Ông Xã Phúc Hắc Lừa Tình

Chương 10: Khoảnh khắc

Erly

06/03/2021

Tiệc mừng thọ Kiều lão gia diễn ra tại khách sạn lớn nhất thành phố, cũng là nơi từng tổ chức hôn lễ của Kiều Kiến Bang và Hạ Du trước đó, khách sạn xa hoa này là tài sản thuộc quyền quản lý của Kiều gia.

Bốn tiếng trước khi tiệc mừng diễn ra, chuyên viên trang điểm và làm tóc đến biệt thự chuẩn bị cho Hạ Du, mọi thứ đều phải làm theo sự sắp đặt của Kiều Kiến Bang.

Lúc đang làm tóc, Hạ Du ngẩn ngơ chiếc váy màu xanh biển nhạt dài đến mắt cá chân được treo trên trên giá đơn giữa phòng quần áo. Chiếc váy họa tiết hoa nhỏ phần trên từ cổ đến trên ngực, tay áo và lớp phủ trên phần váy được may bằng vải voan mỏng.

Kể từ khi đến sống cùng Kiều Kiến Bang, Hạ Du mới bắt đầu mặc đầm váy. Trước khi bụng to, Hạ Du nhiều lần muốn mặc những bộ váy mà cô thường nhìn thấy trên tạp chí, nhờ những buổi tiệc như thế này mà cô đã được toại nguyện.

Những chuyên viên đều là chuyên gia nổi tiếng làm việc với những ngôi sao hạng A, đó là lý do Kiều Kiến Bang mời đến để làm nổi bật nét đẹp riêng của Hạ Du.

Mái tóc xoăn dài buộc nửa đầu cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng là điểm mạnh tôn lên sự dịu dàng truyền thống của Hạ Du. Kiều Kiến Bang cũng thích nhìn cô như thế này, rất giống một người vợ và một người mẹ trong tưởng tượng của anh.

Khoác lên mình bộ váy được chỉnh sửa theo tỷ lệ cơ thể Hạ Du, cô như biến thành con người khác, quả nhiên người đẹp vì lụa. Nếu Hạ Du mang vẻ đẹp công dung ngôn hạnh của người phụ nữ phương Đông, thì Kiều Kiến Bang lại đầy tà mị cuốn hút pha chút bí ẩn giống như đàn ông phương Tây.

Trong lễ cưới Hạ Du là công chúa, giây phút hiện tại cô chính là phu nhân xinh đẹp nhất trong mắt Kiều Kiến Bang. Ngắm Hạ Du trong bộ dạng này, Kiều Kiến Bang mới hiểu tại sao lúc trước anh lại chọn cô làm vợ và mẹ của con anh. Anh cần một cô gái biết suy nghĩ và an phận, bề ngoài không cần quá xuất sắc, bình thường một chút, đầu tư ngoại hình sẽ chẳng kém ai.

Hạ Du ngồi trên mép giường, Kiều Kiến Bang mang vào chân cô đôi giày búp bê đế bằng màu đen. Xong xuôi, anh đứng lên nhẹ nhàng nâng tay cô xuống nhà ra xe đến bữa tiệc.

Tại khách sạn, Kiều lão gia trong phòng riêng, con cháu đều tụ họp lại mừng tuổi. Dù đã chính thức bước sang tuổi tám mươi lăm, Kiều lão gia còn minh mẫn khỏe mạnh, trông ông trẻ hơn tuổi thật gần chục tuổi, tinh thần lúc nào cũng lạc quan vui vẻ. Điều ông mong chờ nhất hiện tại chính là đứa cháu cố trong bụng Hạ Du.

Tuy Hạ Du là dâu trưởng nhưng lại nhỏ tuổi nhất ở đó, em Kiều Kiến Bang cẩn trọng chào hỏi khiến cô ngượng ngùng không dám tiếp nhận.

Nhìn kỹ từ ông nội, bố, chú và anh em Kiều Kiến Bang mới thấy gen nhà họ Kiều cực kỳ mạnh, ai cũng mang vẻ đẹp vừa riêng biệt vừa có nét giống nhau. Đặc biệt Hạ Du đã lần thứ hai gặp ngoài đời ở khoảng cách gần, cô vẫn không thể dời sự chú ý khỏi sự lạnh lùng đến ngộp thở của Kiều Lục Nghị, chỉ một ánh mắt có thể toát lên sự quyền lực đáng sợ.

Thấy Hạ Du thỉnh thoảng liếc nhìn Kiều Lục Nghị, Kiều Kiến Bang nhịn cười ghé tai cô thì thầm nhắc nhở: “Chồng em ở đây”

Hạ Du giật mình, nhận ra mình bị bắt quả tang nhìn trộm em chồng liền xấu hổ cúi đầu.

Chụp ảnh gia đình, Kiều lão gia ngồi trên sofa dài thiết kế kiểu châu u, vợ chồng con trai lớn là bố mẹ Kiều Kiến Bang và bố mẹ Kiều Lục Nghị ngồi cạnh hai bên. Bốn cháu trai và hai cháu dâu đứng giữa sau lưng ông, vợ chồng con trai út là bố mẹ Kiều Chính Hạo và Kiều Dương đứng ngoài cùng bên trái.



Khách mời đến tiệc hơn năm trăm người, phần lớn đều là người có máu mặt trong chính trị và giới ngầm. Bữa tiệc lần này bảo an gắt gao hơn, khách vào không được mang theo đồ kim loại hay thiết bị điện tử, điện thoại, đồng hồ, kể cả nữ trang,... đều bị cấm. Ngoài và trong khách sạn, khu tổ chức được canh gác cao độ, cách vài bước chân sẽ có một vệ sĩ, trong người mang theo súng đề phòng. Phóng viên càng không có cơ hội moi được tin tức hay bất kỳ hình ảnh nào.

Kiều Kiến Bang mặc vest xám, Kiều Lục Nghị vest đen, Kiều Chính Hạo vest trắng, cuối cùng là Kiều Dương vest xám xanh. Thời khắc bốn anh em Kiều Kiến Bang đứng chung một chổ khiến người khác không thể rời mắt. Giữa hàng trăm người đủ lớn trẻ, bốn anh em Kiều Kiến Bang nổi bần bật, chiếm hết spotlight của nhân vật chính là Kiều lão gia.

Hạ Du đã được em bạn dâu là Mạc Nhược Vũ nói cho biết trước để chuẩn bị tinh thần, chắc chắn sẽ có rất nhiều người nhìn vào đánh giá khi làm dâu Kiều gia. Mạc Nhược Vũ là cháu dâu thứ, gia đình chồng không phụ thuộc nhiều vào Kiều gia, Hạ Du thì khác, chồng cô là người tiếp quản tập đoàn, cô lại chưa từng xuất hiện trước đó nên sẽ bị chú ý nhiều hơn.

Gần đến giờ đại gia đình di chuyển đến khu tiệc chính, đối diện với những ánh mắt chằm chằm, Hạ Du căng thẳng tột độ, vô thức nép vào trong người Kiều Kiến Bang.

Nhận ra Hạ Du lo lắng, Kiều Kiến Bang cúi xuống thì thầm: "Đừng sợ, không ai làm gì được em"

Được Kiều Kiến Bang trấn an, đồng thời luôn được anh ôm lấy khiến lòng Hạ Du nhẹ nhõm nhưng cảm giác lo lắng vẫn không vơi đi được nhiều.

Khách đến đều chủ động đến chào hỏi, Kiều Kiến Bang cười lịch sự bắt tay đáp lại. Hầu hết khách đều câu trước chúc mừng Kiều Kiến Bang kết hôn, câu sau liền để lại lời khen Hạ Du để lấy lòng Kiều Kiến Bang.

Nụ cười trên môi Hạ Du gượng gạo, Kiều Kiến Bang mặc kệ sự đánh giá của mọi người, giữ cô khư khư trong lòng, anh chính là chổ vững chắc và an toàn nhất cô có thể dựa vào. Cảm xúc dâng trào, nước mắt cô rơi ra vì cảm động, vội quay mặt vào trong không để người khác nhìn thấy.

Kiều Kiến Bang dù có bận rộn tay chân nhưng ánh mắt vẫn luôn dõi theo Hạ Du, ngay khi thấy cô không ổn, anh lập tức quay sang nói với ông.

"Con đưa vợ con đi nghỉ một lát"

"Được, được, nhanh lên" Kiều lão gia gấp gáp xua tay, cháu cố đương nhiên phải ưu tiên hàng đầu.

Kiều Kiến Bang bế bổng Hạ Du lên, chậm rãi bước lên bậc thang đến tầng lửng hình tròn, không gian vừa đủ đặt hai chiếc bàn, cao hơn phía dưới tầm hai mét.

Bao đôi mắt ngưỡng mộ đầy cảm thán của những người còn lại phía sau chụm đầu vào thì thầm to nhỏ, trước đó Kiều Chính Hạo vướng vào lùm xùm ngoại tình, nay Kiều Kiến Bang lại ngọt ngào với vợ, dù là anh em chảy cùng một dòng máu nhưng cách đối xử với vợ lại trái ngược nhau hoàn toàn.

Ở cửa chính, Ngọc Ân vừa đặt chân vào đã bắt gặp cảnh tượng cô không bao giờ ngờ đến được. Hai tháng trước Kiều Kiến Bang cầu hôn cô, hai tháng sau quay lưng tình cảm với cô gái khác một cách công khai. Mắt Ngọc Ân rưng rưng, tim đau đến không thở được vẫn phải cố gắng tỏ ra bình thường, đều vì tránh bị bắt gặp khiến tin đồn lan ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc Lừa Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook