[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 13 - Chương 605: Sức Mạnh Đáng Sợ

Dong Wook Lee

17/11/2020

Chương 604. Sức Mạnh Đáng Sợ.

“…”

10 sứ giả còn lại chết lặng. Họ đã bị sốc khi chứng kiến ​​sức mạnh của Vương quốc Chơi Đồ Mạnh.

‘Một người lính còn mạnh hơn cả một kị sĩ …’

‘Nếu đây là khả năng của một người lính thì khả năng của 1.000 kỵ sĩ áo giáp đen sẽ phải nằm ngoài sức tưởng tượng”.

“Tôi không thể tin rằng Nhà Hùng Biện có một con wyvern.”

“Đó thực sự là một vương quốc mạnh mẽ.”

Anh lính và Nhà Hùng Biện của Vương quốc Chơi Đồ Mạnh đã đủ tuyệt vời để phá hủy mọi quan niệm.

“Hừm hừm…”

Các sứ giả cảm thấy vô cùng đau khổ. Họ tự hỏi liệu họ có thực sự nên thù địch với Vương quốc Chơi Đồ Mạnh không.

‘Thà làm bạn còn hơn …’

Hiện tại, cấu trúc quyền lực của lục địa này đang bao gồm một Đế Quốc và 15 vương quốc. Đế Quốc ấy đương nhiên là Đế Quốc Saharan rồi. Nếu Đế Quốc Saharan là một con sư tử trẻ và dũng cảm, thì 15 vương quốc chỉ như những con thỏ bị ràng buộc mà thôi. 15 vương quốc ấy không biết khi nào họ sẽ bị nuốt chửng và họ phải cống nạp cho Đế Quốc. Nhưng số tiền họ phải cống nạp là rất lớn. Việc cống nạp cho Đế Quốc đã khiến tốc độ phát triển của họ giảm theo cấp số nhân. Vậy nên lúc này, sự xuất hiện của Vương quốc Chơi Đồ Mạnh giống như một đám mây màu hồng cho họ vậy.

“Nếu chúng ta kết hợp một số lượng nhỏ quân đội của Vương quốc Chơi Đồ Mạnh và ba triệu quân từ 15 vương quốc thì…”

“Chúng ta sẽ có thể tự chủ và tách khỏi Đế Quốc.”

‘Thời điểm cũng tốt nữa. Hiện tại, Đế Quốc đang khó có thể để ý tới thế giới bên ngoài vì họ đang thực hiện chính sách tiêu diệt các chủng loài thiểu số.

Ánh mắt của những sứ giả đã thay đổi khi nhìn vào Grid. Sự khinh thường và thù địch đã được thay thế bằng sự mong mỏi.

“Vua Grid!”

Có người đã can đảm hét lên. Đó là Nam tước Guy của Vương quốc Fold.

“Xin hãy tha thứ cho sự thô lỗ trước đây của tôi!”

Một cảnh tượng tuyệt vời đã được tạo ra. Nam Tước Guy nhìn Grid và xé lá thư hoàng gia trên tay mình. Ông ta đã xé nát chiếu chỉ của vị vua mà mình phục vụ trước mặt mọi người! Đó là cảnh tượng Nam Tước Guy sẵn sàng chấp nhận hủy hoại mạng sống của chính mình. Mọi người nhìn thấy đều ngạc nhiên, trong khi Grid tỏ ra thích thú.

“Ý của ngài là rút lại những lời ngài đã nói trước đây à?”

“Đúng vậy! Vua Grid, tôi hy vọng rằng Vương quốc Chơi Đồ Mạnh sẽ là bạn đồng hành vĩnh viễn của Vương quốc Fold! Tôi sẽ tâu lên vua của mình 100 lý do tại sao ngài nên liên minh với Vương quốc Chơi Đồ Mạnh! Ngoài ra! Tôi tin rằng vua của tôi sẽ hiểu lời giải thích của tôi và hòa giải với Vương quốc Chơi Đồ Mạnh! Chơi Đồ Mạnh là một vương quốc vĩ đại! “

“…”

Đó là một người vừa mới đưa ra yêu cầu cống nạp và giờ lại nói rằng ông ta có thể công nhận Grid và Vương quốc Chơi Đồ Mạnh. Thái độ của ông ta chắc chắn đã thay đổi nhanh chóng. Ông ta thậm chí còn dám làm trái ý vua của mình. Thay đổi lập trường của mình ở giữa nhiệm vụ ư! Sự kiện chưa từng có này sẽ giúp lan truyền danh tiếng của Vương quốc Chơi Đồ Mạnh ra khắp lục địa.

Grid đã rất vui mừng.

‘Rất tốt. Nó còn hơn cả những gì mình đã mong đợi. “

Nền tảng phát triển của Vương quốc Chơi Đồ Mạnh sẽ vững chắc nếu như cậu ấy liên minh được với vài vương quốc trong số 15 vương quốc ấy. Trong bối cảnh cần phải tích lũy sức mạnh để có thể bảo vệ vương quốc khỏi Đế Quốc như hiện tại thì việc phải lo lắng về những kẻ ngu ngốc sẽ biến mất. Đó là khoảnh khắc Grid đã hình dung ra một tương lai rực rỡ.

-Đừng trả lời vội và hãy trao danh hiệu cho cấp dưới của anh trước đã.

Lauel gửi cho cậu một tin nhắn. Cậu ta nãy giờ đã im lặng theo dõi tình hình và cuối cùng cũng mở miệng.

“Mình không biết ý định của cậu ấy, nhưng …”

Lauel là người mà Grid tin tưởng nhất. Nên Grid không hề thắc mắc và hành động như Lauel đã nói. Cậu phớt lờ Nam Tước Guy đang ở dưới chờ phản ứng của cậu.

“…Thật thô lỗ.”

Nam Tước Guy đã đỏ mặt vì xấu hổ. Ông ta đã xé lá thư của mình để bày tỏ sự chân thành của mình, nhưng ông ta đã bị phớt lờ như một đứa trẻ ngang qua hơn là gây ấn tượng được với Grid.

Lắc lắc!

Vẻ mặt của những sứ giả đã tỏ ra thất vọng khi họ nhìn Nam Tước Guy và Grid.

“Grid sẽ không bao giờ có một nhân cách lớn được.”

“Nam Tước Guy đã thừa nhận sai lầm của mình và đưa ra một tương lai tươi sáng, nhưng Grid vẫn khó chịu vì sự thô lỗ trước đây của chúng ta.”

“Làm thế nào hắn ta có thể cai trị một vương quốc nếu hắn ta quá hẹp hòi như vậy?”

“Thật là sai nếu thiết lập quan hệ ngoại giao với một vương quốc man rợ như vậy.”

Chậc chậc chậc.



Những sứ giả đã cho rằng Grid thật thảm hại.

“Công tước Lauel, tiến lên.”

Grid bắt đầu lần lượt gọi tên những công thần của mình. Lauel là người đầu tiên quỳ gối trước cậu ấy. Grid đưa cho cậu ta một đôi găng tay. Những loại vật liệu đã được sử dụng để chế tạo nó là gì vậy? Đôi găng tay có màu đen huyền bí và bề mặt phủ màu đen. Nó đủ đẹp và trang nhã để có thể thu hút được ánh nhìn của bất kỳ ai.

“Nhưng chúng vẫn chỉ là găng tay thôi. Phần thưởng cho người có công cao nhất trong việc thành lập vương quốc đúng là … ‘

‘Đó là bằng chứng cho thấy Vương quốc Chơi Đồ Mạnh chỉ là một nhóm nhỏ của những người tinh hoa và rất nghèo. Nền tảng của chúng dù đã ổn định khi hấp thụ sức mạnh của Hầu tước Steim nhưng hắn ta chắc chắn phải cần sự giúp đỡ của chúng ta. ‘

“Nếu Vương quốc Chơi Đồ Mạnh từ chối bắt tay với chúng ta thì chỉ có sự tự hủy diệt đang chờ đợi chúng mà thôi.”

Găng tay là vật dụng bảo vệ bàn tay và cẳng tay. Đáng ra hắn ta nên cung cấp cho những công thần của mình một thanh kiếm có thể cắt kẻ thù hoặc áo giáp để có thể bảo vệ trước các cuộc tấn công của kẻ thù mới phải. Phần thưởng của Grid thực sự là quá nhỏ. Những sứ giả đang nghĩ như vậy thì…

“Haha…! Hahaha! Găng Tay Belial … Đây là thứ vượt quá mong đợi của tôi. Làn da nóng bỏng của Belial đang nằm ở trên cánh tay của tôi đã phong ấn được thành công hào quang của rồng đen. Hờ hờ hờ!”

Lauel.

Danh tiếng của cậu ta đã lan rộng đến cả 15 vương quốc. Công tước của Vương quốc Chơi Đồ Mạnh đang lấy tay che nửa khuôn mặt mình và nói những điều vô nghĩa. Những sứ giả đã không thể hiểu những gì cậu ta đang nói. Tất nhiên là họ không thể hiểu nổi rồi. Đến các thành viên Chơi Đồ Mạnh đã ở bên Lauel nhiều năm rồi mà họ vẫn không hiểu nổi cậu ấy.

Lauel hướng ánh mắt về phía những sứ giả. Một bên mắt cậu được che bằng một miếng băng bịt mắt màu đen, trông như thể nó đang bị thương.

“Hỡi những kẻ từ các vương quốc nhỏ và yếu kia, hãy chiêm ngưỡng sức mạnh to lớn mà Vua Grid đã tin tưởng ban cho ta đây”.

Víu.

Đúng vậy, đó là một cú vung tay. Lauel vung tay đúng chỉ một lần. Nhưng tác dụng của nó là rất lớn.

Ầmmm.

Năm đầu ngón tay đeo găng tay của Lauel đã tạo ra năm quả cầu màu trắng. Những quả cầu ấy chứa lửa nóng và năng lượng ma quỷ lạnh.

Ầm ầm ầm ầm!

“…”

Năm quả cầu bay theo hướng xua tay của Lauel tới các sứ giả và phát nổ. Các sứ giả đã bị sốc trước sự cố đột ngột ấy. Họ đã làm ra những biểu hiện ngu ngốc như những con cá chép vậy. Lauel cười nhạo những người đã không hiểu tình hình ấy và lại vung tay mình tiếp. Một lần nữa, năm quả cầu màu trắng lại được tạo ra và bay đến chân của những sứ giả và nổ tung. Ngọn lửa nổi lên từ vụ nổ và năng lượng ma quỷ đã làm ô nhiễm cả bầu khí quyển.

Những sứ giả đã rất kinh ngạc và cuối cùng đã nhận ra.

“Hả-Hả!”

“Không thể tin được! Tạo ra phép thuật mạnh mẽ như vậy chỉ với một cái vẫy tay ư! ”

“Đừng-Đừng nói là sức mạnh của đôi găng tay đó …?”

Một cổ vật ư? Không, không thể nào. Hậu Duệ Pagma Grid có thể là một thợ rèn Huyền Thoại thật, nhưng hắn ta không có khả năng sản xuất ra cổ vật được. Sản xuất cổ vật là một lĩnh vực chỉ thuộc về một số lượng rất nhỏ các pháp sư mà thôi.

“Hầu tước Piaro, tiến lên.”

Những sứ giả đang cố gắng phủ nhận sức mạnh của đôi găng tay.

Bịch, Bịch.

Lần này, một người đàn ông trung niên đã leo lên sân khấu.

“… ??”

Những sứ giả nghi ngờ ánh mắt của họ. Đó là bởi vì người trên sân khấu là một nông dân trung niên. Người nông dân đó mặc bộ quần áo cũ dính đầy bùn đất và đeo đủ loại dụng cụ canh tác trên thắt lưng mình.

‘Điên à?’

Hầu tước là một nông dân ư? Làm gì có chuyện một hầu tước nông dân? Điều này thật nực cười. Một quý tộc đáng hổ thẹn. Chỉ tưởng tượng ra việc một quý tộc đang làm công việc đồng áng thôi cũng thật đáng ghê tởm.

‘Chưa kể.’

Đây còn là buổi lễ thành lập vương quốc nữa. Điều cần thiết là phải thật trang trọng. Phép lịch sự tối thiểu là phải ăn mặc phù hợp cho buổi lễ này, kể cả khi Piaro trung niên kia có là một nông dân thực thụ đi chăng nữa. Vậy thì cái bộ quần áo bẩn thỉu này có nghĩa gì không?

“Thậm chí còn không biết phép cư xử cơ bản …”

‘Nhà vua không có nền tảng căn bản và các thuộc hạ của hắn ta cũng vậy”.

Chẹp chẹp.

Các sứ giả tặc lưỡi một lần nữa. Sau đó Grid đưa cho Piaro một cái liềm và một cái cày tay.

“Thực ra tôi đã muốn mặc trang phục trang trọng cho ngày hôm nay.” Piaro thì thầm khi nhận dụng cụ nông nghiệp. Ông nhìn xung quanh. Grid đã yêu cầu ông đến tham dự trong bộ quần áo lao động của mình, nhưng Piaro lại cảm thấy xấu hổ.

Grid mỉm cười và vỗ vai ông. “Trang phục trang trọng của ông chính là quần áo lao động nông nghiệp. Từ bây giờ ông cũng nên đội cả một chiếc mũ rơm nữa.”



Sự yêu thích Piaro của Grid bây giờ đã là vô hạn rồi. Ông ấy là một sức mạnh tuyệt đối của Vương quốc Chơi Đồ Mạnh và đã trao tất cả chiến lợi phẩm mà ông có được từ Belial cho Grid không chút do dự. Grid rất muốn công nhận Piaro và chấp nhận số phận nông dân của ông ấy.

Piaro đã rất vui mừng. “Kẻ tôi tớ Piaro của ngài xin cống hiến hết mình hơn nữa cho các cánh đồng! Tôi sẽ cung cấp đủ lương thực để công dân của chúng ta không bao giờ chết đói! ”

“…Nông dân.”

“Một người nông dân thực sự!”

Những sứ giả hoài nghi đã trở nên tái nhợt khi họ nghe thấy tiếng hô của Piaro. Họ đã bị sốc khi thấy Hầu tước của một vương quốc lại là một nông dân. Các sứ giả lại mất trí một lần nữa. Sau đó Piaro bước xuống sân khấu và đến gần chỗ họ.

Nao núng.

Piaro là người sở hữu cơ bắp dường như cứng hơn cả đá. Khi ông ta bước về phía họ với bộ quần áo bẩn, các sứ giả đã buộc phải co mình lại.

“Cái-Cái gì …?”

“Ông đang cố làm gì vậy?”

Chiếc liềm và cày tay trong tay Piaro trông cực kỳ sắc bén khiến những sứ giả phải nuốt nước bọt.

“Hức-hức…!”

Khoảnh khắc Piaro đến gần với họ! Ông nâng liềm và cày tay lên. Những sứ giả đã nghĩ rằng mình sẽ bị giết mất.

Lập tức.

Xòa xòa!

Piaro đột nhiên ngồi xuống. Ông ấy bắt đầu đào bới trên mặt đất vừa bị hủy hoại bởi cuộc bắn phá phép thuật của Lauel. Sau đó, một điều kỳ diệu đã xảy ra. Đó là thực vật bắt đầu phát triển từ mặt đất vừa bị cháy và ô nhiễm.

“Hả-Hả?”

Lúa được trồng trong tích tắc ư? Có một người nông dân như thế này thật sao?

“Không, thật vô lý, một người nông dân làm sao làm được như vậy. Đây chắc chắn là sức mạnh của các cổ vật đó rồi? “

“Rõ ràng là liềm và cày tay của Grid có sức mạnh để khôi phục đất!”

‘Grid! Khả năng thợ rèn của hắn ta đã vượt xa cả Pagma! ”

Ngưỡng mộ, kinh ngạc, thán phục, kinh ngạc! Lauel xác nhận biểu hiện trên khuôn mặt của những người sứ giả và thì thầm với Grid. Grid gật đầu trước khi chuyển sự chú ý của mình sang Nam Tước Guy của Vương quốc Fold.

Grid hỏi.

“Ngài muốn bắt tay Vương quốc Chơi Đồ Mạnh à?”

“Vâng…! Vâng! Đúng!”

Nam tước Guy vội vàng gật đầu. Bây giờ ông ta đã nghĩ rằng nếu vương quốc của mình không liên minh với Chơi Đồ Mạnh thì họ chắc chắn sẽ diệt vong. Có rất nhiều người tuyệt vời trong Vương quốc Chơi Đồ Mạnh.

Grid lắc đầu.

“Ta sẽ hỏi ngài một lần nữa. Ngài muốn bắt tay Vương quốc Chơi Đồ Mạnh thật không?”

“…?”

Phản ứng ấy trông thật đáng lo ngại. Nó như thể hắn ta muốn từ chối liên minh vậy.

Nam Tước Guy bối rối vội vàng kêu lên.

“Vua Grid! Xin hãy tha thứ cho sự thô lỗ của tôi và hãy bình tĩnh suy nghĩ! Hiện tại, lục địa này đang bị thống trị bởi Đế Quốc Saharan! Cho dù Vua Grid và Vương quốc Chơi Đồ Mạnh có tuyệt vời đến đâu đi nữa thì ngài cũng không thể đối phó với Đế Quốc một mình được! Hãy liên minh với Vương quốc Fold vì tương lai của ngài! ”

“Ta cũng đồng ý rằng tốt hơn hết là nên ở cùng nhau. Nhưng ta không muốn phải liên minh.”

“…Hả?”

Không liên minh ư? Nam Tước Guy trông đầy bối rối trong khi Grid mở hòm đồ của mình ra. Cậu lấy tất cả các trang bị chiến đấu phép thuật mà cậu đã tạo ra và đưa chúng cho những Tay Thần, Noe và Randy. Đó là để khoe mẽ. Grid cười toe toét và hét vào mặt Nam Tước Guy và tất cả những sứ giả khác.

“Hãy phục vụ Vương quốc Chơi Đồ Mạnh.”

“…. !!”

Hả, thế giới còn phải ngạc nhiên bao nhiêu lần với buổi lễ thành lập này nữa đây?

Nhưng cũng nhờ nó mà tỉ lệ xem cao ngất ngưởng đã được đảm bảo và các giám đốc điều hành cùng nhân viên của các đài truyền hình đã phải cám ơn Grid.

Chương 605. Kị Sĩ Đỏ Số 6.

—- Hết Chương —

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook