[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 6 - Chương 259: Nhiệm Vụ Ẩn Bất Ngờ

Dong Wook Lee

05/10/2020

Overgeared Chương 258. – Nhiệm Vụ Ẩn Bất Ngờ –

“Hắn ta chắc chắn là từ Giáo Hội Rebecca!”

“Tại sao người có sức mạnh để giết được hai Giáo Đồ của Yatan lại xuất hiện trước mặt ta? Đó là để giết ta sao. Grid chính là vũ khí bí mật của Giáo Hội Rebecca. Hắn ta tồn tại để ngăn chặn các nhiệm vụ của Giáo Hội ta.”

Dark Bus đang hiểu lầm. Và đó là một sự hiểu lầm hợp lý.

“Ta phải giết hắn ta ở đây. Nếu ta cứ để hắn chạy tự do nữa thì Giáo Hội của chúng ta sẽ rơi vào tình trạng khó khăn.”

Dark Bus tiếp tục sử dụng phép thuật lên người Grid đang tập trung chiến đấu với những người lính. Nhưng thật không dễ dàng để đánh trúng Grid. Thật khó để tìm ra một khoảng trống do Grid đã tận dụng triệt để lợi thế của địa hình và những lưỡi kiếm vàng của cậu cũng phản ứng nhanh chóng để liên tục chặn phép thuật của hắn.

“Chết tiệt … hắn ta là người đã đánh bại Neberius và ta thì không thể tăng sức mạnh tấn công của mình lên.”

Dark Bus chuyên về phép thuật nguyền rủa nên phép thuật tấn công của hắn ta rất yếu. Hắn ta là người giỏi nhất trong việc lên kế hoạch cho các âm mưu và chỉ đạo đằng sau sân khấu. Nhưng sức chiến đấu của hắn ta là yếu nhất trong số các Giáo Đồ của Yatan.

“Tại sao lại là phép thuật nguyền rủa …!?”

Vấn đề cơ bản ở đây là Grid hoàn toàn kháng lại những lời nguyền. Dark Bus đã không thể thể hiện bất kỳ sức mạnh nào với Grid. Đây thực sự là tình huống tồi tệ nhất. Dark Bus băn khoăn và không biết phải làm gì và hắn nhanh chóng nhớ lại điều gì đó.

“Asmophel!”

Asmophel là kiếm sĩ vĩ đại nhất sau Piaro. Dù kỹ năng của ông ta đã bị suy giảm sau nhiều năm qua, nhưng ông ta vẫn mạnh hơn một Kị sĩ thông thường.

“Ông ta cũng đã hồi phục được chấn thương do Piaro gây ra… Mấy năm gần đây ông ta đã liên tục hấp thụ [Tinh Chất Yatan].”

Nếu Dark Bus tăng sức mạnh cho ông ta bằng phép thuật của mình thì con quái vật mạnh nhất sẽ được sinh ra.

“Chơi Đồ Mạnh à! Hôm nay nơi này sẽ là mộ của ngươi!”

Dark Bus hét lên với một nụ cười.

“Ra đây! Asmophel!”

Dark Bus đúng là con gà chuyển đồ thân thiện đã trực tiếp mang mục tiêu nhiệm vụ của Grid đến cho cậu ta. Hắn ta đúng là ngu một cách tình cờ.

Hai người lính băng qua khu vườn và đâm kiếm vào vào Grid. Rồi một cửa sổ thông báo hiện lên trước mặt Grid khi cậu vừa tránh được các đòn tấn công đó.

[Sức mạnh Ma quỷ của bạn đã tăng lên 2.]

Sức mạnh Ma quỷ. Đó là chỉ số không may mắn sẽ cho phép cậu vào địa ngục một khi số điểm của nó tăng đủ cao. Mỗi lần cậu giết một người chơi hoặc một NPC thì chỉ số này tăng thêm 1.

Địa Ngục, cái tên thật đáng sợ, Grid không muốn đến đó chút nào.

“Cái chỉ số vô dụng này vẫn tiếp tục tăng.”

Grid quan sát chiến trường. Có 61 binh sĩ còn sống. Và cũng có một pháp sư bóng tối khó chịu như một con ruồi nữa. Nếu cậu giết hết tất cả bọn chúng thì Sức mạnh Ma quỷ của cậu sẽ tăng lên 154.

“Có khả năng quân tiếp viện sẽ đến nữa.”

Có nên mượn sức thú cưng của cậu không? Nhỡ đâu Sức mạnh Ma quỷ của cậu còn tăng mạnh hơn nếu sử dụng thú cưng giết người thì sao? Randy chưa từng giết bất cứ ai trong lúc chiến đấu với Hội Sói Trắng vì Randy chỉ đóng vai trò hỗ trợ trong khi Grid tàn sát họ. Do đó cậu không rõ điều gì sẽ xảy ra.

Nó cũng đáng để thử nghiệm. Grid lôi Noe ra khỏi hòm đồ. Grid không cần thiết phải triệu tập cả Randy ra để thử nghiệm vì cậu không muốn phải phân phối kinh nghiệm của mình cho hai con thú cưng.

“Jjang! Thú quỷ mạnh nhất địa ngục đã xuất hiện! Nyang!”

Noe muốn xuất hiện một cách độc đáo và duỗi chân tay ra nó ra. Nhưng tay chân của nó lại ngắn đến nỗi khiến nó trông buồn cười hơn là đẹp.

‘Sao mà nó lại dễ thương hơn rồi?”

Grid muốn nói điều đó ra. Hình dáng cùng với tiếng kêu của nó … Làm thế nào mà con mều này là có thể là một con thú quỷ đến từ địa ngục được? Grid cười và kiểm tra cửa sổ trạng thái của Noe.

Tên: Noe

Loài: Memphis

Cấp : 151



Trạng thái: Hạnh Phúc

(Ohhhh! Nhân vật tuyệt đẹp này xuất hiện rồi đây! Nyahahat!)

-Danh sách kỹ năng hiện tại-

[Hóa Lỏng] [Nuốt Chửng Linh Hồn] [Cào] [Mê Hoặc]



Noe có thêm kỹ năng [Mê Hoặc] khi nó đạt cấp 150. Đó là một kỹ năng hữu ích có thể khiến kẻ thù mất đi ý chí chiến đấu. Những người lính Đế Quốc có thể có những kỹ năng tuyệt vời, nhưng chúng không đọ được với Noe. Noe có thể săn quái vật cấp cao hơn nhiều nếu nó sử dụng các kỹ năng của mình hiệu quả. Trừ những khi Noe chủ quan và bị trúng đòn ra thì nó là một con thú cưng gian lận.

Grid bảo vệ mình khỏi phép thuật đến từ pháp sư bóng tối với pavranium và đồng thời ra lệnh cho Noe.

“Thoải mái tàn sát.”

“Nyang!”

Noe vỗ đôi cánh nhỏ của nó và bay đến một người lính. Người lính cố gắng rũ bỏ Noe ra, nhưng nó rất lanh lẹ. Nó nhẹ nhàng di chuyển sang một bên và giơ cái chân ngắn của mình ra. Rồi lúc tên lính bị cái bàn chân màu hồng mềm mại chạm vào người thì hắn ngay lập tức nhìn thấy các vì sao xoay quanh đầu hắn.

“Đau sao?”

Máu đã tuôn ra từ vết thương trước sự kinh ngạc của tên lính. Con mèo tiếp tục ra đòn với các móng vuốt sắc nhọn của nó.

“Nya nya nya nya nyang!”



Noe vung bàn chân của nó với tốc độ không thể thấy được. Khuôn mặt tên lính đã nhanh chóng trở nên đẫm máu.

“Con mèo điên này!”

Người lính vật lộn để rũ bỏ Noe ra. Hắn ta vung kiếm loạn xạ. Nhưng Noe vẫn không ngừng tấn công trong khi né tránh thanh kiếm. Liên tục và tàn nhẫn. Noe thực sự là một con thú quỷ của địa ngục.

“Ặc.”

Khuôn mặt Grid Grid bỗng méo mó ngay khoảnh khắc người lính ngã xuống.

[Nhận được 125.600 kinh nghiệm. Một phần kinh nghiệm được phân phối cho thú cưng của bạn là ‘Noe’.]

[Sức mạnh Ma quỷ của bạn tăng thêm một.]

‘Chết tiệt!’

Có vẻ như Sức mạnh Ma quỷ của cậu vẫn tăng lên ngay cả khi thú cưng của cậu thực hiện vụ giết người. Do đó, Grid không còn ngần ngại nữa. Cậu thu Noe lại để có thể hưởng kinh nghiệm một mình và bắt đầu cuộc tàn sát.

Grid liên tục sử dụng [Áo Chùm Zip Up] và vung 2 thanh đại kiếm. Những người lính cũng không thể nào chạm vào cơ thể của Grid do có hàng phòng thủ lưỡi kiếm vàng. Chúng đã phải chết trong vô vọng.

‘Một chút nữa.’

Mắt Grid nhìn tới lối vào căn biệt thự sau khi giết chết ba người lính bằng [Song Trùng Đại Kiếm].

Asmophel đang ở trong căn biệt thự đó. Cuộc hành trình dài này sẽ kết thúc bằng việc giết chết ông ta. Phần thưởng nhiệm vụ sẽ tăng điểm thân thiện của cậu với Piaro đến mức tối đa, và sau đó …

“Piaro, hãy là vũ khí của tôi.”

Grid đã rất phấn khích với ý nghĩ có được một kiếm sĩ vĩ đại là thuộc cấp của mình.

Bùmmm!

Tên phù thủy bảo vệ lối vào của biệt thự lại tiếp tục bắn phép thuật lửa vào cậu. Grid nhíu mày.

“Con bọ phiền nhiễu.”

Một pháp sư bóng tối rất yếu. Dựa trên cấp độ phép thuật tấn công được sử dụng thì có vẻ như hắn ta chỉ ở khoảng cấp 200. Nhưng hắn ta đã làm Grid hơi khó chịu. Grid tiêu diệt nốt những người lính còn lại rồi vội vã đến biệt thự. Cậu đã sẵn sàng để nhanh chóng thoát khỏi tên pháp sư bóng tối này và chiến đấu chống lại Asmophel.

“Liệu hắn có nghe thấy tiếng hỗn loạn và bỏ trốn không nhỉ?”

Khoảnh khắc Grid đang lo lắng về điều đó…

“Ra đây! Asmophel!”

Tên pháp sư bóng tối trông luộm thuộm vừa hét lên và một người đàn ông mảnh khảnh xuất hiện. Cái tên trên đầu ông ta rõ ràng là Asmophel.

“…Hả?”

Mục tiêu đã tự đến với cậu? Grid rất ngạc nhiên trước tình huống bất ngờ này và pháp sư bóng tối hét lên.

“Cơn điên của ngươi kết thúc tại đây! Ngươi sẽ nhận hình phạt thần thá…!”

Dark Bus chưa kịp nói xong. Đó là vì [Phế Phẩm] của Grid đã đâm vào cổ hắn.

“…!”

Dark Bus ngã xuống với một âm thanh rên rỉ tương tự như tiếng gió thổi. [Song Trùng Đại Kiếm] sau đó cũng được khắc sâu vào trái tim hắn.

“Ngươi…!”

Tên Dark Bus nổi điên và nhảy lên. Hắn ta có sức mạnh chiến đấu yếu nhất trong số các Giáo Đồ Yatan. Tuy nhiên, hắn vẫn là một con boss cao cấp nên máu của hắn lên tới hàng triệu điểm. Hắn ta đâu có chết vì hai đòn tấn công đó được.

Grid cũng tự đặt câu hỏi.

‘Tại sao hắn vẫn chưa chết?”

Grid không biết danh tính thật sự của Dark Bus. Cậu nghĩ đối thủ chỉ là một pháp sư bóng tối thông thường. Cậu cho rằng một hoặc hai đòn là đủ giết chết Dark Bus. Nhưng hóa ra hắn ta có lượng máu cao bất ngờ. Do đó, Grid đã sử dụng chỉ số Sáng Suốt cao của mình và xác nhận sức mạnh chiến đấu của Dark Bus.

‘20, 000.’

Đó là sức mạnh chiến đấu của một con boss bãi săn. Vậy thì tại sao hắn ta lại yếu đuối như vậy?

“Dù sao đi nữa, mình nghĩ hắn ta là boss phụ của nhiệm vụ này.”

Grid quyết tâm và rút 2 vũ khí của cậu lại. Máu sau đó đã trào ra từ cả hai vết thương của Dark Bus. [Phế Phẩm] và [Song Trùng Đại Kiếm] đã được giơ lên trên đầu cậu trước khi được hạ xuống một lần nữa.

“Kiếm Pháp Pagma, Đỉnh Cao.” Chiêu đó có thể phát huy một sức mạnh to lớn.

[Đỉnh Cao Lv. 1]

Một kiếm thuật thể hiện bản chất của một vị thần chiến binh.

Gây 700% sát thương của bạn đến một mục tiêu. Kỹ năng này sẽ bỏ qua 60% phòng thủ của mục tiêu.

Điều kiện Sử dụng: Trang bị vũ khí loại kiếm.

Tiêu hao Mana: 750

Hồi chiêu: 3 phút.

Pinnacle

“Kuaaaaak!”

Những vết thương sâu tiếp tục được khắc trên cả hai vai của Dark Bus. Dark Bus không thể hiểu được gì cả.



“Khiên Mana cũng vô dụng!”

Đối thủ mạnh hơn cả tưởng tượng của hắn. Nếu chuyện này tiếp tục, hắn sẽ chết. Đối mặt với Grid trực diện là không ổn. Dark Bus liền trốn đằng sau Asmophel. Sau đó, hắn cố gắng điều khiển Asmosphel đang bị tẩy não như một con búp bê. Nhưng hành động của Grid đã nhanh hơn.

“Kiếm Pháp Pagma, Ba.”

Sóng xung kích nhắm thẳng vào Dark Bus. Hắn ta tràn đầy đau đớn khi cổ hắn bị trúng đòn.

Phập!

[Chí mạng!]

[Hiệu ứng của [Phế Phẩm] khiến kỹ năng [Xé Toạc] được sử dụng.]

[Hiệu ứng của [Phế Phẩm] khiến kỹ năng [5 Đòn Liên Tiếp] được sử dụng.]

Ngã.

Dark Bus bị mất đầu và sụp đổ. Đó thực sự là đòn tấn công cuối cùng.

“Tại sao một pháp sư lại trâu như vậy nhỉ …?”

Grid chép miệng vì độ dai dẳng của tên pháp sư bóng tối.

“…Hả..?”

Rồi sau đó, các cửa sổ thông báo bỗng hiện lên hàng loạt trước mặt Grid.

[Bạn đã đánh bại Giáo Đồ Thứ Bảy – Dark Bus, kẻ đã gieo rắc sự hỗn loạn trên toàn thế giới!]

[Bạn đã cứu Đế quốc Saharan khỏi một cuộc khủng hoảng bằng cách can thiệp vào âm mưu của Giáo hội Yatan.]

[Danh tiếng trên khắp lục địa +3.000.]

[Bạn hiện có 28.110 danh tiếng trên khắp lục địa. Bạn có thể sử dụng [Cửa hàng Danh tiếng] khi danh tiếng của bạn đạt hơn 30.000.]

[Nhận được Danh hiệu [Anh Hùng Bí Mật].]

[Nhận được Danh hiệu [Tàn Sát Giáo Đồ Yatan].]

[Nhận được Đá Cường Hóa Vũ Khí May Mắn x3.]

[Nhận được Đá Cường Hóa Áo Giáp May Mắn x7.]

[Nhận được Đá Phép Thuật Cao Cấp x3.]

[Nhận được Bông Tai Dark Bus.]

[Nhận được Nhẫn Dark Bus.]

[Nhận được 88.052.440 kinh nghiệm.]

[Cấp độ của bạn đã tăng lên.]

“…?”

Grid choáng váng. Một Giáo Đồ Yatan? Tên yếu đuối này sao?

Asmophel đã được giải thoát khỏi sự tẩy não và tiếp cận Grid đang nhìn chằm chằm vào xác chết của Dark Bus.

“Vị anh hùng đã trừng phạt tên Giáo Đồ Yatan độc ác. Vị cứu tinh của tôi … Anh có thể lắng nghe câu chuyện bất công của tôi không?”

[Nhiệm vụ [Kẻ Phản bội Thực sự của Kị sĩ Đỏ (SS)] đã được đổi thành nhiệm vụ [Câu chuyện Ẩn giấu (Nhiệm vụ ẩn)].]

Tình huống này là sao?

“???”

Các dấu hỏi trong đầu của Grid vẫn chưa biến mất. Asmosphel nói tiếp trong khi Grid có một vẻ mặt ngu ngốc thể hiện việc không hiểu gì cả.

“Một ngày nọ, Hoàng hậu Marie đã đến gặp tôi.”

Đó là một câu chuyện dài. Asmophel giải thích chi tiết về cách Marie đã tiếp cận ông ta và gieo rắc niềm bất hòa với Piaro. Đó là nhờ [Tinh Chất Yatan]. Một giọt duy nhất của nó cũng có thể làm suy yếu tâm trí của con người và khiến mana trong cơ thể người đó trở nên hỗn loạn.

Asmophel kể về quá trình bị Dark Bus tẩy não và trở thành một con rối hoàn toàn của hắn. Asmophel vừa run rẩy và khóc khi nói về việc mình bị lợi dụng và cuối cùng đã hủy hoại Piaro và các đồng đội của mình.

“Một ngày nào đó … Nếu một ngày anh gặp một người đàn ông tên là Piaro, xin hãy nói với ông ấy điều này. Tôi xin lỗi. Tôi thực sự xin lỗi.”

Rồi Asmophel rút thanh kiếm ra và chĩa vào cổ mình. Ông ta di chuyển thanh kiếm mà không hề do dự. Thanh kiếm Asmophel đã chạm vào cổ ông và ông định chuộc lỗi cho sự tàn bạo của mình bằng cái chết.

Nhưng ông đã không thể chết. Grid đã kịp ngăn lại trước khi thanh kiếm có thể đâm sâu vào cổ ông. Grid nói với Asmophel.

“Đừng có giao nhiệm vụ đó cho người khác và hãy đi xin lỗi trực tiếp.”

Điều kiện hoàn thành đầu tiên của nhiệm vụ ẩn mà Grid vừa nhận được là sự tái hợp của Piaro và Asmophel. Những người được ca ngợi là trụ cột của Đế Quốc trong quá khứ đã sắp được tái sinh thành trụ cột của Reidan.

Chương 259. – Nhiệm vụ của Kraugel, Damian kết thúc. Grid trở về. –

—- Hết Chương —

Thảo Luận tại Group facebook.com/groups/overgearedvietnam

Team không nhận donate. Hãy từ thiện tại Tấm Lòng Vàng

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook