Our Destiny

Chương 4: Sợ gì, đằng nào chẳng chết.

linhvipno121

15/01/2017

Con ngựa bị thắng lại hí lên một tiếng rồi nhảy lên. Sakura mất đà ngã ngửa ra đằng sau, mông dập bốp xuống đất.

- Ôi đau quá má ơi.... - Sakura nước mắt rưng rưng kêu lên, mặt nhăn lại vì đau.

Nàng chống tay từ từ ngồi dậy xoa xoa cái bàn tọa đang đau ê ẩm. Vừa ngẩng đầu dậy thì đập ngay vào mắt Sakura là khuôn mặt hằm hè sát khí của hắn.....

Sakura lại thêm một lần nữa bị dọa khiếp vía, theo bản năng lùi dần về phía sau, người không khống chế được run cầm cập. Mà hình như ông trời ghét nàng lắm thì phải, lùi được 5 bước quay lưng lại thì trước mặt nàng là vực thẳm sâu hun hút, phía dưới tối om như mực. Nhìn đã thấy ghê rồi chứ đừng nói là rơi xuống, đảm bảo là tan xương nát thịt.

Quay đầu lại thì nhìn thấy hắn xuống ngựa, chậm rãi tiến lại đây với khuôn mặt đắc thắng và nụ cười không thể đểu hơn được nữa.

- Có giỏi thì nhảy đi xem nào!

Sakura loay hoay không biết làm thế nào, hết nhìn phía trước lại nhìn phía sau. Nhìn thấy hắn lại gần thì nàng giương cung lên hét to:

- Không được lại gần đây. Nếu không.... Nếu không ta bắn chết ngươi đó - bây giờ nàng đang trong thế bị, muốn tiến không được mà muốn lui cũng không xong.

- Cứ việc! - Và với thân thủ siêu phàm, hắn dễ dàng né tránh các mũi tên của nàng.

Sakura bắn tên như xối xả, cho đến khi nàng sờ vào giỏ tên, và thấy nó.... trống rỗng (=_=')

- Thế nào? Hết tên rồi à? - Hắn châm chọc. Không hiểu sao chọc tức nàng lại làm hắn thấy vui vui, bao nhiêu tức giận bị nàng khơi dậy ban nãy cứ dịu dần rồi biến mất luôn.

- Tên khốn, sao ngươi cứ tránh thế? - Sakura tức giận hét vào mặt hắn, chân vẫn cứ lùi lại như cách xa hắn thêm được vài milimet thì càng tốt.

Hình như ai đó tức quá hoá dồ luôn rồi, chẳng lẽ không né, cứ để nàng bắn cho chết tươi à?. Quay đầu nhìn xuống vực thẳm, nàng có hai sự lựa chọn: một là đầu hàng, đồng nghĩa với việc chịu thua hắn, mà ai biết hắn sẽ dở trò gì hành hạ nàng, hai là... nhảy xuống. Như thế có nghĩa là nàng chấp nhận xuống chơi với diêm đế. Tuy là chết nhưng ít nhất nàng cũng tự bảo toàn được danh dự cho mình. Vậy là nàng đã có quyết định.

- Ngươi định nhảy sao? Vực sâu thế này sẽ chết đấy! - Hắn đã theo dõi nhất cử nhất động của nàng và đã mơ hồ đoán ra được quyết định của nàng. Có điều, hắn không tin nàng đủ bản lĩnh làm vậy.

Quay đầu lại, mái tóc hồng phấn phất phơ trong gió, đôi mắt xanh lục bảo mở to, ánh mắt cương quyết, khuôn mặt đầy nghĩa khí, giọng nói nhẹ nhàng nhưng chắc nịch cất lên.

- Sợ gì. Đằng nào chẳng phải chết. Ta có chết cũng không rơi vào tay ngươi.

Khuôn mặt đó, vẻ mặt đó trong phút chốc đã làm trái tim hắn lỡ một nhịp. Ngay khi nàng lao mình xuống vực thẳm, hắn không suy nghĩ đến bất cứ thứ gì khác mà lao theo nàng. Cả hai bóng hình dần biến mất trong bóng tối đáy vực sâu thẳm.

-------------

- Mình đang ở đâu đây? - Sakura cố lết cái thân tàn tạ này dậy, cả người mệt mỏi, đầu óc choáng váng.

Đưa mắt nhìn xung quanh, trước mặt nàng là ngọn lửa đỏ đang cháy bập bùng, còn xung quanh thì tối om chẳng thấy bóng người.



'Mình chết rồi'

- Nằm im đấy đi, ngươi chưa khỏe hẳn đâu - một bóng người bước tới, trên tay là một ít củi.

Không khó để nhận ra cái giọng của tên đã hại nàng phải xuống thăm diêm đế hết một kiếp. Mặt nàng bỗng dưng méo xệch cả đi.

Vừa ném đống củi vào ngọn lửa, quay sang nhìn nàng thì đã bắt gặp ánh mắt uất ức hướng đến mình. Đang định lên tiếng hỏi nàng có bình thường không, nào ngờ lời chưa kịp thốt đã bị tiếng khóc của nàng chặn họng.

- Oa oa oa... Ngươi là tên khốn, tên tảng băng chết tiệt, tên đỉa đói dai dẳng, ta có làm gì ngươi đâu mà sao ngươi cứ bám ta như vòi bạch tuộc thế. Ta chết rồi mà ngươi cũng không để ta yên, còn ám quẻ ta dưới tận ngục giới nữa. Oa oa oa....

Hắn cứng họng nhìn nàng.....

Vẫn chưa hả giận, Sakura tiếp tục trút...

- Oá oá oá... Ta chỉ muốn về nhà với chị thôi mà ngươi cũng dở trò ức hiếp ta, cậy đông hiếp yếu, phong ấn sức mạnh của ta. Ta mà thoát khỏi đây thì sẽ chạy đi tìm rồi méc bác diêm đế tội của ngươi, bác nhất định sẽ đòi lại công bằng cho ta, cho ngươi sống không bằng chết, chết không bằng sống, muốn hoá kiếp cũng không xong.... - Tiếp đó nàng xổ ra một tràng la đại hải, mặc kệ cho hắn có nghe hay không nàng cũng cứ chửi, chửi cho sướng cái miệng, hét cho thỏa nỗi buồn.

Cứ ầm ĩ như thế suốt nửa tiếng đồng hồ nàng mới bắt đầu đuối sức, khóc cũng hết nước mắt rồi. Đến lúc này hắn mới mở nổi miệng hỏi:

- Xong chưa?

- Xong rồi..... hức hức.....- nàng gật đầu, lấy tay lau đi nước mắt còn dính trên mặt.

- Cuối cùng.... - hắn thở phào, từ nãy đến giờ lỗ tai bị tra tấn không ngừng nghỉ nên cứ ong ong, bây giờ mới bắt đầu bình thường lại.

Sakura chống tay đứng dậy mới chợt phát hiện trên người mình chỉ mặc độc một bộ nội y mỏng manh màu trắng. Mặt lập tức đỏ lừ lên không khác gì quả cà chua, tay vớ lấy cái áo choàng đen đắp lại lên người. Một nam một nữ ở cái nơi khỉ ho cò gáy này, nữ thì bị ngất, tỉnh dậy thì thấy trên người mình còn mỗi thế này. Hỏi xem là ai làm?

Vâng, ánh mắt hình đại bác lại một lần nữa ngắm thẳng đến hắn, cái miệng vừa mới đóng lại xong liền ngoác ra lần nữa, volume không thua kém gì ban nãy, thậm chí còn đáng sợ hơn, làm chim chóc ở tít trên vực cao hoảng loạn bay đi.

- CÁI TÊN DÂM DÊ ĐÊ TIỆN, BIẾN THÁI BỆNH HOẠN, THẦN KINH KHÔNG RUNG RING KIA!!! NHÌN MẶT MŨI ĐẸP TRAI THẾ KIA MÀ HOÁ RA LẠI LÀ TÊN HÁO SẮC CUỒNG DÂM... BLA BLA BLA....

Sakura không ngần ngại mà quát thẳng vào mặt hắn, đằng nào thì cũng chết rồi, hắn còn làm gì nàng được nữa.

Sasuke nghe xong không những không tức giận mà còn cười, cười to là đằng khác. Lâu lắm rồi hắn mới được cười thoải mái như vậy. Hắn cừ cười, còn nàng thì cứ nhìn hắn với ánh mắt "thằng chập mạch" (quá chuẩn, có thằng nào bị chửi mà còn cười được đâu) và cái thở dài mang ý "uổng một đời zai đẹp".

Một lúc sau, hắn mới lấy lại phong thái lạnh lùng ban đầu. Nhìn mà không ai nghĩ hắn của 5 phút trước và hắn của 5 phút sau là một. Ho khan một tiếng, hắn lãnh đạm nói:

- Để tránh vài hiểu lầm, ta sẽ nói luôn. Ta bỏ y phục ướt của ngươi ra để hong khô, nếu tiếp tục mặc nó thì ngươi sẽ cảm...

- Ngươi LO cho ta cơ đấy? Không biết phước hay họa nữa mà kẻ GIẾT ta LO cho ta, tên HÁO SẮC?- Nàng đảo mắt, giễu cợt đáp.



- Đừng có ảo tưởng rằng ta lo cho ngươi, chỉ là nếu để ngươi chết Naruto sẽ không để yên cho ta đâu.

- Naruto? - nàng nhướn mày - Là tên tóc vàng đó sao?

- Phải!

- Ít ra trong cái thế giới tham lam này vẫn còn người lo cho ta....

- .... - Hắn không hiểu ý nàng là gì mà chỉ im lặng. Như vậy cũng tốt, nàng sẽ không phải lo hắn sẽ hỏi nàng đến từ đâu nữa.

- Nói tiếp đi - Không quen với sự im lặng khó chịu này, nàng lên tiếng.

- Ta không phải là kẻ háo sắc. Có háo ta cũng không háo ngươi, ta chưa mù.

- Ngươi... - Núi lửa lại sắp phun trào, tên khốn này sao dám nói thế với nàng.

Nhận thấy mình vừa đổ thêm dầu vào lửa, hắn nói tiếp để ngăn không cho nàng có cơ hội trút giận.

- Ngươi chưa chết.

- Ha... Rời từ vách núi cao xuống mà chưa chết. Ta là thần thánh chắc? - Nàng cao giọng mỉa mai. Nhưng mà nói xong rồi nàng mới ngẫm lại, thì nàng là thánh thật mà, nhưng đó chỉ là mệnh danh thôi, dù gì thì dưới này nàng cũng chỉ là người thường thôi, sức mạnh bị THẰNG NÀO ĐÓ phong ấn hết rồi còn đâu.

- Ta nói lại, chúng ta chưa chết. Dưới vực là một con sông.

A, ra là vậy, thảm nào quần áo lại chẳng ướt. Nhưng mà như vậy có nghĩa là nàng không ở ngục giới. Haizzz... Uổng thật, nàng vừa mới nghĩ ra 101 cách hành hạ hắn rồi nhờ bác làm là xong, thế mà... Vẻ mặt lộ rõ vẻ tiếc nuối của Sakura đã được thu hết vào tầm mắt của hắn.

Không cần dùng khả năng đặc biệt gì hắn cũng có thể đoán chắc chắn nàng ta đang nghĩ cách trả đũa hắn đây mà. Con tiểu yêu nữ này thật là... Nhưng không hiểu sao khi ở bên nàng, hắn lại cảm thấy như trái tim mình đang được sưởi ấm, kể từ lúc thấy khuôn mặt bất khuất đó khi ở trên vách núi, trái tim hắn... đã lỡ một nhịp rồi. Nàng khác hẳn với những người con gái khác, không những không hò hét ầm ĩ lên khi thấy hắn mà ngược lại còn tỏ ra không thèm quan tâm. Nàng khác những người bình thường khác, không run sợ khi thấy hắn mà lại tỏ ra mạnh mẽ, không chút e sợ. Ít ra khi ở bên nàng, hắn không phải đeo cái mặt nạ lạnh lùng, uy nghi của một vị vua nữa. Nghĩ như vậy nhưng hắn quyết không thừa nhận rằng mình đã chót yêu nàng rồi, tất cả chỉ là lòng cảm phục thôi.

Cứ trầm tư suy nghĩ từ nãy đến giờ mà hắn không hề biết rằng mình đã nhìn nàng từ nãy đến giờ. Sakura vừa ngẩng mặt lên đã bắt gặp ánh mắt của hắn dán vào mình, bất giác nàng đỏ mặt cúi gằm mặt xuống dụi dụi mũi vào cái áo choàng đen làm chăn. Mà cái áo choàng này... đâu phải của nàng, là của hắn mà. Trong đầu bắt đầu hình thành nên các suy nghĩ.

'Chẳng lẽ hắn tốt vậy sao? Vớ vẩn, làm gì có ai lại đối xử tốt với tù binh của mình bao giờ. Chả qua là thương hại thôi. Là thương hại.....' Kiếm được cái lí do phù hợp, nàng mới ngẩng đầu lên, tránh ánh mắt hắn, nói to:

- Vậy nếu chúng ta chưa chết thì tức là vẫn còn ở đáy vực. Ngươi tính lên mặt đất kiểu gì? Bay chắc? - nhắc tới bay, đôi mắt nàng sáng rực lên. Hê hê, cơ hội đến rồi đây.

Đang định mở miệng phun ra suy nghĩ của mình thì đã bị hắn chặn họng.

- Đi men ngược chiều dòng chảy con suối này sẽ dẫn ra hồ Sento, gần đó có một con đường mòn.

Chỉ một câu nói của hắn đã đập tan hy vọng của nàng. Không hiểu mấy thằng sắp xếp số mệnh ở ngục giới thấy số nàng chưa đủ nhọ hay sao mà còn xếp kiểu này. Cứ đợi đấy, bao giờ bổn cô nướng đây về thiên giới sẽ hớt bác Diêm vương dần cho chúng một trận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Our Destiny

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook