[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 4 - Chương 196: Cuộc oanh tạc của đội quân golem

Dong Wook Lee

31/07/2020

Chương 195. – Cuộc oanh tạc của đội quân golem. –

Nhân loại đã bắt đầu nhận được tin tức thông qua điện thoại thông minh hàng chục năm trước. Tuy nhiên, báo chí vẫn có một số lượng khách hàng ổn định.

Trên một chuyến tàu điện ngầm chật ních, có vài hành khách đang cầm tờ báo trên tay mình. Các tờ báo được xuất bản bởi những hãng khác nhau thường thể hiện các quan điểm chính trị khác nhau. Tuy nhiên, thật kỳ lạ khi hôm nay tất cả các tờ báo lại có tiêu đề giống nhau.

[Cuộc tấn công của đội quân Golem vào Vương quốc Vĩnh Hằng!]

Một tháng sau giải đấu quốc tế, đã không hề có bất kỳ sự cố đặc biệt nào xảy ra trong Satisfy ngoại trừ việc Kraugel là người chơi đầu tiên đạt được thăng tiến bậc 3.

Internet cũng náo động.

-Tại sao là Vương quốc Vĩnh Hằng? Vương quốc Vĩnh Hằng là nước trung lập nên làm gì có quốc gia nào thù địch với họ? Vậy vương quốc nào đã gửi golem đến Vương quốc Vĩnh Hằng?

-Có 17 vương quốc trên lục địa. Tất cả họ đều có lợi ích riêng của mình, vì vậy ngay cả một vương quốc trung lập cũng không đảm bảo được an toàn.

-Có thể huy động nhiều golem như vậy thì chỉ có một quốc gia mới có được sức mạnh đó phải không? Không ai có thể kiểm soát nhiều golem như vậy trừ khi có hàng chục pháp sư vĩ đại hợp lực lại.

-Wow! Vậy là có vài quốc gia đã kết hợp để tấn công Vương quốc Vĩnh Hằng à?

-Đây có phải là sự khởi đầu cho một chương mới của trò chơi chăng?

-Dù số lượng có cao như thế nào thì golem vẫn chỉ là golem. Nhưng tại sao Hội Vĩ Đại lại bị đập tan tành bởi những con golem?

Cấp của Chris là 298 và anh ấy có danh tiếng của ranker hạng ba. Bảy đội trưởng là những ranker hàng đầu trên cấp 260 và cấp trung bình của 700 thành viên của Hội Vĩ Đại là 180. Thật sự không thể tin được rằng hơn 1.000 golem với cấp cao nhất là 200 có thể tàn sát Hội Vĩ Đại một phía.

Trong khi thế giới ngày càng bối rối hơn, các cảnh quay bắt đầu được phát ra trên toàn thế giới.

『Đây là video về cuộc chiến của Vương quốc Vĩnh Hằng mà chúng tôi vừa quay được. Hãy xem video này và bạn sẽ thấy cuộc khủng hoảng hiện tại của Vương quốc Vĩnh Hằng tồi tệ như thế nào. 』

Màn hình chuyển sang hình ảnh trận chiến.

“Sau trận chiến này, Hội Vĩ Đại của chúng ta sẽ tiến thêm một bước. Hãy quay lại khoảnh khắc vinh quang này một cách cẩn thận.”

Video bắt đầu với cảnh Chris nói chuyện với camera.

Rầm! Rầm!

Một âm thanh lớn của tiếng bước chân rung chuyển mặt đất được nghe thấy rõ ràng từ xa. Máy quay cũng như Chris và các thành viên của bang hội hướng mắt về phía chân trời.

Ầmmm!

Một hai ba. Hàng chục, hàng trăm. Hơn 1.000 con golem chậm chạp nhưng chắc chắn đang đến từ phía đường chân trời. Chúng dần dần đến gần hơn. Sự xuất hiện của những con golem thẳng hàng thật sự ngoạn mục. Chúng lấp đầy đường chân trời.

Kích thước của lũ golem cũng đa dạng và những cái tên cũng rất khác thường. Có khoảng 1.000 ‘golem cổ’ trông không khác mấy so với các golem hiện có và 200 con golem nhỏ có hình dạng cơ thể giống như con người có tên ‘búp bê linh hồn’. Cuối cùng, có 12 con golem lớn với chiều cao 8m và chiều rộng 4m được gọi là ‘vũ khí cổ đại’.

“Những cái tên thật nguy hiểm.” Chris nói một cách thận trọng. Chỉ dựa vào những cái tên, chúng có vẻ mạnh hơn nhiều so với những con golem hiện thời. Đặc biệt nguy hiểm là những con golem có kích thước siêu lớn và những con golem hình người đó.

Pháp sư Asellas – một trong bảy đội trưởng và cũng là một chuyên gia về phép thuật hóa đá đã đưa ra ý kiến của riêng mình.

“Những con golem hình người trông rất mạnh. Chúng ta nên xử lý chúng trước.”

Ưu điểm của một con golem là máu và khả năng phòng thủ cao. Nhưng chúngtương đối chậm và dễ bị tổn thương bởi phép thuật, điều đó khiến chúng dễ bị xử lý. Rõ ràng là nếu những con golem hình người cũng có những ưu điểm của một con golem hiện nay nhưng lại còn nhanh nhẹn nữa thì đương nhiên chúng sẽ khó đối phó hơn.

Nhận xét của Asellas đã nhanh chóng thuyết phục Chris.

“Đúng vậy. Hãy xử lý những con golem hình người trước.”

“Vâng!”

Ngay sau đó, một cuộc tấn công ma thuật lộng lẫy bắt đầu. Asellas và 200 pháp sư khác đã tấn công những con golem hình người bằng các phép thuật mạnh nhất của họ.

Bùm bùm bùm bùmmm!

Các vụ nổ xảy ra ở nhiều chỗ trong khu vực hoang vu này và một cơn bão bụi đã xuất hiện. Các máy quay đều bị mờ và không thể thấy được gì ở phía trước. Họ tin chắc rằng vụ bắn phá ma thuật mạnh mẽ vừa rồi sẽ phá hủy hoàn toàn 1.000 con golem.

Tuy nhiên.

“Hả…?”

Một lúc sau, khi cơn bão bụi tan đi và mọi người đều kinh ngạc. Đội quân golem hoàn toàn ổn. Chúng thậm chí không chịu một thiệt hại nhỏ nào từ vụ bắn phá phép thuật của Asellas và các pháp sư khác trong bang hội .

Asellas mặt trắng bệch.



“Khiên chống ma thuật …?

Khiên chống ma thuật là một phép thuật có thể chặn tất cả các loại phép thuật. Nó là một phép thuật khắc chế hoàn hảo với các pháp sư và được phân loại là phép thuật cấp S, vì vậy nó không phải là thứ gì đó mà ai cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, những con golem này lại đang sử dụng Khiên chống ma thuật.

Asellas ngây người nhìn vào những tấm khiên trong suốt màu hồng được tạo ra bởi 12 con golem siêu cỡ.

“Không đời nào. Sao có thể như thế được?”

Các con golem có thể sử dụng phép thuật? Ngoài ra, đó là còn là phép thuật cấp S? Hội Vĩ Đại không thể tin được nó. Đặc biệt là Asellas và các pháp sư đã mất tinh thần.

“Tôi đã sử dụng tất cả mana của mình …”

“Tôi đã sử dụng tất cả các phép thuật được lưu trữ trong quả cầu của mình …”

“Chúng ta thậm chí không gây ra sát thương …”

“Chúng ta nên làm gì nếu những con golem miễn nhiễm với ma thuật?”

Tinh thần của Hội Vĩ Đại nhanh chóng xuống dốc. Đội quân golem vẫn tiếp tục tiến lên và dần dần đến gần hơn. Chris vội vàng ra lệnh, “Chúng ta sẽ thay đổi mục tiêu sang những con golem siêu cỡ.”

Các pháp sư sẽ còn vô dụng chừng nào những con golem có kích thước siêu lớn đó còn sử dụng Khiên chống Phép thuật. Đó là lý do tại sao Chris quyết định đối phó với những con golem siêu cỡ trước, nhưng điều đó cũng không dễ dàng.

Kuwaaah!

Những người gây sát thương vật lý và tanker đã cố gắng tấn công những con golem khổng lồ đó, nhưng những con golem cổ đã chặn đường họ lại. Ngoại hình của chúng tương tự như những con golem thông thường nhưng chúng không hề bình thường chút nào.

“Lũ chết tiệt này.”

Chris và những người gây sát thương tung đòn vào những con golem cổ bằng các vũ khí lớn đã được chuẩn bị trước của họ. Nhưng phòng thủ của chúng không hề giống như bình thường. Các đòn tấn công của họ đã không hiệu quả như họ muốn. Họ cảm thấy chúng còn rắn chắc hơn nhiều so với những con golem sắt cứng nhất.

Chris nhận ra rằng tình hình tồi tệ hơn anh nghĩ. Anh đã đập vỡ được một con golem bằng kỹ thuật mạnh nhất của mình.

[Bạn đã tiêu diệt một con golem cổ.]

[Nhận được 350.300 kinh nghiệm.] Sau khi quái vật đã bị tiêu diệt, người ta có thể thấy được thông tin về cấp độ và các chi tiết khác của chúng. Chris đã sử dụng tính năng đó để xác minh thông tin của các golem cổ.

[Golem Cổ]Cấp: 240

Một di sản của quá khứ. Một con golem được làm từ đá núi lửa trộn với sắt đen, khiến nó cứng hơn một con golem sắt. Các pháp sư hiện có không thể tạo ra golem cấp độ này.[Old Golem] ‘Chết tiệt!’

Những con golem hiện tại có cấp độ trong khoảng 50 ~ 200. Tuy nhiên, những con golem cổ tận cấp 240. Dù nó không phải là vấn đề lớn đối với Chris và bảy đội trưởng, nhưng chúng sẽ quá mạnh cho các thành viên bang hội đối phó.

Chris hét lên.

“Cứ ba người tạo thành một nhóm để chiến đấu!”

Cấp độ trung bình của Hội Vĩ Đại là 180. Anh đánh giá rằng ba thành viên sẽ có thể đối phó với một con golem cổ. Nhưng vấn đề ở đây không phải là lũ golem cổ. Cuộc khủng hoảng thực sự bắt đầu khi 200 con golem hình người tham gia vào chiến trường.

Bụp bụp! Kang kang!

“Hự!“

“H-Hik!”

Các thành viên bang hội đã bị lũ golem hình người đăng xuất với các đòn tấn công nhanh chóng và chính xác của chúng. Chris bối rối ra lệnh cho bảy đội trưởng.

“Chúng ta sẽ giữ chân những con golem hình người! Mau!”

Sức mạnh của bọn golem hình người cũng vượt qua lẽ thường. Chúng không chỉ nhanh, mà kỹ năng chiến đấu của chúng cũng rất tốt. Một số trong bọn chúng có thể vung tay và chân như một võ sĩ vậy, trong khi những con khác có thể sử dụng các bộ phận của cơ thể mình thay cho kiếm hoặc giáo. Ngay cả bảy đội trưởng cũng cảm thấy khó khăn nếu họ bị tấn công bởi hai con golem hình người hoặc hơn.

Và có những 200 con trong số chúng.

Rầm!

Chris đã đánh bại một con golem hình người và anh kiểm tra thông tin của chúng.

[Búp bê Linh hồn]Cấp: 280

Một con búp bê chiến đấu được tạo ra bằng cách nhốt linh hồn của một chiến binh vào. Bản ngã không còn được duy trì nhưng linh hồn có thể thể hiện kỹ năng chiến đấu ban đầu của mình.[Soul Doll] “Trò lừa đảo này là gì ..!?”

Sức mạnh của những con búp bê linh hồn đã ở cấp độ của một con boss bãi săn. Loại pháp sư nào đã tạo ra những con quái vật này? Chris bỗng nổi da gà. Chiến trường lúc này thật bất lợi. Phép thuật tạo khiên không có ích vì bọn chúng có Khiên chống phép thuật, và hầu hết các thành viên bang hội đang rất vất vả để có thể đối phó với những con golem cổ.

Bảy đội trưởng đã không thể chịu nổi các cuộc tấn công gọng kìm của lũ búp bê linh hồn. Và chưa đầy 10 phút sau khi trận chiến bắt đầu, một nửa số thành viên bang hội đã bị đăng xuất.



‘Kết thúc rồi.’

Nhiệm vụ bang hội cấp S đúng là vượt quá lẽ thường. Chris nhận ra điều này và hét lên giận dữ, “Bọn cặn bã chết tiệt này! Ta sẽ đập thêm vài con nữa trước khi chết!”

Những con búp bê linh hồn đến từ mọi hướng. Chris chém thanh đại kiếm của mình vào chúng. Một Ranker hạng ba không thể ngã xuống dễ dàng. Theo thời gian, tất cả các thành viên bang hội đều đã đăng xuất, nhưng anh vẫn sống sót và một mình đánh bại hàng trăm con golem. Nhưng anh ấy không phải là bất khả chiến bại. Ngay sau khi thể lực của Chris cạn kiệt, anh phải rời khỏi chiến trường. Sau đó, anh chỉ có thể hét lên một cách bất lực khi nhìn những con golem phá hủy Pedro.

Các cảnh quay trận chiến đã chuyển trở lại bàn bình luận. Phóng viên và các chuyên gia xuất hiện với một vẻ mặt nghiêm trọng.

『 Lý do lớn nhất khiến Chris bị đánh bại trong trận đấu với Regas là vì anh ta đã bất cẩn. Như những gì anh ta vừa chứng minh nãy giờ, Chris thực tế mạnh hơn nhiều so với những gì anh thể hiện trong Giải đấu Quốc tế.』

『 Đúng vậy. Anh ấy mạnh hơn Regas và không hề yếu chút nào. Nhưng chỉ điều đó thì không thể ngăn chặn sự tiến quân của golem. Thật đáng buồn.』

『Đặc biệt, lũ búp bê linh hồn quá mạnh. Chris chỉ có thể đánh bại được bốn con búp bê linh hồn. Các vũ khí cổ đại cũng rất phi thường dù chúng không trực tiếp tham gia vào trận chiến. Ai là người đã tạo ra những con golem hùng mạnh này?』

『Những con golem cổ và vũ khí cổ đại … Dựa vào tên thì chúng dường như là một di sản của quá khứ để lại. Có lẽ đó là di sản của pháp sư vĩ đại Braham chăng. 』

『Braham? Anh nghĩ vậy có thể không? Ngay cả khi người tạo ra những con golem này là Braham thì loại pháp sư nào có thể điều khiển được những con golem của Braham? 』

『Có lẽ các con golem được tạo ra bởi đệ tử của Braham. Và chuyện đó sẽ dần rõ ràng thôi. Còn bây giờ, câu hỏi trọng tâm là liệu Vương quốc Vĩnh Hằng có thể chịu được các cuộc tấn công của lũ golem hay không.』

『Sức mạnh quân sự của Vương quốc Vĩnh Hằng là rất mạnh. Đó là lý do tại sao họ đã có thể tồn tại như một vương quốc trung lập. Nhưng đó là câu chuyện khác khi là con người với con người … Còn đối với những con golem này, họ có thể sẽ bị bất lực thôi.』

『Vậy thì chỉ còn một kết luận. Những người chơi, hãy tới Vương quốc Vĩnh Hằng ngay bây giờ! Đây là một cơ hội tuyệt vời để nhận được một nhiệm vụ có thể mang lại cho các bạn những phần thưởng to lớn! 』

Những người chơi và các bang hội đều đã biết điều đó và họ đã đang tiến về Vương quốc Vĩnh Hằng. Vua Wiesbaden của Vương quốc Vĩnh Hằng đã đưa ra một loạt các nhiệm vụ để ngăn chặn sự tiến quân chưa từng có của các con golem.

[Tiêu diệt Golem]

Độ khó : B ~ SHội Vĩ Đại đã đủ dũng cảm để chiến đấu với những con golem đã vượt qua biên giới của Vương quốc Vĩnh Hằng, nhưng cuối cùng họ đã bị đánh bại. Kết quả là phía nam của Vương quốc Vĩnh Hằng đã bị phá hủy và đội quân golem đang tiến về thủ đô của Vương quốc Vĩnh Hằng.

Vua Wiesbaden lo sợ một cuộc khủng hoảng sắp đến và ngài triệu tập quân đội của mình từ khắp nơi trên vương quốc. Ngài cũng yêu cầu bạn hợp tác với họ.Điều kiện hoàn thành: Đẩy lùi lũ golem.

Phần thưởng:

* Tiêu diệt một golem cổ: 300 vàng và 100 điểm cống hiến.

* Tiêu diệt một búp bê linh hồn: 1.000 vàng và 500 điểm cống hiến.

* Tiêu diệt một vũ khí cổ đại: 3.000 vàng và 1.500 điểm cống hiến.[Fight the Golems] 100 vàng trị giá 400.000đ. Ngoài ra, đủ 3.000 điểm cống hiến cho vương quốc sẽ giúp người chơi nhận được danh hiệu nam tước và 10.000 điểm cống hiến có thể nhận danh hiệu tử tước. Trên quan điểm của người chơi thì không có lý do gì để không tham gia nhiệm vụ này. Và từ khắp nơi trên lục địa, hàng chục ngàn người chơi đã tập trung tại thủ đô của Vương quốc Vĩnh Hằng.

“Mọi người ơi! Tôi đã lập một tổ đội! Hãy vào đội để có thể đánh bại lũ golem!”

Trong Satisfy, có tới 24 người có thể tham gia một tổ đội. Những người chơi đã bắt đầu thành lập các tổ đội và tham chiến. Nhưng liệu những người chơi bình thường này có thể tiêu diệt những con búp bê linh hồn mà ngay cả bảy đội trưởng của Hội Vĩ Đại cũng gặp khó khăn không? Đó là một nỗ lực vô dụng.

Hầu hết các tổ đội có thể cố gắng đánh bại một hoặc hai con golem cổ, nhưng họ đã dễ dàng bị tiêu diệt bởi những con búp bê linh hồn. Khiên chống ma thuật đã không cho phép các pháp sư phát huy sức mạnh của họ, vì vậy trận chiến ngày càng trở nên tồi tệ.

Và.

Xèoooo!

Thỉnh thoảng hàng trăm người chơi đã bị đăng xuất cùng một lúc khi vũ khí cổ đại bắn ra một tia năng lượng ma thuật khổng lồ. Vương quốc Vĩnh Hằng lúc này đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng. Những người chơi đã không muốn tiếp tục nữa, điều đó buộc Vương quốc Vĩnh Hằng phải chiến đấu chống lại lũ golem bằng chính lực lượng binh lính của mình.

Vua Wiesbaden đã rất tức giận.

“Những kẻ độc ác nào vậy? Tại sao? Các ngươi có mục tiêu gì khi thử thách vương quốc của ta thế này?”

Cùng lúc đó, trong một cửa hàng tạp hóa ở thủ đô.

Có hai cô gái đang len lỏi qua một đám đông, họ gần như chẳng thể làm được bất cứ điều gì.

“Tớ đã chọn nơi này vì nghe nói đây là nơi thoải mái nhất cho tân thủ, nhưng chuyện gì thế nhỉ? Chúng ta không thể đi săn vì đám đông này chặn đường, chúng ta sẽ chẳng thể làm gì cho đến khi thời gian sử dụng phòng game hết.”

ID của cô gái đang phàn nàn là ‘Nữ Sinh Sexy”. Đó là một cái tên khá trẻ con nhưng khuôn mặt của cô ấy rất đẹp. Cô ấy thực sự rất gợi cảm. Tên cô ấy là Park Yerim trong thực tế. Cô là bạn thân của em gái Grid – Sehee. Và Sehee là cô gái ngoan hiền đang đứng cạnh cô.

—- Hết Chương —

Ủng hộ và donate cho team tại:

Vietcombank: 0991000009884 CN Thăng Long

Momo 0901731884 | Paypal | Player Duo

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook