[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 7 - Chương 318: Piaro Chứng Minh Bản Thân.

Dong Wook Lee

06/10/2020

Chương 317. Piaro Chứng Minh Bản Thân.

“Haiz … Khó quá, khó quá.”

“Quá khó để hoàn thành chỉ tiêu. Có lý không khi chỉ có 400 người làm việc trên cánh đồng rộng lớn này? Nhìn vào quy mô của nó thì cần có ít nhất gấp 10 lần nhân công mới đủ.”

“Chết tiệt! Nếu đây là một thành phố nông nghiệp thì hãy tăng số lượng nông dân lên chứ!”

“Họ muốn tiết kiệm tiền cho chi phí lao động. Tôi nghe nói rằng Grid khá keo kiệt.”

“Đây là vượt quá cả keo kiệt rồi. Cắt giảm chi phí lao động và bắt cóc người chơi để làm nông dân, đây có phải là điều mà người bình thường sẽ làm không chứ?”

Có 21 người chơi đã bị Piaro bắt lại và bị buộc phải làm việc. Họ luôn phàn nàn về Grid mỗi khi họ tụ tập. Đó là bởi vì họ đã tin chắc rằng Piaro đang làm theo lệnh của Grid để bắt cóc và biến họ thành nông dân.

Tuy nhiên, lý do họ vẫn không bỏ đi là do phần thưởng của nhiệm vụ ẩn. Thành thật mà nói, họ rất vui khi nhận được một nhiệm vụ ẩn và họ cũng không có bất kỳ sự thù hằn nào đối với Grid cả. Lý do họ đến Reidan là vì họ muốn gia nhập Chơi Đồ Mạnh và về cơ bản thì họ thích Grid.

Nhưng công việc đồng áng là quá khó khăn, vì vậy thật khó để có thể sống sót nếu họ không phàn nàn. Vậy nên sẽ không thể tránh khỏi việc Grid sẽ bị nhắc đến thường xuyên.

Những người chơi đang cằn nhằn làm việc trên các cánh đồng và họ cùng tập trung nhìn vào một nơi.

“Họ có phải người mới không?”

Ở phía xa, Piaro đang dẫn năm người tới.

“Lần này là một nhóm gồm năm người.”

“Chẹp chẹp chẹp, khổ thân.”

Cấp trung bình của 21 người chơi là 270. Họ ít nhất phải đạt cấp đó để có thể vượt qua sa mạc để đến Reidan. Nhóm năm người này tất nhiên cũng sẽ là người chơi cấp cao. Vậy nên việc họ bị kéo đi như chó để làm nông dân chẳng phải quá vô lý sao? Vậy nên những người chơi đã cảm thấy một lòng trắc ẩn.

“Hả?”

“Hở?”

Những người chơi nhìn cảm thông với năm người mới và bỗng trở nên bối rối. Vì đó là Bang Chủ của Hội Vĩ Đại và nhóm 5 Đội Trưởng!

“T-thật nực cười!”

Họ đã bị giáng một đòn mạnh sau cuộc xâm lược của golem, nhưng họ vẫn là bang hội rất mạnh. Hội Vĩ Đại là một trong những bang hội mạnh nhất. Cụ thể thì 5 Đội Trưởng là những người chơi thăng tiến bậc 3 và Chris đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng chung, vì vậy họ thực sự là một bầu trời cao ngút đối với những người chơi khác. Nhưng vậy mà họ vẫn không phải là đối thủ của Piaro hay sao?

“Người nông dân điên rồ đó mạnh hơn chúng ta tưởng!”

Những người chơi đã rất ngạc nhiên. Trong khi đó, Piaro giới thiệu nhóm Chris với họ.

“Họ là những nông dân mới. Tôi hy vọng các bạn sẽ hòa thuận với họ sau này.”

“Ai là nông dân?”

“Tên khốn chết tiệt!”

Chris – người chơi hạng 3 – Lãnh đạo của Hội Vĩ Đại và Tử Tước của Vương Quốc Vĩnh Hằng bị giới thiệu là một nông dân mới! Các Đội trưởng đã nổi giận trước thái độ vô lý của Piaro.

Nhưng Chris không thấy mình bị xúc phạm. Đối thủ mạnh hơn anh. Mặc dù có thể giết được Chris, nhưng ông ta đã tha mạng và còn cho anh một nhiệm vụ ẩn. Nên Chris không có ý định làm ầm lên.

“Hãy hòa thuận với nhau nhé.”

Chris chào đón những người nông dân cũ với sự tôn trọng. 5 Đội trưởng buộc phải cúi đầu.

“C-Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ.”

Vào ngày đó, Chris và nhóm 5 Đội Trưởng đã tham gia khóa huấn luyện vui vẻ và thú vị.

Một tin đồn lạ bắt đầu lan truyền trên Internet. Chủ nhân của Hội Vĩ Đại và 5 Đội Trưởng đã trở thành nông nô của Grid. Đó là một tin đồn không thể tin được. Vậy nên không ai tin vào tin đồn đó cả.

“Cái thứ vô nghĩa gì đây?”

Grid là người không tin tưởng hơn bất cứ ai khác.

Grid đã nhận đủ 27 mảnh pavranium sau khi giúp hồi sinh Braham. Ban đầu vốn có 28 mảnh pavranium. Tuy nhiên, một trong số chúng đã trở thành [Bình Đựng Linh Hồn] và do đó thuộc quyền sở hữu của Braham,.

“Thật đau đớn khi mình không thể có được một mảnh đó, nhưng …”

May mắn thay, tất cả 27 mảnh pavranium đều nhận được sự ban phước của bốn vị Thần. Và là chủ nhân của pavranium nên Grid đã nhận được buff tăng 15% sức mạnh tấn công, phòng thủ, phục hồi và sức mạnh phép thuật. Thật xứng đáng là một vật phẩm độc quyền của Nghề Huyền Thoại, pavranium đúng thực sự là một trò lừa đảo.

“May nhờ có Braham mà mình có thể nhận được sự ban phước của Thần Yatan, nên mình hãy thôi không nghĩ quá nhiều về việc mất cho hắn ta một pavranium làm gì.”

Grid đã trở thành một người rất tích cực và hào phóng so với trước đây. Trên thực tế, cách đây ít lâu, cậu đã giảm giá sửa chữa 2 vàng cho Chris.

“2 vàng là hai gói mì.”

Cậu có thể tưởng tượng ra Chris sẽ đánh giá cao nó như thế nào. Grid tin chắc rằng Chris sẽ cảm thấy một tình cảm tuyệt vời đối với cậu ấy. Cậu đã nghĩ về một liên minh trong tương lai với Hội Vĩ Đại. (*éo biết đâu là nó bị bắt cóc đi làm đồng rồi. Tình cảm tuyệt vời vãi =)). Liên minh tan nát.)

Sau đó, cậu tự hỏi mình nên làm gì với pavranium.

“Mình không thể làm [Thương Lifael] được.”



[Thương Lifael] là vũ khí mạnh nhất trong Satisfy. Đó là một sự thật không thể phủ nhận. Nhưng thật không may, nó là một vũ khí không hiệu quả cho Grid. Vì [Kiếm Pháp Pagma] không có tác dụng đối với thương và cậu còn chịu thêm tác dụng phụ bởi sức mạnh thần thánh của nó khi sử dụng [Biến Thân].

“Sử dụng [Đại Kiếm Grid], [Phế Phẩm] và [Yakult] làm vũ khí là đủ rồi.”

Vậy thì, giờ làm áo giáp thì tốt hơn?

Grid vẫn mặc áo giáp, găng tay và vương miện Thánh Quang do Pagma chế tạo và chúng đã thể hiện rất xuất sắc khi được mặc theo một bộ. Cậu cũng sử dụng [Giày Grid] và [Giày Braham] hiệu quả bằng cách đổi qua đổi lại.

Giờ chỉ còn thiếu một tấm khiên. Nhưng Grid lại sử dụng đại kiếm làm vũ khí, vì vậy cậu không có nhiều cơ hội để sử dụng khiên.

“Có thứ gì đặc biệt không phải là vũ khí hay áo giáp không nhỉ?”

Pavranium là một khoáng thạch với ý chí riêng của mình. Nó coi sự an toàn của Grid là ưu tiên hàng đầu và nó có thể di chuyển với phán đoán của riêng mình. Vậy sẽ hiệu quả hơn nhiều khi để cho nó tự do hơn là giới hạn nó vào cơ thể của cậu. Loại trang bị nào sẽ phù hợp nhất để sử dụng được sự tự do đó?

“Biểu tượng của sự tự do …”

“Đồ ăn vặt.”

“… Đồ ăn vặt à. Hả?”

Grid nhíu mày. Đồ ăn vặt? Ai là người đột nhiên can thiệp vào những suy nghĩ sâu sắc của cậu bằng cách nói những điều vô nghĩa đó? Grid chuyển ánh mắt theo hướng đó.

Đó là một anh chàng đã chăm chỉ săn quái vật kể từ khi đến Reidan và đang nghỉ ngơi trên bệ cửa sổ.

“Cho tôi đồ ăn vặt! Đưa nó cho tôi! Nyang!”

Nó có một thái độ rất tự hào và kiêu ngạo. Lời nó nói gần như là một mệnh lệnh vậy.

“Ngươi bị ngáo à? Hả, mà tại sao ngươi lại đòi đồ ăn vặt? Ngươi không đi ăn linh hồn quái vật hay con người à?”

“Đó là thức ăn! Còn đồ ăn vặt là đồ ăn vặt, nyang!”

“Tên mất dạy nào nói cho ngươi biết về đồ ăn vặt hả?”

“Vợ của ngài! Nyang!”

“…”

Bỏ qua việc Noe đã học được từ ‘vợ’ từ lúc nào không biết thì nó đang nói về Irene.

“Mình nghe nói rằng dạo này Irene có sở thích làm bánh.”

Irene là con gái của một Bá Tước, vì vậy cô chưa bao giờ học nấu ăn. Nhưng giờ sau khi đến Reidan thì cô đã muốn học nấu ăn và làm bánh để có thể mang lại cho Grid một niềm vui nho nhỏ. Nhờ có cô mà các thành viên Chơi Đồ Mạnh và những người lính đã có thể thưởng thức những đồ ăn vặt ngọt ngào. Noe dường như cũng được ăn hôi.

“Haiz, thôi. Ngủ trưa đi và đừng can thiệp vào công việc của ta nữa. “

Grid quyết định mặc kệ Noe và bắt đầu suy nghĩ lại về những gì cậu nên làm với pavranium.

Một vật phẩm có thể làm nổi bật lợi thế của việc tự di chuyển …

“Gấu bông.”

“… Một con gấu bông cũng tốt … hả, ngươi.”

Grid nhíu mày. Gấu bông? Ai đã làm phiền cậu lần này vậy? Grid hậm hực quay về phía chủ nhân của giọng nói. Đó là Randy – người đang có ngoại hình của một cô bé.

“Tôi đã nhận được một con gấu bông từ Irene!”

Randy trông rất thuần khiết và dễ thương khi cô bé khoe con gấu. Grid gật đầu cộc lốc với đứa bé.

“Được rồi. Đi và chơi với gấu bông đi.”

“Vâng!”

Randy mỉm cười và đi tới bên cạnh Noe để chơi với con gấu. Nhưng trò chơi của cô bé đã không kéo dài được lâu. Noe đã trêu chọc Randy bằng cách liên tục đánh vào con gấu bông.

“… Tôi đang nổi giận.”

Randy bắt đầu khóc trong khi Noe thì cười, chúng đã làm gián đoạn thời gian tĩnh tâm của Grid. Vì vậy, cậu đá chúng ra ngoài. Rồi cậu lại tự hỏi.

“Món đồ mình nên làm từ pavranium …”

“Hãy làm thiết bị canh tác.”

“… Câu trả lời là thiết bị canh tác … Hả.”

Mặt Grid méo mó như quỷ. Thiết bị canh tác? Lần này lại có ai đó dội gáo nước lạnh lên người cậu! Chủ nhân của giọng nói đó là Piaro.

Piaro đang mặc quần áo bẩn và Grid không thể nhịn được nữa.

“Piaro, công việc của ông là gì?”

“Tôi là Đội Trưởng của Đội Kị Sĩ Chơi Đồ Mạnh, là Chỉ Huy của Reidan và là một nông dân.”

“Có phải có gì lạ không?”

“Không.”



Grid không thể hiểu được mọi thứ.

“Tại sao ông cứ bám lấy việc làm nông dân? Ông chẳng phải đang làm nhiệm vụ của mình với tư cách là Kị Sĩ Trưởng và Chỉ Huy của Reidan sao?”

“Vâng.”

Piaro trả lời không do dự. Ông cảm thấy tự hào về trách nhiệm của mình.

“Vậy thì tôi rất vui. Vậy còn mục tiêu trở thành Kiếm Thánh của ông thì sao? Nếu ông không có thời gian vì phải thực hiện nghĩa vụ của mình, sao ông không bỏ nghề nông và đi luyện kiếm đi?”

[Một nông dân huyền thoại đã được sinh ra!]

Nhân vật chính của cửa sổ thông báo mà tất cả người chơi trong Satisfy đã thấy không phải là Piaro. Grid chắc chắn về điều đó, nhưng cậu không thể nào không cảm thấy lo lắng được. Và bây giờ, cảm giác lo lắng của cậu đã được chứng minh là đúng.

“Tôi nhận ra rằng tôi là một nông dân, không phải là một vị Kiếm Thánh.”

“…”

Grid giờ không còn là một kẻ ngốc nữa. Cậu biết Piaro rất trung thành với vai trò là một nông dân. Cũng có tin đồn rằng cuộc xâm lược Reidan của 7 bang hội đã bị những nông dân đẩy lùi. Và những người chơi làm công việc đồng áng, vân vân. Tất cả những điều này đã chứng thực rằng Piaro là nông dân huyền thoại.

Grid chỉ không muốn thừa nhận nó.

Cũng như Kiếm Thánh Muller, Grid hy vọng rằng sức mạnh của Piaro cũng sẽ được công nhận là mạnh nhất trong số các huyền thoại.

“… Có phải vì tài năng của ông không đủ để theo đuổi đỉnh cao của kiếm thuật không? Nên sau cùng, ông đã từ bỏ và trở thành một nông dân.”

Grid không thể che giấu sự tức giận của mình và cậu cố gắng khiêu khích Piaro.

“…”

Piaro biết vị trí mà Grid muốn dành cho ông. Ông biết cảm giác mất mát mà Grid sẽ cảm thấy. Nên Piaro quyết tâm sẽ chứng minh bản thân mình với Grid. Ông sẽ chứng minh rằng ông còn vượt trội hơn hồi còn là một kiếm sĩ vĩ đại.

“Nông nghiệp là nền tảng của cuộc sống của chúng ta và nó có giá trị hơn bất cứ thứ gì khác trên thế giới. Tôi chỉ chọn một con đường có giá trị hơn.”

“Phụ nữ cũng có thể thu hoạch mùa màng. Ông đâu phải là người duy nhất có thể làm nông nghiệp. “

“Tuy nhiên, tôi là người duy nhất có thể thông thạo được nó.”

“Tại sao ông cần thông thạo nông nghiệp chứ? À, để tạo ra một vụ mùa bội thu sao? Nó không là gì cả. Nếu ông có quyền lực, ông có thể chiếm nhiều lãnh thổ hơn. Sau đó, sẽ có nhiều dân hơn và chúng ta sẽ có thể tạo ra một lượng lớn lương thực với họ. Nên việc phát triển lực lượng vũ trang để giành nhiều đất đai hơn thì sẽ có lợi hơn.”

“Thông thạo nông nghiệp không chỉ đơn thuần là trồng trọt. Tôi có thể phát huy sức mạnh nhiều hơn nếu tôi có hiểu biết về tự nhiên. Tôi có thể tự tin rằng tài năng của tôi là rất cần thiết cho Chúa Công.”

“Có thật không? Vậy hãy chứng minh điều đó đi. Nông dân thì có thể sử dụng loại sức mạnh nào?”

Đây chính là những gì Piaro muốn. Ông ta đã muốn tình huống này kể từ khi ông đến để yêu cầu thiết bị canh tác.

“Mình phải được thừa nhận bởi Chúa Công.”

Ông sẽ cho Grid biết sự vĩ đại của một người nông dân. Piaro lấy cày tay và cày ra, trong khi Grid tự trang bị cho mình [Phế Phẩm] và [Đại Kiếm Grid].

“Tôi sẽ đưa ông trở lại con đường ban đầu của mình. Bàn tay của ông là để cầm một thanh kiếm, chứ không phải là thiết bị canh tác bẩn thỉu!”

Lúc này, Grid thấy Piaro không tỉnh táo. Grid sẽ phải đưa ông ta trở lại con đường đúng đắn.

Grid đeo [Miếng Bịt Mắt Quái Nhân] vào và sử dụng [Thợ Rèn Nổi Giận] để chế ngự Piaro.

Piaro làm vẻ mặt buồn bã.

“Tài năng của ngài vẫn kém hơn so với Kraugel và Chris.”

Grid đã có những bước tiến lớn sau khi đánh bại [Song Trùng Pagma], nhưng Chúa Công của ông về cơ bản là không có khả năng. Piaro nghĩ rằng sự tăng trưởng của Grid chắc không thêm được chút nào.

“Ngài có thể sẽ mất đi ý chí vì thất vọng sau khi thua cuộc, nhưng tôi tin rằng ngài có thể vượt qua khó khăn đó như bình thường.”

Đầu tiên Piaro sẽ giảm bớt gánh nặng của Grid bằng cách chứng minh giá trị của mình.

Piaro phán đoán và chặn thanh đại kiếm màu xanh mà Grid đang vung lên, sau đó ông phản công trong khi tránh thanh đại kiếm màu xanh đậm còn lại. Trong đầu mình, Piaro nghĩ rằng Grid đã thua rồi.

Nhưng đặc trưng của Grid là gì? Đó là sức mạnh để vượt qua lẽ thường và phá tan những dự đoán.

Chaaeng!

“…!”

Ngay khi thanh đại kiếm màu xanh và cái cày tay va chạm, đôi mắt Piaro đã phải mở to.

Chương 318. Piaro Vs. Grid.

—- Hết Chương —

Thảo Luận tại Group facebook.com/groups/overgearedvietnam

Team không nhận donate. Hãy từ thiện tại Tấm Lòng Vàng

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook