[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 11 - Chương 506: Binh Nhì Ars Ra Tay

Dong Wook Lee

29/09/2020

Chương 505. Binh Nhì Ars Ra Tay.

“Binh Nhì?”

Nautilus sững sờ và hỏi lại.

“Ngươi là quân lính trong quân đội sao?”

Một người lính tự xưng là Ars. Đôi mắt anh ta là thứ duy nhất có thể nhìn thấy được qua chiếc mũ giáp to và anh ta lắc đầu.

“Không.”

‘Đúng vậy. Là ta nghe nhầm thôi… ‘

“Ta là binh nhì, chứ không phải quân lính.”

“Đồ điên! Cũng thế cả thôi! ”

Hắn ta tự gọi mình là gì không quan trọng. Mà việc hắn ta nói mình là một người lính mới là vấn đề. Một người lính lại đủ mạnh để chặn được đường kiếm của Kị Sĩ Đỏ Thứ 9 sao? Đó là điều chưa từng xảy ra trong suốt 41 năm Nautilus sống.

“Ngươi đang lừa dối ta! Ta biết rằng chính ngươi là người đã chặn thanh kiếm của ta hai lần trước đó! Hay tiết lộ danh tính thực sự của mình đi! Đó là phép lịch sự tối thiểu! ”

Nautilus ném ra một con dao găm trong khi hét lên. Chính con dao găm tẩm độc đó đã khiến Lauel bị tê liệt mất một lúc. Binh Nhì Ars đã vẽ ngọn giáo của mình thành hình một vòng tròn và chặn nó. Binh Nhì Ars… À không, Asmophel tặc lưỡi.

“Ngươi đang nói về phép lịch sự hả? Thật không biết xấu hổ.”

Đôi mắt tinh tường của Asmophel có thể biết rằng người đàn ông mặc áo choàng này là một Kị Sĩ. Hắn ta là một Kị Sĩ đã học được kiếm pháp của Đế Quốc Saharan. Ngày xưa, việc một Kị Sĩ Đỏ sử dụng ám khí đã là điều không thể chấp nhận được. Vì điều đó là không phù hợp với một hành động danh dự.

“Các Kị Sĩ Đỏ đã trở nên biến chất.”

Asmophel cười đau khổ và thương xót.

“Đúng vậy, các Kị Sĩ Đỏ giờ đã khác trước rất nhiều.”

Tất cả các Kị Sĩ danh giá đã bị buộc tội bởi Hoàng Hậu Marie và phải chết hoặc đã bị phân tán khắp nơi. Các Kị Sĩ Đỏ ngày nay chỉ có là những kẻ có chung cái tên của Đội mà thôi. Còn nếu không cùng tên, thì đó sẽ là một tổ chức hoàn toàn mới với các khuynh hướng khác nhau.

“Marie …”

Người phụ nữ chết tiệt đã giết tất cả gia đình và bạn bè của họ!

“Vào ngày mà Ngài Grid nuốt chửng Đế Quốc Saharan, ta chắc chắn sẽ lấy lại mọi thứ … Heok.”

Asmophel lắc đầu khi chìm vào dòng suy nghĩ của mình.

“Còn hiện giờ, mình chỉ là Binh Nhì.”

Một Binh Nhì thì không cần phải nghĩ về Nữ Hoàng của Đế Quốc làm gì. Hầu hết những người lính bình thường trên thế giới thậm chí còn không biết mặt hay tên của Nữ Hoàng nữa! Asmophel hít một hơi thật sâu và giữ nguyên vai trò hiện tại của mình. Trong khi đó, Nautilus bay về phía ông.

“Còn dám đứng trước mặt ta mà suy nghĩ à!”

Xoẹt!

Xoẹt!

Thanh kiếm của Nautilus đang nhằm vào hai điểm. Các đầu của lưỡi kiếm Y chỉ nhằm vào những điểm yếu như tim, cổ họng và mắt. Những hạt cát bay lên thậm chí cũng bị chẻ đôi.

‘Kỹ năng tuyệt vời.’

Regas, Pon và Faker cảm thấy ngưỡng mộ. Họ ước tính cấp độ của NPC mặc áo choàng kia ít nhất là phải 400. Sức mạnh của Nghề Thăng Tiến Bậc 4 sẽ là áp đảo đối với các thành viên Chơi Đồ Mạnh vì họ mới chỉ ở Nghề Thăng Tiến Bậc 3. Nhưng chính người lính chứ không phải người mặc áo choàng mới làm các thành viên của Chơi Đồ Mạnh bị sốc.

‘Tại sao một người lính lại mạnh như vậy?’

Tại sao người lính kia có vẻ còn mạnh hơn cả người mặc áo choàng? Regas, Pon và Faker đã không nói nên lời trong khi nghe thấy tiếng gọi của Lauel.

“Các anh còn đứng ngây ra đó bao lâu nữa? Đi giúp các thành viên trong hội tiêu diệt quân Borneo mau!”

“Ư-Ừm…”

Người đàn ông mặc áo choàng là nhân vật có sức mạnh đe dọa nhất trên chiến trường lại đang bị kiểm soát bởi một người lính. Nhưng nhờ có vậy mà họ mới có thể yên tâm và làm tốt vai trò của mình.

“Vậy ai là Binh Nhì đó nhỉ?”

“Ars.”

“Thế Ars là ai?”

“Tôi không biết.”

“Grid đã thu nạp thêm một NPC Thành Danh nữa ở đâu vậy?”

“Dù sao thì Grid đúng là tuyệt vời.”



Ba người đàn ông họ chia tay nhau trong hiểu lầm. Mặt khác, trận chiến giữa Nautilus và Asmophel đã ngày càng trở nên gay cấn.

Chaeeeeeng!

Thanh kiếm của Nautilus di chuyển với tốc độ rất nhanh trong khi Asmophel tập trung vào việc phòng thủ với ngọn giáo có tầm tấn công rộng của mình. Hai người trông khá đồng đều với nhau. Và đó chính là lý do tại sao Nautilus cảm thấy phẫn nộ.

“Này? Danh tính của ngươi là gì? Làm sao một người như ngươi lại trốn ở một vương quốc nhỏ như vậy? ”

“Ta là Binh Nhì Ars của Reidan.”

“Đừng lặp lại những điều nhảm nhí như vậy nữa! Ngươi quá mạnh để có thể làm một quân lính! Mau tiết lộ thân phận thật của ngươi!!”

“Bất kỳ người lính nào cũng có thể mạnh mẽ như ta nếu như được học thương thuật của Reidan.”

Thương Thuật của Reidan là thứ mà Asmophel đã tạo ra được sau khi kết hợp với Piaro. Tất cả binh lính của Reidan đã được học những kỹ thuật này. Đó là kỹ thuật đúc kết lại những tinh hoa của ‘Phong Cách Kiếm Thuật Hoàng Gia’ vốn chỉ được truyền lại cho một số ít Kị Sĩ được triều đình của Đế Quốc Saharan công nhận.

Tuy nhiên, độ khó của nó là rất cao và chưa một người lính nào có thể học được nó đến mức tốt. Tất nhiên, Asmophel hoàn toàn hiểu được nó.

“Thương Thuật Reidan Dạng 2. Đuôi Rồng.”

Chíu!

Asmophel vung ngọn thương lên và một làn sóng năng lượng đã làm rung chuyển lỗ tai của Nautilus.

“Hả?”

Nautilus đã mất thăng bằng và chỉ vừa kịp phòng thủ trước đòn tấn công của Asmophel. Rồi mắt hắn ta đã phải mở to. Đó là vì ngọn thương của Asmophels vừa chạm vào thanh kiếm của hắn ta đã bẻ cong và đâm vào cổ hắn ta.

‘Thật tệ…!’

Phập!

“Hự!”

Nautilus bị đâm nhẹ và máu bắn ra. Trong lúc đó, hắn ta đã dự đoán được chuyển động của Asmophel và phản công. Tuy nhiên, Asmophel đã có thể tránh được hắn.

“Ngươi sẽ mãi mãi nhảy trong lòng bàn tay của ta thôi.”

“Ực.”

Nếu một người qua đường bị chặn lại và được hỏi về những Kị Sĩ mạnh nhất trên lục địa là ai, chắc chắn họ sẽ nói đó là những Kị Sĩ Đỏ. Và trong số các Kị Sĩ Đỏ, Nautilus là người mạnh thứ 9. Vậy nên Nautilus tự tin rằng chỉ có khoảng 30 người mạnh hơn hắn ta trên toàn lục địa này. Tuy nhiên, hắn ta giờ đang bị áp đảo bởi một người lính của Reidan. Thậm chí đó chỉ là một Binh Nhì thôi!

“Tại sao? Tại sao một người như ngươi…? ”

Tình hình rất nghiêm trọng. Hắn ta không thể mang tiếng “Kị Sĩ Một Số bị đánh bại bởi một người lính’ được. Điều đó thật vô lý. Nautilus đã quyết định bỏ trốn và sử dụng [Hào Quang Thịnh Nộ] để đe dọa Asmophel bằng cách tung hào quang ra khắp nơi và tạo ra một cơn bão cát.

Nautilus tin rằng hắn ta đã làm xáo trộn tầm nhìn của Asmophel và bỏ chạy.

‘Sử dụng khoảng trống này để trốn thoát… Ặc!’

Nhưng có một giọng nói chết tiệt đã được nghe thấy ngay trên đầu hắn ta?

“Thật kỳ lạ khi một Kị Sĩ Đỏ cho người khác thấy lưng của mình. Một Kị SĨ Đỏ thực thụ thì phải có bản năng mặc kệ giới hạn của mình và vượt qua giới hạn đó nếu như gặp một đối thủ mạnh hơn chứ. Ngươi chỉ được như thế này thôi sao?”

Một cơn ớn lạnh đã chạy dọc sống lưng Nautilus khi Asmophel đâm cây thương của mình nhiều lần.

“Làm thế nào mà hắn ta thoát khỏi sự bắn phá của Hào Quang Thịnh Nộ vậy?”

Bùm!

Bùm Bùm!

Một, hai lần, ba lần, bốn lần, mười lần! Liên tục, liên tục, liên tục! Liên tục!

Phập!

“Kuoooak!” Chết tiệt! Chết tiệt! ”

Nautilus cố gắng đối phó với đợt oanh tạc tàn nhẫn đang trút xuống mình, nhưng Asmosphel quá nhanh. Nautilus liên tục bị vùi dập bất chấp hắn ta có phản kháng như nào đi nữa.

“Thương Thuật Reidan Dạng 3.”

Vút Vút Vút!

Ngọn thương đã đâm và xuyên qua cơ thể của Nautilus và một luồng sáng vàng xuấ thiện bao quanh nó. Nó là tiền thân của kỹ thuật đỉnh cao trong [Thương Thuật Reidan] có tên [Chia Cắt Bảy Đại Dương].

“Hào quang vàng ư…? Thật là nực cười! ”

Nautilus trắng bệch khi ngọn thương đã tạo ra một cơn bão hào quang vàng. Lúc nãy, hắn ta sợ rằng danh tính của mình sẽ bị lộ nên hắn đã không mặc [Áo Giáp Đỏ] là biểu tượng của các Kị Sĩ Đỏ. Giờ hắn đã cảm thấy thất vọng và bất lực trước sự thật này.



Phập!

Ngọn thương màu bạch kim xẻ đôi ngực của Nautilus ra.

“Kuaaaack!”

Nautilus nhận sát thương thảm khốc và sụp đổ. Hắn muộn màng nghĩ. ‘Rõ ràng đây là thương thủ giỏi nhất lục địa …’

Đó chắc chắn là Kirinus! Con quái vật Kirinus đó đang ẩn náu giữa những người lính của Reidan!

“Mình mà mặc Áo Giáp Đỏ thì chắc đã có cơ hội rồi … Quá tệ …”

Nautilus chuyển sang màu xám. Nhưng có một điều hắn ta sẽ không bao giờ biết được. Đó là Asmophel không phải Kirinus, và kiếm thuật của ông ta còn tốt hơn nhiều so với thương thuật của mình.

“Ái chà…”

“T-Thật tuyệt vời.”

Những người lính Reidan đã chứng kiến ​​được cảnh một Binh Nhì bình thường (??) đánh bại kẻ thù. Họ đã có thêm những hy vọng và ước mơ mới. Đó là nếu họ vẫn tiếp tục chăm chỉ tập luyện các võ thuật của Reidan thì một ngày nào đó họ sẽ có thể mạnh mẽ như Binh Nhì thôi. Tinh thần của binh lính Reidan đã lên cao hơn bao giờ hết và Lauel đã ra lệnh kịp thời.

“Toàn lực lao tới và tấn công Borneo! Ta sẽ thăng cấp cho Binh Nhì Ars lên Binh Nhất ngay bây giờ!”

“Waaahhhhhhhh!”

Phần thưởng có vẻ hơi thấp vì Ars đã đánh bại một kẻ thù mà không ai khác có thể ngăn cản được, nhưng đó chỉ là không may mắn đối với những người lính bình thường mà thôi. Vì giờ đây quân lính đang có một Binh Nhất có thể đảm nhiệm vai trò của 50 người, nên việc tiến lên sẽ dễ dàng hơn cho họ.

‘Hãy kiếm được thành tích như Ars!’

Những người lính của Reidan đã bùng cháy với khao khát và tấn công quân Borneo. Sau một lúc. Lauel thì thầm với Ars trong khi họ bị bỏ lại phía sau.

“Tôi thậm chí còn không biết rằng ông là Asmophel.”

“Tôi là Binh Nhì Ars.”

Asmophel cố gắng che giấu danh tính của mình, nhưng ông vẫn không thể đánh lừa được con mắt của Lauel.

“Ha ha, ông không cần phải che giấu thân phận của mình với tôi đâu. Tôi có thể đoán được lý do của ông đằng sau việc trở thành một quân nhân. Đó là để khích lệ tinh thần quân lính cho rèn luyện tốt hơn đúng không? Ông luôn nghĩ đến việc phát triển quân đội … Quả thật ông đúng là một chỉ huy tuyệt vời. Ông đúng là người khó nắm bắt hoàn toàn, giống như Grid và Piaro vậy. Kukuku. “

“…?”

Lập luận của Lauel đã khiến Asmophel xấu hổ. Ông cố gắng từ chối nó bằng cách lặp lại những lời tương tự.

“Tôi là Binh Nhì Ars.”

“Haha! Hiểu rồi. Hãy tiếp tục hành động như một người lính trong tương lai nhé Binh Nhất Ars.”

Asmophel nói lại với Lauel đang cười. “Tôi là Binh Nhì Ars.”

“… Ông bị ám ảnh bởi Binh Nhì à?”

“Tôi nên bắt đầu lại từ đầu thay vì nhận vai trò của một Binh Nhất”.

Ông ta muốn trải nghiệm mọi thứ về việc trở thành một người lính. Do đó, ông ấy đã từ chối. Lauel vui mừng trước ý chí mạnh mẽ của Asmophel.

“Dù sao thì mình sẽ có thể giảm chi tiêu tài chính của chúng ta.”

Có một sự khác biệt lớn giữa Binh Nhất và Binh Nhì. Vì Asmophel đang nhận lương với tư cách là đội trưởng của đội Kị Sĩ Phép Thuật Chơi Đồ Mạnh, nên việc trả thêm cho ông ấy mức lương của Binh Nhất cũng sẽ thật lãng phí.

“Thật tốt khi Ars mắc căn bệnh Binh Nhì này.”

Kị Sĩ Một Số của Đế Quốc Saharan đã bị giết bởi một người lính của Reidan. Thật không may, tin tức này đã bị chôn vùi một cách lặng lẽ. Vì không ai ngoại trừ Vua Aslan và Asmophel biết được rằng Nautilus là Kị Sĩ Một Số.

Ngày hôm sau vào lúc bình minh. Trận chiến kéo dài và căng thẳng đó đã kết thúc. 10.000 quân của Borneo đã bị đánh bại bởi 3.000 quân của Reidan. Các thành viên của Chơi Đồ Mạnh đều hoạt động rất tích cực, nhưng điểm khác biệt lớn nhất giữa binh lính Borneo và Reidan chính là vật phẩm của họ. Những người lính Borneo đã không thể chống lại bộ Grid sản xuất hàng loạt mà thợ rèn huyền thoại Grid đã trang bị cho 10% quân lính của mình. Ngoài ra còn có cả các thành tích của Binh Nhì Ars nữa.

Đồng thời, tại thành phố ma cà rồng.

“Tiêu diệt ma cà rồng là rất đơn giản nếu như các anh sử dụng phương pháp này. Chỉ cần ra lệnh cho Tay Thần đánh chúng bằng Mjolnir là được rồi. Sao? Đơn giản đúng không? Các khán giả cũng có thể làm theo.”

“…”

Grid rõ ràng là đang đánh lừa người xem trên toàn thế giới. Cho dù cậu ta không cố ý, nhưng đó là điều không thể phủ nhận được. Các khán giả đã trở nên bối rối trước lời giải thích của Grid.

Chương 506. Thành Tích Của Lauel.

—- Hết Chương —

Thảo Luận tại Group facebook.com/groups/overgearedvietnam

Team không nhận donate. Hãy từ thiện tại Tấm Lòng Vàng

Thanks các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook