[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 11 - Chương 546: Chống Lại Grid

Dong Wook Lee

22/10/2020

Chương 545. Chống Lại Grid.

[Cuốc Chim Grid]

Hạng: Cực Phẩm

Độ bền: 117/180 | Sức tấn công: 233

* Tăng 20% ​​tốc độ khai thác.

* Tăng 10% sức tấn công.

* Có thể chuyển đổi hình dạng.

Một công cụ có lưỡi dài ra cả hai đầu.

Một chiếc cuốc chim do Thợ Rèn Huyền Thoại Grid làm ra.

Thoạt nhìn, nó không khác gì một chiếc cuốc chim bình thường, nhưng nó có sự khác biệt rõ ràng.

Các lưỡi dao ở cả hai bên có thể được gấp lại khi cần thiết và một nửa chuôi được làm bằng lưỡi kiếm.

Nó có thể được sử dụng như một thanh kiếm.

Tuy nhiên, vì nó không phải là dạng kiếm lý tưởng nên nó không được khuyến khích sử dụng với các kỹ năng kém.

Điều Kiện Sử Dụng:

– Kỹ năng Thông Thạo Khai Thác hoặc Thông Thạo Trồng Trọt Cao Cấp Lv.1

– Sức Mạnh 1.200.

Trọng Lượng: 880

Trên thực tế, Tuyệt Kiếm đã không hiểu nổi Grid khi anh ấy nhận được cái cuốc chim này. Vì một công cụ đúng ra nên trung thành với vai trò ban đầu của nó chứ nhỉ? Tại sao Grid lại biến cái cuốc thành vũ khí? Nếu có một lưỡi kiếm riêng thay vì một cái cuốc chẳng tốt hơn sao? Tuyệt Kiếm đã tự hỏi vì sao lại thế. Đó vẫn là một khái niệm chưa được biết đến.

Nhưng nhờ hình dạng đặc biệt của chiếc cuốc chim mà Tuyệt Kiếm đã có thể sử dụng kiếm thuật của mình và cuối cùng đã tiêu diệt được các lực lượng bí mật xâm nhập vào Đảo Cokro. Anh giữ đà của mình và tiêu diệt đội R77.

[Cấp độ của bạn đã tăng lên.]

[Bạn đã vô hiệu hóa được hoạt động bí mật của Hải Quân Vĩnh Hằng.]

[Bạn đã tìm thấy một Pháo Hiệu trên xác kẻ thù đã chết. Nó có thể được sử dụng để đánh lạc hướng kẻ thù.]

“God Grid … Cậu đúng là người giỏi nhất.”

Grid đã biến chiếc cuốc trở thành vũ khí vì cậu ấy đã thấy trước được điều gì sẽ xảy ra ngày hôm nay. Tuyệt Kiếm đã rất phấn khích trước tầm nhìn xa của Grid và càng tôn trọng cậu ấy hơn. Chứ không thì làm sao Grid lại làm cho cái cuốc trở thành một vũ khí làm gì? Thực ra là cậu làm nó hoàn toàn dành cho Piaro thôi, nhưng Tuyệt Kiếm đã giải thích nó theo cách của riêng mình.

Làn da vàng vì rám nắng. Mái tóc đỏ rực như ngọn lửa rực cháy và đôi môi đỏ mọng. Cô ấy là người đẹp nhất của Nam Mỹ: Jishuka. Cô đang đứng trên những bức tường thành cao của Patrian và nhìn xuống chiến trường.

“Tỷ lệ tham gia của người chơi đang tăng lên mỗi ngày.”

Vương Quốc Vĩnh Hằng đã chỉ đích danh Grid và các thành viên Chơi Đồ Mạnh là những kẻ phản bội. Vì vậy những người chơi trong Vương Quốc Vĩnh Hằng đã nhận được các nhiệm vụ ập đến như một cơn sóng thần.

Đánh bại Grid. Đánh bại Chơi Đồ Mạnh. Chiếm Bairan. Chiếm Reidan. Chiếm Patrian. Bắt sống gia đình của Grid, v.v.

Các nhiệm vụ đe dọa Grid và các thành viên Chơi Đồ Mạnh hứa hẹn mang lại những phần thưởng khổng lồ cho các người chơi. Vậy nên họ đương nhiên sẽ không từ chối nhiệm vụ rồi. Họ thèm muốn những phần thưởng ấy, và đó là nghĩa vụ đương nhiên của họ vì trách nhiệm của người dân Vương Quốc Vĩnh Hằng là dẹp loạn.

Đúng vậy. Các người chơi đã đắm chìm trong cuộc sống của một công dân Vĩnh Hằng. Họ không chỉ chơi game, họ còn đang sống như những anh hùng của một ‘thế giới khác.’ Đó đúng là một cảm giác đắm chìm choáng ngợp. Đó là điểm thu hút thực sự của một trò chơi thực tế ảo như Satisfy.

“Tại sao?”

Jishuka nuốt nước bọt. Vì có quá nhiều kẻ thù. Trên thực tế, 10.000 binh lính của Vương Quốc Vĩnh Hằng thì không phải là một vấn đề lớn. Cấp độ trung bình của họ chỉ là 160. Họ sẽ không thể là mối đe dọa đối với các thành viên ưu tú của Chơi Đồ Mạnh. Nhưng các người chơi chính là một vấn đề. Có đến hàng nghìn người chơi, bao gồm cả những ranker cấp cao nữa. Số lượng lớn các Nghề cũng rất đa dạng và sự rủi ro là rất lớn.

Jishuka đã bật cười trước Toban đang đầy lo lắng.

“Cô đang làm gì đấy?”

Kétttt!

Jishuka rút cung ra và nhắm vào quân địch.



Phừng!

Ngọn lửa bùng lên ở đầu mũi tên.

“Quét sạch chúng đi thôi. Chúng ta thương xót làm gì những con chó dám nhe răng ra với chúng ta chứ? ”

“…kì lạ?”

Tại sao tình huống nghiêm trọng như này mà cô gái này không hề sợ hãi vậy? Toban đã rất ngạc nhiên khi thấy Jishuka không hề lùi lại.

Ầmmmm!

Những mũi tên lửa băng qua chiến trường và đâm vào giữa kẻ thù, gây ra một vụ nổ mạnh. Hàng chục người đã chết trong nháy mắt. Mặt của những người chơi của Vương Quốc Vĩnh Hằng trở nên trắng bệch.

“Cung thủ lửa đỏ … Họ đúng là bá đạo khi công thành thật.”

“Làm thế nào chúng ta có thể vô hiệu được cuộc bắn phá tên đó đây?”

Chỉ trong vài giây, những mũi tên lửa do Jishuka bắn đã liên tiếp bay qua bầu trời. Chiến trường đã trở thành biển lửa. Đó thực sự là một hỏa lực rất lớn. Đó đúng là một sức mạnh được tối ưu hóa để hủy diệt hàng loạt. Cả các thành viên của Vương Quốc Vĩnh Hằng và cả Chơi Đồ Mạnh đều kinh ngạc trước sức mạnh của Jishuka, nhưng bản thân Jishuka lại cảm thấy hối hận.

‘Mình không thể thể hiện hết sức mạnh của mình với cây cung này.’

Đó là một cây cung mà cô ấy đã mua từ Grid. Nhưng cô đã không thể thay thế nó mặc dù đã quá 22 cấp rồi. Đó là vì không có cái nào thay thế tốt hơn cả. Và theo quan điểm của Jishuka, cây cung này có giới hạn thấp hơn cấp độ của cô ấy nên nó không còn đạt yêu cầu nữa.

‘Hầu Tước Steim thận trọng hơn mức cần thiết.’

Tại Reidan.

Lauel đang đau đầu. Lý do lớn nhất để chiếm Patrian là gì? Đó là kết nối Reidan với phương Bắc và nhận được sự ủng hộ của Hầu Tước Steim. Nhưng thật bất ngờ, Hầu Tước Steim lại chỉ đang theo dõi tình hình. Ông ấy sẽ không đứng về phía Grid nếu như không chắc Grid sẽ trở thành vua.

“Ông ấy không hề lo lắng mặc dù Irene đang ở trong Reidan.”

Hầu Tước Steim yêu con gái của mình. Ngoài ra, Irene còn là người thừa kế duy nhất của Hầu Tước Steim và Grid là chồng của Irene nữa. Nên Lauel đã kỳ vọng rằng Hầu Tước Steim đương nhiên sẽ đứng về phía Grid trong cuộc chiến này. Và việc Grid trở thành vua sẽ khiến con gái ông trở thành hoàng hậu và cháu của ông trở thành hoàng tử.

Nhưng Hầu Tước Steim lại là một người thận trọng hơn Lauel dự đoán. Ông ấy biết cách phân biệt giữa công việc và chuyện gia đình và không bị ảnh hưởng bởi huyết thống của mình. Vì nếu ông ấy lựa chọn sai, hàng triệu người ở phía Bắc sẽ bị ảnh hưởng. Vậy nên rõ ràng là Hầu Tước Steim đang lo lắng cho sự an toàn của họ và ông đã lựa chọn một phương án chắc chắn hơn.

“Chà … mình không thể trách ông ấy được.”

Lauel hiểu và tôn trọng sự lựa chọn của Hầu Tước Steim. Thật tốt khi thấy một quý tộc quan tâm đến dân chúng như vậy. Dù vậy, cậu vẫn không khỏi cảm thấy thất vọng.

‘Mình đánh giá cao thực tế là những thành tựu chính trị của ông ấy đã hồi sinh miền Bắc. Nhưng chân của ông đã bị người ta giữ lại và chúng ta không thể sử dụng ông ta được. ‘

Ông ta không phải là người có thể được giao cho một vị trí quan trọng khi vương quốc được thành lập nên sau này. Lauel đã quyết định như vậy và mở danh sách những ranker ra theo thói quen. Theo quan điểm của cậu, việc theo dõi cấp độ của những ranker đầu bảng là một việc mặc định phải làm.

“…Hả?”

Lauel đang xem danh sách xếp hạng để xác định cấp độ của các lực lượng có thể thù địch với Grid thì đã phải nghi ngờ vào đôi mắt của mình. Grid vốn đang 322 chỉ ba giờ trước và giờ cậu ta đã 324 rồi.

“C-Cái gì?”

Cấp độ của Grid đã tăng lên rất nhanh chóng ở Lục Địa Phía Đông. Anh ta sắp tiến vào vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng chung. Nhưng cho dù anh ta có nhanh đến mức nào đi nữa thì làm sao mà trong ba giờ đã đạt được 2 cấp độ chứ?

“Hạng 9 trong danh sách rồi ư? Grid, anh đang làm cái quái gì vậy? ”

Lauel tự hỏi liệu Grid có bị bug gì đó hay không. Và cậu bật cười khi tiên đoán ra phản ứng của giới truyền thông. Nhưng cậu đột nhiên cảm thấy lo lắng.

‘Có lẽ anh ấy sẽ trở lại Lục Địa Phía Tây sớm hơn nhiều so với dự kiến mất?’

Liệu Grid có trở lại trước khi dự án “Biến Grid Trở Thành Vua” của Lauel hoàn thành không đây?

“…”

Trong bóng tối. Faker thở phào khi nhìn Irene và Lord. Anh đang tập trung vào việc bảo vệ họ khỏi mọi mối đe dọa. Nhưng Faker đã sớm nhận ra một điều rằng họ không cần anh bảo vệ.

‘Khoai tây à?’

Irene đang đọc sách với Lord trên tay mình. Trên bức tường phía trên nơi cô đang ngồi, có một người làm đang mang khoai tây cho quân lính đã vô tình làm rơi một củ khoai tây ra. Đó là khoai tây cầu vồng nổi tiếng. Khoai tây đã nhanh chóng rơi xuống đầu Irene và Faker chuẩn bị di chuyển.

“Ahat.”

Lord đang cười trong vòng tay của Irene đã đột nhiên rút ra một con dao găm và ném nó lên trời. Nó nhanh và bí mật đến nỗi Irene thậm chí không nhận ra được Lord đã ném nó.

Bụp!



Faker tỏ ra ngạc nhiên khi thấy củ khoai tây bị con dao găm của Lord chém làm đôi.

‘Sự bảo vệ của mình… là không cần thiết.’

Đó không chỉ là do khả năng tuyệt vời của Lord không thôi. Mà còn có cả 200 cô gái ở gần Irene và Lord nữa. Faker đã nhận ra rằng họ cũng đã lấy vũ khí ra để sẵn sàng bảo vệ Irene khỏi củ khoai tây. Ngoài ra còn có cả Vua Bóng Tối Kasim ẩn trong bóng của Lord nữa.

“… Cả hai người họ sẽ an toàn ở Reidan thôi.”

Faker không có gì để làm cả. Anh tự hỏi liệu có điều gì vô nghĩa hơn việc bảo vệ những người an toàn nhất trên thế giới này không.

[Bạn đã tiêu diệt thành công 10 con Kim Giáp.]

[Nhiệm vụ ‘Tiêu Diệt Kim Giáp (1)’ ‘đã được hoàn thành.]

[Điểm thân thiện với Đội Chu Tước đã tăng lên và bạn nhận được 5 Chỉ Bạc.]

[Điểm thân thiện với Đội Chu Tước đã đạt tối đa.]

[Nhiệm vụ ‘Tiêu Diệt Kim Giáp (2) đã được tạo ra.]

[Tiêu Diệt Kim Giáp (2)]

Độ khó: S

Có một số lượng lớn Kim Giáp trong hầm ngục bên dưới lâu đài Pangea.

Hãy mang lại hòa bình cho Pangea bằng cách đẩy lùi những sinh vật có thể đe dọa Pangea bất cứ lúc nào.

Điều Kiện Hoàn Thành: Giết 20 Kim Giáp.

Phần Thưởng: 5 Chỉ Bạc.

Grid chỉ kiếm được hai Chỉ Bạc từ việc đánh bại 10 con Kim Giáp. Tỷ lệ rơi Chỉ Bạc đúng là tệ nhất. Vậy nên Grid đã đánh giá rằng cách thực tế nhất để có được Chỉ Bạc là hoàn thành các nhiệm vụ.

‘Nhưng thưởng 5 sợi khi giết mỗi 20 …’

Vì tỷ lệ xuất hiện của Kim Giáp là quá thấp. Nên Grid sẽ mất nhiều thời gian nếu cậu ấy muốn săn 20 con.

‘Có lẽ sẽ mất hai ngày nếu mình không may mắn.’

Grid thở dài và rời hầm ngục cùng Đội Chu Tước.

“Ồ! Công Tước Đức Hạnh Của Pangea! Cậu an toàn rồi!”

“Grid!”

Ở trước cửa vào, đã nửa ngày trôi qua kể từ khi Grid vào hầm ngục nhưng White và Han Seokbong vẫn đang đợi cậu. Họ khá lo lắng về Grid. Sua đã giải thích toàn bộ câu chuyện. Cô đã kể về cách Grid đã đánh bại những con Kim Giáp với sức mạnh vượt trội và lên án Arube.

Cái nhìn của Han Seokbong đối với Grid ngày càng cao hơn.

“Cậu thực sự đã trải qua rất nhiều khó khăn, Công Tước Đức Hạnh Của Pangea. Cậu đã giúp đỡ chúng ta rất nhiều. Bây giờ chắc hẳn cậu đã kiệt sức và đói rồi phải không. Ta đã chuẩn bị những món ngon mà chỉ có thể thưởng thức được ở Pangea cho Công Tước Đức Hạnh Của Pangea rồi.”

[Lãnh Chúa Han Seokbong đang cảm thấy có cảm tình hơn với bạn.]

[Bạn nhận được một nơi ở trong lâu đài Pangea. Đó là một nơi có suối nước nóng để phục hồi Thể Lực của bạn.]

[Tất cả các tiện nghi của Lâu đài Pangea đều sẽ được cung cấp miễn phí cho bạn và bạn sẽ được phục vụ đồ ăn bất cứ khi nào bạn muốn.]

“Món ngon …”

Grid nuốt nước bọt vì bị bỏ đói. Ý nghĩ về những món ăn ngon đã kích thích sự thèm ăn của cậu ấy. Nhưng Grid đã luôn được đền đáp nhờ vào sự nỗ lực và sự kiên nhẫn của mình. Vậy nên cậu ấy đã rất vất vả để đấu tranh kìm chế cơn thèm ăn của mình.

“Bữa ăn … tôi sẽ ăn bên ngoài.”

Cậu phải đến nhà hàng của Idan. Vì điều quan trọng là phải tăng thêm chỉ số, kể cả khi cậu có bị ngộ độc thực phẩm. Grid đành nuốt nước mắt vào trong và rời khỏi lâu đài. Cậu bước đi với những bước chân không có động lực nào cả và cậu lấy [Dấu Ấn Bí Ẩn] cùng [Nhẫn Arube] ra xem.

“Mình không nên mong đợi nhiều làm gì… Thẩm Đnh Thợ Rèn Huyền Thoại.”

Đã đến lúc chúng ta phải công nhận rằng hầu hết các dự đoán của Grid thì luôn đi theo hướng ngược lại.

Chương 546. Dấu Ấn Bí Ẩn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook