[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 11 - Chương 534: Cuộc Thi Tái Tạo Chu Tước Cung (2)

Dong Wook Lee

14/10/2020

Chương 533. Cuộc Thi Tái Tạo Chu Tước Cung (2).

Có một sự tương đồng rõ ràng giữa [Chu Tước Cung] mà Grid đã tưởng tượng ra và thứ mà các thợ rèn Búa Trắng đã thiết kế ra. Nó là một cây cung màu trắng và tạo ra ngọn lửa mạnh mẽ. Khi Grid tin chắc rằng vật liệu chính của [Chu Tước Cung] là gỗ lân tinh trắng thì đó là thời khắc quyết định.

Gỗ lân tinh trắng thì cứng và sánh ngang được với sắt rồng. Tuy nhiên, nó cũng nhẹ và có thể tự tạo ra ngọn lửa mạnh mẽ. Nó rất thích hợp để làm vật liệu cho [Chu Tước Cung]. Tuy nhiên, những thợ rèn khác của Pangea chưa bao giờ nghĩ đến việc sử dụng gỗ lân tinh trắng. Vì rất ít ai nghĩ rằng chất liệu của [Chu Tước Cung] lại là gỗ lân tinh trắng.

Họ có ngu ngốc không? Không, đó chỉ là lẽ thường mà thôi. Vì cây lân tinh trắng là thứ mà thợ rèn không bao giờ có thể đốn hạ. Vậy nên đó là lẽ thường tình ở mọi nơi trên thế giới: làm gì có ai nghĩ đến việc làm một cái gì đó bằng gỗ lân tinh trắng chứ.

Nhưng Grid đã làm được. Cậu ta là người duy nhất trên thế giới này có thể đốn hạ cây lân tinh trắng!

“Đó không phải là gỗ lân tinh trắng sao?”

“Điều đó là không thể…”

Hàng vạn khán giả đang theo dõi sân khấu đã đổ dồn ánh mắt vào một nơi đang được bao bọc bởi những hàng thông. Tâm điểm sự chú ý của họ là gỗ trắng mà người thợ rèn ở lò rèn Búa Trắng mới lấy ra. Thanh gỗ thẳng màu trắng. Nó trông giống hệt như gỗ lân tinh trắng. Tuy nhiên, mọi người đều đánh giá rằng đó không thể là gỗ lân tinh trắng.

“Cây lân tinh trắng không thể bị chặt, phải không?”

“Đúng vậy. Tôi nghe nói rằng nó sẽ phát nổ nếu bị chặt.”

“Không thể nào là gỗ lân tinh trắng được. Nó chỉ giống gỗ lân tinh trắng mà thôi”.

Nhưng làm gì có cây nào giống với cây lân tinh trắng trên thế giới này chứ? Có thể có rất nhiều cây trắng thật, nhưng gỗ lân tinh trắng là loại duy nhất. Chúng không có phần nào bị xoắn cả. Trong khi tất cả mọi người đang cảm thấy bối rối thì có người nào đó đã hét lên một ý kiến ​​tiêu cực.

“Những gã Búa Trắng chết tiệt! Họ đã không thể thu hút sự chú ý của mọi người bằng kỹ năng của mình, vì vậy họ đã chuẩn bị một màn trình diễn vô dụng!”

Ở một bên của sân khấu. Đó là tiếng hét vang lên từ nhóm Lửa Xanh đang đối mặt với Búa Trắng. Đó là giọng của Enoch. Ông ta thật lòng tức giận. Ông ta không thích việc mọi người đã chú ý đến lò rèn Búa Trắng thay vì chú ý đến nhóm chiến thắng trong cuộc thi năm ngoái.

Lò rèn Búa Trắng đã thu hút sự chú ý của mọi người bằng một màn lừa đảo chứ không phải bằng kỹ năng. Mang gỗ lân tinh trắng giả ra ư? Đó chẳng qua chỉ là một hành động khó chịu và vô nghĩa mà thôi. Thật là nhục nhã.

Người mà Enoch từng kính trọng nhất trên đời là Dawhite. Giờ đây Enoch đang tràn đầy những cảm xúc phức tạp vì lò rèn Búa Trắng mà Dawhite đã xây dựng nên giờ đã hoàn toàn mất danh dự và sắp sụp đổ.

“Dawhite!”

Tại sao ông ấy lại chọn White làm người kế nhiệm để dẫn đến việc phá hủy lò rèn Búa Trắng chứ? Tất cả những thành tựu của Dawhite giờ đây đã trở nên vô giá trị.

“Thật đáng buồn khi ngay cả con người vĩ đại nhất cũng bị ám ảnh bởi huyết thống!”

Cạch!

Enoch đặt những cây củi tốt nhất mà ông ta đã chuẩn bị vào lò. Ông ta sử dụng một kỹ thuật bí mật để khiến ngọn lửa xanh cháy lên trong lò.

“Tôi sẽ cho ông thấy ngọn lửa lý tưởng nhất trên thế giới!”

Phừng!

Enoch ấn vào ống thổi và ngọn lửa xanh bùng lên. Sức nóng hừng hực khiến sân khấu sôi sục và kích thích khán giả.

“Ồ! Ngọn lửa khổng lồ! ”

“Đúng vậy, ánh sáng của ngọn lửa xanh thật rực rỡ!”

Chất lượng của ngọn lửa xanh này là tốt nhất ở Vương Quốc Cho. Ngay cả Dawhite cũng phải công nhận ngọn lửa xanh này khi ông ta còn sống. Nó khiến cho quặng sắt cấp thấp nhất cũng có thể được tinh chế như quặng sắt cấp cao nhất. Đó chính là lý do tại sao những ngọn lửa xanh này có xếp hạng cao nhất!

Ngọn lửa bùng cháy lên đã thu hút sự chú ý của đám đông. Đám đông đã quay lưng lại với lò rèn Búa Trắng và gỗ lân tinh trắng. Trong khi đó, Grid cũng đang ngưỡng mộ ngọn lửa của Enoch.

“Ông ta đúng là một thợ rèn giỏi về ống thổi.”

Có vẻ như Enoch cũng có những kỹ năng của một nghệ nhân khi xử lý lửa. Đúng vậy. Nhưng đó chỉ là đẳng cấp nghệ nhân mà thôi. Nó vẫn kém xa so với một thợ rèn huyền thoại. Grid bừa ngạc nhiên và bừa thất vọng.

“Mình đã nghĩ rằng sẽ học được điều gì đó từ việc quan sát lò rèn Lửa Xanh giống như lò rèn Búa Trắng.”

Nhưng nó không phải là nhiều cho lắm.



“Kỹ thuật của lò rèn Búa Trắng mới là đặc biệt.”

Có vẻ như Dawhite vẫn được coi là một thợ rèn xuất sắc. Grid nghĩ vậy và ném gỗ lân tinh trắng vào lò.

Tại thời điểm đó.

Bùmmm!

“…!”

Có một tiếng nổ lớn từ lò rèn Búa Trắng. Đám đông đã ngạc nhiên và những người thợ rèn lại chuyển sự chú ý của họ sang khu vực Búa Trắng. Sau đó, họ cũng bị sốc.

“C-Cái gì? Những ngọn lửa đó?”

“Nó đang nuốt chửng cái lò à?”

Ngọn lửa của Grid có kích thước bao la. Ngọn lửa đã bốc lên từ lò và phụt ra bên ngoài và bao trùm toàn bộ cái lò. Ngọn lửa đỏ bùng lên trong không khí giống như bề mặt của mặt trời vậy. Nhưng Enoch lại phá lên cười chứ không như mọi người đang ngạc nhiên, .

“Mu ha ha ha! Một người không biết cách xử lý ống thổi! Các vật liệu sẽ không thể được tinh luyện đúng cách với ngọn lửa mạnh như vậy! Nó sẽ đốt cháy tất cả mọi thứ thôi… Hả! ”

Enoch đã phải im lặng lần đầu tiên.

Bụp. Bụp. Bụp.

Grid.

Người thợ rèn mới vào lò rèn Búa Trắng đang bơm vào tay cầm của ống thổi và lặp đi lặp lại chuyển động này.

Phừng! Phừng!

Ngọn lửa lớn trong lò đột nhiên đã tắt lịm sao? Enoch và những người đứng đầu lò rèn Đe Đen và Kẹp Đỏ đều tròn xoe mắt nhìn.

“Ngọn lửa mà mình đã nghĩ rằng không thể kiểm soát được lại đã dịu đi chỉ trong nhảy mắt?”

“Cách cậu ta xử lý ống thổi thật kì lạ. Nhìn đôi tay của chàng trai trẻ đó kìa… Đúng vậy, nó giống như cậu ta đã dành cả cuộc đời để làm việc đó. “

‘Người đó là ai thế? Đứng trước cái nóng có thể làm tan chảy da thịt mà cậu ta không co người lại và vẫn bình tĩnh xử lý ống thổi ư? Da cậu ta thậm chí còn không đỏ lên nưaX? “

Phừnggggg!

Một âm thanh lớn vang lên từ lò rèn Búa Trắng. Đó là âm thanh do sự gia tăng nhiệt độ của các ngọn lửa trong lò.

“T-Tuyệt vời. Nhưng không phải nhiệt độ quá cao ư? Cậu sẽ bị biến thành tro trước khi cậu kịp cho sắt vào mất còn gì? “

Grid từ tốn giải thích cho White.

“Nó có thể nguy hiểm thật, nhưng đây là một quá trình cần thiết. Gỗ lân tinh trắng được cắt ra chỉ mỗi cứng thôi chứ nó không tạo ra ngọn lửa được. “

Tuy nhiên, thuộc tính lửa trong nó vẫn còn sống. Gỗ lân tinh trắng là vật liệu chỉ được kích hoạt khi bị kích thích bởi nhiệt độ cao. Đây là kiến ​​thức của một thợ rèn huyền thoại mà Grid có được từ hiệu ứng Nghề của hệ thống.

Phừnggggg!

Ngọn lửa trong lò đã tỏa ra nhiệt độ cao khiến người ta không thể ở gần. White và những thợ rèn Búa Trắng khác còn phải lùi lại một hoặc hai bước, trong khi Grid vẫn bước tới. Sau đó, cậu cho gỗ lân tinh trắng đã chuẩn bị sẵn vào lò và tăng tốc độ sử dụng ống thổi lên.

Bụp. Bụp. Bụp.

Luồng không khí liên tục được thổi đã làm tăng nhiệt độ của lò lên một cách đều đặn.

‘Điều đó là không thể!’

Những người thợ rèn của lò rèn Lửa Xanh đã bắt đầu phủ nhận thực tế. Theo quan điểm của họ, Grid không phải là con người. Cậu ta dường như giống như một con đại quỷ đang bị bao vây bởi ngọn lửa địa ngục. Đặc biệt nhất là Enoch đã bắt đầu thấy sợ Grid.

“Xong.”

Grid dừng ống thổi và kéo gỗ lân tinh trắng ra khỏi lò. Gỗ lân tinh đã trắng hơn trước rất nhiều. Nó tỏa ra một thứ ánh sáng trắng tuyệt đẹp. Grid nắm lấy nó bằng kẹp và đặt nó trên đe. Sau đó, cậu ấy rút ra một chiếc búa mà chỉ có Hậu Duệ Pagma mới có thể sử dụng được.



Keeeeeong!

Khoảnh khắc mà chiếc búa của Grid giáng xuống.

“Ha!”

Những người đứng đầu của lò rèn Đe Đen và Kẹp Đỏ đều phải hít một hơi. Đó là vì kỹ thuật rèn của Grid còn tốt hơn cả kỹ thuật xử lý ống thổi mà họ đã thấy trước đây của cậu ấy!

‘Người thanh niên đó …!’

‘Hoàn hảo!’

Anh ta còn giỏi hơn Dawhite trong thời kỳ đỉnh cao rất nhiều. Điều đó đã đủ để khiến họ nghĩ về người thợ rèn huyền thoại mà họ chỉ mới nghe đến tên.

Ttang! Ttang! Ttang!

Grid vẫn tiếp tục rèn. Cậu dùng búa đập vào loại gỗ lân tinh trắng cứng như sắt rồng và dần dần làm biến đổi hình dạng của nó. Một cửa sổ thông báo hiện lên phía trước Grid đang ướt đẫm mồ hôi.

[Kỹ năng Kiên Nhẫn Thợ Rèn Huyền Thoại đã được kích hoạt.]

[Sự tập trung, Thể Lực và khả năng phòng thủ sẽ tăng đến cực điểm trong vòng một giờ.]

Thông thường, hiệu ứng đó sẽ rất được cậu hoan nghênh. Nhưng bây giờ Grid đang bước vào giai đoạn không có gì khác là quan trọng hết. Cậu chỉ chuyên tâm vào việc chế tạo ra [Chu Tước Cung] mà thôi. Cậu thêm chiếc sừng Nhân Ngưu mà cậu ấy đã sử dụng khi từng làm cung cho Jishuka vào. Điều này sẽ thêm tính đàn hồi và giúp uốn cong gỗ thành hình cánh cung. Nó giờ đã trông giống hệt như thiết kế của [Chu Tước Cung] mà White đã thấy.

‘Đúng vậy, đây là hình dạng chuẩn nhất của cây cung ấy.’

Cây cung đã thành hình dưới đầu ngón tay không ngơi nghỉ của Grid.

‘Được đấy. Thật sự rất được.’

Sự hài lòng và tự tin của Grid đã tăng lên.

“Trong trường hợp xấu nhất thì.”

Sẽ không có vấn đề gì nếu như [Chu Tước Cung] được hoàn thành với xếp hạng Sử Thi cả. Vì cậu hoàn toàn có thể sử dụng [Nâng Cấp Vật Phẩm] để làm cho nó đạt xếp hạng Cực Phẩm và hoàn thành nhiệm vụ một cách an toàn. Cho dù số lần cậu ấy có thể sử dụng [Nâng Cấp Vật Phẩm] là có giới hạn giống như kỹ năng [Sáng Tạo Vật Phẩm], nhưng Grid đánh giá rằng nhiệm vụ này là đáng để cậu đầu tư.

“Mình phải nâng cao điểm thân thiện mình với White và Han Seokbong.”

Lý do là rất đơn giản. Han Seokbong sẽ biết thông tin về 3 trang bị chiến đấu cùng loại với [Chu Tước Cung] của các thần hộ vệ khác. Đúng vậy. Grid đã lên kế hoạch để học được phương pháp chế tạo ra tất cả chúng trong khi cậu ấy ở lục địa phía Đông này. Grid đánh giá rằng giá trị của bốn vật phẩm thần hộ vệ này sẽ tương đương với các vật phẩm thần thánh. Nếu như cậu ấy có thể sản xuất hàng loạt chúng thì quân đội của Grid sẽ là bất khả chiến bại.

Trong khi đó, cơ thể của Enoch thì đang run rẩy ở đằng xa.

“Làm sao? Làm thế nào mà một tân thủ lại có những kỹ năng này? ”

Người đàn ông tóc đen trước mặt ông ta còn giỏi hơn cả Dawhite. Enoch không muốn thừa nhận kỹ năng của Grid chút nào, nhưng điều đó là không thể. Là một thợ rèn, ông đã cảm thấy một sự tôn trọng vô hạn các kỹ năng của Grid. Đó là một bản năng không thể cưỡng lại được. Sau đó thì…

[Chu Tước Cung đã hoàn thành!]

Sau đúng 7 giờ 59 phút và 49 giây kể từ khi cuộc thi bắt đầu. Grid cuối cùng đã dừng lại! Cây cung trắng tinh với những đường cong uyển chuyển là đủ đẹp để thu hút được sự chú ý của mọi người đang có mặt.

“Chu Tước … Cung!”

Vị Lãnh Chúa đã để mắt đến Grid trong suốt cuộc thi đã đứng dậy. Ông ta đã cảm nhận được năng lượng của Chu Tước từ cây cung do Grid vừa chế tạo ra.

Chương 534. Chu Tước Cung.

—- Hết Chương —

Thảo Luận tại Group facebook.com/groups/overgearedvietnam

Team không nhận donate. Hãy từ thiện tại Tấm Lòng Vàng

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook