Ông Xã Lạnh Lùng Của Nữ Thần Cực Phẩm

Chương 1

Băng Tiểu Tiểu

28/08/2015

Thành Phố K

- Tại dưới chân núi Vô Ảnh có một nhóm người đang đứng , trong họ có vẻ rất hồi hộp đợi người nào đó. Họ tổng cộng có mười người , nếu có người nào khác ở đây thì sẽ biết họ là ai.

- Đúng vậy! họ là những anh tài của gia tộc Lãnh thị. Cầm đầu nhóm người đó là một chàng trai mặc bộ vest màu đen nhìn vào rất lạnh lùng và cũng ít lên tiếng nhất. Hắn có khuôn mặt thật yêu nghiệt, đôi mắt màu lam sâu thẳm hút hồn khi ai nhìn vào,sóng mũi thẳng tấp,đôi môi mỏng lạnh lùng, mái tóc màu tím làm nổi bật khuôn mặt lạnh lùngcua3 hắn.

- Còn những người khác thì mỗi người mỗi vẽ đẹp khác nhau.Vẻ đẹp của họ làm cho người khác phải ghen tị. Bổng có người lên tiếng:

"Sao giờ này cô ta chưa xuất hiện nửa vậy"



- Người nói chuyện là Lãnh Thương Nhi là con của nhị đương gia và cũng đệ đệ của Lãng Nguyệt Thương người cầm đầu nhóm ngưới đó .Hắn có nét giống huynh của mình nhưng lại có mái tóc màu đỏ.

"Huynh ồn ào làm gì mới đợi có chút xíu mà la ló ôm xồm rồi đàn ông gì ma như đàn bà ,hừ!"

- Người lên tiếng là một cô gái có mái tóc màu bạch kim ,cặp mắt to tròn linh hoạt rất dễ thương ,đôi môi anh đào nhìn vào là muốn cắn một cái.Cô ấy là con gái út của tam đương gia Lãnh Linh Lung cô có tỷ tỷ tên Lãnh Nhi Linh.

" Muội......muội.....

Thương Nhi định phản bác thì mặt đất bổng rung chuyển dữ dội rồi trên đỉnh núi nổ một cái "Ầm""Ầm ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Lạnh Lùng Của Nữ Thần Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook