Ông Xã Thần Bí: Nhân Vật Lớn Không Thấy Mặt

Chương 16

Vương Khiết Băng (Yu)

10/12/2020

Buổi sáng ngày hôm sau tại nước T, sau một đêm dài nghỉ ngơi thì hôm nay là ngày đầu tiên Trúc Lâm bước chân vào ngôi trường mới. Khi cô được Trịnh Khiêm đưa đi thì có rất nhiều người nhìn cô bằng đôi mắt ngưỡng mộ xen lẫn phần ganh tị. Chuyên ngành cô theo học là kiến trúc, Trúc Lâm cũng không hiểu tại sao sau khi đặt chân đến nước T này thì cô lại học về kiến trúc thay vì trước kia cô từng học quản lý. Nhưng dù sao thì cô cũng đã đăng kí xong rồi. Khóa học của cô tương đối đơn giản, cô chỉ học buổi sáng và duy nhất một buổi chiều tự chọn. Còn khoản thời gian trống có lẽ cô nên đi xem xung quanh nhiều hơn.

Khi Trúc Lâm vừa bước vào lớp thì có rất nhiều nam sinh ở đây để ý đến cô, đơn giản là vì vóc dáng của cô sau khi sinh càng nhuận sắc hơn, gương mặt thanh tú và ngày càng lộ rõ ngũ quan vô cùng tinh xảo. Trúc Lâm năm nay đã sắp bước ra tuổi hai mươi mốt rồi, cho nên từ cách ăn mặc cho đến lời nói và cử chỉ đều ra dáng là một người đã trưởng thành.

Buổi học đầu tiên bắt đầu, ở bên cạnh cô có ba bạn học sinh mà mọi người xung quanh hay gọi là bộ tam siêu đẳng thì phải. Trong đó hình như có một người là hội trưởng, hay gọi là học trưởng Quý, còn hai bạn kia một nam một nữ là thành viên của hội học sinh. Lý do họ ngồi bên cạnh cô, một là do giáo viên sắp xếp như vậy, hai là để hỏi về cô để nắm rõ hơn. Người nữ có tên là Đoàn Ngữ Tâm, còn người nam có tên là Cát Lôi. Còn học trưởng Quý, nói chính xác là Quý Vạn Phong.

- Lâm Lâm, cậu từ nước S qua sao? Tớ nghe nói Tổng thống ở đó rất là trẻ còn rất soái nữa đúng không?

- À ừ. Đúng là rất soái.

Cô gái Đoàn Ngữ Tâm đang hưng phấn bỗng dưng bĩu môi rồi phụng phịu nói

- Nhưng đáng tiếc, ngài ấy đã kết hôn mất rồi, lúc ảnh cưới được lan truyền trên báo cũng chẳng thấy được mặt cô dâu. Không biết là con cái nhà quyền quý nào. Haizzz... Số thật may mắn.

Trúc Lâm mỉm cười, con gái quyền quý sao? Cô có à? Không hề.

- À, tớ nghe nói trước đó Ngụy tiên sinh từng có một đời vợ. Thật sự không biết lần này kết hôn sẽ kéo dài được bao lâu. Có nhiều người ở đây còn nói...

Đoàn Ngữ Tâm nhìn ngó xung quanh rồi ghé sát vào tai Trúc Lâm nói nhỏ

- Ngụy Long Thần kết hôn với cô gái đó thứ nhất là để chịu trách nhiệm về đứa bé. Thứ hai là để trả thù vợ cũ cũng như gia đình vợ cũ mà thôi.

Trúc Lâm có chút giật mình. Hình như cô chưa bao giờ nghĩ về tình huống này... Ngụy Long Thần thật ra kết hôn với cô là vì cái gì? Thật sự là vì trách nhiệm thôi sao? Quý Vạn Phong nhìn gương mặt Trúc Lâm có chút thẫn thờ, không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà cậu ta lại lấy chai nước đưa cho cô. Hành động này của Quý Vạn Phong không chỉ khiến cô hoảng hốt mà dường như là ai cũng phải giật mình.

- Gương mặt của em không tốt. Uống một ít nước ấm đi.



- Vâng, cảm ơn.

Quý Vạn Phong bây giờ đã là sinh viên năm cuối rồi nhưng cậu ta vẫn ở ngồi lại trong lớp của sinh viên năm nhất này để chỉ dạy lại các sinh viên mới. Tuy nhiên, nếu như là những lần trước, Quý Vạn Phong không ngồi quá ba mươi phút. Ấy thế mà lần cậu ta cùng Đoàn Ngữ Tâm và Cát Lôi lại ngồi bên cạnh cô đến hết giờ học.

Khi tan học, Đoàn Ngữ Tâm ngỏ ý muốn đưa Trúc Lâm về nhà, nhưng cô lại một mực từ chối. Sau khi Quý Vạn Phong nhìn thấy Trịnh Khiêm thì cậu ta liền nhíu mày lại. Cát Lôi thì thầm to nhỏ vào tai của cậu ta

- Anh Vạn Phong... Đó không phải trợ lý của Ngụy Long Thần sao?

Quý Vạn Phong gật đầu, có lẽ anh ta đã đoán ra được Trúc Lâm là vợ của Ngụy Long Thần. Chỉ là... Nếu Trúc Lâm là vợ của Ngụy Long Thần, chẳng phải cô sẽ chịu rất nhiều ấm ức sao?

- Anh Vạn Phong. Anh đang nghĩ gì vậy?

- Ngụy Long Thần kết hôn với Trúc Lâm không phải đơn giản, anh muốn tìm hiểu một chút về vợ cũ của Ngụy Long Thần, Tần Mộc Ái.

- Anh Vạn Phong, tin tức về vợ cũ của Ngụy Long Thần đã sớm bị anh ta chặn hết. Bây giờ không biết nhà họ Tần có còn sống hay không nữa kìa.

Quý Vạn Phong ngồi trên xe nhắm mắt bất động. Năm đó nhà họ Tần có hai người con gái, một là Tần Mộc Ái hay là Tần Chỉ Ái, nhưng người mà Ngụy Long Thần được hứa hôn là Tần Chỉ Ái, khi cận kề hôn lễ không biết vì sao mà Tần Chỉ Ái lại đột ngột qua đời, cho nên Tần Mộc Ái mới được thay em gái mình gả cho Ngụy Long Thần. Nhưng giữa anh và Tần Mộc Ái chỉ ân ái đúng một đêm tân hôn, vì nhà họ Tần sợ con gái chịu ấm ức nên đã bày trò sảy thai. Sau ngày khi biết Tần gia giở trò,Ngụy Long Thần sớm đã không ưa gì nhà họ Tần, bây giờ thì thì càng ngày càng chán ghét Tần Mộc Ái hơn, cho đến khi anh gặp được cô gái nhỏ bị bán trong quán bar là Trúc Lâm. Cô có rất nhiều người muốn mua lại trong khi đó cô chỉ mới mười sáu tuổi. Và hơn hết, trong số người muốn mua cô có cả Quý Vạn Phong.

- Trúc Lâm... Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi.

Sau đó, Quý Vạn Phong lấy điện thoại ra, gọi cho một số máy mà cậu ta lưu là "Cha vợ tương lai"

- [Alo, Vạn Phong đó à... Cháu gọi cho bác có chuyện gì không?]

- Vâng, bác Hoàng Phủ... Cháu tìm được con gái bác rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Thần Bí: Nhân Vật Lớn Không Thấy Mặt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook