Ôsin Đại Tỷ

Chương 12

vương tiểu tuyết hương

18/08/2015

Chương 12-Mày nói gì hả con nhỏ kia- Nhỏ đó nhìn nó quát lớn

-Mày dám nói vậy à?? Ngọc Hân nó coi thường tụi mình kìa- Như Quỳnh cũng bất ngờ nhưng không quên "châm dầu vô lửa".

-Àizz!! Suốt ngày quyền với lực nghe chai tai rồi!! Tụi bây ngoài cái đó còn cái gì nữa thì đem ra tao coi- Ngân Nhi bộ dạng uể oãi chống tay lên bàn .

-Hơ.. Cái con nhỏ này hôm qua gặp tụi tao thì sợ sệt mà bây giờ dám lớn tiếng có tin thằng cha dượng của mày....- Như Quỳnh trợn mắt nói chưa hết câu thì bỗng

"Táp"

Một dấu tay hằn trên gương mặt đầy phấn xinh đẹp của Như Quỳnh

-Câm miệng!!- Mắt Ngân Nhi trừng to nhìn thẳng Như Quỳnh đầy phẫn nộ như bị đọng đến chuyện cấm kị mà Ngân Nhi không muốn nhắc đến. Nó và Lan cũng ngạc nhiên nhìn Ngân Nhi rồi cả 2 bước lại đứng chung với Ngân Nhi như muốn nói đồng ý với hành động đó.



-M.. Mày dám đánh tao sao?? -Tiếng Như Quỳnh câm hận vang lên. Tiếng xì xào vang lên , không ai dám tin học sinh học bỗng trở nên "gan lì" như vậy ngay cả 1 đám con gái nổi tiếng là đanh đá cũng không nhẫn nhịn mà thẳng tay đánh.

-Con khốn này?!! Mày chán sống rồi dám chống lại bọn tao!!- Nhỏ cầm đầu tên Ngọc Hân quát lớn rồi dang tay định tát lên mặt Ngân Nhi.

- Chị muốn làm gì bạn của tôi??- Lan cũng quát lớn tức giận đẩy tay Ngọc Hân ra.

-Tránh ra con quỷ !!!- Dường như Ngọc Hân mất bình tĩnh đẩy Lan vào nó rồi thuận miệng chữi. Cả canteen lúc này im bặt rồi cùng vs 1 ý nghĩ."Ngọc Hân chết chắc!!".

-Cô muốn làm gì vợ chưa cưới của tôi hả con quỷ cái!!?? -1 Giọng nam đầy sát khí phát ra.

Lúc này ở đó có 2 người con trai xinh đẹp tựa như thiên sứ nhưng gương mặt tức giận khiến người ta cảm thấy đáng sợ. Tiếng xì xào vang lên.

-Lâm Trần Khang với anh trai của Ngọc Lan - Trấn Phong, lần này Ngọc Hân chết chắc rồi dám đẩy em gái Trấn Phong cũng như vị hôn phu của Trần Khang, 2 con người nổi tiếng là hotboy cặp đôi lạnh lùng đáng sợ nhất trường mình về gia thế và tính cách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôsin Đại Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook