[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 2 - Chương 55: Thất bại của Faker

Dong Wook Lee

20/04/2020

Quyển IITrans: MasterD

Edit: Kei

______________________________________________________________________________________________________

Không , vẫn chưa thể nói chắc được rằng anh đã bị phát hiện . Kỹ năng 『 Ẩn Thân』 của Faker đang ở cấp độ 7 . Ngay cả những người chơi xếp hạng hàng đầu cũng phải gặp khó khăn để tìm ra anh ta .

“…’’

Faker nín thở lại để duy trì một trạng thái ẩn mình hoàn chỉnh hơn . Thế nhưng anh vẫn không thể nào lẩn thoát được khỏi Erina, không , là tầm nhìn của Erina mới đúng chứ nhỉ .

“ Đừng có nhìn trộm tôi như một tên biến thái nữa . Nếu còn tiếp tục như thế này nữa , tôi buộc phải dùng vũ lực để lôi anh ra đấy .”

Đây là lời cảnh báo cuối cùng của Euphimina. Các thành viên trong nhóm Faker trở nên kích động trước bầu không khí nguy hiểm của sự việc

( Faker này , cậu có nghĩ là cô ta đã nhận ra không ? )

( Đó có thể là một sai lầm nếu còn tiếp tục trốn như vậy . Bỏ 『 Ẩn Thân 』 và lộ diện đi )

Faker đáp lại giận dữ .

( Một thợ rèn thì làm gì có bất kỳ kỹ thuật dò tìm hay tìm kiếm nào cơ chứ. Không, ngay cả nếu như kỹ thuật đó có thực sự tồn tại đi chăng nữa, không đời nào lớp ẩn thân của tôi lại bị phát giác cả. Đừng lo lắng. Cô ta chắc chỉ đang đoán mò mà thôi ….)

Cuộc trò chuyện bỗng bị gián đoạn .

Peeong !

Đột nhiên một vụ nổ lớn bộc phát ra trong bán kính 3m quanh cơ thể của Euphemina .

“ Kuk!’’

Nhận ra bản thân đang ở trong tầm ảnh hưởng , Faker vội vã lướt đi nhằm tránh khỏi hậu quả của cơn bộc phá. Thế nhưng đời nào cô gái xinh đẹp kia lại để anh dễ dàng đi như vậy .

“ 『 Thiên Sứ Ca 』.”

Biiiiiik.

“….?!’’

Sóng siêu âm làm rung động màng nhĩ của Faker . Cơn đau buốt ập đến khi hai khóe tai anh bắt đầu rỉ máu . Sau đó Euphemina nhìn anh lạnh lùng và hỏi

“Anh là ai ? Tại sao anh lại theo dõi tôi ?’’

‘Cô là ai ?’ Đó mới là câu mà Faker phải hỏi mới đúng. Làm thế nào mà một thợ rèn lại có thể liên tiếp sự dụng những ma pháp bậc cao được cơ chứ ?

‘Có lẽ nào ?’

Giờ đây Faker đang rất bối rối . Thứ anh cần lúc này là một lời xác minh .

Sususuk .

Cơ thể Faker di chuyển một cách nhẹ nhàng , để lại sau lưng là cả tá dư ảnh. Khi mà Euphemina đang quan sát sự việc, chiếc mũ mà cô đội đã bị tước đoạt bởi Faker . Nhưng điều khiến anh ngạc nhiên là, khuôn mặt của cô gái tóc vàng lộ ra dưới vành mũ kia tuy giống hệt như trong bức chân dung , thế nhưng ID trên đầu cô nàng lại không phải Erina, mà là Euphemina .

‘ Chúng ta đã nhầm ngay từ ban đầu. Tất cả thông tin mà chúng ta thu thập được vốn đã sai rồi . ‘

Faker cuối cùng cũng đưa ra được kết luận. Có cả hàng tá bang hội mong muốn có được trong tay người chế tạo ra Đặc Tiễn Jaffa. Bọn họ ngày đêm đều cạnh tranh quyết liệt để tránh việc người thợ rèn ấy lọt vào tay những bang hội khác. Thế nên việc phát tán ra những thông tin sai lệch nhằm đặt bẫy cũng như ngăn cản những kẻ đối địch cũng là điều dễ hiểu.

Faker nghiến răng .

‘ Chúng ta đã rơi vào bẫy của chúng ‘

Trong trường hợp tệ nhất , cuộc so tài chế tác vật phẩm ở Winston có thể là một màn kịch giả tạo ngay từ đầu. Nếu đúng thật là như vậy , hóa ra Hội Tzedakah lại đã và đang nhảy múa trong lòng bàn tay của kẻ khác .



“ Trả nó lại đây.”

Euphemina đoạt lại cái mũ từ tay một Faker đang sốc nặng. Và rồi cô tức giận nói.

“Tại sao anh lại lấy đồ của người khác thay vì trả lời câu hỏi của tôi cơ chứ? Tôi khó chịu rồi đấy.’’

Faker lườm Euphemina “ Cô ở bang hội nào ?”

Đây thực sự là một câu hỏi khó hiểu từ quan điểm của Euphemina .

“ Tôi không hiểu là anh đang nói cái gì . Thay vào đó , chẳng phải anh mới là người nên trả lời câu hỏi của tôi hay sao? Tại sao anh lại theo dõi tôi trong hai ngày qua ?”

“ Cô đang trêu ngươi tôi đấy à …Nếu là vậy , tôi buộc phải dùng vũ lực để bắt cô nói sự thật .”

Để nói đơn giản thì , Hội Tzedakah là một nhóm của những nhà lãnh đạo . Tất cả thành viên trong hội đều có xu hướng hiếu chiến cao . Tuy nhiên Euphemina cũng có một tính khí ghê gớm không kém .

“… Tất cả những tên đàn ông mình gặp gần đây đều là những tên điên cả .’’

Nếu như Grid là người buộc phải bảo vệ dù cho cô có ghét cay ghét đắng như nào đi chăng nữa , thì Faker lại khác. Giờ đây cô gái xinh đẹp này chỉ muốn xử lý anh ta vì những lời lẽ xúc phạm kia .

“ Đầu tiên là anh theo dõi tôi , giờ đây anh lại dám đe dọa tôi sao ? Có lẽ tôi sẽ phải sửa lại cái đầu kinh tởm đấy của anh . 『 Sấm Sét 』.”

Pachchik!

Những tia tĩnh điện bắt đầu xuất hiện xung quanh người Faker. Cùng lúc đó , một tia sét phóng thẳng xuống từ bầu trời quang đãng .

Kwaaang !

Faker nhanh chóng tránh đi tia sét, tạo ra sau lưng háng tá dư ảnh. Và rồi đột nhiên anh xuất hiện đằng sau Ephemina. Những ngay tại thời điểm đấy, tay của Euphemina chạm vào bụng của Faker .

“ Thật không may cho anh, sử dụng một kỹ thuật đến tận 2 lần không có tác dụng với tôi đâu .’’

Peeing !

Đột nhiên, cả cơ thể của Faker bị bao bọc bởi ngọn lửa. Thế nhưng không có một tiếng hét nào được phát ra từ người đàn ông ấy cả. Anh ta thậm chí còn chẳng cảm thấy một chút đau đớn nào. Euphemina đã tấn công sai mục tiêu. Nói cách khác ,Faker đứng đằng sau Euphemina chỉ là một phân thân, không phải cơ thể thật .

Pakak !

“Ugh!’’

Euphemina bị đá vào một bên sường và ngã khụy xuống trong tiếng rên rỉ. Faker nhìn xuống cô nàng và giải thích . “Một kỹ thuật có thể được áp dụng vào nhiều cách khác nhau. Thật tuyệt đấy khi cô có thể sử dụng ma pháp mà không cần niệm chú, thế nhưng cô không phải đối thủ của tôi . ‘’

Thành thật mà nói , Euphemina giờ đây đang cảm thấy lo lắng. Đây là lần đầu tiên cô bị đánh trong một trận đấu với người chơi kể từ ngày cô đạt được chức nghiệp Sao Chép Sư .

‘ Tên này , rất mạnh ‘

Hắn ta không những sử dụng những kỹ thuật ám sát hàng đầu mà lại còn rất giỏi chiến đấu. Hắn ta quả đáng là một đối thủ để cảnh giác. Nhưng cũng chỉ thế thôi.

“ Chỉ là một khoảng khắc phấn chấn mà thôi. 『 Hiệp sĩ của Nữ Hoàng Thượng Cổ 』.’’

Một ánh sáng dữ dội lóe lên . Sau khi khôi phục được tầm nhìn bị mất trong giây lát , trước mặt Faker là một cảnh tượng đáng kinh ngạc . Đứng ở đó là một tên hiệp sĩ mặc giáp đen không biết từ đâu xuất hiện .

“ Quỷ triệu hồi….?!’’

Chỉ cần có tý kiến thức của game thôi cũng đủ để biết rằng nó là không thể để một pháp sư có thể gọi ra một con quỷ triệu hồi . Nguyên nhân cơ bản là vì trong Viên Mãn Giới có tồn tại chức nghiệp Triệu Hồi Sư. Một con quỷ triệu hồi chỉ có thể được gọi ra bằng quyền năng của Triệu Hồi Sư mà thôi .

Kuaaaaaah !

Tên hắc hiệp sĩ nắm lấy một phần bóng tối xung quanh cơ thể của nó và giữ nó lại như một thanh kiếm . Lực xung kích tóa ra tựa như một ngọn núi đang chuẩn bị lao vào anh vậy .

“Kuk!’’

Theo lẽ thường , chức nghiệp sát thủ được tạo ra để chuyên sử dụng ám khí .Thế nên không đời nào một sát thủ có thể một mình trực diện một hiệp sĩ cả .



Kwaang!

Faker suýt soát tránh được đón tấn công từ kẻ địch. Thay vào đó, bức tường bên ngoài tòa nhà bị đường kiếm chém phá hủy và tàn bụi vương vãi khắp nơi.

Pik

Chàng sát thủ phớt lờ đi mảnh đá sắc nhọn đã cào vào má mình cũng như tên hắc hiệp sĩ kia. Anh nhanh nhén phóng ra 3 con dao găm về phía một Euphemina đang bối rối. Con dao găm bay với một vận tốc mà không thể nào có thể tránh được nếu là một ma pháp sư. Đòn tấn công này cũng không thể nào cản được dù như cô nàng kia có kích hoạt ma thuật phòng ngự. Faker đã ma mãnh tài tình khi ném ra con dao găm có khả năng ẩn sẽ phát nổ nếu như cảm biến được sự hiện diện của ma thuật .

‘ Xong rồi ‘

Faker nghĩ là bản thân đã thắng , nhưng rồi một điều bất ngờ đã xảy ra .

Sususuk

Cô gái xinh đẹp mà cứ ngỡ sẽ phải nhận thương tổn kia, quan sát ba con dao đang bay tới, rồi cơ thể của cô bắt đầu chuyển động nhẹ nhàng, để lại hàng tá dư ảnh và dễ dàng tránh được đòn tấn công của Faker .

‘ Không thể nào ! Trước là quỷ triệu hồi , giờ thì là kỹ năng của sát thủ sao ?’

Thường thì , phải cần đến một sự tập trung cao độ mới có thể nhìn ra được chân thể chính trong đống dư ảnh kia. Tuy nhiên , giờ đây tình thế lại không cho phép Faker làm điều đó bởi sự tấn công không ngừng nghỉ của tên hiệp sĩ .

Những thành viên đang quan sát Faker buộc phải can thiệp .

“Chúng tôi sẽ tới viện trợ !’’

Faker lắc đầu .

“ Cậu vẫn còn khăng khăng về việc chiến đấu một đối một hay sao ? Đừng có làm chúng tôi cười ! Đừng có ngó lơ chúng tôi !”

“ Biết thế nào được. Cô ta không phải là một đối thủ cậu có thể thắng ! Cậu nghĩ chúng tôi sẽ để cậu phải chiến đấu một mình hay sao ? ‘’

“Hiyah !”

Các thành viên trong nhóm Faker đều là một phần của Hội Tzedakah và cũng đồng thời là những người chơi đứng đầu bảng tổng sắp. Nhưng cả bốn người bọn họ cũng không thể nào áp đảo được Euphemina .

Trong suốt những tháng qua. Euphemina đã sao chép các kỹ năng của những người chơi hàng đầu trong khi tìm kiếm phương pháp chế tạo viên pháp cầu , vì vậy có thể nói cô giờ này đang ở trong chế độ mạnh nhất.

“『 Vuốt Rồng 』.”

Trong khi Hiệp sĩ của Nữ Hoàng Thượng Cổ đang giữ chân Faker lại, các cột đá lớn và sắc nhọn trồi liên tiếp từ dưới mặt đất lên. Faker buộc phải lao về mọi hướng để bảo vệ bản thân, cùng lúc đó một cơn mưa lửa từ trên trời rơi xuống .

“ Cô ta đang liên tiếp sử dụng những đại ma pháp sao ?”

“ Không thể nào …’’

Khuôn mặt của từng thành viên trong nhóm Faker tràn ngập tuyệt vọng. Họ đều đã có một cái nhìn thoáng qua về sức mạnh thực sự của Euphemina .

***

Mặt Jishuka tái lại khi cô đến hiện trường trận đánh ở giữa thành phố .

“ Kẻ nào dám động tay vào bang hội của ta ?’’

Trước cả khi Viên Măn Giới được phát hành, Hội Tzudakah là nhóm vũ trang mạnh nhất trong L.T.S mà không ai dám động vào. Ngay cả những bang hội lớn khác cũng phải cảnh giác trước Tzedakah. Và giờ đây, Jishuka quyết tâm biến Tzudakah trở thành bang hội mạnh nhất nơi Viên Mãn Giới này. Và thật vậy , họ đã vươn tới trở thành một trong những bang hội nổi tiếng nhất trong số những người chơi xếp hạng .

Thế nhưng việc được nổi tiếng khác xa hoàn toàn với việc trở nên mạnh nhất . Để có thể tìm lại được đỉnh vinh quang khi xưa, họ không được thể hiện được bất cứ yếu điểm nào .

Jishuka ra lệnh . “Tìm cô ta ngay lập tức. Chúng ta sẽ thể hiện phẩm giá của Tzudakah này bằng việc băm vành cô ta ra ."

Đối thủ là người có thể đả bại được cả bốn thành viên của hội, trong đó thậm chí còn có cả Faker. Theo lời khai của nhân chứng, cô ta có thể sử dụng các kỹ năng của tất cả các loại chức nghiệp. Sức mạnh của cô ta không thể nào xem thường được .

‘Có lẽ cô ta sở hữu chức nghiệp ẩn.’

Thế nhưng Jishuka lại không hề nao núng hay tỏ ra sợ hãi. Sức mạnh thật sự của Hội Tzudakah vẫn còn chưa được phô ra hết . Và rồi , khởi đầu của một mối quan hệ tồi tệ giữa Euphemina và Hội Tzudakah bắt đầu từ đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook