giận. Kị Sĩ Tử Thần của Kẻ Diệt Quỷ Alex là kẻ bảo vệ hòn đảo thứ 62 và Agnus không thể đánh bại nó lúc này. Veradin không thể nào không cảm thấy khó hiểu trước viễn cảnh Agnus đến Quần đảo Behen mà không có bất kỳ sự chuẩn bị nào cả.

“Anh sẽ thất bại nếu anh thử thách nó một lần nữa thôi. Tại sao anh lại làm điều vô nghĩa như vậy …”

Veradin đang phản đối thì chợt im lặng sau khi nhìn thấy những giọt nước mắt trên đôi mắt đỏ ngầu của Agnus.

“Anh…”

“Tôi phải chiến đấu …! Tôi phải quên! ”

“…”



Đúng vậy. Agnus muốn quên đi những ký ức trong quá khứ và thực tại bằng cách tập trung chiến đấu với những kẻ mạnh. Đó là một mong muốn rất tuyệt vọng. Veradin hiểu trái tim anh ta, nhưng anh vẫn buộc phải ngăn cản.

“Tôi thà rằng anh đến gặp Hoàng hậu Marie và nhận một nhiệm vụ nào đó còn hơn. Hiện tại vẫn chưa phải là lúc để anh đến Quần đảo Behen đâu. Lúc này, việc làm suy yếu bản thân với những thất bại lặp đi lặp lại là rất vô nghĩa. Điều này không những không giúp ích gì cho anh mà cuối cùng nó cũng sẽ khiến anh rời xa khỏi mong muốn của mình. Nào, hãy hít thở sâu và lấy lại bình tĩnh đã. “

“…”

Veradin là một chàng trai có ngoại hình đẹp, nhưng giọng nói anh ta lại trầm như hang động vậy. Có một sức lôi cuốn trong chất giọng trầm ấy và tạo cho người nghe sự tin tưởng mãnh liệt. Nhờ vậy mà tâm trí của Agnus đã dần dần bình tĩnh lại.

Veradin nhận ra điều đó và tiếp tục nói.

“Đừng lo lắng nữa. Quần đảo Behen sẽ ở yên cho đến khi anh có đủ sức mạnh thôi. ”

Độ khó của Quần đảo Behen thật khủng khiếp. Ngay cả Kraugel cũng không thể phá được Quần đảo Behen. Veradin đã tin chắc điều này dựa trên bộ não siêu việt của mình và Agnus cũng đồng ý sau khi lấy lại bình tĩnh.

“Ha… Ha ha, ừm. Tôi sẽ thử thách Quần đảo Behen sau vậy. Giờ tôi sẽ đến chỗ Marie. Tôi hy vọng cô ta sẽ có một nhiệm vụ nào đó thú vị lần này. ”

“Tại sao cậu không nói với Grid về quá khứ của Agnus thế?”

Faker hỏi. Faker nghĩ rằng Grid xứng đáng được biết về Agnus vì đó là kẻ sẽ tiếp tục là kẻ thù của họ trong tương lai. Lauel đã chia sẻ quá khứ của Agnus với tất cả các thủ lĩnh của Chơi Đồ Mạnh chỉ ngoại trừ Grid ra. Vì Lauel đã có một ý kiến ​​khác. Lý do rất đơn giản.

“Grid không phải là kẻ vô tâm.”

Thoạt nhìn thì Grid thật ích kỷ. Nhưng Grid đã vạch ra một ranh giới hạn là không được gây tổn thương cho người khác mãi mãi. Về cơ bản, nó có nghĩa là Grid đầy lòng trắc ẩn.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Grid biết về quá khứ của Agnus đây?

“Thì thay vì lợi dụng quá khứ đó như một điểm yếu, có nhiều khả năng là Grid sẽ thương xót cho anh ta. Grid sẽ cảm thấy băn khoăn khi đối phó với kẻ tâm thần ấy.”

“…”

Faker không đồng ý. Anh biết rằng lòng trắc ẩn của Grid chỉ giới hạn đối với ‘những người của mình’ mà thôi. Faker chưa bao giờ thấy Grid thể hiện lòng thương xót với kẻ thù cả.

Lauel cười chua cay.

“Quá khứ của Agnus rất giống với quá khứ của Grid. Điều đó có nghĩa là Grid sẽ cảm thấy đồng cảm và điều này có thể dẫn đến sự thương xót.”

Tất nhiên, độ khổ sở của họ là khác nhau. Sự quấy rối mà Agnus đã phải trải qua còn lớn hơn nhiều so với sự quấy rối mà Grid đã phải nhận. Nhưng của Grid cũng là đau đớn không kém. Và nỗi đau của một người thì không thể nào đánh giá được từ phía ngoài.

“Tôi chỉ hy vọng họ không bị dây vào nhau thôi.”

Lauel nói ra điều ước của mình trong khi nhìn ra cửa sổ. Cậu chắc chắn rằng Agnus là một chất độc đối với Grid. Đúng là rất khủng khiếp khi Agnus có một quá khứ như vậy, nhưng Lauel không có ý định bào chữa cho việc tại sao anh ta đã trở nên tồi tệ như thế. Faker lặng lẽ quan sát cậu ấy trong bóng tối trước khi hỏi.

“Tại sao Veradin lại phục vụ Agnus?”

Veradin đã nổi tiếng từ những ngày còn là tân binh. Anh ta đủ tài năng để tạo thành một cặp trụ cột với Lauel và mọi người vẫn đánh giá anh ta là tốt nhất. Faker đã không thể hiểu tại sao một người như vậy lại phục vụ Agnus.

Lauel đã đưa ra một lời giải thích gây sốc.

“Veradin không phục vụ Agnus. Anh ta chỉ quan sát Agnus như một thí nghiệm thú vị mà thôi. “

“…Thí nghiệm?”

“Veradin là một nhà tâm lý học.”

“…”

Vậy là sau cùng, Agnus vẫn là kẻ cô độc trên thế giới này mà thôi. Lauel nghĩ rằng anh ta là một người thật tội nghiệp.

[Bạn đã vào hòn đảo thứ 60.]

Grid xuất hiện ở điểm nhớ cuối cùng của Quần đảo Behen, trước hòn đảo thứ 61. Bên cạnh cậu là tên elf xinh đẹp Sticks. Mặc dù anh ta là nam.

“Tôi chợt nghĩ ra một thứ. Liệu Kị Sĩ Tử Thần của Muller có phải là người bảo vệ hòn đảo thứ 66 không nhỉ?”

Huyền Thoại mà ngay cả Braham cũng công nhận là mạnh nhất. Grid nghĩ rằng sẽ không thể chinh phục được Quần đảo Behen nếu như phải đối mặt với Muller.

Sticks làm cậu ấy yên tâm.

“Pagma không thể biến Muller trở thành Kị Sĩ Tử Thần được cho dù ông ta đã giao ước với Baal. Bởi vì Muller là một linh hồn cao thượng. “

“… Ông ta thực sự là người giỏi nhất, không có đối thủ.”

Rồi bất chợt Grid nghe thấy một giọng nói quen thuộc.

“Sticks! Sticks! Sticks!! ”

Đó là giọng nói của tiểu tiên Bini, cậu ta đã hướng dẫn những kẻ đến thử thách Quần đảo Behen vì sự vắng mặt của Sticks. Giờ có chuyện gì mà khẩn cấp như vậy? Anh bạn nhỏ này đã làm ầm lên trong khi bay xung quanh Grid và Sticks.



“Hộc hộc.”

Bini dường như có điều gì đó muốn nói nhưng cậu ta đã tiêu hao rất nhiều thể lực vì bay một cách vội vàng. Giờ cậu ấy không thể nói được lâu và phải thở hổn hển.

“Đây là lý do tại sao việc tập thể dục là rất quan trọng.”

Tối nay, Grid sẽ thực hiện 200 cái chống đẩy và 100 cái squat và 100 cái kéo xà trước khi đi ngủ! Grid bắt đầu xem xét lại kế hoạch tập luyện mà cậu ấy đã theo đuổi được vài năm.

“Hòn đảo thứ 61 …! Hòn đảo thứ 61 đã bị phá! ”

“Hả?”

Cả Grid và Sticks đều rất ngạc nhiên. Kị Sĩ Tử Thần Lantier. Con quái vật có sự nhanh nhẹn và khả năng tàng hình đạt đến cực điểm đã bị đánh bại ư?

‘Là ai?’

Grid đã có được nghề Huyền Thoại đầu tiên và đã không ngừng phát triển kể từ khi đó. Và giờ, cậu đã bị tụt lại phía sau. Tác động này đến Grid là ngoài sức tưởng tượng. Cậu thấy phẫn nộ vì tài năng thấp kém của mình đã khiến cậu bị tụt lại phía sau, mặc dù có cả nghề Huyền Thoại.

Trong lúc Grid đang cảm thấy thất vọng thì tiểu tiên đã nói tên của một người hoàn toàn không ngờ tới.

“Agnus …! Anh ta nói mình tên là Agnus! Anh ta là một người hoàn toàn điên rồ! ”

“Agnus à?”

Người đã khiến Grid suýt chút nữa phải nếm mùi thất bại trước cả thế giới lại dẫn trước cậu nữa ư? Máu của Grid sôi lên. Đôi mắt cậu ấy đã rực cháy như khi cậu ấy đối mặt với Kraugel tại Giải Đấu Quốc Tế.

“…”

Grid thường ngày vẫn mất bình tĩnh mỗi khi bực lên, giống như bao người khác. Nhưng.

“Còn Đảo thứ 62 thì sao? Anh ta có phá được đảo thứ 62 chưa?”

Grid khác với những người bình thường. Đó là nếu cậu ấy nghĩ về một người mà cậu ấy coi là ‘đối thủ’, thì tất cả những đam mê sẽ giúp cho cậu ấy có một cái đầu lạnh.

“Anh ta không phá được hòn đảo thứ 62. Anh ta đã chết vì vài phát súng ”.

“Súng à? Hòn đảo thứ 62 được canh giữ bởi cựu Kẻ Diệt Quỷ à? ”

Nó có nghĩa là Grid sẽ phải chiến đấu với trạng thái [Biến Thân] bị phong ấn. Nhưng cậu buộc phải chấp nhận hình phạt đó.

‘Tôi phải đột kích hòn đảo thứ 66. Tôi phải vượt qua được hòn đảo thứ 62 mà không cần Biến Thân. ‘

Agnus đã phá được hòn đảo thứ 61 mặc dù anh ta chưa tăng trưởng được lên nghề Huyền Thoại. Grid cần phải bắt đầu chạm vào đẳng cấp vượt qua Huyền Thoại là Thần Thoại để cậu ấy không thể tệ hơn Agnus được.

“Tôi sẽ đến hòn đảo thứ 62.”

Grid vừa nói vừa gắn [Lưỡi Kiếm Giác Ngộ] lên [Ma Kiếm].

“Chúc may mắn.”

Sticks mỉm cười nhẹ nhàng và cổ vũ cậu ấy. Mặt khác, mặt Bini đã chuyển sang màu xanh lét.

“Làm-Làm thế nào anh có thể thử thách hòn đảo thứ 62 mà con người điên rồ kia cũng không làm được chứ? Anh cũng đã không phá được hòn đảo thứ 61 mà!”

“Đó là một thời gian dài trước đây rồi.”

Bịch!

Grid bước về phía cánh cổng đã được tạo ra trước mặt cậu ấy. Bini đã không biết phải làm gì khi cơ thể của Grid biến mất.

“S-Sticks. Anh cũng nên nói gì đi chứ? Người đó sắp chết một lần nữa rồi! ”

“Không.”

“…?”

“Cậu ta sẽ thanh tẩy được Quần đảo Behen và giành được danh hiệu Vua Anh Hùng.”

Sticks nói chắc nịch và lấy ra một quả cầu pha lê. Đôi mắt của Bini mở to khi phát hiện ra hình ảnh của Grid.

Đoàngggg!

Những ngọn lửa đen đang thổi về phía Kị Sĩ Tử Thần Alex!

Chương 675. Kị Sĩ Tử Thần Alex.

—- Hết Chương —

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook