Ông Xã Lạnh Lùng Của Nữ Thần Cực Phẩm

Chương 2: Xuất hiện

Băng Tiểu Tiểu

29/09/2015

"Có chuyện gì vậy?"

Lãnh Linh Lung xoay qua hỏi Lãnh Nguyệt Thương,hắn ta không trả lời cô mà chỉ chăm chú theo dõi trên đỉnh núi.Bổng toàn bộ ngọn núi và các vùng lân cận bị một nguồn sức mạnh tạo áp lực làm cho nhóm người Lãng Nguyệt Thương phải dùng dị năng để chống lại.

Những người có cấp bậc yếu thì không chịu nổi nên hộc máu rồi ngất xỉu tại chỗ,còn những người có cấp bậc cao thì cũng có thể chống đỡ không đến nổi phải ngất xỉu.

Còn những con quái thú , chúng tranh nhau chạy trốn vì chúng cảm nhận được nguy hiểm do sức mạnh đó phát ra.

Cũng nói từ đầu truyện rồi núi này có tên là Vô Ảnh tại sao nó có tên như vậy. Vì nó là ngọn núi cao nhất thành phố K, quanh núi được phủ một màng sương dày đặc và có độc nên không ai dám vào không những thế trong núi còn có những quái thú hung dữ và cấp bậc cao nữa,núi cũng như tên có vào chứ không có ra.

"Đại ca sức mạnh này là gì vậy sao nó lại kinh khủng như vậy không lẽ là người mà phụ thân và các trưởng bối nói đã xuất hiện rồi !"



"Ta nghỉ chắc người đó đã xuất hiện rồi"

Người trả lời là người ít nói chuyện và im lặng nhất từ khi bước vào đây Lãnh Nguyệt Thương.Hắn một tay ôm ngực một tay chống để chuẩn bị đứng lên,vì chịu ảnh hưởng của sức mạnh ấy nên người nào cũng bị nội thương nặng họ cố gắng chống cự đến lúc này cũng là hay lắm rồi.Lãnh Nguyệt Thương xoay lại nói với mọi người:

"Mọi người cố gắng lên phải đón được người đó hoàng thành nhiệm vụ quan trọng này để không phụ lòng các bậc trưởng lão đã giao"

" Rõ chúng ta sẽ cố gắng"

Nhóm người họ đồng thanh la lên rồi lục tục đi theo Lãnh Nguyệt Thương một đường thẳng lên núi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Lạnh Lùng Của Nữ Thần Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook