Our Destiny

Chương 1: Haruno Sakura

linhvipno121

15/01/2017

Thiên đế có hai người con gái được mệnh danh là thánh nữ có vẻ đẹp chim sa cá lặn, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười mang trong mình dòng máu phượng hoàng cao quí. Người chị cả được sinh vào mùa đông sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, nước da và mái tóc trắng đẹp như tuyết, đôi mắt trong xanh như băng nhưng mang vết ấm áp, dịu dàng đến kì lạ. Nàng sống trong một cung điện tráng lệ được bao phủ quanh năm bởi băng tuyết và một vườn hoa tuyết đẹp rực rỡ. Phụ hoàng đặt tên nàng là Fuyuno Yuki, có nghĩa là tuyết mùa đông. Nàng mang một vẻ thanh lịch, quý phái, ấm áp, tính tình hiền dịu, đoan trang và là một người chị hết mực yêu thương em gái.

Còn cô em gái, đứa con thứ hai của thiên đế cũng là một mỹ nhân không thua gì chị. Nàng có mái tóc hồng thướt tha dài ngang lưng, làn da trắng hồng hào, đôi mắt xanh lục bảo lấp lánh, trong đẹp. Nàng sống trong một cung điện lúc nào cũng ngập tràn nắng hồng và hơn hết là một vườn hoa anh đào bốn mùa nở rộ ngập tràn sức sống. Nàng sinh vào mùa xuân nên được gọi là Haruno Sakura, tức là hoa anh đào mùa xuân. Nàng mang vẻ ngây thơ, hồn nhiên, gần gũi. Còn tính cách thì.... ngược 180 độ với chị, nghịch ngợm, trẻ con, nhí nhảnh, đùa dai, lì lợm, hơi năng động nếu không muốn nói là tăng động, ham chơi, siêu quậy, mà một khi đã quậy thì phải quậy cho tới bến, quậy tung cả thiên cung với không thiếu một trò nào. Quậy đến nỗi mà mọi người còn phải gọi nàng là quỷ cái tái thế, mà đến quỷ ở ngục giới còn phải bái nàng làm sư phụ. Trí thông minh có thừa nhưng không bao giờ áp dụng vào học hành mà chỉ được bộc lộ triệt để trong việc phá phách và tính kế chuồn, miệng lưỡi sắc bén và chỉ giỏi cãi lý. Ngoài Yuki ra không ai trị nổi nàng. Riêng mấy cái môn liên quan đến sách vở thì cực lười, còn mấy môn hoạt động chân tay như đấu kiếm, phi dao, kunai, cung tên thì oánh ngang với thiên bồng nguyên soái.

Cả hai chị em đều là thành viên của hội phượng hoàng và có trong mình khả năng thiên phú về phép thuật. Mỗi người còn có thể hoá thành một con phượng hoàng và mang nét riêng biệt của mỗi người. Như phượng hoàng của Yuki thì có bộ lông trắng muốt và mắt xanh, hơi thở băng giá và phun ra băng tuyết. Còn của Sakura thì có bộ long màu hồng giống mái tóc, mắt xanh lục bảo, hơi thở của lửa, phun ra lửa hồng có thể cháy cả ngàn năm không lụi tắt, đặc biệt hơn lúc nàng nổi giận và bị đe doạ trong trận chiến thì bộ lông và mắt sẽ biến sang màu đỏ, bộ lông đỏ đó được coi như một loại giáp giúp mình không bị thương khi chiến đấu. Ngoài ra, nàng còn có khả năng chữa lành vết thương và tự chữa dù nặng hay nhẹ đều chữa được, có điều phải luyện tập nhiều thôi. Mà Sakura đây thì là chúa lười, không có Yuki bắt ép thì chắc còn lâu mới chịu luyện tập, bằng chứng là đây:

- Haruno Sakura, em có chịu luyện tập y thuật không thì bảo? - giọng nói rất thiếu nhẫn nhịn của Yuki vang lên.

- Không thích đâu, cho em học cái khác đi, học y thuật toàn đọc sách thôi, chán chết. Hay là mình học thêm mấy thuật chiến đấu đi chị? - Sakura chớp mắt long lanh ăn vạ.

Yuki không những không mềm lòng, trái lại còn tỏ ra cứng hơn.

- Không là không, em học thế là quá thừa rồi, học thêm có mà phá cả thiên cung à?

- Đi mà chị ... - nàng nũng nĩu nói.

- Không! Bây giờ chị cho em chọn, một là học y thuật, hai là học lịch sử! Thích chọn một trong hai hay là khuyến mãi chọn một tặng một?

Sakura vừa nghe thấy môn lịch sử xong thì khỏi cần đắn đo so thiệt nhiều, chọn ngay y học, chứ học lịch sử cuốn sách nào cũng trên 2000 trang đọc có mà vỡ mặt. Hơn nữa nàng cũng chưa ngu tới mức chọn khuyến mãi.

Sakura ngồi đọc cuốn sách các loại thảo dược dày cộp trước mặt mà chỉ muốn gục ngay xuống bàn mà ngủ, mắt dán vào từng chữ mà đầu óc thì ở tận đẩu tận đâu. Thấy vậy, Yuki đành buông lời dỗ ngọt:

- Sakura, nếu bây giờ em học nhanh thì tí nữa chị sẽ kể chuyện cho em.

Sakura vừa nghe thế liền sáng mắt lên, đầu óc lập tức nhập lại với bản thể. Yuki dạo này rất bận nên không mấy khi kể chuyện cho Sakura như hồi bé nữa nên như vớ phải vàng, có ngu mới không đồng ý, mà Sakura đây còn tỉnh chán.

Chỉ mất vẻn vẹn 25 phút nàng đã thuộc nguyên cuốn sách và đọc vanh vách cho chị nghe.

'Cái con bé này, rõ ràng là có tài trong y học mà cứ lười.' Yuki nghĩ thầm.

- Rồi, giờ chị kể cho em nghe về câu chuyện con quỷ mắt đỏ dưới hạ giới nhé!

Sakura ngồi chống tay gật đầu lia lịa chăm chú lắng nghe.

- Em còn nhớ trước đây thần đế khi lấy đi toàn bộ sức mạnh của người hạ giới đã để lại sức mạnh cho đúng các tộc là Uchiha, Uzumaki, Senju, Nara, Yamanaka, Sakuba và Hyuuga đúng không? Mỗi tộc đều có một thuật riêng biệt nhưng tộc mạnh nhất vẫn là Uchiha. Tộc Uchiha nổi danh với các thuật về hỏa và lôi, và một thứ đặc biệt khác... Đó chính là đôi mắt đỏ, huyết kế giới hạn, Sharingan.

- Sharingan?

- Phải, khác với Byakugan của Hyuuga, Sharingan không được xuất hiện ngay từ khi sinh ra mà nó chỉ được thức tỉnh bởi nỗi đau, sự tức giận vô cùng sâu sắc.

- Trông nó như thế nào, chị?

- Nó có màu nền là màu huyết và có các vòng xoáy đen nhỏ xuất hiện theo từng bậc. Bậc 1 là có 1 xoáy, bậc 2 là 2 xoáy và bậc 3 là 3 xoáy, là loại hoàn thiện. Sức mạnh cũng từ đó tăng lên, các bậc đầu đơn thuần chỉ là nhìn thấu ảo thuật và quan sát chakra của đối thủ, càng về sau thì có khả năng điều khiển tâm trí, gieo ảo thuật, và thậm chí là đọc cả suy nghĩ đối phương nữa.

- Nhưng em không hiểu thế thì liên quan gì đến con quỷ mắt đỏ? - Sakura ngơ ngác khó hiểu hỏi.

- Người tộc Uchiha nổi tiếng là máu lạnh vô tình, giết người không gớm tay và vô cùng tàn nhẫn, dã man. Căn bản là do họ phải chịu quá nhiều nỗi đau mới có thể khai nhãn. Chưa kể cho em, tộc nhân Uchiha một số người còn còn vì quá tham lam, mong muốn đạt được sức mạnh tối cao còn sẵn sàng giết hại người thân của mình.- giọng kể Yuki trầm xuống.



Sakura nghe xong mà mặt có phần hơi tái lại, không tin vào tai mình, giết hại cả người thân sao? Chỉ để đạt được sức mạnh. Nhưng là sức mạnh gì mới được?

Thấy vẻ thắc mắc trên mặt em gái, Yuki tiếp tục.

- Mangekyo Sharingan. Đây là Sharingan cấp cao và có các khả năng riêng tuỳ từng người như dịch chuyển đến một không gian khác, amaterasu (hắc diệm). Nhưng tất cả đều có khả năng thi triển một thuật là Susano. Để đạt được đến cấp độ này, họ phải...

- ... Giết hại người thân yêu.- Sakura giọng hơi run nói.

- Không sai, nhưng cái gì cũng có giá của nó. Nếu sử dụng nhiều sẽ gây ra mù loà. Chỉ có duy nhất một cách để chữa là thế mắt, dùng mắt của người khác để thay vào đôi mắt của mình, đồng thời đạt được Mangekyo Sharingan vĩnh cửu, và điều kiện là mắt thế cũng phải là Sharingan.

- Thế khác gì lấy mắt của người thân trong tộc. Thật tàn nhẫn- Sakura cau mày nói.

- Thế nên câu chuyện này mới tên là con quỷ mắt đỏ, Sakura. Tộc Uchiha được mọi người coi như là quỷ dữ, hoặc ít ra là các cuốn sách viết vậy.- Yuki vỗ nhẹ lên vai cô em gái đang thất thần của mình.

Sakura từ nãy nghe mà càng thấy man di mọi dợ. Thật kinh khủng, giết người thân để đạt được sức mạnh, ai lại làm vậy chứ?

Đang mải suy nghĩ mà nàng không để ý rằng Yuki đã rời đi từ lâu và có một người đang gọi ầm ĩ bên tai nàng.

- SAKURA- SAMAAAAA....

Tiếng hét thất thanh làm nàng giật bắn cả mình, tí nữa vấp ngã, tim suýt nữa lòi ra ngoài.

- Có chuyện gì mà hò hét kinh thế? - Sakura vừa vuốt ngực cho tim nó về lại vị trí cũ, thở dốc hỏi.

- Sakura- sama, thiên đế cho gọi người tới - người lính giọng khản đặc nói, chắc do ban nãy hét hơi quá.

- Rồi rồi, ta đến ngay.

Chỉ 5 phút sau khi chạy hết tốc lực, nàng cũng đến nơi và thấy Thiên bồng nguyên soái đang ở đó, nét mặt có vẻ không được tốt cho lắm.

- Con đến rồi đây, phụ hoàng. - Sakura bước vào vẫy tay chào mọi người.

- Con đến rồi, Sakura. Tiện ta có chuyện muốn thông báo luôn - ông nói rồi sai người cầm cuộn giấy đỏ đọc to.

"Phụng thiên thừa vận thiên đế chiếu viết. Sau khi đã suy nghĩ kĩ về quan hệ thân thiết giữa thánh nữ tức con gái ta, Haruno Sakura và thiên bồng nguyên soái, ta quyết định sẽ tiến hành hôn lễ gả thánh nữ cho nguyên soái, ngày cử hành hôn lễ sẽ là...."

Thái giám chưa kịp đọc xong thì Sakura đã hét toáng lên làm rung cả thiên cung.

- CÁI GÌ CƠ??? CON CƯỚI NGUYÊN SOÁI Á??? PHỤ HOÀNG CÓ VẤN ĐỀ KHÔNG ĐẤY??? - Sakura bất mãn hét ầm lên.

Hôn lễ cái khỉ gió gì, nàng mới 18 tuổi thôi chứ mấy, rảnh đâu mà kết hôn rồi đeo giọng vào cổ. Hơn nữa, việc này tuyệt đối không thể bởi...

Vốn đã quen với thái độ ngang ngược của tiểu nha đầu này, thiên đế điềm tĩnh nói:

- Sakura, con đã 18 tuổi rồi, đã đến lúc phải yên bề gia thất chứ.....

Yên bề gia thất cái nỗi, chẳng qua là phụ hoàng muốn gắn buộc nàng với cái xích nào đó để khỏi như bò tót chạy loạn khắp nơi phá phách thôi, kế này nàng còn lạ gì phụ hoàng nữa. Giương vẻ mặt cứng đầu lì lợm lên, nàng cãi:

- Con không thích, con đây tuổi đời còn trẻ, đến chị còn chưa kết hôn thì tội gì con phải lấy chồng trước. Nếu phụ hoàng thích thì sao không gả chị cho nguyên soái?



Nàng cố tình nhấn mạnh câu cuối, giọng đầy khiêu khích. Bây giờ bao nhiêu công phu lì lôi hết ra đây là bia đỡ đạn.

Nhưng phụ hoàng nàng đâu phải dạng vừa, vẫn lãnh đạm nói tiếp:

- Chị con không hay thân thiết với nguyên soái như con sao dễ nảy sinh tình cảm được. Hôn nhân mà không có tình yêu sao bền được, người đời có khi lại nghĩ xấu rằng ta ép hôn con gái dù không yêu cũng phải lấy. Hơn nữa chẳng phải con và nguyên soái có tình cảm sao?

'Có cái đầu phụ hoàng ý, phụ hoàng như thế này mới là ép hôn con' Sakura thật sự chỉ muốn nói thẳng vào mặt ông như thế. Mà chị và nguyên soái mà không có tình cảm á? Sai bét bèn bẹt rồi còn nói. Nàng từ lâu đã biết Yuki và nguyên soái có tình cảm với nhau. Bây giờ nàng mà chấp nhận hôn lễ thì khác nào cướp chồng của chị.

- Người hiểu nhầm rồi, con và nguyên soái hoàn toàn không có tình cảm nam nữ gì hết, cùng lắm chỉ là tình cảm bằng hữu thôi - nàng gân cổ lên cãi.

- Vẫn gọi là có tình cảm, sống chung rồi sẽ sinh ra tình yêu.

- Có khi còn ghét nhau hơn cho mà xem....

- Ý ta đã quyết, hôn lễ vẫn sẽ tiến hành!

- Ý con đã quyết, không là không!

- Sakura - lúc này ông đã thực sự tức giận.- đừng nghĩ ta chiều con mà lên giọng cãi. Nếu con không đồng ý thì hãy rời khỏi đây.

- Vậy thì chào phụ hoàng, con đi - Sakura giận dữ nói.

Không chần chừ, nàng liền quay lưng hướng ra phía cửa. Trên lưng mọc ra một đôi cánh lông rồi vỗ cánh bay đi.

Mọi người định đuổi theo nhưng thiên đế đã ngăn lại.

- Cứ kệ nó. Rồi nó sẽ về thôi!

Trên bầu trời, Sakura sải đôi cánh lông hồng to lớn bay, những nét vui vẻ hàng ngày không còn trên khuôn mặt nữa, thay vào đó là những bất mãn, sự tức giận ngút trời chưa có chỗ xả còn đây. Vừa bay nàng vừa lầm bầm càu nhàu.

- Ông già chết tiệt, muốn ép hôn á, ở đấy mà mơ đi!

Đang tự kỉ thì bỗng dưng ở phía trước mắt cách đây không xa có một thứ ánh sáng xanh lục xuất hiện mờ mờ ảo ảo sau làn mây. Không ngăn được bản tính tò mò, đôi cánh vỗ mạnh lướt gió bay thật nhanh đến ánh sáng đó. Càng bay gần thì ánh sáng đó càng hiện ra rõ ràng và càng tăng thêm trí tò mò của nàng. Cuối cùng cũng đến nơi, Sakura đáp xuống đất rồi hoá phép cho đôi cánh tan biến.

- WOWW.... - Nàng há hốc mồm trước nguồn ánh sáng trước mắt.

Không phải cái gì khác mà chính là một cánh cổng vàng được điêu khắc tinh xảo với khung cảnh thiên giới ở nửa trên và ở phía dưới là khung cảnh....

- Hạ giới?

Không khó để nhận ra biểu tượng của mỗi thế giới khắc trên cánh cổng. Nối liền giữa hai thế giới là một con đường đi từ trên xuống.

- Như vậy mà nói thì đây chính là cổng không gian của thần đế tạo ra để mối liền trước đây. Cứ 1000 năm phong ấn yếu đi và cánh cổng giữa thiên giới và hạ giới sẽ mở ra. - nàng nhớ lại câu chuyện hồi bé Yuki hay kể cho nàng nghe về cánh cổng này.

Khẽ đặt bàn tay lên cánh cổng thì lập tức hai cánh cửa từ từ mở ra, bên trong là không gian vô định, một vòng xoáy màu lục kì ảo.

Như vô thức, nàng chậm rãi tiến lại gần nó, đôi mắt lục bảo như bị thôi miên nhìn chằm chằm vào bên trong không gian vô định đó. Tiếp theo nàng không biết gì nữa, chỉ nhớ mỗi một màu trắng trước mắt và tiếng cánh cửa nặng nề đóng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Our Destiny

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook