Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Chương 394

Wei Ta Ma

26/08/2018

Hoắc Bắc Cảng nghĩ không ra, hỏi lại Hoắc Quốc Chương: "Ba, ba vẫn luôn nói là nhà chúng ta có lỗi với Sơ Tình, năm đó ba mẹ cô ấy xảy ra tai nạn ngoài ý muốn cũng không phải là do ba gây ra, tại sao ba lại áy náy như thế?"

Nghe Hoắc Bắc Cảng nói vậy, Hoắc Quốc Chương có chút hoảng hốt chớp chớp mắt để che giấu đi tâm sự của mình, ánh mắt rất hoảng loạn, dáng vẻ giống như là có chút chột dạ, cúi đầu không dám nhìn vào Hoắc Bắc Cảng, cười cười, cơ mặt giật giật một chút, nhìn bộ dáng rất không bình thường.

"Chắc chắn là không phải ba làm, chỉ là ba thấy thương cho Sơ Tình mà thôi."

Hoắc Quốc Chương giải thích xong, hai tay vẫn luôn run rẩy đặt ở trên đùi.

Thật sự Hoắc Bắc Cảng là một người rất nhạy, tất cả động tác của ba hắn hiện giờ hắn đều đã nhìn thấy, hắn có cảm giác rất không thích hợp......

Thật sự là thấy rất kỳ lạ, chính là lại không thể nói ra được rốt cuộc là kỳ lạ ở chỗ nào cho nên hắn cũng không có nói.

......

Mộ Oanh Oanh đi theo Hà Thục lên ban công trên lầu, Hà Thục là cố ý chọn nơi này, chọn chỗ xa như vậy mục đích chính là vì lúc nói chuyện, người ở dưới lầu sẽ không nghe thấy được.

Hai người vừa đến ban công, Hà Thục liền chỉ trích Mộ Oanh Oanh: "Mộ Sơ Tình, cô thật đúng là không biết xấu hổ, luôn miệng nói cái gì là con dâu tôi, hiện giờ lời tôi nói cô đều không nghe đúng không, thế nhưng ở sau lưng chơi tôi một vố."

Lần trước Hà Thục đã hẹn xong với Mộ Sơ Tình, kêu cô đi giúp bà ta, sẽ gặp nhau ở khách sạn!

Kết quả thì sao? Hà Thục đợi nửa ngày cũng không thấy người phụ nữ này tới, bà ta đều đã hẹn người ta xong, còn đưa tiền trước, chính là muốn mấy người đó cường bạo Mộ Sơ Tình.

Chính là, Mộ Sơ Tình vẫn không chịu xuất hiện, khiến bà ta công cốc, tốn công dã tràng.

Cuối cùng Hà Thục mới phát hiện ra mình bị cái đồ đê tiện này chơi đùa.



Hôm đó bà ta hẹn Mộ Sơ Tình đến khách sạn, chính là muốn đợi cô đến rồi bỏ thuốc mê, sau đó sẽ cho mấy người đàn ông giở trò, huỷ hoại danh tiết của cô.

Như vậy thì con trai bà ta sẽ liền ly hôn với Mộ Sơ Tình.

Rốt cuộc bà ta cũng không biết có phải là Mộ Sơ Tình đã nhìn thấu được âm mưu của mình rồi hay không, cho nên mới lần lữa không chịu xuất hiện.

Cho nên đến bây giờ Hà Thục đều đang ôm hận trong lòng, cơn tức của bà ta vẫn chưa nguôi, tại sao lại có loại phụ nữ như thế này chứ?

"Bác nói như vậy là có ý gì? Nói chẳng rõ ràng gì cả, lải nhải hoài, đầu óc có vấn đề à?"

Từ trước đến nay Mộ Oanh Oanh không phải là một người thích chịu đựng việc bị người ta khinh thường, ngữ khí của Hà Thục đối với cô ta không tốt, chắc chắn là cô ta cũng sẽ đối lại với bà ta không tốt rồi.

Hà Thục thấy thái độ lúc này của Mộ Sơ Tình đối với mình, buồn cười cười ra một tiếng, châm chọc cô: "Bây giờ ngữ khí còn kém như vậy sao? Quả nhiên là người tiền hậu bất nhất, ở trước mặt con trai tôi thì giả làm chim nhỏ nép vào người, sau lưng liền lên giọng với tôi như thế."

Mộ Oanh Oanh định đấu khẩu lại với Hà Thục, chính là lại tưởng tượng đến hiện giờ bà ta chính là mẹ chồng của mình. Vì để bảo vệ cái thân phận thiếu phu nhân nhà hào môn của mình, chắc chắn là không thể cãi nhau với Hà Thục, lỡ như bà ta xui Hoắc Bắc Cảng ly hôn với mình, vậy chẳng phải là trộm gà không thành còn mất thêm nắm gạo sao? Cho nên Mộ Oanh Oanh đè cơn giận xuống, trực tiếp xoay người rời đi.

Lười phải phản ứng lại cái người đàn bà đanh đá này.

"Không có việc gì vậy tôi đi trước."

Hà Thục thấy Mộ Sơ Tình có thái độ như vậy, cơn tức trong lòng liền bùng lên, bước tới túm được tóc cô rồi kéo giật lại. "Cô đứng lại đó cho tôi, giải thích cho tôi, tại sao lần trước không tới!"

"Cái gì mà lần trước không tới? Bà đủ chưa, tôi đã nói rồi, tôi không biết bà đang nói chuyện gì." Mộ Oanh Oanh cảm thấy Hà Thục người này quả thực là có vấn đề, lại còn kéo tóc cô ta như vậy, cô ta ăn đau, trực tiếp xoay người lại đẩy Hà Thục ra.

Hà Thục không hề phòng bị gì, bị đẩy ra, cho nên va phải chiếc bàn trà ở bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook