Ông Xã Hoàng Thất Chuyên Sủng Tiểu Tâm Can Mơ Hồ

Chương 1: Duyên phận

Phác Sóc _ Mê Ly

09/01/2017

Trời xanh mây trắng đang nhàn nhã bay bỗng, trong bầu không khí hài hòa này như lộ ra dáng vẻ lười biếng.

Trước cửa trường học "Học viện Nhân Gia", một cô bé dáng người nhỏ nhắn xinh xắn ngọt ngào đáng yêu đang đi về phía ngược lại những bạn học khác, cô vẫy vẫy tay, giọng nói mềm mại được phát ra từ cánh môi hồng: "Bye, ngày mai gặp lại...!"

Nói xong, đôi chân cô bé nhẹ nhàng bước đi trên đường, trong miệng hừ phát ra tiếng cười nhỏ, nụ cười rực rỡ như hoa tường vi ở trên khuôn mặt trắng nõn càng thêm sáng lạn, những lọn tóc uốn theo tiết tấu của cô mà như có như không mà khiêu vũ.

Dáng vẻ đáng yêu như vậy, tự nhiên là nhân vật nữ chính mơ hồ của chúng ta rồi —— Bạch Chỉ Ưu!

Bạch Chỉ Ưu quẹo vào trong một hẻm nhỏ, tiện tay từ trong túi xách của mình lấy ra một que kẹo, thoáng cái ngậm vào trong miệng, nhai nhai mùi vị thật ngọt.

Đi tới đi tới, bước của cô càng thả chậm, bởi vì cô loáng thoáng thấy được sau lưng hình như có máy bóng đen vẫn đi theo cô.

Cô cắn môi dưới hồng trơn bóng của mình một cái, bàn tay cầm túi xách càng thêm dùng sức, cô quyết định chắc chắn, xoay người ném túi xách ra phía sau, nhanh chân bỏ chạy, trong miệng còn la hét: "Cứu mạng ! Bớ người ta cứu mạng!"

Sau đó người ăn mặc âu phục màu đen bị túi xách Bạch Chỉ Ưu quăng trúng, chỉ sửng sốt một chút, liền vội vàng đuổi theo cô.

Dù sao một đám đàn ông một mét chính, chạy không được mấy bước đã túm Bạch Chỉ Uư lại.



Bạch Chỉ Ưu cảm giác gáy của mình bị gậy điện chạm vào, ngay sau đó liền mất đi tri giác.

Bên kia ——— An Cẩn Dật vừa nhận được một cuộc điện thoại, nói là vị hôn thê của anh bị bắt cóc rồi, cần lấy một nghìn vạn mĩ kim đi đổi người?

An Cẩn Dật cảm thấy có chút buồn cười, đồng thời cũng rất kinh ngạc, vị hôn thê của anh? Anh làm gì có vị hôn thê?

Anh suy nghĩ một chút, mấy ngày trước bởi vì cự tuyệt một đám thiên kim hoàng thất, tiểu thư quý tộc thổ lộ, thuận miệng nhàn nhạt mà nói một câu: "Tôi đã có vị hôn thê."

Điện hạ hoàng thất tôn quý có vị hôn thê đúng là một chuyện kinh động cỡ nào, vì vậy thoáng cái liền chấn động lên, đủ kiểu người đi lên hỏi thăm là ai.

Lúc đó anh chỉ tùy tiện nói một người trong trường học, còn nói vị hôn thê họ Bạch. . .

Khi đó anh chỉ nghĩ như vậy thôi, bởi vì khi bọn họ ở nước Y, gần như không có người họ Bạch, vì vậy chỉ tùy tiện nói ra một người mà bọn họ không tìm được thôi, không nghĩ tới thật sự có người họ Bạch? !

An Cẩn Dật nghĩ đến, khóe miệng nở nụ cười nghiền ngẫm, anh ngược lại muốn mở mang kiến thức một chút, ai có lá gan lớn đến dám bắt cóc 'Vị hôn thê' của anh! Thuận tiện cũng hiểu biết một chút về vị hôn thê mà anh chưa từng gặp mặt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Hoàng Thất Chuyên Sủng Tiểu Tâm Can Mơ Hồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook