Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Chương 2: Bị con trai lừa bán rồi!

Wei Ta Ma

06/09/2017

Nghe xong câu nói kinh hoàng đó, Mộ Sơ Tình ngẩng đầu, trừng to mắt với vẻ không dám tin mà nhìn chằm chằm khuôn mặt nghiêm túc của Hoắc Bắc Cảng, cô bị dọa tới ngơ người luôn...

Vừa rồi Hoắc Bắc Cảng nói... Hai người bọn họ kết hôn?

Không phải cô đang nằm mơ đấy chứ? Một người ghét cô đến mức chỉ ước gì được bóp chết cô như Hoắc Bắc Cảng lại đề nghị hai người kết hôn? Hoắc Bắc Cảng bị chập dây thần kinh nào rồi phải không?

Chuyện làm Mộ Sơ Tình hết sức đau lòng chính là con trai cô - Hoắc Tiểu Bao đã nhân lúc cô và Hoắc Bắc Cảng đàm phán mà thu dọn hết hành lý, còn kéo va li đứng phía sau Hoắc Bắc Cảng nữa.

Hôm nay Tiểu Bao ăn mặc trông vô cùng xinh trai, bộ vest nhỏ đi với giày da, đầu còn vuốt keo trông cực kỳ xứng với khuôn mặt nhỏ nhắn đẹp trai của nó, trông cứ như là chuẩn bị đi kết hôn vậy!

Mộ Sơ Tình nhìn dáng vẻ ở cùng nhau hòa thuận, vui vẻ giữa Hoắc Bắc Cảng và Tiểu Bao Tử thì trong lòng không khỏi có chút cảm giác khó chịu, nhìn chằm chằm Tiểu Bao, nghi ngờ hỏi: "Tiểu Bao, con đang làm gì vậy?"

Hoắc Tiểu Bao lại đẩy tiếp va li hành lý của Mộ Sơ Tình ra, trực tiếp giao cho cô rồi mới giải thích bằng giọng non nớt: "Mami, chúng ta đến nhà ba ở đi! Con nhận tiền của ba rồi, nhất định phải dắt mẹ đi cùng."

"..." Cái này có tính là bị lừa bán không?

...

Mộ Sơ Tình và Hoắc Tiểu Bao một lớn một nhỏ đi theo Hoắc Bắc Cảng, Hoắc Bắc Cảng đã thông đồng với Hoắc Tiểu Bao lấy hộ khẩu và chứng minh thư của Mộ Sơ Tình, vậy nên Mộ Sơ Tình đành phải đi cùng Hoắc Bắc Cảng đến Cục dân chính đăng ký kết hôn...

Mộ Sơ Tình đang trong tình trạng "vô sản", căn bản là không có cách nào trở về nhà, đành phải ngoan ngoãn đi theo Hàn Bắc Cảng.

Thực ra, đối với chuyện Hoắc Bắc Cảng muốn lấy cô, Mộ Sơ Tình đến giờ vẫn trong trạng thái choáng váng, chưa phản ứng lại được.

Mộ Sơ Tình đã quen Hoắc Bắc Cảng 20 năm, cũng yêu Hoắc Bắc Cảng 20 năm.



Vả lại, trên danh nghĩa, Mộ Sơ Tình còn là cô dâu nuôi từ nhỏ của Hoắc Bắc Cảng.

Mộ Sơ Tình vốn tên là Mộ Sở Tình, năm cô 5 tuổi thì gia đình bị phá sản, cha mẹ đều tự sát. Sau đó, cô nhi Sơ Tình được một người bạn tốt của ba mình là Hoắc Quốc Chương nhận nuôi. Vì để Mộ Sơ Tình có thân phận chính đáng tại nhà họ Hoắc, Hoắc Quốc Chương nói cô là cô dâu nuôi từ nhỏ của Hoắc Bắc Cảng, lại đổi tên thành Mộ Sơ Tình.

Mộ Sơ Tình thích Hoắc Bắc Cảng, lần đầu tiên gặp anh đã vô cùng thích, nhưng Hoắc Bắc Cảng từ nhỏ đã thích một người bạn thanh mai trúc mã, đối với Mộ Sơ Tình hoàn toàn lạnh nhạt.

Về phần Tiểu Bao làm sao được sinh ra thì đến giờ nghĩ lại, Mộ Sơ Tình vẫn cảm thấy chuyện này quả thật không thể tưởng tượng nổi.

Nếu không phải do một đêm 5 năm trước, Hoắc Bắc Cảng vì trúng xuân dược mà tưởng cô là Hứa Hạ Đồng thì giờ cô đã không có đứa con trai đáng yêu này.

Ban đầu, khi phát hiện có Tiểu Bao, Mộ Sơ Tình biến mất một năm, rời khỏi thế giới của Hoắc Bắc Cảng. Nhưng sau khi sinh Tiểu Bao, cô lại trở về, chỉ là làm như không có chuyện gì xảy ra, sự tồn tại của Tiểu Bao, Mộ Sơ Tình cũng không nhắc tới nửa chữ.

Sao lại trở về? Đại khái là vì không buông bỏ được Hoắc Bắc Cảng đi.

Sao lại không nói cho Hoắc Bắc Cảng chuyện mình sinh Tiểu Bao? Đại khái là vì không muốn bị Hoắc Bắc Cảng ghét đi.

...

Trong lúc còn đang suy nghĩ miên man thì Mộ Sơ Tình đã bất tri bất giác đi đến trước cửa Cục Dân chính rồi.

Mộ Sơ Tình ra khỏi xe của Hoắc Bắc Cảng, do trời mưa nên không khí mùa hè đã bớt vài phần nóng thêm vài phần mát mẻ. Chợt có một cơn gió nhẹ thổi qua, khăn choàng đầu của Mộ Sơ Tình rơi xuống, những lọn tóc của bị thổi bay tứ tung.

Mộ Sơ Tình đứng trước cửa Cục Dân Chính do dự không bước, không dám đi theo Hoắc Bắc Cảng vào trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook