[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 7 - Chương 322: Tái Đấu.

Dong Wook Lee

06/10/2020

Chương 321. Tái Đấu.

“Kính chào Chúa Công!”

Tại khu đất trống trước Lò rèn Khan, Piaro đã đến đúng thời điểm đã hứa. Biểu cảm của Grid trông không tốt cho lắm. Đó là bởi vì Piaro vẫn giống như ngày hôm qua. Ông ấy vẫn mặc quần áo cũ phủ đầy bùn đất và cầm một cái cày tay rỉ sét.

Đó là hình ảnh của một nông dân chính hiệu. Hơn nữa lại còn là một nông dân nghèo khổ!

“Không mặc quần áo chính thức với tư cách là Trưởng Đội Kị Sĩ Chơi Đồ Mạnh và Chỉ Huy của Reidan. Điều này có thể hiểu là không trung thành với tôi không?”

Grid nói dõng dạc. Có vẻ như cậu vẫn không chấp nhận việc Piaro làm nông dân.

Piaro vẫn giữ lập trường của mình.

“Tôi vẫn ăn mặc phù hợp khi thực hiện nhiệm vụ của mình với tư cách là Trưởng Đội Kị Sĩ và Chỉ Huy Reidan. Còn lúc này, tôi chỉ là một nông dân, vì vậy tôi đã mặc như thế này.”

“Cuộc sống nông dân chết tiệt này, tôi sẽ giải quyết cho xong chuyện này hôm nay.”

“Ngài không cần thiết phải làm thế. Đây chẳng phải là sự gia tăng sức mạnh mà Chúa Công cũng muốn sao? Là một nông dân, tôi có khả năng thể hiện sức mạnh vượt xa những gì có thể trước đây. Bây giờ tôi còn mạnh hơn nhiều so với khi tôi là một kiếm sĩ vĩ đại. Hãy tôn trọng con đường tôi đã chọn và thừa nhận thực tế này.”

“Nó yếu hơn là Kiếm Thánh! Hãy từ bỏ việc làm nông dân và trở thành một vị Kiếm Thánh!”

Grid không nói chuyện thêm nữa. Cậu rút ra hai vũ khí.

[Phế Phẩm+9 đã được trang bị.]

[Đại Kiếm Grid +8 đã được trang bị.]

[Đại Kiếm Grid] trông đơn giản ngày hôm qua giờ đã tỏa sáng với màu sắc đặc trưng của cường hóa +8. Đó là kết quả của việc tiêu tốn tất cả các viên đá cường hóa mà Grid đã thu thập được. Chỉ không may là nó đã không đạt được +9.

“Hôm nay mình đã khác với ngày hôm qua.”

Niềm tin tràn đầy trong mắt Grid. Piaro đã không thể hiểu được gì cả.

“Tại sao ngài ấy vẫn tin điều đó?”

Ngài ấy không nhận ra sự khác biệt giữa họ ngày hôm qua sao? Kỹ năng của ngài rõ ràng sẽ không thể tăng lên trong một ngày được, vậy cơ sở cho sự tự tin này là gì?

“Ngài ấy là chủ nhân của 20.000 người dân và là một huyền thoại.”

Sẽ là một vấn đề lớn nếu Grid trở nên kiêu ngạo. Điều đó sẽ có thể dễ dàng tạo ra kẻ thù và gây nguy hiểm. Piaro có những tính cách khác với Braham nên vì lòng trung thành với Grid, ông đã đưa ra quyết định sẽ làm Grid gục ngã.

“Hôm nay, tôi sẽ cho ngài thấy sức mạnh của mình.”

Ngay khi Piaro tự vũ trang cho mình bằng cày tay và cuốc, Grid đã tấn công như thể cậu đang chờ đợi sẵn. Cậu tiến lên và tận dụng tầm với dài của [Phế Phẩm].

Chaaeng!

Piaro đã chặn lại bằng cái cày tay và tận dụng phản lực để lùi lại.

Ầmmmm!

Không khí xung quanh Grid bắt đầu sôi sục. Mái tóc đen của cậu và những viên đá trên mặt đất bắt đầu rung rinh. [Kiếm Pháp Pagma, Siêu Việt].

[Đã bật trạng thái Siêu Việt.]

[Sức tấn công được nhân đôi. Các đòn tấn công cơ bản của bạn sẽ được chuyển thành các đòn tấn công tầm xa.]

[Hiệu ứng này sẽ tồn tại trong 30 giây.]

“Nếu ông không muốn chết, hãy tránh chiêu này.”

Xoẹt xoẹt! Xoẹt xoẹt Xoẹt xoẹt!

Grid liên tục vung 2 thanh đại kiếm của mình. Cậu vung chúng không ngơi tay. Mỗi khi như vậy, những luồng năng lượng kiếm đã mạnh mẽ tuôn ra.

‘Hah.”

Piaro ngưỡng mộ nó. Động lực Grid tăng lên và [Siêu Việt] thể hiện một sức mạnh to lớn.

“Rõ ràng, ngài ấy khác với ngày hôm qua.”

Hôm qua, Grid chỉ dựa vào kiếm thuật thuần túy và đã gặp khó khăn. Nhưng hôm nay, cậu ấy đã sử dụng [Kiếm Pháp Pagma] ngay từ đầu. Đó là một quyết định rất sáng suốt. Sử dụng các kỹ năng huyền thoại là con đường duy nhất để thu hẹp khoảng cách giữa Piaro và Grid.

Piaro đã rất ấn tượng với sự khôn ngoan của Grid.

‘Nhưng…’

Sự khác biệt về khả năng cơ bản vẫn là quá lớn. Một mình trí tuệ thôi thì không thể khắc phục được vấn đề cơ bản đó.

Keeng! Keeeeeng!

Piaro đối mặt với cuộc bắn phá dữ dội của Grid bằng cày tay và cuốc. Mỗi khi các nông cụ va chạm với một lưỡi kiếm năng lượng thì một vụ nổ dữ dội sẽ xảy ra và lưỡi kiếm năng lượng sẽ biến mất. Nhưng Piaro vẫn không bị tổn thương bởi kỹ năng của Grid.

Nhưng đối với những người xem thì Piaro dường như đang gặp khủng hoảng lớn. Ông đang ở trung tâm của một loạt các vụ nổ và dường như ông ấy sẽ bị thương.

“Thông thể nào…”

“Wow, hoàn toàn bị thương rồi.”

Chris và 5 Đội Trưởng đang cảm thấy rất ngạc nhiên khi họ theo dõi trận chiến từ xa. Cách Grid sử dụng [Siêu Việt] là rất tuyệt vời. Trông nó thật ấn tượng. Có vẻ như Grid đã hoàn toàn áp đảo Piaro.

“Grid có thể dễ dàng chiến đấu với đối thủ mà chúng ta không thể”



“Grid rất mạnh!”

Họ nghĩ rằng mình đã mạnh hơn Grid sau khi đạt Nghề Thăng tiến bậc 3, nhưng đó là một sai lầm. So với Nghề huyền thoại của Grid thì họ vẫn còn kém. Khi họ tiến bộ thì Grid cũng đang tiến bộ. Do vậy mà niềm tự hào của Chris và 5 Đội Trưởng đã bị nghiền nát vào thời điểm đó.

“Gieo Hạt.”

Piaro nói ra từ trung tâm vụ nổ. Chris và 5 Đội Trưởng đã rất vui mừng khi họ thấy rằng Piaro vẫn ổn.

‘Đúng vậy! Piaro sẽ không bao giờ bị đánh bại bởi Grid!”

“Trông tuyệt vời đấy nhưng không có thực lực gì cả!”

Hóa ra họ không thua kém gì Grid sau khi đạt Nghề Thăng tiến bậc 3 cả. Trong khi Chris và 5 Đội Trưởng cảm thấy hạnh phúc, những hạt giống đang bắn như những viên đạn về phía Grid. Pinky – Cô gái duy nhất của 5 Đội Trưởng khẳng định.

“Đây là kết thúc cho Grid.”

Hạt giống của Piaro không phải là thứ có thể bị chặn hoặc tránh được. Chúng rất nhanh và mạnh và trúng mục tiêu vô điều kiện. Vài ngày trước, Pinky đã bị hạt gạo đó tấn công và rơi vào tình trạng nguy kịch. Làm thế nào Grid có thể đỡ được kỹ năng này?

Pinky khẳng định điều đó. Nhưng cô đã quá kiêu ngạo. Pinky đã đưa ra kết luận này với giả định rằng cô mạnh hơn Grid. Nhưng thực tế là Grid mạnh hơn cô ấy rất nhiều.

“Di Chuyển Tự Do.”

Đó là kỹ năng kèm theo Danh Hiệu [Anh Hùng Bí Mật] của Grid. Kỹ năng này có giới hạn về phạm vi sử dụng và thời gian hồi chiêu là 1 giờ. Tuy nhiên nó vẫn là một kỹ năng phi thân tuyệt vời giúp cho Grid có thể tránh được tất cả các kỹ năng không mục tiêu cho đến khi cậu phi tới được mục tiêu của mình.

Kỹ năng [Gieo Hạt] của Piaro rất nhanh và tinh tế, nhưng chúng vẫn không thể chạm tới Grid được trừ khi đó là một kỹ năng nhắm mục tiêu.

“…!”

Đôi mắt Piaro mở to ngạc nhiên. Grid đã thể hiện một sự nhanh nhẹn đáng kinh ngạc khi cậu tiếp cận Piaro qua làn mưa gạo.

“Tôi có khác với ngày hôm qua không?”

Phập!

Grid thì thầm với Piaro ngạc nhiên và tấn công. Với sự giúp đỡ của [Tự Do Di Chuyển], Grid đã đến trước mặt Piaro và sử dụng [Kiếm Pháp Pagma, Đỉnh Cao].

“Đây là điều không thể!”

5 Đội Trưởng đã bị sốc. Piaro đã nhận một vết thương lớn trên vai và bị chảy máu. Họ không thể tin vào điều đó.

“Đối thủ mà ngay cả Chris cũng không thể đả thương …”

“Ông ta bị một vết thương chí mạng!”

Chris nói với 5 Đội Trưởng đang chết lặng.

“Không đâu, Piaro vẫn ổn. Đây là giới hạn của Grid rồi.”

Đó là sự thật.

Tư thế của Piaro vẫn vững chắc mặc dù ông vừa nhận một vết thương trên vai. Grid đã đánh trúng ông nhưng sự khác biệt về cấp độ đã giúp ông có thể tránh được một đòn chí mạng.

Chaaeng!

Piaro mặc kệ thanh đại kiếm đang bị mắc kẹt trong vai mình và đánh về phía trước bằng cuốc.

“Mình sẽ trúng đòn mất!”

Grid nhận ra điều đó nhờ [Miếng Bịt Mắt Quái Nhân] và chỉ số Sáng Suốt cao của mình và cậu cố gắng phòng thủ. Cậu muốn chặn cái cuốc bằng cách di chuyển [Đại Kiếm Grid].

Tuy nhiên, đòn tấn công Piaro đã có chút bất thường. Nó trông có vẻ như lao tới trước mặt Grid nhưng thực sự thì nó lại di chuyển sang một bên khiến cho phòng thủ của Grid trở nên vô dụng.

[Bạn đã nhận 11.900 sát thương.]

‘Quá là điên!’

Grid tái mặt khi hông cậu bị trúng đòn. Cậu đang mặc bộ áo giáp mạnh nhất Satisfy, nhưng cậu lại nhận quá nhiều sát thương như vậy chỉ từ một thiết bị canh tác hạng Hiếm sao? Trong khi đó cái cày tay cũng bay về phía trán cậu.

“Đây là kết thúc!”

Lần này, Asellas đã chắc chắn về điều đó. Vài ngày trước, anh ta đã bị đánh bại bởi đòn tấn công của Piaro vào trán cũng bởi một cái cày tay. Tuy nhiên, đó cũng là một nhận định sai lầm. Grid vẫn có thứ gì đó mà Asellas không có. Đó là sức mạnh của các trang bị.

Keeeong!

“Ah!”

Piaro kêu lên. Ông vô cùng kinh ngạc. Đó là chuyện tự nhiên. Vì bỗng một chiếc khiên bất ngờ xuất hiện trước mặt Grid và chặn cái cày tay lại. Và bàn tay đang cầm khiên lại không phải của Grid…

“Một bàn tay tự di chuyển một mình!”

Bàn tay này thậm chí còn cầm một món đồ nữa! Piaro có thể tưởng tượng ra tất cả những cách mà nó có thể được sử dụng.

Grid cười nhạo Piaro run rẩy.

“Hãy để tôi cho ông thấy chơi đồ mạnh là như nào.”

Grid tuyên bố và ném [Phế Phẩm] cùng [Đại Kiếm Grid] vào không trung.

‘Hả?’

Từ bỏ vũ khí giữa trận chiến sao? Chris và 5 Đội Trưởng đã không thể nắm bắt được tình hình chính xác bởi vì họ đang theo dõi từ xa.

“Ơ-Ơ?”



“Cái này là cái gì…?”

Một cái gì đó vô lý đã xảy ra. Có thêm 2 bàn tay vàng nữa xuất hiện và chộp lấy những thanh đại kiếm vừa được ném ra bởi Grid?

“Nhìn kỹ vào!”

Chris vội vàng nói. Đây có thể là cơ hội duy nhất để có thể tìm hiểu được ít nhiều về sức mạnh của Grid. Anh không thể bỏ lỡ bất cứ điều gì được.

“Các cậu là ai?”

“…!”

Chris và 5 Đội Trưởng đã nao núng vì ngạc nhiên. Đó là do sự xuất hiện của một người đàn ông đẹp trai với mái tóc vàng dài đến thắt lưng. Tên ông ta là Asmophel, và ông ta mặc áo giáp trắng cùng áo choàng màu xanh.

Một NPC.

“Ông là ai?”

Phản ứng của Chris là cảm thấy tức giận vì anh đã bị gián đoạn ở một thời điểm quan trọng bởi một NPC.

Asmophel trả lời với vẻ mặt thờ ơ.

“Đội Trưởng của Đội Kị Sĩ Chơi Đồ Mạnh.”

“Đội Kị Sĩ Chơi Đồ Mạnh?”

“Phìiiiiii!”

Tên Đội Kị Sĩ gì mà buồn cười đến vậy. Chris và 5 Đội Trưởng theo phản xạ phá ra cười.

Asmophel không hề thích phản ứng này.

“Giờ các cậu còn dám chế nhạo các Kị Sĩ của Chúa Công ta.”

Xoẹt.

Asmophel rút ra một thanh kiếm. Đó là một thanh kiếm một tay dường như là một phiên bản thu nhỏ của [Dainsleif].

“Dám rút gươm trước mặt chúng ta?”

“Mọi người đều coi thường chúng ta! Đừng có trêu ngươi chúng ta chỉ vì chúng ta phủ đầy bụi bẩn!”

5 Đội Trưởng đã rất tức giận và tự trang bị vũ khí. Và họ đã phải trả giá đắt vì điều đó.

“Kiếm Đỏ.”

“Hự!”

“Ự.”

Chuyện xảy ra ngay lập tức. Có một cơn bão ánh sáng màu đỏ và tất cả 5 Đội Trưởng (ngoại trừ Zirkan ra) đã chảy máu.

“Không chỉ có một con quái vật sao…!”

Zirkan đã có thể phòng thủ trước đòn tấn công, nhưng đó hoàn toàn là do may mắn. Đôi mắt Zirkan run rẩy khi nhận ra sự khác biệt đẳng cấp của mình với Asmophel chỉ sau một kỹ năng.

Asmophel nhìn anh và thở dài.

“Nhiều kỹ năng của mình đã kém đi rồi.”

Ông đã từng là đối thủ duy nhất của một Kiếm Sĩ Vĩ Đại, vì vậy thật đáng xấu hổ khi ông đã không thể hạ gục những kẻ yếu đuối này trong một đòn.

Chris hét lên khi Asmophel chuẩn bị tấn công lần nữa.

“Chờ đã!”

“…”

Chris rất thông minh và có kinh nghiệm với Piaro. Anh nhận thức rõ về những hậu quả của việc hành động dại dột.

“Chúng tôi có một nhiệm vụ được giao bởi Piaro để làm việc trên các cánh đồng! Chúng tôi sẽ đi ngay bây giờ!”

Còn gì có giá trị hơn mạng sống của họ không? Nên Chris và 5 Đội Trưởng đã chạy khỏi Amosphel.

Asmophel không muốn đuổi theo họ. Vì điều quan trọng lúc này là cuộc đối đầu giữa Chúa Công và bạn của ông.

‘Cái gì đây?’

Asmophel hiểu rõ sức mạnh của Piaro hơn bất kỳ ai khác. Do đó, ông đã không thể tin được cảnh tượng đang diễn ra trước mắt mình. Có 4 bàn tay vàng đang cầm 3 thanh đại kiếm và 1 con dao găm.

“Biến Thân.”

Cơ thể Chúa Công của ông đang được bao trùm bởi ma thuật bóng tối. Và Piaro bắt đầu bị đẩy lùi.

Chương 322. Sự Giác Ngộ Của Piaro.

—- Hết Chương —

Thảo Luận tại Group facebook.com/groups/overgearedvietnam

Team không nhận donate. Hãy từ thiện tại Tấm Lòng Vàng

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook