[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 5 - Chương 231: Nông dân huyền thoại canh gác. Song Trùng xuất hiện

Dong Wook Lee

31/07/2020

Chương 230. -Nông dân huyền thoại canh gác. Song Trùng xuất hiện. –

“Chúa Công! Có 15 cây xương rồng trong bụi rậm 400m phía trước! Chúng là quái vật ngụy trang, vì vậy hãy đặc biệt chú ý … “

“Tiến lên và tiêu diệt chúng!”

“Chúa Công! Có 2 con cóc vàng trong ốc đảo đang giao phối! Sẽ khôn ngoan hơn khi mặc kệ chúng…”

“Hai con boss bãi săn xuất hiện cùng một lúc? Đúng là trúng số! Xông lên!”

“Chúa Công! Có hàng chục con cóc sa mạc đang đuổi theo chúng ta 800m ở phía sau! Chúng ta phải tăng tốc lên nếu không chúng sẽ bắt được chúng ta …!”

“Chúng muốn trả thù cho những con cóc vàng à? Được rồi! Dừng lại! Chúng ta sẽ gặp những con mồi sẵn lòng đến với chúng ta!”

“Chúa Công của tôi … Có một tổ nhỏ của loài giun khổng lồ dưới núi …”

“Sợ quá! Đi vào và quét sạch chúng thôi!”

“…”

Từ phía trên trời, Huroi có thể nắm bắt trước địa hình và phát hiện ra kẻ thù. Nếu phụ thuộc vào khả năng trinh sát của mình với tư cách là chủ nhân của một con drake, Huroi sẽ giúp giảm thiểu các cuộc đụng độ của họ với quái vật cho tới khi họ đến đích.

Nhưng Grid là ai? Cậu ta đã rất nhiệt tình sau khi không được săn bắn trong một thời gian dài, vì vậy những con quái vật ở phía tây sẽ mặc định là bị tiêu diệt. Nếu Huroi phát hiện ra quái vật thì Grid sẽ xông vào thay vì tránh chúng. Do vậy mà các thành viên Chơi Đồ Mạnh đã trở nên mệt mỏi.

“Hộc hộc! Chết tiệt, Grid không bị mệt à?”

“Lần nào tôi cũng cảm thấy rằng thể lực của Grid thì cao hơn nhiều so với chúng ta nghĩ.”

“Uhh … Nó nóng không chịu nổi.”

Rất khó khăn để băng qua sa mạc. Các thành viên Chơi Đồ Mạnh đều là những ranker hàng đầu, nhưng họ cũng là những người chơi. Sau khi trải qua nhiều trận chiến và chịu sức nóng lặp đi lặp lại, thể lực của họ đã nhanh chóng bị cạn kiệt. Mặt khác thì Grid vẫn ổn. thể lực của cậu cao gấp đôi các thành viên Chơi Đồ Mạnh nhờ vào chỉ số kiên trì của cậu đã được tăng lên nhờ kiên trì lao động và thợ rèn.

“Cho dù những con quái vật ở phía tây có mạnh đến đâu thì những con boss bãi săn vẫn có những giới hạn rõ ràng.”

Các con boss bãi săn thì yếu hơn boss nhiệm vụ hoặc boss hầm ngục, và tỷ lệ rơi vật phẩm của chúng cũng thấp. Grid và các thành viên Chơi Đồ Mạnh đã tiêu diệt một cây xương rồng lớn và hai con cóc vàng nhưng chỉ thu được hai vật phẩm sử thi và năm viên đá cường hóa.

Trong khi Grid đang cảm thấy thất vọng thì. “Sông!”

“Cuối cùng chúng ta cũng đã đến!”

Cả nhóm đã đến sông Hebend. Nó đã mất 10 giờ đi từ Reidan. Nếu họ khai thác triệt để khả năng trinh sát của Huroi thì họ đã có thể đến trong vòng ba giờ. Tuy nhiên, Grid đã khiến hành trình của họ lâu hơn ít nhất ba lần.

“Grid, tất cả các thành viên bang hội đều đã mệt mỏi. Đêm cũng đã khuya, chúng ta nên nghỉ ngơi chứ?” Pon đề nghị.

Grid kiểm tra trạng thái của các thành viên Chơi Đồ Mạnh và nói.

“Tôi hiểu. Hãy chuẩn bị để cắm trại.”

Phục hồi thể lực sẽ chậm hơn khi ở ngoài trời. Các bữa ăn và nghỉ ngơi đơn giản là không đủ, vì vậy tốt hơn là nên chợp mắt một lát. Các thành viên Chơi Đồ Mạnh tập trung gần bờ sông và rút ra một cái lều từ trong hòm đồ của mình. Họ đã rất ấn tượng khi thấy Grid dựng lều. Đó là bởi vì kỹ năng dựng lều của Grid là không bình thường chút nào.

“Wow, tuyệt vời quá nhỉ? Đây là lần đầu tiên tôi thấy ai đó dựng lều nhanh như Grid.”

“Có phải cậu ấy đã dựng rất nhiều lều trong thực tế không? Cậu ấy có đi cắm trại thường xuyên không nhỉ?”

“Cắm trại gì …”

Grid không hề có bất kỳ người bạn nào để đi cắm trại. Lý do tại sao kỹ năng dựng lều của Grid rất tốt là vì cậu ta đã được huấn luyện kỹ lưỡng trong quân đội. Và Grid đang có hơn 3.000 điểm khéo léo nên cậu ta có thể dựng lều nhanh hơn nhiều lần so với người chơi thông thường.

Có lợi thế nào khi dựng lều nhanh không? Không. Nó cũng không hữu ích lắm trong thực tế trừ khi cậu ấy có người yêu đi cắm trại cùng.

“Ăn thôi.”

Khi việc dựng lều hoàn tất, các thành viên Chơi Đồ Mạnh ngồi xuống trước đống lửa. Thức ăn họ chuẩn bị là giống nhau. Đó là khoai tây cầu vồng – thực phẩm duy nhất hiện đang được trồng ở Reidan.

“Tôi phát bệnh vì ăn món này trong mỗi bữa ăn.”

“Tôi đồng ý.”

Khoai tây cầu vồng có bảy hương vị. Phần màu đỏ có hương vị thịt, phần màu vàng là tôm chiên, phần màu cam là nước sốt vị quýt, vân vân. Nó có hương vị mềm, đậm đà hoặc ngon, nhưng cuối cùng thì nó vẫn chỉ là một củ khoai tây. Về cơ bản, thật không hay cho lắm khi họ phải ăn món này trong mỗi bữa ăn.

“Sẽ thật tuyệt nếu chúng ta có một đầu bếp giỏi.”

Đối với các đầu bếp có kỹ năng nấu ăn cao, họ sẽ có thể chế biến thức ăn với cỏ hoang và quái vật. Ngoài ra, các món ăn cũng sẽ cung cấp cho một hiệu ứng buff nhỏ, vì vậy đó là một khả năng rất hữu ích.



“Euphemina có thể sao chép kỹ năng nấu ăn …”

Euphemina không đi theo cuộc đột kích này. Hiện tại, cô đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển an ninh và nội vụ của Reidan bằng cách sao chép các kỹ năng như thuần hóa quái vật, rèn, giả kim, xây dựng, v.v. Thật quá đáng khi phải dựa vào cô để nấu ăn, vì vậy Grid đã lắc cái đầu mình.

“Chúng ta không thể luôn luôn phụ thuộc vào Euphemina.”

Cô ấy có thể sẽ rời khỏi hội lúc nào đó. Trên thực tế, việc chỉ dựa vào một người sẽ có những giới hạn nhất định, vì vậy Grid đã quyết định rằng tốt hơn là nên tuyển dụng người chơi có các nghề thứ cấp khác nhau như đầu bếp.

“Mắt tôi mỏi quá rồi.”

“Chúng ta nên làm gì?”

Các thành viên bang hội đã ăn xong bữa ăn của họ. Grid đứng dậy từ vị trí của cậu ta và tuyên bố: “Hãy để nhiệm vụ quan sát cho tôi. Các bạn nên ngủ một giấc thật ngon.”

Grid đã trưởng thành và sẵn sàng hy sinh bản thân cho các đồng đội của mình. Nhưng các thành viên Chơi Đồ Mạnh từ chối.

“Grid là sức mạnh cốt lõi của nhóm đột kích này. Cậu không thể làm quá sức được.”

“Đừng lo lắng. Tôi vẫn không sao vì tôi có nhiều thể lực.”

“Không sao là không ổn đâu. Cậu phải chuẩn bị thật tốt. Đối thủ rất là mạnh.”

Cuối cùng, Grid đã bị loại khỏi nhiệm vụ canh gác và các thành viên bắt đầu tham khảo ý kiến ​​của nhau. Thời gian nghỉ theo lịch trình là bốn giờ. Trong lúc đó, tám người nên đứng bảo vệ thay nhau trong khoảng thời gian 30 phút.

“Tám người có chỉ số thể lực cao nhất sẽ phải hy sinh 30 phút.”

Mỗi lần.

Chỉ số thể lực càng cao thì thể lực tối đa càng cao và tốc độ phục hồi càng nhanh. Do đó, các vị trí bảo vệ luôn được thực hiện bởi các tanker. Vantner và Toban rên rỉ.

“Tôi rất mệt mỏi vì đã phải làm tanker cả ngày …”

“Tanker thì có tội gì đâu.”

Nó có thể là một phương án hợp lý nhưng các tanker vẫn không thể nào không phàn nàn cho được. Lauel quan sát và đưa ra một đề nghị khôn ngoan.

“Tại sao không phải là Piaro đứng canh gác?”

Trên đường tới đây. Đó là điều hiển nhiên khi Piaro đã không tham gia vào bất kỳ trận chiến nào. Ông ấy chỉ đi bộ. Lauel đoán rằng Piaro vẫn còn rất nhiều thể lực.

“Một người nông dân huyền thoại sẽ có chỉ số cơ bản cao … Một ca canh gác bốn giờ sẽ không phải là một gánh nặng lớn đối với ông ta.”

Piaro sẵn sàng gật đầu trước lời đề nghị của Lauel. “Tôi hiểu. Hãy để cho tôi và ngủ ngon.”

“Ohh!”

Khuôn mặt của các thành viên Chơi Đồ Mạnh bừng sáng. Họ không biết tại sao Piaro đã tham gia cuộc đột kích này, nhưng họ rất vui khi ông đã ở đây. Tuy nhiên, một số người lại phản ứng tiêu cực.

“Đây là một khu vực nguy hiểm, vì vậy chúng ta không nên giao nhiệm vụ bảo vệ cho một nông dân.”

“Đúng vậy. Điều gì sẽ xảy ra nếu quái vật ẩn nấp trong sương mù lúc bình minh và tấn công? Một nông dân sẽ không thể phát hiện ra các cuộc tấn công của quái vật, vì vậy chúng ta sẽ dễ gặp nguy hiểm.”

“Họ không biết sự vinh dự khi có một kiếm sĩ vĩ đại đứng gác …”

Grid thấy tình huống này thật vui nhộn. Họ sẽ nhầm Piaro là một người nông dân bao lâu nữa? Thật thú vị khi quan sát mà chỉ mình cậu biết sự thật. Cậu mỉm cười và giải quyết tình huống. “Các cậu không nên nghi ngờ về khả năng của Piaro. Các cậu đã biết rằng ông ta là một nông dân huyền thoại chứ không phải là một nông dân bình thường còn gì?”

“…?”

Các thành viên Chơi Đồ Mạnh bối rối.

“Tại sao một người nông dân huyền thoại phải giỏi trong việc canh gác?”

“Hãy giải thích nó để chúng tôi có thể hiểu.”

“…”

Grid bối rối vì bị các thành viên yêu cầu giải thích. Cậu đã không thể đưa ra một lời giải thích thuyết phục vì đó chỉ là một nhận xét thiếu suy nghĩ mà cậu tiện miệng nói ra.

Ngay lúc đó, Lauel đã đưa ra dự đoán. “Nông dân phải bảo vệ đồng ruộng của họ khỏi băng tuyết, thú dữ và quái vật. Một nông dân huyền thoại sẽ có khả năng bảo vệ đồng ruộng tuyệt vời, nghĩa là khả năng cảm nhận quái thú và quái vật của ông ta rất sắc bén. Đây là lý do tại sao Grid bảo chúng ta tin tưởng nông dân huyền thoại.”

“Đúng vậy.”

Grid đồng ý với giải thích Lauel . Các thành viên Chơi Đồ Mạnh có phản ứng tiêu cực bắt đầu hiểu ra.



“Tôi hiểu… Nông dân thì có khả năng như vậy…”

“Được thôi. Piaro, hãy làm việc chăm chỉ trong bốn giờ. Đó là một yêu cầu.”

Các thành viên Chơi Đồ Mạnh đã vào lều của mình. Pon là người cuối cùng bước vào và anh nói với Piaro.

“Có một con quái vật khổng lồ sống ở sông Hebend. Nó cực kỳ mạnh và không giống như những con cóc vàng chúng ta đã săn trong ngày. Nếu nó xuất hiện, hãy cho chúng tôi biết ngay lập tức.”

“Được.”

Pon cuối cùng cũng bước vào lều của mình. Piaro ngồi trước đống lửa trại một mình và nhớ lại quá khứ.

“Nó làm mình nhớ về những ngày còn là kị sĩ.”

Trong thời gian còn ở Kị sĩ Đỏ, họ đã cùng nhau đi nhiều chuyến thám hiểm và thiết lập các khu cắm trại. Lúc đó, ông đã ở cùng đồng đội của mình. Nhưng do cáo buộc của Asmophel mà tất cả họ đều đã phải chết.

Tạch tạch. Tạch.

“…”

Piaro đang xếp các cành cây cho đống lửa trại thì ông bất ngờ chuyển ánh mắt sang dòng sông. Giờ đang là đầu giờ bình minh. Có một cái gì đó đang di chuyển âm thầm trong sương mù. Thật khó để phát hiện ra ngay cả có là người giỏi nhất đi nữa. Nhưng Piaro là ai chứ? Sẽ cực kỳ hiếm để bất cứ cuộc phục kích nào có thể thành công trước mặt một kiếm sĩ vĩ đại.

“Ngươi là quái vật của sông Hebend.”

Piaro ném cành cây ông đang cầm xuống sông. Khi ông vừa ném nó xuống sông thì một tiếng thét chói tai vang lên.

Vào ngày đó. Kẻ săn mồi hàng đầu của sông Hebend trong suốt thập kỷ qua đã gặp kết thúc của nó.

“Được rồi, hoàn hảo.”

Grid và các thành viên Chơi Đồ Mạnh đã ngủ trong bốn giờ và phục hồi đủ thể lực. Họ ăn một củ khoai tây cầu vồng và di chuyển thẳng đến đích. Cuối cùng họ cũng đến được rìa núi sau khi đi qua những ngôi làng ma lớn nhỏ.

Grid và các thành viên Chơi Đồ Mạnh không còn gặp quái vật nào nữa. Grid thì bị hoa mắt bởi rừng tre trải dài dọc theo con đường núi.

“Khu rừng này được bảo tồn như thế nào mà không bị biến thành sa mạc nhỉ? Nơi này vẫn an toàn trước những con giun khổng lồ sao?”

Lauel giải thích. “Con Song Trùng ở đây đã chặn đường của quái vật cũng như con người. Nhờ có nó mà khu rừng này và khu mỏ ở vùng núi phía sau được bảo tồn an toàn.”

“Hrmm …”

Đó là một hiện tượng kỳ lạ khi một con quái vật lại bảo vệ vùng đất khỏi một con quái vật khác. Grid cảm thấy thích thú khi cậu bước vào rừng tre. Tại thời điểm đó.

[Bạn đã vào khu rừng bí ẩn.]

[Tâm trí của bạn đã trở nên tĩnh lặng.]

[Bạn sẽ cảm thấy bất lực giữa sự yên tĩnh này.]

[Bạn đã kháng lại.] “Hự …! Cảm giác này thật kinh tởm.”

“Tôi chỉ muốn đi ngủ.”

Ngoại trừ Grid thì các thành viên Chơi Đồ Mạnh đã không thể vượt qua cảm giác bất lực. Cơ thể họ trở nên vô lực và họ có những biểu cảm đau đớn trên khuôn mặt. Trong khi đó, Grid vẫn tiếp tục tiến về phía trước và rất ngạc nhiên.

” … Pagma?”

Tại trung tâm của rừng nơi những ngọn tre thẳng đứng vút lên trời, một người đàn ông đang ngồi trên một tảng đá bằng phẳng. Ông ta có khuôn mặt hình trái xoan với một thân hình mảnh khảnh. Da trắng và môi đỏ. Đôi mắt dài của ông đang mỉm cười. Ông ta gây ra một ấn tượng đẹp và gọn gàng đến mức khó tin nổi ông ta là đàn ông. Ông ta trông giống hệt Pagma – người mà Grid đã thấy được qua các bức tranh tường được vẽ trên thác Loran.

Róc rách.

Pagma ngồi lặng lẽ trên tảng đá và từ từ di chuyển. Bộ quần áo lụa dường như đến từ thời Đại Triều Tiên Quốc bay phấp phới khi ông bắt đầu di chuyển và hướng ánh mắt về phía Grid. Cái nhìn trong đôi mắt đó chứa đựng sự thù địch hoàn toàn.

Chương 231. – Chạm trán Song Trùng của Khu rừng Bí ẩn. –

—- Hết Chương —

Ủng hộ và donate cho team tại:

Vietcombank: 0991000009884 CN Thăng Long

Momo 0901731884 | Paypal | Player Duo

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook