Ông Xã Phúc Hắc, Vợ Ngốc Đáng Yêu

Chương 40

Ti Mộng

28/12/2015

Sáng sớm ngày hôm sau, sau khi giặt khăn tiểu Ngọc giúp Đỗ Lôi Ti lau mặt, nói đùa “Lôi Ti, thật sự không ngờ, hôm qua tôi nói với cô chủ chuyện tay cô bị bỏng, lúc ấy cô chủ rất tức giận, xem ra cô chủ thật sự rất thích cô, cô nói xem, có phải cô chủ cùng cậu chủ muốn cô làm nữ chủ nhân của nơi đây không?”

Đỗ Lôi Ti trợn mắt, im lặng một lúc sau nói “Tiểu Ngọc, cô thật biết tưởng tượng, tôi chỉ là một người bình thường làm sao có thể làm phu nhân tổng thống chứ? Lại nói, trai đẹp chỉ có thể đứng từ xa nhìn!”

“Nhưng......” Tiểu Ngọc còn muốn nói gì đó liền bị cắt ngang.

Đỗ Lôi Ti lắc đầu, mở miệng nói “Được rồi, tiểu Ngọc, cô đừng đoán mò nữa, tôi muốn đi gọi tổng thống dậy!” Nói xong xoay người đi ra khỏi phòng.

Khi cô đi tới phòng tổng thống, nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào, nhìn thấy trên giường trống không không có một bóng người, khi cô đi vào trong thì thấy người đàn ông chỉ quấn một cái khăn tắm che bộ phận quan trọng, cầm khăn lông lau mái tóc còn ướt......

Cô vội vã dùng đôi tay che mắt, lớn giọng kêu “Lưu manh......”

Một bên vẫn không quên khẽ hở ngón tay nhìn người đàn ông mới vừa tắm xong.

Bùi Tuấn Vũ dùng tay bịt kín hai tai, không nhịn được nói “Đừng kêu nữa!”

Có thể cô không phản ứng kịp, vẫn không ngừng kêu.

Bùi Tuấn Vũ đi tới lấy tay che miệng cô lại, Đỗ Lôi Ti hoảng sợ mở to mắt nhìn người đàn ông đang che miệng mình.....

Qua một lúc lâu, lúc cô lấy lại tinh thần, cô không ngừng giùng giằng, nỗ lực muốn đẩy người đàn ông trước mặt, một bên vừa đẩy vừa kêu “ô ô”

Bùi Tuấn Vũ một bên che miệng cô, vừa nói cô không cần kêu nữa nhưng rõ ràng cô gái này không nghe lời anh, bây giờ còn dùng chân đá anh......

Hai người cứ đấm đá như vậy, Đỗ Lôi Ti không đứng vững liền ngã về phía sau.

Bùi Tuấn Vũ cũng ngã theo cô, đè lên người cô......

Hai đôi môi dính vào nhau, mắt lớn trừng mắt nhỏ nhìn đối phương.

Đỗ Lôi Ti nhìn tổng thống nằm trên người mình, gương mặt đỏ như đít khỉ!

Bùi Tuấn Vũ không tự nhiên nhìn người phụ nữ dưới người mình, người ph5u nữ này rất có da có thịt......

“Thật là đau, tay của tôi thật đau……” Đỗ Lôi Ti nhíu chặt chân mày, lấy cùi chỏ đẩy đẩy người đàn ông, mắt nhìn về hướng khác, mất tự nhiên nói “Tổng, tổng thống, tôi tới gọi anh dậy!”



Bùi Tuấn Vũ ho khan, vội vàng đứng dậy cũng mất tự nhiên nói “Ngày hôm qua không phải tôi đã nói cô không cần làm việc sao?”

Người đàn ông này, vừa rồi còn nằm trên người cô, bây giờ đã trở mặt. Mẹ kiếp, tốc độ thay đổi sắc mặt của người đàn ông này có thể nói giống như sự thay đổi của Tứ Xuyên!

Đỗ Lôi Ti cà lăm nói “Tôi…tôi chỉ không có làm việc trong phủ, cho nên….mới……”

Bùi Tuấn Vũ nhíu mày lạnh giọng nói “Mới cái gì?”

“Mới......mới......” Lúc Đỗ Lôi Ti ngẩng đầu lên muốn nói, nhìn thấy cơ thể người đàn ông trước mặt lộ ra ngoài, lại nhìn khăn tắm rơi trên mặt đất, nhắm chặt hai mắt kêu lên “A......”

Hiện tại anh không còn lời nào để nói, người phụ nữ này chưa từng nhìn thấy cơ thể của đàn ông sao? Bây giờ lại trở nên cà lăm như vậy, anh cáu kỉnh nói “Nói nhanh một chút!”

Đỗ Lôi Ti bị anh dọa sợ nhanh chóng nói “Mới đến gọi anh dậy!”

Bùi Tuấn Vũ cúi người nhặt khăn tắm rơi trên mặt đất vây lấy bộ phận quan trọng, dằng dặc mở miệng “Mở mắt, đi ra ngoài!”

Khi cô nghe thấy lời anh nói, giống như nghe thấy tin vui, chạy nhanh như làn khói ra ngoài, chạy đến cửa vẫn không quên quay đầu lại nói “Tổng thống, dáng người của anh rất đẹp......” Đỏ mặt đóng cửa chạy nhanh xuống lầu.

Trên đầu Bùi Tuấn Vũ có một đàn quạ đen bay qua!!!

Bùi Mộng Na ngồi trên bàn ăn nhìn Đỗ Lôi Ti đỏ mặt đi xuống lầu, cô vẫy tay “Lôi Ti, tới đây......”

Lâm Thanh ngồi đó khinh thường “Ai u, thật sự không ngờ, em gái tổng thống lại muốn ngồi chung với một người giúp việc, nếu để cho người ngoài nhìn thấy không sợ sẽ bị nói xấu sao?”

Bùi Mộng Na đổi tư thế ngồi, hai chân bắt chéo, đùa giỡn hỏi lại “Ha ha, tôi không đồng ý với lời của công chúa. Ngồi chung với người giúp việc sao lại bị nói xấu chứ?”

Lâm Thanh làm dáng vẻ chủ nhân, giảng dạy “Cô là chủ......” Sau đó lại nhìn Đỗ Lôi Ti đang đứng bên cạnh nói “Cô ta là người gúp việc, thân phận hai người khác xa nhau, người ngoài nếu biết cô không phân biệt được chủ tớ, như vậy thì chính là một sự sỉ nhục lớn!”

Đỗ Lôi Ti đứng một bên nghe thấy những lời đó như là sỉ nhục cô, cũng là một loại tổn thương, càng chà đạp tự ái của cô, nước mắt trực tuôn, cô cắn môi, không muốn cho nước mắt rơi xuống......

Người giúp việc thì sao, chủ nhân thì sao, chủ là người, người giúp việc không phải là người sao? Công chúa cho rằng người giúp việc kém người một bậc sao? Ha ha......Bây giờ cô nhìn lại, cảm thấy công chúa trước mặt này càng thêm buồn cười.... ...

Bùi Mộng Na nhìn Đỗ Lôi Ti đứng bên cạnh đang nhẫn nhịn, lại nhìn công chúa kiêu ngạo, lạnh lùng cười hỏi “Công chúa, ở đất nước chúng tôi không phân biệt chủ tớ, tôi muốn làm bạn với ai không liên quan đến cô. Hơn nữa, chủ nhân là người, người giúp việc không phải là người sao? Trong mắt tôi, đất nước cô cũng chẳng có gì đặc biệt!”

“Mộng Na, nhanh xin lỗi công chúa!” Giọng nói lạnh lùng phát ra từ người đàn ông đang đi từ trên lầu xuống.



Bùi Mộng Na nhìn anh trai mình, im lặng hỏi “Anh, tại sao em phải xin lỗi?”

Lâm Thanh nhìn người đàn ông trước mặt thay mình nói chuyện, rộng lượng nói “Tổng thống, không quan trọng, em gái còn nhỏ tuổi không hiểu chuyện, tôi sẽ không so đo với cô ấy!”

Bùi Mộng Na liếc cô ta, khinh thường trả lời “Công chúa, tôi không có người chị gái như cô, tôi gánh không nổi, lại nói chúng ta cũng không có quan hệ gì.”

“Nói xin lỗi!” Giọng nói lạnh lẽo lại vang lên.

“Tại sao em phải xin lỗi? Em không làm gì sai?” Bùi Mộng Na bất mãn trả lời.

Bùi Tuấn Vũ nhìn em gái mình “Bởi vì cô ấy là khách quý!”

Lúc anh ra những lời này có hai nghĩa, một là muốn nhân cơ hội này để em gái mình khiêm tốn một chút, hai là muốn cho công chúa nghe rõ, cô ta chỉ là khách ở đây, không phải chủ nhân nơi này!

Đỗ Lôi Ti nhìn thấy cô chủ như vậy vội vàng mở miệng “Cô chủ, chúng ta ra ngoài đi?”

“Chỗ này cô có quyền nói sao? Một người giúp việc nho nhỏ lại dám làm càn như vậy.” Lâm Thanh không coi ai ra gì nói.

Bùi Mộng Na tức giận nhìn người phụ nữ đối diện mình......

“Mộng Na, em ra ngoài trước đi, anh có chuyện muốn nói với công chúa!” Bùi Tuấn Vũ nhìn em gái nói.

Bùi Mộng Na tức giận ném dao nĩa lên bàn, kéo Đỗ Lôi Ti, trực tiếp đi ra ngoài phủ tổng thống!

Bùi Tuấn Vũ nhìn hai người, lại quay đầu nói “Công chúa, đây là phủ tổng thống, không phải là đất nước cô, tôi không muốn khách ở trong nhà lại tự quản lý người giúp việc của tôi.”

Lâm Thanh hừ nhẹ trả lời “Tổng thống, đất nước anh không giống đất nước tôi, tôi cảm thấy người giúp việc trong phủ của anh không biết phân biệt lớn nhỏ, lại có thể cùng chủ đi ra ngoài? Còn nữa, người giúp việc mới vừa đi ra ngoài đó tay chân rất vụng về.”

“Công chúa, người giúp việc đó là tôi thuê, còn phải hỏi cô sao? Mặc dù cô là khách ở đây nhưng mà hãy có bộ dáng của một người khách, bằng không mời trở về!” Bùi Tuấn Vũ không khách khí nói.

Lâm Thanh thật sự không ngờ, tổng thống lại bao che cho một người giúp việc, điều này làm cô ta thật mất mặt. Cô ta đã nhắm vào vị trí nữ chủ nhân nơi này, cô ta nhất định phải lấy được!

Vì muốn cứu vãn một chút mặt mũi, Lâm Thanh hạ giọng nói “Tổng thống, sao lại có thể như vậy chứ, tôi vẫn cho rằng đất nước anh không giống đất nước tôi. Cho nên thật xin lỗi, sẽ không có lần sau.”

Bùi Tuấn Vũ vừa ăn sáng vừa nhìn người phụ nữ trước mặt “Nhớ là tốt rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc, Vợ Ngốc Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook