[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 10 - Chương 470: Số Phận Của Asmophel

Dong Wook Lee

08/10/2020

Chương 469. Số Phận Của Asmophel.

-Grid, đến Siren ngay.

-Tại sao lại là Siren?

Cậu ấy đang muốn làm hài lòng Irene cơ mà! Có một người chồng nào khác trên thế giới này có thể nghĩ nhiều đến vợ mình như vậy không chứ? Grid vẫn tiếp tục lao về phía trước rồi lại phải dừng lại tại chỗ.

Lauel giải thích.

-Kẻ thù đã xâm lược. Có khoảng 1.000 người tất cả. Trong số đó, 30 người là người chơi thăng tiến bậc ba và có một người thuộc cấp độ mặt trời. Nói cách khác, đó là một người ở cùng đẳng cấp với anh.

“Cấp độ mặt trời?”

Lời nói của Lauel là rất tuyệt vời. Grid mỉm cười, nhưng đôi mắt cậu đã hằn lên đau thương.

-Cuộc xâm lược đã sớm hơn dự kiến ​​một tháng. Được rồi, tôi sẽ đi ngay bây giờ.

Cậu rất muốn tận hưởng cuộc đoàn tụ với Irene và Lord, nhưng đó là điều cậu có thể làm bất cứ lúc nào cũng được. Nên cậu ấy không thể trì hoãn việc cứu người được. Grid rất lo lắng về việc đồng đội của mình đang bị hãm hại và đã ngay lập tức mặc [Giày Braham] vào. Cậu ấy nói chuyện với Lauel.

-Hiện tại, việc thì thầm dường như đang bị hạn chế trong Siren. Liên lạc với nhóm tiên phong đã bị gián đoạn liên tục. Nếu anh không thể liên lạc được với tôi trên đường đi thì cũng đừng hoảng sợ và cứ đi thẳng đến Siren đi. Tôi sẽ đi trước và chuẩn bị con đường cho anh bước tiếp.

-Uh, được rồi… Hãy bảo vệ càng nhiều thủy tộc càng tốt.

-Mong ước của anh sẽ trở thành hiện thực …

Tay Grid đã cảm thấy bị co quắp và cậu cảm thấy rất muốn chặn tin nhắn của Lauel. Nhưng tại sao Grid và Chơi Đồ Mạnh lại tích cực giúp đỡ nhiệm vụ cá nhân của Euphemina đến vậy? Có phải là để cảm ơn Euphemina vì cô đã luôn hết mình vì Chơi Đồ Mạnh không? Tất nhiên, đó cũng là một lý do.

Tuy nhiên, có một lý do khác khiến Grid và Chơi Đồ Mạnh đã quyết định hỗ trợ Euphemina. Đó là bằng cách thiết lập một liên minh với thủy tộc, họ sẽ có một lãnh thổ liên mình khác để mở rộng thế lực của mình, cũng như lấy được nước mắt của vua thủy tộc. Đó mới là động cơ thực sự đằng sau của Bang Chơi Đồ Mạnh. Để thiết lập nên liên minh trong điều kiện tốt nhất có thể thì họ cần phải giảm thiểu được thiệt hại cho Siren và phải trở thành một đại ân nhân của họ.

Grid đang vội vã bay thì nghe thấy một giọng nói khao khát.

“Bố!”

Đó là Lord. Đứa bé đã lớn lên trong Satisfy nơi thời gian trôi nhanh gấp mấy lần thực tế và cậu bé đã trở thành một đứa trẻ trong nháy mắt.

“Lord…!”

Thời gian thật eo hẹp, nhưng làm sao cậu có thể bỏ qua con trai mình được? Grid xuống đất và ôm lấy Lord. Nó rất sống động. Lord có thể là một tồn tại ảo thật, nhưng cậu bé chính là con của Grid đã được sinh ra từ người phụ nữ cậu yêu. Lord rất đẹp và đáng yêu.

“Cha đi đâu vậy? Cha mỗi ngày đều bận, Lord và mẹ rất lo lắng!” Từ vị trí của Lord thì đã được vài tháng trôi qua kể từ khi cậu gặp cha mình. Là một thiên tài cấp lục địa, cậu bé học hỏi rất nhanh và đã trở thành một đứa trẻ trưởng thành .. “Con muốn chơi với Cha! Con đã có thể làm dao như Cha rồi!! ”

“Haha, vậy à? Ta đang mong chờ nó đây.” Lord đã cố gắng hết sức trong một mình. Cậu bé thực sự rất đáng ngưỡng mộ. Grid xoa mái tóc đen của Lord và nói. “Ta sẽ hoàn thành việc này nhanh chóng để có thể xem công việc của con trai mình. Cho đến lúc đó, hãy nghe lời mẹ của con nhé.”

“…Vâng.”

Lord đã học được tất cả mọi thứ từ sự chỉ dạy của Hiền Triết Sticks. Cậu bé nhận thức rõ về vị trí Công Tước của cha mình. Cậu biết rằng cha cậu rất bận. Lord đã cố gắng để không cảm thấy buồn, nhưng những giọt nước mắt vẫn không thể ngăn cản đã lăn trên đôi mắt to của cậu. Grid đang vuốt má cậu bé thì chợt cảm thấy ngạc nhiên.

‘Hả?’

Có hàng tá cô gái xinh đẹp đang đứng sau Lord với vẻ mặt ngượng ngùng. Họ đều là những ứng cử viên của Nữ Tu Rebecca mà Damian đã đưa đến đây.

“Họ đáng ra phải làm việc trên các cánh đồng với Piaro chứ nhỉ. Tại sao họ lại theo Lord vậy? ‘

Grid đã đặt câu hỏi về nó. Lord đọc được biểu hiện của cậu và vui vẻ giải thích. Lord chỉ vào cô gái đứng gần mình nhất và nói. “Em này là Epona. Người yêu đầu tiên của con. “

“Đầu tiên?”

Vậy là có cả thứ hai nữa hả? Có vẻ đó là sự thật. Vì nước mắt của Lord đã hoàn toàn biến mất khi cậu bé chỉ vào một cô gái khác.

“Em này là Arna … Người yêu thứ hai của con.”

“…”

Đó vẫn chưa phải là kết thúc. Lord có tận hơn 20 người yêu!



“Ặc…”

Một đứa bé chưa đầy hai tuổi đã có hơn 20 người yêu sao? Grid cưới Irene ở tuổi 30 mà chưa hề trải qua một cuộc tình nào. Vậy nên cậu ta không thể hiểu được vị trí của Lord hiện giờ.

“Nó có đang nhầm lẫn giữa hai từ” bạn bè “và” người yêu” không vậy?”

Nhưng Lord là một thiên tài cơ mà, vì vậy nhầm lẫn là điều không thể. Cô gái được gọi là Epona đã giải thích cho Grid.

“Công Tước Grid, ngài đã bảo chúng tôi phải chăm sóc Lord thật tốt …”

“À đúng rồi.”

Ngay khi nghe thấy những lời ngượng ngùng của cô gái đỏ mặt, Grid đã nhớ lại những lời cậu đã nói trong lần đầu gặp các ứng cử viên này. Đúng vậy, Grid đã nói như thế này trên cánh đồng.

“Xin hãy lớn lên khỏe mạnh và xinh đẹp, và hãy chăm sóc cho con trai Lord của ta.”

Grid chép miệng.

‘Lời nói của mình lúc đó đã giúp Lord có cả một dàn harem?’

Grid nhớ lại rằng có 200 ứng cử viên của Nữ Tu Rebecca và cảm thấy oán hận cha của cậu.

‘Ah…! Cha! Tại sao cha không giống như con vậy …? ‘ Grid nghĩ thầm.

Sao không giới thiệu một cô gái cho con trai của mình chứ!

“Cha?” Lord lo lắng khi thấy Grid nhíu mày. Grid suýt nữa đã phát điên và cậu nắm lấy tay của Lord.

“Đúng vậy, thà để con làm một playboy còn hơn là cô đơn cả đời như ta. Chỉ cần nhìn Tuyệt Kiếm thôi cũng đủ hiểu rồi. Lord, chuyện này là rất tuyệt vời. Nhưng nhớ là hãy chăm sóc bản thân cẩn thận. Các bộ phận quan trọng của con có thể sẽ bị hỏng nếu con không cẩn thận đấy.”

“Hả? Các bộ phận quan trọng? Cái gì vậy ạ? “

“Điều đó … tôi cũng không biết bởi vì ta cũng chưa trải nghiệm nó.”

Nhưng Lord sẽ biết thông qua kinh nghiệm mà thôi. Grid cảm thấy thực sự ghen tị với con trai mình. Cậu bé thực sự là chiếc thìa vàng loại tốt nhất. Grid rơi nước mắt ôm Lord lần cuối và bay đi.

Sau một lúc.

Kasim thở dài từ nơi anh ấy quan sát Grid trong bóng của Lord.

“Công Tước Grid … Cậu ấy đã hoàn toàn khác so với vài tháng trước.”

Vẻ mặt và giọng điệu của cậu ấy đã trở nên nhẹ nhàng hơn so với trước đây, nhưng cậu ấy cũng đã sắc sảo hơn trước. Khoảnh khắc nhìn vào đôi mắt đang cười đó, Kasim đã cảm thấy khủng hoảng và tắt thở trong vài phút.

“Doran, bây giờ tôi có thể hiểu tại sao anh lại tặng chiếc nhẫn của mình cho Công Tước Grid.”

Từ xưa, Doran vốn đã có một đôi mắt sáng suốt tuyệt vời. Có lẽ ngay từ đầu, Doran đã nhận ra rằng Grid là một người tuyệt vời.

‘Công Tước Grid, tôi sẽ trừng phạt tất cả những kẻ thù dám đe dọa những người quý giá của cậu. Hãy yên tâm và tiếp tục phát triển. Sau đó, hãy tiêu diệt Đế Quốc bằng chính đôi tay của cậu và trả thù do dân tộc của tôi. “

“Tôi không biết mình có phải là nông dân hay không.”

“Tôi cũng vậy … Nhưng tôi không quan tâm lắm, miễn là tôi trở nên mạnh mẽ hơn là được nhỉ?”

“Đúng. Nhưng tôi không muốn chiến đấu bằng một thiết bị nông nghiệp trong một cuộc chiến đâu. Và tôi cũng chán ngấy khoai tây cầu vồng … ”

“Ặc. Đừng nói điều đó khi Bland ở trước mặt anh chứ. Tên nghiện khoai tây đó chắc chắn sẽ rất tức giận nếu nghe thấy điều đó”.

Các kị sĩ và binh lính sau khi hoàn thành khóa huấn luyện buổi sáng tại bãi tập đã phải di chuyển đến các cánh đồng dưới sự hướng dẫn của Asmophel. Đó là bởi vì họ phải làm nông dưới vỏ bọc ‘khóa huấn luyện buổi chiều.’ Asmophel đã gửi cho những người đang bối rối về danh tính của mình một cái nhìn thông cảm và đứng đối mặt với Piaro một lúc. Công nhân … À không, Piaro đã mỉm cười trong khi chờ những người lính và kị sĩ đang tập luyện.

“Cậu đã phải trải qua rất nhiều rắc rối kể từ lúc bình minh đấy nhỉ, Đội Trưởng Đội Kị Sĩ Phép Thuật Chơi Đồ Mạnh .”

“Giờ đến lượt vất vả của cậu, Đội Trưởng Đội Kị Sĩ Chơi Đồ Mạnh.”

Họ là bạn thân của nhau. Hai người họ đã từng rơi vào bẫy của một người phụ nữ độc ác và từng coi nhau như kẻ thù. Nhưng sau khi trải qua nhiều thử thách, mối quan hệ của họ giờ đã bền chặt hơn trước. Tất cả là nhờ Công Tước Grid. Piaro và Asmophel. Hai người từng được gọi là ‘Trụ cột của Saharan’ giờ đã được kính trọng và theo chân Grid. Đó là vì lòng trung thành từ trái tim của họ.



Chúa Công của họ đang làm gì bây giờ nhỉ? Khoảnh khắc mà cả hai người đều nhớ đến Grid.

“Piaro!”

Một giọng nói vừa được nghe thấy từ trên cao. Đó là một giọng nói trầm và không phù phiếm chút nào. Giọng nói đó rất có trọng lượng. Và người đã nói là Grid.

“Chúa Công!”

Ngài đang tìm Piaro sao? Asmophel rất vui khi gặp lại Grid sau một thời gian dài, nhưng ông cũng cảm thấy buồn.

“Xin chào? Asmophel, đã lâu không gặp nhỉ. Những nỗ lực của ông luôn được tôi đánh giá cao. ”

Grid từ trên trời đáp xuống và đứng bên cạnh hai người. Vào lúc đó, hàng ngàn binh lính và kị sĩ đã quỳ xuống.

“Cứu tinh của Vương Quốc Vĩnh Hằng! Mặt trời của Reidan! Chúng tôi xin chào Công Tước Grid vĩ đại! ”

Những người này vẫn tăng trưởng đều đặn kể từ khi Grid trở thành Chúa Công của Reidan. Thật tuyệt khi nghe điều này. Trái tim cậu cảm giác thỏa mãn. Không chỉ cư dân của Reidan mà nhiều người trên khắp thế giới đều gọi cậu là mặt trời. Grid nhớ ra một điều khi cậunhìn xung quanh đội quân của mình.

Bây giờ có 4.000 binh sĩ. Ngoài ra, có 8 kị sĩ. Cậu đã mong đợi rất nhiều từ các kị sĩ vì họ đã được Piaro tuyển chọn và huấn luyện.

“Mình thực sự hạnh phúc.”

Một người từng thảm hại giờ đã là chúa tể của hàng chục nghìn người và hàng nghìn binh lính … Đó là một câu chuyện kỳ ​​diệu mà không ai có thể tin được nếu quay trở lại ba năm trước, hoặc thậm chí 10 tháng trước thôi.

“Sau này mình có nên viết tự truyện không nhỉ?”

Tiêu đề sẽ là ‘Bí Ẩn Của Chơi Đồ Mạnh.’ Nhưng vấn đề khó khăn là nó ​​sẽ có ít nhất 50 tập mất.

“Chúa Công, Ngài định gia nhập quân đội của Bá tước Lauel sao?”

Piaro đã lo lắng về việc Chúa Công của mình không được nghỉ ngơi. Grid gật đầu trong khi cầm [Kiếm Lãnh Chúa Vĩ Đại] lên và triệu hồi Noe ra.

“Đúng vậy. Tôi cần mượn một số chỉ số của ông vì tôi đang rất vội.”

Grid đã lên kế hoạch để tăng chỉ số Thể Lực của mình bằng cách lấy đi một ít từ Piaro. Grid cảm thấy hài ​​lòng khi sử dụng kỹ năng [Quan Sát Nhân Vật] và thấy được Piaro đã phát triển như thế nào. Sau đó, cậu ấy nhìn thấy cửa sổ trạng thái của Asmophel.

“…Nhiều vậy?”

Kiếm Sĩ Hoành Tráng Asmophel, ông ta từng là người duy nhất có thể sánh ngang với Piaro. Và mãi đến hai năm sau khi đến Reidan, ông mới lấy lại được tình trạng cũ của mình và cuối cùng cũng được Grid công nhận.

“Asmophel! Ông là một người tuyệt vời! ”

“Chúa Công…!”

Giá trị của ông ấy cuối cùng đã được nhận ra! Asmophel cảm thấy hồi hộp.

“Là ngươi, nyong!” Noe đang ngồi yên lặng trên vai Grid đã đột nhiên mở miệng và nuốt chửng Asmophel.

“Nhanh Nhẹn đã đủ! Được rồi! Cám ơn! Nhờ có ông mà tôi sẽ có thể bay nhanh hơn nhiều!”

“C-Chúa Công …?”

Asmophel đãdính đầy nước bọt của Noe, ông ngây người nhìn Grid trong khi cậu biến mất. Nhắc lại thì Asmophel từng là một trong những người mạnh nhất trong Đế Quốc Saharan. Ông đã gạt bỏ đi những vinh quang trong quá khứ và trở nên quyết tâm.

“Piaro … Tôi không thể tha thứ cho bản thân vì đã giả vờ là một kẻ nghiện ma túy và trái tim tan vỡ để làm lí do cho sự lười biếng của mình. Làm ơn giúp tôi. Hãy huấn luyện tôi bắt đầu từ hôm nay! ”

Mặt Piaro trở nên hồng hào.

“Tốt! Trước tiên, cái cuốc! ”

“…Tôi cũng phải làm thế sao?”

Xin nhắc lại, Asmophel từng là người quyền lực nhất Đế Quốc. Ông ấy cũng là một quý tộc danh giá.

Chương 470. Euphemina Lâm Nguy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook