Our Destiny

Chương 15: Chuyển đến Long cung ở với ta

linhvipno121

15/01/2017

Sau hôm đó, lúc nào Sakura cũng túc trực bên Sasuke dù hắn đã khoẻ rồi nhưng vẫn giả vờ để được người đẹp chăm sóc. Cái này gọi là hội chứng chim sơn ca. Nếu không phải vì việc triều chính bận rộn thì hắn đã ăn vạ thêm vài ngày nữa rồi. Sakura lúc nào cũng ở trong trại chăm sóc cho hắn mãi cũng trán. Được hôm hắn ra ngoài có việc tí liền chạy đi chơi với Tenten và Naruto. Ăn chơi tơi bời ở ngoài chán chê rồi thì đến chiều muộn mới chịu về. Thấy Sasuke chưa về tự nhiên Tenten liền nảy ra ý hay, nở một nụ cười gian xảo không lẫn đi đâu được.

- Ê này Sakura, tớ có trò này hay cực.

- Nói đi - nàng ghé tai lại nghe, Naruto cũng chõ tai vào nghe.

Tenten kể ra trò của mình, càng kể mặt càng thêm đểu. Naruto nghe xong thì xua tay lắc đầu đủ kiểu, mồ hôi chảy ròng ròng, mặt tái mét.

- Không được đâu, Tenten, muội đừng làm càn. Thằng teme nó mà biết thì chết không có chỗ chôn thây đó.

- Huynh làm gì mà nhát như cáy thế. Yên tâm không sao đâu - Tenten trấn tĩnh bộ xương đang run cầm cập kia. Đại tướng quân gì mà nhát thế không biết.

- Sakura, khuyên Tenten vài câu đi. Nếu bị bắt hai người thì không sao nhưng phải nghĩ cho ta chứ, ta chưa muốn xuống gặp ông bà tổ tiên đâu, còn chưa có người nối dõi xuống đấy biết ăn nói thế nào - Naruto ngước đôi mắt van xin khẩn thiết nhìn Sakura.

Buồn thay, biểu hiện của Sakura sau đó làm hắn rơi cằm. Nàng vỗ vai Naruto cười nói:

- Không việc gì phải sợ, có ta bảo kê cho ngài không phải lo. Tenten, chơi luôn.



- Có thế mới là bạn tốt chứ... Há há há... - vẫn là tràng cười bá đạo bán gạo của chị Tenten.

Mọi người lập tức đi kiếm đồ, Naruto dù không muốn vẫn bị ép tham gia, Haruka được phái đi theo dõi địch tức Sasuke, khi nào hắn gần đến nơi thì ra hiệu cho mọi người trốn.

Sau khi đã chuẩn bị xong cũng là lúc nhận được tín hiệu từ Haruka, liền tức tốc đi trốn sau đống gỗ xếp chồng đằng kia nhìn qua khe hở nhỏ theo dõi.

Sasuke từ nãy đến giờ cứ thấy Haruka bay lượn xung quanh trên trời, chắc chắn là có gì bất thường. Quả nhiên hắn đoán không sai, vừa gạt bước một chân đã dẫm phải sợi dây, ngẩng đầu lên trên thấy một xô nước đá đổ ập xuống. 3 cặp mắt kia căng lồi hết cỡ để xem qua khe hở nhỏ. Cứ đinh ninh rằng hắn sẽ bị tắm trong nước đá là cái chắc, ai ngờ phản xạ của hắn tốt quá, nhanh như cắt, hắn xoay người né dòng nước từ trên đổ xuống như thác. Ặc, đến một giọt còn chẳng bắn chúng, hắn có phải là người không đấy. Ba kẻ đằng kia sợ tái cả mặt, hức, ai ngờ hắn cao siêu đến vậy.

Trừng mắt tức giận nhìn xung quanh, đôi mắt chuyển sang màu huyết sắc tìm kiếm thủ phạm ẩn nấp xung quanh. Và chỉ với một cái liếc mắt hắn đã tìm ra 3 hung thủ qua dòng chakra, hai cái màu xanh lam kia là của Tenten và Naruto. Còn cái màu xanh lục ở bên trái kia không lẫn đâu được, chắc chắn là của Sakura, trên đời này ngoài nàng ra không còn ai có chakra màu đó.

'Mấy người được lắm, dám chơi ta à.' Hắn nhếch mép từ từ tiến lại gần chỗ nấp của ba người.

Nhìn qua khe hở thấy Sasuke đang tiến đến, Sakura hốt hoảng nói nhỏ:

- Nguy rồi, Tenten! Kế hoạch không những thất bại thảm hại mà còn bị phát hiện nữa. Làm sao bây giờ?

- Ta đã bảo là đừng dại mà trêu hắn mà, ngày xưa ta cũng thử đầy rồi nhưng có thành công bao giờ đâu, còn bị đánh cho phù mỏ, nằm liệt giường một tháng....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Our Destiny

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook