[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 8 - Chương 370: Đội Đột Kích Ma Cà Rồng Lâm Nguy.

Dong Wook Lee

08/10/2020

Chương 369. Đội Đột Kích Ma Cà Rồng Lâm Nguy.

Hầu hết các game thủ đều có ước mơ, nhưng họ đã trở nên thất vọng bởi tài năng của mình và những hạn chế về môi trường xung quanh và những điều đó khiến họ từ bỏ ước mơ của mình.

Từ quan điểm chung thì Grid cũng như vậy. Tuy nhiên, cậu đã nhận được một cơ hội sau khi làm việc chăm chỉ. Cậu ấy đã cố gắng hết sức mình kể từ khi trở thành Hậu Duệ Pagma.

Cậu muốn thoát khỏi cái nghèo của mình, muốn thể hiện, và sau đó muốn vượt qua sự tự ti. Giờ đây, cậu không muốn đánh mất những gì mình đã có được và cũng muốn bảo vệ những thứ quý giá của mình. Những khát vọng của cậu đã được tinh chỉnh theo một hướng tốt đẹp hơn.

Nên cậu ấy không thể ngồi yên trong khi các đồng đội của mình gặp rủi ro được.

“Đăng nhập.”

Hòn đảo thứ 40 trên Quần đảo Behen, .

Sticks đang uống một trái dừa xanh.

“Lần này sao anh đến sớm vậy?”

Grid vào thẳng vấn đề.

“Hầm ngục khép kín… À không, anh có thể dịch chuyển bắt buộc vào một nơi có quyền truy cập bị hạn chế như Quần đảo Behen không?”

Không thể nào. Bất kỳ ai cũng sẽ đưa ra câu trả lời như vậy thôi. Nhưng Grid vẫn tràn đầy hy vọng. Sticks được gọi là nhà hiền triết vì đã tích lũy được rất nhiều kiến ​​thức và có trí tuệ hơn người.

Và đúng vậy, Sticks đã đáp ứng được mong đợi của Grid.

“Có một cách. Nhưng nó sẽ có khả năng thất bại và tôi chỉ có thể thử nó hai lần một năm.”

“Anh có thể thử giúp tôi một lần được không?”

“… Tôi có thể hỏi tình hình được không?”

Grid là ân nhân của anh ta và có sức thỉnh cầu vô hạn. Nhưng Sticks không thể giúp đỡ một cách mù quáng nếu không biết tình hình được.

“Vì có những người tôi muốn bảo vệ.”

Grid đã giải thích rất rõ ràng và ngắn gọn. Đôi mắt cậu trông rất sâu, ấm áp và sáng. Sticks đã không hỏi nữa sau khi nghe lời giải thích.

“Trước tiên, chúng ta phải ra khỏi đây.”

Sticks đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình. Còn nhiệm vụ Thanh lọc Quần đảo Behen bị ô nhiễm thì sao? Tốt hơn là nên để Grid giải quyết vấn đề của mình trước khi quay trở lại đây. Vì lúc đó Grid sẽ có thể tập trung hơn.

Các thành viên của Đội đột kích ma cà rồng bao gồm: Pon, Regas, Faker, Jishuka, Yura, Huroi, Tuyệt Kiếm, Vantner, Toban, Zednos, Ibellin và Toon. Họ đều là những tinh hoa của Chơi Đồ Mạnh.

Kể từ khi đột kích Elfin Stone và phát triển bản thân ở thành phố ma cà rồng thứ 10, họ đang tràn đầy sự tự tin. Ngoại trừ Marie Rose – kẻ mà Grid đã nhắc họ phải cẩn thận ra thì họ tin chắc rằng không có con ma cà rồng nào mà họ không thể đột kích.

Và giờ họ đã vô cùng hối hận khi đột kích thành phố thứ 9.

“Chết tiệt, ngần này tuổi rồi mà mình còn bị lạc.”

Thành phố thứ 9 là một lâu đài. Một lâu đài lớn hơn nhiều lần so với Reidan – thành phố lớn thứ hai trong Vương Quốc Vĩnh Hằng. Cạm bẫy được thiết lập ở khắp mọi nơi, các hành lang thì giống như mê cung, và các thành viên Chơi Đồ Mạnh đã vô tình trở nên phân tán.

“Ka ~ kung.”

Pon và Vantner đã bị tách khỏi nhóm. Họ đang di chuyển giữa một rừng các cây cột trụ thì giọng nói vui tươi của một người phụ nữ bỗng vang lên từ phía sau họ. Pon và Vantner ngạc nhiên vung vũ khí của họ lên, nhưng họ chỉ đập trúng các cột trụ và cảm thấy cổ tay của họ bị đau.

“Oh! Người phụ nữ khó chịu này! ”

Cái đầu hói của Vantner đỏ gay gắt. Anh ta trông giống như một con bạch tuộc, vì vậy Pon đã phá ra cười. Đầu của Vantner càng đỏ hơn.

“Tình huống này không vui chút nào!”

“Mi nên nhìn vào gương đi. Không thể không cười được. “

“Tên khốn này!”

Vantner và Pon vẫn còn mâu thuẫn với nhau. Rồi một chuyện đã xảy ra khi Vantner kích động định túm cổ áo Pon.

“Nếu ngươi thấy chán thì hãy chơi với ta.”

Giọng nói vui tươi của một người phụ nữ vang lên từ trên trần nhà thay vì sau một cây cột. Pon vẫn đang bị giữ cổ áo, nhưng anh đã dùng thương của mình đâm lên trên. Vantner buông tay ra và nắm lấy chiếc rìu của mình.

Họ lao về phía nam tước ma cà rồng có tên Ran.

Phập!

Những chiếc móng tay sắc nhọn đã di chuyển với sự nhanh nhẹn rất cao và cào vào ngực của hai người đàn ông.

“Hự…!”

“Oh!”

Khuôn mặt của Pon và Vantner trở nên méo xệch sau pha phản công thất bại của họ.



“Hờ hờ hờ~ 2 Anh em ngớ ngẩn.”

Ran ẩn mình trong bóng tối và chế nhạo họ khiến Vantner càu nhàu.

“Tầm Faker mới là đối thủ của người phụ nữ đó nhỉ?”

“Ta đồng ý. Nếu Faker ở đây thì chúng ta đã có thể dễ dàng bắt được người phụ nữ đó thay vì đau khổ như thế này ”.

“Đó là những gì tao muốn nói!”

Hai người họ vẫn không thể làm việc cùng nhau và số lượng vết thương đã dần dần tăng lên. Tiếng cười của Ran đã vang vọng khắp bóng tối.

“Ngươi nghĩ rằng cơ thể này sẽ bị tổn thương bởi con dao găm nhỏ đó à?”

Tại một đại sảnh ở tầng một của lâu đài, Faker đã rơi vào bẫy và đang một mình chiến đấu với ma cà rồng. Giống như tên của hắn, con ma cà rồng Mountain (Núi) đang cầm một vũ khí to lớn bất thường và cả người hắn được bao phủ bởi áo giáp. Cơ thể của nam tước ma cà rồng cũng lớn như tên của hắn ta nữa. Hắn ta cao ít nhất 3m.

‘Thật kinh ngạc.’

Kỹ năng ném của Faker không đủ mạnh để vượt qua phòng thủ của hắn. Vẻ căng thẳng hiếm hoi đã hiện rõ trên gương mặt Faker.

Tại một hành lang ở phía Bắc của tầng đầu tiên của lâu đài, Jishuka và Zednos đang bị cô lập ở giữa mà không có bất kỳ sự che chở nào.

“Đây là điều tồi tệ nhất.”

Có những con lính ma cà rồng đến từ hai bên hành lang.

“Chúng ta không thể để chúng đến đây.”

“Tôi biết.”

Jishuka là một cung thủ và Zednos là một pháp sư. Họ rất dễ bị thương khi cận chiến. Họ đã bắn tên và phép thuật sang phía bên kia của hành lang để ngăn chặn ma cà rồng đến gần …

“Con người chết tiệt!”

Nhưng số lượng những con ma cà rồng giận dữ vẫn không có dấu hiệu giảm đi. Zednos thấy chúng đang dần thu hẹp khoảng cách và chép miệng.

“Cấp độ trung bình cao hơn 20 cấp so với ma cà rồng của thành phố thứ 10 đúng không?”

“…Đúng vậy.”

Hai người cảm thấy tuyệt vọng.

“Mọi người có an toàn không?”

Regas, Huroi, Tuyệt Kiếm, Toban, Ibellin và Toon. Họ đã đi đầu trong đội và đang di chuyển lên tầng 2 thì vô tình dẫm phải ‘Bẫy Dịch Chuyển’. Vậy nên họ đã không thể xác nhận được liệu những người đồng đội còn lại ở tầng 1 có an toàn hay không.

“Tôi không thể thấy máu và vị trí của họ.”

“Tôi nghĩ họ đang gặp nguy hiểm”.

“Không, Regas. Đây là lý do tại sao tôi đã nói với anh rằng hãy để Faker đi trước. Tại sao anh lại ở phía trước khi anh không có khả năng tìm đường? “

“…Tôi xin lỗi. Tôi rất có động lực nên đã tiến lên phía trước ”.

“Hãy xuống tầng 1 thay vì đổ lỗi cho nhau vậy.”

Tuyệt Kiếm từng là Bang Chủ của Bang Hội Kị sĩ Bạc. Khi cần nghiêm túc, anh ấy sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo và khả năng phán đoán tốt. Những người khác đã nhận thức rõ về sự thật này và đi theo Tuyệt Kiếm mà không nói bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, đã có ai đó chặn đường xuống tầng 1 của họ. Đó là 3 nam tước ma cà rồng.

“… Nơi này tuyệt thật đấy.”

Ở thành phố thứ 10, boss phụ sẽ là 1 hoặc 2 nam tước ma cà rồng. Tuy nhiên, ở thành phố thứ 9 này lại có một số lượng nam tước ma cà rồng nhiều vô lý.

“Rút Kiếm, Hủy Diệt.”

Xoẹt-!

Tuyệt Kiếm bắt đầu trận chiến.

Kẻ Diệt Quỷ Yura đang có cấp độ 247. Cấp độ mà những người chơi thông thường sẽ mất 2 năm để đạt được thì cô chỉ mất 7 tháng. Đó là bí quyết từ kinh nghiệm xếp hạng thứ 5 của cô ấy kết hợp với một Nghề Huyền Thoại và nơi săn bắn tốt nhất là các thành phố ma cà rồng.

Yura hiện tại là đủ mạnh để so sánh với những sức mạnh chính của Chơi Đồ Mạnh. Tuy nhiên, cấp độ của cô ấy vẫn chưa đủ để một mình đối phó với một tử tước ma cà rồng.

“Đây có phải là giới hạn của ngươi không?”

Một tử tước thì mạnh hơn nhiều so với các nam tước ma cà rồng.

(*Thứ tự danh hiệu từ thấp đến cao: nam tước, tử tước, bá tước, hầu tước, công tước)

Tử Tước Tiramet nhìn xuống Yura đang quỳ dưới đất. Hắn ta tràn ngập sức mạnh ma thuật và sức mạnh thể chất vô hạn nên hắn ta đã trở nên kiêu ngạo.



“Ta đã hơi lo lắng về những viên đạn bẩn thỉu mà ngươi bắn ra, nhưng nó không thú vị chút nào. Một Kẻ Diệt Quỷ chỉ đến mức này thôi sao.” Tiramet đã nói với giọng chế giễu.

Yura hỏi hắn.

“Ngươi biết về một Kẻ Diệt Quỷ à?”

“Làm sao ta không biết được.”

Tiramet nâng mái tóc bạch kim của mình lên. Sau đó hắn ta để lộ ra một vết thương sâu trên trán.

“Ta đã bị thương bởi tên đó.”

Sát khí của hắn ta bốc lên. Sự thù địch của Tiramet đã bùng nổ khi hắn nhớ về quá khứ.

“Hỡi người phụ nữ đã kế thừa sức mạnh đó. Hôm nay ta sẽ dẫm đạp lên ngươi một cách triệt để.”

Peeng!

Giống như hầu hết các ma cà rồng khác, Tiramet cũng giỏi cả phép thuật và chiến đấu vật lý. Hắn ta sử dụng một phong cách chiến đấu là làm suy yếu kẻ thù bằng phép thuật và sau đó kết thúc nó bằng các đòn tấn công vật lý.

“Mình sẽ không bị trúng đòn tương tự như vậy nữa.”

Yura đã chặn lại ma thuật của hắn bằng cách bắn một viên đạn thanh tẩy và ngay lập tức tạo ra một khoảng cách. Cô ấy đã tránh được một cú đá trong gang tấc và lại bắn ra một viên đạn nữa.

Đoàng!

Nó đã trúng. Viên đạn đã trúng chính xác vào giữa 2 mắt của Tiramet. Đó là một tài năng thiện xạ tuyệt vời. Tuy nhiên, sắc mặt của Yura vẫn còn rất nhợt nhạt. Cô ấy chỉ mới cấp 247, vì vậy cô đã không thể gây ra một sát thương lớn cho một con Boss Đặc Biệt cấp 360 được.

“Hự…! Con đàn bà này!”

Đòn tấn công của Kẻ Diệt Quỷ là một chất độc chết người đối với các loài quỷ. Dù cho có chênh lệch về cấp độ đi chăng nữa thì Tiramet cũng vẫn cảm thấy vô cùng đau đớn, vì vậy cơn giận của hắn ta đã bay thấu trời.

Bùm! Bùm!

Kaaanng!

Mỗi khi hắn ta vẫy tay, ma lực bóng tối lại ập đến để hạn chế hành động của Yura.

“Ta sẽ hủy hoại ngươi!”

Một nụ cười rạng rỡ nở trên khuôn mặt Tiramet vì hắn ta rất tự tin vào khả năng chiến đấu của mình. Cú đá của hắn ta bay ra nhanh như chớp và nhắm chính xác vào mặt Yura.

Rắc!

Một âm thanh vang lên. Tiramet tin chắc rằng đó là tiếng xương của con người mỏng manh vừa bị gãy.

“Hự hự…! Hả?”

Tiramet tưởng tượng ra cảnh bộ não đang tuôn ra từ con người sắp chết kia. Nhưng hắn bỗng ngừng cười và cảm thấy nghi ngờ.

‘Cái gì vậy?’

Chiếc khiên vàng chặn ở trước chân hắn ta từ đâu ra vậy?

‘Con đàn bà chết tiệt này…!?’

Ngay khi Tiramet lùi lại.

Bùm bùm bùm bùm!

Một cơn bão gồm những lưỡi kiếm năng lượng màu xanh đen đã bay đến và bao phủ lên Tiramet. Theo phản xạ, hắn đã sử dụng một phép thuật phòng thủ và rất ngạc nhiên.

‘Mạnh…!’

Đó là một mức độ thiệt hại không thể chống lại được. Cơ thể của Tiramet đã bị thương và hắn ta phải lùi về phía sau.

“Tên khốn nào?”

Ngay sau khi cơn bão kiếm kết thúc, Tiramet phẫn nộ cố gắng phản công. Hắn ta đang định sử dụng phép thuật thì bỗng phải dừng lại. Vì có bốn bàn tay vàng đã bay tới trói chặt tay chân hắn lại!

“Cái gì nữa…?”

Tiramet chật vật để rũ bỏ những bàn tay vàng ra. Nhưng đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Hắn ta có lợi thế về sức mạnh thật nhưng sự khéo léo của các bàn tay đã khiến cho hắn ta không thể dễ dàng thoát khỏi chúng. Ngay lúc đó, một khoảng trống đã lộ ra trong vài giây.

Có ai đó đang bay trên đầu Tiramet. Đó là một con người với mái tóc đen.

“Kiếm Pháp Pagma.”

Đó là Grid.

“Khinh Sát.”

Chương 370. Grid Trạm Chán Tiramet

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook