[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 13 - Chương 666: Quá Mạnh

Dong Wook Lee

08/12/2020

Chương 665. Quá Mạnh.

-Tôi sẽ giữ lại phần cho cô, nên đừng can thiệp gì nữa nhé.

Đó là tin nhắn mà Grid đã gửi đến Euphemina ngay sau khi Agnus triệu hồi Lich Mumud ra. Vì Grid không muốn Euphemina can thiệp vào cuộc đối đầu của cậu ấy với Agnus. Đó là vì cậu muốn chiến thắng người được ca tụng là giỏi nhất Agnus và để có thể trở thành một lãnh đạo thực sự.

Euphemina đã bị Grid thuyết phục. Cô không bận tâm đến sự sĩ diện vô ích của Grid nhưng cô vẫn tôn trọng nó.

Do vậy, cô đã đứng yên. Cô cảm thấy thương cho Regas, nhưng cô đã giữ sức mạnh của mình và chờ đợi thời điểm mà cô có thể rời khỏi trận chiến với White hiện tại. Rồi Grid sẽ gọi cho cô ấy sau khi cậu ấy đã thể hiện được một màn trình diễn hài lòng trước Agnus.

Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị phá hỏng.

“Định Mệnh Diệt Vong.”

Piaro đã xuất hiện thể theo lời triệu hồi của Grid. Ông ta đã tiêu diệt White bằng [Giã Cối] và sau đó ông ta đã sử dụng kỹ năng tồi tệ nhất. Và mục tiêu của nó là Agnus!

Bụp!

“Khônggggg …!”

Cái chết của chủ nhân đồng nghĩa với việc các con đệ bị gọi ra cũng biến mất. Trong lúc Agnus đang chuyển sang màu xám vì bị cái cày tay đập vào trán thì Grid và Euphemina đã cảm thấy tuyệt vọng. Đó là vì Mumud cũng chết khi Agnus chết.

Đúng vậy. Vì Piaro mà nhiệm vụ ‘Braham và Mumud’’ của Grid đã thất bại, trong khi Euphemina cũng không hoàn thành được nhiệm vụ ‘Giải Phóng Linh Hồn Của Mumud’.

“Pi-Piaro chết tiệt …”

Ông ta cũng là một tên chúa troll như Braham!

“Tan nát … Ơ?”

Grid không tin vào đôi mắt của mình nữa. Đó là vì Agnus đang bị màu xám bao phủ rồi bỗng biến mất.

‘Cái chết bị hủy bỏ giữa chừng à?”

Khả năng này khác với kỹ năng bị động bất tử của các Huyền Thoại hoặc những người gần đạt tới Huyền Thoại. Kỹ năng bị động bất tử có thể tránh được cái chết, trong khi Agnus thì đã nhận bản án tử hình rồi.

‘Sao có thể như thế được?’ Grid bối rối

Giọng nói u ám của Agnus lọt vào tai cậu.

“Ha… Haha! Ta chưa bao giờ nghĩ rằng một con boss mạnh như vậy lại lộ diện cả”.

“…”

Màu xám xung quanh Agnus biến mất và anh ta xuất hiện trở lại. Các lớp thịt và cơ bắp trên người anh đã bị xé toạc và lộ ra cả xương. Trông giống như nhìn vào một con xác sống vậy, điều đó khiến mọi người lạnh băng.

“Triệu hồi các kị sĩ à … Ngươi cũng không cần phải điều khiển các mục tiêu triệu hồi nữa, vì thế nó là kỹ năng triệu hồi tốt nhất.”

Agnus vuốt mái tóc xanh dính đầy máu và mồ hôi của mình. Tất nhiên, cần phải có danh hiệu quý tộc thì mới có thể triệu hồi kị sĩ. Nhưng Agnus cũng không hề nghĩ đến việc sử dụng kỹ năng [Triệp Tập Kị Sĩ] trong trận chiến này. Vì những người chơi mà anh ta có mối quan hệ kị sĩ đều đã tham gia trận chiến rồi. Còn các NPC lại chỉ có sinh mạng hữu hạn. Việc triệu hồi họ chống lại kẻ ‘mạnh’ như Grid là quá mạo hiểm.

“Điểm mấu chốt là các kị sĩ của ngươi là quá bá đạo.”

Agnus nhìn Piaro chằm chằm. NPC Huyền Thoại không phải là thứ mà người chơi có thể đối mặt vào thời điểm này được. Thế nên việc một con quái vật như vậy lại thuộc sở hữu của một người chơi thì chẳng quá mất cân bằng hay sao?

“Mọi người đã nghĩ như vậy khi họ nhìn vào mình.”

Agnus bật cười và nghĩ tới kỹ năng [Thống Trị Tuyệt Đối] của mình. [Thống Trị Tuyệt Đối] là một kỹ năng mà Kẻ Giao Ước Với Baal chỉ có thể sử dụng được ba lần mà thôi. Anh ta có thể biến những mục tiêu đã chết trở thành đồ đệ của mình mãi mãi.

Cho đến giờ, Agnus mới chỉ sử dụng [Thống Trị Tuyệt Đối] được 1 lần. Đó là khi anh ta bắt Lich Mumud khỏi tay Braham.

“Mình muốn sử dụng kỹ năng này …”

Môi Agnus nhếch lên. Đôi mắt anh ta đầy tham lam trong khi nhìn chằm chằm vào Piaro. Mặt khác, Piaro thì đang nhìn Agnus với một thái độ thù địch gay gắt.

“Sức mạnh vượt qua cả cái chết … Một kẻ nguy hiểm.”

Sức mạnh của Agnus đã cao đến mức Piaro phải cảnh giác với nó. Piaro thấy rằng nếu như không kết liễu Agnus ngay bây giờ, thì một ngày nào đó Agnus sẽ tấn công lại Grid.

“Ta phải giết ngươi.”

Tạch!

Piaro siết chặt lưỡi liềm và cày tay.



“Haiz, thôi bỏ đi.”

Agnus lùi lại. Sức mạnh của Guild Bất Diệt đã tập trung quanh Agnus.

Lạch cạch! Cạch cạch cạch cạch!

Cạch cạch cạch cạch cạch cạch!

Oaaaaah-

Một bức tường làm từ hàng ngàn bộ xương đã được tạo ra. Ngay cả Piaro cũng không thể vượt qua được và đã mất một lúc. Veradin hét lên sau khi đột phá được vòng vây của quân Ares.

“Agnus, lối này!”

Agnus rút lui.

“Chờ đã!” Grid gọi theo. “Ngươi không có sĩ diện à? Sao lại bỏ trốn thế à? Thế chẳng quá nhục nhã à? “

“Sĩ diện à?”

Agnus đứng khựng lại tại chỗ. Grid nghĩ rằng hành động khiêu khích của mình sẽ có tác dụng. Nhưng thật không may, Agnus đã quen với những lời chỉ trích và chế nhạo. Anh ta không nhạy cảm đến mức phải đáp trả lời khiêu khích của Grid.

“Ta làm gì có? Ha ha! ”

Phạch.

Agnus cởi bỏ áo choàng và để lộ phần dưới của mình ra. Nó đang ở trong tình trạng của một bộ xương. Đó không phải là một hình ảnh đẹp chút nào và khiến Grid nao núng và có nhiều người đã cảm thấy buồn nôn.

“Ta sẽ để dành trò chơi cho lần sau vậy. Dù sao thì cái nhiệm vụ này cũng không có giới hạn thời gian. Ha ha!”

Agnus cố gắng rời khỏi vị trí của mình, nhưng các thành viên Chơi Đồ Mạnh và quân Ares không muốn để anh ta đi.

“Bay Lên!”

Chu Tước đã bay lên từ cây cũng Thần Thoại của Jishuka là [Chu Tước Cung] và nó đã được coi như một tín hiệu để quân Ares xông vào tấn công Agnus. Nhưng.

“Áo Mưa. Khiên Toàn Thân.”

Bụp bụp bụp!

[Bay Lên!] đã bị chặn bởi phép thuật vô hiệu các kỹ năng trên không của Agnus trong khi các kỹ năng khác bị vô hiệu hóa bởi [Khiên Toàn Thân]. Tất nhiên, Agnus không thể chặn tất cả các kỹ năng một mình được. Vì anh ta có hàng trăm Triệu Hồn Sư và số lượng xác sống của họ là lên đến hàng nghìn con.

Piaro và Euphemina đã rất vất vả với những bộ xương vì họ gần như không thể phá vỡ đội quân xác xống vốn chuyên để phòng thủ

Agnus đã sử dụng phép thuật của Lich Mumud và nhanh chóng rút lui. Trong khi Guild Bất Diệt đang giữ chân các thành viên Chơi Đồ Mạnh và Ares,

“Lần sau gặp mặt, cứ triệu tập tên nông dân này đi rồi ngươi sẽ phải khóc cho mà xem.”

Agnus để lại lời tuyên bố vô nghĩa này và rời khỏi chiến trường.

[Bạn đã không thể đánh bại Mumud.]

[Lời hứa của Braham sẽ phải chờ lần sau.]

Việc không giết được Agnus dù sao cũng không thể coi là một mất mát được. Vì ngay từ đầu, mục đích của Grid chỉ là giúp Ares chiếm được Vương quốc Belto mà thôi. Và việc họ gặp Agnus chỉ hoàn toàn là một sự tình cờ.

『Ngay sau khi Agnus và Bất Diệt rút lui, Vương quốc Belto đã giương cờ trắng! 』

『Thần Chiến Tranh Ares đã chiếm được Vương quốc Belto và trở thành người chơi thứ hai làm vua! 』

『Thật đáng ngạc nhiên khi một người sở hữu được quân đội cấp quốc gia đã tồn tại bí ẩn trong một thời gian dài. Một lần nữa tôi đã nhận ra rằng thế giới của Satisfy rộng lớn như thế nào. 』

『Như thế thì Agnus cũng thật đáng kinh ngạc. Anh ta có thể đã bị đánh bại thật và đã không thể giữ lời hứa của mình là giết cả Vua và Thần Chiến Tranh. nhưng sức mạnh của anh ta là rất độc đáo. 』

『Anh ta đã chặn được cả Đội Quân Ares và các tinh hoa của Chơi Đồ Mạnh… Thành thật mà nói thì tác động của chuyện này còn lớn hơn cả khi Kraugel xuất hiện. Tôi không biết mình đã phải run rẩy bao nhiêu lần khi nhìn anh ta. 』

『Nhưng kết luận lại là Grid vẫn mạnh hơn nhiều. Vị vua đầu tiên đã giúp sinh ra vị vua thứ hai sẽ còn tiến xa hơn nữa. 』

『 Ông nông dân… 』

Sự khuấy động là rất lớn. Đây là Vương quốc thứ hai của người chơi được sinh ra sau Vương quốc Chơi Đồ Mạnh. Nó dường như cũng có mối quan hệ bền chặt với Vương quốc Chơi Đồ Mạnh nữa, chuyện đó đã làm tăng tầm ảnh hưởng của Grid theo cấp số nhân. Rất nhiều người đã trở nên cảnh giác và sợ hãi Grid hơn.

Danh tiếng của Đội Quân Ares cũng vì thế mà bay lên trời cao. Tác động đến mọi người là rất lớn vì chỉ một thế lực vô danh lại đã xuất sắc vượt qua được một vương quốc. Mọi người đã tin rằng có rất nhiều thế lực ẩn nữa ngoài Đội Quân Ares ra…

Và …



“Nếu ngay từ đầu Agnus không tiêu hao sức mạnh để đối phó với Ares thì kết quả trận chiến của anh ta với Grid có thể đã khác.”

“Đặc biệt là vẻ ngoài xác sống của anh ta khi cận kề cái chết trông cũng rất kịch tính. Agnus ít nhất cũng ngang đẳng cấp với Kraugel ”.

“Tôi cảm thấy bị lôi cuốn khi cách anh ta cười trong lúc hy sinh quân mình.”

“Đúng thế… Agnus là người duy nhất. Hãy theo hầu Agnus thôi. “

Các thành viên cũ của Lễ Hội Máu và những người phản diện khác đã bị thu hút bởi sức mạnh và sự điên cuồng của Agnus. Họ bắt đầu tập trung xung quanh Agnus.

“Tôi xin lỗi.”

Grid xin lỗi Euphemina. Đó là vì cậu ấy đã đánh mất cơ hội lấy được Lich Mumud vì ham muốn của mình.

Euphemina lắc đầu.

“Đừng xin lỗi. Thực ra thì tôi cũng không rõ rằng liệu mình có thể trấn áp được Mumud nếu như trực tiếp tham gia vào cuộc chiến hay không nữa. “

Cuộc gặp gỡ với Agnus là rất bất ngờ. Đó hoàn toàn là sự trùng hợp trong mắt Grid và Euphemina. Và Euphemina đã phải tiêu hao rất nhiều kỹ năng sau khi đối phó với những đội quân vũ trang tinh nhuệ rồi, nên việc cô có thể đánh lại Agnus và Mumud không thì vẫn còn bỏ ngỏ.

“Anh ta quá mạnh.”

Sức mạnh của Agnus đã vượt xa mong đợi của mọi người. Nhưng không có chút ảm đạm nào trên khuôn mặt của Euphemina và các thành viên Chơi Đồ Mạnh khi họ nghĩ về Agnus cả. Agnus có thể rất mạnh mẽ, nhưng Grid cuối cùng đã thắng. Các thành viên Chơi Đồ Mạnh thấy rất yên tâm vì đã có Grid ở bên cạnh.

Tuy nhiên, biểu hiện của Grid rất u ám.

“Đám đông đã nói đúng. Nếu mà Agnus còn đủ các kị sĩ và Lich lúc đánh nhau với tôi thì tôi sẽ ít có khả năng thắng hơn. ‘

Nếu nhiệm vụ Braham Và Mumud mà không xảy ra thì Grid sẽ không phải là đối thủ của Agnus. Grid chẳng qua đã có thể duy trì hình ảnh của mình là do hiệu ứng mạnh mẽ của nhiệm vụ mà thôi.

‘Đúng vậy, tôi hiện vẫn đang yếu hơn Agnus. Tôi sẽ thua nếu như không có Piaro xuất hiện. “

Nhưng.

‘Lần sau sẽ khác’.

Sự u ám trên khuôn mặt Grid đã biến mất. Cậu ấy đã nhớ về khả năng linh hoạt của các vật phẩm của mình.

“Đó là lợi thế lớn nhất của Hậu Duệ Pagma.”

Cậu ấy có thể tạo ra các vật phẩm mới. Grid không nghi ngờ gì điều đó hết. Việc đối phó với Agnus cùng các vật phẩm chuyên trị xác sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều cho Grid.

‘Tôi chắc chắn. Vì Agnus thì khác với Kraugel. ‘

Khả năng kiểm soát và các giác quan của Kraugel là nền tảng vững chắc khiến Grid cảm thấy anh như một bức tường cứng rắn. Còn Agnus chỉ dựa vào kỹ năng và dường như có rất nhiều điểm hạn chế. Thế nên vật phẩm chính là công cụ chính xác nhất có thể dùng để chống lại các kỹ năng.

“Vậy thì lần sau …”

Cậu ấy sẽ thắng. Một nụ cười thật tươi đã xuất hiện trên khuôn mặt Grid trong khi cậu tự thề. Trò chơi đúng là quá vui và không có lúc nào khiến Grid cảm thấy nhàm chán cả.

Bên ngoài Vương quốc Belto.

Xẹt…

Xẹtttt!

Agnus đang ở một mình và cơ thể anh ta bắt đầu chuyển sang màu xám. Thời gian chuyển đổi sang trạng thái Bán-Lich của anh ta đã kết thúc.

[Bạn đã chết.]

[Bạn đã mất một lượng lớn kinh nghiệm.]

“Ha… Haha! Grid… ”

Agnus không hề giận dữ, mặc dù màn ra mắt vốn dĩ sẽ huy hoàng của anh ta đã bị vấy bẩn bởi sự hục nhã. Tại vì có đối thủ nào đã đẩy được anh ta đi xa như vậy ngoài Kraugel chưa? Chưa.

“Grid! Haha! Hahaha! HahaHaha!”

Agnus rất vui. Anh ta cảm thấy biết ơn Grid vì cậu ta đã làm anh ta quên đi ký ức đau khổ của mình một chút. Ít nhất thì anh ta sẽ có thể ngủ ngon trong đêm nay.

Chương 666. Triệu Hồn Sư.

—- Hết Chương —

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook