[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 5 - Chương 249: Faker và Bondre. Chốt chặn ở thành Patrian

Dong Wook Lee

05/10/2020

Overgeared Chương 248. – Faker và Bondre. Chốt chặn ở thành Patrian. –

Nếu các thành viên Chơi Đồ Mạnh được hỏi rằng ai là người họ tin tưởng nhất, họ sẽ trả lời không một chút do dự: Faker.

Faker luôn nhìn chằm chằm vào bóng tối nơi những người bạn đồng hành của anh không thể nhìn được và bằng vũ khí của mình, anh sẽ tiêu diệt bất kỳ ai đủ can đảm dám làm hại những người bạn đồng hành của anh. Lý do im lặng trên suốt đường đi của anh là vì thận trọng, và dự đoán của anh đã trở thành hiện thực.

“Ngươi sẽ chết ở đây hôm nay.”

Năm phút sau khi trận chiến bắt đầu, Faker cuối cùng cũng hiện hình. Một cơn giận dữ khủng khiếp xuất hiện trên khuôn mặt của Bondre khi anh ta kêu lên, “Faker, tên này!”

Chỉ mất năm phút, một thời gian chỉ đủ để đi vệ sinh. Chỉ thế thôi. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, 11 đồng đội của Bondre đã bị giết. Con dao găm của anh ta có chức năng hóa giải phép thuật khiến khiên của các pháp sư trở nên vô dụng.

“Ngươi đang làm gì ở đây? Làm thế nào ngươi dự đoán được chúng ta sẽ đi qua nơi này? Không, trước hết làm thế nào ngươi biết rằng chúng ta sẽ xâm chiếm Reidan chứ? Ngươi cài gián điệp sao?”

Gián điệp? Không có nhiều nhân lực ở Reidan để làm điều đó. Đây chỉ là một sự trùng hợp. Faker phải tránh ánh mắt của đế quốc khi vận chuyển người tị nạn đi. Anh đã chọn khu rừng gai chật hẹp này làm tuyến đường của mình và vì vậy vô tình gặp phải Hội Hoa Băng.

Điều này có thể được gọi là may mắn. Anh có cần phải giải thích tất cả những điều này cho Bondre không? Không.

Mặt Bondre đỏ chót trong khi Faker im lặng.

“Tên khốn chết tiệt! Ngươi đang phớt lờ ta sao?”

Rắc rắc rắc!

Sáu cột băng nổi lên từ mặt đất. Anh ta đã sử dụng phép thuật cấp S một lúc trước để tàn phá được hoàn toàn khu rừng và làm Faker bị lộ vị trí.

Và đây là thời điểm một phép thuật mạnh cùng cấp khác được thể hiện. Bondre đứng trong không khí lạnh cóng đó và mỉm cười rồi nói, “Đây là một trong những phép thuật ta đã chuẩn bị để giết Grid. Ngươi có thể chịu được không?”

[Cơn Giận Dữ của Rồng Băng] – một phép thuật cấp S.

Sáu cột băng khổng lồ xoay tròn trong không trung như một con rồng đang bay.

“Ta sẽ giết ngươi trước khi giẫm đạp lên Reidan!”

Bùm bùm bùm bùm!

Sáu cột băng tấn công Faker từ mọi hướng. Sức mạnh, tốc độ và phạm vi. Không có gì thiếu cả. Nhược điểm duy nhất của phép thuật này là nó phải tiêu thụ một lượng lớn mana. Tuy nhiên, nó không thể hoàn toàn làm cạn kiệt mana của một pháp sư cấp cao được.

“Chừng nào chỗ trốn của hắn ta không còn thì hắn ta cuối cùng sẽ chết! Nào! Chết đi hỡi kẻ đã cướp vị trí xếp hạng thứ 11 vốn là của ta!”

Bondre tin chắc về chiến thắng của mình. Anh ta biết rằng mình có thể vô hiệu hóa sự nhanh nhẹn của sát thủ bằng một phép thuật diện rộng.

Không thể cho sát thủ thời gian để né tránh. Sức tấn công của nó có tương đối yếu so với một kỹ năng gây sát thương nhưng có sao đâu? Nó không phải là vấn đề. Sát thủ cũng có máu thấp giống như pháp sư vậy. Khi bị trúng đòn, kết quả duy nhất sẽ là …

“Huh?”

Đôi mắt Bondre đầy tự tin bỗng run rẩy, anh ta không tin vào cảnh tượng trước mắt mình

Bên trái.

Aaaah!

Ben phải.

Kuaaah!

Vẫn là bên trái.

Bùm bùm!

Còn bây giờ là ở phía trên. Trong lúc sáu trụ băng quay như lưỡi dao trong máy xay sinh tố thì Faker di chuyển nhanh đến mức chỉ còn lại những dư ảnh. Không khí lạnh làm giảm tốc độ không ảnh hưởng đến anh ta sao?

Faker nhanh như thế nào vậy?

Trên thực tế, đó không phải chỉ là vấn đề về nhanh nhẹn thôi không. Tốc độ cao mà không thể điều khiển được cũng giống như đeo vòng vàng lên cổ lợn vậy. Nhưng khả năng kiểm soát tốc độ hoàn hảo của Faker đã vượt qua lẽ thường. Không, đó không phải chỉ là ở cấp độ kiểm soát hoàn hảo.

“Thần.…!”

Mà đó là cấp độ thần thánh rồi. Đó là một mức độ mà chỉ tồn tại ở Kraugel cho đến nay! Trong khi Bondre đang bị sốc thì Faker cũng đang bày tỏ lòng biết ơn của anh đối với Grid.

“Tôi luôn ngưỡng mộ những món đồ cậu làm.”

[Áo Giáp Da Thần Gió]. Đó là bộ giáp mà Grid đã chế tạo dựa trên phương pháp chế tạo Faker có được. Theo thiết kế, bộ giáp này sẽ tăng 6% nhanh nhẹn và tất cả tốc độ tăng 12% cho người mặc. Tuy nhiên, tác phẩm của Grid lại giúp tăng 8% nhanh nhẹn và tất cả tốc độ tăng tận 15%.

Vút vút!

Số lượng các dư ảnh vẫn tăng lên.

Một trong những nghề của sát thủ thăng tiến bậc ba là [Bậc Thầy Nhanh Nhẹn], nghề này yêu cầu mức độ kiểm soát cao nhất trong số tất cả các nghề trong Satisfy. Sau khi kết hợp với các vật phẩm của Grid và khả năng kiểm soát của Faker thì sức mạnh của nó đã tăng thêm 200%.

“Không thể tin được!”

Sáu cái trụ dần mất đà quay trong khi tốc độ của Faker vẫn tăng lên. Bất cứ ai nhìn vào anh ta đều có thể cảm thấy chóng mặt. Các thành viên của bang hội liền thử dùng phép thuật để hạn chế chuyển động của Faker.



“Chết tiệt!”

Những chiếc dao găm bay tới ngay lập tức và ngăn không cho họ niệm chú. Không có một bộ pháp di chuyển nào cả nhưng anh ta vẫn tránh được các phép thuật lớn tác động lên toàn bộ khu vực trong khi vừa ngăn chặn các phép thuật khác được sử dụng.

“Đây là một trò lừa đảo!” Thật lạ lùng. Tại sao kỹ năng của Faker còn mạnh hơn cả các tin đồn. ‘Chẳng phải các tin đồn luôn luôn bị phóng đại sao? Sao sự thật thì ngược lại?”

Thời lượng của [Cơn Giận Dữ Rồng Băng] cuối cùng đã kết thúc. Bondre vội vàng kêu lên: “Hãy sử dụng các phép thuật trong quả cầu!”

Họ có thể sử dụng các phép thuật đã được lưu trữ trong quả cầu của mình mà không cần niệm chú. Nhưng các pháp sư rất miễn cưỡng sử dụng nó. Đó là kế sách cuối cùng của họ. Và giờ họ đã phải sử dụng nó.

Pepeng! Pepepepeng!

Bùm bùm bùm!

Những phép thuật với tất cả các loại thuộc tính ngay lập tức được tung ra và nhắm đến Faker. Faker đang bay xung quanh các cột băng và các phép thuật đồng loạt tấn công vào cơ thể anh.

“Được rồi! Chúng ta làm được rồi!”

Không, đó là một sự hiểu lầm. Phép thuật của họ đã trúng một cái bóng chứ không phải cơ thể của Faker. Tình trạng của Faker thực sự vẫn tương đối ổn.

“Chết tiệt!”

Bondre nguyền rủa khi thấy Faker chỉ bị thiệt hại nhẹ. Anh ta liền sử dụng [Niệm Chú Đôi] để sử dụng hai phép thuật cùng một lúc.

Ầmm!

Sau khi giảm thiểu bán kính hoạt động của Faker bằng cách sử dụng một rào chắn băng,

Rẹt rẹt!!

Bondre lập tức tạo ra [Mạng Nhện Băng]. Các thành viên khác trong bang hội cũng sử dụng phép thuật cùng lúc.

Faker sẽ làm gì bây giờ?

Nghề [Bậc Thầy Nhanh Nhẹn] có giới hạn rõ ràng. Nó không thể di chuyển qua bóng tối như [Bậc Thầy Bóng Tối] cũng như không có khả năng phòng thủ cao. Ưu điểm duy nhất của nó là tốc độ, vì vậy một người có thể vô hiệu hóa [Bậc Thầy Nhanh Nhẹn] nếu triệt tiêu được tốc độ của họ.

Peeng!

Faker ném ra những quả bom khói.

Làn khói dày đặc xuất hiện đã khiến Bondre và các pháp sư không thể nhìn thấy Faker.

Bondre cười.

“Kuhahahaha! Tên này! Ngươi không thể làm bất cứ điều gì khi [Mạng Nhện Băng] khống chế ngươi!”

Các pháp sư ngay lập tức sử dụng phép thuật có thuộc tính gió. Một loạt những cơn gió thổi màn khói bay đi và sẽ lộ ra Faker – kẻ sẽ bị mắc kẹt trong [Mạng Nhện Băng] …

“… Hắn ta đâu rồi?”

Bondre và các pháp sư sững sờ. Làm thế nào mà anh ta ẩn thân được trên mặt đất bằng phẳng không có chỗ trốn?

‘Trốn rồi!’ Rõ ràng là anh ta đã đào một đường hầm để trốn. ‘Một phương pháp thảm hại như vậy!’

Bondre sử dụng ma thuật tìm kiếm.

“…Hở?”

Mồ hôi chảy xuống má Bondre. Phép thuật tìm kiếm đã cho Bondre biết rằng Faker ở đằng sau lưng anh ta.

Một con dao găm sắc nhọn nhắm vào cổ Bondre. Đồng thời, Faker cởi chiếc áo hoodie trắng mà anh đang mặc ra.

“Áo choàng tàng hình …!”

Tại thời điểm này. Hội Hoa Băng đã nhớ ra. Faker là một thành viên Chơi Đồ Mạnh. Nói cách khác, điều này có nghĩa là Faker được trang bị sức mạnh của vật phẩm.

“Chết tiệt.”

Bondre nguyền rủa khi con dao găm đâm vào cổ anh.

Dưới ánh mặt trời rực rỡ trong khu rừng hôm ấy, có những bông hoa đỏ đã nở rộ trên mạng nhện lấp lánh.

Bunny Bunny.

Anh ta từng là game streamer nổi tiếng nhất thế giới. Số người trung bình xem các buổi stream của anh là gần 150.000. Nhưng đó là một câu chuyện của quá khứ. Hiện tại, số người xem trung bình đã giảm xuống chỉ còn 30.000.

Để vượt qua cuộc khủng hoảng này, anh cần phải kiếm thêm người xem cho kênh của mình và đạt được sự nổi tiếng nhất định. Anh ấy cần có các nội dung mới có thể thu hút sự chú ý của mọi người. Những nội dung có thể gây kích động hơn.

Bunny Bunny đã sử dụng mạng lưới của mình và nhận được thông tin tốt nhất rằng bảy bang hội sẽ hợp nhất và thực hiện kế hoạch xâm chiếm Reidan.

“Tốt. Chất lượng video tốt, góc quay tốt. “



Anh ta đang ở thành phố pháo đài Patrian. Vượt qua nó sẽ là phía tây của Vương quốc Vĩnh Hằng.

Bunny Bunny bắt đầu bấm nút và quay lại Hội Yak cùng Hội Zeraph. Hai bang hội có tổng cộng khoảng 200 thành viên. Bunny Bunny kiểm tra kỹ và xác nhận rằng không có ai xung quanh rồi anh ta tiếp tục ghi hình và thì thầm.

“Các bạn có thể nhìn thấy họ không? ID của họ không thể được xác định bởi vì họ đang đeo mặt nạ, nhưng dựa trên các đặc điểm đặc trưng của họ thì họ chắc chắn là Hội Yak và Hội Zeraph. Thông tin tôi nhận được là chính xác.”

Bunny Bunny rất thận trọng.

“Oh, hai bang hội đã bắt đầu di chuyển. Tôi sẽ theo dõi từ xa để không bị bắt.”

Nếu anh ta bị phát hiện thì sẽ không hay chút nào. Bảy bang hội không muốn bị lộ ra rằng họ đã hợp nhất và đang xâm chiếm Reidan. Tại sao thế? Vì họ sẽ xấu hổ. Bảy bang hội đại diện cho Satisfy lại phải hợp lực lại chỉ để xâm chiếm một thành phố.

“Bang Chủ Hội Yak là Bubat cũng đang bịt mặt, nhưng thật ra rất dễ để đoán được danh tính của anh ta. Đó là vì người anh ta lớn như một con bò vậy. Huh? Chuyện gì đây?”

Bunny Bunny đang theo dõi hai bang hội ở một khoảng cách hợp lý thì anh ta đột nhiên khựng lại. Đó là vì có hàng chục kị sĩ đã chặn đường di chuyển của hai bang hội.

“Wow, cái gì thế? Tại sao các kị sĩ lại chặn Hội Yak và Hội Zeraph nhỉ? Thật lạ lùng nhỉ? Phải không? Tôi có nên đến gần hơn không? Được thôi. Tôi sẽ liều mạng và thu hẹp khoảng cách để giải đáp cho sự tò mò của các bạn.”

Bunny Bunny là một sát thủ cấp 209. Anh ta sử dụng [Ẩn Thân] và trốn đằng sau các địa hình, vì vậy cả hai bang hội đã không thể phát hiện ra anh ta. Mà thực tế thì họ cũng đang bận rộn tập trung vào các kị sĩ.

“Các anh là ai? Tại sao lại chặn đường chúng tôi?”

“Chuyện gì vậy?”

Các thành viên bang hội đặt câu hỏi cho các kị sĩ, nhưng họ chỉ im lặng. Họ đang đứng như một bức tường sắt để chặn đường các thành viên bang hội. Cuối cùng, Bubat đã không thể chịu đựng được nữa và đi thẳng ra phía trước.

“Tại sao các anh ngăn chúng tôi đi qua cổng? Nếu các anh không đưa ra lời giải thích hợp lý thì tôi sẽ sử dụng vũ lực.”

Tại thời điểm đó.

“Các ngươi không có quyền đặt câu hỏi.”

Một người đàn ông trung niên với áo choàng trắng xuất hiện. Cái tên trên đầu ông ta là Ashur – Chủ nhân của thành phố.

‘Bá tước Ashur …!

Bá Tước Ashur là một trong 10 pháp sư vĩ đại trên lục địa. Tại sao một người nổi tiếng như vậy chặn đường của họ?

Bá tước Ashur hỏi các thành viên bang hội đang tò mò. “Tại sao các ngươi muốn đi về phía tây?”

“Không có lý do gì để trả lời câu hỏi đó cả.”

“Lý do?” Ashur khịt mũi. Sau đó, ông tung sức mạnh ma thuật áp đảo của mình ra.

Eek Eek …!

Khuôn mặt của các thành viên bang hội lập tức trở nên trắng bệch. Sức mạnh ma thuật mạnh mẽ của Bá Tước Ashur khiến họ cảm thấy như thép nghiền nát cơ thể mình. Đôi mắt màu vàng của ông ta nhíu xuống.

“Việc trả lời câu hỏi của ta là đương nhiên. Không cần phải biết tại sao. Hiểu chưa?”

“Hự …! Cái quái gì thế này? Tại sao chuyện này lại xảy ra?”

Thật là vô lý. Bubat không thể hiểu nổi tình hình hiện tại. Bá tước Ashur cao giọng và hỏi lại, Không, ông ra lệnh.

“Nói cho ta biết tại sao các ngươi lại đi về phía tây.”

Những quả bóng ma thuật được cài đặt trên khắp Patrian là tai và mắt của Bá Tước Ashur. Thông qua những quả bóng ma thuật đó, Bá Tước Ashur đã biết rằng họ sẽ xâm chiếm Reidan. Tuy nhiên, đây chỉ là một màn kịch để lắng nghe trực tiếp câu trả lời của họ.

Bubat nói dối. “Chúng tôi đi săn …”

“Săn bắn? Kukuku, đó là một lời nói dối rõ ràng. Lại một tên khốn dối trá khác như quá khứ xuất hiện. “

Con trai quý giá của bá tước Ashur đang bị bắt làm con tin ở Reidan. Ông ta không có ý định để những kẻ này đi qua bởi vì chúng có thể làm hại con trai ông.

“Ta có thể cho các ngươi hai lựa chọn. Quay trở lại con đường các ngươi đã đến, hoặc mục xương trong thành phố của ta.”

Chaeeeeeng!

Hàng chục kị sĩ đã rút kiếm của họ ra trong khi những người lính trên tường thành cũng giương cung tên của họ lên. Biểu hiện của bá tước Ashur là cực kỳ kiêu ngạo đang đứng sau họ. Bunny Bunny đã rất hồi hộp khi ghi lại tình huống đó từ nơi ẩn nấp của mình.

‘Dường như Bá Tước Ashur là đồng minh của Công Tước Grid?”

Một trong số 10 pháp sư vĩ đại của lục địa lại trung thành với người chơi! Đúng là một cơ hội ngàn vàng. Bunny Bunny tin chắc rằng nếu anh ấy phát sóng cảnh hiện tại, anh ấy có thể có được rất nhiều người xem.

Chương 249. – Số phận Hội Yak. Hội Mãng Xà tới Reidan –

—- Hết Chương —

Thảo Luận tại Group facebook.com/groups/overgearedvietnam

Team không nhận donate. Hãy từ thiện tại Tấm Lòng Vàng

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook