[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 9 - Chương 408: Tái Tạo Áo Choàng Lantier

Dong Wook Lee

08/10/2020

Chương 407. Tái Tạo Áo Choàng Lantier.

Áo choàng.

Đó là cái tên dành cho một loại áo khoác dài mặc bên ngoài mà không có tay áo. Theo quan niệm chung, áo choàng thường sử dụng chất liệu là vải và da nên chúng sẽ do những người thợ may tạo ra.

Nhưng những người thợ rèn cũng biết làm áo choàng. Đó là chuyện đương nhiên. Vì thợ rèn đã làm ra tất cả các loại áo giáp bằng da, nên họ cũng rất giỏi trong việc làm áo choàng.

Tất nhiên, vẫn có một thực tế là các tính năng và thiết kế của áo choàng do thợ rèn làm ra sẽ thua kém so với những chiếc áo choàng do thợ may làm, bởi vì các thợ may là những chuyên gia về vải và da. Tuy vậy, những chiếc áo choàng của thợ rèn sẽ có chỉ số phòng thủ cơ bản tốt hơn.

Theo góc nhìn đó thì [Áo Choàng Lantier] rõ ràng là do một người thợ rèn làm ra.

“Chiếc áo choàng đó đã ngăn được lưỡi kiếm của mình.”

Chất lượng và độ đàn hồi của chiếc áo choàng mà thậm chí móng vuốt của Noe cũng không thể cào rách là gì? Grid đã suy nghĩ về điều đó trong chuyến hành trình trở lại Reidan. Cậu ấy đã tích cực sử dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm của mình với tư cách là Hậu Duệ Pagma để tính đến mọi loại da. Và loại da mà cậu ấy đã nghĩ ra là gì?

‘Không một loại nào.’

Tất nhiên, có một số lớp da cứng như đá sẽ cho một khả năng phòng thủ xuất sắc. Ví dụ điển hình là da của nhân ngưu hay da của điểu sư xanh. Trên thực tế, chúng cũng đã được sử dụng làm vật liệu cho những bộ giáp da tốt nhất. Tuy nhiên chúng không thích hợp để làm vật liệu cho áo choàng.

“Chúng quá dày và nặng. Và chúng không đủ mềm cho dù cũng là da. “

Làm một chiếc áo choàng với những vật liệu đó thì sao? Thì thay vì giống một chiếc áo choàng, thành phẩm chắc sẽ giống như một chiếc hộp hơn. Nó không có đặc trưng nào của một chiếc áo choàng cả. Nếu vậy thì [Áo Choàng Lantier] đã được làm bằng gì?

“Mình cá rằng nó không phải là vải.”

Pagma đã cung cấp vật phẩm cho Lantier sử dụng sau khi biến ông ta trở thành một kị sĩ tử thần. Pagma là một thợ rèn, vì vậy ông ta không thể gia công vải ở trình độ cao được.

‘Chờ đã.’

Một nụ cười đã xuất hiện trên khuôn mặt Grid khi cậu chợt nhớ lại điều gì đó. Cậu đã nhớ ra rằng [Áo Choàng Lantier] có lớp bên trong và bên ngoài có màu sắc khác nhau.

“Phần bên ngoài màu đen.”

Còn lớp lót bên trong màu đỏ.

“Chẳng lẽ Pagma đã sử dụng hai loại da để tăng khả năng phòng vệ của chiếc áo choàng.”

Khi nhận ra điều này, cậu ấy đã biết rằng mình không cần phải tập trung vào da nhân ngưu hay da điểu sư nữa. Sẽ có nhiều loại da có độ bền thấp hơn một chút nhưng sẽ phù hợp để làm áo choàng hơn. Nên giờ Grid đang xem xét các loại da khác nhau để tìm ra một loại có màu đỏ và đen.

‘…Không có à?’

Da đen thì không quá khó tìm, nhưng da đỏ thì không có. Thứ duy nhất tương tự với một bộ da đỏ là bộ da màu hồng của nữ hoàng thằn lằn.

‘Da của nữ hoàng thằn lằn thì quá cứng để có thể sử dụng làm lớp lót bên trong của áo choàng …’

Trong tuần trước, Grid đã hoàn thành áo giáp, mũ giáp và quần cho mình. Giờ thì cậu đang phải đối mặt với một thử thách khi cố gắng tạo lại [Áo Choàng Lantier] bằng kỹ năng [Sáng Tạo Vật Phẩm Thợ Rèn Huyền Thoại].

Yu ra có một đôi mắt tự tin và miệng cô đang mỉm cườ thư giãn. Cô tràn đầy sức hút với trí tuệ độc nhất của mình và là cô gái xinh đẹp nhất châu Á. Kiểu tóc của cô ấy đã thay đổi một chút thì phải. Mái tóc mun của cô đang xõa xuống và dài đến ngang ngực.

‘Mình xấu hổ quá.’

Yura đã phải đỏ mặt khi đứng trước gương soi toàn thân mình. Sắc đỏ ửng hồng trên khuôn mặt trắng nõn của cô trông giống như một trái đào.

“Mình thấy hơi ngại.”

Chiếc váy ngắn của cô để lộ ra cặp đùi tuyệt vời. Nó đang làm nổi bật hình thể lý tưởng của Yura. Thông thường thì Yura hay mặc quần jean với áo phông đơn giản hoặc đồ vest, nên giờ cô ấy đã không thể quen được với vẻ ngoài của mình trong gương. Cô rùng mình xấu hổ khi nghĩ đến việc đi chơi với cơ thể bị phơi bày ra như thế này. Thành thật mà nói, cô ấy rất muốn thay quần áo ngay bây giờ.

‘Nhưng.’

Hôm nay cô ấy sẽ gặp Grid. Nói cách khác, cô ấy sẽ gặp Shin Youngwoo. Cô đã thay đổi phong cách của mình vì cô ấy muốn tăng sự ưu ái của mình với người đàn ông đầu tiên mà cô ấy quan tâm. Cô mặc như vậy là để phù hợp với gu của Grid.

Nhưng có một vấn đề là kích cỡ ngực của cô ấy. Chẳng phải Grid thích cỡ ngực ít nhất là 85cm à?

“…”

Yura đã nghĩ về việc mượn sức mạnh của các trang phục, nhưng rồi cô lại lắc đầu. Vì đó là một vấn đề của lòng kiêu hãnh. Rõ ràng ngực cô ấy đã to hơn mức trung bình rồi.

Hôm đó.

“Á…”

“… Ồ.”

“Nếu tôi có chết ngay bây giờ thì tôi cũng mặc kệ!”

Những người đàn ông bất kể tuổi tác của họ đã được chiêm ngưỡng ​​Yura trên đường đã phải khóc lên vì xúc động. Có một số người đã thề rằng sẽ không bao giờ rửa của mắt mình.

Ding dong ~

Còn 3 ngày nữa là đến Giải Đấu Quốc Tế.



Có ai đó đang đến thăm nhà của Youngwoo.

“Ồ ~! God Grid! ”

Đó là Tuyệt Kiếm.

Youngwoo cau mày vì cậu thấy không thích giọng nói lớn của anh ta.

“Anh vẫn nhiệt huyết như ngày nào.”

“Tôi phải nghênh đón God Grid chứ, như vậy đương nhiên tôi phải hăng hái rồi!”

“À, thật vậy.”

Tuyệt Kiếm giống như Khan vậy. Họ đều là những người có tình cảm vô hạn đối với Grid. Cậu không thể nào ghét bỏ những người như vậy được. Shin Youngwoo cười và đi dép lê vào hiên nhà.

“Hả?”

Tuyệt Kiếm đã rất ấn tượng khi nhìn Youngwoo từ trên xuống dưới: đôi dép cũ màu xanh nhạt và bộ đồ tập màu xanh lá cây. Cơ thể của Youngwoo đã thon gọn hơn nhiều so với vài tháng trước. Bờ vai cậu ấy rộng và cặp đùi rắn chắc của cậu ấy trông rất ổn.

“Lần trước gặp thì cậu cũng chạy bộ đều đặn vào mỗi buổi sáng. Còn giờ thì có vẻ như cậu cũng không ngừng rèn luyện sức khỏe nhỉ?”

“Tôi cần phải khỏe mạnh để có thể tập trung hơn vào game”.

Đúng vậy. Cậu ấy không thể chơi trò chơi tốt nếu không có thể lực. Đặc biệt, sự mệt mỏi của game thực tế ảo là rất cao.

“Đó là một thái độ rất tốt đấy. Nhưng những quầng thâm nghiêm trọng dưới mắt của cậu là gì thế? Dạo này cậu có ngủ không đó? ”

“Tôi đang làm một vài món đồ cho Giải Đấu Quốc Tế … Hả?”

Youngwoo từ trong nhà bước ra và phát hiện ra chiếc xe mà Tuyệt Kiếm đang đứng cạnh và cậu cảm thấy kinh ngạc. Tuyệt Kiếm nhìn thấy vẻ mặt của cậu ấy và nghiêm túc hỏi.

“Thế nào? Chiếc xe mới của tôi đẹp lắm phải không? Đó là mẫu sedan thể thao hiếm hoi có thể sánh vai được với Seri 13 trị giá 2.6 tỷ của God Grid. Đúng chứ?”

“… Màu xanh ánh trăng.”

Thực ra Youngwoo đang chú ý đến màu của xe Tuyệt Kiếm. Nó có màu xanh dưới ánh sáng mặt trời, nhưng lại có màu đen khi ở trong bóng râm.

“Đừng nói với mình là…!”

Da đỏ đã tạo nên [Áo Choàng Lantier] có thể không có màu đỏ. Sau khi nhớ ra hòn đảo thứ 61 đã bị bao phủ bởi ngọn lửa, Youngwoo như được khai sáng và lao vào nhà mình.

“Tôi sẽ chơi game tiếp đây!”

“Hở? H-Hả? ”

Tuyệt Kiếm hoảng sợ. Hôm nay không phải là ngày mà cậu ấy đã hứa sẽ tham dự cuộc họp hoạt động với các thành viên của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc sao? Vậy mà giờ cậu ấy sẽ từ bỏ lời hứa đó?

“Chúng ta vẫn có thể vạch ra kế hoạch được, nhưng Yura sẽ rất thất vọng cho mà xem…”

Yura và Tuyệt Kiếm đã là bạn từ rất lâu rồi. Tuyệt Kiếm đã một lòng dõi theo Yura sau khi cô gia nhập câu lạc bộ ‘Do you know?’ của anh, Nhưng anh ấy vẫn chỉ được coi là một người bạn thôi. Đặc biệt, sau cuộc hội ngộ của họ trong Bang Hội Chơi Đồ Mạnh thì họ đã trở nên thân thiết hơn và Tuyệt Kiếm có thể nhận thấy rằng Yura đã bị thu hút bởi Youngwoo. Cô ấy đã lo lắng không biết hôm nay nên mặc gì, nhưng Youngwoo thì…

“Chà, vậy cũng ổn.”

Đây là God Grid – người đã xé nát bầu trời. Cậu ta là người chơi duy nhất của Hàn Quốc có thể được xem là người giỏi nhất của Satisfy. Tuyệt Kiếm không muốn làm phiền cậu ấy. Anh ấy tôn trọng sự lựa chọn của Youngwoo vì sau cùng, nó cũng sẽ nâng cao vị thế của Hàn Quốc lên.

Và kết quả là, Yura đã trở nên thất vognj.

“… Youngwoo-ssi không đến sao?”

“À, ơ, ừ…”

“…”

Trong nhà hàng Hàn Quốc tốt nhất ở Gangnam.

Yura đang đợi Youngwoo và Tuyệt Kiếm cùng với những người sẽ tham gia Giải Đấu Quốc Tế khác. Sau đó cô đã đã thay quần áo của mình. Cô chuyển sang áo sơ mi trắng và quần jean thay vì một chiếc vắn ngắn quyến rũ đang khoe ra cơ thể của mình.

Những người đàn ông trong phòng đã đổ hết lỗi cho Youngwoo, trong khi những cô gái cuối cùng cũng được giải phóng khỏi cảm xúc tự ti của mình.

Trong lò rèn siêu lớn của Reidan.

“Đúng vậy, chính là nó! Tại sao mình không nghĩ đến điều này nhỉ? “

Ngay khi kết nối lại với trò chơi, Grid đã mở ‘Danh sách sản xuất vật phẩm’ ra và hoan hô. Món đồ mà cậu ấy đang xem chính là bộ giáp da mà cậu đã tặng cho Faker vài tháng trước.

[Áo Giáp Tắc Kè Hoa]

Hạng: Sử Thi ~ Huyền Thoại

Thông tin xếp hạng Sử Thi:







Thông tin xếp hạng Cực Phẩm:





Thông tin xếp hạng Huyền Thoại:

Độ Bền: 390/390 | Phòng Thủ: 539

* Giảm 35% sát thương từ các đòn đâm, chém và ném.

* Có tỉ lệ thường để làm gián đoạn ánh nhìn của kẻ thù.

* Hiệu ứng của kỹ năng ‘Ẩn Thân’ sẽ tăng lên.

* Các khả năng kháng khác nhau sẽ tăng lên tùy thuộc vào khí hậu.

Chiếc áo giáp được làm từ da của chúa tể tắc kè hoa.

Nó có một độ đàn hồi tuyệt vời và có thể thay đổi màu sắc và các tính năng tùy thuộc vào các vật liệu và khí hậu xung quanh.



[Chameleon Armor]

Con tắc kè hoa có kích thước khoảng 2 mét và có các chi có cơ bắp giống như con người. Da của chúng rất đàn hồi giúp chúng có khả năng chống lại các đòn tấn công vật lý. Màu sắc và bản chất của chúng có thể thay đổi ngay lập tức để bảo vệ bản thân khỏi nguy hiểm.

[Áo Choàng Lantier] đã chứng minh được rằng nó có thể vô hiệu hóa móng vuốt của Noe và chịu được những ngọn lửa rực cháy.

Do độ đàn hồi của nó cao nên một khi nó được gắn vào da khác thì sẽ có một hiệu ứng kết hợp xảy ra. Nếu vậy thì sử dụng da nhân ngưu tinh khiết chẳng sẽ tốt hơn dao?

Grid mỉm cười hài lòng và tái tạo [Áo Choàng Lantier] bằng kỹ năng [Sáng Tạo Thợ Rèn Huyền Thoại]. Và kết quả đã là thành công tốt đẹp.

[Áo Choàng Lantier]

Hạng Cực Phẩm ~ Huyền Thoại

Thông tin xếp hạng Cực Phẩm:





Thông tin xếp hạng Huyền Thoại:

Độ Bền: 153/153 | Phòng Thủ: 206

* Giảm 20% sát thương từ các đòn đâm, chém và ném.

* Có 10% xác suất làm chệch hướng các cuộc tấn công của kẻ thù.

* Các khả năng kháng khác nhau sẽ tăng lên tùy thuộc vào khí hậu.

Da nhân ngưu tinh khiết đã được sử dụng làm vật liệu bên ngoài, trong khi da tắc kè hoa thì được sử dụng cho lớp lót bên trong.

Da của chúa tể tắc kè hoa đã làm giảm nhẹ độ cứng của da nhân ngưu tinh khiết.

Chiếc áo choàng này có khả năng phòng thủ khó tin và đặc biệt mạnh mẽ trước những lưỡi kiếm. Nó có tỉ lệ thấp để chặn được các cuộc tấn công của kẻ thù.

Da của chúa tể tắc kè hoa không lộ ra bên ngoài, đợi hiệu ứng làm rối loạn ánh nhìn và tăng khả năng ẩn thân đã không có tác dụng.

Điều Kiện Sử Dụng: Cấp 320.

Trọng Lượng: 690

[Lantier’s Cloak]

“Tốt!”

Đây là một chiếc áo choàng phòng vệ tuyệt vời mà tất cả tanker của Chơi Đồ Mạnh nên có. Và giờ chỉ còn 10 giờ nữa cho đến khi cậu phải khởi hành đến Pháp.

Grid đã trở thành một tanker hoàn chỉnh. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của cậu cho Giải Đấu Quốc Tế đã hoàn tất.

Chương 408. Chuyến Bay Đến Paris.

—- Hết Chương —

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook