Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Chương 8

Tả Vi

13/11/2013

“Có cũng không còn quan hệ. Nếu như em hiện tại hối hận, chúng ta ngày mai sẽ có thể đi làm thủ tục ly hôn, hủy bỏ khoản giao dịch này.Dù sao mua bán đều có bảy ngày giám định và thưởng thức.Anh cũng vậy sẽ không cùng với em so đo hôn lễ này tốn bao nhiêu chi phí, chỉ cần em đem số tiền anh cho em mượn toàn bộ trả lại hết là được.”

Hắn làm bộ không sao cả nhún nhún vai, cho cô cơ hội lật lộng, chỉ cần cô đem danh nghĩa cá nhân trả hết toàn bộ nợ nần.Hắn cũng vui vẻ toan tính lập tức khôi phục độc thân.

Nói xong, hắn vén chăn lên,chậm rãi leo lên giường.

“Không,em không có hối hận.” Cô trước giờ chưa từng hối hận. Hắn rõ ràng biết cô hiện tại không có nhiều tiền như vậy ,dĩ nhiên không thể nào có lựa chọn thứ hai, nếu không ban đầu cũng sẽ không cần nói yêu cầu kết hôn với hắn.

“Nhưng anh không có ép em đó.” Nói thì nói như thế, khóe miệng hắn nhếch lên lộ nụ cười tà, quả thực giống như hải tặc bức người nhảy xuống biển.

Cô nhìn khuôn mặt anh tuấn mang theo khí chất ác ma kia, trong lòng không khỏi “trợn mắt”. . . . .

“Đúng,anh không có ép em.” Cô rất tự nguyện địa mỉm cười,chạy đến giường nằm xuống.”Đến đây đi ——”

Hắn sửng sốt, ngồi ở trên giường nhìn cô lại có hành động như vậy.

“Muốn cũng nhanh nha! Anh không phải muốn em cố gắng thực hiện nghĩa vụ vợ chồng sao?” Cô nhận mệnh nhắm mắt lại, hai tay nắm chặt lại, chuẩn bị mặc hắn định đoạt, tốc chiến tốc thắng.

Đúng vậy a, là cô yêu cầu cùng hắn kết hôn , dĩ nhiên muốn làm nốt nghĩa vụ vợ chồng!

Đỗ Thiên Hải nhìn cô vợ bên cạnh nằm thành chữ “hỏa”, cả người cũng”Hưng phấn” lên. . . . . .



“Phụt—— ha ha ha. . . . . .” Hắn ôm bụng cười thoải mái, cười đến gió bão nước mắt.Thật không rõ cô gái có nề nếp này vì sao có thể sáng tạo ra điều thú vị như vậy nha.

Trời ơi, cô gái này thật là khéo! Nhìn cô ngưỡng mặt lên, vẻ mặt dũng cảm, toàn thân cứng ngắc ……..cái này gọi là nghĩa vụ sao? Căn bản là”Khẳng khái vì nghĩa” nha!

Đỗ Thiên Hải vừa cười vừa lau nước mắt, hay là cô gái này lần đầu lên giường cùng hắn tưởng như lên đoạn đầu đài.Cô đang gắng gượng,biểu hiện quá rõ ràng, thật sự làm hắn bị tổn thương tự ái phái nam a. . . . . .

“Cười cái gì?”Cô mở mắt nhìn hắn, không hiểu mình đã có thành ý phối hợp yêu cầu của hắn, tại sao lại đổi lấy một trận cười to của hắn.

“Không có gì, chẳng qua là cảm thấy em rất thú vị.” Nhìn vẻ mặt thành thật của cô, đầu hắn tự nhiên cảm thấy nghiêm túc cũng là một cá tính con người.

Nghiêm túc đáng yêu, thú vị thận trọng. . . . . . Hắn đột ngột dùng những từ này để hình dung, ở trên người cô gái này dường như cũng khiến hắn đặc biệt vui vẻ.

Rất thú vị. . . . . . Hắn là có ý gì? Nghe hình như là tổn thương cô!

Đông Ánh Thần cảm thấy lời nói và cách làm việc của người đàn ông này làm cô đoán được, càng nghĩ càng khó hiểu. . . . . .

“Bất quá ——” Hắn đột nhiên nhào tới trên người cô, khuỷu tay chống bên cạnh cô, chóp mũi gần như đụng phải mũi cô.”Hôm nay ngủ thanh khiến đi, chờ anh múôn tiến thêm một bước thì sẽ nói cho em biết , bà xã.”

Hắn anh khí bức người khuôn mặt treo nụ cười khinh bạc, hơi thở ấm áp lướt nhẹ qua môi của cô, sinh ra nhàn nhạt mùi bạc hà thơm ngát.

Đông Ánh Thần ứng phó không kịp cảm giác cả người căng thẳng, một lòng muốn thoát khỏi tình cảnh này. . . . . .

“. . . . . . Đó.” Cô chải lại mái tóc, không nhìn khuôn mặt anh tuấn bức người, cố giữ vững bình tĩnh chờ hắn nói dứt lời tự động rời đi.



Không lường trước hắn chuyển động tay,tạo ra một chút khoảng cách, vẻ mặt lập tức nghiền ngẫm nhìn cô.

“Làm sao em đỏ mặt?” Ngón tay chạm vào khuôn mặt đỏ bừng, trong mắt nổi lên một tia hài hước.

“A. . . . . . Anh biết, không cần như vậy xấu hổ.Nếu như em muốn, phương diện này anh cũng có thể hết sức phối hợp. . . . . .” Vừa nói, hắn bắt đầu động thủ cởi đồ ngủ của mình.

Cô khẩn trương miệng hít một ngụm khí, lập tức dùng sức đẩy hắn ra ——

“Em không muốn! Mau ngủ đi.”Cô nhanh chóng chui vào trong chăn, tắt đèn đầu giường, một chút cũng không muốn cùng hắn thực hiện nghĩa vụ vợ chồng .

“Thật không muốn sao?”Giọng nói mê người của hắn hỏi, bình thường hắn rất ít phối hợp người khác , hôm nay khó được hào phóng như vậy nha.

Cô đem chăn kéo đến cằm, định xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía hắn, mãnh liệt biểu đạt mình thật không cần ý tốt của hắn.

“Một đêm yên tĩnh.” Hắn cũng tắt đèn, nhắm mắt lại.

Trong bóng tối, truyền một tiếng cười trộm. . . . . .

Đêm tân hôn, hắn thật là không có tâm tình nhưng ngoài ý muốn rất vui

Đồng dạng, hắn cũng không có hối hận cưới cô gái này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook