[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 8 - Chương 385: Huân Chương Bất Ngờ.

Dong Wook Lee

17/08/2020

Chương 384. Huân Chương Bất Ngờ.

“Hắt xì!”

Một buổi sáng mùa thu se lạnh trước cửa nhà Grid. Kang Cheolgyu đã đợi 13 tiếng đồng hồ từ lúc nào không biết và mũi của hắn ta đã chảy đầy nước. Hắn cảm thấy bối rối khi thấy cơ thể lạnh ngắt của mình.

“Xe vẫn chưa rời đi …”

Đối với Kang Cheolgyu, nhà thì chỉ là nơi để ngủ thôi. Hắn ta tin rằng không thể nào có chuyện ai đó ở trong nhà của mình hơn 13 giờ được.

‘Hắn ta bị sao vậy?’

Đó là ngôi nhà chỉ có một tầng. Ngôi nhà đó rất nhỏ, nó chỉ rộng khoảng hơn 80m2 dù đã bao gồm cả khu vườn. Kang Cheolgyu tự nhiên cảm thấy thương xót cho tên thanh niên trẻ sống một mình trong đó.

“Thật tội nghiệp.”

Kang Cheolgyu mồ côi cha mẹ từ rất sớm. Hắn sống trong cảnh nghèo khó và không một nơi nương tựa. Hắn nhớ rõ những ngày đã sống trong căn phòng ở tầng hầm và ăn mì ramyun trong trời lạnh như thế nào. Giờ đây, Grid hiện tại trông giống hệt như quá khứ của chính hắn ta và nó khiến trái tim Kang Cheolgyu cảm thấy đau xót.

“…Không, chờ đã.”

Chẳng phải Grid đang sống với gia đình của hắn ta sao?

“Mình đâu phải người cần phải lo lắng cho hắn ta.”

Kang Cheolgyu đột nhiên tràn đầy nghi ngờ.

“Hắn ta sống với gia đình của mình, vậy tại sao vẫn chưa có ai ra ngoài suốt 13 giờ qua?”

Đèn trong nhà thậm chí còn không bật.

‘Chẳng lẽ…’

Nó có thể là một vụ cướp chăng?

Kang Cheolgyu lo lắng.

“Có lẽ Grid và gia đình hắn ta đang bị bọn cướp bắt làm con tin?”

Không thể nào. Grid là mục tiêu của Kang Cheolgyu. Hắn ta cần phải làm Grid bị thương để được trả tiền.

“Chết tiệt, mình phải giải cứu họ thôi.”

Kang Cheolgyu có thể có một khả năng đánh nhau tốt, nhưng cái đầu của hắn ta lại rất tệ. Không phải là do hắn ta thất học và không được đọc sách, mà là do hắn ta được sinh ra với một bộ não thảm họa. Và giờ hắn ta đã quên mất lý do khiến hắn phải đứng từ xa quan sát nhà của Grid trong suốt 13 giờ qua. Đó là vì ngôi nhà đó là mục tiêu được bảo vệ.

Kang Cheolgyu bắt đầu trèo rào. Lý do cho một quyết định ngu ngốc như vậy là do hắn quá lo lắng.

Rengggggg!

Cảm biến đã phát hiện Kang Cheolgyu đang leo trên hàng rào và chuông báo động đã vang lên. Đó là một âm thanh lớn vang ra khắp khu phố.

“Ặc.”

Kang Cheolgyu giật mình và nhảy khỏi hàng rào. Hắn ta đang cố gắng chạy trốn thì bị ai đó chặn đường.

“Một con chuột đến đây à.”

“…?”

Người đàn ông đó đeo băng che mắt bên trái. Anh ta là một người phương Tây trẻ tuổi với chiếc mũi to, đôi mắt màu xanh lục nhạt và mái tóc ngắn màu xám.

“Anh là ai?”

Kang Cheolgyu cảnh giác khi người phương Tây nói một thứ tiếng nước ngoài không thể hiểu được.

“Kyaaack ~ toẹt!”

Người phương Tây đó không nói nhiều. Anh ta khạc ra đờm và hành động như thể anh ta sắp sửa ra tay với Kang Cheolgyu. Khuôn mặt của Kang Cheolgyu méo mó.

“Tên khốn một mắt điên khùng này.”

Hắn ta dám hành động chống lại thủ lĩnh của băng đảng Sóng Độc sao?

“Tao không biết mày là ai, nhưng mày sẽ hối hận vì điều này.”

Nắm đấm của Kang Cheolgyu rất nhanh và mạnh. Hắn tung ra ba đòn liên tiếp và một cú thọc – đó là kỹ thuật giết người hoàn hảo dựa trên quyền anh. Nhưng người phương Tây đó còn tốt hơn hắn nhiều lần. Anh ta đã chặn tất cả các cú đấm của Kang Cheolgyu chỉ bằng tay phải, sau đó anh ta nắm lấy cổ tay của Kang Cheolgyu.



Mặt Kang Cheolgyu tái đi.

‘Tên này!’

Hắn ta đã nhìn thấu những cú đấm nhanh như chớp và thậm chí vô hiệu hóa được chúng ư? Các động tác của hắn ta đã đạt đến cấp độ của một võ sĩ đẳng cấp thế giới! Người phương Tây đó nhìn thấy ánh mắt rung động của Kang Cheolgyu và giơ chân mình lên.

Pặc!

“Hự…!”

Người Kang Cheolgyu rung lên khi hắn giơ cánh tay trái lên để đỡ lại đòn chân của người phương Tây. Hắn cố gắng rút cổ tay phải khỏi người phương Tây nhưng không thể vì lực siết là quá mạnh. Người phương Tây đã kéo Kang Cheolgyu lại và giơ đầu gối lên.

Bụp!

“Ặc!”

Mũi của Kang Cheolgyu đã bị dập bởi cái đầu gối cứng đó. Người phương Tây vẫn nắm chặt cổ tay hắn ta trong khi hắn ta cố gắng bịt mũi lại. Kang Cheolgyu xác định rằng hắn không thể thoát ra bằng sức của mình được, vì vậy hắn ta xoay người và vung cùi chỏ.

Trên mặt Người phương Tây có một vết sẹo nhọn ở mũi. Nó giống như một vết dao cắt.

‘Cũng khá đấy.’

Người phương Tây có phần thấy ấn tượng. Nhưng chỉ vậy thôi. Sức mạnh của Kang Cheolgyu đã bị mất hết ngay khi hắn ta bị vết thương lớn trên khuôn mặt của mình. Ngay từ đầu, Người phương Tây đã hiệu quả hơn vì Kang Cheolgyu bị bạo hành một chiều.

Bam bam! Bam bam bam!

Người phương Tây thực sự rất tàn nhẫn. Anh ta liên tục đấm, đấm và đấm Kang Cheolgyu. Máu đã chảy dài trên mặt Kang Cheolgyu và hắn ta giờ trông có vẻ rất đáng thương.

“Mày… mày là cái quái gì vậy …?”

Tại sao người phương Tây này lại mạnh mẽ như vậy, và tại sao hắn ta lại đánh Kang Cheolgyu đến chết như thế này? Người phương Tây đã giới thiệu mình với Kang Cheolgyu.

“Tao là Toon – vệ sĩ của Grid.”

Đúng vậy. Danh tính của người phương Tây là Bậc Thầy Quái Thú Toon. Anh ta từng một thời phá vỡ sự cân bằng của mafia Ý và là người chơi khỏe mạnh nhất trong thực tế. Lý do anh ta ở lại Hàn Quốc là do yêu cầu của Yura.

“Anh Toon, anh đang thiếu tiền để mua đất ở Hàn Quốc phải không? Nếu anh muốn chuyển đến Hàn Quốc như các thành viên Bang hội khác thì tôi sẽ sắp xếp một nơi ở cho anh. Và hãy chịu trách nhiệm cho sự an toàn của Anh Grid . ”

Sự an toàn của Grid là mong muốn của tất cả các thành viên Chơi Đồ Mạnh chứ không chỉ Yura. Bởi vì nhờ có Grid mà Hội Chơi Đồ Mạnh mới có thể tồn tại. Và nhờ có Hội Chơi Đồ Mạnh mà họ mới có thể ở vị trí hiện tại của mình.

Đặc biệt, Toon rất có xu hướng dựa vào Hội Chơi Đồ Mạnh. Vì sự tồn tại của những đồng đội mà anh có thể dựa vào là rất quan trọng đối với một đứa trẻ mồ côi như Toon.

“Chạm. Vào. Grid. Giết.”

Lạnh lùng.

Đôi mắt của Toon lạnh lùng như một con quái thú khi anh ta nói bằng tiếng Hàn đứt quãng. Kang Cheolgyu gật đầu.

“H-Hiểu rồi. Tôi sẽ không đi vào bước chân của Grid trong tương lai nữa!”

Ngay lúc hắn ta tuyên bố điều này.

Cót két.

Cánh cửa nhà Grid mở ra và một người đàn ông trẻ tuổi xuất hiện. Grid đã nằm trong cỗ máy 13 giờ và cậu chạy ra khi nghe thấy âm thanh báo động.

“Hả? Chuyện gì vậy? Hở? Toon? Tại sao anh ở đây? Anh đến Hàn Quốc khi nào? ”

Có một người đàn ông không rõ danh tính và Toon. Grid không thể hiểu được lý do tại sao. Lúc đó, ba chiếc xe của công ty an ninh đã đến trước nhà của Grid.

Các nhân viên của công ty an ninh đã xuống xe và kiểm tra độ an toàn của Grid.

“Anh an toàn chứ?”

Grid không chỉ là khách hàng của họ mà họ còn là fan hâm mộ của Grid nữa.

“À… ờ, tôi không sao.”

Grid trả lời khi đứng cạnh Toon để không có bất kỳ hiểu lầm nào. Trong khi đó, các nhân viên của công ty an ninh đã bắt giữ Kang Cheolgyu và trình báo với đồn cảnh sát. Các nhân viên cảnh sát đã rất ngạc nhiên khi họ nhìn thấy khuôn mặt của Kang Cheolgyu.

Và có sự bùng nổ của một tin tức trên khắp TV và Internet buổi sáng sớm hôm đó.

[Grid đã đóng một vai trò quan trọng trong việc bắt giữ một kẻ buôn ma túy.]

[Kang Cheolgyu, người đứng đầu đường dây buôn bán ma túy ở Hàn Quốc đã bị Grid và đồng đội Toon của anh ta bắt.]

[Thành phố Seoul sẽ trao tặng huy chương công dân danh dự cho Grid và Toon.]



[Cơ quan Cảnh sát Quốc gia sẽ cung cấp một bằng khen tri ân và tiền thưởng cho Grid và Toon.]

[Nhà Xanh đang suy nghĩ về việc đưa ra lời khen thưởng của tổng thống.]

Grid thậm chí còn không biết tại sao mình lại nhận được huân chương công dân danh dự.

“… Ah, mình phải chơi trò chơi mà.”

Đó là một sự vinh dự, nhưng biểu hiện của Grid lại cho thấy cậu nghĩ nó chỉ là bất tiện mà thôi. Cậu ấy không muốn lãng phí thời gian đi đến Tòa Thị Chính Seoul và đồn cảnh sát cùng Toon, cũng như tham gia phỏng vấn với các phóng viên.

“Mình hết cả thời gian để chơi game.”

“…”

Toon cảm thấy có lỗi ít nhiều với Grid.

[Bạn đã vào hòn đảo thứ 40.] Grid đã huấn luyện cho Lord và làm cho cậu bé một ngọn thương và một cây cung để sử dụng. Cậu đã chuẩn bị đầy đủ và quay lại để thử thách Quần đảo Behen.

Sticks chào cậu.

“Cuối cùng thì anh cũng đã đến.”

“Tôi sẽ bắt đầu thử thách ngay lập tức.”

Grid không hỏi liệu các thành viên khác đã đến hòn đảo thứ 20 hay chưa. Vì cậu tin rằng các đồng đội của mình sẽ làm tốt, và giờ thì cậu cần phải tập trung vào sự phát triển của bản thân mình. Lý do tại sao mà Grid lại lo lắng như vậy?

Nó rất đơn giản. Giải Đấu Quốc Tế lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Paris – Pháp. Grid phải thể hiện được một vai trò lớn ở giải đấu đó.

“Mình phải giành được ba huy chương vàng dù thế nào đi nữa.”

Có phải vì cậu thèm muốn khoáng thạch thần adamantium không? Tất nhiên rồi. Nhưng đó chỉ là thứ yếu. Lý do Grid muốn tham gia Giải Đấu Quốc Tế là vì cậu nhận thức được vai trò đại diện cho đất nước của mình.

Grid gánh niềm hy vọng của 50 triệu người và gia đình trên đôi vai. Grid không muốn làm họ thất vọng. Đúng vậy. Giờ cậu đang cảm thấy một tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ. Đó là một thái độ cao quý không thể so sánh được với cảm xúc cá nhân của cậu trong Giải Đấu Quốc Tế lần thứ nhất.

“Haaa.”

Grid hít thở sâu khi bước chân đến cánh cổng của hòn đảo thứ 41. Tầm nhìn của cậu tối sầm lại trước một khung cảnh mới mở ra trước mặt cậu. Đó là một khu rừng tre thanh bình.

[Bạn đã vào hòn đảo thứ 41.]

[Một nhiệm vụ sẽ được tạo.] [Đảo thứ 41]Chiến đấu với chính mình và chiến thắng.Phần thưởng: Bạn có thể nâng cấp một kỹ năng. “Không có bất kỳ Điểm Thử Thách nào sao?”

Nhưng Grid không cảm thấy thất vọng. Cậu có những kỹ năng huyền thoại rất khó để nâng cấp, vì vậy cậu ấy khá hài lòng với việc có thể nâng cấp kỹ năng.

“Đảo này như là đảo thưởng vậy.”

Nhiệm vụ của hòn đảo thứ 41 là vượt qua ‘bản thân trong quá khứ’ và vượt qua ‘bản thân hiện tại.’ ​​Cảm giác đó giống như một bài kiểm tra vậy. Quần đảo Behen giúp những Người Thử Thách không ngừng phát triển, vậy điều gì sẽ ở cuối nó nhỉ?

Grid thắc mắc trong khi lo lắng nhìn xung quanh.

Rẹt.

Một người giống hệt như Grid đã xuất hiện. Cũng có bốn bàn tay vàng di chuyển xung quanh nó.

‘Tay Thần cũng được tái tạo?’

Có vẻ như bản sao của Grid đã tái tạo lại tất cả các vật phẩm và kỹ năng của cậu. Cậu đã trở nên căng thẳng.

Sau đó, bản sao đã ngay lập tức làm Grid rơi vào trạng thái sốc và kinh hoàng.

“Kiếm Pháp Pagma, Khinh Sát Ba.”

“…Hả?!”

Chương 385. Cú Lừa Trắng Trợn.

—- Hết Chương —

Ủng hộ và donate cho team tại:

Vietcombank: 0991000009884 CN Thăng Long

Momo 0901731884 | Paypal | Player Duo

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook