[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 5 - Chương 219: Công việc đồng áng của Piaro và Bland

Dong Wook Lee

31/07/2020

Chương 218. – Công việc đồng áng của Piaro và Bland.-

“Lauel này, Piaro và Bland sẽ giúp đỡ công việc trên các cánh đồng trong khi tôi ở lò rèn. Hãy cảm ơn vì sự giúp đỡ của họ.”

“Không, họ là ai thế?”

Lauel đã muốn Grid giới thiệu hai người đàn ông này. Nhưng thay vì giới thiệu họ, Grid lại nói chuyện với họ và yêu cầu họ làm việc. Lauel nghĩ rằng thật là vô lý.

“Tôi đi đây.”

“Grid!”

Lauel gọi với theo, nhưng Grid đã không nhìn lại và rời đi. Đó là bởi vì nó sẽ không thú vị nếu tiết lộ danh tính Piaro sớm.

‘Cậu ta sẽ trải nghiệm nó trực tiếp. Cậu ta sẽ cảm thấy ngạc nhiên, ngưỡng mộ và tôn kính. Chỉ có một vài NPC Thành Danh trong Satisfy thôi.’

Grid tưởng tượng ra phản ứng của Lauel và các thành viên Chơi Đồ Mạnh sau khi biết được danh tính của Piaro chính là một kiếm sĩ vĩ đại. Piaro sẽ dạy các thành viên Chơi Đồ Mạnh và họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

“Thật vô cảm.”

Lauel đối diện với Piaro và Bland sau khi Grid rời đi. Anh ta bắt đầu lúng túng một lúc trước khi quan sát hai người họ. Anh nhìn Piaro trung niên đang đứng cạnh Bland. Piaro thì mặc quần áo bẩn thỉu tới mức thậm chí còn không thể dùng làm giẻ rách, và có mùi hôi thối kinh khủng phát ra từ ông ta.

“Anh ta được gọi là Bland nên anh ta chắc chắn phải là con trai của Bá tước Ashur … ” Lauel dễ dàng đoán được danh tính của Bland, nhưng vấn đề còn lại là Piaro. ‘Người này là ai? Vóc dáng của ông ấy tốt nhưng tình trạng của ông ấy quá tệ.”

Grid đã đề cập rằng anh ta đã đi cùng với ai đó khi anh ta bắt con trai của Bá Tước Ashur làm con tin. Tuy nhiên, anh ta đã không nói rằng đó là ai.

“Thất vọng.”

Lauel đã hy vọng rằng Grid sẽ mang về một người có tài năng khổng lồ để có thể giúp đỡ họ, nhưng hóa ra anh ta chỉ mang một nô lệ về sao?

‘Anh ta đã lãng phí chín ngày để đưa một người như thế này về đây …”

Lauel thất vọng sâu sắc. Anh rất muốn làm cho Grid phải nhận thức được vị trí của mình. Nhưng rồi anh mỉm cười. Lauel không để cho những cảm xúc bên trong mình thể hiện ra và anh ta chào hỏi hai người.

“Tôi là Lauel, trưởng phòng nhân sự của Grid. Tôi rất thành thạo trong việc quản lý nhân sự. Tôi có thể nghe 2 người giới thiệu về mình không?”

Lauel đã rất hăng hái trong cuộc xâm lược của golem và đã phát triển hơn nữa trên đường đến phía tây, vì vậy bây giờ anh ta đã lên cấp 287. Anh ta là người đứng đầu trong bảng xếp hạng khí công, nhưng anh ta chỉ tự giới thiệu mình là người thành thạo trong việc quản lý nhân sự.

“Tôi là Bland de Ian, con trai út của Bá Tước Ashur. Tôi biết một chút phép thuật và có một số kỹ năng với thanh kiếm.”

Anh ta có khả năng phép thuật kém hơn cha mình. Ngoài ra, kiếm thuật của anh ta chỉ ở cấp độ trẻ con so với Grid và Piaro. Do đó, Bland đã tự giới thiệu mình như thể một tân thủ mặc dù anh có trình độ cao.

Piaro thậm chí còn tệ hơn, “Tôi là Piaro. Tôi không có gì để giới thiệu ngoài tên của mình. Tôi biết cách sử dụng thanh kiếm, nhưng tôi vẫn còn kém.”

Ông ta chưa đạt được cấp độ của một vị kiếm thánh, và do đó, Piaro đã tự giới thiệu mình là một kiếm sĩ trung bình.

“Hóa ra đây là lý do tại sao Grid sai họ làm việc trên cánh đồng: vì họ chẳng hữu ích ở bất cứ nơi nào khác.”

Lauel không có chút kỳ vọng nào về sức mạnh chiến đấu của Piaro và Bland,.

“Chà, một kẻ ăn xin thì vẫn tốt hơn một kẻ ăn bám.”

Lauel không hào hứng cho lắm, nhưng anh vẫn gật đầu và đưa cái cào cho hai người họ.

“Hãy sử dụng cái này để loại bỏ các vật lạ trong đất như là đá, sỏi…, sau đó hãy xới đất tơi lên để chuẩn bị cho việc gieo hạt giống.”

Lauel không chắc rằng họ sẽ có thể thực hiện công việc đúng cách. Bland là một quý tộc và sẽ không muốn làm việc chăm chỉ trên cánh đồng, trong khi nô lệ Piaro thì có lẽ ông ta chỉ hy vọng được đi làm để nhận một bữa ăn.

“Ừm, đây là công cụ canh tác được người dân sử dụng.”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ cầm một công cụ như thế này trong suốt cuộc đời mình.”

“Đây sẽ là một trải nghiệm.”

“Tôi sẽ ghi nhớ điều đó.”

Piaro và Bland nói chuyện với nhau, nhưng Lauel tỏ ra không quan tâm với cuộc trò chuyện của họ. Lauel chỉ vào vùng đất rộng lớn trong khi 2 người họ đang kinh ngạc ngắm những chiếc cào.

“Hãy dọn sạch mảnh đất này trong hôm nay. Nếu 2 người không biết cách làm thì hãy hỏi những người gần đó. Nếu 2 người không thể làm được thì hãy nghỉ ngơi. Tôi không ép buộc 2 người phải làm việc.”

Hầu hết trong số 20.551 người dân của Reiden đang tham gia vào việc dọn dẹp khu vực xung quanh. Rõ ràng rằng tất cả những người có sức mạnh thể chất thì đều đang làm việc mà không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Nhưng hiệu quả thì bị giảm quá nhiều do thiếu công cụ hỗ trợ.

Tất cả các công cụ canh tác thuộc sở hữu của người dân và những thiết bị do Khan sản xuất ra, tổng chỉ có khoảng 3.000 công cụ. Điều đó có nghĩa là trong số hai chục ngàn người làm việc, chỉ có 3.000 người thực sự hiệu quả. Những người còn lại thì chỉ có thể nhặt đá bằng tay.

Trong tình huống đó, Lauel đã không chắc chắn rằng anh ta có nên đưa công cụ cho Bland và Piaro không. Và anh ta cũng cố tình giao một khối lượng công việc lớn vô lý cho Piaro và Bland. Anh muốn họ bỏ cuộc nhanh chóng để các công cụ canh tác quý giá không bị lãng phí.



‘Mình đã giao cho họ công việc gấp 10 lần so với những người khác, vì vậy họ sẽ bỏ cuộc nhanh chóng thôi.”

Lauel bỏ hai người lại và đi làm việc của mình.

“Vuốt Rồng.”

Khi Lauel kích hoạt kỹ năng của mình, có năm cây cột sắc nhọn trồi lên khỏi mặt đất trước khi biến mất. Sau đó, khoảng 150m2 đất đã bị lật lên cùng một lúc. Sau đó Lauel cào tất cả các vật lạ nổi lên từ mặt đất bằng cây cào, sau đó anh lại san đất bằng phẳng trở lại.

“Vậy là đủ.”

Lauel hài lòng. Anh vừa dọn sạch 150m2 ngay lập tức. Sau đó anh lập tức chuyển đến một nơi khác và lặp lại việc tương tự. Anh đã làm công việc của hàng trăm người một mình. Bland im lặng nhìn anh ta trước khi kêu lên.

“Phép thuật có thể được áp dụng để dọn đất nhanh chóng. Có lẽ tôi cũng nên thử.”

Bland đang chuẩn bị sử dụng phép thuật thì Piaro ngăn anh ta lại.

“Tại sao lại sử dụng phép thuật cho việc không cần đến nó? Cậu muốn bỏ lỡ cơ hội vàng để luyện tập thể chất sao?”

Bland chợt nhận ra sai lầm của mình và nói rằng, “Tôi đã quá thiển cận.”

“Nhìn về phía đó.” Piaro chỉ vào những người dân đang làm việc chăm chỉ và đổ mồ hôi. “Chúng ta phải học hỏi từ họ. Chúng ta sẽ học theo những chuyển động mới đó và chúng sẽ tích lũy cho kiếm pháp của cậu.”

“Vâng.”

Piaro và Bland bắt đầu quan sát những người dân thường. Họ quan sát kỹ càng để nắm bắt cách dọn dẹp mặt đất. Sau một lúc.

“Sao nào? Đây có giống luyện tập không?”

“Đúng vậy. Nó tạo ra những sức ép rõ ràng lên eo, vai và đầu gối. Đây là lần đầu tiên cơ thể tôi làm việc quá sức như này.”

Đây không phải là tập thể dục mà là lao động. Túy nhiên việc này là một trải nghiệm mới cho Piaro và Bland – những người quý tộc. Họ liên tục di chuyển cào bằng cơ thể kỷ luật của mình. Đó là một tốc độ cực kỳ nhanh. Cả hai đều có khả năng thể chất tốt và áp dụng những mẹo lao động vừa học được từ những người dân thường, vì vậy họ đã hoàn thành chỉ tiêu lố bịch của Lauel chỉ trong một tiếng rưỡi.

“Lauel.”

Cuối cùng họ cũng đến.

Lauel đã làm việc chăm chỉ bằng kỹ năng và cào của mình, vì vậy anh ta rất hài lòng khi nghe giọng nói của Piaro,

“Có khó không? 2 người đã phải vất vả rất nhiều phải không. Vậy thì hãy đi nghỉ ngơi đi. Và, xin vui lòng trả lại cào cho tôi nữa.”

Lauel đã nói mà không nhìn lên, và Piaro đáp lại

“Tại sao chúng tôi nên nghỉ ngơi chứ? Tôi đến đây để báo cáo rằng chúng tôi đã hoàn thành công việc của mình. Chúng tôi có thể làm gì nữa không?”

“…Hả?”

Lauel không tin vào tai mình và quay về phía Piaro. Người Piaro bây giờ đang hoàn toàn phủ đầy bụi bẩn. Đó là bằng chứng cho thấy ông ấy đã làm việc chăm chỉ. Nhưng dọn sạch một vùng đất có kích thước 1.500m2 chỉ trong hai giờ?

Lauel không thể nào tin điều đó và anh hỏi,

“Nếu ông không ngại, tôi có thể tự mình kiểm tra không?”

“Được chứ.”

Piaro không cảm thấy bị xúc phạm. Đó là chuyện tự nhiên vì đây là lần đầu tiên ông làm việc này.

“Ặc.”

Lauel vốn luôn bình tĩnh đã phải phát ra tiếng kêu ngạc nhiên. Vùng đất có kích thước 1.500m2 mà anh vừa giao cho cả Piaro và Bland thực sự đã bị dọn sạch.

“Loại phép thuật nào đã được sử dụng?”

Lauel không thể ngậm miệng lại và Piaro nhắc anh ta, “Vậy thì, xin hãy giao cho chúng tôi nhiệm vụ tiếp theo.”

“Ah, vâng …”

Có rất nhiều vùng đất hoang cần được dọn sạch. Lauel giao cho Piaro và Bland một mảnh đất 1.500m2 khác. Rồi anh theo dõi cả hai người.

Xì xào.

Các thành viên khác của Chơi Đồ Mạnh nhanh chóng tập trung bên cạnh Lauel, tất cả đều quan tâm đến sự hỗn loạn đó. Họ khoanh tay và đứng xem Bland và Piaro. Người bắt đầu làm việc đầu tiên là Bland.

“Ohh.”



“Anh ta khá giỏi phải không?”

Các thành viên Chơi Đồ Mạnh phát ra âm thanh của sự ngưỡng mộ. Bland đã dọn sạch cánh đồng nhanh hơn 10 lần so với một người bình thường, tốc độ đó là tương đương với khi các thành viên Chơi Đồ Mạnh sử dụng các kỹ năng của họ. Các thành viên Chơi Đồ Mạnh có thể dự đoán rằng sức mạnh và thể lực của Bland là tương đương với họ.

Vậy còn người còn lại thì sao? Các thành viên Chơi Đồ Mạnh tập trung vào Piaro, người một lúc sau mới bắt đầu sau khi ông khởi động xong. Rồi họ bị sốc.

“H-hả?”

“Một nông dân chuyên nghiệp …!”

Tốc độ mà Piaro dọn sạch cánh đồng còn nhanh hơn 10 lần so với Bland. Đó không phải là vấn đề của thể lực tốt. Ông ấy đã nắm bắt hoàn hảo về cách sử dụng cái cào để cào mặt đất hiệu quả hơn. Chuyển động tinh tế của ông ta làm cho chiếc cào di chuyển trên mặt đất như thể là trên mặt nước. Đó là một kỹ năng thần thánh khiến tất cả các vật chất lạ trong lòng đất được chất đống trong một góc nhanh như chớp mắt.

“Hah …! Grid mang về một nhân vật tài năng!”

“Đúng. Cậu ấy đã mang về một bậc thầy nông nghiệp. Với những kỹ năng đó, ông ta gần giống như một người nông dân huyền thoại vậy. Chúng ta không nên bị đánh lừa bởi vẻ ngoài của ông ấy …”

“Nhưng làm sao Grid biết rằng chúng ta cần một người nông dân cho Reidan?”

“Huroi tôi rất ấn tượng với tầm nhìn xa của Chúa Công !”

Tại thời điểm đó.

“Hmm?”

Các giác quan siêu việt của Piaro đã phát hiện ra có dòng nước sâu trong lòng đất. Ông hỏi Lauel, “Có phải nơi này không có đủ nước phải không?

“Đúng vậy. Chúng tôi đang dự định kết nối nhiều kênh tới đây hơn trong tương lai.”

“Tôi sẽ xử lý nó.”

“…?”

Dù Lauel có thông minh đến đâu, anh ta cũng không thể hiểu được lời nói của Piaro. Lauel và các thành viên Chơi Đồ Mạnh đang cảm thấy bối rối thì Piaro đẩy cào sâu xuống đất. Rồi đột nhiên, mặt đất bắt đầu rung chuyển và một làn sóng năng lượng vô hình được giải phóng ra.

“Một trận động đất bất ngờ vậy…!

Lauel và các thành viên Chơi Đồ Mạnh đang nghĩ rằng một con sâu khổng lồ sẽ chuẩn bị bật lên, trong khi các cư dân thì bối rối.

Tại thời điểm đó.

Ràooooo!

Một âm thanh vang lên từ nơi Piaro đứng và sau đó một cột nước nổ tung phun lên trên, dường như xuyên qua cả bầu trời.

“Wahhhh!”

Mọi người reo hò trước cảnh tượng khó tin đó trong khi Lauel và các thành viên Chơi Đồ Mạnh bị sốc. Tiếng nước chảy ầm ĩ trong khi Piaro lau nước và bụi bẩn trên mặt mình rồi nói,

“Đây là một mảnh đất tốt.”

“…”

Piaro rất thông minh và tài năng, vì vậy ông là người giỏi nhất trong bất cứ việc gì ông làm. Đó là khoảnh khắc mà một kiếm sĩ vĩ đại lại được biết đến như một người nông dân huyền thoại và một thầy phong thủy huyền thoại. Vào ngày đó, có một không khí lễ hội đã xuất hiện ở Reidan. Một nguồn nước quý giá đã được tìm thấy ở vùng đất vốn đã bị biến thành nơi hoang dã. Vì vậy người dân đã cười, khóc và nức nở.

Đồng thời.

Ttang! Ttang!

“Thật đáng buồn, mình thậm chí còn chẳng thể nghỉ ngơi và phải làm việc ngay lập tức sau khi đã vắt kiệt sức lực trong một cuộc săn quái vật kéo dài một tuần …”

Grid, Công tước của Vương quốc Vĩnh Hằng và Lãnh Chúa Reidan, đang đập búa ầm ầm ở phía trước lò nung. Chức vị của cậu ta là cao nhất, nhưng cậu cũng là người bận rộn nhất.

Đó là một chuyện bình thường.

Chương 219. – Thợ Rèn Huyền Thoại sản xuất Nông Cụ. –

—- Hết Chương —

Ủng hộ và donate cho team tại:

Vietcombank: 0991000009884 CN Thăng Long

Momo 0901731884 | Paypal | Player Duo

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook