[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 13 - Chương 604: Sức Mạnh Của Các Sứ Giả

Dong Wook Lee

17/11/2020

Chương 603. Sức Mạnh Của Các Sứ Giả.

Miệng của Grid hơi giật giật. Cậu ấy đang cố gắng nhịn cười.

“Đúng là hắn ta đã chọn Asmophel thật.”

Hiện tại chỉ có 1.000 lính Chơi Đồ Mạnh đóng tại Reinhardt. Nhưng họ là những người tinh hoa đã hoàn thành mốc Thăng Tiến Bậc Hai của mình và đang mặc bộ sản xuất hàng loạt Grid. Họ rất dễ bị coi nhầm là kị sĩ chỉ bằng vẻ ngoài của họ.

Vậy còn Asmophel thì sao? Ông ta là một người trông giống hệt một người lính. Ông ấy là người trông có vẻ yếu nhất ở Reinhardt. Việc Nam Tước Biz sẽ chọn Asmophel là có thể dễ dàng đoán được.

“Đây có phải là trò lừa đảo của Lauel không nhỉ?”

Chiến thuật của Grid đã giúp tạo ra được một tình huống sẽ không mang lại rắc rối cho cậu ấy nếu vị sứ giả chết thì là khá tốt. Sẽ thật khó để tin đó là một kế hoạch được xây dựng và thực hiện bởi một mình Grid được, vì vậy các thành viên Chơi Đồ Mạnh đã cho rằng Lauel đứng sau nó. Nhưng sự thật là gì?

Hiện tại, người đang đối phó với 12 sứ giả chỉ có một mình Grid thôi. Grid đã tự mình đạo diễn ra tình huống này. Nụ cười đã không thể rời khỏi khuôn mặt Lauel.

‘Grid, sự trưởng thành của anh lại một lần nữa đốt cháy trái tim tôi. Anh đã vượt qua giới hạn chỉ số IQ của mình. Hờ hờ hờ… ‘

Lauel bị cuốn vào một cảm giác phấn khích.

“Có thật không? Ngươi sẽ tha cho ta nếu ta thắng trong trận đấu với người lính này phải không? ”

Nam Tước Biz hỏi Grid một lần nữa.

Grid gật đầu. “Ta giữ lời hứa của mình. Nhưng đừng quên rằng Vương quốc Violet không thể bắt chúng ta chịu trách nhiệm nếu ngài chết đâu đấy. “

“Được chứ!” Nam Tước Biz hét lên mạnh mẽ với người của mình. “Vào lúc này, ta không phải là sứ giả của Vương quốc Violet. Ta chỉ là Nam Tước Biz mà thôi! Ngay cả khi ta chết, Vương quốc Chơi Đồ Mạnh cũng không phải là bên đã giết sứ giả của Vương quốc Violet! Các ngươi hiểu chưa?”

Án tử hình sắp xảy ra, nhưng ông ta đã có cơ hội để cứu sống mình. Ông ấy không thể bỏ lỡ cơ hội này được. Nam Tước Biz tự tin rằng mình có thể thắng trận này.

‘Ta sẽ giết người lính này!’

Xoẹt!

Nam Tước Biz rút kiếm ra. Cấp độ và áo giáp của ông ta là rất đáng kể.

『Cấp độ của Nam Tước Biz tối thiểu phải là 250. Ngoài ra còn có danh hiệu ‘Quý Tộc Học Kiếm Pháp’ nữa, có nghĩa là ông ta có khả năng có kỹ năng Thông Thạo Kiếm Pháp Cao Cấp … Ông ta sẽ mạnh hơn bất kỳ kị sĩ tốt nào. 』

『Vậy còn người lính sẽ đấu với Nam Tước Biz thì như thế nào? 』

『Anh ta đã chết rồi. Kết quả là hiển nhiên. 』

『…』

Grid điên rồi! Anh ta đã có cơ hội để vô hiệu hóa được một sứ giả. Nhưng anh ta đã lãng phí nó và hy sinh một người lính vô tội! Lần này, không ai ủng hộ sự lựa chọn của Grid nữa. Giới truyền thông và người xem đều cho rằng Grid đã mắc một sai lầm nghiêm trọng. Đúng vậy. Thế giới lại sắp bị đảo lộn. Grid là kẻ hủy diệt thường luôn tạo ra kết quả khác biệt hoặc vượt quá mong đợi mọi người.

“Ta sẽ mang án phạt tử hình cho ngài vì đã khinh thường và coi thường vua của ta.”

Người lính tỏa ra sát khí từ đôi mắt sâu trong chiếc mũ sắt của mình. Nam Tước Biz nhìn thấy cây thương cũ mà người lính cầm và cười lớn.

“Ha ha ha, một người lính đơn giản lại đang phun ra những lời vô lý như vậy à.”

Nam Tước Biz chắc chắn rằng nếu ông ta kết hợp sức mạnh kiếm thuật của mình với trang bị của mình, ông ta sẽ có thể phá vỡ cây thương và áo giáp ở trước mặt mình. Sự khác biệt giữa các vật phẩm và kỹ năng của họ là rất rõ ràng.

“Hấp!”

Nam Tước Biz như được khai hỏa và lao về phía trước. Một bộ pháp cao chân đã giúp thu hẹp khoảng cách đến mục tiêu trong một khoảng thời gian ngắn. Kỹ năng này đã được truyền lại trong gia đình Nam Tước Biz ’qua nhiều thế hệ.

-Xong rồi.

Người xem thấy thương tiếc cho người lính. Họ chắc chắn rằng người lính sẽ chết nếu không thể tận dụng được tầm đánh xa của ngọn thương nữa. Nhưng đó lại là một dự đoán vô nghĩa.

“… !!!”

-Hả?

Nam Tước Biz vừa thu hẹp được khoảng cách mà không cần bất kỳ động tác thừa nào. Nó giống như một tia chớp vậy, nhưng người lính còn nhanh hơn nhiều.



Phập!

Trước khi thanh kiếm của Nam Tước Biz đâm được vào mũ giáp của người lính thì ngọn thương của người lính đã xuyên qua ngực của Nam Tước Biz.

“Hự!”

Nam Tước Biz tỏ vẻ không tin nổi. Làm thế nào mà tốc độ tấn công của người lính có thể nhanh hơn ông ta được, và làm sao người lính này có thể xuyên thủng áo giáp của ông ta chỉ bằng một đòn?

“Một trò lừa đảo …!”

Đó là một trò lừa đảo rồi! Có gì đó không ổn rồi! Đó chắc chắn là gian lận rồi! Nhưng Nam Tước Biz đã không thể nói ra những suy nghĩ này. Đó là vì ngọn thương của người lính liên tiếp đâm vào ngực ông ta.

“Hộc! Ặc! Aaaaaak! “

Ông ta đang bận la hét. Đó là một loạt các đòn đánh không cho phép Nam Tước Biz thực hiện được bất kỳ hành động phòng thủ nào cả.

“…”

“…”

Tất cả những sứ giả và người chơi đang có mặt tại địa điểm và các khán giả đang xem chương trình phát sóng đều không nói nên lời. Người dẫn chương trình của các đài truyền hình suýt nữa không thể nói nên lời nữa, nhưng họ có nghĩa vụ phải tường thuật lại tình hình.

『Người lính đã hoàn toàn áp đảo kiếm pháp của một quý tộc! Điều này thật bất ngờ!』

『Sự chênh lệch vật phẩm đã bị san bằng bởi kỹ năng! Cái quái gì thế nhỉ? Vương quốc Chơi Đồ Mạnh có những người lính mạnh quá! 』

Thế giới đã bị đảo lộn bởi một kết quả bất ngờ. Và người bị sốc hơn ai hết đương nhiên là Nam Tước Biz.

“Tên-Tên này là ai?”

Ông ta nghĩ rằng đối thủ là một người lính mà. Thế cái gì đây nhỉ? Các kị sĩ kiêu hùng của Vương quốc Violet cũng còn chẳng thể đối phó với ngọn thương của người lính này được.

Phập! Phập!

“Hộc! Hộc!!”

Nam Tước Biz đã mài giũa kiếm pháp của mình trong nhiều năm qua. Ông ta đã cố gắng chống lại ngọn thương của người lính bằng thanh kiếm của mình. Nhưng đó là một nỗ lực tuyệt vọng vô ích. Nếu người lính đâm ngọn thương 10 lần thì Nam Tước Biz sẽ bị đâm cả 10 lần. Dù chống trả quyết liệt đến đâu thì ông ta vẫn thất bại trong việc phòng thủ và né tránh.

“Ngươi…! Ngươi là cái quái gì vậy? Ngươi không thể là một người lính được! Tại sao ngươi lại giả làm một người lính hả? ”

Máu đỏ sẫm nổi lên theo từng tiếng hét. Những người xem trước đây đồng cảm với người lính nay lại cảm thấy thương xót cho Nam Tước Biz.

-Baron Biz đã rơi vào bẫy rồi. Làm gì có chuyện một người lính đánh bại một quý tộc được.

-Đúng vậy. Anh ta có vẻ không giống một người lính. Anh ta có thể là một kị sĩ đã cải trang thành một người lính.

-Nhưng mà điều đó có lý không hả? Như vậy có nghĩa là Grid đã dự đoán được ​​tình hình đến mức này và cải trang trước một kị sĩ thành một người lính ư?

-Uh nhỉ… Nghĩ lại thì…

Người xem bối rối. Một người lính đang đập tan Nam Tước Biz. Nếu người này không phải là một người lính thì Grid đúng là đã quá tuyệt vì đã có thể lường trước được tình huống này. Còn nếu người đó là một người lính thật thì anh ta thực sự có sức mạnh ngang bằng một kị sĩ của các vương quốc khác. Bất kể họ giải thích tình hình như thế nào đi nữa thì Grid và Vương Quốc Chơi Đồ Mạnh đều vẫn rất tuyệt.

-Sợ quá.

-Điên thật.

-Grid và Vương Quốc Chơi Đồ Mạnh quá bá đạo…

Sự đánh giá về Grid đã tăng lên theo cấp số nhân chỉ từ một sự cố!

“Danh dự của Grid sẽ được phục hồi và danh tiếng của ngài ấy sẽ còn cao hơn nữa.”

Asmophel cảm thấy tình hình đã thay đổi và chấm dứt cuộc chiến một chiều này. Nam Tước Biz bị đánh đến đẫm máu và chết.

Phập!



[Sứ giả của Vương quốc Violet là Nam Tước Biz đã chết.]

[Do thỏa thuận của Nam Tước Biz nên Vương quốc Violet không thể đặt bất kỳ trách nhiệm nào cho Vương quốc Chơi Đồ Mạnh.]

“Cái gì thế?”

Những sứ giả khác đã vô cùng sợ hãi khi chứng kiến ​​Nam Tước Biz chết. Họ đã không thể hiểu được tình hình và rơi vào một cái bẫy.

Nam tước Briton của Vương quốc Arc hét lên. “Grid…! Làm ngươi có thể phản diện đến vậy hả? Cải trang một kị sĩ thành một người lính để bẫy Nam Tước Biz! “

“Ngài.” Lần này Grid chỉ vào Nam Tước Briton. “Đến lượt ngài chọn.”

“…?”

“Ngài phải chịu trách nhiệm về việc buộc tội và chế nhạo một vị vua trong vương quốc của chính mình. Cũng giống như Nam Tước Biz.”

“…!”

Ông ấy đáng ra không nên nói gì mới phải! Nam Tước Briton đã rơi vào tình thế lộn xộn giống như Nam Tước Biz. Mặt ông ta tái đi vì ông biết mình không còn lối thoát. Ông cố gắng giữ tâm trí mình bình tĩnh nhất có thể và nhìn xung quanh. Ông ta đang tìm kiếm một đối thủ yếu cũng giống như Nam Tước Biz đã làm trước đây.

Sau đó, ông ta tìm thấy một người.

“Ta sẽ chiến đấu với hắn ta!”

Người này trông yếu nhất. Tất nhiên là vậy rồi.

Đó là một Nhà Hùng Biện. Đó là nhà hùng biện đã truyền lời của Grid.

“Ha… Đầu tiên đó là một người lính và giờ là một nhà hùng biện.”

Grid tỏ ra thích thú trong khi người dân phản đối Nam tước Briton.

“Đồ khốn nạn! Chọn ra một nhà hùng biện chưa một lần cầm kiếm! ”

“Có phải tất cả quý tộc của Vương quốc Arc đều giống như ngươi không?”

“Sẵn sàng đánh một người chỉ biết dùng miệng của mình!”

Ồ!

Boooooo!

Những lời la ó và chỉ trích vẫn tiếp tục vang lên, nhưng Nam tước Briton không hề xấu hổ. Vì danh dự còn cũng để làm gì nếu ông ta phải chết?

“Ta không thể chết trong vương quốc man rợ này được!”

Đó là niềm tin siêu phàm của ông ấy. Ông ấy không thể chết dễ dàng như vậy. Nam tước Briton chộp lấy chiếc chùy treo trên thắt lưng mình. Sau đó, Nhà Hùng Biện Huroi đã triệu hồi con wyvern của mình ra.

“…. ??”

“??????”

Gàoooo!

Nam tước Briton và những người dân đã vô cùng sửng sốt khi một con wyvern đỏ xuất hiện và bắn ra những ngọn lửa. Một nhà hùng biện có thể triệu hồi một con wyvern? Nó còn là wyvern loại lửa mạnh nhất nữa chứ!

“Chờ-Chờ đã … Đây là một trò lừa đảo rồi!”

“Cha mẹ của ngươi mới là lũ lừa đảo ấy!”

“Hả? Cái vớ vẩn gì thế? Aaaaaah! ”

Sao lại nhắc đến cha mẹ của ông ta vậy? Đó còn là tên đang lừa đảo ông ta nói nữa chứ? Nam tước Briton đã rất tức giận và thất vọng, nhưng ông ta đã bất lực. Ông ta đã bị ngọn lửa của con wyvern của Huroi thiêu rụi và chết.

Chương 604. Sức Mạnh Đáng Sợ.

—- Hết Chương —

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook