Ôsin Đại Tỷ

Chương 18: Tuyết Lo Lắng

vương tiểu tuyết hương

31/08/2015

-Tuyết chị đứng ở đây trễ giờ học đó!! Anh hai đâu rồi?- Lan lúc này vội vàng chạy xuống thấy nó đứng ở cầu thang nên nhắc nhở đồng thời tìm anh hai iu dấu.

-Không biết- Nó nhăn mặt, sáng sớm rõ là bị hắn chọc tức, suy đi nghĩ lại cũng không thấy nói sai ở đâu chỉ muốn không khí bớt căng thẳng không nghĩ đến hắn lại nhìn nó như vậy.

-Chắc anh hai đi trước rồi tụi mình cũng đi thôi!- Lan có chút ngạc nhiên nhưng cũng không quan tâm lắm mà kéo nó đi học. Ba ngày tiếp theo hắn cứ chạy show riếc , tỉ lệ gặp mặt càng lúc càng ít, ban đầu nó cảm thấy bình thường nhưng dần về sau nó thấy bực mình nhưng cũng chả hỏi han hay nói chuyện trước, Lan mơ hồ cũng thấy kì lạ nhiều lần hỏi khéo nó nhưng nó không trả lời nên kết luận 2 người chiến tranh lạnh. Chuyện làm nó để ý hơn là Ngân Nhi gần đây ấp úng nói chuyện không thẳng thắn với nó. Cảm xúc bình yên của nó đang bắt đầu có dấu hiệu rối loạn.Trong căn teen của trường.

-Có chuyện gì!- Nó hầm hầm nhìn Ngân Nhi.

-C..Chuyện gì?- Ngân Nhi ngơ ngác hỏi nó.

-Được rồi! Nếu như đã không coi mình là bạn thì cũng không cần phải nói!-Nó mệt mỏi đứng dậy, trong mắt lóe tia thất vọng bước đi nhanh lên sận thượng muốn hóng gió.

-K..Khoan..Snow chờ mình chút!- Ngân Nhi giật mình vội chạy theo nó lên sân thượng của trường , nhìn thấy ánh mắt của nó Ngân Nhi rùng mình. Phải chăng là bị hiểu lầm?.

-Cậu sao vậy ? gần đây rất lạ- Ngân Nhi nhìn nó.

-Cậu nói mình ? Vậy cậu có chuyện gì muốn nói mà cứ ấp úng như vậy.

-Mình...-Ngân Nhi cuối mặt.



-Bỏ đi.-Nó thở dài định đi thì Ngân Nhi nói:

-Có..người muốn gặp cậu!!

-Ai?-Nó xoay người lại.

-Là 1 người con trai tên Quân! Nhờ mình giúp gặp cậu nhưng mình sợ cậu không đồng ý nên không nói.- Ngân Nhi có chút hờn dỗi vì mém bị nó giận.

-Có phải người đó rất đẹp cao khoảng 1m73 có mái tóc bạc kim và đôi mắt màu đỏ!- Nó ngạc nhiên hỏi.

-Đúng rồi! Cậu quen biết sao?- Ngân Nhi chớp mắt.

-Rốt cuộc cũng tới chỉ là tại sao nhanh như vậy?- Nó chảy mồ hôi, mặt tối đen ngẩng đầu nhìn Ngân Nhi như đang trông đợi đều gì đó làm nó có phần hoảng sợ nuốt nước bọt lại hỏi:

-Cậu có hay không thích anh ấy!.- Nó vừa hỏi xong Ngân Nhi lập tức đỏ mặt ngựơng ngùng không từ chối cũng không đồng ý. Xong! Đó là từ mà nó đang nghĩ, không biết có nên nói cho Nhi biết sự thât hay là gặp nói chuyện với Quân trước rồi mới nói, nó không muốn chặt đứt tình cảm của Nhi nhưng cũng không mong Nhi mơ mộng rồi thất vọng vì sự thật là.

Người con trai tên Quân đó là anh hai của nó! Bạch Hàn Quân! Vì là anh em nên nó biết từ trước đến nay trừ nó với mẹ nó ra thì anh nó coi con gái như củ cải trắng, thậm chí không thèm để ý , nhiều khi nó nghi ngờ anh nó còn là Gay!!. Mà bây giờ người bạn thân mà nó yêu quý lại thích anh nó! Nếu như là bình thường thì nó sẵn sàng làm bà mối còn vỗ 2 tay chúc mừng nhưng anh nó không phải người bình thường! Nhưng anh nó nói chuyện với Ngân Nhi vậy phải chăng còn có sự kì diệu!! Nó cầu mong cho có 1 phép màu xảy ra với anh nó và Ngân Nhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôsin Đại Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook