[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 3 - Chương 112

Dong Wook Lee

31/07/2020

****

Không thể tìm ra cách nào để trốn thoát, Grid quyết định rằng cần phải đánh bại Kẻ Bảo vệ Mê cung để trốn thoát và lấy Dainsleif ra. Sau đó, cậu sử dụng sự nhanh nhẹn của mình để nhảy lên tường.

“Kiếm Pháp Pagma …”

Grid múa kiếm khi đang ở trên không trung! Sau đó, cậu xuất hiện trước mặt con boss và đâm Dainsleif sâu vào nó.

“Sát!”

SátMột thanh kiếm sát nhân chứa đầy thù hận.

Gây 1500% sức tấn công của bạn cho một mục tiêu. Sẽ có một hiệu ứng gây xuất huyết và tuyệt vọng.Điều kiện sử dụng: Trang bị vũ khí loại kiếm.

Mana tiêu hao: 1,200

Thể lực tiêu hao: 50% Thể lực.

Hồi chiêu: 500 giây[Kill 78] Keeeng!

[Chí mạng!]

[Đặc tính của Găng tay Tốt nhất được kích hoạt, khiến bạn tấn công mục tiêu hai lần.]

[Bạn đã gây ra 68.700 sát thương.] Aaaah!

Kẻ Bảo Vệ Mê cung rung chuyển sau khi bị chiêu Sát đâm vào. Hàng ngàn kilogram đã bị đẩy lùi. Đó là một minh chứng cho sức mạnh khủng khiếp của chiêu Sát.

“Được đấy! Mình có thể thắng!”

Sát là một kỹ năng gây ra 1.500% sát thương hiện tại của người sử dụng. Thật không may, nó là một kỹ năng chỉ dành cho một mục tiêu duy nhất, nhưng sức tấn công của nó là cao nhất trong số tất cả các kỹ năng hiện có trong Satisfy. Đó cũng là kỹ năng đã giáng đòn cuối cùng vào Malacus. Ngay cả khi nó là một con boss, Kẻ Bảo Vệ có thể an toàn được không sau khi bị đâm thẳng vào mặt?

Grid đáp xuống đất và hét lên thích thú.

“Mình gây gần 70.000 sát thương chỉ trong một đòn! Có thể! Mình có thể hạ gục nó!”

Trước khi rơi xuống đây. Grid đã săn hàng chục con golem trong mê cung và thấy rằng những con golem có máu trung bình là 80.000. Chúng có lượng máu cực kỳ thấp để đổi lấy sự phòng thủ cao của chúng.

Dựa vào đó, cậu đoán rằng Kẻ bảo vệ Mê cung cũng có máu thấp như những con golem. Nhưng gì đây?

“Hở?”

Grid đang cười toe toét khi nghĩ đến việc thành công trong một cuộc săn boss một người, cậu đột nhiên đơ lại vì kinh ngạc. Cậu nhìn lại thanh máu của con boss.

“Vô lí … Máu của nó hầu như không giảm?”

Đúng vậy. Kẻ Bảo Vệ Mê Cung vừa có khả năng phòng thủ cao và máu cao. Sát là kỹ năng tấn công mạnh nhất của Grid. Không, nó là một trong những kỹ năng tấn công mạnh nhất trong Satisfy và thậm chí còn là một đòn chí mạng, nhưng chỉ 1/15 lượng máu của bon boss bị mất.

“Chỉ tính đơn giản, mình phải đánh nó với chiêu Sát 15 lần. Chưa kể đó phải là chí mạng mỗi lần …”

Như đã biết, thời gian hồi chiêu của Sát là 500 giây. Nhưng Grid vẫn cảm thấy tích cực đáng ngạc nhiên.

‘Sát đâu phải kỹ năng duy nhất của mình!”

Grid rút ra Dao găm lý tưởng. Sau đó, cậu ta nhắm chiêu Gió Quạt vào phía dưới của Kẻ bảo vệ Mê cung.

[Bạn đã gây 1 sát thương.]

Sức mạnh tấn công của Gió Quạt thậm chí không thể làm trầy xước Kẻ bảo vệ Mê cung. Nó không thể xuyên thủng hàng phòng ngự cao của con boss. Nhưng Grid không thất vọng. Thực ra, Gió Quạt chỉ được sử dụng để che chắn tầm nhìn của con boss.

“Kiếm Pháp Pagma, Khinh!”

KhinhMột vũ điệu kiếm chói lóa giống như đôi cánh của một con bướm.

Gây 500% sức tấn công của bạn cho một mục tiêu.Điều kiện sử dụng: Trang bị vũ khí loại kiếm.

Mana tiêu hao: 350

Hồi chiêu: 100 giây[Link 78] Trong khi con boss đang chú ý đến chiêu Gió Quạt, Grid đã sử dụng Tăng Tốc để tiếp cận nó và vung Dainsleif tám lần.

Keeng! Keeng! Keeng!

[Khinh] có thời gian xuất chiêu ngắn hơn, tiêu hao mana ít hơn và thời gian hồi chiêu ngắn hơn [Sát]. Đó cũng là một kỹ năng gây 500% sức tấn công của cậu. Nó yếu hơn [Sát] nhưng vẫn hiệu quả và mạnh hơn so với các kỹ năng khác.

[Khinh] sẽ có thể gây sát thương cho con boss. Grid nghĩ như thế, nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. [Khinh] cũng không thể xuyên qua phòng thủ của con boss.

[Bạn đã gây ra 3.500 sát thương.]



“Chết tiệt! Sao chênh lệch quá nhiều vậy?”

Grid thấy bối rối bởi vì sát thương không cao do phòng thủ con boss quá mạnh. Sự tự tin của cậu suy giảm nhanh chóng.

“Mình có thể thực sự hạ được con quái vật này không?”

Rầm!

Kẻ bảo vệ mê cung bước một bước về phía Grid. Grid đã giữ một khoảng cách an toàn, nhưng Kẻ bảo vệ quá lớn đến nỗi nó thu hẹp khoảng cách chỉ trong một bước.

Gràoooo!

Kẻ bảo vệ mê cung gầm lên và đập bàn tay to lớn của nó xuống. Như thể nó coi Grid là một con ruồi.

Ầmmm!

Điều may mắn là tốc độ di chuyển của nó rất chậm. Grid dễ dàng tránh được đòn tấn công của con boss. Bàn tay của con boss chạm xuống đất. Toàn bộ không gian hầm rung chuyển khiến Grid chao đảo.

“Giống hệt một trận động đất …!”

Grid đang mất thăng bằng và tay con boss lại bay về phía cậu.

Ầmmm! Ầmmm! Ầmmm!

“Aaaaa ~!”

Nó giống như lòng bàn tay của Phật Tổ. Mỗi khi Grid thoát khỏi một đòn tấn công, bàn tay của kẻ bảo vệ sẽ đập vào tường hoặc mặt đất khiến đá rơi xuống từ trần hầm và đe dọa Grid. Sau đó, không gian hầm vốn rộng đã trở nên chật chội hơn. Các bức tường sụp đổ và các mảnh vỡ từ phía trên đã gây ra điều đó.

“Chết rồi.”

Khi không gian bị thu hẹp, con đường rút lui của cậu đã giảm xuống. Bây giờ đã có giới hạn cho việc cậu có thể né được đòn tấn công của con boss.

Gràoooo!

Kẻ bảo vệ gầm lên như thể tuyên bố rằng mọi chuyện đã kết thúc. Sau đó, nó vung cả hai tay cùng một lúc. Bàn tay to lớn bay tới từ cả bên trái và bên phải! Kích thước của một bàn tay lớn gấp đôi Grid, vì vậy tầm nhìn của cậu ta bị chặn khi 2 bàn tay to bay ra từ cả hai phía.

’Không thể tránh được. Không có chỗ nào để trốn nữa.”

Cậu có thể phòng thủ với Khiên thần thánh, nhưng có vẻ như chiếc khiên sẽ vỡ. Tại thời điểm đó. Tiếng kêu khẩn thiết của một người phụ nữ đã phát ra từ trần hầm bị vỡ, nơi mà Grid rơi xuống.

“Grid!”

Người phụ nữ gọi Grid là Jishuka. Cô đến đón Grid vì cậu bị lạc trong mê cung. Sau đó, cô ấy đã tăng tốc lên khi thấy Grid không trả lời tin nhắn bang hội và cô cảm nhận được rung động trận đấu.

Và bây giờ.

Cô đến để chứng kiến ​​khoảnh khắc Grid ra đi.

“Cậu ta không thể tránh được đòn này.”

Vantner lẩm bẩm từ bên cạnh Jishuka trong khi Grid dường như đang bị cả hai bàn tay nuốt chửng. Đúng vậy. Cái chết của Grid là đương nhiên. Làm thế nào một người không phải là pháp sư có thể tạo ra bất kỳ sức mạnh nào để chống lại con golem khổng lồ đó ngay từ đầu? Grid đang bất lực. Người ta sẽ chỉ tự hỏi tại sao Grid lại ngu ngốc khi đối phó với con quái vật này một mình như vậy.

Sau đó, một điều tuyệt vời đã xảy ra.

“Nếu mình không thể tránh được nó, thì mình nên đối đầu với nó.”

Họ nghe thấy giọng nói của Grid.

Rẹt Rẹt!

Một tia điện màu đỏ bỗng xuất hiện xung quanh Grid ngay trước khi cậu ta bị nuốt bởi bàn tay của người bảo vệ. Và …

Đoàng Đoàng!

Một tia sét màu đỏ xuất hiện từ trần nhà và đánh vào phía đầu kẻ bảo vệ.

Xoẹt Xoẹt!

Cơ thể của kẻ bảo vệ co giật như thể đang trải qua một cú sốc điện và sau đó nó ngừng di chuyển. Nó chuyển sang màu đỏ tươi trong giây lát. Tia sét màu đỏ dường như có điện áp cao hơn nhiều so với tia sét thông thường.

Jishuka và Vantner bị sốc khi họ nhìn từ trên cao.

“Phép thuật? Grid có thể sử dụng phép thuật?”

“Sét đỏ …? Đây là lần đầu tiên tôi thấy phép thuật như vậy.”



Và Grid rõ ràng không hề hấn gì. Grid thoát ra qua những khoảng trống do kẻ bảo vệ khựng lại tạo ra và mỉm cười.

“Không phải cũng khá tốt sao?”

Một viên ngọc màu đỏ có kích thước của một hộp sọ nhỏ nằm trong tay trái của cậu ta. Đó là Ngọc triệu hồi sét đỏ mà cậu có được sau cuộc săn thủ lĩnh Orc sương giá. Kho báu này vẫn nằm trong hòm đồ của cậu và đã cứu mạng Grid lúc đó.

Rẹt Rẹt!

Những tia sét đỏ bao quanh Dainsleif. Đây là một cơ hội để trả thù con quái vật trước mặt cậu. Cùng lúc đó, thời gian hồi chiêu của [Sát] đã kết thúc. Grid bắt đầu điệu nhảy kiếm của mình.

Phập!

[Chí mạng!]

[Đặc tính của Găng tay Tốt nhất được kích hoạt, khiến bạn tấn công mục tiêu hai lần.]

[Bạn đã gây ra 141.000 sát thương.] Dainsleif lúc này tạm thời là một thanh kiếm phép thuật có thuộc tính sét. Kẻ bảo vệ Mê cung có khả năng phòng thủ vật lý cực cao nhưng phòng thủ phép thuật thấp. [Sát] của Grid gây sát thương gấp hai lần so với trước đó.

“Quá khỏe!”

“Sức mạnh của cậu ta thật là lừa đảo.”

Jishuka và Vantner nghĩ rằng thật vô lý khi 1/10 máu của một con boss đã giảm chỉ với một đòn. Kẻ bảo vệ Mê cung trở nên lo lắng vì thiệt hại bất ngờ và nó vung cả tay trái và tay phải nhanh hơn trước.

“Đúng rồi! Lên nào, đồ khốn!”

Lần này, Grid không cố gắng trốn thoát nữa. Cậu ta phản công với Dainsleif.

Kaang! Kaang! Kaang!

Năng lượng của tia sét đỏ bao quanh Dainsleif thực sự tuyệt vời. Cánh tay của kẻ bảo vệ hóa màu đỏ mỗi khi nó bị Dainsleif chém và khói bốc lên. Một số phần thậm chí đã bị đơ. Kẻ bảo vệ mê cung hốt hoảng. Khi nó chuẩn bị rút lui, Grid rút cây búa thợ rèn của mình ra. Sau đó, cậu ta đập vào cánh tay con boss.

Kaaang!

“… Haha!”

Grid cười nhạo. Cơ thể con boss đang bị biến đổi bởi cái búa.

“Chuyện này tương tự như rèn luyện khoáng chất vậy?”

Thật tuyệt!

Kaaang! Kaaang! Kaaang!

Grid di chuyển trên khắp cơ thể Kẻ bảo vệ và liên tục đập búa. Sau đó, một sự thay đổi đột ngột của cánh tay con boss hiện ra. Các khớp cổ tay và khuỷu tay đã biến mất, trong khi năm ngón tay bị xẹp. Giờ đây, cánh tay của kẻ bảo vệ trông như một cây cột nhà.

Grào?

Kẻ bảo vệ bối rối khi cánh tay của nó không hoạt động như dự tính. Kẻ bảo vệ vung cánh tay lung tung. Không gian hầm bây giờ đã hoàn toàn sụp đổ. Nếu đây sẽ là mộ Grid, cậu quyết tâm sẽ chết cùng Kẻ bảo vệ. Do đó, cậu uống một lọ mana và bắt đầu một điệu nhảy kiếm mới.

“Kiếm pháp Pagma, Siêu Việt.”

Đó là một kỹ năng cậu không bao giờ sử dụng vì thiếu mana. Nhưng cậu đã tăng điểm vào Trí Tuệ mỗi cấp gần đây và cộng thêm Áo Choàng Malacus khiến cậu có đủ mana để sử dụng kỹ năng này.

Siêu ViệtMột vũ điệu kiếm đã vượt qua cả trí tưởng tượng.

Sức tấn công của bạn được nhân đôi và các chiêu đánh thường của bạn sẽ chuyển thành tầm xa.Điều kiện sử dụng: Trang bị vũ khí loại kiếm.

Mana tiêu hao: 1,800

Thời gian hiệu lực: 30 giây.

Hồi chiêu: 3,000 giây[Transcend 78] Không khí xung quanh Grid nhanh chóng bay ngược lại.

Vụt Vụt Vụt.

Nó giống như trọng lực bị đảo ngược. Tóc Grid dựng lên như anh hùng trong các truyện tranh cũ và những viên đá bay lơ lửng trong không khí. Ở trung tâm của nó, Grid cầm thanh Dainsleif. Sau đó, một lưỡi kiếm năng lượng tối bắn về phía trước.

—- Hết Chương —

Ủng hộ và donate cho team tại:

Vietcombank: 0991000009884 CN Thăng Long

Momo 0901731884 | Paypal | Player Duo

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook