Ông Xã Trong Game Đòi Gặp Mặt, Làm Sao Đây?

Chương 67: Không tên

Mạc Như Quy

20/05/2019

EDIT: EN

Quay đầu lại nhìn người phía sau mình, vẫn là biểu tình nghiêm túc như cũ, khiến cho người ta khó phân biệt ra anh đang nói đùa hay nói thật?

Nếu là nói đùa thì thật tốt a, người luôn luôn không có đầu óc giải trí cuối cùng cũng đùa giỡn, nhưng nếu là nghiêm túc...... Vậy thật xấu hổ nha.

"Phốc......" Người đầu tiền mở miệng cười chính là vị mỹ nhân máu lai Trung Anh – ngài Đồng Tây, tên quá dài, khiến cho Đào Diệp không thể đọc hết trong một hơi.

"Ách, xin lỗi, anh ấy đùa thôi." Cũng chỉ có thể dùng cách này kéo bầu không khí bình thường trở về.

"Không sao, Cẩn Hành, đã lâu không gặp." Khóe miệng của Đồng Tây mang theo nụ cười mê người, càng xem càng giống một đóa Tường Vi nở rộ.

"Ừ, đã lâu không gặp." Còn tốt, biểu hiện của Thạch Cẩn hệt như cũng đang thuyết mình vừa rồi chỉ là nói đùa, bởi vì trong mắt anh bây giờ đều tràn đầy ý cười.

Thật ra lúc anh cười lên rất là kiều diễm, cảm giác tựa như giọt sương sáng sớm, hương vị đoán chừng cũng rất ngọt lành, chỉ là không ai nghiêm túc mà nhấm nháp qua.

"Xuống xe đi." Đào Diệp đề nghị một tiếng, sau đó mở cửa xe bước xuống dưới.

Đồng Tây vẫn tò mò trước sau với cậu, đôi mắt không chút che dấu tuần tra tới lui trên người cậu. Mà Đào Diệp cũng muốn quan sát đối phương, thế nhưng lại không trắng trợn táo bạo như vậy, đây là sự đối lập giữa sự hàm súc và mãnh bạo của người trong nước với ngoài nước.

"Thiếu niên xinh đepk, dáng người cũng thật tốt......" Đương nhiên Đồng Tây cũng biết Đào Diệp đang đánh giá lại mình, anh cười một cách hào phóng: "Còn cậu thì sao? Vừa lòng mấy thứ cậu nhìn thấy không?"

Đào Diệp bị nội thương, được một người đàn ông xinh đẹp đến mức người ta khó dời mắt khen là xinh đẹp, cậu cũng thật rất bất đắc dĩ.

Chẳng lẽ muốn nói với đối phương rằng "anh còn đẹp hơn" sao?

Cảnh tượng kia thật không dám tưởng tượng, hai tên đàn ông lại khen nhau là xinh đẹp, ha ha ha ha ha.

"Rất vừa lòng, anh là vầng sáng trước mắt người khác."

Lúc này Thạch Cẩn Hành cũng xuống xe, ngữ điệu nhàn nhạt nói: "Hai người không xem sự tồn tại của tôi sao?" Sau đó đứng ở xe ở một bên, chờ Đào Diệp đến bên người mình: "Vào rồi nói."

"Ừm." Nhưng Đào Diệp lại không muốn vì Đồng Tây lại đi gây gổ với Thạch Cẩn Hành.

"Các ngươi đi vào trước đi, Charle sẽ tiếp đón hai người." Đồng Tây dựa vào đầu chiếc xe bạc trắng, thổi thổi tóc mái màu đen dính trên trán: "Tôi chờ thêm chút nữa."

"Anh ấy có giao tình rất tốt với Đại sư phụ sao?" Đào Diệp cũng không biết vì sao mình lại hỏi như vậy.

"Sức tưởng tượng của em thật phong phú, thế nhưng cũng rất không tốt." Thạch Cẩn Hành nắm lấy tay của Đào Diệp, dẫn cậu đi sâu vào trong trang viên mang phong cách quỷ dị của Đồng Tây.

Đào Diệp cảm thấy cũng đúng, cái loại khí chất như Đồng Tây rõ ràng không cùng phong cách với Đại Vĩ Ba Lang: "Em cũng không biết tại sao lại nghĩ như vậy...... Hôm nay chỉ có chúng ta làm khách thôi sao?"

"Hẳn là không chỉ vậy đâu." Thạch Cẩn Hành đã làm tốt chuẩn bị bên trong có nhiều người rồị.

Bởi vì vòng quan hệ của Đồng Tây rất rộng, người quen không đếm hết được. Anh luôn có thể nhận biết được những người đứng đầu, thế nhưng sẽ không kết giao một cách mù quáng.

Người được Đồng Tây đưavào trong vòng giao lưu, đều là nhưng người không tệ, ít nhất cũng bảo đảm trên mặt nhân phẩm.

Có thể nói như vậy, nếu có 30% người trong nhóm thượng lưu biết được Đồng Tây thì số người biết được Thạch Cẩn Hành cũng chỉ có 3% ít ỏi đến đáng thương.

"Bởi vì anh là trạch nam, hay là một người có khiếu xã giao là zero?"

"......"

"Anh không cảm thấy người giống như Đồng Tây rất huyễn khốc hay sao?" Thêm cả vóc dáng lẫn tước vị, hoàn toàn là mẫu nam chính trong tiểu thuyết mà.



Thế nhưng người yêu Thạch Cẩn Hành của mình cũng có vị trí rất cao, phốc, tại sao khi so sánh với ngài Tử tước lại rơi xuống mấy cấp kia chứ?

"Huyễn khốc sao? Em thích à?" Thạch Cẩn Hành thoáng nhìn qua, mang theo ý vị "im lặng trước bão táp".

"Không không." Đào Diệp vội vàng lắc đầu: "Em không cùng thế giới với anh ấy, anh nh vậy vẫn thích hợp với em hơn." Lúc trước có cảm thấy Thạch Cẩn Hành rất không bình dân, khó ở chung thật tốt được với người dân bình thường như cậu.

Bây giờ nhìn thấy Đồng Tây mới biết được, Thạch Cẩn Hành đúng thật là cùng thế giới với mình, bởi vì Đồng Tây cứ như là người sống trong thế giới giả tưởng.

"Nếu em cũng có thân phận như vậy, em sẽ thích anh ta sao?"

Không thích chỉ là vì cảm thấy không xứng?

Tại sao khi đến miệng Đào Diệp, Thạch Cẩn Hành lại cảm thấy mình rớt đi vài cấp khi so với Đồng Tây kia chứ?

"Nói sao đây, trên thế giới không có chuyện "nếu", nếu em có thân phận như thế, em sẽ còn gặp được anh sao? Anh sẽ thích em sao? Cho nên không có "nếu" đâu."

Đào Diệp cũng không nghĩ như thế, như bây giờ đã rất thỏa mãn rồi.

"Ừm." Thạch Cẩn Hành cũng đồng ý cách nói này.

"Đúng rồi, nếu lát sau không có ai nhận ra anh thì có xấu hổ quá không?"

Khóe miệng của Thạch Cẩn Hành khóe giật giật, anh không tiếp thu được sự khác biệt này...... Trước kia Đào Diệp liều mạng cảm thấy giữa hai người có khoảng cách rất lớn, tự ti, bây giờ lại mang tính tổn hại người yêu, căn bản không biết được thân phận của người yêu mình là như thế nào.

"Em yên tâm đi, sẽ không khiến em chịu vắng vẻ đâu."

"Chúc hai ngài buổi trưa tốt lành, tôi là Charle, thật vui khi tiếp đón hai vị." Charle nói một trang tiểng Trung kiểu anh lưu loát, đương nhiên anh biết rõ Thạch Cẩn Hành, chỉ là anh lại không quen người thiếu niên trẻ tuồi bên cạnh Thạch Cẩn Hành.

"Charle, người này là Đào Diệp, là người yêu của tôi." Thạch Cẩn Hành giới thiệu, Charle không phải là mộ vị quản gia bình thường, anh ta là một người rất có mặt mũi.

"A......" Đôi mắt của Charle trợn tròn lên, càng khiến cho người khác vui vẻ là nó mang theo sự kinh hỉ, dù sao Đào Diệp vẫn rất thích phản ứng của anh ta. Cho nên vươn tay ra bắt tay vói anh: "Xin chào."

"Xin chào ngài Đào Diệp, ngài thật có một người yêu rất tuyệt vời."

"Cảm ơn, tôi cũng thấy vậy." Đào Diệp rất nể tìnhhôn một cái lên mặt Thạch Cẩn Hành ở trướ cửa.

Sau đó bọn họ liền đi theo Charle đến đại sảnh, Charle giới thiệu: "Có vài vị khách đang uống trà, lúc nãy họ đang nói về các giống ngựa, bây giờ không biết đang nói gì, có lẽ đang bàn đến kinh tế năm nay chăng?"

Mang hai vị khách an vị, dâng trà, mắt Charle nhìn xuống đồng hồ, cười nói: "Sắp đến giờ cơm, ttôi nghĩ bếp bây giờ rất cần tôi, nhiều khách đến vậy, mong các ngài chậm rãi trò chuyện, xin lỗi vì tôi không tiếp được."

Sau khi anh đi, Đào Diệp đang ngồi trên sofa màu trà mới ngẩng đầu đánh giá đại sảnh được trang trí đặc biệt này.

"Uống chút trà." Thạch Cẩn Hành không chú ý đến người xung quanh, bọn họ ngồi rải rác, có bàn thì tụ năm tụ ba, có bàn thì ngồi một mình, dù sao bầu không khí cũng rất thoải mái.

"Cảm ơn." Trà hoa hồng nóng được đưa đến trong tay, Đào Diệp nhẹ nhàng nhận lấy, một bên uống trà một bên tiếp tục thưởng thức: "Nơi này thật đẹp."

"Đấy là đương nhiên." Một thanh âm đường đột chen vào cuộc nói chuyện giữa hai người, là một thanh niên có diện mạo và khí chất không tệ, y quay đầu cười như không cười nhìn về phía Đào Diệp: "Cậu là bạn mới của Đồng Tây sao? Tại sao tôi lại chưa gặp qua cậu thế?"

Đào Diệp rất thành thật mà nói: "Hôm nay tôi cũng mới gặp ngài Đồng Tây."

"Hửm? Vậy không phải bạn trong vòng sao? Đồng Tây lại không là thương nhân, cũng không có khả năng là đối tác ha." Ánh mắt của thanh niên kia chuyển qua trên người Thạch Cẩn Hành đang ngồi cạnh Đào Diệp, vị này cũng chưa thấy qua, y cười nói: "Không muốn lầm quen một chút sao? Tôi là người sáng lập của Truyền thông Thiển Quang – Tằng Nghị."

Người ta tự nói đến "gia môn", thật ra Đào Diệp cũng có chút ngượng ngùng, thế nhưng lúc cậu sắp nói chuyện lại bị Thạch Cẩn Hành ngăn lại: "Uống trà đi."



Thế nhưng vừa rồi mới uống hai ngụm, giờ cũng không thấy khát nước......

"Nơi này có nho khô." Thạch Cẩn Hành lấy mấy viên đưa đến miệng của Đào Diệp, để cho cậu bận miệng mà im lặng.

"Thì ra là một đôi gay." Người trẻ tuổi ngồi đối diện Tằng Nghị cười nhạo, sau đó nói với Tằng Nghị: "Ai cậu cũng đến gần hết, không sợ bị mất mặt sao."

Khẩu âm này vừa nghe cũng biết là dân Bắc Kinh bản xứ, thế nhưng chắc không có vị trí cao trong nhóm người thượng lưu, nếu không thì cũng không có khả năng không quen biết Thạch Cẩn Hành.

Oử đây không phải không có người quen, thế nhưng lại không có giao tình, nên sẽ không tùy tiện đến đây bắt chuyện.

Người biết mặt bên này lại nghe thấy động tĩnh, thế nên càng không dám xáp vào mà tham dự, chỉ là biểu tình hơi kỳ lạ, có chút ý tứ muốn xem kịch vui.

"......" Đào Diệp nghe thấy cuộc đối thoại liền nhíu mày: "Không phải anh nói bạn bè của Đồng Tây đều có tố chất không tệ sao?"

Cậu nói với Thạch Cẩn Hành, thế nhưng tất cả mọi người đều nghe thấy.

"Đồng Tây lại không phải máy kiểm tra đo lường tố chất, đương nhiên cũng có lúc lầm." Thạch Cẩn Hành rất tự giác phối hợp với bà xã mình, hơn nữa đuôi mắt lại có chút lạnh nhạt liếc nhìn người kia một cái.

Người kia biết bản thân bị châm chọc, sắc mặt hơi chút khó coi, lúc nãy quả thật y có chút miệng tiện, thế nhưng lại không nghĩ đến sẽ bị vây công.

"Mấy người muốn nói gì cứ nói thẳng, đừng khua môi mua mép nói chuyện mập mờ nữa." Thế nhưng y lại chọn cách tức giận công khai.

Đào Diệp sao có thể sợ y được chứ: "Vậy phiền anh giải thích giải thích một chút, câu đầu tiên anh nói sao lại mập mờ như thế? Có phải do bị tà khí bám người hay không?"

"Phốc!"

Tức thì xung quanh rộ lên tiếng cười. "Ha ha ha ha, tà ám bám vào người, từ ngữ hình dung này dùng thật tốt."

"Thôi, đều là người trẻ tuổi nóng khí thịnh, đừng so đo nhau làm chi, coi như đưa cho Đồng Tây chút mặt mũi đi." Trong sảnh cũng không ít người trung tuổi bước ra đảm nhận vai trò hòa giải đôi bên.

Đáng tiếc người trẻ tuổi kia lại không cho chút mặt mũi, vẫn mập mờ nói chuyện như cũ: "Người ta tự giới thiệu xong cậu cũng chẳng phản ứng gì, này xem như là tố chất tiêu chuẩn sao?"

Nói đến chuyện này, Đào Diệp xác thật nghẹn lời, thế nhưng không phải là cậu cố ý đâu nha.

Nhưng khi muốn mở miệng xin lỗi với vị Tằng Nghị kia, thì vẫn bị Thạch Cẩn Hành ngăn cản lại như cũ: "Em không cần xin lỗi, căn bản cậu ta không phải thật lòng muốn làm quen với em."

"Ừm......" Vốn dĩ Đào Diệp có chút không thích thái độ của Tằng Nghị, hiện tại Thạch Cẩn Hành vừa nói xong, cậu liền khẳng định trực giác của mình không sai, đối phương đúng thật không thật lòng giao lưu với mình.

Có thể đơn giản chỉ là muốn khoe khoang thôi?

Lại nhìn đến dáng vẻ Lưu nãi nãi tiến Đại quan viên của Đào Diệp, muốn chế nhạo một phen, đem cậu ra làm trò đùa.

So sánh với người ít tiếng tăm ở thủ đô như Thạch Cẩn Hành, như thì Đổng Thiếu Khinh đúng thật là "bông hoa giao tiếp". Anh không làm màu cũng không chạy nhảy khắp nơi, thế nhưng mọi người luôn biết đến anh, kỳ diệu vậy đấy.

Hiện tại anh đang mang dáng vẻ phất phơ lại đây, phía sau là Đồng Tây đang đi theo sau với nụ cười mê người, thế cơ mà hai người lại có chút xứng đôi ngoài ý muốn.

Đại đa số người trong phòng đều biết anh, từng nhóm đứng lên chào hỏi hàn huyên: "Đổng thiếu, lại gặp mặt."

"Chào!" Đổng Thiếu Khinh không để ý đến ai hết, anh chỉ chào hỏi qua loa vài cái rồi tiến thẳng đến trước mặt Thạch Cẩn Hành và Đào Diệp.

"Hai người trộm đi chơi mà không báo với tui tiếng nào hết, lần tới có gây nhau đừng đến tìm tui xin lời khuyên vì lúc đó tui sẽ chúc hai người chia tay vui vẻ á."

Tuyên ngôn này đúng thật là, Đào Diệp ngẩng đầu nhìn anh đang huyễn khốc: "Đại sư phụ, hôm nay anh rất soái nha." Đôi mắt sáng lấp lánh mà kèm bộ dáng vô cùng thành khẩn.

"Phải không?" Tâm tình của Đại Vĩ Ba Lang tốt đột xuất, tháo kính xuống khom lưng xoa lấy đỉnh đầu của Đào Diệp: "Lúc em nói ngọt vậy mới là lúc khiến người ta thích nhất."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Trong Game Đòi Gặp Mặt, Làm Sao Đây?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook