[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 3 - Chương 143

Dong Wook Lee

31/07/2020

****

Chương 142.

Vài tháng trước, Grid ngập trong nợ nần. Cậu đã phải chịu đựng tất cả các kiểu chèn ép từ bọn nhân viên công ty Trái tim của Mẹ đầy Hạnh phúc.

Cậu đã phải làm công việc nặng nhọc mỗi ngày để trả tiền lãi và sống đúng như một nô lệ mà không có dấu hiệu của một cuộc sống tốt hơn. Cậu thậm chí còn không dám mơ ước được người khác yêu hoặc tận hưởng một chai rượu soju.

Nhưng giờ thì khác.

Grid đã có một Nghề huyền thoại và đã thành công được một thời gian. Vì vậy, bây giờ khoản nợ đã được xóa hoàn toàn và cậu trở nên giàu có.

Kể từ cuộc đột kích của Malacus, cậu đã chế tạo Kiếm Gai Phẫn Nộ Sâu Sắc cho Ibellin và kiếm được 15.21 tỷ đồng doanh thu. Grid vẫn còn 9.735 tỷ đồng mặc dù đã trả 5% phí hoa hồng cho trang web giao dịch vật phẩm, trả hết khoản nợ còn lại của gia đình và mua một chiếc xe hơi.

Bây giờ, Grid có thể ăn thịt gà hai tuần một lần. Cậu có thể ăn hết một con gà trong một bữa mà không phải chia ra hai bữa. Cậu có thể tận hưởng những thứ xa xỉ như vậy và giờ cậu muốn tiết kiệm thêm 33 tỷ đồng để mua một mảnh đất và xây một tòa chung cư!

Nhưng trước khi bắt đầu điều đó, cậu nghĩ rằng mình cần phải tạo ra [Phế Phẩm] trước đã. Vì vậy, cậu chuyển sang việc tìm mua Ori Xanh, vốn là thành phần chính của [Phế Phẩm]. Tuy nhiên, không có Ori Xanh nào được bán trên trang web đấu giá trong Satisfy hoặc trên Internet.

Có thể là do không có người chơi nào đột kích Kẻ bảo vệ rừng, hoặc tỷ lệ rơi của Ori xanh thấp, hoặc các thợ rèn khác đã mua hết Ori Xanh. Grid không biết lý do chính xác tại sao không có Ori Xanh đăng bán. Nhưng cậu biết cách để có được Ori Xanh.

Chẳng phải đơn giản chỉ là đi thu thập chúng trực tiếp bằng cách đột kích Kẻ bảo vệ rừng?

“Mình đang sở hữu ba quặng Ori Xanh sau khi bán Thanh Tự Siêu Kiếm cho Quản trị viên Vladi … Mình cần thêm 12 mẩu Ori xanh nữa để tạo ra [Phế Phẩm].”

Và …

Grid hiện đang ở trước mặt Kẻ bảo vệ rừng.

“Đây.”

Phần sâu nhất của rừng. Có một miệng núi lửa lớn nơi từng là một khu rừng. Grid bắt đầu quan sát tất cả các đặc điểm địa hình, bao gồm cả những cái cây nhuốm màu xám tro.

“Quân lính không có chỗ để trú. Những cái cây sẽ bị nghiền nát như bánh quy … Vậy đây sẽ là một cuộc đối đầu trực diện.”

Grid không lo lắng lắm. Chừng nào các kị sĩ và binh lính giữ chân những con golem được triệu hồi bởi Kẻ bảo vệ rừng, cậu sẽ có thể đánh bại Kẻ bảo vệ rừng trong thời gian đó. Nhưng các kị sĩ và binh lính đều sợ hãi.

“X-Xin lỗi Tử Tước … Chúng ta có nên quay lại bây giờ không?”

“Xin hãy cứu chúng tôi! Nếu tôi chết, vợ con tôi sẽ rất đau lòng!”

“Tôi vẫn còn trẻ…”

Mặc dù Grid đã thể hiện sức mạnh của mình trên đường tới đây, nhưng tinh thần của các kị sĩ và binh lính vẫn còn thấp. Cuối cùng, Grid ném đi chiếc mũ rộng vành mà cậu đang đội. Sau đó, cậu đeo Vương miện Thánh Quang và rút Thanh Chỉ Huy Kiếm ra để nâng cao chỉ số Uy Quyền của mình.

“Kẻ bảo vệ rừng? Ta đã đánh bại Malacus – kẻ đã khiến cả thế giới khiếp sợ? Các ngươi chỉ cần tin vào ta. Phải không?”

“O-Ohhh …!”

Chỉ số Uy Quyền hiện tại của Grid là 364 điểm. Nếu thêm 200 điểm từ Vương Miện Thánh Quang và 30 điểm từ Chỉ huy Kiếm, chỉ số Uy Quyền của Grid đã đạt gần 600 điểm. Số điểm này tương đương với các NPC hàng đầu đại diện cho mỗi quốc gia, kẻ cả khi họ không phải là vua. Các tướng quân cũng như các kị sĩ, Romeo và Deck, đã phải cúi đầu trước Grid.

“Chúng tôi có niềm tin rất lớn vào tử tước. Chúng tôi sẽ theo ngài mà không phải phàn nàn nữa.”

“Đúng vậy.”

Quân lính im lặng. Grid cảm thấy hài lòng và bắt đầu nhìn xung quanh một lần nữa.

“Nhân tiện, tại sao Kẻ bảo vệ rừng chưa xuất hiện? Nó đáng ra nên xuất hiện rồi chứ?”

Grid đã tìm hiểu thời gian xuất hiện của Kẻ Bảo Vệ Rừng thông qua một trang web trước đó. Hôm nay là ngày mà Kẻ bảo vệ rừng được cho là sẽ hồi sinh, và thời điểm là lúc này. Cậu cũng phải cẩn thận với các tổ đội đột kích khác, vì vậy Grid đã cố tình giấu mặt và danh tính của mình bằng một chiếc mũ.

Nhưng khi cậu đến đây, không có nhóm đột kích nào và Kẻ bảo vệ rừng cũng không hề xuất hiện.

‘Đừng nói là trang web đó lừa đảo? Nó là một trang web thành viên trả phí cơ mà.” Grid rất tức giận vì cậu đã phải trả 430.000 đồng để đăng ký kiểm tra thời gian của Kẻ Bảo Vệ Rừng. “Mình đã tin tưởng nó vì nó có rất nhiều thành viên …!”

Grid tin rằng cậu đã bị lừa mất số tiền tương đương sáu suất gà rán và đá chân khắp nơi một cách dữ dội. Rồi tảng đá nhỏ bị đá trúng bắt đầu rung mạnh.

Jude vỗ tay với đôi mắt mở to, “Thật kinh ngạc. Viên đá ngài đá vào đang nhảy múa”

“Không phải vậy…”

Các kị sĩ và binh lính trở nên sợ hãi. Hòn đá bị đá đó đã di chuyển và ngày càng to lên? Giống như một con rùa ẩn mình trong lớp vỏ của nó, đó là khoảnh khắc mà Kẻ bảo vệ của khu rừng xuất hiện hoàn toàn.

Tuy nhiên, nó hơi lạ.

“Kẻ này là ai?”



Grid bối rối. Bình thường, Kẻ bảo vệ rừng phải cao hơn 5m. Tuy nhiên, tên này có chiều cao tương tự như Grid và có hình dáng khá đẹp.

“Nó trông giống con người sao?”

Nó có năm ngón tay và năm ngón chân trông giống như một con người. Ngoại trừ phần lưng được làm từ đá cứng, toàn bộ cơ thể nó bao gồm các quặng trong suốt và tên nó nhấp nháy trên đầu: Kẻ bảo vệ rừng Thức Tỉnh.

“Ngươi, ngươi là cái gì?”

Cậu cố đo sức mạnh chiến đấu của nó nhưng đó là ‘???’. Chỉ có những dấu hỏi. Grid theo bản năng đã nhận thấy sự nguy hiểm và trở nên cảnh giác. Sau đó, Kẻ bảo vệ rừng Thức Tỉnh đã thu hẹp khoảng cách ngay lập tức.

Kwaang!

Một cơn bão xuất hiện sau những chuyển động của nó. Tro tàn vương vãi khắp nơi và các rễ cây bị rung chuyển.

Peeng!

Giống như là Regas vậy. Kẻ bảo vệ rừng thức tỉnh nhắm một cú đá sắc bén. Rồi Deck đang đứng cạnh Grid đã ho ra máu và biến thành ánh sáng.

[Kị sĩ Deck đã chết.]

“Vãi!”

Giết kị sĩ cấp 185 trong một đòn? Grid vội vàng kêu lên, “Tránh xa nó! Đặc biệt là Jude! Ngươi tuyệt đối phải sống sót!”

Các kị sĩ và binh lính sẽ không giúp được gì. Grid căng thẳng đưa tay vào hòm đồ của cậu. Thanh đại kiếm đen được kéo ra và Dainsleif khoe ra vẻ ngoài hùng vĩ của nó.

Bây giờ đã là 47 ngày.

Grid đã hứa sẽ chế tạo một bộ giáp mới cho Vantner. Sau Pon và Ibellin, anh may mắn trở thành người may mắn thứ ba của thợ rèn Grid.

“Giờ đến lượt mình được tái sinh với tư cách là một người chơi đồ mạnh!”

Khi được trang bị áo giáp mạnh nhất mà Grid sẽ chế tạo ra, khả năng phòng thủ của Vantner sẽ đủ và anh có thể săn điên cuồng! Vantner rất phấn khích. Sẽ không nói quá khi gọi anh ta là người hạnh phúc nhất thế giới.

Nhưng cái gì đây? Một điều vô lý đã xảy ra. Grid đã ngưng việc chế tạo áo giáp để làm một nhiệm vụ? Và sau đó không có tin tức gì nữa.

Từ ngày đó, thời gian chờ đợi bắt đầu. Vantner chờ đợi mỗi ngày để Grid trở lại. Một hai tuần trôi qua và anh chờ đợi vô thời hạn. Bất cứ khi nào anh đi trên phố, anh sẽ điên cuồng nhìn lại nếu nghe thấy bất kỳ lời cằn nhằn nào. Nếu anh nhìn thấy một người đàn ông châu Á, anh sẽ nghĩ đó là Grid.

Grid vẫn không trở lại cho đến một tháng và hai tuần sau đó. Vantner không thể liên lạc với Grid vì trò chuyện và tin nhắn bang hội đã bị chặn. Những chuyện này là quá đủ để Vantner chửi thề. Vantner thật lòng không biết bao nhiêu lần anh ta đã chửi Grid sau lưng.

Nhưng trong khi chờ đợi Grid, như thể Vantner đã yêu Grid vậy.

Rồi bốn ngày trước! Grid đã trở về Winston như Vantner mơ ước. Mong đợi bấy lâu của Vantner sẽ được bù đắp.

“Cuối cùng mình cũng có thể lấy áo giáp của mình …!”

Vantner đã xúc động đến rơi nước mắt. Anh chạy đi gặp Grid như thể anh đang đoàn tụ với người yêu. Rồi anh lại trở nên thất vọng. Thay vì chế tạo áo giáp, Grid bất ngờ tuyên bố kết hôn. Đó cũng là người phụ nữ Irene mà Vantner hằng mong ước!

Vào ngày diễn ra lễ cưới, Vantner rơi vào tình trạng hỗn loạn trước những diễn biến bất ngờ và không thể che giấu sự thù địch của mình đối với Grid. Thay vì tiếp tục chờ đợi, anh ta đã tức giận khi Grid cướp đi Công Nương Irene. Sau đó, anh ta say rượu trong đám cưới, chửi rủa Grid và bị đuổi ra ngoài.

Vantner hối hận khi thức dậy vào ngày hôm sau. Anh nhận ra mình đã mất kiểm soát. Irene chỉ là một người yêu đơn phương của anh, vậy làm sao anh ta có thể tức giận với Grid vì đã cướp cô đi? Vantner cảm thấy xấu hổ và muốn xin lỗi. Anh lo lắng về phản ứng của Grid.

“Không biết cậu ta sẽ từ chối chế tạo đồ cho mình không nữa?”

Vantner nhận thức rõ Grid là một người có đầu óc hẹp hòi. Vì vậy, sau đám cưới, anh ở lại ba ngày tại Lò Rèn Khan. Anh ta muốn xin lỗi Grid vì hành động của mình và yêu cầu Grid chế tạo trang bị cho anh ta.

Nhưng Grid không bao giờ xuất hiện tại Lò Rèn Khan sau khi kết hôn cả. Khan biết lý do tại sao. Nhưng ông không thể nói với Vantner nơi ở của Grid, bất kể anh ấy có hỏi thế nào.

“Này, ông già. Tại sao ông lại không nói cho tôi biết Grid đã đi đâu?”

“Chẳng phải cậu đã chửi Grid trong ngày cưới cậu ấy hay sao? Tôi không muốn ai đó như cậu liên quan đến Grid.”

“Hah, thực sự …”

Khan là một ông già lươn lẹo. Đó là lý do tại sao ông ta rất phù hợp với Grid. Vantner đã thất bại trong việc tìm ra nơi ở của Grid trong ba ngày đó và cuối cùng đã hỏi Jishuka.

“Bang Chủ, cô có thể đi thăm Irene không?”

“Anh muốn tôi hỏi về nơi ở của Grid?”

“Đúng…”

“Được chứ. Tôi cũng nghĩ rằng bây giờ là thời gian để Grid bắt đầu làm việc.”

Hội Tzedakah chiêu mộ Grid vì họ cần khả năng thợ rèn của cậu. Grid cũng tham gia bang hội để làm việc như một thợ rèn. Là chủ nhân của bang hội, Jishuka phải nhắc nhở Grid về nhiệm vụ của mình.

Cô đến gặp Irene. Sau đó cô bị sốc bởi những lời nói của Irene.



“Huh? Grid … Không, Tử Tước Grid đã đi tiêu diệt Kẻ bảo vệ rừng rồi!”

“Đúng. Chàng nói rằng chàng muốn đánh bại Kẻ bảo vệ rừng vì lợi ích của chúng ta. Chàng giống như một vị Hoàng tử Quyến rũ đúng không? Thật tuyệt vời!”

“… Một vấn đề đau đầu.”

Giống như các trò chơi khác, Satisfy là một xã hội cạnh tranh triệt để. Tất cả người chơi và bang hội đấu tranh cho lợi ích riêng của họ. Một trong những cách dễ nhất để bang hội kiếm lợi là kiểm soát một khu vực săn bắn.

Các bang hội sẽ kiểm soát các khu vực săn bắn nơi có nhiều lợi nhuận và họ cấm người ngoài xâm nhập. Việc này được gọi là độc quyền bang hội. Đó là một chuyện đương nhiên. Hội Tzedakah cũng kiểm soát hai khu săn bắn xung quanh Bairan và không mở chúng cho người ngoài.

Vị trí đầu tiên là Hầm Ngục Ruger nơi quái vật cấp trên 250 xuất hiện và vị trí thứ hai là Rừng xám nơi Kẻ bảo vệ rừng xuất hiện.

Kẻ bảo vệ rừng rất mạnh. Nó là một con boss bãi săn cấp 245 nhưng nó mạnh hơn một con boss hầm ngục. Chỉ số của nó cao bất thường và nó có một loạt các kỹ năng triệu hồi và làm choáng, khiến nó rất khó đối phó.

Nó cũng sở hữu một kỹ năng bị động để giảm sát thương vật lý và cùng với khả năng phòng thủ và máu nhiều tự nhiên của nó đã khiến Hội Tzedakah hiện tại mất ít nhất ba giờ để đánh bại nó. Nhưng Grid chỉ dẫn 100 binh sĩ và hai kị sĩ đến cuộc đột kích của Kẻ bảo vệ rừng.

Lại còn trong chu kỳ này nữa!

“Kẻ bảo vệ rừng Thức Tỉnh” mạnh hơn nhiều lần so với Kẻ bảo vệ rừng bình thường.

Ori xanh là một khoáng thạch được sinh ra với sức mạnh của ánh trăng và Kẻ bảo vệ rừng. Chắc đó là lý do tại sao mà Kẻ bảo vệ rừng và Ori Xanh rất nhạy cảm với ánh trăng.

Cứ bốn tháng một lần, hai mặt trăng tròn sẽ mọc lên cùng một lúc và Ori Xanh – vật liệu hầu hết tạo nên Kẻ bảo vệ Rừng sẽ thể hiện một sức mạnh vô hạn và đánh thức Kẻ bảo vệ.

Ngay lúc này là chu kỳ thức tỉnh của nó. Bốn tháng trước, Hội Tzedakah không biết trước được điều này và đã bị tiêu diệt sau khi thách thức Kẻ bảo vệ rừng thức tỉnh. Kẻ bảo vệ rừng thức tỉnh có máu và phòng thủ kém hơn đáng kể so với bình thường, nhưng nó có sức mạnh tấn công và nhanh nhẹn vượt trội.

“Nó mạnh hơn nhiều so với giáo hoàng là một linh mục. Lần này, Grid không thể tránh được cái chết.”

Ngay cả Hội Tzedakah cũng đã từ bỏ đột kích Kẻ bảo vệ rừng trong chu kỳ thức tỉnh này. Do đó, họ không bận tâm đến việc kiểm soát Rừng Xám. Họ dự định thử đột kích Kẻ Bảo Vệ Rừng Thức Tỉnh trong bốn tháng nữa.

Cho dù cô nghĩ về nó như thế nào, tỷ lệ Grid thành công trong cuộc đột kích này là 0%.

‘Điều này sẽ tốt hơn.’

Nếu Grid từng tham gia vào hoạt động cộng đồng của Bang Hội, Grid sẽ phát hiện ra rằng bang hội độc quyền sở hữu quyền đột kích Kẻ bảo vệ rừng và sẽ có thể yêu cầu lấy được Ori Xanh mà cậu ta muốn.

Nhưng cậu ấy đã không làm thế. Sự thiếu hiểu biết của cậu ấy trong việc phối hợp với bang hội và sự khăng khăng của cậu ấy trong các các hoạt động cá nhân đã dẫn đến điều này. Jishuka hy vọng rằng thói quen của Grid sẽ được khắc phục. Cô muốn cậu nhận ra tầm quan trọng của sự phối hợp với bang hội từ sự cố này và hy vọng rằng cậu ta sẽ kiềm chế các hoạt động cá nhân trong tương lai.

Phía trước lò rèn Khan

“Thực sự, tên Grid đó …”

Vantner tặc lưỡi sau khi nghe lời giải thích của Jishuka qua tin nhắn thì thầm. Anh ta muốn giúp đỡ Grid nhưng điều đó là không thể vì anh ta ở quá xa.

“Cậu ta sẽ tức giận vì mất kinh nghiệm sau khi chết và có thể sẽ không muốn làm món đồ của mình nữa…”

Một người đàn ông đến lò rèn trong lúc Vantner đang cảm thấy lo lắng. Khan – người chỉ đối xử tệ với Vantner nhiệt tình chào đón người đàn ông đó.

“Ohh! Đã lâu rồi nhỉ? Hình như là vài tháng? “

“Thật tốt khi gặp ông. Chúa Công của tôi có tốt không?”

“Hả, cậu chưa nghe tin tức về cậu ấy những ngày này sao? Cậu ấy đã trở nên cực kỳ thành công. Bây giờ cậu ấy lại một lần nữa tham gia một cuộc đột kích dũng cảm …

Khan đột nhiên dừng lại trong cuộc trò chuyện của mình và thì thầm vào tai người đàn ông. Ông ấy đã nói gì? Người đàn ông lạ mặt trông hạnh phúc.

“Đúng như mong đợi từ Chúa Công … Thực sự tuyệt vời. Ngài ấy đã từng cố gắng chạy trốn khỏi Tù Trưởng Orc Sương Giá và giờ đã có thể đột kích một con quái vật? Tôi sẽ đi gặp ngài ấy.”

Người đàn ông nói lời tạm biệt với Khan và rời khỏi lò rèn. Sau đó, anh ta thổi một tiếng sáo, cưỡi con drake (*một loại rồng) vừa được gọi ra và bay lên trời.

Vantner bối rối.

“Mình chưa bao giờ thấy ID đó trong số những ranker sử dụng drake làm thú cưng cả.”

Một Siêu Tân Binh mới chăng? Vantner đang đình trệ bỗng trở nên thất vọng.

—- Hết Chương —

Ủng hộ và donate cho team tại:

Vietcombank: 0991000009884 CN Thăng Long

Momo 0901731884 | Paypal | Player Duo

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook