[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 3 - Chương 136

Dong Wook Lee

31/07/2020

****

Chương 135.

“Không phải như thế. Đây hoàn toàn là may mắn thôi.”

Grid thậm chí còn ngạc nhiên hơn Toban. Cậu không bao giờ mong đợi một đòn chí mạng và hiệu ứng “5 Đòn Liên Tiếp” của Găng Tay Thánh Quang cùng kích hoạt khi sử dụng chiêu [Sát].

“Một đòn chí mạng và năm cú đánh liên tiếp … Thật vô lí.”

Cậu cảm thấy bất khả chiến bại. Grid tự tin tuyên bố: “Toban, tôi sẽ diệt sạch bọn Điểu Sư.”

Mới chỉ một lúc trước, Toban vẫn coi bọn Điểu Sư mạnh hơn Grid. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng thay đổi thái độ sau khi thấy Grid khiến con Đội trưởng Điểu Sư lâm vào trạng thái nguy kịch chỉ trong một đòn.

“Đúng, nếu là Grid thì sẽ có thể! Hãy để tôi làm mồi nhử!”

“Đúng thế.” Grid hài ​​lòng với câu trả lời và giáng đòn cuối cùng vào Đội trưởng Điểu Sư đang bị thương nặng. “Kiếm pháp Pagma, Khinh!”

[Khinh] cấp 2 gây 800% sức tấn công của Grid. Đội trưởng Điểu Sư đã bị thương nặng bởi [Sát] và không thể chịu được đòn tấn công này nữa.

Pipit! Pipipipit!

Đội trưởng Điểu Sư không thể chống lại sự bắn phá mạnh mẽ của những luồng năng lượng kiếm. Nó hét lên đau đớn và biến thành ánh sáng.

[Bạn đã giết Điểu Sư Trưởng!]

[Nhận được 4.500.900 kinh nghiệm.]

[Nhận được 3 gân Điểu Sư. ]

[Nhận được 4 da Điểu Sư.]

[Nhận được 7 xương Điểu Sư.]

[Nhận được sách Kỹ năng ‘Lốc xoáy’.]

[Cấp độ của bạn đã tăng lên.] Có ba loại boss.

Đầu tiên là boss ẩn như Malacus, Giáo hoàng Drevigo và Nữ bá tước ma cà rồng Marie Rose. Họ là những NPC hình người và không tái sinh sau khi chết. Câu chuyện của họ đủ lớn để có ảnh hưởng trực tiếp đến thế giới Satisfy và họ cực kỳ mạnh mẽ, khiến phần thưởng (vật phẩm và kinh nghiệm) nhận được cũng rất lớn.

Nhưng không giống như quái vật, con người có một hạn chế cố hữu là máu ít. Nhưng boss ẩn vẫn có nhiều máu hơn so với người chơi thông thường, vì vậy nó thực sự không thể được coi là một điểm yếu. Trí thông minh nhân tạo của họ cũng rất cao, vì vậy họ là những con boss gần như không có điểm yếu.

Người chơi thông thường sẽ không có cơ hội gặp boss ẩn và ngay cả khi họ có cơ hội, họ sẽ không thể nào thành công trong cuộc đột kích được.

Thứ hai là một con boss hầm ngục. Chúng đều đặn xuất hiện ở phần sâu nhất của các hầm ngục và rơi phần thưởng cao cho những người đột kích thành công.

Chỉ số của chúng cao hơn ít nhất 10 lần so với quái vật bình thường và chúng có kiểu tấn công đa dạng khiến chúng khó bị tiêu diệt chỉ với một nhóm nhỏ người chơi. Đặc biệt, chúng có nhiều máu và thường thì trận chiến với chúng sẽ phải dài hơi.

Hầu hết người chơi khi nhắc đến boss là có ý nhắc đến boss hầm ngục. Có thể nói rằng mục tiêu của người chơi thông thường là đột kích các hầm ngục.

Cuối cùng, loại thứ ba là boss bãi săn.

Chúng đe dọa trực tiếp người chơi trên Satisfy. Chỉ số của chúng cao hơn ít nhất bốn lần so với quái vật bình thường cùng cấp và máu của chúng nằm ở khoảng giữa boss ẩn và boss hầm ngục.

Các kiểu tấn công của chúng không phong phú lắm nên không thể nói là chúng mạnh quá được. Một người chơi có khả năng kiểm soát chiến đấu tuyệt vời cũng không thể 1 mình tiêu diệt boss bãi săn thấp hơn 30 cấp được.

Nhưng thỉnh thoảng có những con boss bãi săn đột biến.Chúng cũng mạnh như boss hầm ngục và người chơi cần phải cảnh giác. Ví dụ, Kẻ bảo vệ rừng rơi ra Ori xanh là một con boss bãi săn đột biến.

Hiện tại, Đội trưởng Điểu Sư là một con boss bãi săn bình thường. Vậy nên Grid không thích phần thưởng cho lắm.

“Đồ đạc cùi vậy …”

Boss bãi săn thường là như thế này. Tần suất các cuộc đột kích cao nên chúng hiếm khi rơi ra những vật phẩm quý hiếm. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể có được một lượng lớn kinh nghiệm và các chiến lợi phẩm linh tinh, nên tiêu diệt chúng vẫn tốt.

Ngoài ra, Grid đã khá may mắn. Đội trưởng Điểu Sư đã đánh rơi một cuốn sách phép thuật Lốc Xoáy hạng độc đáo. Xác suất rơi của cuốn sách phép thuật này chỉ là 0,1%, và Đội trưởng Điểu Sư rất khó tiêu diệt vì chúng chỉ xuất hiện trong lãnh thổ của Điểu Sư. Tuy nhiên Grid không phải là một pháp sư và do đó không biết về giá trị của sách phép thuật.

’Nó chỉ là một cuốn sách phép cũ … chắc chắn nó không thể bán với giá đắt … Xì, dù sao thì mình cũng vui vì cũng có nhiều kinh nghiệm và vài món đồ.”

Khi Grid đang càu nhàu với sự thất vọng …

Toban cảm thấy ớn lạnh khi anh đang điên cuồng chạy trốn khỏi 22 con Điểu Sư. Sau đó Toban muộn màng nhận ra sai lầm của mình.

“Chết tiệt! Mình chưa vào tổ đội!”

Cái chết của boss Điểu Sư! Toban cũng mong ​​sẽ có được chút kinh nghiệm và vật phẩm, nhưng các cửa sổ thông báo không hiện lên? Toban không để ý vì đang bận trốn chạy, nhưng đúng là anh ta không có tổ đội với Grid. Toban muốn xin Grid cho gia nhập tổ đội ngay bây giờ; tuy nhiên, anh ta đã quá bận rộn để chạy trốn khỏi những con Điểu Sư nên anh ta không thể gửi lời mời được. Anh vội vàng kêu lên.

“Grid! Tổ đội! Nhanh chóng thêm tôi vào tổ đội!”

Grid bối rối khi Toban hỏi, “Tại sao?”



“Ý cậu là gì, tại sao? Để tôi có thể gia nhập tổ đội của cậu chứ sao!”

“Không, ý tôi là tại sao anh nên tham gia tổ đội?”

Toban thốt lên: “Cậu đang hỏi tại sao hả? Phải lập tổ đội khi cậu đi săn cùng người khác chứ?”

“Anh điên à? Tại sao tôi nên chia sẻ kinh nghiệm và vật phẩm của mình với anh?” Mắt Grid sáng lên. “Anh cứ quên rằng anh là nô lệ của tôi, và việc anh thấp kém hơn tôi. Chỉ được theo sau tôi thôi.”

“G-Gì cơ?”

Sau khi Grid giết nhóm Box, Toban đi cùng với Grid và nhận ra rằng bộ Thánh Quang không chỉ là một vật phẩm nhiệm vụ đơn giản, mà là một bộ huyền thoại. Do đó, anh thậm chí còn cảm thấy xấu hổ và tội lỗi hơn khi cố gắng cướp các vật phẩm từ Grid.

Nhưng chuyện này thì khác chứ. Tối thiểu, họ nên cùng nhau đi săn trong một tổ đội chứ!

“Cậu thật là đáng ghét!” Toban tức giận và bắt đầu đổ lỗi cho Grid, “Tôi thật sự xin lỗi vì tôi đã phản bội cậu, nhưng thật là quá đáng nếu không cho tôi vào tổ đội! Tôi có thể nhỏ bé trước mặt cậu, nhưng tôi cũng là một ranker. Kinh nghiệm là vô cùng quý giá đối với tôi! Tôi phải thực hiện vai trò mồi nhử, vì vậy ít nhất cậu nên cho tôi một chút kinh nghiệm!”

Kiooooh!

Toban dừng lại và 22 con Điểu Sư vây quanh anh ta. Nhưng Toban không hề trốn chạy mà anh ta chỉ nhìn chằm chằm vào Grid.

Cuối cùng, Grid phải nhượng bộ. “Được rồi, tôi hiểu. Nếu anh nói như vậy, tôi sẽ thêm anh vào tổ đội. Nếu anh muốn, tôi sẽ thậm chí giải phóng anh khỏi tình trạng nô lệ của mình.”

“Hở? T-Thật sao? “

Toban tỏ ra nghi ngờ nhưng hơi phấn khích trước việc Grid thay đổi thái độ.

Tuy nhiên, Grid sau đó tiếp tục nói: “Thay vào đó, tôi sẽ nói với Jishuka những gì anh đã làm với tôi, và tôi sẽ không bao giờ làm một món đồ cho anh nữa.”

“…”

“Thật buồn cười. Anh phải bị trừng phạt vì đã cố lấy bát cơm của tôi ngay từ đầu.”

“G-Grid …”

Kiooooh!

Những con Điểu Sư gầm lên và bắt đầu tấn công Toban. Không thể bảo vệ bản thân để chống lại 22 con Điểu Sư chỉ với một chiếc khiên. Toban nhận ra mình sẽ chết và bắt đầu cầu xin Grid, “Tôi đã sai! Tôi đã quá kích động sau khi thấy cậu tiêu diệt một con boss và tôi bị mất kiểm soát! Làm ơn cứu tôi! Tôi sẽ không đòi tham gia tổ đội nữa. Chỉ cần cứu tôi!”

“Tôi không muốn.”

“G-Grid!”

“… Tôi sẽ cứu anh nếu anh hứa sẽ không quên vị trí nô lệ của mình một lần nữa.”

“Tôi hiểu rồi! Được rồi!”

Rất là sai trái cho dù Toban có nghĩ như thế nào đi nữa. Grid quá cay cú. Toban thất vọng vì nhận ra rằng anh sẽ không thể thoát khỏi tình trạng hiện tại. Lúc này, Toban vẫn chưa biết được sự may mắn mà anh ta sẽ nhận được sau khi là nô lệ của Grid …

***

Sức mạnh của Hội Tzedakah cũng nổi tiếng trong số các NPC. Vô số hoàng gia và quý tộc của mỗi vương quốc đã cố gắng chiêu mộ Hội Tzedakah. Họ đã bị cám dỗ nhiều lần bởi các danh hiệu, lãnh thổ và sự giàu có.

Tuy nhiên, Hội Tzedakah không thể quyết định sẽ theo ai. Họ chờ đợi để làm việc tại Winston với Grid, vì vậy họ từ chối tất cả các cám dỗ và lặng lẽ chờ đợi.

Cuối cùng, Hội Tzedakah cũng đạt được danh tiếng lớn với Công Nương của Winston.

Trong cuộc phản công chống lại Giáo hội Yatan đánh dấu sự ra đời của Giáo Đồ thứ tám, Công Nương Irene đã thể hiện sự ưu ái lớn đối với Hội Tzedakah vì họ đã hoàn thành nhiều nhiệm vụ và thậm chí đã thành công trong cuộc đột kích Malacus.

“Ở phía đông của Winston, có một ngôi làng tên là Bairan. Quái vật thường xuất hiện nên dân số ít, nhưng diện tích lại lớn và có nhiều mỏ quặng, nên khả năng phát triển là vô tận.”

“…”

“Jishuka, cô có muốn quản lý ngôi làng đó và nhận danh hiệu Nam tước không?”

Bairan là một ngôi làng rất có ý nghĩa với Jishuka.

Nhà đấu giá ở làng Bairan là nơi Grid lần đầu tiên tạo ra Mũi tên đặc biệt và là nơi sự tồn tại của anh được công bố với thế giới. Ngoài ra, Kẻ bảo vệ rừng xuất hiện gần làng Bairan nên đó là nơi cô thường xuyên ghé thăm để thực hiện các nhiệm vụ.

‘Có một số bãi săn và hầm ngục cho người chơi cấp cao và khoảng cách đến Winston chỉ là nửa ngày đi xe ngựa …”

Về mặt địa lý, sẽ dễ dàng để tương tác với Grid và đó là một ngôi làng nơi các thành viên bang hội có thể dễ dàng lên cấp. Ngoài ra, dân số có thể thấp nhưng nhiều người chơi sẽ đến hơn sau này. Nếu bang hội quản lý nó tốt, thuế sẽ có lãi.

Jishuka cuối cùng đã đưa ra quyết định của mình, “Tôi rất biết ơn sự ưu ái của Công Nương Irene. Tôi sẽ trung thành với ngài đến hết cuộc đời.”

“Tôi rất vui khi có một tài năng như cô.”

[Bạn đã trở thành một nam tước của Vương Quốc Vĩnh Hằng!]



[Bạn đã giành được quyền giao thiệp với giới quý tộc.]

[Bạn đã trở thành lãnh chúa của Bairan.]

[Hệ thống quản lý bất động sản đã được tạo ra.] Sau đó thật đơn giản.

Jishuka triệu tập bang hội và ngay lập tức đến làng Bairan. Cùng với 100 binh sĩ cư trú tại làng Bairan, Pon và Ibellin đã xử lý những con quái vật gần đó để ổn định an ninh, trong khi các kỹ sư được thuê để sửa chữa và mở rộng tòa lâu đài cũ.

Mặt khác, Faker và một số thành viên bang hội khác đánh giá các đặc điểm và tình trạng tài chính của làng Bairan và thảo luận về các hướng phát triển trong tương lai. Sự vắng mặt của Toban – chánh văn phòng của họ đã tạo ra nhiều công việc hơn cho Jishuka và các thành viên bang hội, nhưng đó không phải là một gánh nặng lớn. Vì thực ra, Toban cũng không phải là giám đốc nhân sự xuất sắc nên cũng không có sự khác biệt lớn gì.

Nhưng có một cảm giác trống rỗng.

“Khi nào Toban mới đến?”

Đã được một tuần kể từ khi các thành viên bang hội từ chối yêu cầu giúp đỡ của anh ta với nhiệm vụ cấp SS. Rồi đến một lúc, anh ta đã chặn tất cả những giao tiếp để họ không thể nào ngừng tự hỏi liệu có điều gì không ổn không.

Tuy nhiên, họ cũng không lo lắng lắm. Toban là một top ranker đáng tin cậy, vì vậy họ tin rằng anh ta đang nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ của mình.

“Anh ấy đang bận rộn với nhiệm vụ của mình. Chà, anh ấy sẽ trở lại khi có thể. Vậy còn khi nào Grid sẽ trở lại?”

Vantner vẫn phàn nàn về Grid. Thật vậy, Grid đã thực sự về muộn. Đã một tháng kể từ khi cậu ta rời đi làm nhiệm vụ của mình và vẫn chưa quay trở lại. Họ không thể liên lạc với cậu ta thông qua cửa sổ trò chuyện bang hội hoặc tin nhắn.”

“Thực ra Grid rời đi vì một nhiệm vụ phải không? Anh chàng đó đã đạt cấp 170 trong tháng vừa qua. Có vẻ như anh ta cũng đang săn trong một hầm ngục để lên cấp giống như Regas chứ không phải làm nhiệm vụ.”

Chắc vậy, tốc độ tăng cấp của Grid được xác định trong cửa sổ thông tin bang hội là rất nhanh.

“Hậu duệ Pagma …”

Jishuka đã tận mắt thấy Grid nhận nhiệm vụ từ Braham và cô đã điều tra danh tính của Pagma. Grid là hậu duệ của người thợ rèn vĩ đại nhất trong lịch sử, Pagma.

“Là nhiệm vụ của một Nghề huyền thoại nên khó khăn sẽ rất cao. Mình có thể hiểu tại sao cậu ấy về muộn.”

Đó không chỉ là Vantner muốn Grid nhanh chóng trở lại. Jishuka cũng muốn Grid trở lại càng sớm càng tốt. Các thành viên muốn thấy sự tăng trưởng của Grid và rất háo hức để Grid chế tạo các trạng bị cho họ.

Trong thời gian đó, làng Bairan phát triển nhanh chóng. Người chơi nghe nói rằng Hội Tzedakah uy tín đang cai trị nó và bắt đầu di cư đều đặn đến Làng Bairan. Nếu xu hướng này tiếp diễn, họ sẽ đạt được sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng. Một ngày nào đó, Bairan có thể được thăng cấp từ một ngôi làng thành một thành phố, giống như Winston.

Nhưng giữa lúc này, có một số tin xấu. Ba trong số sáu thành viên mới của bang hội mà họ kỳ vọng rất cao vào … Asuka, Black Teddy và Box đã rời khỏi bang hội cùng một ngày mà không nói gì.

“Họ cứ thế ra đi thôi. Họ làm sao vậy nhỉ?””

“Họ trông đáng nghi từ đầu rồi. Họ sẽ làm vấy bẩn mọi thứ nếu họ ở lại bang hội. Tốt hơn là để họ rời đi.”

Các thành viên bang hội hiện tại đổ lỗi cho ba người đó nhưng cũng nhanh chóng bình tĩnh lại. Tuy nhiên, các thành viên bang hội mới còn lại đã hoảng sợ.

Toon được bổ nhiệm làm giám đốc an ninh tại làng Bairan và đang thực hiện việc tuần tra hàng ngày. Anh không thể cưỡng lại sự tò mò của mình và gửi tin nhắn thì thầm với Box.

“Hey, chuyện gì thế? Tôi nghĩ cậu sẽ ở lại bang hội này cho đến khi cậu biết danh tính của mũ đầu lâu chứ?”

Box nghĩ rằng chuyện này thật thú vị.

“Tôi đã gặp anh ấy rồi. Nó dẫn đến kết quả không tốt đẹp. Vậy nên tôi ra đi.”

“Hoh …? Có thật không? Vậy anh ta là ai?”

“Không có gì vui nếu tôi nói với anh dễ dàng quá. Tôi sẽ cho anh một gợi ý. Anh ta là một người rất đáng ngạc nhiên.”

“Gì? Vậy thôi? Cậu có muốn chết không?”

Giọng Toon thay đổi vì anh trở nên khó chịu vì lời gợi ý của Box. Toon kiềm chế bản thân và nói lời tạm biệt.

“Toon, anh có nhớ đề nghị của tôi? Sau khi anh gặp mũ đầu lâu, hãy chắc chắn rời khỏi Hội Tzedakah và gia nhập bang hội của tôi. Chúng tôi sẽ luôn chào đón một người có kỹ năng như anh. Tạm biệt.”

“Hừm, thật là một thằng khốn độc ác.”

Toon kết thúc lời thì thầm của mình với Box và kiểm tra cửa sổ thông tin bang hội. Anh ta rất ngạc nhiên bởi một thứ khi kiểm tra thông tin của 21 thành viên bang hội còn lại. Thợ rèn cấp 110 mà anh ta gặp ở Winston một tháng trước giờ là cấp 172?

“… À há.”

Mắt Toon tỏa sáng với tinh thần chiến đấu.

—- Hết Chương —

Ủng hộ và donate cho team tại:

Vietcombank: 0991000009884 CN Thăng Long

Momo 0901731884 | Paypal | Player Duo

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook