Ông Xã Ngốc Nghếch Của Em

Chương 63: Ngoại Truyện 7: Chọc Nhầm Rồi (Hồ Điệp - Thiếu Huy)

Lâm Linh

04/01/2021

Hồ Điệp và Thiếu Huy chung sống với nhau rất hạnh phúc, không một lần cãi vã nào. Tuy cô và anh kết hôn đã lâu lắm rồi, nhưng cô vẫn công bố rằng Hồ Điệp đã có chồng.

\[. . .\]

Hiện giờ thì Hồ Điệp và Thiếu Huy đang ngồi trên một đồi cỏ ở vùng ngoại ô. Không khí yên tĩnh, thang bình, gió thì đầy hương hoa, bướm bay dập dờn, tiếng chim hót ríu rít. Nghe thật êm tai! Khác hẳn cuộc sống nhộn nhịp, rộn rã ở thành phố.

" Vợ này, chúng ta kết hôn với nhau cũng đã lâu rồi, nhưng em vẫn chưa công bố là em đã có chồng. Em có biết là hằng ngày, chồng đã phải đọc những bình luận gạ gẫm vợ không hả? Chẳng hạn như 'Điệp ơi, làm vợ anh nhé? Anh sẽ cho em tất cả những gì tốt nhất mà anh có.' hoặc là 'chị có chấp nhận việc 'lái máy bay' không?' còn có lúc thì 'chị nghĩ sao về việc quan hệ đồng tính?'. "

" Chồng biết có lẽ vợ đã quen với những lời này rồi nhưng chồng thì khác, ngoài việc cảm thấy sôi máu khi đọc mấy bình luận đó thì chồng chẳng cảm thấy gì cả. Vô cùng khó chịu! "

Thiếu Huy nằm trên đùi Hồ Điệp, tay mân mê đuôi tóc của cô, bĩu môi hờn dỗi nói.

Hồ Điệp thấy anh ăn 'dấm chua' như thế thì khẽ cười, vẻ mặt anh lúc này đối với cô thì rất đáng yêu.

" Sắp tới sẽ có một bữa tiệc dành riêng cho những người làm trong showbiz, em cũng sẽ được mời đến buổi tiệc và cũng sẽ có phóng viên và anh sẽ cùng em đến đó. Dĩ nhiên là họ sẽ phỏng vấn em, lúc đó em cũng sẽ công bố là em đã có đại thiếu gia của Bạch gia làm chồng rồi. anh sẽ cùng em đến đó "

Cô vừa nói vừa cúi đầu xuống đụng mũi cô với anh. Thiếu Huy thì tròn mắt ngạc nhiên nhìn cô. Nhân lúc đó, anh nhướn đầu lên hôn vào đôi môi căn mọng của cô, Hồ Điệp cũng chiều theo ý anh.

Chiều tối, hai người họ ngắm hoàng hôn rồi trở về nhà.

\[. . .\]

Đến ngày diễn ra bữa tiệc, Hồ Điệp đến bữa tiệc trước, còn Thiếu Huy thì đến sau vì anh có việc đột xuất ở tổ chức. Địa chỉ thì cô đã đưa cho anh rồi, khi nào xong việc thì anh đến đó.

Hồ Điệp diện một bộ đầm đuôi cá trễ vai xẻ tà màu đỏ đậm. Phần ngực được xẻ sâu dưới ngực, phần eo cũng được lộ ra. Trên váy cũng được trang trí hoa văn đầy tinh xảo. Bộ đầm với thiết kế ôm sát táo bạo này làm tôn lên đường cong gợi cảm của cô. Tuy là ca sĩ nhưng Hồ Điệp lại sở hữu thân hình mà mọi cô người mẫu đều mong muốn.

Mái tóc dài uốn lượn sóng được vén sang một bên, trên tóc cô cũng được cài thêm vài bông hoa nhỏ và đôi giày cũng cùng màu với bộ đầm. Bộ trang sức của Hồ Điệp mang thì có màu đỏ Ruby.

Hồ Điệp mang một nét đẹp khiến người khác không thể nào cưỡng lại được. Quyến rũ, gợi cảm, quý phái, thanh lịch,... mọi thứ đều hội tụ vào cô.

Với sự nổi tiếng cùng với vẻ đẹp chết người này thì khi Hồ Điệp vừa bước vào khán phòng thì cô đã là tâm điểm của bữa tiệc.

Phóng viên vừa nhìn thấy cô thì ùa ạt chạy đến để phỏng vấn cô.

" Hồ Điệp, hôm nay cô xinh đẹp như thế thì chắc cũng mất khá nhiều thời gian đúng không? "

Một nữ phóng viên tiến tới cười hỏi.

Nhưng rõ ràng trong câu hỏi đó, Hồ Điệp hoàn toàn có thể cảm nhận được rằng cô ta đang có ý nói rằng cô không được đẹp nên mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị.

" Không đâu, tôi vốn đẹp như thế này mà. Chỉ mặc lên bộ trang phục này, trang điểm nhẹ rồi mang trang sức và phụ kiện lên thôi chứ tôi cũng chẳng thay đổi gì nhiều. "

Hồ Điệp cũng không thua kém gì. Nói cho cô ta biết rằng Hồ Điệp đây là đẹp tự nhiên, chẳng cần sửa soạn gì nhiều đến nhan sắc.

Cô phóng viên nghe thế thì câm nín, ngượng nghịu.

" Hôm nay cô có đi cùng với ai không? "

Một phóng viên nam khác tiến lên hỏi.

" Có chứ. Người này rất quan trọng với tôi. "

Hồ Điệp cười nói.

" Vậy anh ấy đang ở đâu? Sao tôi không thấy anh ấy đi cùng cô? "

" Anh ấy có chút việc bận nên sẽ đến sau. "

" Vậy người đó là người làm cùng ngành với cô à? "

Một người khác hỏi.

" Không, anh ấy không liên quan gì trong showbiz cả. "

" Xin cảm ơn cô. "

" Bây giờ xin phép mọi người, tôi phải rời đi một lát. "

Hồ Điệp nói.

Cô thật sự muốn ra khỏi đám đông này, đứng đông đúc như thế này thì nóng nực quá.

Hồ Điệp đi đến bàn lấy một ly sâm banh, đi đến cửa sổ nhìn ra ngoài chờ Thiếu Huy đến.

Trong lúc chờ thì có một người khác đến bắt chuyện với cô, Hồ Điệp cũng đã từng hợp tác với anh ấy một hai lần trong một số bài hát.

" Xin chào cô, tiểu thư Hồ Điệp. "

Một người đàn ông lịch lãm, tay cầm ly rượu bước đến gần cô. Anh ấy chính là Nam Hạo, cũng là một ca sĩ đang nổi.

" Ra là anh à. "

" Hôm nay trông cô đẹp lắm đấy, trở thành tâm điểm của bữa tiệc luôn rồi còn gì. "

" Ha ha, anh cứ nói quá. "

" Không đâu, cô nhìn xung quanh kìa. Trai gái gì cũng đều nhìn cô cả đấy. "

Nam Hạo hất mặt về đám người phía sau. Hồ Điệp nhìn theo thì quả thật, đám người kia đang nhìn cô mà không chớp mắt. Trong đấy cũng có nhiều người thấy cô qua màn ảnh nhưng chưa thấy Hồ Điệp ngoài đời thật. Bọn họ biết rằng cô rất đẹp, nhưng bây giờ được tận mắt nhìn thấy thì họ còn cảm thấy là Hồ Điệp còn đẹp hơn trong hình nữa. Ai cũng muốn đến bắt chuyện với cô để có cơ hội làm quen, hợp tác với Hồ Điệp sau này.

Một lát sau thì Thiếu Huy đến, anh cũng chẳng khác gì Hồ Điệp. Đẹp trai hết phần thiên hạ. Thiếu Huy mặc một áo sơ mi và chiếc quần tây màu đen, chiếc áo ghi\-lê và áo vest cũng màu đen và trên đó cũng có hoa văn tinh xảo màu đỏ. Cuối cùng là chiếc cà vạt màu đen, chiếc ghim cài áo hai viên kiêm cương đỏ Evergrow cài trên cổ áo, hai viên kiêm cương đỏ được nối với nhau bằng hai sợi dây bằng bạc.

Thiếu Huy cũng chẳng kém gì Hồ Điệp, anh mang nét nam tính, lịch lãm, nhưng cũng không kém phần lạnh lùng. Chỉ như thế thôi thì cũng đã đủ khiến cho bao chị em trong khán phòng này mê mẩn.

Thiếu Huy nhìn trái ngó phải kiếm cô, chợt thấy cô đang đứng gần cửa sổ, xung quanh thì toàn là trai gái. Trai hay gái gì thì anh cũng cảm thấy khó chịu khi có người lạ đối với anh tiếp cận Hồ Điệp. Đặc biệt là người đàn ông kia nữa, sao lại cười cười nói nói với cô thân thiết như thế?

" Hồ Điệp, ra là em ở đây à? Anh kiếm em từ nãy đến giờ đấy. "

Thiếu Huy đi về phía cô, cười nhẹ nhàng nói.

" Anh đến hồi nào vậy? "



Hồ Điệp lập tức phản ứng khi nghe giọng nói của anh, mừng rỡ đi về phía anh.

Mọi người cũng quay lại xem thử người đàn ông nào mà có thể khiến cho Hồ Điệp vui mừng như thế. Họ cũng bất ngờ trước độ soái ca của anh. Tại sao một người đẹp trai như thế thì sao họ lại không biết chứ? Chẳng lẽ không làm trong giới showbiz à?

" Anh mới đến thôi. Đã để em chờ lâu rồi. "

Thiếu Huy khẽ cau mày khi thấy Hồ Điệp ăn mặc như thế. Sao lại hở nhiều dữ vậy nè? Xẻ xuống tận dưới ngực, ngay eo cũng hở, còn xẻ tà nữa chứ. BÌnh thường thì đầm hay áo trễ vai thì anh vẫn chấp nhận được, nhưng đằng này lại hở đủ thứ chỗ rồi lại thêm trễ vai để lộ ra xương quai xanh gợi cảm đó nữa chứ.



" Không sao, không sao. "

Hồ Điệp mê mẩn nhìn anh. Bộ vest Thiếu Huy mặc lần này khác hẳn những bộ lần trước. Trên áo thiết kế hoa văn đầy tinh xảo, màu đỏ và đen kết hợp lại với nhau làm anh trông rất thần bí và quý tộc.

" Những người kia là? "

" À họ à, đồng nghiệp thôi. "

" Xin chào, tôi là Nam Hạo, đồng nghiệp của Hồ Điệp. "

Nam Hạo bước gần đến Thiếu Huy và Hồ Điệp, chìa tay ra muốn bắt tay anh.

" Chào, Bạch Thiếu Huy. "

Anh cũng bắt tay. Lạnh lùng, giới thiệu ngắn gọn, anh đã để ý tên này từ khi đến đây rồi, tên này cứ đứng gần với Hồ Điệp làm anh rất khó chịu. Theo bản tính đàn ông của Thiếu Huy thì anh chắc chắn rằng tên Nam Hạo này để ý đến người phụ nữ của anh.

" Bạch Thiếu Huy? Anh là đại thiếu gia của nhà họ Bạch à? "

Nam Hạo ngẫm nghĩ. Trước đây anh có nghe đến cái tên này, hình như bây giờ đang là lão đại của tổ chức gì gì đó. Thông tin của Thiếu Huy được bảo mật rất kĩ lưỡng nên Nam Hạo chỉ biết như thế thôi. Một người liên quan đến hắc đạo như thế thì có quan hệ gì với Hồ Điệp chứ.

" Không biết anh có quan hệ gì với Hồ Điệp vậy? "

Nam Hạo hỏi.

" Tôi là... "

" Xin chào, tôi có thể phỏng vấn anh một chút không? "

Thiếu Huy chưa kịp nói hết câu thì có vài người phóng viên đến để phỏng vấn anh.

" Được chứ. "

Hồ Điệp trả lời thay anh.

" Vậy xin hỏi anh tên là gì? "

" Bạch Thiếu Huy. "

" Anh là đại thiếu gia nhà họ Bạch à? "

" Phải. "

" Anh có quan hệ gì với ca sĩ Huyết Hồ Điệp đây vậy? "

" Qua đây tôi cũng thông báo với mọi người một chuyện luôn. "

Thiếu Huy quay sang nhìn cô, Hồ Điệp hiểu ý anh, nói.

" Hai bọn tôi là vợ chồng. "

Cô và anh đồng thanh nói.

" Cái gì?! "

Mọi người xung quanh nghe thấy nhưng vẫn chưa 'tiêu hóa' nổi câu nói của hai người, đợi vài ba giây sau thì họ mới nhận ra được câu nói của hai người. Nam Hạo thật sự không thể nào tin được một người phụ nữ như Hồ Điệp sao lại lấy một người dính dáng đến hắc đạo như thế. Buồn thật, anh còn định theo đuổi cô nữa cơ, tự nhiên đùng một cái, Hồ Điệp đã có chồng.

" H \- hai người có thể nói lại được không? "

Một người phóng viên khác lên tiếng.

" Chúng tôi là vợ chồng. "

Hồ Điệp khoác tay Thiếu Huy, đứng sát vào anh, một lần nữa nói.

" Vì một số lý do nên khi bước chân vào showbiz tôi vẫn giữ họ cũ. "

" Vậy hai người kết hôn đã lâu chưa? "

" Chúng tôi kết hôn được sáu năm rồi. "

Thiếu Huy nói.

" Nhưng có một khoảng thời gian rất dài, tôi và anh ấy mất liên lạc với nhau, đó cũng là lúc tôi từ từ bước chân vào sự nghiệp. Tôi chỉ mới gặp lại anh ấy cách đây khoảng vài tháng thôi. "

Hồ Điệp nói thêm.

" Hôm nay hai người mặc đồ như thế là đồ cặp à? "

Nghe phóng viên nói thế thì hai người quay sang nhìn bộ trang phục mà đối phương đang mặc. Quả thật nó rất giống đồ cặp.

" Là thần giao cách cảm đấy. Chúng tôi đến không hẹn trước gì cả. "

" Ra là vậy. Cảm ơn hai người. "

Sau khi Thiếu Huy và Hồ Điệp trả lời xong hết câu hỏi thì phóng viên rời. Tin sốt dẻo này sẽ làm cho hàng tá fan của Hồ Điệp đau lòng đây. Nào là 'ca sĩ Hồ Điệp đã có chồng' hoặc là 'người chồng soái ca của ca sĩ Hồ Điệp' cũng có thể là 'cặp đôi vợ chồng, trai tài gái sắc',...

" Tôi thật không ngờ là cô đã có chồng rồi đấy. "

Nam Hạo tiến đến gần cặp vợ chồng.

" Cô uống với tôi một ly này nhé? Coi như tôi chúc mừng hai người, mặc dù chúc mừng trễ lắm rồi. "

" Cảm ơn anh. "



Hồ Điệp cầm lấy ly sâm banh định uống thì Thiếu Huy ngăn lại.

" Em đừng uống, uống nhiều không tốt đâu. "

" Không sao đâu, em chỉ uống một ly này thôi, với lại nồng độ cồn không cao lắm đâu, chỉ như nước trái cây thôi, trẻ con còn uống được mà. "

" ... "

" Anh có vẻ lo lắng cho vợ nhiều lắm nhỉ? "

Nam Hạo cười nói.

" Dĩ nhiên, đó là bổn phận của mỗi người con trai. "

" Cho em uống một ly này thôi, được không, ông xã? "

Hai từ 'ông xã', Hồ Điệp hơi nhón chân nói nhỏ vào tai anh. Tuy cô mang giày cao gót nhưng vãn chỉ còn lùn hơn anh nhiều. Nghe Hồ Điệp gọi như thế thì anh khẽ đỏ mặt, đến tai cũng đỏ luôn, cô thấy vậy thì cười. Trông anh đáng yêu quá!

" Em dám ăn hiếp anh. Về nhà anh sẽ 'ăn hiếp' em lại. "

Thiếu Huy nở một nụ cười ranh mãnh, thì thầm vào tai cô. Hồ Điệp cũng giật mình, mặt đỏ lựng.

" Đừng xem tôi là bóng đèn chứ, trái tim tôi đang bị tổn thương đây này! "

Nam Hạo cười khổ.

Biết tin người mình thích đã có chồng là buồn lắm rồi, vậy mà giờ còn phải ăn cẩu lương của cặp vợ chồng này nữa chứ.

" Xin lỗi anh, tôi uống ly này coi như chấp nhận lời chúc của anh. "

Hai người cụng ly rồi uống cạn không chừa một giọt nào. Uống xong thì Nam Hạo rời đi, dĩ nhiên là anh không muốn thấy hai người đó ân ái nhau trước mặt anh rồi. Tốt nhất là anh nên rời đi, chứ nếu không thì Nam Hạo sẽ bị ánh mắt đầy sát khí của Thiếu Huy làm cho cả người đóng băng mất.

" Chúng ta về thôi. "

Thiếu Huy ôm eo Hồ Điệp sát vào anh, nhanh chân đi ra ngoài. Anh vừa đi vừa quay sang đằng sau, đưa mắt ánh mắt như muốn giết người nhìn vào đám người đang nhìn vợ anh với cặp mắt thèm thuồng. Bọn họ thấy ánh mắt đó của Thiếu Huy thì liền nhìn sang chỗ khác, không dám nhìn Hồ Điệp nữa.

" Sao anh đi vội vậy? "

" Chẳng phải chỉ muốn công bố anh là chồng thôi sao? Công bố xong rồi thì đi về nhà, chứ còn ở đó làm gì nữa? Để cho đám đàn ông kia ngắm vợ anh à? "

" Ha ha, được rồi, về thì về. "

" Hôm nay em đẹp như vậy, thật muốn đem em giấu đi không cho người khác thấy, kể cả ba mẹ em hay ba mẹ anh. "

" Anh ghen với cả gia đình luôn à? "

Hồ Điệp cười nói.

" Không chỉ vậy, anh còn ghen với cả bộ trang sức em đeo, hay bộ đầm em mặc nữa kìa. "

" Tại sao? "

Cô khó hiểu nhìn anh.

" Vì tất cả nó đều nằm trên người của em, đặc biệt là bộ đầm, nó bao bọc cả cơ thể nuột nà của em. "

Thiếu Huy nhấn mạnh chữ 'nuột nà', tỏ vẻ khó chịu nói.

" Ơ...anh có thể ôm em mà. "

" Nếu anh ôm em thì cũng chỉ như ôm bộ đầm thôi, anh thích ôm trực tiếp vào da thịt em như bộ đầm thôi. "

Thiếu Huy cười cười nói.

" Anh! Cái đồ biến thái nhà anh. "

Hồ Điệp đánh anh một cái rồi bỏ đi lên xe trước.

" Em đi chậm thôi, vấp té bây giờ! "

Thiếu Huy lo lắng nói.

Hồ Điệp mà có mệnh hệ gì chắc anh chịu không nổi mất.

\[. . .\]

Vừa về đến nhà, Thiếu Huy đã bế Hồ Điệp đi lên phòng, mặc kệ Hâm Bằng, Nhã Tịnh và Hiểu Tâm đang trố mắt ra nhìn bọn họ.

" Mẹ nghĩ mẹ sắp có cháu rồi. "

Hiểu Tâm cười nói.

" Con cũng nghĩ thế. "

Hâm Bằng và Nhã Tịnh đồng thanh.

Thiếu Huy thẳng chân đạp cửa phòng.

" Anh nhẹ thôi, gãy cửa bây giờ. "

" Gãy thì đổi cái mới. Giờ em đừng lo cho cái cửa nữa, lo cho bản thân em đi này. "

" Em sắp chuẩn bị 'được' anh 'ăn' rồi đấy. "

Thiếu Huy đặt Hồ Điệp xuống giường, nở một nụ cười tinh quái nói.

" A \- anh... "

" Đêm nay em trốn không thoát đâu. "

Nghe Thiếu Huy khẳng định chắc nịch như thế thì Hồ Điệp run người. Có lẽ như cô chọc nhầm hang sói rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Ngốc Nghếch Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook